เย็ดกับพี่เขย มันส์ชะมัดเลยค่ะ ควยใหญ่ขนาดนี้ แอบหนีพี่มาหาหนูอีกนะคะ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b882e0b8a2 e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b98ce0b88ae0b8b0e0b8a1e0b8b1 65845032582d9

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่เขย มันส์ชะมัดเลยค่ะ ควยใหญ่ขนาดนี้ แอบหนีพี่มาหาหนูอีกนะคะ

เรื่องเสียวครั้งนั้นมันเกิดขึ้นจากความเมา และแน่นอน แม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้นจากความเมาจริงๆ ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกค่ะ เพราะว่าส่วนตัวแล้วก็รู้สึกว่าอยากจะลองโดนอยู่แล้วเหมือนกัน นั่นก็คือพี่เขยของฉันเองค่ะ เขาเป็นคนที่หล่อมาก มากจนฉันเองยังรู้สึกอิจฉาพี่สาวของฉันเลยที่ไปหาแฟนหล่อเหมือนกับดาราเกาหลีคนนี้มาได้ยังไงกัน ฉันอยากจะลองเย็ดกับเขาบ้าง แต่ศีลธรรมที่นำใจก็ทำให้ฉันนั้นไม่ได้กล้าอะไรขนาดนั้น แม้ว่าบางครั้งก็ลองอ่อยๆ พี่เขยตัวเองอยู่เหมือนกัน

ทำยังไงได้ละคะ ก็เขาหล่อจนฉันไม่รู้ว่าจะจัดการตัวเองยังไงแล้วในตอนนี้

แต่ว่าประสบการณ์เสียวในค่ำคืนหนึ่งก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันเป็นวันของฉันจริงๆ

วันนั้นเป็นวันที่พี่สาวของฉันออกไปดูหมอลำ แล้วพี่เขยก็เลยขอออกไปงานวันเกิดเพื่อน เหมือนกับว่าต่างคนต่างไป หมอลำเลิกช้า ฉันเข้าใจดี ฉันเองก็นั่งดูหนังอะไรไปของฉันตามประสานั่นแหละ เพราะว่าฉันยังว่างงานอยู่ แต่พอตีสอง เสียงประตูดังขึ้น พอไปเปิดก็เห็นว่าพี่เขยเมาเดินเข้ามาเลย พอเข้ามาถึงก็เรียกฉันว่ายาหยี ซึ่งมันเป็นคำที่เขาเอาไว้เรียกพี่สาวของฉัน

ฉันไม่รู้ว่าเขาเมาหรือว่ายังไงกันแน่ เพราะว่าเขานั้นโผเข้ามากอดฉันเอาไว้แน่นเลยทีเดียว ก่อนที่จะค่อยๆ จูบฉัน พยายามลวนลามฉันอย่างเต็มที่ ฉันเองพยายามที่จะขัดขืน ถามว่าเขากำลังทำอะไร แต่ท้ายที่สุดแล้วเขาก็ยังคิดว่าฉันเองเป็นเมียของเขาอยู่ เขาฝืนจูบฉันจนได้แล้วบอกว่ายาหยีไม่ต้องมาเล่นตัว คือฉันไม่ได้เล่นตัว แต่ว่าฉันตกใจ

สุดท้ายเขาก็ลากถูฉันมาจนถึงโซฟาจนได้ แล้วผลักฉันลงไปก่อนที่จะถอดเสื้อออกทันทีพร้อมกับพูดขึ้นมาว่า ยาหยี วันนี้เรามาเปลี่ยนบรรยากาศเย็ดกันที่นี่เถอะนะ แบบนอกสถานที่บ้าง แล้วเขาก็โถมตัวลงมาเล้าโลมและลวนลามฉันเลย ตอนนั้นแรกๆ ฉันเองยังไม่ทันจะได้ตั้งตัวหรือว่าเตรียมใจอะไร มันรู้สึกเหมือนว่าตัวเองยังไม่ได้พร้อมใจอะไรขนาดนั้น แต่ว่าไม่นาน ฉันก็เริ่มมีสติและรู้ว่าโอกาสแบบนี้มันก็ไม่ได้มีบ่อยๆ ทำให้ฉันเองก็ไม่รอช้าที่จะยินยอมพร้อมใจแล้วแสร้งว่าเป็นเมียเขาไปเลย

ฉันไม่ปล่อยให้เขาทำนานหรอก พลิกตัวทันทีแล้วขึ้นคร่อมเขาก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออกช้าๆ แล้วกระชากมันลงไปจนหมดไส้หมดพุง ลำควยของเขาเริ่มขยายตัวพองโตต่อหน้าฉัน จนกระทั่งตอนที่เขาควยแข็งเต็มที่ฉันก็รู้เลยว่าพี่สาวของฉันเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุด

หล่อ ควยใหญ่ ไม่มีอะไรจะดีไปกว่านี้แล้วจริงๆ

ฉันจับควยของเขาเอาไว้ในมือแล้วเริ่มชักว่าวให้เขา ความเสียวซ่านส่งผ่านเสียงครางที่ค่อยๆ ดังขึ้นมาก่อนที่ฉันจะถอกควยของเขาลงมาจนสุดแล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ไม่มีความรังเกียจใดๆ ทั้งสิ้น ฉันดูดควยของเขาจนนอนดิ้นครางเสียวอยู่ตรงนั้น ยกมือขึ้นมากดหัวของฉันเป็นพัลวัน ยิ่งตอนที่สองมือของเขากดหัวฉันลงไปแล้วกระเด้าเย็ดปากของฉันรัวๆ นี่เป็นอะไรที่มันชวนสยิวที่สุดเลยก็ว่าได้

ไม่นาน ฉันเองก็ลุกขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ไม่รู้ว่าเมาจนจะจำอะไรได้ไหม แต่หน้าตาที่จำไม่ได้ก็คงจะลืมไปหมดนั่นแหละ ฉันค่อยๆ ขึ้นไปยืนคร่อมตัวของเขาบนโซฟา แล้วย่อนั่งลงมา ค่อยๆ ให้เขานั้นได้เห็นหีชมพูของฉัน แล้วค่อยๆ จับควยของเขาตั้งขึ้น นั่งลงไปช้าๆ จนสุดลำควยของเขา

ควยใหญ่ขนาดที่ว่ายังไม่ต้องเย็ดก็เสียวหีแล้ว ฉันค่อยๆ ขมิบเกร็งร่างกาย นั่งลงไปจนสุดก่อนจะเริ่มขย่มควยของเขาต่อไปช้าๆ เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ความเสียวซ่านแผ่ทั่วร่างกายของฉันจนร้อนผ่าวไปหมดในเวลานี้ ฉันปลดปล่อยตัวเองเต็มที่ ฟังเสียงครางของเขาแล้วค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาแล้วก็ทั้งขย่ม ทั้งบด ทั้งร่อนควยของเขาไปอย่างเต็มที่ จนมือที่เอื้อมมาลูบไล้ร่างกายของฉันนั้นค่อยๆ เด้งควยเย็ดหีของฉันขึ้นมาราวกับว่าจะตั้งใจสู้ฉันอย่างเต็มที่

เสียงครางของเรานั้นสอดประสานเป็นทำนองเดียวกัน เราประสานมือเข้าด้วยกันก่อนที่จะเป็นเขาที่เด้งเอวขึ้นมาสู้ฉันอย่างเต็มที่แล้วค่อยๆ ร้องดังขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขานิ่งค้าง ร่างกายเกร็งแน่น ควยกระดกอยู่ในรูหีของฉันจนสัมผัสได้ถึงน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาอย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ ผ่อนคลายลงไปจนนอนหลับไปช้าๆๆ ฉันเองที่อยู่แบบไม่รู้อะไรก็รู้สึกชัดเจนเลยว่า

ค่ำคืนนี้เป็นคืนที่ดี มีประสบการณ์เสียวกับพี่เขยที่อยากจะมีมานานเสียที

แล้วที่สำคัญ มันเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่ฉันอยากจะให้พี่เขาเมาบ่อยๆ เสียจริงเลยเชียว

Recommendations

เรื่องเสียว เลียนแบบในหนัง ชวนเพื่อนแฟนดูหนังโป๊ ผมชื่อ เจษอายุ24 มีแฟนแล้วชื่อ กิ๊บ แล้วแฟนของผมก็มีเพื่อนผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อพรรณครับอายุอ่อนกว่าผม 1 ปี เธอเป็นผู้หญิงที่จัดว่าเซ็กซี่คนหนึ่ง ผิวขาวสัดส่วนเธออวบอั๋นน่าฟัดไปหมด หน้าอกคงจะประมาณ 36 นิ้วได้มั๊งครับ ห้องของแฟนผมกับพรรณ นั้น อยู่ห้องตรงข้ามกับผมครับ(เป็นอพาร์ทเม้นครับ) คือผมก็จัดว่าเป็นคนทะลึ่งอยู่พอสมควรบางทีเวลาไปนั่งเล่นที่ห้องแฟน ผมก็ชอบชวนคุยเรื่องทะลึ่งแล้วสายตาผมก็ชอบอยู่ไม่สุข ประจวบเหมาะกับที่พรรณก็เป็นคนที่ชอบแต่งตัวโชว์น่ะครับ ผมก็ชอบมองไปตามซอกคอเสื้อของพรรณ โอ้โหขนาดเห็นไม่ถนัดยังรู้ว่าใหญ่ขนาดใหน บางครั้งก็เหมือนกับเธอจงใจโชว์เหมือน กันครับ ชอบมายืนก้มๆเงยๆอยู่ข้างหน้าผม เรื่องนี้เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองครับคือว่าพรรณกับเพิ่งจะเลิกกับแฟนเพราะแฟน ของพรรณเขาไปมีผู้หญิงใหม่ พรรณตอนนี้เลยเหงามาก…

เรื่องเสียว โดนเอ็นฝังมุกช่างก่อสร้าง สวัสดีดีค่ะเพื่อน ๆ ดิฉันชื่อเมค่ะ มีอาชีพเป็น พยาบาล อายุ เมย์ 32 ปีค่ะ จัดว่าเป็นคนหุ่นดีคนหนึ่ง และที่บ้านถือว่ามีฐานะดีพอสมควร โดยเฉพาะสามีเงินเดือนมากว่าเมย์หลายเท่า แต่สามีเมทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมที่ต่างจังหวัด ซึ่งอยู่คนละจังหวัด ทุกวันเมย์จะขับรถไปทำงาน รถของคือเบนส์สีแดง ซึ่งก่อนหน้าเรื่องที่จะเล่าวันนี้ เพราะส่วนตัวก็เคยคบชู้ ซึ่งทำงานอยู่ใกล้โรงพยาบาลที่ทำงานอยู่ และก็ยังติดต่อกันอยู่เนื่องจากชายชู้อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ซึ่งไม่มีใครสงสัย เพราะบ้านเราอยู่ไม่ไกลกัน เพราะทุกเย็นเมย์จะมาเดินเล่นและมีการพูดคุยกับภรรยาของชู้ เป็นประจำ จึงไม่มีการสงสัยกัน เพราะเรากลับบ้านตรงเวลาทุกวัน แต่เราแอบทีอะไรกันตอนพักกลางวัน หรือก็มีการลางานถ้ามีการติดพัน…

หนูเข้ามามั่วๆ นะเนี่ย เจอเวปเนี้ยเถื่อนดี ชอบ เดี๋ยวได้เจอหนูบ่อยแน่ ๆ หนูอายุ 18 แล้วอยู่มหาลัยแล้ว คงสงสัยใช่มะว่าทำไมผู้หญิงสวยน่ารักนิสัยดี (น่านนนนนน) จึงดูเวปแบบนี้ มันเกิดมาปีหนึ่งได้แล้วแหล่ะ หนูเป็นเด็กธรรมดานี้แหล่ะ ไปเรียนพิเศษตามสยามเมื่อนคนอื่นนี้แหละ แต่วันหนึ่งมันไม่ธรรมดานะสิแย่ชมัดแฟนเฮงซวย (แรงไปม๊ะ)นัดให้มารับตอนเรียนเสร็จมันก็ไม่มา หนูรอตั้งครึ่งชั่วโมงมันก็ไม่โทรมา หนูก็โมโหก็เลยกลับเองก็ได้ รถก็ไม่ได้เอามาเพราะไอ้แฟนเฮงซวยนั้นแหละ(อีกแล้ว)มันไปรับมาจากบ้านนั่งรถมันมา แต่บอกว่าขี้เกียจรอ บอกจะไปธุระเย็นมารับเลยต้องกลับรถเมล์ เพราะนั่งแท็กซี่ คงอานแน่ เพราะบ้านไกล ตังก็เอามานิดเดียว ป.อ คนแน่นเหมือนกันแต่ที่นั่งว่างเบาะหลังก็นั่งมีคนนั่งอยู่สองคน (มันเป็นเบาะยาว)แต่คนที่นั่งริมหน้าต่างมันหลับอีกคนอยู่ดี ๆ…

เรื่องเสียว ร้านเกมสุดเสียว หลับคาร้าน เลยโดนเย็ดหีก่อนกลับบ้านฟินๆ ร้านเกมที่ฟอร์ดทำงานอยู่นั้นมีพนักงานทั้งหมด 2 กะ เพราะเปิดวันละ 20 ชั่วโมง ซึ่งฟอร์ดนั้นรับหน้าที่เฝ้าร้านหลังจาก 2 ทุ่ม แล้วปิดร้านช่วง 6 โมงเช้า ร้านจะเปิดอีกครั้งในตอน 10 โมงเพื่อเตรียมร้านและทุกๆ อย่าง ซึ่งในเวลาหลัง 4 ทุ่ม ตามกฎหมายแล้วนั้นจะไม่ให้เด็กอายุต่ำกว่าเกณฑ์เข้ามา ฟอร์ดจึงรู้สึกว่ามันเป็นร้านเกมในอุดมคติของเขาเลยจริงๆ เพราะว่าไม่ต้องมานั่งฟังเสียงเด็กที่วุ่นวาย มีวัยรุ่นมาเล่น บางคนเหมาทั้งคืนจนร้านปิด บางคนก็เหมาเพื่อมานอนในห้องแอร์ ซึ่งแน่นอนว่ามันสบายกว่าการเปิดโรงแรมนอนด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว ล๊อตไวเลอร์ สุดเสียว ชื่อเข็ม ค่ะ อายุ 18 ปี เป็นคนผิวขาวเนียน หน้าตาอยู่ในเกณฑ์ดี แต่หุ่นดีมากค่ะไม่ได้หลงตัวเองนะ แต่มีคนชมบ่อยๆ เอวคอด แต่อกกะสะโพก ใหญ่ออกมาชัดเจน ที่บ้านมีหมาอยู่ตัวนึง เป็นพันธุ์ล๊อตไวเลอร์ เอาไว้เฝ้าบ้านเพราะ ที่บ้านไม่ค่อยมีคนอยู่ อาทิตย์นั้น ที่บ้านไปเที่ยวกันหมดเลยค่ะ แต่เข็มต้องอยู่บ้านเพราะต้องทำโปรเจคที่มหาลัยให้มา วันนั้นกลับบ้านไปตอนเริ่มใกล้ค่ำแล้ว ก็รีบอาบน้ำเปลี่ยนจากชุดนักศึกษามาเป็นชุดนอนเลยเพราะคิดว่าจะไม่ได้ออกไป ไหนอีกและทานข้าวมาแล้วด้วย หลังจากนั่งทำงานได้สักพัก ก็นึกได้ว่าลืมให้อาหารเย็นเจ้าเฉาก๊วย ก็เลยเดินไปเอาอาหารจะไปให้มันค่ะ พอเดินออกนอกบ้านไปปั๊ป ไม่รู้มันหิว…

เรื่องเสียว เสียว..ซี๊ด..ตีท้ายครัว เมียเพื่อน ผมชื่อตั้มครับ ผมมีเรื่องราวมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังกัน มันเป็นเรื่องจริงครับ ผมเรียนอยู่ที่โรงเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่งย่านฝั่งธนฯ ตอนนั้นผมเรียนอยู่ปวช.3 แล้วครับ ผมเป็นคนสงขลาครับผมมาเรียนที่นี่เลยต้องอยู่หอพัก ผมจัดว่าเป็นคนที่หน้าตาดีนะ ไม่หล่อมากหรอก เรื่องเกิดเมื่อตอนที่สอบวันสุดท้ายวันนั้น ผมกับเอกนัดกันว่าสอบเสร็จจะไปกินเหล้ากันที่ห้องผม พอสอบเสร็จผมก็กลับไปก่อน ไปจัดแจงของให้เรียบร้อย ส่วนเอกกำลังคุยกับอาจารย์เรื่องเกรดของเขา เพราะว่าเขาดูเหมือนว่าอาจจะตกถึง 2 วิชา ได้ความว่าตอน 3 โมงเย็นให้มาสอบซ่อมกับอาจารย์วิชาแรก ส่วนตอน 5 โมงต้องสอบของอาจารย์อีกท่านนึง เขาเลยให้แฟนที่จะมาห้องผมด้วยไปเดินเที่ยวก่อน แล้วประมาณ 6…

เรื่องเสียว พ่อสามีพลังม้า ทั้งควยใหญ่ เย็ดเก่งแตกในจนท้อง เรื่องที่ดิฉันจะเล่านี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดในครอบครัวซึ่งดิฉันอายุ 30 ปี แต่งงานกับสามีรุ่นราวคราวเดียวกัน มีลูกสาว 1 คนอายุ 5 ขวบ ดิฉันอยู่ที่บ้านสามีค่ะซึ่งมีพ่อของสามีอยู่ด้วย ส่วนแม่ของสามีนั้นเธอเสียไปได้หลายปีแล้ว พ่อของสามีดิฉันอายุ 54 ปี เป็นข้าราชการครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง พ่อของสามีเป็นที่ชอบออกกำลังเป็นประจำ โดยทุกๆ เย็นหลังจากกลับสอนหนังสือก็จะวิ่งออกกำลังกายหรือไม่ก็ไปเล่นฟิตเนส ด้วยเหตุนี้จึงทำให้พ่อสามียังดูหนุ่มกว่าวัย เหมือนคนอายุแค่ 40 ต้นๆ ต่างกับสามีของดิฉันที่เอาแต่ทำงาน ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายแถมเรื่องบนเตียงก็นานๆ ครั้ง…

เรื่องเสียว ความทรงจำที่ริมหาดเสียว ยังไม่ทันได้เที่ยวก็โดนเย็ด สามวันที่ฉันลาพักร้อนแบกเป้ไปเที่ยวทะเลคนเดียว บางคนบอกว่ามันไม่ได้มีความสุขมากพอให้หายเหนื่อยจากการทำงานหรอก กว่าจะเดินทางไปเดินทางกลับ เวลาเที่ยวแทบจะไม่เหลืออยู่แล้วในตอนนั้น แต่สำหรับฉันแล้ว ก็ไม่ได้ปฏิเสธคำพูดพวกนั้นหรอก ทว่ามันอาจจะเป็นโชคดีของฉันก็ว่าได้ เพราะว่าสุดท้ายแล้ว ก็ได้เรื่องเสียวติดไม้ติดมือกลับมาด้วยจนทำให้หายเหนื่อยจากการทำงานเป็นปลิดทิ้งเลยจริงๆ และฉันเองก็ไม่ได้เจอมันแค่ครั้งเดียวด้วย…ฉันได้เจอประสบการณ์เสียวตั้งแต่ไปถึงกลับเลยด้วยซ้ำ ถ้าจะพูดว่าแทบไม่ได้เที่ยว แต่โดนเย็ดอย่างเดียว อันนี้ก็ไม่นับว่าเป็นคำพูดที่ผิดหรอกนะคะ เรื่องเสียวๆ เรื่องแรกของฉันนั้นเกิดขึ้นตอนที่ฉันไปรอรถตู้อยู่ที่ท่ารถ เพราะว่าที่บ้านไม่ได้มีเวลามาส่งตอนที่รถออกทันที จึงต้องออกมารอรถก่อนเวลาที่ท่ารถจะเปิดเกือบชั่วโมงครึ่ง แต่ว่ามันก็ไม่ได้น่ากลัวอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าตอนนั้นฉันเองก็เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่งกอดกระเป๋าเป้นั่งรออยู่ที่ตรงเก้าอี้ยาวสำหรับรอรถอยู่เหมือนกัน ป้ายไฟเล็กๆ เขียนว่า รถเที่ยวแรกออกตี 5 แต่ว่าตอนนี้มันเพิ่งตีสามครึ่งเอง ฉันนั่งรออยู่ตรงนั้นด้วยความเงี่ยนจนกระทั่งเขาพูดขึ้นมาว่ากี่โมงแล้วพอดีว่าโทรศัพท์ของเขาแบตหมด ไม่ได้หยิบสายมาด้วยฉันเลยบอกเวลาแล้วเอาสายให้เขายืม ก่อนจะถามไถ่ว่าลืมเหรอ…

เรื่องเสียว สงสารพ่อ หนูเลยให้พ่อเย็ด ”พ่อจ๋า.. พอแล้ว..ๆๆๆ..ใจจะขาดแล้ว..” หนูเป็นลูกคนเดียว ชีวิตหนูตั้งแต่เด็กจำความได้จนมีครอบครัว หนูได้ดูหนังสดเกืลบทุกคืน บ้านหนูยกพื้นสูงมีห้องนอนห้องเดียว ที่นอนหนูกับพ่อแม่กั้นด้วยตู้มีขา เวลานอนจะมองเห็นกัน ด้วยพ่อเป็นคนเซ็กส์จัด ทุกคืนแม่ต้องถูกพ่อเย็ด บางคืนแม่ไม่ยอมให้เย็ด หนูเห็นพ่อใช้มือชักควยพ่อจนเสร็จ ปัจจุบันหนูแต่งงานมีสามีเป็นคนจีนอยู่ในตัวจังหวัด สามีรับเหมาก่อสร้างกับส่วนราชการต่างๆ หลังมีลูกด้วยกันแล้วสามีไม่ค่อยมีเวลาให้หนู เขาอ้างงานมาก ต้องคอยเอาใจพวกหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ เดี๋ยวเลี้ยงรับ เลี้ยงส่ง วันเกิดฯลฯ ทำให้หนูต้องอยู่กับลูก2คน นานๆทีเขาถึงจะเย็ดหนู ส่วนตัวหนูดูภายนอกเป็นคนเรียบร้อย แต่ความจริงหนูเป็นคนเซ็กส์จัด ต้องการควยทุกคืน ตอนเป็นสาวหนูตกเบ็ดเกือบทุกคืน คงเป็นกรรมพันธุ์ทางพ่อ ก่อนแต่งงานหนูอยู่กับพ่อแม่ รวม3…