เย็ดกับพี่เขย มันส์ชะมัดเลยค่ะ ควยใหญ่ขนาดนี้ แอบหนีพี่มาหาหนูอีกนะคะ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b882e0b8a2 e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b98ce0b88ae0b8b0e0b8a1e0b8b1 65845032582d9

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่เขย มันส์ชะมัดเลยค่ะ ควยใหญ่ขนาดนี้ แอบหนีพี่มาหาหนูอีกนะคะ

เรื่องเสียวครั้งนั้นมันเกิดขึ้นจากความเมา และแน่นอน แม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้นจากความเมาจริงๆ ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกค่ะ เพราะว่าส่วนตัวแล้วก็รู้สึกว่าอยากจะลองโดนอยู่แล้วเหมือนกัน นั่นก็คือพี่เขยของฉันเองค่ะ เขาเป็นคนที่หล่อมาก มากจนฉันเองยังรู้สึกอิจฉาพี่สาวของฉันเลยที่ไปหาแฟนหล่อเหมือนกับดาราเกาหลีคนนี้มาได้ยังไงกัน ฉันอยากจะลองเย็ดกับเขาบ้าง แต่ศีลธรรมที่นำใจก็ทำให้ฉันนั้นไม่ได้กล้าอะไรขนาดนั้น แม้ว่าบางครั้งก็ลองอ่อยๆ พี่เขยตัวเองอยู่เหมือนกัน

ทำยังไงได้ละคะ ก็เขาหล่อจนฉันไม่รู้ว่าจะจัดการตัวเองยังไงแล้วในตอนนี้

แต่ว่าประสบการณ์เสียวในค่ำคืนหนึ่งก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันเป็นวันของฉันจริงๆ

วันนั้นเป็นวันที่พี่สาวของฉันออกไปดูหมอลำ แล้วพี่เขยก็เลยขอออกไปงานวันเกิดเพื่อน เหมือนกับว่าต่างคนต่างไป หมอลำเลิกช้า ฉันเข้าใจดี ฉันเองก็นั่งดูหนังอะไรไปของฉันตามประสานั่นแหละ เพราะว่าฉันยังว่างงานอยู่ แต่พอตีสอง เสียงประตูดังขึ้น พอไปเปิดก็เห็นว่าพี่เขยเมาเดินเข้ามาเลย พอเข้ามาถึงก็เรียกฉันว่ายาหยี ซึ่งมันเป็นคำที่เขาเอาไว้เรียกพี่สาวของฉัน

ฉันไม่รู้ว่าเขาเมาหรือว่ายังไงกันแน่ เพราะว่าเขานั้นโผเข้ามากอดฉันเอาไว้แน่นเลยทีเดียว ก่อนที่จะค่อยๆ จูบฉัน พยายามลวนลามฉันอย่างเต็มที่ ฉันเองพยายามที่จะขัดขืน ถามว่าเขากำลังทำอะไร แต่ท้ายที่สุดแล้วเขาก็ยังคิดว่าฉันเองเป็นเมียของเขาอยู่ เขาฝืนจูบฉันจนได้แล้วบอกว่ายาหยีไม่ต้องมาเล่นตัว คือฉันไม่ได้เล่นตัว แต่ว่าฉันตกใจ

สุดท้ายเขาก็ลากถูฉันมาจนถึงโซฟาจนได้ แล้วผลักฉันลงไปก่อนที่จะถอดเสื้อออกทันทีพร้อมกับพูดขึ้นมาว่า ยาหยี วันนี้เรามาเปลี่ยนบรรยากาศเย็ดกันที่นี่เถอะนะ แบบนอกสถานที่บ้าง แล้วเขาก็โถมตัวลงมาเล้าโลมและลวนลามฉันเลย ตอนนั้นแรกๆ ฉันเองยังไม่ทันจะได้ตั้งตัวหรือว่าเตรียมใจอะไร มันรู้สึกเหมือนว่าตัวเองยังไม่ได้พร้อมใจอะไรขนาดนั้น แต่ว่าไม่นาน ฉันก็เริ่มมีสติและรู้ว่าโอกาสแบบนี้มันก็ไม่ได้มีบ่อยๆ ทำให้ฉันเองก็ไม่รอช้าที่จะยินยอมพร้อมใจแล้วแสร้งว่าเป็นเมียเขาไปเลย

ฉันไม่ปล่อยให้เขาทำนานหรอก พลิกตัวทันทีแล้วขึ้นคร่อมเขาก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออกช้าๆ แล้วกระชากมันลงไปจนหมดไส้หมดพุง ลำควยของเขาเริ่มขยายตัวพองโตต่อหน้าฉัน จนกระทั่งตอนที่เขาควยแข็งเต็มที่ฉันก็รู้เลยว่าพี่สาวของฉันเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุด

หล่อ ควยใหญ่ ไม่มีอะไรจะดีไปกว่านี้แล้วจริงๆ

ฉันจับควยของเขาเอาไว้ในมือแล้วเริ่มชักว่าวให้เขา ความเสียวซ่านส่งผ่านเสียงครางที่ค่อยๆ ดังขึ้นมาก่อนที่ฉันจะถอกควยของเขาลงมาจนสุดแล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ไม่มีความรังเกียจใดๆ ทั้งสิ้น ฉันดูดควยของเขาจนนอนดิ้นครางเสียวอยู่ตรงนั้น ยกมือขึ้นมากดหัวของฉันเป็นพัลวัน ยิ่งตอนที่สองมือของเขากดหัวฉันลงไปแล้วกระเด้าเย็ดปากของฉันรัวๆ นี่เป็นอะไรที่มันชวนสยิวที่สุดเลยก็ว่าได้

ไม่นาน ฉันเองก็ลุกขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ไม่รู้ว่าเมาจนจะจำอะไรได้ไหม แต่หน้าตาที่จำไม่ได้ก็คงจะลืมไปหมดนั่นแหละ ฉันค่อยๆ ขึ้นไปยืนคร่อมตัวของเขาบนโซฟา แล้วย่อนั่งลงมา ค่อยๆ ให้เขานั้นได้เห็นหีชมพูของฉัน แล้วค่อยๆ จับควยของเขาตั้งขึ้น นั่งลงไปช้าๆ จนสุดลำควยของเขา

ควยใหญ่ขนาดที่ว่ายังไม่ต้องเย็ดก็เสียวหีแล้ว ฉันค่อยๆ ขมิบเกร็งร่างกาย นั่งลงไปจนสุดก่อนจะเริ่มขย่มควยของเขาต่อไปช้าๆ เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ความเสียวซ่านแผ่ทั่วร่างกายของฉันจนร้อนผ่าวไปหมดในเวลานี้ ฉันปลดปล่อยตัวเองเต็มที่ ฟังเสียงครางของเขาแล้วค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาแล้วก็ทั้งขย่ม ทั้งบด ทั้งร่อนควยของเขาไปอย่างเต็มที่ จนมือที่เอื้อมมาลูบไล้ร่างกายของฉันนั้นค่อยๆ เด้งควยเย็ดหีของฉันขึ้นมาราวกับว่าจะตั้งใจสู้ฉันอย่างเต็มที่

เสียงครางของเรานั้นสอดประสานเป็นทำนองเดียวกัน เราประสานมือเข้าด้วยกันก่อนที่จะเป็นเขาที่เด้งเอวขึ้นมาสู้ฉันอย่างเต็มที่แล้วค่อยๆ ร้องดังขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขานิ่งค้าง ร่างกายเกร็งแน่น ควยกระดกอยู่ในรูหีของฉันจนสัมผัสได้ถึงน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาอย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ ผ่อนคลายลงไปจนนอนหลับไปช้าๆๆ ฉันเองที่อยู่แบบไม่รู้อะไรก็รู้สึกชัดเจนเลยว่า

ค่ำคืนนี้เป็นคืนที่ดี มีประสบการณ์เสียวกับพี่เขยที่อยากจะมีมานานเสียที

แล้วที่สำคัญ มันเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่ฉันอยากจะให้พี่เขาเมาบ่อยๆ เสียจริงเลยเชียว

Recommendations

เรื่องเสียว ดูฝรั่งเย็ดเพื่อนสาว ผมมีเพื่อนชื่อกิ๊ฟ เคยเรียนมาด้วยกันตั้งแต่สมัยมัธยม ผมจ้องจะจีบเธอเป็นแฟนแต่เธอก็ไม่เล่นด้วย เลยได้แต่นึกถึงรูปร่างเล็กๆ ผิวไม่ถึงกับขาวแต่หน้าอกใหญ่เกินตัว เธอเป็นคนหน้าตาน่ารัก เซ็กซี่มีเสน่ห์ ผมสนิทกับเธอมาก พอกลับบ้านก็ช่วยตัวเองทุกวัน ไม่เคยได้เป็นแฟนกัน จนเพื่อนผมคนหนึ่งจีบ ติด มีอะไรกับเธอมาเกือบสองปี จนกระทั่งเลิกกัน หลายปีต่อมาเธอไปเรียนต่อที่อเมริกา ประมาณ 2 ปีถึงได้เจอหน้าเธออีกที แต่กลับมาคราวนี้เธอมีเพื่อนฝรั่งตัว โตๆติดมาด้วยหนึ่งคน ผมดูแว๊บเดียวก็รู้ว่าฝรั่งชื่ออีริคคนนี้กำลังจีบเธอ อยู่ ด้วยความสนิทกันผมจึงถามกิ๊ฟตรงๆ ว่าเป็นแฟนกันหรือเปล่า เธอตอบว่าเปล่า แต่กำลังดูใจกันอยู่ พอดีอีริคอยากมาเที่ยวกรุงเทพ เลยพามาด้วยและเปิดโรงแรมแห่งหนึ่งย่านราชเทวีให้พัก…

เรื่องเสียว ตำรวจหลอกเย็ดนักโทษ เมื่อชีวิตต้องเกิดมาจนการดิ้นรนจึงเป็นทางเดียวที่จะทำให้ลืมตาอ้าปากได้ เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะงานอะไรเราก็ยินดีที่จะทำทั้งหมดขอแค่ให้ได้เงินมาประทังชีวิต จนครั้งหนึ่งเคยติดสินใจที่จะเป็นกระหรี่ขายหีเพื่อให้มีชีวิตที่สุดสบาย และด้วยรูปร่างหน้าตาอย่างฝนก็ไม่อยากเลยที่จะทำอาชีพแบบนั้น จนกระทั่งฝนได้มารู้จักกับรุ่นพี่ผู้หญิงคนหนึ่งที่เพิ่งออกจากคุกมา เขาเล่าว่าการที่เขาได้ติดคุกนั้นไม่ได้ทำให้เขารู้สึกเสียดายชีวิตเลยสักนิด เพราะเงินก้อนโตที่ได้มาจากการทำงานล็อตสุกท้ายนั้นทำให้ครอบครัวเขามีอยู่มีกินได้จนเขาพ้นโทษ พูดมาถึงตรงนี้ฝนก็รู้ได้ทันทีว่าเขาต้องเคยค้ายาเสพติดมาก่อนอย่างแน่นอน แต่เมื่อพี่เขาเล่าต่อไปว่าเมื่อเทียบกันแล้วระหว่างขนยาได้ค่าตอบแทนสูงกว่าเป้นกระหรี่ตั้งเยอะ ทั้งที่ภาระงานเสี่ยงเหมือนกัน ทั้งเสี่ยงติดโรค เสี่ยงถูกฆ่า เงินที่จ่ายมาก็น้อย แถมยังต้องทนกลั้นใจเย็ดกับพวกสกปรกอีก และชีวิตที่เกิดในสลัมอย่างเราไม่มีทางเลือกไปกว่านี้หรอก “ฝน มึงน่ะหน้าตาดีนะ ถึงผิวจะไม่ขาวเหมือนพวกในเมืองแต่ถ้าเทียบกับพวกบ้านๆ แล้วละก็มึงก็พอที่จะเป็นกระหรี่ราคาแพงๆได้เลยนะเว้ย” “ใจนึงฉันก็คิดที่จะเป็นนะเจ้ อาชีพขายหีแค่นอนถ่างขาก็ได้เงินแล้ว” ฝนกล่าว “ถ้ามึงดูแลตัวเองดีมันก็ดีไป แต่ถ้าพลาดท้องขึ้นมาก็ต้องลำบากหาที่ทำแท้งอีก หรือมึงจะปล่อยให้มันเกิดมาอีกตัวก็ได้นะ ถ้าคิดว่าลูกมึงที่มีอยู่ตั้ง 3 คนมันยังไม่พอ”…

เรื่องเสียว เอาเถอะน่าพี่หงี่แย่แล้ว พี่เพ็ญครูสอนภาษา สวัสดีครับ ผมจะมาเล่าประสบการณ์ ของผมให้ฟัง ผมชื่อ อุ้ม คับ แม่ของผมตายตอนผมอยู่ปีหนึ่งพ่อของผมจึงแต่งงานใหม่กับพี่เพ็ญ พี่เพ็ญเปนคนสวยคับ จัดได้ว่าน่ารักสมวัยแม้แต่ผมยังแอบชอบพี่เพ็ญอยู่ในใจ พี่เพ็ญเป็นครูสอนภาษาคับแกเป็นคนที่รักสะอาดการบ้านการเรือนไม่เคยขาดตกบกพร่อง พ่อผมทั้งรักทั้งหลงพี่เพ็ญแล้วอยู่มาวันหนึ่งคับ พ่อผมไม่อยู่บ้านต้องไปต่างจังหวัด ผมมีโอกาสอยู่กับพี่เพ็ญสองต่อสองผมอยากดูพี่เพ็ญอาบน้ำมากครับแต่คงเป็นไปได้ยากเพราะห้องน้ำพี่เพ็ญอยู่ชั้นบน แต่แล้วพระเจ้าก็เข้าข้างพี่เพ็ญลงมาอาบน้ำชั้นล่าง แกนุ่งผ้าเช็ดตัวมาตัวเดียว หุ่นแกดีมากเลยคับ นมแกใหญ่มากเอวแกกลมกลึงรับหับสะโพก จนผมนี้หงี่มากเลย ผมมองแกจนแกเขิน แกถามผมว่าไม่เคยเห็นผู้หญิงหรือไงผมจึงตอบแกไปว่า ผู้หญิงสวยๆอย่างพี่ผมไม่เคยเห็น แกอายหน้าแดงเลยคับ พร้อมกับบอกกับผมว่าเย้ดกันมั้ยสาด ผมรู้สึกตกใจนิดหน่อยจนหม่อยกระดก ผมดึงผ้าเช้ดตัวพี่เพ็ญออกจากร่างแกโอ้โฮผมตลึงเลยครับ พี่เพ็ญไม่มีหม่อยสักเส้น แกบอกกับผมว่าแกเปนโลน…

เรื่องเสียว ประสบการณ์วันเรียนจบ เสียตัวริมสระน้ำ ฉันและเพื่อนๆ มาเที่ยว”พูลวิลล่า”กันในวันเรียนจบ และในคืนแรกที่เราต่างเมามายจนเผลอนอนหลับที่ริมสระ โด่ง เพื่อนสนิทที่ฉันแอบชอบมาตั้งแต่ ม.ต้น ก็เข้ามาลักหลับฉัน ด้วยการเลียหีฉันจนเสร็จ จนเช้าวันต่อมา ฉันจึงทำให้เขารู้ว่าเมื่อคืนนั้นฉันก็รู้ตัว เขาดูตกใจเล็กน้อย แต่ว่าฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะสิ่งที่เขาทำนั้นฉันเองก็ชอบด้วยเหมือนกัน ตอนบ่ายที่เราไปเที่ยวทะเลกัน เขามาขอฉันคบเป็นแฟน เพราะอยากรับผิดชอบเรื่องฉาบฉวยที่ทำกับฉันเมื่อคืนซึ่งแน่นอนว่าฉันเองตกลงด้วยความยินดี และเขาก็ประกาศต่อหน้าเพื่อนๆ ว่าเราเป็นแฟนกัน ทุกคนพากันยินดี แม้ว่ามันจะเริ่มด้วยอารมณ์ที่ดูหยาบโลน แต่ว่ามันก็จบลงได้ดี เพราะรสนิยมของเรานั้นไปกันได้ ที่แน่ๆ ก็คือว่าเราสองคนขี้เงี่ยนเหมือนกันนั่นเอง คืนที่สองของการมาเที่ยว เราจึงวางแผนกันว่าเราจะเย็ดกันคืนนี้อีกครั้งหนึ่ง งานปาร์ตี้เริ่มขึ้นอย่างสนุกสนาน…

เรื่องเสียว เห็นเพื่อนบ้านเย็ดกันเลยแอบดู ใครจะไปรู้ว่าจะถูกชวนไปสวิงด้วย เรื่องเสียวเกิดขึ้นอีกแล้ว มันเป็นแบบนี้เสมอ และมันก็ค่อนข้างที่จะปวดใจสำหรับคนโสดอย่างฉัน ห้องข้างๆ ที่เป็นห้องเช่านั้นเย็ดกันบ่อยมากๆ ตั้งแต่ที่เขาย้ายเข้ามาอยู่ และเพราะว่าผนังมันบาง ห้องพักราคาถูกขนาดนี้ ทำให้ฉันได้ยินและนอนปวดใจกับมันในทุกๆ คืน ฉันไม่สามารถที่จะหลับลงได้เลยเวลาที่พวกเขาเย็ดกัน ต่อให้หลับแล้ว มันก็จะต้องตื่นขึ้นมาฟังเสียงด้วยความอิจฉาและเวทนาตัวเอง “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา…ดี ดีที่สุดเลย ที่รัก ซี๊ดดด” “เสียวไหมครับ เสียวไหม อืมมม…ดูสิ ตอดควยพี่มากเลย อาาา…ชอบควยพี่ไหม ควยใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิง….บอย เด็กเอ็นใหญ่ น้อง เคยแต่งงานมาแล้วครั้งหนึ่ง จะเรียกว่าแต่งงานแล้วก็ไม่เชิงค่ะ เพราะว่าน้องไปอยู่กับเขาเฉยๆ ค่ะ จนเราสองคนมีปัญหาเข้ากันไม่ได้เลย ความรักที่เคยหวานชื่นนั้นมันก็ขมเสียแล้ว ผลสุดท้ายก็ต้องแยกทางกัน น้องเดินทางขึ้นเหนือไปอยู่กับพี่สาวของน้อง พี่น้องเขาทำงานเป็นครูอยู่จังหวัดน่านค่ะ พี่ของน้องคนนี้อายุห่างกับน้องมาก อายุของเขา 34 ปีแล้ว ส่วนน้องเพิ่ง 24 เท่านั้น พี่ของน้องเขาก็เป็นม่ายเหมือนกัน สามีเขาตายเพราะประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ปัจจุบันพี่สาวของน้องเขารับบำนาญของสามีอยู่จึงไม่ได้เดือดร้อนอะไรเลย ถ้าน้องสาวสุดที่รักจะไปขออาศัยอยู่ด้วยสักคน พี่สาวน้องเขามีลูกเลี้ยงอยู่คนหนึ่ง เป็นลูกเมียเก่าของสามีเขาเอง พี่สาวกับพี่เขยเขาไม่มีลูกด้วยกันค่ะ มีหลายครั้งค่ะที่พี่สาวของน้องเขาตั้งท้อง แต่ด้วยเหตุอะไรไม่ทราบมีอันต้องแท้งไปหมด แต่ลูกเลี้ยงของพี่สาวน้องเขาก็เรียกพี่น้องว่าแม่ทุกคำค่ะ…

เรื่องเสียว เผด็จสวาท ทีละคน..ลูกน้องรุม นิติธร ชายหนุ่มหน้าตาดีรูปร่างสมาร์ท หัวหน้าทีมงานนักข่าว ที่ ชอบเปิดโปง พฤติกรรมชั่วของนักการเมือง นิติธร กำลังจะเข้าพิธี วิวาห์ในต้นเดือนหน้า กับ คันธมาศ หรือมิ้มคู่หมั้นสาวสวยหุ่นดีน่า รักสุดๆ มิ้มเป็นนักศึกษาคณะนิเทศปีสุดท้ายที่มา ฝึกงานที่สำนัก ข่าวแห่งนี้ตามคำชักชวนของนิติธร ซึ่งเป็นรุ่นพี่ และคบหาจน ตกลงเป็นแฟนกัน นิติธร มีลูกน้องสองคนช่วยเป็นสายสืบ ใอ้สอง คนนี่เป็น พวกพวกแก๊งค์ขายยาบ้าในชุมชนแออัด เข้าออกคุกเป็น ว่าเล่น ชื่อ…

เรื่องเสียว เย็ดพนักงานรุ่นพี่ เย็ดที่นี่ มาเย็ดสิครับพี่สาว ติดใจเจอควยใหญ่จนร้องเสียงหลง เราเริ่มต้นความสัมพันธ์ ณ สถานที่ทำงานแห่งใหม่ ที่ทำงานแห่งนี้เต็มไปด้วยรุ่นพี่ที่นิสัยดี อัธยาศัยดี และสามารถแนะนำงานที่ให้ผมทำได้อย่างเต็มที่ นั่นทำให้ที่ทำงานใหม่นี้เสมือนกันที่ทำงานในฝันของผมเลยทีเดียว และที่แห่งนี้นี่แหละที่ทำให้ผมกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งหนึ่ง เพราะผมได้เจอกับ พี่เกรซ ซึ่งทำงานมาก่อนผมพอประมาณ และมีฝีมือในการทำงาน จนผู้จัดการอนุญาตให้เธอเป็นคนสอนงานผม แต่ไม่รู้ว่าสอนไปสอนมาอีท่าไหน ความสัมพันธ์ของเราสองคนในฐานะเพื่อนร่วมงานก็เป็นเพื่อนรู้ใจ ผมจีบเธอทันทีที่เราได้ทำงานไปด้วยกันเรื่อยๆ เพราะว่าความน่ารักของเธอนั้นรวมกับความสดใสร่าเริง จึงทำให้ผมหลงเสน่ห์เธอไปในที่สุด แล้วก็ทำทุกวิถีทางเพื่อคว้าเธอมาเป็นแฟนให้ได้ ซึ่งไอ้ผมเองก็ไม่ได้หน้าตาขี้ริ้วขี้เหล่อะไร จนสุดท้ายเธอก็หนีไม่พ้นคารมของผม แล้วยอมกลับบ้านพร้อมกับผมในคืนหนึ่ง เพราะเธอบอกว่าบ้านตัวเองเป็นทางผ่าน ท้ายที่สุดแล้วผมก็ไม่ได้กลับบ้านผมเสียอย่างนั้น เพราะว่าพี่เขาชวนไปหินอะไรอร่อยๆ…

เรื่องเกิดครั้งแรกเมื่อเมื่อประมาณ เดือน ธันวาคม 60 ที่ผ่านมาเมื่อเร็วๆนี้ พ่อตาวัย 67 กับแม่ยายวัย 62 ชวนเพื่อนๆบ้านใกล้เคียงมาฉลองเมื่อเมียผมได้คลอดลูกคนแรกเป็นผู้ชาย วันนั้นพอได้ข่าวทั้งสองแกดีใจยกใหญ่จัดแจงซื้อเหล้าซื้อเบียรมาเป็นโหลๆตกเย็นเพื่อนๆแกก้มากินและแสดงความยินดีกับผมและแกทั้งสองคน ทุกคนดื่มกินกันด้วยความสนุกเฮฮาจนเวลาผ่านเนิ่นนานมาประมาณ 3 ทุ่มเศษทุกคนก็เริ่มเมาและก็ขอตัวกลับบ้านไป มีอยู่คนเดียวก็คือลุงจ้อนเพื่อนซี้พ่อตาที่แกจะกินเหล้าเป็นประจำกับพ่อตา บางครั้งก็มีแม่ยายร่วมด้วย แกยังไม่กลับกำลังได้ที่คุยสนุกผสมเรื่องลามกด้วย แกคุยว่าเมื่อสมัยเมียแกคลอดลูกทุกๆคนแกจะชอบยุ่งกับเมียโดยไม่ปล่อยให้แผลหายสนิทแกบอกว่าของแกน่ะใหญ่ถ้าปล่อยให้หายเองพอเอาเมียแกทีหลังแกก็จะเจ็บแกก็เลยบอกเรื่องนี้กับเมียแก เมียแกก็เห็นใจก็เลยฝืนใจให้เอาแกบอกว่าเมียแกร้องแบบควายถูกเชือดนั่นแหละแป๊บเดียวก็หายแล้วก็ก็เปลี่ยนมาองซี๊ด…พ่อตาแม่ยายนั่งฟังแล้วก็หัวเราะกันทำให้ผมอดหัวเราะตามไม่ได้ พ่อตาก็ถามถ้ายังงั้นหีเมียมึงคงหลวมโคกเลยซิ ลุงจ้อนแกตอบถ้าเป็นคนอื่นมาเอาคงจะบอกว่าหลวมแหละแต่ถ้ากูนะแน่นปึ๊กเลย แล้วทุกวันนี้มึงยังล่อเมียมึงบ้างไม๊ล่ะ ลุงจ้อนก็ตอบเอ่อ….ตอนนี้กูแก่แล้วเหมือนมึงนั่นแหละนานก็จะเอากัน เป็นเดือนๆน่ะ โถกูนึกว่าแจ๋วที่แท้ก็หมดกระสุนแล้วพ่อตาพูด แล้วเองละว่าแต่กูแล้งมึงล่ะลุงจ้อนย้อนถาม พ่อตาบอกว่ากูนะแย่กว่ามึงอีกเป็นปีแล้วของกูไม่สู้เลย ขนาดเมียกูกวนกูยังไม่ยอมสู้เลย แม่ยายรีบแย้งขึ้นมาว่าก็ข้ายังมีอารมณ์อยู่นี้ข้าก็ต้องปรุกอารมณ์แกเผื่อแกจะได้เอาข้าบ้างนี่บอกตรงๆทุกคืนข้านอนนึกอยากให้หนุ่มมาล่อขาทั้งคืนแกนะข้าถอดใจแล้วไม่มีปัญญาแล้ว ผมนั่งอยู่ในวงเหล้าอยู่ด้วยไม่กล้าพูดอะไรใจนึงก็คิดว่าพวกแกทั้ง3ที่เมาๆกันแล้วพูดเล่นๆกัน…