เย็ดกับพี่สาวเพื่อน ช่วยไม่ได้ อยากมาอ่อย เลยต้องโดนสอยจนน้ำแตก

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b88ae0b988e0b8a7 64fbf743d2bae

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่สาวเพื่อน ช่วยไม่ได้ อยากมาอ่อย เลยต้องโดนสอยจนน้ำแตก

โดยปกติแล้ว เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมนั้นมักจะเป็นสาวรุ่นน้องเสียมากกว่า เพราะว่าผมเป็นคนประเภทที่เห็นอะไรอ่อนๆ แล้วมันน่าเคี้ยว น่าเย็ด ลองคิดดูสิครับ หีเด็กมัธยมต้นอย่างนี้ หีชมพูอ่อนสีหวานๆ หมอยยังไม่ขึ้นเลย บางคนเจ้าเนื้อหน่อยก็หีใหญ่อูมอวบเต็มที่กันเลยทีเดียว ใครที่ได้เจอจะไปอดใจไหวได้ยังไง ถูกไหมล่ะครับ ดังนั้นแล้ว ผมจึงโดนเพื่อนๆ เรียกเสมอว่าเป็นไอโคแก่ ซึ่งผมเองก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะว่าโคแก่อย่างผมก็ไม่ได้เดินเข้าไปหาหญ้าอ่อน

มีแต่หญ้าอ่อนๆ นั่นแหละ ที่เข้ามาให้โคแก่อย่างผมกิน แล้วถามหน่อยครับ ผมอายุเพิ่งจะยี่สิบ การที่ผมชอบเย็ดเด็กม.ต้นนี่มันเป็นโคแก่ตรงไหนเหรอครับ

จนกระทั่งวันหนึ่ง ประสบการณ์เสียวของผมก็เปลี่ยนไป เมื่อได้เจอกับพี่สาวของเพื่อนเป๋นครั้งแรก หลังจากที่รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเรียนปีหนึ่ง ซึ่งเธออายุมากกว่าเพื่อนของผมสามปี เรียนคนละที่ และแทบจะไม่เคยได้เจอตัวจริงเลย ในรูปผมก็ว่าเธอน่ารักดีแหละ ตามประสา แต่พอเจอตัวจริงแล้วหน้าเด็กยิ่งกว่าในรูปเสียอีก แถมยังบอกได้เลยว่าเป็นผู้หญิงที่น่าเย็ดคนแรกที่อายุมากกว่าผมเลยก็ว่าได้ แม้ว่าที่ผ่านมาผมจะชอบเย็ดหีเด็กสาววัยขบเผาะ แต่ถ้าเป็นพี่สาวเพื่อนคนนี้บอกได้คำเดียวว่าไม่ติด ยังไงก็ไม่ติดเด็ดขาดเลยจริงๆ

จากฝันลมๆ แล้งๆ ที่แอบมโนไปเองว่าเธอจะมาสนใจผมบ้าง มันก็กลายเป็นจริง เมื่อยิ่งเราสนิทกันมากขึ้นเท่าไหร่ เราก็ยิ่งรู้สึกว่าเธอเล่นด้วยมากขึ้นเท่านั้น คำพูดคำจาใดๆ ที่เอ่ยออกมามันบอกอย่างชัดเจนเลยทีเดียว ว่าเธอนั้นเริ่มปันใจให้ผม พอรู้แบบนั้นผมก็เลยเข้าไปแบบตรงๆ ว่าอยากที่จะสานสัมพันธ์ด้วย จนกระทั่งในคืนหนึ่ง ที่เธอเรียกผมไปกินเหล้าที่ร้านซึ่งเพื่อนของผมไม่รู้ ก่อนที่เธอจะเมาจนกระทั่งให้ผมไปส่งเธอที่หอ แล้วจากนั้นก็กลายเป็นว่าผมนี่แหละ ที่โดนรวมหัวรวบหางอย่างไม่คาดคิดเลยทีเดียว

เสื้อผ้ากระจุยกระจายไปหมด จากการที่เรากอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างเต็มที่ และจูบกันอย่างเราร้อนจนเธอนั้นไม่สามารถที่จะหลุดพ้นจากพันธนาการความเงี่ยนนี้ได้ ควยแข็งขึ้นมาตั้งแต่เธอล้วงมือลงมาครั้งแรก ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงช้าๆ แล้วปล่อยให้เธออมควยของผมอย่างที่ต้องการ ซึ่งบอกตรงๆ เลยว่า มันเสียวควยสุดๆ นี่คงจะเป็นสิ่งที่ผมไม่ค่อยจะได้รับเท่าไหร่ มันคือประสบการณ์ของคนที่โตกว่า

เธออมควยเก่งมาก จนผมนอนดิ้นทุรนทุรายอยู่บนเตียง ลิ้นของเธอพลิ้วไหวจนผมนั้นอยากที่จะขึ้นสวรรค์ไปเสียเดี๋ยวนี้เลย เธอทำให้ร่างกายของผมเบาหวิว และยกขึ้นเหนือพื้นเตียงได้ด้วยลิ้นเพียงอันเดียว ที่กระหวัดไปรอบๆ หัวควยของผมอย่างหนักหน่วงและเต็มที่ จนผมนั้นแทบจะสิ้นสติเลยทีเดียว

ผมที่เสียวจนแทบจะไม่ไหวแล้ว บอกให้เธอพอก่อน ผมอยากที่จะตอบแทนความเสียวนี้ด้วยการเลียหีให้เธอ แต่ทันทีที่หัวสมองนึกอยากจะบอกเธอไปว่าให้พอก่อน เดี๋ยวผมจะทำให้เธอเสียวซ่านเอง เธอก็ค่อยๆ ปีนขึ้นมาบนเตียงแล้วค่อยๆ จับควยของผมรูดชักจนมันแข็งขึ้นเป็นลำอีกครั้ง คำเดียวที่ผมได้ยินก็คือคำว่าควยใหญ่จัง แล้วเธอก็นั่งลงมาบนลำควยของผมทันที

ความเสียวซ่านนั้นทำให้ผมเผลอครางออกมาทันที นี่ไม่ใช่สิ่งที่ผมคราดหวังเอาไว้ ผมต้องเป็นเสือ เป็นนักล่า แต่ว่าพี่สาวเพื่อนคนนี้ทำให้ผมกลายเป็นเหยื่ออย่างไม่น่าเชื่อ เพราะความเสียวซ่นทั้งหมดเกิดขึ้นจากร่างกายของเธอที่ขึ้นขย่มมาอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง

มือที่วางทาบร่างกายค่อยๆ ลูบไล้ไปอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนกระทั่งในวินาทีที่ผมเริ่มที่จะทนไม่ไหวแล้ว เธอก็ยิ่งมองมาที่ผมราวกับจะหัวเราะเยาะความไม่มีประสบการณ์ของผม แล้วเปลี่ยนจากการขึ้นขย่มควยของผมเป็นการเริ่มร่อนเอง เอวของเธอบดพลิ้วอยู่บนร่างกาย มันเป็นความเสียวที่เรียกได้ว่าถึงตายเลยทีเดียว

จนท้ายที่สุด เสียงครางสุดท้ายก็ดังขึ้น

นับตั้งแต่วินาทีแรก จนวินาทีที่น้ำควยของผมแตกในคารูหีของเธอนั้น…ผมทำได้แค่เพียงนอนเฉยๆ เท่านั้นเอง

งานนี้บอกเลยว่าครั้งนี้ผมพ่ายแพ้ ยอมโดนเย็ดก่อน ครั้งหน้าเถอะ

ผมจะจับเย็ดหีให้ร้องขอชีวิตเลย จำไว้

Recommendations

เรื่องเสียว ครั้งนี้คงไม่พลาด เมาซะขนาดนี้ เรื่องที่เกิดขึ้น เป็นครั้งแรกระหว่างเธอและผม วันนั้นเราทั้งสองออกไปทานอาหารข้างนอก แล้วก็มีการดื่มกันมาพอ สมควร ผมเลยต้องไปส่งเธอที่บ้าน แล้วผมก็เผลอหลับไปที่ห้องรับแขกของบ้านเธอ ผมตื่นขึ้นมาประมาณเที่ยงคืน ตอนนั้นไม่มีใครอยู่เลย ทุกๆ อย่างเงียบไปหมด ผมเลยเดินไปล้างหน้าล้างตา แล้วก็พยายามมองหาเธอ ผมเปิดเข้าไป ในห้องนอนของเธอ เห็นเธอนอนหลับอย่างสบายใต้ผ้าห่ม ทั้งที่ไม่ได้เปลี่ยนเสื้อผ้า ผมคิดว่าเธอคงจะเมามากเหมือนกันนะ เพราะว่าเป็นครั้งแรกที่เธอดื่มกับผม แต่ว่ากันจริงๆ แล้วผมไม่ได้เมา เพียงแค่ต้องการจะอยู่ใกล้ๆ เธอเท่านั้นแหละ ผมเดิน ตรงเข้าไปสะกิดเธอเบาๆ แต่ว่าไม่มีอาการว่าเธอจะรู้สึกตัวอะไรเลย ผมเลยค่อยๆ…

เรื่องเสียว เลียเมียต่อหน้าผัว ผมต้องขอบคุณเพื่อน ๆ มากที่สนใจเรื่องของผม มีคู่ใหม่หลายคู่เมื่ออ่านเรื่องประสบการณ์ที่ผมเล่า โดยเฉพาะฝ่ายชาย บอกว่า ใช่เลย อยากได้แบบนี้ แต่ไม่รู้จะคุยกับแฟนอย่างไร จะเริ่มต้นอย่างไร ผมต้องขออภัยที่เล่าต่อช้าไปหน่อย เนื่องจากมีเมลของเพื่อนๆ มาคุยด้วยหลายคู่ก็คุยกันสนุกดีคับ แลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน วันนี้ผมจะเล่าเรื่องคู่ของคุณเอ๋ต่อนะคับ หลังจากวันที่ผมล้วงลูบไล้ทั้งนอกในกางเกงคุณเอ๋ และคุณเอ๋ก็ตื่นเต้นกับการจับรูดท่อนงามของผมในโรงหนัง รวมทั้งแฟนคุณเอ๋ก็ตื่นเต้นที่รู้ว่ามีคนอื่นล้วงแฟนตัวเองอยู่ข้าง ๆ แม้จะตกลงกันแล้วล่วงหน้า แต่แฟนคุณเอ๋ก็บอกว่า ตื่นเต้นสุดๆ ต่อมาเราได้นัดเจอกันอีกครั้ง แฟนคุณเอ๋บอกว่าวันนั้นที่ผมล้วงคุณเอ๋ในโรงหนัง ทั้งคู่ แทบกลั้นอารมณ์ไม่อยู่ กลับบ้านแทบถอดเสื้อผ้าไม่ทัน คุณเอ๋มีอารมณ์อย่างไม่เคยมีมาก่อน…

เรื่องเสียว เด็กขี้เงี่ยน ชีวิตมหาลัยนี่มันส์สนุกจริง ๆ ทักทายครับ ผม ต้น เป็นหนุ่มมหาลัยปี 2 แล้วครับ ตัวผมก็มีเรื่องเสียวที่อยากจะมาฝากทุกคนด้วยครับ วัยมหาลัยโคตรสนุกเลยครับ ได้เย็ดเป็นก็วัยนี้เลยครับ เรื่องเสียวของผมเป็นการลักหลับเพื่อนสาวของผมเองเลยครับ ก็คือลักหลับจนได้เย็ดเพื่อน ที่จะเสียวขนาดไหนต้องตามมาครับ ผมได้เรียนอยู่ที่จันทบุรี ขอไม่บอกชื่อมหาลัยนะครับ ส่วนเพื่อนสนิทที่ผมได้ไปลักหลับแล้วดันไปมีอะไรด้วย ผมขอแทนชื่อเพื่อนว่า ฟ้า นะครับ ก่อนเข้าเรื่องเสียว ผมขอแนะนำตัวเองสักนิดหน่อยนะครับ ผมกับฟ้าตอนอยู่มัธยมปลาย เราเรียนคนละโรงเรียนกันครับ เพิ่งได้มารู้จักกันก็ตอนเข้ามหาลัย เรารู้จักกันได้ก็ 2 ปีแล้วครับ…

เรื่องเสียว ผมนี่ใจหายวาบ โครตเสียว!! เย่อทั้งแม่ทั้งลูก ตอนนี้ผมเรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่งใน กทม นี่เองคับ ผมก้อมีแฟนกะเค้าเหมือนกัน แฟนผมออกหมวยๆ หุ่นดี แต่ไม่ถึงกับดีมาก เธออยู่กับครอบครัวเธอคับ และผมมีเพื่อนสนิทมากๆอยู่คนนึง ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เหมือนตัวติดกันเลยคับ มีอยู่ครั้งนึง ตอนผมอยู่ห้องมัน ผมเห็นมันเอายาใส่แก้วให้แฟนมันดื่ม สักพักแฟนเพื่อนผมก้อหลับเป็นตาย ผมถามว่า เอาอะไรให้ มันบอกว่ายานอนหลับอย่างแรง แล้วมันโยนมาให้ 1 เม็ด ก่อนไล่ผมออกจากห้อง… วันต่อมาผมไปหาแฟนที่บ้านเธอคับ เป็นตอนกลางวัน วันหยุด เธออยู่กับแม่คับ…

เรื่องเสียว ยังอยากอยู่นี่คะ พี่เค้าคงมีอารมณ์เหมือนกัน สวัสดีค่ะเพื่อนๆเราชื่อส้มนะ เรา อายุ 16 ปี อยู่ ม.3 เนื่องจากเรียนช้ากว่าชาวบ้านเค้า วันนี้เราจะมาเล่าประสบการ์ณ ของเราให้ฟัง อันที่จริงแล้ว ส้ม ก็เล่นเวบแบบนี้อยู่บ่อยเหมือนกัน แต่ ส้มไม่เคย มีอะไรกับใครเลย เคยมีก็แค่ช่วยตัวเองเล่นนิดหน่อย ส้มจัดเป็นคนหุ่นดี แต่ออกจะเตี้ย สูงแค่ 155 เองวันนั้นส้มคิดอะไรไม่รู้ อยากจัดแต่เช้า อยากจะช่วยตัวเองตอนเช้ามันก็ไม่ดี ใช่ม๊า ส้มก็เลยอยากลองอยากให้มันจัดๆ จริงๆ…

เรื่องเสียว ผิดถูกก็รู้ แต่ชู้มันแซ่บ!!! เรื่องเสียวๆ มันจะมาพร้อมกับอะไรที่มันท้าทายเสมอๆ ฉันรู้ดีกว่าใครๆ เลยละ เพราะว่าสิ่งที่ฉันกำลังทำอยู่ตอนนี้ มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ผัวของฉันจะพอใจสักเท่าไหร่ แต่จะโทษฉันได้เหรอ เมื่อเขาคิดว่าการเป็นผัวคือทำงานกลับมาแล้วนอน คิดว่าผู้หญิงไม่เงี่ยน ไม่อยากโดนเย็ดบ้างเหรอ คบกันแรกๆ เอะอะก็เย็ดๆ อย่างเดียว นานไปเหลือเพียงฉันที่อยากแค่นั้นเอง ไม่มีใครสนใจไยดีฉันเลย สุดท้าย โลกออนไลน์ก็ทำให้ฉันได้พบกับพี่ “กาย” พี่ที่รู้จักกันในโลกออนไลน์ ที่ให้ฉันได้ปรับทุกข์ เล่าเรื่องราวมากมายที่ไม่สบายใจให้เขานั้นได้ฟัง สุดท้ายแล้ว ความสัมพันธ์ก็เกิดก่อขึ้นจากความเห็นใจ กลายเป็นความรัก ที่ไม่อาจจะหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้ได้ในเวลานี้ ฉันมาเจอเขา…

เรื่องเสียว แค่เห็นควยก็รู้แล้วว่าใคร เชิญข่มขืนฉันได้เลยตามใจนะพ่อหนุ่ม เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในรั้วสถานศึกษาแห่งหนึ่ง ในเย็นวันศุกร์ ครูพิมพ์กำลังจะเลิกงาน เขาไปเข้าห้องน้ำของครูตามปกติ ที่มันจะถูกสร้างให้ติดๆ กัน แต่ว่าเพราะแรงสั่นสะเทือน จากการผิดพลาดของการก่อสร้างสนามตะกร้อใหม่ ทำให้ที่ผนังห้องน้ำนั้นมีรอบร้าว และมีรูเล็กๆ ใหญ่กว่ารูเข็มนิดเดียวปรากฏขึ้นมา แล้วในตอนนั้น เสียงครางเบาๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงอะไรบางอย่างที่ปรากฏขึ้น เธอสงสัยแล้วสอดสายตามองเข้าไปไม่ให้อีกฝ่ายรู้ ก่อนที่จะได้เห็นชัดเจน ว่าตอนนี้ “สิน” ภารโรงหนุ่มรูปหล่อที่เธอแอบหมายตาเอาไว้นั้นกำลังยืนชักว่าวอยู่ ลำควยใหญ่ ยาวหัวควยถอกบานทะโร่ แถมยังเป็นควยที่สวยมากๆ อีกด้วย เพราะว่ามันเต็มไปด้วยเส้นเลือดที่ปูดโปนขึ้นมา…เธอจ้องมองดูเขาชักว่าวอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งเขาน้ำแตกพุ่งเป็นสายออกมา คงจะไม่รู้ว่าห้องข้างๆ มีเธออยู่ และไม่รู้ว่ารูเล็กๆ…

เรื่องเสียว เกมพิศวาสของเราสามคน เล่นเสียวในบ้านนาย ผมเป็นคนต่างจังหวัดครับ ตอนที่ผมอายุ 21 จับได้ใบแดงได้เป็นทหารพอฝึกเสร็จได้ขึ้นกองร้อย ขึ้นกองร้อย ได้ 4 เดือน เจ้านายก็พาผมไปรับใช้ที่บ้านท่านในกรุงเทพ ที่บ้านเจ้านายผมมีคนรับใช้อยู่ 3 คน แม่หม้าย1 คนอายุ 32 ปี สมมติชื่อต่าย ส่วนอีกสองคนเป็นสาวโสดอายุ 19 ปี ชื่อเปิ้ล อีกคนอายุ 16 ปี ชื่อนก ห้องพักของผมอยู่ติดกับ แม่หม้าย…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายแท้ๆ จับเย็ดสดกลางสายฝน รสชาติความเร่าร้อนของเซ็กส์ภายในครอบครัวเป็นอะไรที่ช่างน่าตื่นเต้นเป็นที่สุด เชื่อเถอะครับว่ามันจะต้องมีแวบหนึ่งที่เราไม่อาจมองคนในครอบครัวเป็นแค่คนธรรมดาได้ เมื่อแรงดึงดูดทางเพศระหว่างกันมันทำงานแล้ว ก็ยากที่จะแยกไม่ให้เราหวนกลับไปคิดถึงเรื่องราวแห่งความซ่าบซ่าน แม้ว่าอีกใจจะรู้ดีเช่นกันว่าเป็นการทำผิดก็ตาม เรื่องราวของ มนัส ชายหนุ่มนักเรียนนอกที่แสนสุขุมเรียบร้อย มองอย่างไรเขาก็เป็นชายหนุ่มรูปหล่อ ใจเย็น และอบอุ่นเป็นที่สุด คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากคนแก่เรียนที่มัวแต่สนใจตำราหนังสือเท่านั้น แต่มันกลับตรงกันข้ามเมื่อเบื้องหลังมนัสเป็นชายที่ชื่นชอบเรื่องเสียว ๆ แนวครอบครัวและซาดิสท์เป็นพิเศษ เขามักจะเก็บแต้มนักเรียนในคลาสของเขาด้วยข้ออ้างว่าจะเพิ่มคะแนนให้ ทั้งสาวน้อยเรียบร้อย สาวแซ่บ หรือแม้แต่อาจารย์ของเขาเองเขาก็เคยบำเรอความสุขให้พวกเธอมาแล้วทั้งนั้น แต่ถึงแม้เขาจะได้ลิ้มลองรสชาติของเรื่องบนเตียงมาอย่างโชกโชนและหลากหลายเพียงใด แต่มนัสไม่อาจละไปจากเป้าหมายที่ค้างคาในใจได้ ครอบครัวมนัสเป็นครอบครัวฐานะปานกลางที่พ่อและแม่เลี้ยงดูเขาและน้องสาวมาด้วยความห่างเหิน พ่อแม่มักวางตัวว่าอยู่เหนือลูก ๆ ทำให้มนัสรู้สึกได้รับความรักความอบอุ่นไม่เต็มที่ และนั่นทำให้เขากับน้องสาวอายุห่างราว 10…