เย็ดกับผู้จัดการแลกเงินโบนัส แต่ควยใหญ่จนติดใจ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b9e0b989e0b888e0b8b1e0b894e0b881e0b8b2e0b8a3e0b981e0b8a5e0b881e0b980e0b887e0b8b4 64fbf1fec7da1

เรื่องเสียว เย็ดกับผู้จัดการแลกเงินโบนัส แต่ควยใหญ่จนติดใจ

เพื่อเงินเดือนโบนัสปลายปีที่จะเพิ่มขึ้นมามากพอที่จะทำให้ฉันนั้นมีชีวิตที่สุขสบายมากขึ้น การเข้าหาเจ้านายชีกอที่มีผลต่อการปรับเงินเดือนแล้วเขาก็บอกว่ายอมให้เขาเย็ดสักครั้ง อะไรๆ อาจจะดีขึ้นก็ได้ นั่นไม่ใช่เรื่องที่ฉันคาดไม่ถึง ลึกๆ ฉันเองก็แอบหวังเอาไว้แบบนั้นแล้วเหมือนกัน ว่าการที่จะยอมให้เกิดเรื่องเสียวขึ้นสักครั้งมันไม่ใช่เรื่องยาอกอะไร ฉันเองก็ไม่ใช่สาวสวยที่จะมารอให้ชายเปิดบริสุทธิ์ โดนเย็ดมานับต่อนับแล้ว ดังนั้น นี่จึงไม่ใช่ช่วงเวลาที่ฉันจะตื่นเต้นอะไรเลยจริงๆ

ฉันเปิดประตูห้องของเขาเข้ามา เขานั่งรออยู่แล้วที่โซฟาห้องรับแขก ถ่างขาเรียบร้อย

สำหรับฉัน เขาเองก็ไม่ใช่คนที่หน้าตาขี้ริ้วขี้เหล่อะไร หล่อเลยด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกใจเลยที่ฉันจะยอมให้เขาเย็ดง่ายๆ ก็เพราะว่าเขาคือหนึ่งในเป้าหมายที่ฉันหมายตาเอาไว้แต่แรกที่เข้ามาทำงาน ว่าถ้าหากมีโอกาสได้เย็ดกับเขาคงจะเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ เพราะฉะนั้น วันนี้เหมือนยิ่งปืนนัดเดียวได้นกสองตัวเลย ทั้งการที่ได้เย็ดกับผู้ชายที่หมายตา และการที่ได้โบนัสปลายปีเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม

ฉันเดินไปยืนตรงหน้าของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อลงทีละเม็ดอย่างช้าๆ แอ่นกายเย้ายวนเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ทรุดกายนั่งลงอย่างเอื่อยเฉื่อย เขาไม่ละลายตาจากหน้าอกของฉันเลย นมใหญ่ๆ นี้คงจะถูกตาต้องใจเขาอย่างมากมายในน้อย แล้วในตอนที่ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปลูบไล้ลำควยของเขานั้นก็ช่างรู้สึกเสียวซ่านเหลือเกิน ฉันตื่นเต้นในที ตอนที่ค่อยๆ รูปซิปของเขาลงจนกระทั่งได้เห็นลำควยใหญ่หัวบานที่เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนรายล้อม สีควยคล้ำเข้มเล็กน้อยตัดกับผิวกายขาวละเอียดของเขา แค่เพียงสัมผัส ควยของเขาก็แข็งขึ้นมาแล้ว

หัวใจเต้นตึกตัก ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันทีด้วยความหิวกระหาย เสียงครางเริ่มดังขึ้นอย่างแช่มช้าในห้องเล็กๆ นี้ เขากดหัวของฉันลงไปอมควยของเขาให้ลึกๆ แต่ควยทั้งใหญ่และยาวขนาดนี้ ฉันแทบจะไม่สามารถทำได้ขนาดนั้น พยายามที่จะดูดดุนควยของเขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งค่อยๆ ได้รับแรงกระเด้าเย็ดปากจากเขาจนเสียงครางเริ่มหนักหนวงขึ้นมาเรื่อยๆ

เขาไม่รอรีอะไรอีกแล้ว ลุกยืนขึ้นแล้วจับฉันลงนอนราบกับโซฟาที่เคยใช้รับแขก ตอนนี้มันกลายเป็นวิมานของเขาไปแล้ว กระโปรงของฉันถูกกระชากออกไปอย่างง่ายดาย ก่อนที่เขาจะตาโตเมื่อได้เห็นหีชมพูที่เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนของฉัน พร้อมกับค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างเต็มที่ด้วยความหิวกระหาย เสียงปลายลิ้นตวัดเย้ายวนจากเขาสร้างเสียงครางอย่างหนักหน่วงขึ้นมาให้ฉันได้เคลิบเคลิ้มอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยร่างกายให้เขาได้ถาโถมความเป็นชายเข้ามา

ควยของเขาค่อยๆ ถูกจับเข้ามายัดสอดใส่ในรูหีของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ดันมันเข้ามาช้าๆ ความใหญ่และยาวนั้นทำให้ฉันรู้สึกเสียวหีจนเผลอเกร็งตัว ขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแน่นหนัก พร้อมกับเขาที่แหงนหน้าสูง ส่งเสียงสุขสมออกมา ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างไม่เป็นจังหวะจะโคนใดๆ

เสียงครางของฉันดังขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน ร่างกายกระตุกเร่าไปตามความเงี่ยนที่อัดแน่นเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า เขาค่อยๆ ยกขาของฉันขึ้นพาดบ่า ควยแข็งจนรู้สึกเสียวหีมากขึ้นกว่าตอนแรกกระหน่ำเข้ามาไม่มีจังหวะที่จะหยุดหย่อนลงไปเลยในตอนนี้ ความสุขสมเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน เขาเริ่มเล่นท่าแปลกๆ ในขณะที่ร่างกายของฉันยังคงอยู่ในพันธนาการของเขาอย่างสมยอม

จนสุดท้าย ฉันค่อยๆ พลิกตัวแล้วค่อยๆ ยกสะโพกให้เขา จากท่าหมา ค่อยๆ เปลี่ยนเป็นแรงกระแทกที่อัดเข้ามาอย่างเต็มที่ เขาคว้าเอวของฉันกระหน่ำควยเข้ามาจนรู้สึกทั้งจุกและเสียวอย่างบอกไม่ถูก จนแขนทั้งสองข้างไม่อาจที่จะพยุงร่างกายเอาไว้ได้อีกแล้ว ค่อยๆ ทรุดลงอย่างแช่มช้าแล้วแนบหน้าซบลำแขนที่วางราบอยู่กับโซฟา

จะแตกแล้วครับ เสียวควยสุดๆ เลย…ทำไมถึงเย็ดมันขนาดนี้นะ โอย

เขาร้องครางออกมา แล้วตีบั้นท้ายของฉันอย่างแรง ก่อนที่จะค่อยๆ รัวควยเข้ามาอย่างกระชั้น กระทั่งเสียงครางสุดท้ายดังขึ้น เขาเสร็จแล้ว ถึงจุดสุดยอดแล้ว แตกในใส่รูหีของฉันอีกด้วย น้ำควยของเขามากเสียจนฉันสัมผัสได้ถึงความชุ่มฉ่ำในร่างกายของฉัน แม้ว่าจะไม่ได้เตรียมตัวรับมือกับเหตุการณ์นี้ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเขาเย็ดเก่งเหลือเกิน

ฉันไม่รู้ว่าการที่ฉันมาที่นี่วันนี้ เป็นการมอบรางวัลให้เขา หรือว่าหาสรวงสวรรค์ให้กับตัวเองกันแน่น

ก็ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าทำงานมาทั้งปี แค่ยอมให้หัวหน้าเย็ดหีก็ได้โบนัสพิเศษแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ความแตกกับพี่สาวเพื่อน เลยต้องจับเย็ดเพื่อเก็บความลับสุดยอดนี้ไว้ แตกในเป็นการปิดปาก เรื่องเสียวที่เคยเกิดขึ้นของผมมันเสี่ยงมากๆ เลยทีเดียวครับ เพราะว่าผมเองไม่ใช่คนที่จะอดทนอะไรที่มันเกี่ยวกับเรื่องใต้สะดือได้เลย ผมเป็นคนขี้เงี่ยน ใครมาให้เย็ดหีผมก็เย็ดหมดแหละครับ และถ้าไม่มีใครเย็ด ผมก็ชักว่าวเอา วันละ สองสามครั้ง แล้วแต่ความเงี่ยนที่กัดกินหัวใจผม ซึ่งเพราะความเงี่ยนแบบไม่รู้จักพอดีนี่แหละ มันเลยทำให้ผมนั้นเผลอไปลักหลับพี่สาวเพื่อนตอนที่เธอกำลังเมาแล้วหลับไป ก็ตอนนั้นเธอนอนถ่างขา พัดผมเป่าขากางเกงของเธอจนกระพือ ให้ได้เห็นหีชมพูของเธอเองนี่ ใครบอกให้ไม่ใส่กางเกงในกันล่ะ พอผมเห็นแบบนั้นก็เลยลองลักหลับเลียหีดู แต่แล้ว ไม่ว่าอะไรก็ตาม ถึงขนาดได้เลียหีแล้ว จะไม่เย็ดก็ไม่ใช่ผมอยู่ดี ก็เลยจับพี่สาวเพื่อนเย็ดคาบ้านของเธอไปเลยจนกระทั่งแตกใน ผมเองก็คิดว่าเช้าวันรุ่งขึ้น ที่เธอทำตัวทุกๆ อย่างเป็นปกติ เธอเองจะไม่รู้สึกตัว…

เรื่องเสียว ที่จำไม่ลืม ประสบการณ์โดนข่มขืนคาห้องพัก ชีวิตของฉันสงบสุขมาโดยตลอด ทำงาน เก็บเงิน กลับบ้านนอน แค่นั้น ไม่มีอะไร แต่เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้คือประสบการณ์เสียวที่เสี่ยงตายมากที่สุดในชีวิตของฉันก็ว่าได้ค่ะ ในช่วงวันหยุดยาว ที่เพื่อนบ้านเช่าติดกันอีกสี่ห้องกลับไปหมด เหลือแค่ฉันคนเดียวที่ไม่สะดวกต้องกลับบ้าน เพราะว่าติดงานใหญ่ เลยกลับบ้านมาพักผ่อนตามปกติ แล้วเผลอหลับไป รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่มีมือปริศนามาปิดปากเอาไว้ แสงสลัวจากหน้าต่างส่องมาให้เห็นว่านั่นคือโจร ฉันไม่ทันจะได้กรีดร้อง เพราะว่ามือนั้นปิดปากของฉันเอาไว้แน่น เขาสวมหมวกไอ้โม่งเอาไว้ มองเห็นแค่ตา จมูก กับปากเท่านั้น ฉันตกใจกลัวจนแทบจะไม่มีสมาธิทำอะไร พยายามเปลี่ยนจากการกรีดร้องให้เป็นการร้องขอแทน ว่าอย่าเอาชีวิตหนูเลย อยากจะได้อะไรก็เอาไป แล้วจู่ๆ ตอนนั้นเขาก็พูดขึ้นมาว่าอยู่คนเดียวด้วย…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนสนิท นอนควยตั้ง เลยต้องนั่งควย นี่เป็นประสบการณ์เสียวของฉันที่ไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน เพราะคิดว่ามันเล่าไม่ได้จริงๆ มันคือเรื่องเสียวที่เป็นความลับของฉันมาเป็นปีๆ เหมือนกัน กระทั่งในตอนนี้เจ้าตัวเองก็คงยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ในตอนนั้น สำหรับคนรอบตัวถ้าหากรู้มันคงเป็นเรื่องน่าอับอาย แต่ถ้าถามฉันแล้ว ฉันไม่อาย และยังรู้สึกเหลือเกินว่า มันคือเรื่องเสียวซี๊ดที่ต้องแบ่งปันเท่านั้น และหวังว่าทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียว จะรู้สึกชอบไปเหมือนที่ฉันเองก็ชื่นชอบและอยากให้มันเกิดขึ้นมาอีกครั้งนะครับ เหล้าคือตัวเดียวที่ทำให้เรื่องราวพวกนี้เกิดขึ้นมา ความรักมันบังตา ทำให้เพื่อนของฉันนั้นอกหักเสียใจที่รู้ว่าแฟนของเขานั้นแท้จริงแล้วเป็นเด็กเสี่ย ตอนที่ความแตก เธอทิ้งเขาไปอย่างไม่ไยดี และใช้ชีวิตหรูหรากับเงินเป็นฟ่อนที่อีกฝ่ายให้ แต่ก็อย่างว่าแหละ ความรักมันกินไม่ได้ ฉันที่เป็นเพื่อนสนิทของเขาเลยเปิดประตูหอรับเขาเข้ามา เพื่อหวังว่าการที่ฉันรับฟังและเข้าใจเขานั้นมันจะทำให้เขาหันมาชอบฉันบ้าง…จนกระทั่งเขาพูดคำว่า จากนี้กูคงไม่รักใครแล้ว…เขาพูดคำนั้นออกมา ฉันรู้สึกอกหักตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มรักเขาเลยด้วยซ้ำในเวลานี้ สุดท้ายก็เลือกที่จะเก็บความรู้สึกอกหักแล้วนั่งมองเขาดื่มเหล้าแก้วแล้วแก้วเล่า…

เรื่องเสียว น้องรัก มามีผัวคนเดียวกัน ”น้องสาวของภรรยา” ผมแต่งงานได้ 2 ปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็ราบรื่นดี ผมอยู่กับภรรยาและน้องสาวของภรรยาอีกคน รวมเป็น 3 คน ภรรยาผมเป็นพี่สาวคนโต หน้าตาสวย รูปร่างดี ผิวขาว หน้าอกอวบสวยมาก เอวคอด ใครเห็นเป็นต้องมองตาม น้องสาวภรรยาผมอายุ 20 กำลังเรียนระดับอุดมศึกษาปี 3 ชื่อเจน น้องเจนหน้าตาดีพอๆ กับพี่สาว รูปร่างเล็กกว่าภรรยาผม แต่หน้าอกสูสีกันมาก ผมกับน้องเจนสนิทกันมากเพราะนอกจากจะอยู่บ้านเดียวกันมา 2…

เรื่องเสียว เสียสาวครั้งแรก ถูกรุมเย็ด เบส กับ พรีม พึ่งแต่งงานกันเมื่อคืนนี้ วันนี้ เบส เจ้าบ่าวหมาดๆ ขับรถพาเจ้าสาวแสนสวยน่ารักไปฮันนีมูนที่ จังหวัดเล็กๆ แห่งหนึ่ง ไกล้ทะเลติดกับประเทศเพื่อนบ้าน เบส อยากให้ พรีม ประทับใจกับการมอบความบริสุทธิให้เค้าซึ่งเป็นครั้งแรกในการถูกเย็ดของเธอ ตอนไกล้ค่ำ พรีมในชุดเสื้อยืดสายเดี่ยวน่ารัก กระโปรงสั้นเลยหัวเข่า โนบรา แต่สวมชั้นในลายลูกไม้น่ารัก เจ้าบ่าวของเธอ เอาผ้ามาผูกตาพรีมเอาไว้ซึ่งเธอก็ไม่ขัดขืนตามสัญญา เบสประคองเจ้าสาวที่กำลังจะเสียสาวให้เค้าในวันนี้ มาที่รถเปิดประตูประคองให้เธอนั่ง แล้วปิดประตูรถ เบสเดินอ้อมไปด้านคนขับ ทันใดนั้นก็มีคนโผล่พรวดมาประชิดตัวพร้อมเอามีดจ่อคอ…

เรื่องเสียว เสียตัวให้เพื่อนบ้าน ผัวใครไม่รู้ หนูแค่ชอบคนควยใหญ่ ฉันอาจจะเป็นคนที่จัญไรก็ได้ เพราะว่าในหัวของฉันมันสะสมเรื่องเสียวเอาไว้มากมายราวกับเป็นอัลบั้มเรื่องเสียวเลยก็ว่าได้ ฉันเป็นคนเสพติดการโดนเย็ด แน่นอนว่ามันอาจจะทำให้รู้สึกว่าดูไม่ดีเท่าไหร่ ทว่าคนอย่างฉันเองไม่ใช่แบบนั้นมาตั้งแต่แรก ความจริงคือฉันโดนข่มขืน ในตอนที่ฉันอยู่มัธยม ฉันโดนเพื่อนบ้านฉุดไปข่มขืนตั้งสามวันสามคืน โดนผู้ชายคนแล้วคนเล่าเวียนเทียนเย็ดหีของฉันจนมันพอใจแล้วเอาฉันมาทิ้งไว้หน้าบ้านก่อนที่จะย้ายบ้านออกไป ทำให้ตามจับไม่ได้ ฉันเลยรู้สึกเสพติดมันตั้งแต่ตอนนั้นขึ้นมา อย่างน้อยฉันเองก็ไม่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า คิดในแง่ดีไว้ แต่มันก็ทำให้ฉันชอบที่จะมีประสบการณ์เสียวกับผู้คนมากมายได้อย่างง่ายดาย เรียกได้ว่าใครอยากเย็ดฉันก็แค่มาบอกเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลย แต่ขอนะ ฉันโดนควยใหญ่กระแทกมาตั้งเท่าไหร่ไม่รู้ ถ้าจะเย็ดฉันก็ต้องพอตัวเหมือนกันนั่นแหละ แล้วเรื่องเสียวของฉันก็เกิดขึ้นกับพี่ชายข้างบ้าน ซึ่งเขาเองไม่รู้มาก่อนว่าฉันจะเป็นคนแบบนี้ เขาเลยชอบมาพูดเย้าหยอกฉันมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งฉันเองก็เล่นด้วย จนกระทั่งเหมือนเขารู้ว่าเรากำลังล้ำเส้น “พักก่อนนะ เดี๋ยวพี่ติดลมขึ้นมาแล้วจับทำเมียอีกคนจะมาโกรธพี่ไม่ได้นะครับผม”…

เรื่องเสียว ไม่ได้ชอบกินเหล้า แต่ชอบตอนเมาแล้วโดนเย็ด ฉันตอบตกลงทันทีเมื่อเพื่อนของฉันชวนไปร้านเหล้าประจำอำเภอ ร้านเหล้าแห่งนี้มันใหญ่มากๆ และเป็นแหล่งรวบรวมคนทั้งหน้าตาดีและคนที่อยากจะมาหาเรื่องเสียวกัน ฉันเองไม่ใช่คนที่กินเหล้าเก่งอะไร แต่ว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยน เรียกได้ว่าต่อให้โสดแค่ไหน สุดท้ายแล้วฉันเองก็ไม่มีวันไหนเลยที่จะไม่โดนเย็ด ใครว่าโสดแล้วไม่เสียว เรื่องเสียวมันมีอยู่รอบตัวเรา ฉันดื่มพอประมาณ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเดินหาเป้าหมาย ซึ่งเพื่อนของฉันจะปล่อยฉัน พวกมันรู้ว่ามันมาที่นี่ไม่ใช่เพราะว่าอยากที่จะนั่งกินเหล้ากันเพื่อน แต่อยากที่จะมาหาผัวมากกว่า สุดท้ายแล้วฉันก็โดนผู้ชายเดินเข้ามาขอชนแก้วด้วย ฉันยิ้มให้อย่างยืนดี เพราะว่าเขานั้นก็เป็นคนที่ถูกใจฉันแล้วด้วย ทรงเอหน่อยๆ รูปร่างกำลังดี ผอมบาง หน้าใส มีหนวดเบาๆ ทรงนี้แหละ ฉันพิสูจน์แล้วว่าควยใหญ่ทุกคนเลยทีเดียว – และนั่นเองก็ทำให้ฉันเริ่มพูดคุยกับเขา…

เรื่องเสียว เมื่อเด็กเรียนสุดเนิร์ดบ้าเซ็กซ์จนแฟนทิ้ง เธอจึงต้องหาควยใหม่จากเพื่อนเนิร์ดด้วยกัน ผมกับปริมเป็นเด็กเนิร์ดที่ชอบเรียน เรียกได้ว่าแข่งกันได้ที่หนึ่งที่สองสลับกันทุกเทอมเลยก็ว่าได้ แต่เพราะเราต่างเรียนเก่งเกินไปเลยทำให้ไม่สนิทกับคนอื่นสุดท้ายจึงมาสนิทกันเอง ไปติว ไปเรียนพิเศษด้วยกันทุกวัน กระทั่งช่วงเทอมหนึ่งตอน ม.5 ปริมมีคนมาจีบ แฟนเธอเป็นนักกีฬาบาสของโรงเรียน ปริมดูมีความสุขมากตัวติดกับแฟนตลอดจนผลการเรียนตก ผมรู้สึกทั้งเป็นห่วง ทั้งเหงา แต่ก็ไม่คิดจะก้าวก่าย จนตอนกลางเทอมสอง อยู่ๆ ปริมก็ไม่มาเรียน แบบหายไปเลยเป็นสัปดาห์ ครูบอกว่าเธอป่วย ผมนึกห่วงจึงไปเยี่ยมที่บ้านเธอ ทันทีที่เห็นหน้า แม่ของปริมก็ดีใจใหญ่ กุลีกุจอต้อนรับบอกกำลังกลุ้มใจที่ลูกสาวไม่ยอมไปเรียน ขอให้ผมช่วยไปคุยหน่อยว่ามีปัญหาอะไร ผมถึงได้รู้ว่าความจริงปริมไม่ได้ป่วย และลึกๆ ผมก็พอจะเดาสาเหตุได้แล้ว เพราะที่โรงเรียนมีข่าวลืออยู่ว่าปริมกับแฟนของเธอเลิกกันแล้ว…

เรื่องเสียว แม่หม้ายข้างห้องร่านควย ต้องจับเย็ดเสียให้สมใจ เธออ่อยผมบ่อยครั้ง ในที่สุด ผมเองก็ไม่สามารถที่จะทานทนไหว ผมเป็นผู้ชาย ผมชอบเรื่องอะไรแบบนี้อยู่แล้ว หมกมุ่นอยู่กับเรื่องเสียว ถึงขนาดนอนชักว่าวมันทุกคืนด้วยความโสด แล้วเมื่ออยู่ๆ ข้างห้องที่เป็นห้องเช่ามีคนเข้ามาเช่า แถมยังเป็นหม้ายลูกติดที่ดูน่าเย็ดมาอ่อยเช้าอ่อยเย็น มีเหรอที่ผมจะทำตัวแข็งทื่อไมรับรู้อะไรได้ สุดท้ายในค่ำคืนนี้ ผมจึงเลือกที่จะเชิญเธอมาที่บ้าน เพื่อจัดให้เธอสมใจอยาก อยากจะโดนผมเย็ดหีมากใช่ไหม ผมจัดให้อยู่แล้ว เราไม่ใช่เด็กหนุ่มสาวที่มันจะเขินอาย ทันทีที่เธอเข้ามาในห้องห้องผม ผมเปิดผ้าห่มออกทันที ผมเงี่ยนจนนอนชักว่าวรอนานแล้ว หลังจากที่เธอเอาลูกเข้านอน เธอก็มาหาผม แล้วในตอนนี้ ร่างกายที่เปลือยเปล่าของผมก็มีควยใหญ่ยาวที่ตั้งโด่ตรงตระหง่านรออยู่ตรงหน้าเธอ นั่นทำให้ใบหน้าสวยๆ มีรอยยิ้มขึ้นมาทันที แก้มของเธอขึ้นสีแดงเรื่อทันทีเมื่อได้เห็นควยของผม…