เย็ดกับผู้จัดการแลกเงินโบนัส แต่ควยใหญ่จนติดใจ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b9e0b989e0b888e0b8b1e0b894e0b881e0b8b2e0b8a3e0b981e0b8a5e0b881e0b980e0b887e0b8b4 64fbf1fec7da1

เรื่องเสียว เย็ดกับผู้จัดการแลกเงินโบนัส แต่ควยใหญ่จนติดใจ

เพื่อเงินเดือนโบนัสปลายปีที่จะเพิ่มขึ้นมามากพอที่จะทำให้ฉันนั้นมีชีวิตที่สุขสบายมากขึ้น การเข้าหาเจ้านายชีกอที่มีผลต่อการปรับเงินเดือนแล้วเขาก็บอกว่ายอมให้เขาเย็ดสักครั้ง อะไรๆ อาจจะดีขึ้นก็ได้ นั่นไม่ใช่เรื่องที่ฉันคาดไม่ถึง ลึกๆ ฉันเองก็แอบหวังเอาไว้แบบนั้นแล้วเหมือนกัน ว่าการที่จะยอมให้เกิดเรื่องเสียวขึ้นสักครั้งมันไม่ใช่เรื่องยาอกอะไร ฉันเองก็ไม่ใช่สาวสวยที่จะมารอให้ชายเปิดบริสุทธิ์ โดนเย็ดมานับต่อนับแล้ว ดังนั้น นี่จึงไม่ใช่ช่วงเวลาที่ฉันจะตื่นเต้นอะไรเลยจริงๆ

ฉันเปิดประตูห้องของเขาเข้ามา เขานั่งรออยู่แล้วที่โซฟาห้องรับแขก ถ่างขาเรียบร้อย

สำหรับฉัน เขาเองก็ไม่ใช่คนที่หน้าตาขี้ริ้วขี้เหล่อะไร หล่อเลยด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกใจเลยที่ฉันจะยอมให้เขาเย็ดง่ายๆ ก็เพราะว่าเขาคือหนึ่งในเป้าหมายที่ฉันหมายตาเอาไว้แต่แรกที่เข้ามาทำงาน ว่าถ้าหากมีโอกาสได้เย็ดกับเขาคงจะเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ เพราะฉะนั้น วันนี้เหมือนยิ่งปืนนัดเดียวได้นกสองตัวเลย ทั้งการที่ได้เย็ดกับผู้ชายที่หมายตา และการที่ได้โบนัสปลายปีเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม

ฉันเดินไปยืนตรงหน้าของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อลงทีละเม็ดอย่างช้าๆ แอ่นกายเย้ายวนเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ทรุดกายนั่งลงอย่างเอื่อยเฉื่อย เขาไม่ละลายตาจากหน้าอกของฉันเลย นมใหญ่ๆ นี้คงจะถูกตาต้องใจเขาอย่างมากมายในน้อย แล้วในตอนที่ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปลูบไล้ลำควยของเขานั้นก็ช่างรู้สึกเสียวซ่านเหลือเกิน ฉันตื่นเต้นในที ตอนที่ค่อยๆ รูปซิปของเขาลงจนกระทั่งได้เห็นลำควยใหญ่หัวบานที่เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนรายล้อม สีควยคล้ำเข้มเล็กน้อยตัดกับผิวกายขาวละเอียดของเขา แค่เพียงสัมผัส ควยของเขาก็แข็งขึ้นมาแล้ว

หัวใจเต้นตึกตัก ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันทีด้วยความหิวกระหาย เสียงครางเริ่มดังขึ้นอย่างแช่มช้าในห้องเล็กๆ นี้ เขากดหัวของฉันลงไปอมควยของเขาให้ลึกๆ แต่ควยทั้งใหญ่และยาวขนาดนี้ ฉันแทบจะไม่สามารถทำได้ขนาดนั้น พยายามที่จะดูดดุนควยของเขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งค่อยๆ ได้รับแรงกระเด้าเย็ดปากจากเขาจนเสียงครางเริ่มหนักหนวงขึ้นมาเรื่อยๆ

เขาไม่รอรีอะไรอีกแล้ว ลุกยืนขึ้นแล้วจับฉันลงนอนราบกับโซฟาที่เคยใช้รับแขก ตอนนี้มันกลายเป็นวิมานของเขาไปแล้ว กระโปรงของฉันถูกกระชากออกไปอย่างง่ายดาย ก่อนที่เขาจะตาโตเมื่อได้เห็นหีชมพูที่เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนของฉัน พร้อมกับค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างเต็มที่ด้วยความหิวกระหาย เสียงปลายลิ้นตวัดเย้ายวนจากเขาสร้างเสียงครางอย่างหนักหน่วงขึ้นมาให้ฉันได้เคลิบเคลิ้มอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยร่างกายให้เขาได้ถาโถมความเป็นชายเข้ามา

ควยของเขาค่อยๆ ถูกจับเข้ามายัดสอดใส่ในรูหีของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ดันมันเข้ามาช้าๆ ความใหญ่และยาวนั้นทำให้ฉันรู้สึกเสียวหีจนเผลอเกร็งตัว ขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแน่นหนัก พร้อมกับเขาที่แหงนหน้าสูง ส่งเสียงสุขสมออกมา ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างไม่เป็นจังหวะจะโคนใดๆ

เสียงครางของฉันดังขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน ร่างกายกระตุกเร่าไปตามความเงี่ยนที่อัดแน่นเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า เขาค่อยๆ ยกขาของฉันขึ้นพาดบ่า ควยแข็งจนรู้สึกเสียวหีมากขึ้นกว่าตอนแรกกระหน่ำเข้ามาไม่มีจังหวะที่จะหยุดหย่อนลงไปเลยในตอนนี้ ความสุขสมเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน เขาเริ่มเล่นท่าแปลกๆ ในขณะที่ร่างกายของฉันยังคงอยู่ในพันธนาการของเขาอย่างสมยอม

จนสุดท้าย ฉันค่อยๆ พลิกตัวแล้วค่อยๆ ยกสะโพกให้เขา จากท่าหมา ค่อยๆ เปลี่ยนเป็นแรงกระแทกที่อัดเข้ามาอย่างเต็มที่ เขาคว้าเอวของฉันกระหน่ำควยเข้ามาจนรู้สึกทั้งจุกและเสียวอย่างบอกไม่ถูก จนแขนทั้งสองข้างไม่อาจที่จะพยุงร่างกายเอาไว้ได้อีกแล้ว ค่อยๆ ทรุดลงอย่างแช่มช้าแล้วแนบหน้าซบลำแขนที่วางราบอยู่กับโซฟา

จะแตกแล้วครับ เสียวควยสุดๆ เลย…ทำไมถึงเย็ดมันขนาดนี้นะ โอย

เขาร้องครางออกมา แล้วตีบั้นท้ายของฉันอย่างแรง ก่อนที่จะค่อยๆ รัวควยเข้ามาอย่างกระชั้น กระทั่งเสียงครางสุดท้ายดังขึ้น เขาเสร็จแล้ว ถึงจุดสุดยอดแล้ว แตกในใส่รูหีของฉันอีกด้วย น้ำควยของเขามากเสียจนฉันสัมผัสได้ถึงความชุ่มฉ่ำในร่างกายของฉัน แม้ว่าจะไม่ได้เตรียมตัวรับมือกับเหตุการณ์นี้ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเขาเย็ดเก่งเหลือเกิน

ฉันไม่รู้ว่าการที่ฉันมาที่นี่วันนี้ เป็นการมอบรางวัลให้เขา หรือว่าหาสรวงสวรรค์ให้กับตัวเองกันแน่น

ก็ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าทำงานมาทั้งปี แค่ยอมให้หัวหน้าเย็ดหีก็ได้โบนัสพิเศษแล้ว

Recommendations

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เราชื่อเจนนะ เรา อายุ 16 ปี อยู่ ม.3 เนื่องจากเรียนช้ากว่าชาวบ้านเค้า วันนี้เราจะมาเล่าประสบการณ์ ของเราให้ฟัง อันที่จริงแล้ว เจน ก็เล่นเว็บแบบนี้อยู่บ่อยเหมือนกัน แต่เจนไม่เคยมีอะไรกับใครเลย เคยมีก็แค่ช่วยตัวเองเล่นนิดหน่อย เจนจัดเป็นคนหุ่นดี แต่ออกจะเตี้ย สูงแค่ 155 เอง วันนั้นเจนเป็นอะไรไม่รู้เงี่ยนจัดแต่เช้า อยากจะช่วยตัวเองตอนเช้ามันก็ไม่ดีใช่ม๊า เจนก็เลยอยากลองเงี่ยนให้มันจัดๆ จริงๆ แล้วคิดจะค่อยกลับมาช่วยตัวเองตอนเย็น เจนก็เลยจัดการถอดกางเกงในไว้บ้านแล้วก็พับกระโปรงขึ้นอีก 2 ชั้น ตอนนี้กระโปรงของเจนสูงเลยหัวเข่าขึ้นไปเยอะเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ความทรงจำของหนู ในวันที่โดนคุณครูหลอกไปเย็ด เย็นนี้มาที่ห้องพักครูสิ เดี๋ยวครูจะสอนให้ตัวต่อตัว…เรื่องเสียวของฉันที่เกิดขึ้นในวันนั้นมันมาจากคำพูดนี้ของคุณครูประจำชั้นของฉัน ฉันเองไม่ได้คิดอะไรเลยจริงๆ นอกจากรู้สึกเพียงว่าตัวเองนั้นช่างเป็นคนพิเศษสำหรับเขา และพิเศษมากกว่าเพื่อนๆ คนอื่นๆ เพราะว่าเมื่อราวๆ 15 ปีก่อน การที่นักเรียนม.ต้นนั้นเป็นที่รักของครูที่ปรึกษา และถูกเรียกหาบ่อยๆ มันทำให้เรารู้สึกว่าเราเหนือกว่าคนอื่น และนั่นคือวันที่ฉันจะต้องประกวดคัดลายมือระดับภาคในเทอมสุดท้ายของฉันก่อนที่จะเรียนจบม.3 ถ้าแพ้ครั้งนี้ หรือว่าไม่ได้เหรียญทองครั้งนี้ ฉันจะไม่มีโอกาสที่จะได้ทำมันอีกแล้วเพราะว่าพอเรียนต่อฉันก็คงจะไปอีกสายหนึ่งอย่างชัดเจนเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้ฉันในวัยใสตอบตกลงกับครูไปแล้วบอกพ่อแม่ว่าให้มารับค่ำๆ หลังจากที่ท่านมารับ บ้านของครูอยู่ไม่ได้ห่างจากโรงเรียนมาก ฉันเดินลัดเข้าไปในตรอกเล็กๆ ก็ถึงแล้ว มันเลยทำให้ฉันมาถึงห้องพักครูหลังจากที่โรงเรียนเลิกเพียงไม่นานเท่านั้น แล้วฉันก็เข้าไปในห้องของครูเขา เอาจริงๆ ในสายตาของฉัน ครูเขาเป็นคนที่หล่อและหน้าตาดีมากๆ ครูอุดมคือคนที่ทำให้ฉันนั้นเข้าใจว่า…

เรื่องเสียว ชู้แก่…ลีลาเด็ด ฉันได้พบกับลุงหนวด แว๊บแรก ฉันมองดูว่าลุงหนวดแกมองฉันแบบงี่ๆ ท่าทางเหมือนอยากจะเอาฉัน เต็มที่ หน้าตาดูเรียบร้อย อัธยาศัยในการพูดจาดี แต่หากแกหวังที่จะเอาฉัน คงไม่ยาก เพราะถ้าแกกล้าเอาฉันก็จะให้…ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ ก่อนหน้าที่ฉันจะได้พบกับลุงหนวด เราติดต่อกันค้าขาย กันค่ะ และคุยทางโทรศัพท์ ลักษณะการพูดจา ก้อจะเป็นไปในเรื่องบนเตียงซะส่วนใหญ่ ลุงหนวดเห็นฉันแกคงนึกภาพความอวบใหญ่ของฉันลุงหนวดบอกฉันว่า อยาก…เธอจังเลย ..ของใหญ่ น่า.. น่าดูดเม็ด…จัง ฉันพยายามค้นหาคนลิ้นดี ที่ละเลงเลียหีเก่ง ลำหักลำโค่นพอเหมาะ เต็มปากเต็มคำกำลังดี และฉันโชคดีกว่านั้นอีก เพราะได้เจอหัวบานใหญ่ และมีความอึดพอสมควร…

เรื่องเสียว ไอ้หนูมันแน่ มาอีกแล้วครับคนชอบแอบดูเมียตัวเอง ครั้งก่อนผมแอบดูเมียสวิงกลุ่มเสียวสุดยอดจริงๆ พักหลังๆ เธอก็ไปเองไม่บ่อยนัก งานเราค่อนข้างยุ่งช่วงปิดยาวปีใหม่ผมชวนเมียคนสวยไปพักผ่อนโดยเลือกมากรุงเทพฯ เพราะคนออกไปแยะรถไม่ค่อยติดผมมาถึงวันแรกก็ให้แฟนไปหาคู่สวิงกิ้งที่เคยพบกันผมเซ็งๆ เพราะคู่นี้สุภาพและไม่ค่อยโลดโผนก็ปล่อยให้แฟนลุยแบบสองหญิงหนึ่งชาย ตั้งแต่สายจนบ่าย ส่วนผมเข้าร้านเน็ตเข้าไปในบอร์ดหนึ่งที่สารพัดระบายอารมณ์ เจอข้อความหนึ่ง ?ผมอายุ 12 ปีอยู่ ป.6 สูง 143 ซ.ม. หนัก 40 อาวุธ วัดไม่เป็นอยากมีประสบการณ์ก่อนเป็นหนุ่ม ติดต่อโทร?..? ผมดูวันที่โพสท์ไว้ตั้งหลายเดือนแล้ว ผมลองโทรไปเบอร์บ้านดูกะว่าโดนด่าแหงๆ เพราะเรื่องอำกันแบบนี้เจอประจำ แต่ผิดคาดครับคนที่มารับเป็นเด็ก ป.6 ชื่อท้อป…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้องชายค่ะ  สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะ ชื่อเบลค่ะ อายุ 21 ตอนนี้โสด เพิ่งเลิกกับแฟนได้ไม่นานสาเหตุที่เลิกก็เพราะทนเบลไม่ได้ค่ะ เบลจะชอบแต่งตัวยั่วให้ผู้ชายต้องน้ำลายเป็นประจำ จะหนุ่มจะแก่เบลก็ไม่สนขอให้ได้โชว์ ก็เบลภูมิใจกับรูปร่างของตัวเองนี่คะ แค่นมคัพซีกับก้นงอนก็สะดุดตาแล้วค่ะ เบลมีน้องชายอยู่คนนึงชื่อเต้ค่ะ เบลจะเป็นคนที่รักน้องมาก เพราะปกติพ่อแม่เบลจะทำงานอยู่ต่างประเทศนานๆถึงจะกลับมาที เบลจึงต้องเป็นคนดูแลน้องชาย เวลาเบลอยู่บ้านเบลจะแต่งตัวสบายๆ เสื้อสายเดี่ยวบางๆโนบรากับกางเกงในเนื้อผ้าลื่นๆ เพราะเบลกับน้องชายจะสนิทกันมากค่ะ เบลจึงไม่ค่อยอายเวลาที่โดนสายตาน้องชายแอบมองเนินหีที่อวบอูมโดยมีแค่ผ้าบางๆกั้นไว้ วันนึงเบลกำลังอาบน้ำอยู่ก็นึกขึ้นมาได้ว่าไม่ได้ซักผ้ามา 2 อาทิตย์แล้ว อาบน้ำก็ไปค้นดูตู้เสื้อผ้าเหลือแค่บราแบบครึ่งเต้ากับจีสตริงลายลูกไม้สีชมพูแค่ชุดเดียว แต่จะให้เบลนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวก็ไม่กล้าค่ะเพราะแค่นั่งก็เห็นหีแล้ว เบลยิ่งนั่งไม่ระวังอยู่ด้วย เบลลองใส่ดู บรามันก็พอดีกับเบลนะถึงมันจะปิดพ้นแค่หัวนมโชว์เนินอกที่ล้นออกมา แต่จีสตริงนี่สิมันคับจนเนื้อผ้าแนบไปกับร่องหีจนเห็นเป็นกลีบ…

เรื่องเสียว พายเรือไปพลอดรัก ผมมาเที่ยวกระบี่กับพี่ที่ผมรู้จักครับ เธอเป็นคนชวนผมมาเนื่องจากผมเพิ่งช่วยงานเธอเสร็จ เป็นงานใหญ่มาก แล้วผมก็ทำได้ดีอีกด้วย เธอเลยพามาเที่ยวยกใหญ่ เรามาเที่ยวกันที่กระบี่ ช่วงนี้อากาศกำลังดี แสงแดดไม่แรงเกินไป เหมาะกับการไปพายเรือดูเกาะกลางทะเลสวยงาม พอเราสองคนมาถึงที่หมาย เราก็เข้าที่พักกันก่อน จากนั้นก็เปลี่ยนชุดออกมาชายหาดกันเรียบร้อย “โห อากาศดีจังเลยเนอะ” เธอเดินมาพร้อมกับเสียงสดใส ว้าว ผิวสีแทนของเธอว่าสวยแล้ว แต่พอเธอใส่ชุดบิกีนีมาด้วย มันยิ่งทำให้ผิวของเธอที่สะท้อนแสงแดดอ่อนๆ ยิ่งสวยไปใหญ่ ผมมองเธอตาค้าง ผมไม่เคยเห็นเธอในชุดแบบนี้มาก่อน นี่เป็นครั้งแรกเลยครับ ดีนะที่ผมใส่กางเกงในมาแน่นพอสมควร ไม่งั้นควยผมมันคงตั้งขึ้นมาให้เธอเห็นซะแล้วครับ “อากาศดีจริงด้วยครับพี่ แล้วเราจะไปกันเลยไหมครับ” ผมหมายถึงว่าเรากำลังจะไปพายเรือกันเลยไหม…

เรื่องเสียว เสียพนัน เมียโดนรุมเย็ดในวงไพ่ เมื่อสามปีก่อนผมรู้จักรุ่นพี่คนหนึ่ง แกชื่อพี่ชาญ…เป็นคนใจคอกว้างขวางดี แต่ไม่มีอาชีพอะไร อาชีพหลักของแกคือเป็นนักเล่นครับ วันๆ แกก็วนเวียนเข้าบ่อนโน่นออกบ่อนนี้ บางทีก็หายไปหลายวัน พวกเราก็รู้ว่า แกไปเดินสายเล่นการพนัน พอดี ในช่วงนั้น ผมเองก็ชอบเข้านอกออกในบ่อนข้างๆบ้าน เพราะรู้จักกับพี่ดำที่เป็นเจ้าของบ่อน ก็เลยรู้จักและสนิทสนมกับพี่ชาญไปด้วย พวกนักเล่นนี่ก็แปลก เรียกว่า “รวยไม่ทนจนไม่นาน” อย่างพี่ชาญบางทีแกก็หมดเนื้อหมดตัว เดินหงอยไปเลย แต่ไม่กี่วันก็มีสร้อยทอง นาฬิกาเรือนทองใส่อร่ามไปหมด แต่อีกไม่นานสร้อยและทองพวกนั้นก็หาย แต่แกก็ไม่ลำบากลำบนนะครับ ผมยังสงสัยว่าแกเอาเงินมาจากไหน เล่นได้ทุกวัน แต่พี่ชาญนี่แกโสดนะครับ แกก็เที่ยวไปเรื่อยเปื่อย…

เรื่องเสียว ช่วงพ่อแม่ไม่อยู่ แอบเสียวกับพี่ทราย บ้านผมเป็นบ้านที่ค่อนข้างรวยคับ พ่อแม่ทำธุระกิจกับชาวต่างชาติจึงไม่ค่อยอยู่บ้านกัน ไปต่างประเทศบ่อยๆ แม่เลยจ้างพี่เลี้ยงมาให้ผมกับน้องชาย เรามีพี่เลี้ยงคนละคน ตอนนี้ผมอยู่ม.2 แล้วคับแต่ยังมีพี่เลี้ยงอีกตอนแรกก็บอกแม่ว่าไม่อยากได้ไม่เอาหรอกเพื่อน รู้อายเพื่อนตายเลย แล้วแม่ผมก็เอาคนที่จะเป็นพี่เลี้ยงผมมาให้ดู ผมเปลี่ยนใจเลยคับบอกแม่ เอาๆๆๆๆๆ จะไม่เอาได้ไงละคับ เธอชื่อทรายคับ อายุ 19 มาจากบ้านนอกแต่กลับดูดีมาก ผิวขาว หุ้นดี นมเป็นนม เอวคอด สะโพกได้รูป น่าตาน่ารักเห็นแล้วน่า***มาก ไอ้ผมตอนนั้นก็เป็นหนุ่มแล้วเรื่องอย่างว่าก็พอจะรู้เรื่องดี เรียกได้ว่าทิศฏีแน่น แต่ปฏิบัติเป็น0 ได้แต่ชักว่าวไปวันๆแก้เงี้ยน พี่ทรายเริ่มเข้ามาทำงานเป็นพี่เลี้ยงที่บ้านผมได้อาทิตย์กว่าแล้วคับ…

เรื่องเสียว พี่สาวอกหัก จู่ๆ แม่โทรศัพท์ตามผมกลับบ้านด่วน ว่าพี่สาวปิดล๊อคประตูขังตัวเอง กลัวว่าจะคิดสั้น แน่นอนพอวางสายผมก็รีบบึ่งมอเตอร์ไซค์กลับถึงบ้านอย่างเร็ว “ดอม รีบเข้าไปดู พี่ดาว เร็วๆ เรียกตั้งนานไม่ยอมเปิดประตู” แม่เล่าให้ฟังว่าพี่ดาว กลิ่นเหล้าหึงร้องไห้โซเซกลับถึงบ้านก็ล๊อคตัวเองไว้ในห้องเรียกยังไงก็ไม่เปิดประตู จริงๆ แล้วแม่กับผมพอรู้ระแคะระคายมาว่าพี่ดาวทะเลาะกับแฟน เนื่องจาก จับได้ว่า ฝ่ายชาย มีแฟนหลายคนกำลังจะแต่งงานเพราะหนึ่งในบรรดาแฟนท้องป่อง แต่คงจะรักเขามากเนื่องจากเป็นรักแรกของเธอเลยทำใจไม่ได้ ตอนเมากลับบ้านแม่ก็ดุด่า ตามประสาคนแก่ ผมบอกแม่ว่าใจเย็นๆ เดี๋ยวผมจะจัดการเอง ผมมีกุญแจสำรองห้องพี่ดาวแต่เคาะประตูเรียกเธอก่อน “ พี่ดาว ดอมเอง ขอเข้าไปหน่อยนะมีอะไรก็บอกดอมได้…