เย็ดกับผัวเพื่อน ผิดก็เข้าใจ แต่ควยใหญ่เลยต้องยอม

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b89ce0b8b4e0b894e0b881e0b987e0b980 64fbf76241352

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวเพื่อน ผิดก็เข้าใจ แต่ควยใหญ่เลยต้องยอม

ลำควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า เพียงแค่ยังไม่ได้สัมผัสด้วยซ้ำ แค่ดึงกางเกงลงมา ความเป็นชายที่ใหญ่โตมหึมาก็ออกมาเด่นเป็นสง่าต่อหน้าฉันแล้ว ฉันไม่ยักรู้ว่าเพื่อนรักที่แสนตอแหลของฉันจะพูดจริง ฉันนึกว่าเธอโม้ ที่บอกว่าผัวของเธอนั้นควยใหญ่เกือบเท่าแขน แล้วเย็ดเก่งมากๆ อีกด้วย

แต่เพราะความหล่อเหลาของเขา และความเจ้าชู้ ทำให้ในวันนี้ฉันเองก็ตกหลุมพรางผัวเพื่อนเข้าเต็มๆ ก่อนที่จะมานัดเจอกันตรงนี้ สถานที่ที่ใช้เป็นจุดร่วมรักกันในความลับ เขายืนอยู่ตรงหน้าฉันในเวลานี้ ส่วนฉันนั่งอยู่ที่ปลายเตียง จ้องมองดูลำควยสีเข้มที่เต็มไปด้วยเส้นเลือดรายล้อม ดูยังไงก็มีเสน่ห์ แค่จับก็ยังไม่รอบมือเลยจริงๆ

ฉันเริ่มชักควยของเขาอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะใช้นิ้วโป้งนั้นวนไล้ไปที่หัวควยถอกบานของเขาจนร่างกายกระตุกเร่าแล้วส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ก่อนที่จะเอื้อมมือมาดันหัวของฉันให้เข้าใกล้ลำควยของเขาทีละนิด รวมทั้งเขาก็กระเด้าเอวเข้ามาแล้วด้วย เหมือนกับจะบอกว่าให้อมควยให้เขาได้แล้ว

แน่นอนว่าทำไมฉันต้องปฏิเสธล่ะ ควยใหญ่ขนาดนี้ ได้มาทั้งทีถ้าทำไม่ครบก็รู้สึกเสียศักดิ์

ฉันอ้าปากสุดองศาเท่าที่จะทำได้แล้วอมควยให้เขา ให้ตายเถอะ มันรู้สึกทั้งเสียวทั้งเงี่ยน ร่างกายร้อนรุ่มแปลกๆ เพราะว่าในเวลานี้ ควยของเขามันใหญ่จนคับปากของฉันไปหมดแล้ว ไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะใหญ่ได้ขนาดนี้ พอได้สัมผัสจริงเท่านั้นแหละ

ฉันพยายามที่จะดูดควยของเขาต่อไป และพยายามไม่ให้โดนฟัน แต่มันยากเหลือเกิน ใช้เวลาอยู่ครู่หนึ่ง กว่าที่จะได้อมควยของเขาอย่างลื่นไหลมากขึ้น แล้วในตอนนั้น เสียงดูดควยที่แสนหยาบโลนก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเขา น้ำเสียงทุ้มนุ่มดูน่าฟังแว่วขึ้นมาพร้อมกับเอวที่รัวกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ทำให้ฉันนั้นหลับตาแน่นแล้วดูดควยของเขาจนสุดแรง

มันเป็นการอมควยที่สุดโหดเลยก็ว่าได้ ตอนที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาในปากของฉันนั้น มันลึกจนน้ำตาของฉันไหลรินออกมาเลยทีเดียว พอเขาเห็นแบบนั้นเขาถึงกับหยุด แล้วดึงควยออกไปทันที แม้ว่าฉันเองจะพยายามบอกเขาไปแล้ว ว่ามันไม่ได้เป็นอะไรใหญ่โตมากหรอก แต่เขาเองก็ยังคงบอกว่า ความเสียวมันมีมากกว่านี้อีก

แล้วเขาก็ผลักให้ฉันนั้นทิ้งตัวลงนอนบนเตียง ก่อนที่จะแทรกกายเข้ามาจับขาของฉันแยกออกแล้วเลียหีให้ฉันด้วยความมูมมามตะกละตะกลามทันที เสียงครางของฉันดังขึ้น ทั้งๆ ที่มันกระเส่าสั่นอย่างเต็มที่ มันช่างเป็นความรู้สึกที่แปลกประหลาดเหลือเกิน มันเสียว มันรู้สึกดี มันเหมือนเขารู้ว่าฉันต้องการความเสียวในส่วนไหน

ยิ่งพูดก็ยิ่งอิจฉาเพื่อนของฉัน ที่มีผัวเป็นงานขนาดนี้

แต่ว่าเวลานี้ผัวของเพื่อนกำลังเย็ดฉันอยู่ เพราะฉะนั้นก็ขอยืมสักหน่อยแล้วกันนะ

เขาใช้เวลาอยู่กับการเลียหีพักหนึ่ง ทำเสียฉันหมดแรง เพราะเขาบอกว่าฉันหีชมพูสวยน่าเลียมากๆ เลย ก่อนที่จะค่อยๆ ขึ้นมาบนเตียงแล้วจับขาของฉันแยกออกช้าๆ ควยขนาดใหญ่ยาวของเขาค่อยๆ จ่อจรดที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามาช้าๆ ในตอนนั้นน้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาช่วยทำให้ทุกๆ อย่างมันลื่นไหล แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันรู้สึกทั้งเจ็บและจุกอยู่ดี

จนกระทั่งตอนที่เขาเข้ามาลึกที่สุดของความยาวลำควย ฉันเองรู้สึกเหมือนหน้าท้องปวดตุบ เพราะไม่เคยถูกรุกล้ำมากขนาดนี้มาก่อน แต่ความเสียวที่ค่อยๆ ตามมาก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า มันแลกมากับสรวงสวรรค์นี่เอง เขาเอื้อมมือมาลูบไล้เรือนกายของฉันราวกับจะปลอบประโลมไม่ให้รู้สึกเจ็บปวดมากนัก แต่แล้วในที่สุด เอวของเขาและควยลำใหญ่ยาวนั้นก็ไม่มีจังหวะให้ฉันได้พักหายใจเลย

เขาอัดเอวกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ยิ่งฉันครางด้วยความเสียวหีเท่าไหร่ก็เหมือนว่าเขายิ่งกลั่นแกล้งฉัน ด้วยการระรัวร่างกายอัดเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า ฉันเสียวจนร่างกายแทบจะไม่เหลือแรงแล้ว แม้จะเพิ่งผ่านไปได้เพียงครึ่งทางเองด้วยซ้ำ แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องที่เขาต้องสนใจ เพราะว่าใบหน้าของเขาตอนนี้มันแสดงออกว่าเขากำลังเงี่ยน และตอนนี้ความเสียวก็กำลังเข้าที่เข้าทางเลยทีเดียว

พักใหญ่ๆ ที่ร่างกายของฉันเหลือเพียงลมหายใจ เรี่ยวแรงที่จะครางออกมาหมดสิ้นไปแล้ว เขาเริ่มอัดควยเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะค่อยๆ เน้นน้ำหนักอัดกระแทกเข้ามาเต็มที่ แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันราวกับว่าฉันเป็นเมียของเขาอีกคนนั่นแหละ ซ้ำยังคงพยายามดันเข้ามาอย่างต่อเนื่องจนร่างกายของฉันไหลไปตามแรงควยนั้น

เขาก้มลงมาจูบกับฉัน แล้วบอกว่า เมียต้องโกรธแน่เลย ถ้ารู้ว่าผมเย็ดคนอื่นแล้วเสียวกว่าเมียตัวเองแบบนี้

เขาพูดยิ้มๆ แต่ฉันนี่สิยิ้มแทบไม่ออก แม้ในใจจะสะใจแค่ไหนก็ตาม ที่ผัวเพื่อนพูดคำนั้นออกมา

เอาเป็นว่าที่แตกในวันนี้แล้วไปแล้วกัน…เพราะว่าเดี๋ยวก็คงจะมีสักวัน ที่ผัวเพื่อน จะเลื่อนมาเป็นผัวเราอย่างเป็นทางการ

Recommendations

เรื่องเสียว เมียหมดไฟ เลยได้สาวใช้มาเย็ดแก้ขัด เพราะว่าอายุมากขึ้นแล้ว เมียเองก็เข้าสู่ช่วงวัยทอง ทำให้อะไรๆ ต่างๆ ที่มันเข้ามาในชีวิตก็เริ่มเจือจางลงไป เรื่องเสียวที่เคยทำก็เริ่มบางเบา ยิ่งนานวันเข้ายิ่งสะกิดสะเกาก็กลายเป็นว่าทำให้เธอรำคาญ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่า ผมยังคงมีความต้องการทางเพสอยู่ ประสบการณ์เสียวมันไม่ได้จำกัดที่อายุ แม้ว่าตัวเองจะอายุเข้าเลข 5 แล้วก็ตาม แต่ผมออกกำลังกายดูแลตัวเองอย่างดี ทำให้ผมมีร่างกายที่พร้อมรบเสมอ ต่างจากเมียที่ตอนนี้ก็ทำได้แค่เพียงไปเที่ยว ออกงานสังคม เข้าบริษัท บอกว่ามันควรจะจบลงได้แล้ว เพราะว่าเธอไม่ได้มีอารมณ์เงี่ยนแล้ว เป้าหมายต่อไปที่ผมต้องการเลยกลายเป็น “มะยม” สาวน้อยจากประเทศลาวที่เข้ามาทำงานบ้านผมได้ราวๆ 4-5 ปีแล้ว เธอเข้ามาทำตั้งแต่อายุ 16…

เรื่องเสียว ทัศนศึกษาพาเสียว วันนึงที่โรงเรียนจัดทัศนศึกษาพานักเรียน ม.1 ไปดูเมืองโบราณและอีกหลายๆที่ พวกผมในฐานะรุ่นพี่ ม.6 เลยได้รับหน้าที่คุมรถบัสของน้อง ม.1 คอยนับจำนวน และขานชื่อ เจี๊ยบเป็นน้อง ม.1 ที่สนิทกับผมมาก เพราะพวกผมเป็นเด็กกิจกรรมที่ทำทุกอย่างตั้งแต่รับน้อง งานกีฬา ทำหนังสือรุ่น สมัครประธานนักเรียน เลยมีเรื่องต้องสุงสิงกับน้องๆประจำ เจี๊ยบก้ออยู่ในรถคันที่ผมคุมด้วย เราเลยเฮฮากันไปตลอดทาง ร้องเพลงกัน แซวกันเล่นไปเรื่อย พอถึงสถานที่แต่ละแห่งพวกผมจะทำหน้าที่คุมกลุ่มน้องๆให้รวมกัน เราหยุดทานอาหารเที่ยงกัน ผมกำลังทานข้าวค้างอยู่เจี๊ยบเดินมาหาผมบอก “เจี๊ยบลืมยาในรถ พี่เอกพาไปหน่อยหน่อยดิ” ผมวางจานแล้ว พาเจี๊ยบมาที่ลานจอดรถบัสที่จอดเรียงกันอยู่เป้นตับ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับยามในหมู่บ้าน ( ชู้ ) สวัสดีค่ะ นาแต่งานมีสามีแล้ว แต่สามีของนาไปทำงานต่างประเทศ แถวบ้านนาเป็นหมู่บ้านของพวกมีราย ได้ มียามประจำทุกทางเข้าออก  เรื่องที่นาจะเล่านี้เป็นเรื่องที่นาคิดแล้วคิดอีกว่าจะเล่าดีหรือไม่ เล่า เพราะฟังดูแล้ว เหมือนเราเป็นคนไม่ดี แต่นาก็อยากจะเล่าให้ฟังอาจเป็นอุทาหรณ์ให้กับเพื่อน ๆ ผู้หญิงได้ เพราะชีวิตนาผู้ชายที่ผ่านเข้ามามีแต่อยากได้ร่างกายของเรา เท่านั้นเอง เรื่องนี้มันไม่นาจะเกิดกับนาหรอก เริ่มเลยนะคะ ผู้ชายที่นาต้องตกเป็นเมียคือ ยาม เชื่อไหมคะ ตั้งแต่เกิดมานาก็ไม่เคยคิดที่จะเลือกยามมาเป็นคู่นอนหรอกค่ะ ยามคนนี้ นาก็ไม่ทัน สังเกตอาการของมัน มันชื่อ…

เรื่องเสียว พ่อผัวช่วยได้ ฉัน ชื่อ “ปุ้ย” ค่ะ ทำงานโรงงานแห่งหนึ่งใน กทม. แต่ตอนนี้ลาคลอดบุตร เลยต้องมาพักอยู่ที่บ้านของสามีที่ต่างจังหวัด ที่บ้านมีพ่อสามีชื่อ “เทิด” ส่วนแม่สามีชื่อ”จิต” วันหนึ่งฉันนอนอยู่กับลูกบนบ้าน ตอนนั้นลูกหลับแต่ตัวฉันรู้สึกนมมันคัดๆ ก็เลยปวดเต้านม อึดอัดมาก พอดีกับที่พ่อเทิด กลับมาถึงบ้าน เพราะตอนนั้นใกล้เที่ยง “ปุ้ย เป็นอะไรลูก…..ปวดหลังเหรอ….” “เปล่าจ๊ะพ่อ….” “แล้วยังงัย…..ให้พ่อ ช่วยมั้ย” พ่อเทิดสอบถามอย่างเป็นห่วง “นมฉันคัดน่ะจ๊ะพ่อ…..มันแน่น…อึดอัด…..” ” แล้วให้ …..ให้…..พ่อทำงัยดี”…

เรื่องเสียว เพื่ออนาคตที่ดี เลยยอมให้ครูเย็ดหีแลกโควตา ครูวิเชียรเขามีสายตาที่ก้อร่อก้อติกใส่ฉันนานแล้ว ฉันเองก็เพิ่งเคยเห็นสายตาแบบนั้น มันเหมือนกับเขาไม่ได้มองว่าฉันเป็นนักเรียนคนหนึ่ง แต่มองฉันเป็นเป้าหมายที่อยากจะจับกินเสียให้ได้ เรื่องเสียวคงผุดขึ้นเต็มหัวเขาไปแล้ว แต่เขามีเมียแล้ว ใช่เขาหล่อดี แต่มันติดแค่ตรงนี้เท่านั้นเอง…ฉันไม่ได้อยากจะเป็นชู้กับเขา ถ้าเขาไม่มีเมีย ฉันอาจจะพิจารณามองประสบการณ์เสียวสุดพิเศษให้เขาก็ได้ เพราะว่าใครๆ ก็อยากจะเย็ดฉัน ซึ่งฉันเองก็เลือกได้ แต่ท้ายที่สุด ฉันเองก็เลือกไม่ได้ครั้งแรก ครูวิเชียร เขาเป็นคนคุมชมรสเกี่ยวกับกีฬา และฉันเองที่อยากจะเป็นตัวจริงมากๆ กลับไม่สามารถสอบเรื่องสมรรถภาพได้ผ่าน และโดนเรียกมาสอบใหม่ แต่ว่าคราวนี้ฉันจะเจอกับคนเก่งๆ มากมาย ในเย็นวันนั้นที่ห้องพักครู ฉันเดินเข้าไปหาเขาแล้วถามว่า จะทำยังไงบ้างที่ฉันจะมีโอกาสเป็นตัวจริง มันมีผลต่ออนาคตของฉันมากๆ เลย…

เรื่องเสียว เย็ดหีแม่เลี้ยงสุดร่าน อ่อยบ่อยจนหมดความอดทน เรื่องเสียวเรื่องนี้…ห้ามพ่อรู้เด็ดขาด ทำไมน่ะเหรอ ก็เพราะว่ามันเกิดขึ้นระหว่างผม กับแม่เลี้ยงคนสวยยังไงล่ะครับ ถ้าจะมีคนผิดสักคน ก็ต้องเป็นพ่อนั่นแหละ ที่เลือกเอาผู้หญิงคนนี้มาเป็นแม่เลี้ยง เธออายุมากกว่าผมแค่นิดเดียว เป็นพี่สาวของผมยังได้ด้วยซ้ำ ไปไหนมาไหนก็มีคนทักว่าเป็นพ่อลูกมากกว่าผัวเมีย แต่เธอก็ทำหน้าที่เมียของเธอได้ดีนั่นแหละครับ ทว่าพออยู่ด้วยกันสองคน…เธออ่อยผม เธอพยายามส่งสายตาให้ผม ทั้งจับ ทั้งแตะร่างกายของผมไปทั่ว ทำอยู่แบบนั้นบ่อยๆ พร้อมกับแซวผมอยู่ตลอดเวลา ถ้าพ่อไม่อยู่ พี่จะจับทำผัวนะรู้ไหม อะไรประมาณนั้นที่ผมได้ยินกรอกหูมาตลอด แล้วยิ่งนานวัน จากที่ผมจะรังเกียจเธอที่ทำแบบนั้นเท่ากับว่าทรยศพ่อ แต่ผมกลับชอบ…เพราะว่าเธอเองก็จัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยและน่าเย็ดคนหนึ่ง ถือว่าถ้าได้ไปก็ไม่ได้เสียหายอะไรเลยทีเดียว จนกระทั่งวันที่ทุกๆ อย่างมันเกินเลย ผมเมากลับบ้านมาจากวันเกิดของเพื่อน…

เรื่องเสียว อย่าให้ป้าเค้ารู้ ว่าหนูเล่นชู้กับผัวป้า ”อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ลุงขา หนูเสียวหีมากเลย ค่ะ ควยลุงใหญ่มากๆ เลย อื๊อออ…” เรื่องเสียวที่เคยอ่านๆ มา ไพลินไม่ค่อยจะเชื่อเท่าไหร่ ว่ามันเป็นจริง คนเราสามารถเย็ดกับคนอื่นได้ง่ายขนาดนั้นเลยหรือ จนกระทั่ง วันนี้ ที่เธอได้เจอกับคนที่เธออยากจะพลีกายให้อย่างง่ายดาย และรู้ว่าประสบการณ์เสียวทั้งหมดที่เคยอ่าน ล้วนเป็นความจริงที่ทุกๆ คนได้เจอมากันทั้งนั้น ลุงสร คือคนที่ทำให้เธอเข้าใจว่าการเล่นชู้มันเสียวซ่านได้ขนาดนี้เลยทีเดียว ครอบครัวลุงสรเป็นเพื่อนบ้านที่เข้ามาอยู่ใหม่ ด้วยความที่เขาอายุเข้าเลข 4 แล้ว แต่ยังดูแลสุขภาพเป็นอย่างดี…

เรื่องเสียว เมียผมโดนเอ็นคนอื่นเอา มันส์เสียวสุดๆ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมเอง ผมรับราชการ ภรรยาก็รับราชการทำงานเกี่ยวกับการรักษาพยาบาล แฟนผมเป็นคนขาวน่ารัก อีกอย่างเป็นคนเหนือด้วย เราแต่งงานกันมาได้ สิบกว่าปี มีลูกสองคนและเรารับอุปการะเด็กผู้หญิงอีกคนหนึ่ง เอาไว้เพราะผมไม่มีลูกสาว เธอชื่อ น้อง อายุประมาณ 17 ปี เธอขาวสวยน่ารักมาก ครอบครัวเรามีเพื่อนสนิทอยู่ที่ต่างจังหวัดครอบครัวหนึ่ง ซึ่งภรรยาเค้ากับภรรยาผมเป็นเพื่อนกันสมัยเรียน ทั้งคู่ก็ทำงานราชการหน่วยงานเดียวกับแฟนผมแต่คนละจังหวัด เรามักจะนัดกันพาลูกๆไปเที่ยวทุกปี ปีนี้ก็เหมือน้องัน ผมพาครอบครัว และลูกสาวไปด้วยเราจะไปเที่ยวทะเลกัน ผมขับรถออกจากเชียงใหม่ไปถึงพิษณุโลกก็บ่ายมากแล้ว พอไปถึงแฟนก้อยก็ชวนดื่มซะจนเมาเป๋ คืนนั้นหลับไม่รู้เรื่อง พอใกล้สว่างเราก็ออกเดินทางไปเที่ยวทะเลกัน โดยเหมารถตู้ไปเพราะไม่อยากขับกันเองกะว่าจะเมากันให้คุ้ม (แฟนของเพื่อนบอกว่าอย่างนั้น…

เรื่องเสียว ลองดูมั้ย…ปล่อยน้ำควยออกมาเต็มหี วันนี้เมื่อช่วงเช้าพ่อของไอ้เต้…ลุงบุญเกิดก็เพิ่งไปรับเงินช่วยเหลือจากรัฐบาล ครอบครัวละ 5000 บาทมา แต่กว่าจะได้รับเงินก็ต้องไปนั่งรอตั้งครึ่งค่อนวัน คนแก่บางคนถึงขนาดเป็นลมล้มพับไปเลยก็มี ………เอ้ย 2 คน มึงรีบๆ เข้านะ ฝนทำท่าจะตกหนักว่ะ… ลุงบุญเกิดตะโกนบอกลูกชายกับลูกเขย….ทิดอ่ำที่กำลังเตรียมตัวต่อเติมพื้นที่ข้างๆ บ้าน เพื่อทำเป็นที่เก็บของและเป็นที่อยู่ของหมา 2 ตัว วันนี้ลูกเขยกับลูกสาวมาช่วยย้ายของ และมีผู้ชายวัยรุ่นอีกคนมาช่วยด้วย บ้านไอ้เต้มี 2 ตอน ตอนที่ต่ำกว่านั้นโดนน้ำท่วมอยู่ไม่ได้มาตั้งครึ่งเดือนแล้ว อีกตอนหนึ่งพื้นบ้านอยู่ห่างจากน้ำแค่คืบเท่านั้น มองไปโดยรอบน้ำท่วมขาวโพลนไปสุดลูกหูลูกตา ………….. ไอ้เต้มองไปเห็นพ่อกับพี่สาว….พี่จันทร์กำลังช่วยกันพยุงยายปริกยายของมันลงเรืออีกลำ เพื่อพายายปริกไปอยู่ที่วัด…