เย็ดกับผัวเพื่อน ผิดก็เข้าใจ แต่ควยใหญ่เลยต้องยอม

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b89ce0b8b4e0b894e0b881e0b987e0b980 64fbf76241352

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวเพื่อน ผิดก็เข้าใจ แต่ควยใหญ่เลยต้องยอม

ลำควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า เพียงแค่ยังไม่ได้สัมผัสด้วยซ้ำ แค่ดึงกางเกงลงมา ความเป็นชายที่ใหญ่โตมหึมาก็ออกมาเด่นเป็นสง่าต่อหน้าฉันแล้ว ฉันไม่ยักรู้ว่าเพื่อนรักที่แสนตอแหลของฉันจะพูดจริง ฉันนึกว่าเธอโม้ ที่บอกว่าผัวของเธอนั้นควยใหญ่เกือบเท่าแขน แล้วเย็ดเก่งมากๆ อีกด้วย

แต่เพราะความหล่อเหลาของเขา และความเจ้าชู้ ทำให้ในวันนี้ฉันเองก็ตกหลุมพรางผัวเพื่อนเข้าเต็มๆ ก่อนที่จะมานัดเจอกันตรงนี้ สถานที่ที่ใช้เป็นจุดร่วมรักกันในความลับ เขายืนอยู่ตรงหน้าฉันในเวลานี้ ส่วนฉันนั่งอยู่ที่ปลายเตียง จ้องมองดูลำควยสีเข้มที่เต็มไปด้วยเส้นเลือดรายล้อม ดูยังไงก็มีเสน่ห์ แค่จับก็ยังไม่รอบมือเลยจริงๆ

ฉันเริ่มชักควยของเขาอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะใช้นิ้วโป้งนั้นวนไล้ไปที่หัวควยถอกบานของเขาจนร่างกายกระตุกเร่าแล้วส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ก่อนที่จะเอื้อมมือมาดันหัวของฉันให้เข้าใกล้ลำควยของเขาทีละนิด รวมทั้งเขาก็กระเด้าเอวเข้ามาแล้วด้วย เหมือนกับจะบอกว่าให้อมควยให้เขาได้แล้ว

แน่นอนว่าทำไมฉันต้องปฏิเสธล่ะ ควยใหญ่ขนาดนี้ ได้มาทั้งทีถ้าทำไม่ครบก็รู้สึกเสียศักดิ์

ฉันอ้าปากสุดองศาเท่าที่จะทำได้แล้วอมควยให้เขา ให้ตายเถอะ มันรู้สึกทั้งเสียวทั้งเงี่ยน ร่างกายร้อนรุ่มแปลกๆ เพราะว่าในเวลานี้ ควยของเขามันใหญ่จนคับปากของฉันไปหมดแล้ว ไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะใหญ่ได้ขนาดนี้ พอได้สัมผัสจริงเท่านั้นแหละ

ฉันพยายามที่จะดูดควยของเขาต่อไป และพยายามไม่ให้โดนฟัน แต่มันยากเหลือเกิน ใช้เวลาอยู่ครู่หนึ่ง กว่าที่จะได้อมควยของเขาอย่างลื่นไหลมากขึ้น แล้วในตอนนั้น เสียงดูดควยที่แสนหยาบโลนก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเขา น้ำเสียงทุ้มนุ่มดูน่าฟังแว่วขึ้นมาพร้อมกับเอวที่รัวกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ทำให้ฉันนั้นหลับตาแน่นแล้วดูดควยของเขาจนสุดแรง

มันเป็นการอมควยที่สุดโหดเลยก็ว่าได้ ตอนที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาในปากของฉันนั้น มันลึกจนน้ำตาของฉันไหลรินออกมาเลยทีเดียว พอเขาเห็นแบบนั้นเขาถึงกับหยุด แล้วดึงควยออกไปทันที แม้ว่าฉันเองจะพยายามบอกเขาไปแล้ว ว่ามันไม่ได้เป็นอะไรใหญ่โตมากหรอก แต่เขาเองก็ยังคงบอกว่า ความเสียวมันมีมากกว่านี้อีก

แล้วเขาก็ผลักให้ฉันนั้นทิ้งตัวลงนอนบนเตียง ก่อนที่จะแทรกกายเข้ามาจับขาของฉันแยกออกแล้วเลียหีให้ฉันด้วยความมูมมามตะกละตะกลามทันที เสียงครางของฉันดังขึ้น ทั้งๆ ที่มันกระเส่าสั่นอย่างเต็มที่ มันช่างเป็นความรู้สึกที่แปลกประหลาดเหลือเกิน มันเสียว มันรู้สึกดี มันเหมือนเขารู้ว่าฉันต้องการความเสียวในส่วนไหน

ยิ่งพูดก็ยิ่งอิจฉาเพื่อนของฉัน ที่มีผัวเป็นงานขนาดนี้

แต่ว่าเวลานี้ผัวของเพื่อนกำลังเย็ดฉันอยู่ เพราะฉะนั้นก็ขอยืมสักหน่อยแล้วกันนะ

เขาใช้เวลาอยู่กับการเลียหีพักหนึ่ง ทำเสียฉันหมดแรง เพราะเขาบอกว่าฉันหีชมพูสวยน่าเลียมากๆ เลย ก่อนที่จะค่อยๆ ขึ้นมาบนเตียงแล้วจับขาของฉันแยกออกช้าๆ ควยขนาดใหญ่ยาวของเขาค่อยๆ จ่อจรดที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามาช้าๆ ในตอนนั้นน้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาช่วยทำให้ทุกๆ อย่างมันลื่นไหล แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันรู้สึกทั้งเจ็บและจุกอยู่ดี

จนกระทั่งตอนที่เขาเข้ามาลึกที่สุดของความยาวลำควย ฉันเองรู้สึกเหมือนหน้าท้องปวดตุบ เพราะไม่เคยถูกรุกล้ำมากขนาดนี้มาก่อน แต่ความเสียวที่ค่อยๆ ตามมาก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า มันแลกมากับสรวงสวรรค์นี่เอง เขาเอื้อมมือมาลูบไล้เรือนกายของฉันราวกับจะปลอบประโลมไม่ให้รู้สึกเจ็บปวดมากนัก แต่แล้วในที่สุด เอวของเขาและควยลำใหญ่ยาวนั้นก็ไม่มีจังหวะให้ฉันได้พักหายใจเลย

เขาอัดเอวกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ยิ่งฉันครางด้วยความเสียวหีเท่าไหร่ก็เหมือนว่าเขายิ่งกลั่นแกล้งฉัน ด้วยการระรัวร่างกายอัดเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า ฉันเสียวจนร่างกายแทบจะไม่เหลือแรงแล้ว แม้จะเพิ่งผ่านไปได้เพียงครึ่งทางเองด้วยซ้ำ แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องที่เขาต้องสนใจ เพราะว่าใบหน้าของเขาตอนนี้มันแสดงออกว่าเขากำลังเงี่ยน และตอนนี้ความเสียวก็กำลังเข้าที่เข้าทางเลยทีเดียว

พักใหญ่ๆ ที่ร่างกายของฉันเหลือเพียงลมหายใจ เรี่ยวแรงที่จะครางออกมาหมดสิ้นไปแล้ว เขาเริ่มอัดควยเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะค่อยๆ เน้นน้ำหนักอัดกระแทกเข้ามาเต็มที่ แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันราวกับว่าฉันเป็นเมียของเขาอีกคนนั่นแหละ ซ้ำยังคงพยายามดันเข้ามาอย่างต่อเนื่องจนร่างกายของฉันไหลไปตามแรงควยนั้น

เขาก้มลงมาจูบกับฉัน แล้วบอกว่า เมียต้องโกรธแน่เลย ถ้ารู้ว่าผมเย็ดคนอื่นแล้วเสียวกว่าเมียตัวเองแบบนี้

เขาพูดยิ้มๆ แต่ฉันนี่สิยิ้มแทบไม่ออก แม้ในใจจะสะใจแค่ไหนก็ตาม ที่ผัวเพื่อนพูดคำนั้นออกมา

เอาเป็นว่าที่แตกในวันนี้แล้วไปแล้วกัน…เพราะว่าเดี๋ยวก็คงจะมีสักวัน ที่ผัวเพื่อน จะเลื่อนมาเป็นผัวเราอย่างเป็นทางการ

Recommendations

เรื่องเสียว ส่วนแบ่งจากโจร เต้มีอาชีพ รับทวงหนี้ รับขู่กรรโชก หรือหากไม่มีงานก็จะออกปล้นขึ้นบ้านตามโอกาส มีลูกมือสองคน ตอนนี้ไม่มีงานก็ชวนไอ้ฟูและไอ้แก้วสมุนออกหาเหยื่อจะขึ้นบ้าน ได้บ้านเข้าสายตาอยู่ในสวนดูมีสะตัง เป็นบ้านของนายคงวัย 45 เสาร์ อาทิตย์ จะอยู่กันแค่สามคน มีเมียนายคงชื่อนีวัย 40 รูปร่างดีผิวดำแดงหน้าตาสวย ลูกชายนายคงชื่อ กวีวัย 16 ปกติวันธรรมดากวีจะอยู่กับญาติในตัวเมืองเพราะปู่ย่าเอาไปเลี้ยงตั้งแต่เล็กจึงห่างไม่สนิทกับแม่ ปู่ย่าไม่ชอบนางนีนัก คืนปฏิบัติการไอ้เต้และพวกขึ้นบ้านเลือกเสาร์ที่นายคงไม่อยู่ อยู่แค่สองแม่ลูกๆ ตกใจสุดขีดตัวสั่นได้แต่ยกมือไหว้ขอชีวิต ไอ้ฟูและไอ้แก้วเข้าค้นเอาของมีค่าได้จำนวนหนึ่ง ไอ้เต้ไม่พอใจตบตีซ้อมนางนีและกวีลูกชาย บอกมีแค่นี้หรือ นีต้องพาไปเอาของมีค่าที่เก็บไว้ในห้องนอน นางนีได้แต่ร้องขออย่าทำอะไรเราเลยของมีค่าเราให้หมดแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดสาวเสิร์ฟ เล่นตัวดีนัก เลยยัดเยียดความเป็นผัวจนแตกใน สาวเสิร์ฟสวยเมาแต่เล่นตัว เลยยัดเยียดความเป็นผัวจนแตกใน ตอนแรกก็เล่นตัวเหลือเกิน ชวนมาเย็ดกันข้างนอกก็ไม่มา สุดท้ายก็ไปยืนรอแท็กซี่เมาแอ๋ เกือบจะเป็นศพอยู่ข้างถนนเพราะว่ารถเฉี่ยวชนเอา ผมเปิดกระจกถามเธออีกครั้งว่าจะมากับผมหรือเปล่า สุดท้าย เธอก็พยายามที่จะบ่ายเบี่ยง แต่ผมก็เดินไปลากเธอขึ้นรถได้อย่างง่ายดาย ความเมาไม่ได้ทำให้เธอมีแรงสู้ผมได้ขนาดนั้นหรอก ตอนที่อยู่ร้านวางท่าอย่างดี ทำเป็นคอแข็ง สุดท้ายก็มากองแทบเท้าผมอยู่ดี เรื่องเสียวคืนนี้ผมคิดแล้วคิดอีกว่าจะทำดีไหม แต่สุดท้ายแล้ว ด้วยความที่ผมโดนหักหน้าตอนที่เธอปฏิเสธผม แล้วบอกว่าไม่เคยที่จะออกไปกับใคร แม้ว่าจะมีเงินมากองตรงหน้าเธอสูงเท่าหัวก็ตาม นี่ไง ไม่ได้ใช้เงินสักบาทเลยจริงๆ เธอก็อยู่ตรงหน้าผมแล้ว ผมโยนเธอลงบนเตียงหลังจากที่พาเธอขึ้นมาบนห้องนอนได้สำเร็จ เธอถามผมว่าจะทำอะไรเธอ ทั้งๆ ที่เมาขนาดนั้น…

เรื่องเสียว สิบล้อ 3 เย็ดเสียวคารถ กับพนักงานคู่ขาคนใหม่ หลังจากที่ทำงานส่งสินค้ามาได้สามปีอย่างโดดเดี่ยว แต่ก็ยังหาแนวทางที่จะมีคนให้เย็ดมาได้เรื่อยๆ แมนก็ยังไม่ได้เลิกทำงานนี้ และไม่ได้ต้องการมีครอบครัวใดๆ เพราะคิดว่าชีวิตของเขานั้น อยู่กับความสุขทางกามแบบนี้ไปน่าจะดีกว่า เขาไม่ชอบการผูกมัด ไม่ชอบการมีอะไรเพียงอย่างเดียว เขาเรียกตัวเองว่าชายทักมากได้อย่างไม่อาย ก็เพราะว่าผู้หญิงมันน่าเย็ดไงล่ะ และครั้งนี้ เขาก็มีเป้าหมายใหม่ที่อยากจะเย็ดให้ได้เลย นั่นคือ น้ำ สาวสวยคนใหม่ที่มาเป็นพนักงานร่วมกับเขาในการช่วยตรวจสอบสินค้าและช่วยจัดส่ง เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หน้าคม ผิวสีน้ำผึ้ง เอาการเอางาน ขยันขันแข็ง จนแมนอยากจะรู้ว่าเธอเอาเก่งด้วยหรือเปล่า ครั้งนี้จึงเป็นเขาที่แอบอ่อยเธอเอง ด้วยการลงไประหว่างทาง เข้าห้องน้ำแล้วใส่แค่เพียงบอกเซอร์ขึ้นมา เพราะบอกเธอว่ากางเกงมันโดนก๊อกน้ำจนเปียก…

เรื่องเสียว คบกันไปนานๆ แฟนก็ไม่ค่อยเย็ด เลยไปเสร็จกับเพื่อนชายข้างห้อง “ชอบไหมครับ เสียวไหม เสียวหรือเปล่า ?” จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดด…ชอบค่ะพี่ ชอบมากเลย อูยยยย……เสียวหีเหลือเกินจ้ะพี่” ฉันตอบคำถามของเขาพร้อมกับเปล่งเสียงครวญครางอย่างเสียวซ่านในทรวงออกมาอย่างไม่อายอีกแล้ว เมื่อตอนนี้เขากำลังมอบความสุขให้ฉันอย่างสุดซึ้ง ฉันไม่อาจจะอธิบายเร่องราวเหล่านี้ได้ชัดเจน แต่มันคือสิ่งที่ฉันต้องการ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้คือสิ่งที่แฟนของฉันไม่เคยมอบให้กันเลยในช่วงเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา เขาเอาแต่อ้างว่าเหนื่อยงาน เครียด และสารพัดที่จะบอกว่าเขาไม่อยากจะเย็ดฉันอีกแล้วนั่นเอง แน่นอนเพราะว่าความรักมันอิ่มตัว เรื่องต่างๆ มันจึงจืดจางไปด้วย ฉันเลยเลือกที่จะปันใจให้กับชายอื่น คนที่เขาพร้อมจะเย็ดฉันจริงๆ พร้อมที่จะมอบทุกๆ อย่างที่ฉันต้องการให้…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กเรียน แฟนผมเองเสียวสุดๆ ดีคับ เพื่อนทุกคน ผมจะมาเล่าประสบการณ์เสียว คับ คือว่า ผม อายุ 16 แฟนผมเปงเด็ก เรียน น่าตาดีเลยละ ตัวเล็กๆ ออกอวบหน่อยๆ แต่ น่าเยสมากๆ อายุ เท่ากัน อยู่ร.ร. กัน แต่คนละ ห้องเท่านั้น วันนั้น ผมชวนเค้าไปบ้านเพื่อจะมาทำงานส่งอาจารย์ให้หน่อยเลย เค้าบอกว่า “ได้สิ” พอเลิกเรียนเรา 2…

เรื่องเสียว ขอพ่อ ”พ่อหนูเริ่มขยับเอวกระเด้าเสยขึ้นทั้งเสียวทั้งแสบ” ที่บ้านหนูเราอยู่กัน 3 พ่อ แม่ ลูก สนิทกันมาก ตั้งแต่ยังเด็กหนูชอบกอดพ่อโดยขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อ จนโตต้องไปเรียนในจังหวัด โดยเช่าหอพักอยู่ เพื่อนๆ ชอบเอาหนังx มาดูทุกวัน เมื่อกลับบ้านไม่ได้คิดอะไร จนวันหนึ่ง พ่อได้เข้ามากอดจากด้านหลัง ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงเฉยๆ แต่วันนี้เกิดความรู้สึกแปลกๆ อบอุ่นและเสียวมาก พ่อได้จับตัวหนูให้ขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อเหมือนเคยสักพักหนูเริ่มมีอารมณืจากมือของพ่อที่ลูบหลัง หนูจึงใช้ลิ้นเลียที่หัวนมของพ่อ และดูดหัวนมของพ่อจนพ่อรู้สึกแปลกใจ จึงถามว่าเป็นอะไร หนูไม่เคยโกหกพ่อจึงเล่าให้พ่อฟังเรื่องดูหนังx และอยากจะลองทำอย่างในหนังบ้าง พ่อไม่พูดอะไรต่อไล่ให้หนูไปอาบน้ำออกจากห้องน้ำแล้วพ่อได้เข้ามากอดอีกครั้ง “เดี๋ยวพ่อจะสอนให้” เราแลกลิ้นกันจนหนูเสียวไปทั้งตัว…

เรื่องเสียว แอบเย็ดลูกสาวเพื่อนของพ่อ ”ผมแค่อยากสนุกก็เท่านั้น” สวัสดีครับวันนี้ผมได้ส่งส่งเรื่องที่ผมเปิดซิงมาให้อ่านกันบ้าง เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับตัวผมเอง เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อสามปีกว่าแล้ว เรื่องมีอยู่ว่าคุณลุงนพ ซึ่งเป็นเพื่อนกับพ่อตั้งแต่สมัยเด็ก แล้วไม่ได้เจอกันอีกครั้งเลยไม่รู้มาเจอกันอีกได้ไงตอนแก่ๆ กันแล้ว (ผมก็งง) เมื่อทั้งคู่ได้มาเจอกัน และด้วยความที่เป็นเพื่อนกินเพื่อนเที่ยวด้วยกันตั้งแต่เด็ก ทั้งพ่อและลุงนพเลยไปมาหาสู่กันบ่อยๆ อันเป็นหตุให้ผมได้พบกับน้องเอ็มในวันหนึ่ง น้องเอ็มยังเป็นเด็กมัธยม 5 ของโรงเรียนสตรีชื่อดังย่านสุขุมวิท ส่วนผมตอนนั้นเรียนอยู่ปี 3 แล้วครับ น้องเอ็มเป็นเด็กที่เกินเด็ก ที่ว่าเกินเด็กคือทั้งขนาดสัดส่วน และรูปร่างหน้าตา อย่างว่าแหละครับ ลูกผู้ดีมีอันจะกิน ก็มักจะดูดี สวย น่ารัก ที่แน่ๆ คือขาว…

เรื่องเสียว เกย์ เสียวถึงใจไปกับเทรนเนอร์ ชื่อบาสครับอายุ 23 มองภายนอกผมเป็นผู้ชายคนนึงครับไม่มีใครรู้เลยว่าผมเป็นเกย์ได้ทั้งรุกและรับผมสูง 178 ผมเป็นคนชอบออกกำลังกายหุ่นผมดีพอสมควรนะครับมีกล้ามเล็กน้อยหน้าท้องแบนพอเห็นลางๆ ครับแต่ถ้าใครเห็นแล้วก็ต้องอยากกินผมกันเลยทีเดียวเพราะผมจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีคนนึง สมัยเรียนมหาลัยผมก็มีแฟนเป็นผู้หญิงถึง 2 คนเลยนะครับแล้วผมก็ชอบเขาด้วยแต่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอด ก็แอบมีอะไรกับผู้ชายบ้าง เข้าเรื่องดีกว่านะครับ คือผมไปสมัครเป็นสมาชิกฟิตเนสอยู่ที่ห้างดังแห่งหนึ่งครับอยู่แถว มอ รังสิต ผมก็พักอยู่แถวนั้นหลังเลิกงานผมก็ไปออกกำลังกายเป็นประจำทุกวันจะมีเทรนเนอร์มาคอยสอนท่าต่างๆ ให้ลูกค้าที่ออกกำลังกายไม่เป็นผมก็เป็นคนหนึ่งในนั้นที่เทนเนอร์มาสอนให้ผมทีนะผมผมหล่อมากเลยครับแถมให้หุ่นดีต่างหากสูงประมาณ 180 ซม. น้องชายผมแข็งขึ้นโดยอัตโนมัติเลยครับผมสอบถามพี่เขาพี่เขาอายุ 25 มากกว่าผม 2 ปี พี่เขาชื่อพี่ตี๋ครับ ตอนที่พี่ตี๋มาสอนผมออกกำลังกายร่างของเราแนบชิดกัน จนทำให้ผมควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ใจผมไม่อยู่กับเนื้อกับตัวบางครั้งน้องชายของพี่เขาก็มาสัมผัสที่ก้นของผมทำให้น้องชายผมแข็งขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว สัมมนาเสียวกับดาวน์ไลน์ควยม้า เย็ดเก่งขนาดนี้ ขออีกทีก่อนกลับนะคะ ธุรกิจขายตรงของฉันทำให้ฉันมีรายได้ ฉันมุ่งสู่ระดับเพชรได้ในเวลาสั้นๆ แค่สองปีเศษเท่านั้น และมันก็มอบทุกๆ อย่างให้ฉัน ความมั่นคงทางการเงิน อนาคต สิ่งของที่อยากได้ และเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเมื่อสามวันก่อนที่ฉันให้ดาวน์ไลน์ของฉันจัดงานสัมมนาขึ้นมา งานสัมมนาสำหรับขายตรงมันก็คงเป็นการชวนคนมาพูดธุรกิจให้ฟังก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มทำให้ทุกๆ คนนั้นรู้สึกสนุกและมองเห็นว่าทำธุรกิจนี้แล้วมันมีรายได้อย่างไร ฉันเองคือคนที่เป็นผู้รับรายได้สูงสุดในเวลานี้ของสายงานที่ฉันสร้างขึ้นมา มีลูกทีมมากกว่า 50 คน และใช่ ตอนนี้ทุกๆ ก็หาผู้คนมาร่วมสัมมนาได้อีกมากมายเลยทีเดียว แต่ท่ามกลางคนส่วนใหญ่ที่เป็นคนอายุวัยกลางคนขึ้นไป หนึ่งในกลุ่มของคนที่พามาก็คือ “แมน” เขาเป็นหนุ่มน้อยอายุเพียง 20 ปีเท่านั้น ถูกคนในสายงานของฉันที่ทำงานจนประสบความสำเร็จชวนมา…