เย็ดกับผัวชาวบ้าน นี่มันสุขใจ ยิ่งควยใหญ่ก็ยิ่งเสียว

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b1e0b8a7e0b88ae0b8b2e0b8a7e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 e0b899e0b8b5e0b988e0b8a1e0b8b1 64fbf72dd5383

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวชาวบ้าน นี่มันสุขใจ ยิ่งควยใหญ่ก็ยิ่งเสียว

“พี่จ๋า เสียว หนูเสียวหีจังเลย อือ พี่เลียหีเก่งจังเลยจ้ะ” น้ำเสียงหวานหยดย้อยดังขึ้นในห้องแคบๆ ที่กำลังเกิดเรื่องเสียวที่ดำเนินไปอย่างลื่นไหลและต่อเนื่อง ปราง หญิงสาวร่างกายสวยงามบอบบาง ขาวเนียนราวกับไข่ปอก นอนเอนตัวเปลือยกายอยู่บนเตียงที่เธอไม่คุ้นเคย เพราะว่าตอนนี้เธอกำลังทับที่ทับทางของใครบางคนอยู่

ระหว่างเรียวขาทั้งสองที่แยกออกกว้างนั้น มีชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังเคลิบเคลิ้มกับการได้ลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างหิวกระหาย เรียวลิ้นตวัดผ่านส่วนสวาทของหีชมพูที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนหวานหอม เขาทั้งเลีย ทั้งดูดกินอย่างหิวโหย เพราะว่ารสชาตินี้ เขาไม่เคยได้จากผู้เป็นเมียของตัวเองเลยสักคราวเดียว มือหนึ่งค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อวบอิ่ม จนสาวเจ้าของร่างกายดีดิ้นไปมา ร่างกายแอ่นยกขึ้นมาเหนือพื้น ราวกับเด้งกายรับเรียวลิ้นที่แสนเสียวซ่านนั้นด้วยความพึงอกพึงใจ

“หีสวยขนาดนี้ พี่จะอดใจได้ยังไงละจ๊ะ ?” เขาเงยหน้าขึ้นมาเอ่ยด้วยรอยยิ้ม ครู่เดียวก็ก้มหน้าลงไปกระทำการสวาทเช่นเดิมครั้งแล้วครั้งเล่า จนเสียงครางของปรางนั้นเริ่มขาดห้วงไป มีเพียงร่างกายที่บิดเกร็งเพราะความเสียวที่ได้รับจากอีกฝ่ายอย่างท่วมท้น ไม่มีผู้ชายคนไหนที่ทำให้เธอเสียวหีได้ขนาดนี้มานานแล้วจริงๆ

แม้ว่าเขาคนนี้จะเป็นผัวของชาวบ้านก็ตามที

เขาค่อยๆ ละจากการเลียหี เคลื่อนคล้อยใบหน้าและสัมผัสจากริมฝีปากที่นุ่มนวลและร้อนผ่าวขึ้นมาที่หัวนมของเธอ นมใหญ่อวบอิ่มเต่งตึงถูกคลึงเคล้นก่อนที่จะดูดดุนกระตุ้นความกระสันอย่างเต็มที่ จนหญิงสาวไม่อาจจะหลุดจากพันธนาการสวาทนี้ไปได้เลยทีเดียว

เพียงครู่ ผัวชาวบ้านสุดหล่อก็ค่อมอยู่บนเนินอกของเธอ พร้อมกับลำควยใหญ่ยาวที่เต็มไปด้วยเส้นเลือดรายล้อม ลำควยสีเข้มงัดเล็กน้อย หัวควยถอกบานทะโร่ราวกับดอกเห็ดกระตุกขึ้นลงเร่งเร้าเย้ายวนให้เธอค่อยๆ ยกร่างกายขึ้นมาแล้วอมควยให้เขาทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างวาบหวาม ก่อนที่เขาจะส่งเสียงครางออกมาอย่างพึงพอใจที่อีกฝ่ายนั้นดูดควยของเขาได้เสียวซ่านถึงใจเหลือเกิน มือหนึ่งกำลำควยรูดชักไปตามริมฝีปากที่ขยับเข้าออก ส่วนอีกข้างก็เย้าหยอกกับพวงไข่ที่อยู่ต่ำลงไปจนเขานั้นไม่อาจจะทนอ่อนโยนกับเธอได้อีกแล้ว

หัวของเธอถูกจับไว้ในมือ ก่อนที่จะค่อยๆ รัวลำควยกระเด้าเย็ดปากของหญิงสาวที่แสนร่านควยคนนี้อย่างเต็มที่ โดยที่เธอนั้นก็ค่อยๆ ดูดควยสู้ด้วยน้ำหนักที่แรงขึ้นไปจนชายหนุ่มต้องถอดถอนควยออกมา ก่อนที่เขาจะน้ำแตกก่อนจะได้เย็ดหีของเธอ

ชายหนุ่มถอยร่นลงไป เหลือเพียงร่างกายที่สั่นระริก นอนอ้าปากให้เขาได้เห็นว่าตอนนี้รูหีของอีกฝ่ายนั้นพร้อมให้เข้าไปสวมสอดแล้ว ชายหนุ่มกระชับเรียวขาขึ้นมาประคองไว้ด้วยท่อนแขนแกร่ง ก่อนที่จะใช้หัวควยถูไถไปตามร่องหีนั้น สัมผัสกับเม็ดแตดที่แข็งเป็นไตกระตุ้นความเงี่ยนของอีกฝ่ายออกมาได้มากโข ก่อนที่จะดันเข้าไปในรูหีของเธอทันที

ความสุขสมอย่างเอ่อล้นทำให้เธอครางออกมา แล้วเผลอเกร็งร่างกายจนรูหีนั้นขมิบตอดควยทั้งลำของเขาอย่างแน่นหนา ความสุขสมที่เกิดขึ้นจากความแน่นขนัดนี้ทำให้เขาดันควยเข้าไปทันทีจนสุดความยาว หญิงสาวร้องครางออกมาสุดเสียง เพราะว่ามันทั้งเสียวหี และสุขสมอย่างบอกไม่ถูก

เธอปรายตามองเขาด้วยความเย้ายวน นึกอิจฉาเจ้าของเตียง ที่มีชายหนุ่มที่เย็ดเก่งแถมยังควยใหญ่แบบนี้เป็นครู่ครอง

เขาเอื้อมมือลงมาทาบทับที่นมของเธอก่อนบีบคลำกระตุ้นอารมณ์ที่หนักหน่วง แล้วเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างสุดกำลัง เสียงกระแทกดังขึ้นมาอย่างหนักแน่นเนื่องจากร่างกายของทั้งสองนั้นสัมผัสกันด้วยความเร็ว รัว และแรง จนเสียงครางของหญิงสาวนั้นเริ่มขาดห้วงไปทีละนิด

ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนท่าเย็ดแปลกใหม่ เพราะว่าเวลานี้ คนที่เย็ดเก่งอย่างชายหนุ่มกำลังมอบสวรรค์ให้กับเธอแล้ว เขาไม่รอช้า กัดฟัน เร่งจังหวะลำควยที่สวมสอดเข้าไปอย่างหนักแน่น จนร่างกายของเธอนั้นขยับไหวไปตามลำควยที่ดันเข้าไปกระทั่งสุดหัวเตียง

แรงกระแทกส่งเสียงให้หัวเตียงกระแทกผนังห้องข้างๆ ซึ่งนั่นก็เป็นห้องของเธอเอง ก่อนที่เสียงลมหายใจหนักๆ ของเขาจะดังขึ้นมาพร้อมๆ กับน้ำควยที่หลั่งทะลัก แตกในคารูหีของเธอโดยที่เขาเองก็ไม่ได้ตั้งใจ แต่ความเสียวซ่านที่แสนวิเศษมันนำพาทุกๆ อย่างไปด้วยตัวมันเอง

และเธอก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะนี่อาจจะเป็นสิ่งตอบที่ที่ดีที่สุด ที่จะมอบให้ผัวชาวบ้านคนนี้ ที่เข้ามาเติมเต็มความเงี่ยนให้เธอในวันที่ต่างคนต่างเปลี่ยวเหงา ซึ่งนั่นมันก็นับว่าเป็นการเริ่มความสัมพันธ์ฉันชู้อย่างเป็นทางการ

แต่ถ้าจะเอร็ดอร่อย และมันขนาดนี้

เป็นชู้ก็ได้…ไม่ต้องเน้นความสัมพันธ์

เน้นเพศสัมพันธ์ก็เพียงพอแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก จะเห็นลายดอกที่สีสันสดสวยซ่อนเอาไว้อยู่ เธอครางออกมาด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น มันเป็นความร่านของเธอที่มีผลต่อผมเองไม่น้อยเลยทีเดียว ปกติเธอเองก็เป็นคนที่ผิวขาวสว่างกว่าเพื่อนๆ อยู่แล้ว พอไม่ได้ใส่เสื้อผ้านี่ร่างกายของเธอเองแทบจะกลืนไปกับผ้าปูเตียงเลยทีเดียว สองขาแยกออก ความเป็นคนดีของผมขาดสะบั้น เพราะว่าหีชมพูของเธอที่ค่อยๆ แย้มกลีบหีสวยนั้นออกมาทำให้ผมน้ำลายอก…

เรื่องเสียว มาเที่ยวแต่ผัวไม่เย็ด เลยงอนไปเย็ดกับเพื่อนใหม่ ควยใหญ่กว่าผัวตัวเองเสียอีก นานๆ ที อุตส่าห์จะได้มาเที่ยวด้วยกันทั้งที ฉันวาดความหวังเอาไว้เยอะมากจริงๆ เพราะว่าเขานั้นเป็นคนที่ทำแต่งาน การบ้านก็ไม่ค่อยจะได้ทำ หลังจากที่ตอนแรกนั้นเราเย็ดกันบ่อยมากๆ จนเขาทำให้คนที่ไม่ค่อยชอบเรื่องเสียวติดใจ การโดนเย็ดนี่มันดีจริงๆ ทว่าวันเวลาผ่านไป มันก็เท่านั้น เขาไม่ใช่คนเดิม เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง เขาแทบจะทำแต่งานเย็ดก็ไม่เย็ด เดือนหนึ่งเย็ดกันทีหนึ่ง ที่สำคัญ…เย็ดแค่พอให้เสร็จๆ ไปเท่านั้นเอง ไม่ได้เย็ดเพราะความรักใครเหมือนเดิมแล้ว ตอนที่เขาพาฉันมาเที่ยวฉันก็คิดว่าเขาอาจจะเบื่อที่นอนเดิมๆ อยากจะหาประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ในที่ใหม่ แต่ความจริงแล้วฉันคิดไปเองเกินไป และเข้าข้างตัวเอง การมาเที่ยวของเขาคือมาที่พัก แล้วนอน บางครั้งก็คุยเรื่องงาน…

เรื่องเสียว ผมมีอารมณ์ เสียวกับน้องสาวตัวเอง สวัสดีครับพี่น้อง ผมเป็นคนโคราชครับ อายุ 24 ปี เป็นหนุ่มโสดหน้าใส แต่ใจรักเรื่องเซ็กส์ ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่อบอุ่นนะครับ พ่อผมเป็นเจ้าของกิจการสัมปทาน จึงมีอันจะกินพอสมควร ผมมีน้องสาวอยู่ 1 คน ชื่อ จิ๊บ เธอกำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัย ในโคราช อยู่ ปี 2 ครับ น้องสาวผม ผมยอมรับว่า เธอเป็นคนที่ชอบเที่ยวคนหนึ่ง หมือนกัน เธอก็สวยน่ะครับ สมเป็นลูกสาวคนมีอันจะกิน…

เรื่องเสียว ผมกับเพื่อนเอาซ้ำกันแตกในทั้งสองรอบ ”สวิงกิ้งเมียเพื่อน” ผมกับเพื่อนสนิทกันมาก  เพื่อนเข้าวงการสวิงก่อนและหาคนไว้ใจได้มาเย็ดเมียเริ่มมาคุยให้ผมฟังเรื่องสวิงผมก็เริ่มสนใจจนวันนึกเพื่อนชวนผมออกรอบสวิงด้วยเลยถามว่า แล้วจะไปสวิงกับไคร เพื่อนบอกว่าเมียกูนี่ไง  ผมอึ้งไปพักนึกแล้วถาม แล้วเมียมึงจะยอมเหรอวะ เพื่อนยิ้มแล้วตอบเมียกูออกรอบกับกูบ่อยแล้วแต่กูอยากเย็ดสดแล้วก็อยากเย็ดแบบรู้เดี่ยว 2 ควย ช่วยกูหน่อยเพื่อนรู้ว่าผมปลอดภัยและผมก็รู้ว่ามันปลอดภัยเลยตกลงและนัดแนะเจอกะนช่วงเย็นวันเสาร์ ก็เจอกันที่ร้านนั่งดื่มกันชิวๆ เพื่อนผมให้ผมนั่งข้างๆเมีย ผมก็คุยกับเมียมันแบบเขินๆพอดีรู้จักกันอยู่บ้างแล้ว คุยไปก็คอแห้งไปกลื่นน้ำลาย เพราะเมียเพื่อนใส่ชุดกระแดงสั้นมา เมียเพื่อนผมผอมขาว หน้าตาน่ารัก เพื่อนผมกระซิบเดี๋ยวกูไปห้องน้ำมึงก็คุยจับมือจับขาได้เต็มที่แล้วถามเลยพี้อมรึยัง  ผมฟังแล้วควยแข็งโด่ หลังเพื่อนผมเดินไปผมก็เริ่มคุยเริ่มเอามือไปแต่ที่ขา แฟนเพื่อนนิ่งไม่ว่าอะไรคุยกันตามปรกติ ผมเริ่มหายตื่นเต้นก็เนิ่มเอามือลูบต้นขาเบาๆเนื้อเธอช่างเนียน ลื่น  ผมก็ควยแข็งจนปสดหัวควย เลยเริามถามสันนี้พร้อมไม เธอยิ้มๆแล้วก็บอกอีกแปรบนะขอดื่มอีกหน่อย แล้วก็จับมือผม …

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับชีวิตของฉันเอง ฉันรู้อยู่แล้วว่าวันหนึ่งมันจะต้องเกิดอะไรแบบนี้ขึ้นมาที่บ้านของฉัน หลังจากที่ฉันกับน้องมาพักที่บ้านของพ่อแม่ที่ซื้อทิ้งไว้ เพื่อทำงานในโรงงานแถวๆ ปทุมธานี ฉันก็ได้เจอกับแฟนของฉัน ที่เขาทำงานด้วยกัน และทันทีที่เราคบกันได้ไม่นาน เขาก็เข้ามาอยู่ในบ้านของฉันในฐานะของว่าที่สามี เพราะว่าต้องการให้เขานั้นประหยัดเรื่องค่าเช่าบ้าน เลยทำให้เราสองคนพี่น้อง ต้องใช้ชีวิตร่วมกับเขา และทุกๆ ครั้งที่ฉันสังเกต น้องสาวของฉันมักจะแอบมองสามีของฉันอยู่เสมอ ด้วยความที่สามีของฉันขี้เล่น และชอบแต่งตัวสบายๆ เขาชอบใส่กางเกงบอกเซอร์เดินในบ้าน บางครั้งก็ไม่ได้ใส่กางเกงใน นั่นทำให้ฉันชอบนั่งดูหนังไปแล้วจับควยเขาไปด้วย การมีแฟนควยใหญ่เป็นเรื่องที่โชคดี แต่เขากลับขี้เย็ดและเย็ดเก่งอีกด้วย นับว่าเป็นโชคดีชั้นที่สอง แต่บ่อยครั้ง ที่น้องสาวของฉันนั้นได้แอบมองสามีของฉัน เธอไม่ได้มองหน้า แต่กลับมองควยของเขา มันเป็นสายตาที่เห็นและสังเกตได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่าแรกๆ ฉันไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่…

เรื่องเสียว กาแฟดำหวานน้อย แต่น้ำควยคนชงหวานมาก เรื่องเสียวต้อนรับอรุณของฉัน ในวันที่รู้สึกว่าตัวเองใช้วันหยุดได้แย่มากๆ ฉันได้วันหยุดสองวัน เมื่อวานเมา วันนี้เมาค้าง โคตรเหี้ย ฉันเลยต้องลากสังขารตัวเอง มาฝากสติเอาไว้ที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง ที่เปิดตั้งแต่เช้า แต่ก็ไม่ค่อยเป็นที่รู้จักเท่าไหร่ เขาเป็นคนเก็บตัว บ้านรวยอยู่แล้ว เปิดร้านก็สนองความต้องการของตัวเองเฉยๆ แต่มันก็ทำให้เขาที่หน้าตาหล่อเหลาอยู่แล้ว มีความน่าค้นหามากขึ้นกว่าเดิมไม่น้อยเลยทีเดียว “อเมริกาโนเย็นแก้วหนึ่งค่ะ ขอแบบไม่หวานเลยนะคะ” ฉันนั่งลง สั่งกาแฟ แล้วฟุบหน้าลงที่แขน โดยที่ไมได้พูดอะไรขึ้นมา แล้วบ่นกับตัวเอง…เมาฉิบหาย อีเหี้ย เมื่อคืนเผลอทำอะไรแย่ๆ ไปที่ร้านเหล้าหรือเปล่านะ ฉันจำอะไรไม่ได้เลย จำได้ย่างแรงคือไปกินเหล้า…

เรื่องเสียว รีสอร์ทสุดเสียว เมื่อลูกค้าขี้เมามาชวนไปเย็ด งานนี้สาวขี้เงี่ยนจึงไม่ปฏิเสธ ฟ้า พนักงานต้อนรับรีสอร์ทเล็กๆ แห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา เธอเป็นเวรกลางคืนตลอดเดือนนี้ และไม่มีพนักงานคนอื่นนอกจากเธอ กับ รปภ.ที่เฝ้าอยู่ด้านหน้า ด้วยขนาดรีสอร์ทที่ไม่ได้ใหญ่มากมายนัก นั่นทำให้เธอสามารถจัดการต้นรับลูกค้าได้อย่างเต็มที่ โดยที่ในช่วงเวลากลางคืน ตามกฎแล้ว ลูกค้าไม่สามารถแข้งอะไรได้ เพราะต้องแจ้งตั้งแต่เข้าห้องในช่วงกลางวันเท่านั้น ในคืนนั้น ระหว่างที่เธอกำลังนั่นฟังเพลงอย่างสบายใจ จู่ๆ ก็มีผู้ชายคนหนึ่ง ท่าทางเมากรึ่มๆ เดินเข้ามาหาเธอที่ตรงส่วนต้อนรับ เขาเป็นชายหนุ่มหน้าตาดี รูปร่างสันทัด ผิวขาวจัด ดูก็รู้แล้วว่าเป็นหนุ่มเมืองกรุง เขาเดินมาหาเธอ แล้วบอกว่าขอรบกวนนั่งตรงนี้สักครู่ เพราะว่าไม่สะดวกจะเข้าห้อง…

เรื่องเสียว ความลับเปิดเผย เลยต้องจับเย็ด เรื่องเสียวควรเป็นความลับ…แต่ตอนนี้มันไม่ใช่อีกแล้ว เพราะว่าเขาเลือกสถานที่ผิดไปจริงๆ ทั้งๆ ที่มั่นใจว่าในเวลานี้จะไม่มีใครเข้ามาในนี้แล้วจริงๆ ก้อง เด็กหนุ่มวัย 17 ปี ที่หากินในโลกออนไลน์ด้วยการถ่ายวีดีโอตัวเองชักว่าวลงในอินเตอร์เน็ต ตอนนี้เขากำลังทำวีดีโอใหม่ที่กำลังชักว่าวอยู่ในห้องสมุด หลังจากที่ตอนนี้เป็นชั่วโมงกิจกรรมที่คนส่วนใหญ่มักจะไปรวมตัวกันที่ลาน ทว่าในระหว่างที่เขากำลังหลับตาแล้วชักว่าวอย่างเมามันอยู่นั้น เขาก็ลืมตามาเห็นว่า ดารา เพื่อนร่วมห้องของเขานั้นยืนมองเขาอยู่ ยกมือขึ้นมาปิดปาก ตาเบิกโพลง ทำให้ทุกๆ อย่างมันหยุดลงทันที เขารีบใส่กางเกงเหมือนเดิม แต่เขาไม่รู้เลยว่าเธอเห็นถึงตอนไหน หรือว่าเธอมาตั้งแต่ตอนไหน เพราะว่าตอนนั้นเขากำลังชักว่าวอย่างเสียวควยอยู่แล้วหลับตาแน่น ส่งเสียงครางออกมาอย่างเร้าอารมณ์ “มึง…ไม่เห็นอะไรใช่ไหม ?” เขาถาม…

เรื่องเสียว แค่แวะมาเยี่ยว ก็ได้เย็ด ผมจอดรถที่ปั๊มแห่งหนึ่งในช่วงเวลาตี 3 เพื่อเข้าห้องน้ำ ตอนนี้ปั๊มน้ำมันยังไม่ได้เปิดให้บริการ และเพราะว่าไม่ใช่ปั๊มชื่อดังอะไร เลยไม่ได้มีร้านสะดวกซื้อ มีเพียงแค่ห้องน้ำที่ดูคร่ำครึ กับไฟที่พอจะส่องแสงสว่างให้ได้เท่านั้น พร้อมกับรถเก๋งอีกคันหนึ่งที่จอดอยู่ แม้ว่ามันจะดูน่ากลัว แต่ว่าอย่างน้อยก็ไม่ได้เดียวดาย ผมเดินเข้าไปในห้องน้ำ ซึ่งถูกแบ่งส่วนซ้ายขวาอย่างชัดเจน แต่กลับมีเสียงผู้หญิงอาเจียนอยู่ที่ห้องน้ำชาย พอเดินเข้าไปก็เห็นผู้หญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้น ที่แสดงให้เห็นว่าเธอนั้นอาจจะเพิ่งกลับมาจากสถานท่องเที่ยว เธอกำลังอาเจียนอย่างหนักหน่วง จนผมเองเข้าไปถามด้วยความเป็นห่วง แล้วค่อยๆ ลูบหลังช่วยเธออย่างระมัดระวังตัว จนสุดท้ายเธอก็ดีขึ้น แล้วหันมาขอบคุณผม พร้อมกับใบหน้าที่เต็มไปด้วยเหงื่อและน้ำที่เปียกชุ่ม เธอบอกว่าเพื่อนมอมเหล้าเธอ แต่เธอกลับมาก่อน…