เย็ดกับน้า ”น้ำของผมแตกเต็มรูหีของน้า”

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8b2 e0b899e0b989e0b8b3e0b882e0b8ade0b887e0b89ce0b8a1e0b981e0b895e0b881 64fc0c2065f6d

เรื่องเสียว เย็ดกับน้า ”น้ำของผมแตกเต็มรูหีของน้า”

เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว
ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก
แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง
น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ
วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ
เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม
กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร
ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่ แล้วสักพัก เสียงน้าก็ดังขึ้น ” เอ็ม
วานหยิบผ้าเช็ดตัวให้น้าหน่อยสิ ” น้ากำลังอาบน้ำอยู่นั่นเอง ผม เดินไป
หยิบแล้วส่งให้น้า ในขณะที่ น้า รับผ้าเช็ดตัวนั้น ผมก็เหลือบเห็น เนิน
สองเต้าคู่นั้นเข้า มันทำให้ ควยผมแข็งจนตุงออกมานอกกางเกง
น้าพอเห็นดังนั้นก็ได้แต่ หัวเราะ แล้วเข้าไปอาบน้ำต่อ
พอเสร็จแกก็ให้ผมไปรอแกที่ห้องนอน พอน้าเปิดประตูห้องเข้ามา ผมถึงกับตะลึง
น้าใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น และผมสังเกตุเห็นปื้นสีดำสองข้าง
มันทำให้เจ้าหนูตั้งเด่ขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว พอมารู้ตัวอีกที
ก็เป็นตอนที่มีมือของน้ามาสัมผัสกับ ควยผมแล้ว ” เป็นอะไรรึเปล่า ทำไมจู๋
ถึงโด่ล่ะ ” ผมได้แต่นั่งเงียบ ” ถอดเสื้อผ้าออกซะ
เดี๋ยวน้ามีเรื่องจะให้ช่วย ” ว่าแล้วผมก็ทำตามอย่างรวดเร็ว ตอนนี้เรา
ทั้งสองคน อยู่ในชุดวันเกิดกันทั้งคู่ ” จะให้เอ็มทำอะไรครับ น้าเล็ก ”
น้าไม่ตอบ แต่เดินตรงมาจูบผม และผลักลงไปที่เตียง
ไซร้ตั้งแต่ต้นคอของผมจนลงไปถึง ควยผม มันช่างเสียว เหลือเกิน
น้าเลียทั่วหัวรบ แล้วชักเข้าชักออก อย่างชำนาญ ” เคยเย็ดกับใครไหม ”
ผมไม่ตอบ ได้แต่ส่ายหัวเพราะความเสียว แล้วผมก็จับน้านอนลงไปกับเตียง
และจูบที่ริมฝีปาก น้ากับผมแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน และดูรุนแรง
อย่างได้อารมณ์มาก แล้วผมก็ไล่ไซร้ลงไปตามคอ จนไปถึง ดอกบัวตูมสองเต้า
หัวนม ของน้าสีน้ำตาล ผมก็ละเลงลิ้น ทั้งเลีย และดูด
อีกมือก็บี้หัวนมอีกข้าง จนน้าต้องแอ่นอกสู้ ” ซี้ดดด ดูดแรงๆ หน่อย
เสียวจังเลย อาห์ห์ห์ ” น้าร้อง ออกมาเพราะความเสียว
แล้วน้ำของน้าก็ออกมาตรงง่ามหี จนแฉะ ผมก็จัดการละเลงลิ้นที่จุดเสียวของน้า
มันทำให้น้าเสียวมาก จนต้องเอามือกดหัวผมลงไป จนแทบหายใจไม่ออก ” โอ๊ยยย
ซี้ดดดด อ้าห์หห โอ้ ดีจัง ซี้ดด เสียวววว จัง เย็ดน้าซะที ไม่ไหวแล้ว ”
ผมก็จัดแจง แหกขาของน้าออกกว้าง แล้วจ่อ แท่งควยผมตรงรูหีของ น้า
แล้ววนอยู่หน้าปากถำ ” เอาซะที ไม่ไหวแล้ว” แล้วผมก็แทงเข้าไปได้ไม่ยากนัก
รูหีของน้าแน่นมาก จากนั้นผมก็เริ่มซอยเข้า ออก ช้าๆ ” ซี้ดดดดด อ่าหห์
ดีจัง” แล้วก็เริ่มเร็วและแรงขึ้น ในขณะที่เย็ด ปากผมก็ดูดนมน้าไป ด้วย
เลยทำให้ เสียวมากยิ่งขึ้น เสียงกระทบของหน้าขาดัง ผลั่กๆๆๆๆ
น้าร้องไม่เป็นภาษา ” โอ๊ะๆๆ โอ๊ย ซี้ดดดด…โอ้ ” น้าหลับตาปี๋
หลังจากนั้นผมก็ถอนลำควยออกจากรูหีน้า แล้วจับน้าหันหลังแล้วเอาในท่าหมา
ตูดน้างอนมาก เวลาเอา เสียงดังผลั่กๆๆๆๆ ผมซอยถี่มาก ” เอาแรงๆ หน่อย เอาเเรงๆ อีก
มันส์ที่สุดเลย ซี้ดดดดดดด ” มือผมบีบนมน้าไปด้วย ผมเสียวมาก จนน้า
กำลังจะเสร็จ ” อีกนิด เอาแรงๆ ใส่มาให้หมดทั้งดุ้นเลย โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ
โอ๊ๆๆๆ ซี้ดดดดดดดด อ้าหหหหห” น้ำของผมแตกเต็มรูหีของน้า แล้วผมก็เอากับน้า
อีกจนเสร็จแตกอีกหลายน้ำ แล้วก็กลับบ้าน

Recommendations

เรื่องเสียว ได้ค้างกับสาวๆตั้ง2คน…ติดใจรุ่นพี่ เรื่องราวของผมนะครับมันอาจจะธรรมดาๆแต่ก็อยากนำมาเล่าให้เพื่อนๆได้ฟังกัน ผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาลัยเอกชนแห่งนึงตอนปี1ก็ไม่มีอะไรธรรมดาๆทั่วๆไปแต่พอปี2ได้รู้จักเพื่อนเยอะขึ้นทั้งรุ่นพี่รุ่นน้องหลายต่อหลายคน แต่ส่วนใหญ่จะรู้จักพวกรุ่นพี่มากกว่า และกลุ่มของผมก็มีรุ่นพี่อยู่ด้วย มีคนนึงน่ารักมาก ชื่อ แอน พี่แอนเป็นกันเองมากเป็นคนผิวขาวหุ่นดีหน้าตาสะสวยใช้ได้ ผมไม่เคยคิดอะไรเลยนอกจากนับถือเป็นพี่คนนึงแต่ก็เป็นเรื่องเข้าจนได้ เมื่อวันสอบเสร็จตอน final พอสอบเสร็จก็ได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงย่านรัชดาแห่งนึงคืนนั้นไปกัน4-5 คนแน่นอนมีผมและพี่แอนรวมอยู่ด้วยพี่แอนบอกว่ามีเพื่อนไปรออยู่ก่อนแล้วพอไปถึงเจอกันพี่แอนก็แนะนำให้รู้จักกันอีก2คนเป็นผู้หญิงทั้งคู่ แต่ที่สะดุดตาก็คือ พี่ใหม่เพราะรูปร่างดีมากหน้าตาก็ ok พอเราเริ่มดื่มกันไปได้จนดึก ผับปิดเราก็ต่างคนต่างแยกย้ายจะเหลือก็ผม พี่แอนและพี่ใหม่เพราะผมต้องไปส่งพี่แอนที่คอนโดและพี่ใหม่จะไปค้างกับพี่แอน พอไปถึงคอนโดพี่แอนก็ชวนผมขึ้นไปทำข้าวต้มกินกัน พอกินกันเสร็จ พี่แอนก็ขอตัวไปอาบน้ำ ผมก็คุยกับพี่ใหม่ไปเรื่อยๆจนพี่แอนเรียกพี่ใหม่ไปอาบน้ำผมก็ขอตัวจะกลับพี่แอนก็เรียกไว้บอกนอนที่นี่ดีกว่านะดึกมากแล้ว ขับรถดึกๆอันตรายผมก็ดีใจสิครับได้ค้างกับสาวๆตั้ง2คนพี่แอนจึงไล่ผมไปอาบน้ำเหมือนพี่สาวไล่น้องชายผมก็ไปอาบ พออาบเสร็จเจ้ากรรมดันไม่มีผ้าเช็ดตัวผมจึงเรียกพี่แอน ว่าส่งผ้าเช็ดตัวให้หน่อย ผมก็แง้มประตูไว้พอมือคนยื่นเข้ามาได้ แต่พี่แอนดันผลักเข้ามาเลยสิครับเป็นเรื่องไอ้ผมก็ใส่…

เรื่องเสียว มานี่สิลูก พ่อจะบอกว่าโดนเปิดซิงเสียวหีแค่ไหน ? ประพันธ์ เขารักลูกสาวของเขามาก เลี้ยงแกมาตั้งแต่ยังแบเบาะ เพราะว่าเมียของเขานั้นหนีตามผู้ชายไปหลังจากที่คลอดแกได้เพียงแค่ไม่กี่เดือนเท่านั้นเอง สิ่งนั้นทำให้เขาเจ็บปวดและเคียดแค้น เพราะว่าคนที่บอกกับเขาว่าจะอยู่ด้วยกันจนวันตายก็ดันหนีไปมีชีวิตที่ดีอยู่เพียงคนเดียว ไม่สนใจผัวที่สู้ด้วยกัน นับหนึ่งมาด้วยกัน แต่ไปนับเงินแสนเงินล้านโดยทิ้งลูกไปอย่างไม่แยแสอะไรทั้งสิ้น นั่นทำให้เขาเลี้ยงลูกของเขามาจนเหมือนกับไข่ในหินเลยทีเดียว เวลาผ่านไป ลูกสาวของเขาเติบโตมาเป็นอย่างดี แต่ความรักก็กลายเป็นความหึงหวงที่มากเกินกว่าสถานะของเขานั้นจะเอื้ออำนวย ทว่าด้วยความที่เขาเลี้ยงลูกให้เชื่อฟังเขาทุกๆ อย่าง วันที่เธอมาบอกกับเขาว่า จะมีแฟน ทำให้เขานั้นคิดมาก เพราะว่าลูกสาวของเขากำลังจะเป็นของคนอื่น แม้ว่ามันจะยังไม่ใช่คู่ผัวตัวเมียก็ตาม แต่บริสุทธิ์ของเธอจะถูกพรากไป พรหมจรรย์ของเธอจะไม่ได้อยู่กับตัวเธออีกแล้ว…เขาจะไม่ยอมให้ใครมาพรากมันไปอยู่แล้ว วันนั้นเขาจึงตัดสินใจพูดกับเธอตรงๆ ว่าถ้าเธอจะไปเป็นของคนอื่นๆ เขาจะสอนเธอเอง ลูกสาวของเขานั่งนิ่ง…

เรื่องเสียว เย่อเด็กสาวข้างบ้าน ”กลิ่นไอสาบสาวบริสุทธิ์” มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากที่ผมได้เข้ามาในเวปแห่งนี้ เรื่องของผมนี้ผมขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง ที่ผมได้ประสบมากับตัวของผมเอง คือประมาณปี 2559 ปลายปีนั้นเอง ผมเรียนจบช่างไฟฟ้าระดับ ปวช. ผมไม่มีทุนที่จะเรียนต่อในระดับที่สูงกว่านี้เลยออกหางานทำ จนในที่สุดผมก็ได้รับ เข้าบรรจุเป็นช่างไฟฟ้าที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในตัวอำเภอเมือง จ.ชุมพร นานๆ กว่าผมจะได้กลับไปเยี่ยมบ้านซักที ผมมาทำงานในบริษัทหรือโรงแรมแห่งนี้ตั้งแต่ผมเรียนจบใหม่ๆ รวมเวลาได้ 2 ปีกว่าแล้ว ยังไม่เคยได้กลับไปเยี่ยมบ้าน สักครั้งเดียว อาจเป็นเพราะว่าฐานะทางบ้านผมค่อนข้างมีอันจะกิน เลยทำให้ผมไม่ค่อยจะเป็นห่วงทางบ้านเท่าไหร่ จนผมเองมีเวลาสะสมวันหยุดในบริษัทมาก จนในที่สุดผมก็มีความคิดถึงบ้านอย่างบอกไม่ถูก เลยขอลากลับไปเยี่ยมบ้าน 15 วัน ทางบริษัทอนุญาต…

เรื่องเสียว สิบล้อ 3 เย็ดเสียวคารถ กับพนักงานคู่ขาคนใหม่ หลังจากที่ทำงานส่งสินค้ามาได้สามปีอย่างโดดเดี่ยว แต่ก็ยังหาแนวทางที่จะมีคนให้เย็ดมาได้เรื่อยๆ แมนก็ยังไม่ได้เลิกทำงานนี้ และไม่ได้ต้องการมีครอบครัวใดๆ เพราะคิดว่าชีวิตของเขานั้น อยู่กับความสุขทางกามแบบนี้ไปน่าจะดีกว่า เขาไม่ชอบการผูกมัด ไม่ชอบการมีอะไรเพียงอย่างเดียว เขาเรียกตัวเองว่าชายทักมากได้อย่างไม่อาย ก็เพราะว่าผู้หญิงมันน่าเย็ดไงล่ะ และครั้งนี้ เขาก็มีเป้าหมายใหม่ที่อยากจะเย็ดให้ได้เลย นั่นคือ น้ำ สาวสวยคนใหม่ที่มาเป็นพนักงานร่วมกับเขาในการช่วยตรวจสอบสินค้าและช่วยจัดส่ง เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หน้าคม ผิวสีน้ำผึ้ง เอาการเอางาน ขยันขันแข็ง จนแมนอยากจะรู้ว่าเธอเอาเก่งด้วยหรือเปล่า ครั้งนี้จึงเป็นเขาที่แอบอ่อยเธอเอง ด้วยการลงไประหว่างทาง เข้าห้องน้ำแล้วใส่แค่เพียงบอกเซอร์ขึ้นมา เพราะบอกเธอว่ากางเกงมันโดนก๊อกน้ำจนเปียก…

เรื่องเสียว คุณหนูกอดคอลุงไว้แน่นๆ สิ…เดี๋ยวลุงจะทำให้เสียวกว่านี้อีก… คนเรามันเลือกที่เกิดไม่ได้ อย่างผมเป็นคนจังหวัดสระบุรี ตอนเด็กๆ ก็เลี้ยงวัวให้กับคนรวยแถวบ้านเกิด เลี้ยงมาจนอายุ 20 ปี ผมก็เป็นคนก่อนเรื่อง ถูกเพื่อนมันชวนไปปล้นบ้านเศรษฐี แล้วข่มขืนลูกสาวเขาด้วย เลยต้องหนีคดีไปอยู่ที่อื่น ปรากฏว่าโดนตำรวจจับได้ ถูกศาลตัดสินจำคุก ตอนเมื่อปลายปี 59 ผมก็พ้นคดีออกมา ผมมารับจ้างฆ่าวัวแถวบางกะปิ ผมอายุ 45 ปีแล้ว ผมเห็นว่ามันเป็นงานหนัก และมันไม่มีอะไรดีขึ้น เลยลาออกมาหางานใหม่ เดินหางานอยู่เดือนกว่า จนกระทั่งวันหนึ่งผมเดินอยู่แถวย่านบางกะปิ ก็เห็นรถบีเอ็มดับบลิวชนกับรถปิกอัพ คนขับรถปิกอัพจอดรถแล้ววิ่งหนีมาทางผม…

เรื่องเสียว ความรู้สึกผิด รุ่นพี่ของแฟน วันนั้นเป็นวันเกิดของแฟนหนูค่ะ หนูกับแฟนก้อเลยไปจักงานวันเกิดที่ห้องรุ่นพี่แฟนหนู เราดื่มกันพอสมควร เราเริ่มสนุกกันมากขึ้น พอเวลาผ่านไปเรื่อยๆ คนก้อเริ่มทยอยกันกลับ จนสุดท้าย เหลือแค่หนู แฟน แล้วก้อรุ่นพี่ของแฟน รุ่นพี่ของแฟนชื่อพี่โอม พี่โอมเป็นคนรูปร่างผอม แต่หน้าตาหล่อมาก ผิดกับ แฟนหนูที่ทั้งดำ แล้วก้อล่ำ เราเริ่มเมากันมากขึ้น ซักพักแฟนก้อขอตัวลุกไปเข้าห้องน้ำ ก้อเลยเหลือหนูกับพี่โอมแค่สองคน พี่โอมถามหนูว่า โอเล่เคยมีอะไรกับไอ้นัทรึยัง (นัทคือชื่อของแฟนหนู) หนูตอบไปว่า พี่จะรู้ไปทำไม พี่โอมอมยิ้ม แล้วก้อถามหนูว่า ของมันใหญ่มากเลยใช่ไม๊…

เรื่องเสียว ภารโรงควยใหญ่ ล่อเย็ดนักเรียน ม.ปลาย น้ำแตกในก่อนเรียนจบ ห้องเรียนในยามวิกาลนี่มันช่างเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการพลอดรักกันเสียเหลือเกิน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมาในคืนนี้คงไม่มีใครรู้นอกจากเขาและเธอทั้งสองคนอย่างแน่นอน นี่คงเป็นอีกสิ่งหนึ่ง ที่พิมพ์ดาวทำได้สำเร็จอีกเรื่อง หลังจากที่เธอนั้นพยายามที่จะตั้งใจเรียนให้เกรดออกมาดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ นั่นคือการได้เย็ดกับหนุ่มภารโรงของโรงเรียนที่เข้ามาทำงานแทนพ่อที่ป่วย เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์ในสายตาของผู้หญิงมากมาย และมีข่าวลือแว่วมาว่ามีอาจารย์วิชาสังคมคนหนึ่งได้เย็ดกับเขาแล้ว เพราะฉะนั้นเธอจะไม่ยอมให้ครูคนนั้นเป็นคนเดียวที่ถูกสัมผัสหรอก ดังนั้นในวันนี้ หลังจากที่เธอนั้นถูกอีกฝ่ายพูดคุยและชักชวนด้วยถ้อยคำที่แสนตรงไปตรงมาว่า มาหาอะไรพิเศษๆ ทำกันไหมที่โรงเรียนค่ำนี้ เธอจึงเลือกที่จะมาโดยที่ไม่ลังเลใดๆ เลยทีเดียว และเมื่อเธอเข้ามาถึงในห้องที่อยู่ลึกสุดบนชั้นสูงสุด ความเป็นภารโรงจึงทำให้เขานั้นมีกุญแจที่จะเปิดทุกๆ ห้องได้ ห้องเรียนแห่งนี้เป็นห้องเดียวที่ไม่มีกล้องวงจรปิดส่องมาถึง จึงกลายเป็นสนามสวาทของทั้งสองทันที จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ควยใหญ่จังเลยค่ะพี่…

เรื่องเสียว อยากแค่จะแก้คัน กลับได้มันส์กว่าเดิม การที่เราเป็นโสดอยู่ตัวคนเดียวมันก็มีความสุขดีพิลึก แต่ถ้าวันไหนเกิดอ้างว้างว้าเหว่ มีความต้องการขึ้นมาล่ะจะทำอย่างไรกันดี จากประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว ในครั้งนี้มันเป็นความบังเอิญที่น่าเหลือเชื่อจากการที่ฉันกำลังจะได้มีสัมพันธ์สวาทกับคนแปลกหน้า แต่อยู่ดี ๆ เพื่อนเจ้ากรรมดันพาคนมาเพิ่มในเกม ทำให้ฉันเลยได้เสพสุขกับความอร่อยใน เรื่องเสียว แบบที่ไม่ได้ตั้งใจ ในช่วงเช้าวันอาทิตย์วันนี้อากาศร้อนเป็นพิเศษ ฉันเลยโทรหาร้านแอร์ อยากจะให้ช่างมาช่วยล้างทำความสะอาด ก็เลยได้ช่างเจ้าประจำซึ่งมาล้างแอร์ให้ แต่ในวันนี้ฉันรู้สึกถึงความงุ่นง่าน ด้วยความมีอารมณ์กำหนัด หลังจากที่ไม่ได้ปลดปล่อยมาอย่างยาวนาน ก็เลยพยายามหาทางยั่วยวนช่างหนุ่มที่มาทำงานในวันนั้นฉันตั้งใจไว้ว่า วันนี้อยากจะเสียสาวพลีกายให้กับชายหนุ่มหุ่นล่ำถึงหน้าตาไม่หล่อแต่ก็มีเสน่ห์ ก็เลยพลิกกระบวนท่าการยั่วยวน ทั้งการแต่งกายเสื้อเว้าคอ โนบรา ใส่กางเกงขา สั้นตัวจิ๋วเห็นโคนขา รัดกับกระเปาะโคกนูนประพรมน้ำหอมบาง…

เรื่องเสียว เด็กปั๊มหนอนยักษ์ ทำเอาหอยแทบฉีก สวัสดี ฉันชื่อ แครอล อายุ 19 ปี เป็นเฟรชชี่ปีหนึ่งของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองกรุงเทพฯ ตอนนี้ฉันกำลังรอให้ ทิวเลี่ยน เพื่อนหนุ่มต่างคณะ หน้าตาดีมาหา ทิวเลี่ยนมีงานเสริมเป็นเด็กปั๊มน้ำมันพีที รูปร่างของเขาแน่นราวกับนายแบบ แต่ไม่รู้ว่าตรงนั้นจะมีคุณภาพเหมือนลักษณะภายนอกที่เห็นไหมนี่สิ และนี่ก็เป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันนัดเขามา เพื่อทดสอบศักยภาพส่วนนั้นของเขา ก๊อกๆ นั่นอย่างไรล่ะ เขามาพอดีเลย “อ๊ะ ใจเย็นสิ” ฉันเอ่ยห้ามด้วยความตกใจเมื่อเขานั่งลงพร้อมกับล้วงมือเข้ามาที่ใต้กระโปรงนักศึกษาของฉัน “มาเถอะน่า อย่าเสียเวลาเลย รีบถอดเร็วเข้า” ฉันถอนหายใจ ก่อนจะลงมือถอดกระโปรงของตัวเอง…