เย็ดกับคนแปลกหน้า บนรถทัวร์ VIP

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b899e0b981e0b89be0b8a5e0b881e0b8abe0b899e0b989e0b8b2 e0b89ae0b899e0b8a3e0b896e0b897 64fc0997098ef

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้า บนรถทัวร์ VIP

สวัสดีค่ะ หนูชื่อกานต์ค่ะ อายุก็ 26 ปีค่ะ ชีวิตหนูผ่านผู้ชายมาแล้วมากมายค่ะ เพราะว่าเป็นคนที่ชอบความตื่นเต้นในเรื่องเซ็กส์ และการโดนเย็ดค่ะ เลยรู้สึกว่า ถ้าเก็บเอาไว้มันก็เท่านั้น รวมกับที่หนูเองชอบอ่านเรื่องเสียวด้วย เลยคิดว่าเขียนมาเล่าให้ทุกคนฟังแบ่งปันความเสียวกันก่อนดีกว่าค่ะ จะได้เป็นการแบ่งปันความเสียวให้กันค่ะ

ประสบการณ์ครั้งแรกที่หนูรู้สึกว่ามันฟิน และเสียวมากๆ ก็ตอนที่หนูกำลังจะกลับบ้านที่ต่างจังหวัดค่ะ เพราะว่าบริษัทหยุดยาว ก็เลยจัดการไปรอรถที่บขส ตอนนั้นห้องน้ำมันเต็ม เลยให้ผู้ชายผู้หญิงเข้าห้องน้ำรวมค่ะ หนูก็ไปเข้าห้องน้ำตามปกติ แต่มันไม่ปกติตรงที่ว่า มันมีรูตรงผนังค่ะ ไม่ใหญ่มาก แค่นิ้วโป้งสอดได้ แต่มันดีตรงที่ว่าตอนนั้นหนูเองก็เห็นว่ามีคนเข้ามาเยี่ยว เลยแอบดูค่ะ ด้วยความอยากรู้อยากเห็น ก็เห็นว่าผู้ชายคนหนึ่งกำลังเยี่ยวอยู่ ควยของเขาฝังมุกด้วยค่ะ แล้วตอนยังไม่แข็งก็ดูใหญ่มากๆ เลยจนรู้สึกเสียวท้องวาบ จินตนาการไว้เลยว่าถ้าเย็ดกันจะเสียวขนาดไหน ก่อนที่อยู่ๆ เขาจะก้มหน้าลงมามองที่รูนั้น ฉันตกใจ แล้วดึงหน้ากลับมา แต่เขาไม่ได้ว่าอะไรค่ะ ขยับหน้าออกไปให้ฉันเห็นว่าอีกฝ่ายกำลังยิ้มอย่างพอใจ แล้วชักว่าวโชว์จนเห็นว่าควยของเขาตอนแข็งนั้นใหญ่แค่ไหน แต่มันก็เท่านั้นค่ะ เพราะว่ารู้นั้นมันเล็กเกินไป ถ้าใหญ่สักหน่อยคงได้สอดควยมาโม๊กแล้วล่ะค่ะ

หนูออกจากห้องน้ำมาพร้อมกับเขา เราต่างมองหน้ากันแล้วยิ้มเบาๆ ก่อนที่จะพยักหน้าให้กันก่อนจากกันไป เพราะคิดว่าบุญบาปคงจะได้เจอกันแค่นี้ ทว่าเรื่องไม่น่าเชื่อก็เกิดขึ้น เมื่อเขาขึ้นรถทัวร์คันเดียวกับฉันค่ะ อยู่ที่เบาะหลังสุด แล้วก็นั่งคนละฝั่งกับฉันด้วย หัวใจฉันนี่เต้นตึกตักเลย เพราะยังนึกภาพควยของเขาอยู่ในหัวมาตลอด จนกระทั่งรถออก สังเกตได้ว่าผู้โดยสารค่อนข้างน้อย แถมส่วนมากจะนั่งอยู่ด้านหน้า เขาเลยบอกกับหนูว่าขอนั่งด้วยได้ไหมครับ ฉันเลยพยักหน้ารับ

เขาชวนคุยเก่งมากเลย แล้วก็ถามว่า ทำไมถึงแอบมอง ฉันก็ตอบไม่ถูก เลยบอกว่าสงสัยว่ามันคือรูอะไร แต่พอเห็นว่าเป็นเขาก็เลยมองต่อ เพราะว่ามันต่อหน้าต่อตา หนูพูดเขินๆ แล้วเขาก็ถามว่า อยากจับไหมครับ ไม่มีทางที่หนูจะปฏิเสธแน่นอนค่ะ พยักหน้ารับทันที แล้วเขาก็รีบปลดกระดุมกางเกง รูดซิปลง ก่อนจะดึงกางเกงลงไปเล็กน้อย เผยให้เห็นลำควยที่ใหญ่ยาวของเขาที่เหมือนว่าทั้งแข็งทั้งเงี่ยน ฉันก็จับๆ มองๆ เพราะว่าไฟค่อนข้างสลัวค่ะ โดยที่ไม่รู้เลยว่าตอนนั้นเขาจะค่อยๆ กดหัวฉันลงไป ควยเข้าปากแล้วจะเหลืออะไรล่ะค่ะ ระหว่างที่รถเดินทางไป ฉันก็ค่อยๆ ก้มหน้าอมควยให้เอาอย่างเพลิดเพลิน เสียงดูดควยจ๊วบจ๊าบดังขึ้นมา แต่ก็ไม่เท่าเสียงของเครื่องยนต์

เขาปรับเบาะเอนลงกึ่งนอน ให้ฉันอมควยของเขาได้สะดวกๆ ก่อนที่จะเริ่มส่งเสียงซี้ดเบาๆ แล้วแหงนหน้าขึ้นอย่างมีความสุข เอื้อมมือมาลูบไล้เรือนร่างของฉันแล้วค่อยๆ ล้วงไปควักนมฉัน ซึ่งฉันก็ไม่ว่าอะไร เพราะถือว่าแลกกัน ควยของเขาใหญ่คับปากมาก ยิ่งอมโดนเม็ดมุกก็ยิ่งเสียว จนในที่สุด ทุกๆ อย่างมันก็เลยตามเลยค่ะ ฉันรู้ว่าเขาอยากเย็ดฉัน และฉันก็หลงรักควยเขาตั้งแต่แรกเห็น รีบถอดกางเกงแล้วดึงลงมาที่ขาข้างหนึ่ง ก่อนที่จะขยับขึ้นไปบนตัวเขาด้วยลักษณะการนั่งตัก

เขากระซิบข้างหูฉันในตอนที่เอามือมาลูบไล้หีของฉัน บอกว่าหีใหญ่ยังเลย แคมหีสวยมาก อวบอูม น่าจับ แล้วค่อยๆ จับควยสอดใส่ที่รูหีของฉัน แรกๆ มันก็ฟิตอยู่แล้วค่ะ แต่ไปๆ มาๆ พอโดนตรงส่วนทุกที่ค่อยๆ ยัดเข้ามาฉันก็เกือบอ้าปากครางออกมาเพราะว่าเสียวเอามากๆ จนเอาต้องเอามือมาอุดปากฉันไว้ แล้วค่อยๆ ดันตัวขึ้นมาช้าๆ ให้ควยค่อยๆ สอดเข้ามาในรูหีของฉัน

มันทั้งแน่น ทั้งหนืด และเจ็บหน่วงเบาๆ ในส่วนที่มุกในควยนั้นแนบชิดกับภายใน รูหีฉันติดรัดควยเขาอย่างหนักเพราะว่าฉันเกร็งตัวในตอนที่ความเสียวมันเดินทางมาอย่างเร็ว จนกระทั่งทุกๆ อย่างได้ที่ เขาเอามือหนึ่งมากอดฉันเอาไว้ ส่วนอีกมือหนึ่งเอื้อมมาปิดปากฉันเพราะกลัวว่าฉันจะร้องดังเกินไป ก่อนที่จะเริ่มขยับตัวเด้งกระแทกเย็ดหีของฉัน ฉันพยายามไม่ส่งเสียงครางแต่มันก็มีเล็ดออกมาบ้าง เพราะว่ามันเสียวมากจริงๆ

จังหวะของรถที่กระแทกกระทั้นช่วยให้สัมผัสในการเย็ดแตกต่างมากขึ้น แรงกระแทกจากพื้นถนนช่วยให้จังหวะสอดใส่ของเรานั้นไม่ค่อยต่อเนื่องแต่กลับเสียวเอามากๆ จนฉันต้องยกตัวขึ้นมา ใช้สองมือเกาะพนักเบาะหน้าที่ว่างเปล่าไว้ไว้ เสียงเอี๊ยดอ๊าดจากรถและจากเราดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงกระแทกอย่างแผ่วเบา เขาแนบใบหน้ากับแผ่นหลังของฉัน แล้วเด้าหีฉันอย่างต่อเนื่อง ลมหายใจร้อนๆ ผ่อนราดรดแผ่นหลัง ยิ่งนาน จังหวะการเย็ดก็ยิ่งแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ก่อนที่เขาจะใช้สองมือจับเอวฉันไว้มั่น กระแทกลำควยเข้ามาสุดแรง ฉันเกือบจะหลุดร้องกรี๊ดแต่ทุกๆ อย่างก็หยุดลงเมื่อเขาค่อยๆ ผ่อนจังหวะลงช้าๆ

ภายในรูหีของฉันรู้สึกชื้นฉ่ำไปด้วยน้ำควยของเขาที่ปลดปล่อยออกมา ฉันตกใจนิดหน่อยที่เขาไม่บอกฉันก่อน แต่ท้ายที่สุด เขาก็กระซิบบอกว่า ถ้าแตกนอกแล้วมันเลอะเทอะไปทั่วคนอื่นรู้แน่ แบบนี้แหละดีที่สุดแล้ว ถึงฉันจะไม่ได้เห็นด้วยแต่ก็รู้สึกว่าเสียวดี ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นจากควยของเขาที่อ่อนคารูหีช้าๆ ร่างกายเหนื่อยอ่อน หยิบเสื้อผ้ามาสวมใส่แล้วนั่งข้างกันไปตลอดทาง ราวกับว่าเป็นแฟนกัน

ทว่าพอถึงปลายทางเขาก็ต้องลง เขาบอกลาฉันและบอกว่าเป็นประสบการณ์เย็ดที่ดีมาก ฉันเองก็จดจำเรื่องราวนั้นได้เป็นอย่างดี แม้ว่ามันจะผ่านมา 7-8 ปีแล้วก็ตาม ถือว่าเป็นการเย็ดกับคนแปลกหน้าที่ไม่รู้อะไรสักอย่าง นอกจากลีลาท่าเย็ดและควยใหญ่ๆ ของเขาค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ไปเที่ยวงานประจำปีกับแฟน แต่แฟนไม่สนใจ เลยโดนเพื่อนแฟนลากไปเย็ดสุดเสียว เอฟ ไม่เคยที่จะสนใจ มิน เลย การเป็นแฟนกันของทั้งสองคนมันเดินมาถึงจุดอิ่มตัวแล้ว คงเป็นแบบนั้นจริงๆ เรื่องรักก็น้อย เรื่องเสียวก็ไม่บ่อยเหมือนเมื่อก่อน และในค่ำคืนนี้ทั้งๆ ที่มาเที่ยวงานเทศกาลประจำปีด้วยกันแท้ๆ เขากลับเดินไปแล้วทิ้งเธอเอาไว้ข้างหลัง ไม่ได้หันมามองด้วยซ้ำ ว่าเธอตามทันหรือเปล่า ไม่มีกระทั่งการจับมือ มินตัดสินใจที่จะปล่อยให้เขาเดินต่อไป โดยที่ไม่ต้องแคร์อะไรเธออีกแล้ว เขาโทรมาเมื่อเวลาผ่านไปเกือบสิบนาที เธอไม่ได้รับสาย กว่าจะรู้ตัว มันก็นานเกินไป หากว่าเธอจมน้ำ ก็คงตายไปแล้ว มินโทรศัพท์หาเพื่อนของเอฟคนหนึ่ง เพื่อให้เขามารับเธอ เขาชื่อว่ามิก มิกคือคนที่เคยบอกเธอตั้งแต่วันที่คบกับเอฟแรกๆ…

เรื่องเสียว โดนสองควยกระหน่ำเย็ด คนแรกผ่านไป ควยสองตามมาติดๆ เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มต้นขึ้นจากการที่ฉันนั้นได้นัดผู้ชายสองคนมาสวิงด้วย มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็อยากจะลองสักครั้ง เพราะว่าทั้งสองคนนี้ก็เป็นคนดังที่ทำคลิปเสียวอยู่ในโลกออนไลน์ ก่อนที่จะกลายเป็นว่าท่ามกลางผู้หญิงขี้เงี่ยนนับร้อยคน ฉันคือคนที่ถูกเลือกไปในครั้งนี้ ขอบคุณทุกๆ ย่างที่ทำให้ฉันมาเจอกับผู้ชายควยใหญ่ทั้งสองคนในเวลานี้เลยจริงๆ ร่างกายของฉันถูกทั้งสองคนปรนเปรอความสุขให้อย่างเต็มที่ ตอนที่ทั้งสองคนนอนรอฉันอยู่บนเตียงพร้อมกับชักว่าวรอให้ฉันได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของเขาทำให้หัวใจของฉันนั้นเต้นคร่อมจังหวะไปไม่น้อยเลยทีเดียว ความเสียวซ่านเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันค่อยๆ คลานขึ้นไปบนเตียงด้วยร่างกายอันเปลือยเปล่า ก่อนที่จะค่อยๆ สลับกันอมควยให้ทั้งคู่ จนได้ยินเสียงครางด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ รสชาติควยของทั้งสองคนนี่มันถึงใจสุดๆ เลยทีเดียว สมแล้วที่ฉันเฝ้าติดตามเขามานานไม่น้อย ร่างกายของฉันค่อยๆ ถูกเขานั้นมอบความเสียวซ่านให้อย่างเต็มที่ จากที่ต้องดูดควยให้ทั้งสองคน หนึ่งในนั้นก็ค่อยๆ ขยับไปที่ด้านหลังของฉันแล้วเริ่มลงลิ้นละเลงเลียหีให้ฉันอย่างช่ำชองและเสียวซ่าน ลิ้นของเขาพลิ้วไหวมากๆ จนรูหีของฉันได้รับความเสียวซ่านจนร่างกายสั่นระริกไปทั้งเนื้อทั้งตัวเลยทีเดียว เขาพูดขึ้นมาว่าหีชมพูของฉันมันเย้ายวนเกินไปจนทำให้เขานั้นทั้งเลีย ทั้งดูดดุนรูหีของฉันอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว ลักหลับจนเพื่อนตั้งท้อง ผมชอบเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่ง คือเธอเป็นคนที่น่ารักมากครับ ในสายตาผมเรียกได้ว่าเธอน่ารักสุดๆ จนผมอดใจไม่ไหว ใช้โอกาสที่เธอเมาหลับ เอาควยเสียบหอยเธอเย็ดจนน้ำแตกในโคตรสะใจเลยครับ “ไอ้มิก!! ทำไมโลกมันหมุนงี้วะ” ผมและเป้เพิ่งกลับมาจากกินเหล้าสังสรรค์กับแก๊งเพื่อน ดีหน่อยที่หอของเป้มันเป็นหอรวมผมจึงเข้ามาได้สบายๆ ผมมีโอกาสได้มาส่งมันที่หน้าห้องก็มาก แต่ไม่เคยได้เข้าไปในห้องมันเลยสักครั้ง เรียกได้ว่านี่เป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ ผมวางเป้ลงที่เตียงก่อนจะยืนมองมัน ใบหน้าผู้หญิงที่ผมชอบในยามที่หลับใหล ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีเสียงของมันบ่นอะไรก็ว่าไป ตามภาษาคนเมา แต่ตอนนี้เป้มันหลับปุ๋ยน่ารักเชียว ผมเดินไปนั่งลงข้างเป้มัน ก่อนจะก้มลงไปมองหน้ามันให้ชัดๆ “เป้ มันโคตรน่ารักเลย” ผมจุ๊บไปหน้าผาก ก่อนจะค่อยๆ เลื่อนลงมาที่ปาก ผมดูดปากมันเบาๆ แต่ก็สัมผัสได้เพียงข้างนอกนั่นแหละครับ ก็มันหลับอยู่นี่นะ…

เรื่องเสียว ได้เด็กมาเย็ดแก้เงี่ยน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานั่งทำงานอยู่บนห้องรู้สึกเงี่ยนอยากโดนควยเย็ดหี จึง เอามือลูบที่หว่างขาตัวเองเล่นยิ่งลูบยิ่งเงี่ยนจึงหยิบโทรศัพท์โทรหาเพื่อน รุ่นน้องที่ เคยให้เย็ดเมื่อเวลาเงี่ยนแต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้ เลยรูดซิบกางเกงตัวเองเอามือลูบหีและเอานิ้วแหย่หียิ่งเงี่ยนมากขึ้นจึงเอา โทรศัพท์โทรหาเด็กนักเรียนที่เคยให้เย็ดแต่ก็ติดต่อใครไม่ได้เลยสักคนเดียว เงี่ยนมากจึงถอดกางเกงและกางเกงในออกเพื่อที่จะได้เล่นหีตัวเองให้ถนัดๆ เอา นิ้วมือแหย่หีตัวเองจนเสียว จึงเอานิ้วสองนิ้ว แหย่ทำให้เสียวมากขึ้นพอดีมองเห็นขวดลิโพจึงหยิบเอมมาเช็ดจนสะอาดแล้วก็เอา ขวดลิโพเย็ดหีตัวเองแทนนิ้วดันขวดลิโพเย็ดหีตัวเองเข้าไป ครึ่งขวดแล้วซอยขวดลิโพเย็ดหีเร็วขึ้นจนทั้งเสียวทั้งเงี่ยนจนต้องหลับตาเอาขวดลิโพเย็ดหีด้วย ความมันจนสักพักใหญ่น้ำเงี่ยนแตกจนเยิ้มขวดลิโพก็ลืมตาขึ้น เพื่อดูผลงานของ ตัวเองแต่ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นเด็กนักเรียนสองคนกำลังยืนแก้ผ้ามองอยู่โดยมือ กำลังสาวควยที่ลุกแข็งโด่มีขนาดทั้งยาวทั้งใหญ่ฉันตกใจถามเด็กทั้งสองคนโดย ที่ขวดลิโพยังคาหีอยู่ อุ้ยอนุชากับวิชัยเธอขึ้นมาเมื่อไรนี่และนั่นเธอทำอะไรนะ ผมขึ้นมาตั้งแต่อาจารย์ภาศรีหลับตาเอาขวดลิโพเย็ดหีอยู่นะ ครับเห็นแล้ว เงี่ยนอยากเย็ดอาจารย์จนควยแข็งก็เลยเอามือสาวควยเล่นรอเย็ดอาจารย์นะครับ ฉันนึกได้ว่าขวดลิโพยังคาหีอยู่รีบดึงขวดลิโพออกจากหีแล้วเอา มือปิดหีตัวเอง ไว้ส่วนปากก็พูดว่า เธอสองคนจะบ้าเหรอเห็นครูเป็นอะไรถึงบอกว่าสาวควยรอเย็ดครู ก็ผมสองคนเห็นอาจารย์กำลังเงี่ยนผมก็จะช่วยเย็ดหี…

เรื่องเสียว ความทรงจำสีจาง แต่น้ำควยข้นมาก จากพี่ชายควยม้า เพราะความไว้ใจ และอาจจะรวมถึงความเงี่ยนด้วยก็ได้ ทำให้พราวชมพู จำยอมที่จะมากินดื่มกับรุ่นพี่ที่เธอเพิ่งรู้จักกันได้ไม่นานจากการมาทำงานที่โรงงานแห่งนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งในบรรดาผู้ชายสามสี่คน “พี่เมฆ” คือคนที่เธอนั้นชอบมากๆ จนเธอแอบคิดถึงเรื่องเสียวซี๊ดระหว่างเธอกับเขาไปแล้วตั้งแต่ทักทายกันวันแรกด้วยซ้ำ และเพราะความอยากใกล้ชิดนั้นเอง ทำให้เธอยอมมาดื่มด้วยกันวันนี้ แต่เธอเองก็ไม่รู้เลยว่า ค่ำคืนนี้มีประสบการณ์เสียวที่เธอนั้นไม่เคยพบเจอรอเธออยู่ ยาบางอย่างถูกใส่ลงไปในแก้มของเธอ เธอดื่มเข้าไปโดยไม่รู้อะไรเลยด้วยซ้ำ หากแต่เมฆกลับจดจ้องมองดูเธออยู่ตลอดเวลาที่เธอจิบแก้วนั้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่เธอนั้นเริ่มมึนเมาและสติค่อยๆ เลือนรางไปเรื่อยๆ เริ่มรู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัวแปลกๆ แต่เมื่อรู้ว่าคนที่คอยประคองเธอนั้นคือพี่เมฆ เธอเลยปล่อยตัวปล่อยใจโดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่าเขาส่งสัญญาณด้วยสายตาให้เพื่อนๆ นั้นออกไปจากห้องเรียบร้อยแล้ว เพราะว่าเวลานี้คือเวลาที่เมฆรอคอย “มาสนุกกันนะครับน้องพราวของพี่” เขากระซิบข้างหูด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น กระตุ้นความหวามหวิวในหัวใจของเธออย่างมากโข จนทำให้เธอจำยอมทั้งๆ…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนสวิงเย็ดแฟน จับได้ว่าแฟนมีกิ๊ก ผมมีความคิดที่อยากจะเห็นผู้ชายคนอื่นมาเย็ดแฟนตัวเองมาตั้งนานแล้ว แต่ก็ไม่กล้าที่จะพูดกับแฟนซักที ได้แต่แอบถ่ายรูปแฟนตอนหลับ หรือตอนเมา ไปให้เพื่อนดู ซึ่งแค่นี้ก็ได้อารมณ์มากแล้ว ขอเล่าลักษณะแฟนผมให้ฟังก่อน เธออายุ 26 ส่วนผมอายุ 24 ผมมีแฟนอายุแก่กว่า เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กผิวขาว หน้าอกก็พอมี แต่ที่พิเศษก็คือตูดใหญ่ เวลาใส่กางเกงยีนรัดๆ จะน่าดูมาก ขนาดผมเองยังอดที่จะมองไม่ได้ หม้อเธอก็ใหญ่เกินตัวซะเหลือเกิน เรื่องมันมีอยู่ว่าผมจับได้ว่าแฟนผมไปมีกิ๊กอยู่ที่บ้านต่างจังหวัด ผมโกรธมาก ตั้งแต่นั้นมาเธอจึงยอมฟังผมทุกอย่าง เพื่อไม่ให้ผมเลิกกับเธอ ผมจึงคุยกับเธอเรื่องที่อยากให้เธอเย็ดกับคนอื่น ซึ่งผมได้ตกลงกับเพื่อนไว้แล้ว ตอนแรกเธอก็บ่ายเบี่ยง แต่สุดท้ายก็ยอม…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวตีท้ายครัว ช่วงหนึ่งในชีวิตของผมที่มีปากเสียงกับภรรยา ช่วงนั้นผมต้องออกจากบ้านปล่อยให้เธออยู่บ้านคนเดียว เราทั้งสองมีลูกด้วยกันหนึ่งคนแต่ไม่ได้อยู่กับเรา ส่งให้ไปอยู่กับตายายที่ต่างจังหวัดเพราะเราสองคนไม่มีเวลาดูแล ต้องออกไปทำงานตากับยายก็อยากเอาหลานไปเลี้ยงที่ต่างจังหวัดเพื่อแก้เหงาเพราะแกอยู่กันแค่สองคนตายายพอได้หลานไปอยู่แกก็ปากเปียกปากแฉะไปด้วยกันทั้งคู่เมื่อผมออกจากบ้านไปก็ไปอาศัยอยู่กับเพื่อนเพื่อนของผมทำงานเป็นวิศวกร(โยธา) รับเหมาก่อสร้างไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับบ้านเท่าไรนัก ปล่อยให้เมียอยู่คนเดียวที่บ้านเพื่อนผมคนนี้แต่งงานกันมา 2 ปีแล้วยังไม่มีลูกเลย เพื่อนผมชื่อ นัทส่วนภรรยาชื่อ แก้ว ทั้งสองเหมาะสมกันมาก นัทก็หล่อ และแก้วก็สวยนัทวางใจผมมาก ให้ผมพักอยู่ที่บ้านของเขาด้วยความยินดีแม้ว่านัทจะไปทำงานที่ต่างจังหวัด โดยให้แก้วอยู่กับผมผมลองใจนัทดูพูดไปว่า …ไม่กลัวมันจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นหรือเขาก็บอกว่าเขาไว้ใจผมมาก เขารู้จักผมดี แก้วทำงานรับราชการรูปร่างดีและยังไม่แก่เลย อายุ 29 ปีเท่านั้นเองผมพูดได้อย่างเปิดอกเลยว่าตอนแรกที่เข้ามาอยู่ในบ้านนี้ผมไม่ได้คิดอะไรกับเมียเพื่อนเลย แต่พออยู่ไปหลายวันเข้ามันเห็นแล้วบาดตาบาดใจเหลือเกิน นั่นคือ เรือนร่างของแก้วอีกทั้งหน้าตาก็ดีมาก ผมพยายามหักห้ามใจตัวเองให้ไม่คิดแต่ก็ยังอดใจไม่ได้เธอเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยช่างพูดเท่าไรนัก…

เรื่องเสียว เมื่ยเคยแล้วต้องอยากอีก ”น้องเมียทั้งสอง” เรื่องนี้เป็นประสบการณ์จริงที่เกิดมาได้สองปี แล้ว เป็นช่วงสงกรานต์ ที่ต้องมีการรวมญาติกัน พี่น้องใครบ้านใครก็กลับบ้านไปเยี่ยมพ่อเยี่ยมแม่เหมือนกัน แฟนผมเราอยู่กันมาเกือบ 10 ปีแล้ว เป็นคนหุ่นดีแ่ต่หน้าอกไม่ใหญ่ แต่ตรงนั้นนะสิเต็มไม้เต็มมือ ถ้าไม่ฉีกแข้งฉีกขา แคมจะเรียบติดกัน ทุกครั้งที่ผมเห็นเธอแก้ผ้า แล้วไปเห็นของเธอเป็นต้องได้เสียทุกครั้งไป ผมกับแฟนอยู่กันมาเกือบ 10 ปี แต่เราน่าจะเย็ดกันนับครั้งมากกว่าคู่ที่อยู่กันมา 30 ปีแน่เลย เพราะผมเป็นคนเซ็กส์จัด แฟนผมก็จัดให้ได้ทุกเวลา ทุกท่วงถ้า ทุกทางที่เข้าไปได้ ก่อนนอน ตอนเช้า ตอนบ่าย…

เรื่องเสียว หนูไม่อยากมีผัว เพราะว่าพี่ชายของหนูเป็นผัวให้หนูแล้ว โดนพี่ชายเปิดซิง เราถูกทิ้งให้อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ เท่าที่จำความได้ ผ่านความทุกข์ยากลำบากมาด้วยกันเสมอ แม้ว่าจะถูกรับเลี้ยงโดยครอบครัวที่อบอุ่นและใจดี แต่ชีวิตนี้ของฉันก็มีแค่เพียงพี่ชายของฉัน พี่ภพ เขาเป็นพี่ชายที่แสนดี พาฉันเอาตัวรอดมาตั้งแต่จำความได้ เราไม่มีพ่อแม่ จำไม่ได้ว่าถูกทิ้งมาได้ยังไง แต่ก็ถูกรับเลี้ยงโดนหน่วยงานอะไรสักอย่างจนกระทั่งได้ครอบครัวที่แสนดีรับเลี้ยง แต่ฉันก็รักพี่ชายของฉันมากกว่าอะไรในโลกอยู่ดี วันเวลาผ่านไป ฉันโตขึ้น รู้จักความรัก ความเงี่ยน และการเติบโตทางด้านร่างกาย ฉันเงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะทำยังไงในตอนนั้น ฉันนอนสั่นระริกอยู่ที่ข้างๆ พี่ชายของฉันจนเขาตื่นขึ้นมาแล้วถามว่าฉันเป็นอะไร ฉันค่อยๆ เอื้อมมือลงไปลูบไล้ที่เนินหีใหญ่อูมของฉัน แล้วบอกว่าตรงนี้มันรู้สึกแปลกๆ พี่ชายมองหน้าฉันแล้วยิ้ม เขาบอกว่าอดทนแล้วมันจะหายไป ตอนนั้นฉันไม่รู้ว่าต้องทำยังไง…