เย็ดกับคนแปลกหน้าที่ปั๊มน้ำมัน ระหว่างเดินทางแบ็กแพ็ค

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b899e0b981e0b89be0b8a5e0b881e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b897e0b8b5e0b988e0b89be0b8b1 64fbf7b9e01aa

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้าที่ปั๊มน้ำมัน ระหว่างเดินทางแบ็กแพ็ค

การเดินทางคนเดียวไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับฉัน และการที่ได้เจอผู้คนที่ไม่รู้จักระหว่างทาง เรื่องอาหาร การกิน รวมทั้งเรื่องเสียวก็ไม่ใช่เรื่องที่ฉันจะรู้สึกตื่นเต้นอะไร มันผ่านมาเยอะแล้ว เพราะการเดินทางเที่ยวคนเดียวนี่แหละ ที่ทำให้ฉันกลายเป็นผู้มีประสบการณ์ และรู้สึกเหมือนว่าฉันจะทำตามความฝันที่บอกเพื่อนๆ เอาไว้แล้ว

นั่นคือจะมีผัวให้ครบทุกๆ ภาคในไทยกันเลยทีเดียว

มันดูเหมือนคำพูดติดตลกนะ…แต่เชื่อเถอะ ว่าฉันเอาจริงแน่นอน

เหมือนกับเรื่องที่ฉันจะเล่าให้ฟังในวันนี้ ฉันเดินทางไปที่จังหวัดหนึ่งของภาคเหนือ ที่นี่สวยมากๆ และมีที่พักที่เป็นหลังๆ ห่างกันราวเมตรเศษ แต่ที่นั่นฉันได้พบกับผู้ชายคนหนึ่ง หน้าตาดีเชียว เขามาเที่ยวที่นี่เพียงคนเดียว และเราก็ได้ทำความรู้จักกันจนกระทั่งมานั่งกินเหล้ากันที่หน้าห้องของฉัน เราดื่มกันพร้อมๆ กับการทำความรู้จักกันมากขึ้น นั่นทำให้เราต่างรู้ว่าเรานั้นโสกพอๆ กัน

สุดท้ายพอเหล้าเข้าปาก องค์บากก็เข้าสิง ความใจกล้าทำให้ฉันชวนเขามาสร้างความทรงจำร่วมกัน ที่จริงฉันไม่ได้เมาขนาดนั้น แต่แค่รู้สึกว่าฉันนั้นกำลังอยากจะโดนเย็ดพอดี ว่างเว้นจากเรื่องเสียวมานาน จะมีทั้งทีก็ควรจะมีในสถานที่ที่ค่อนข้างเป็นใจหน่อยก็น่าจะดี และแน่นอนว่าฉันไม่ใช่คนขี้เหล่มากพอที่เขานั้นจะปฏิเสธฉันได้ เผลอเพียงแค่วูบเดียว เราทั้งคู่ก็เข้ามาอยู่ในห้อง พร้อมกับการจูบอย่างดูดดื่ม และกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันโดยที่เรานั้นไม่มีเสื้อผ้าอยู่กับตัวแล้ว

ฉันลูบไล้เรือนร่างของเขาก่อนที่จะหยุดตรงกล้ามท้อง พร้อมกับค่อยๆ เคลื่อนคล้อยลงไปจับควยของเขาที่ยังไม่แข็งตัวดี แต่เพียงครู่เดียวที่มือของฉันสัมผัสลำควยอุ่นๆ ของเขา มันก็แข็งขึ้นมา และทันทีที่เขาควยแข็ง ตัวจริงของเขาก็ปรากฏขึ้นมา ด้วยควยใหญ่ยาวที่โค้งงอนิดๆ ทำให้ฉันตกตะลึง แล้วรีบผละจากรสจูบกับเขา คุกเข่าลงไปพร้อมกับอมควยให้เขาทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นปะปนกับเสียงครวญครางที่แสนเสียวซ่าน อากาศที่เย็นเยียบไม่อาจจะดับเพลิงความใคร่ได้แล้วในตอนนี้ ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมทั้งค่อยๆ พยายามที่จะอมเข้าไปให้ลึกที่สุด แต่แค่ควยใหญ่มันไม่พอ เพราะว่าเขาควยยาวอีกด้วย นั่นทำให้ฉันนั้นแทบจะสำลักเลยเมื่อพยายามฝืนมากเกินไป จนกระทั่งเขาเป็นฝ่ายบอกให้ฉันพอ แล้วค่อยๆ หิ้วแขนของฉันขึ้นไปบนเตียง แยกขาออก แล้วลงมาลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที หีสวยๆ ของฉันคงเป็นที่ถูกใจเขาไม่น้อย เพราะว่ามันทำให้เขานั้นครางออกมาด้วยความสุข เสียงครางในลำคอสอดแทรกลงตัวกับจังหวะที่เรียวลิ้นค่อยๆ ตวัดไปรอบๆ พร้อมกับลูบไล้ไปทั่วๆ เนินหีใหญ่นูนอวบอิ่มของฉันด้วย

เขาเงยหน้าขึ้นมาหลังจากที่ผ่านไปครู่หนึ่งด้วยรอยยิ้มที่ป้ายเต็มหน้า เขาบอกว่าฉันหีชมพูฯเลียมาก แต่ตอนนี้ไม่ไหวแล้วเพราะว่าควยแข็งจนเจ็บหนึบแล้ว จึงกระโจนขึ้นมาบนเตียงทั้งตัว แล้วจับเอาลำควยนั้นค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในร่างกายของฉัน วินาทีนั้น ฉันแอ่นกายขึ้นไปทันทีด้วยความเสียงจากควยที่ค่อยๆ แทรกเข้ามา รู้เลยว่ารูหีของตัวเองตอดควยของเขาอย่างหนัก เพราะว่าสีหน้าของเขานั้นบอกได้ชัดเจนเลยว่ามีความสุขแค่ไหน

และแม้ว่าในค่ำคืนนี้ ที่บ้านพักแห่งนี้ จะไม่ใช่ห้องที่เก็บเสียง แต่เราไม่ได้สนใจใครๆ เลย ที่ๆ ไม่มีใครรู้จักเรา ไม่ใช่ที่ๆ เราจะหวาดกลัว ฉันส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวหี ในขณะที่เขาเองก็ตั้งหน้าตั้งตากระหน่ำรัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า เปลี่ยนท่าทางไปเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันแทบจะไม่สามารถบังคับอะไรได้อีกแล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันสุขสมเหลือเกิน รู้สึกดีจริงๆ ที่เป็นฝ่ายชวนเขาเย็ด

ถือว่าเป็นการเสี่ยงดวงที่คุ้มค่า เพราะได้ทั้งผู้ชายที่หน้าตาดี ควยดี แล้วก็เย็ดดีอีกด้วย

นั่นจึงทำให้ฉันตอบตกลงไปทันที ตอนที่เขาขอฉันแตกใน

ในค่ำคืนนั้นเป็นการเที่ยวที่ฉันมีความสุขเหลือเกิน เช้าวันต่อมาเราเปลี่ยนแผนเที่ยวกันทั้งหมด ใช้เวลาที่เหลือก่อนที่จะกลับ ไปเที่ยวด้วยกัน และหาที่พักใหม่

ที่สามารถเก็บเสียงเวลาที่เราเย็ดกันได้อย่างไม่ต้องกังวลอะไรอีกต่อไป

Recommendations

เรื่องเสียว คุณหมอครับ ผมเงี่ยน มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นด้วยความอะไรสักอย่างที่ผมเองก็อธิบายไม่ได้เลยจริง ๆ ครับ เพราะที่ไปที่มาของมันเกิดจากวันที่ผมนั้นประสบอุบัติเหตุจนกระทั่งแขนขวาของผมหัก ต้องใส่เฝือก และพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอยู่เกือบเดือนเลยทีเดียว เหตุการณ์นั้นทำให้ผมเข็ดอยู่พักหนึ่งเลยกับการขับรถเร็ว การมาอยู่ที่โรงพยาบมันทำให้ผมเจอกับความน่าเบื่อหน่าย และการที่ต้องใช้มือซ้ายที่ไม่ถนัดกินข้าวก็เป็นอะไรที่ลำบาก ส่วนพ่อแม่ของผมนั้นก็ไม่ได้มาสนใจอะไรหรอกครับ มีเงิน ก็จ้างพยาบาลพิเศษช่วยดูแลผมไป เพราะว่าท่านเอือมระอาเต็มที่แล้วกับนิสัยแย่ ๆ ของผม ซึ่งแน่นอนว่าเพียงคำขอโทษมันก็อาจจะไม่พออยู่แล้ว แต่การที่ผมได้อยู่กับพยาบาลพิเศษมันก็ทำให้ผมได้เจอกับอะไรใหม่ ๆ นะครับ เธอชื่อว่า ก้อย เป็นพยาบาลบรรจุใหม่ อายุก็ไม่ได้อ่างจากผมมากนัก แค่ปีเศษเท่านั้นเอง และเธอเองก็จัดการทำทุก ๆ อย่างให้ผมโดยที่ไม่เขินอาย…

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถที่บ้านเย็ดค่ะ  หนูชื่อดรีมค่ะ อายุ 15 ดรีมเป็นคนผิวขาวหมวยค่ะ เป็นลูกคนจีน ที่บ้านของดรีม ฐานะค่อนข้างดีจึงมีแม่บ้าน และคนขับรถ คอยขับรถรับส่งให้ทุกคนในบ้าน อยู่คนนึง ทำงานมาได้ 2 ปีแล้ว ชื่อ”เตี้ยง” ดรีมจะเรียกเขาว่าอาค่ะ อาเตี้ยงอายุ 34 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนัก ผิวสีแทนหน้าตาคมเข้มคิ้วหนา อาเตี้ยงมีหน้าที่ที่ต้องทำหลายอย่างในบ้านทั้งกวาดบ้านถูบ้านจัดสวน ขับรถไปรับไปส่งทุกคนในบ้าน อาเตี้ยงชอบแอบมองดรีมอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะเวลาที่ดรีมแต่งตัวสบายๆ อาเตี้ยงจะจ้องมองดรีมตลอดเวลา เพราะบางวันอากาศร้อนดรีมก็จะใส่กางเกงขาสั้นแบบขาบานๆ อยู่บ้าน…

เรื่องเสียว นัดแฟนรุ่นน้องมาเคลียร์เรื่องนอกใจ แต่กลายเป็นยอมให้เขาเปิดซิงเย็ดจนหีฉ่ำ เปรี้ยวกับต๊ะเป็นแฟนกันได้สามเดือนแล้ว ทั้งสองเข้ากันได้ดีเพราะมีความชอบหลายอย่างที่ตรงกัน ถึงต๊ะจะเป็นรุ่นน้องปี1 ก็ตาม แต่ในแง่มุมของแฟนเขาก็มีความเป็นผู้นำดี กลับกันเธอที่เป็นรุ่นพี่ยังมีหลายเรื่องที่ไม่ค่อยรู้ความ หลายคนคิดว่าชื่อเปรี้ยว นิสัยต้องสมชื่อ แต่เปล่าเลยความจริงแล้วเธอเป็นคนขี้อาย ที่เป็นแฟนกับต๊ะได้นี่ก็เป็นเรื่องเกินฝันไม่น้อย เธอรักเขามากเพราะเป็นแฟนคนแรก แต่ก็มีเรื่องไม่สบายใจ ต๊ะมีเพื่อนสนิทต่างเพศที่ชื่อหวาน เธอได้ยินเขาเล่าว่าสนิทกันมาแต่เด็ก แถมเพื่อนของต๊ะบางคนยังลือว่าสองคนนี้มีซัมติงอะไรกันบางอย่าง ยิ่งตอนนี้หวานเพิ่งเลิกกับแฟนมาเกาะแกะต๊ะเป็นปลิงไม่ไปไหน ทำเอาเธออดหึงไม่ได้แต่ก็ไม่รู้จะแสดงออกยังไงเพราะไม่อยากทะเลาะให้ใหญ่โต แต่ยังไงก็ตามเธอจะไม่ยอมเสียรักแรกของเธอไปแน่นอน ไม่ว่าต้องทำยังไงก็ตาม วันนี้เปรี้ยวเลยชวนต๊ะมาเคลียร์ความข้องใจให้ชัดเจนที่ห้องเธอ “พี่เปรี้ยวมีเรื่องอะไรหรือเปล่าครับ ปกติเห็นไปหาผมที่ห้อง ทำไมครั้งนี้ถึงได้ให้มาที่นี่ ปกติผมขอมาพี่ไม่เห็นเคยให้เข้าเลย” “ก็หวานเขาเกาะติดต๊ะตลอดเลยนี่ ถ้าไปที่ห้องเดี๋ยวก็ต้องโผล่มาอีก แล้วบอกกี่ครั้งแล้วว่าอย่าเรียกพี่…

เรื่องเสียว ตอนเที่ยวพักร้อน เย็ดแก้เหงากับชายแปลกหน้าที่ลานกางเต็นท์ ซี้ดดดดดดดด อาห์!!!….โอยยยย เสียวว่ะ โอยยยยย เขาครางขึ้นมาด้วยน้ำเสียงกดต่ำ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เรากำลังเย็ดกันอย่างรีบรน ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นไวมากจริงๆ ลำควยใหญ่ยาวถูกสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเริ่มกระแทกเย็ดหีอย่างต่อเนื่องถี่รัว แม้จะพยายามไม่ให้เสียงกระแทกดังออกไป แต่ก็ไม่สามารถทำให้เขาหยุดส่งเสียงออกมาได้เลย สองมือที่จับตรงเอวฉันไว้มั่น แสดงให้เห็นชัดว่าเขารู้สึกดีมากแค่ไหน ไม่เป็นไรหรอกน่า คนอื่นเขานอนกันหมดแล้ว เสียงแมลงก็ดังขนาดนี้ ใครจะมาสนใจเรากันล่ะ เขาพูขึ้นโดยที่ไม่ได้สนใจอะไรเลย ก่อนที่จะเริ่มรัวเองกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ ฉันยื่นถ่างขา ย่อลงเล็กน้อยในห้องน้ำแคบๆ ของลานกางเต็นท์แห่งหนึ่ง สองมือดันผนังห้องน้ำเอาไว้ พยายามที่จะไม่ให้เกิดเรื่องอะไรก็ตามดังออกไป แม้ว่านี่จะเป็นการโดนเย็ดที่แปลกใหม่สำหรับฉัน มันคือการเย็ดกับคนแปลกหน้าที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลยแม้แต่ครั้งเดียว…

เรื่องเสียว อยากโดนเอานักไม่ใช่เหรอ..17 เด็ดจัง หวัด ดีครับเพื่อนๆที่ชอบเรื่องเสียวๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณปีกว่าๆมาแล้ว ตอนนั้นผมก็อายุเกือบจะเบญจเพสพอดี เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมเป็นคนต่างจังหวัดฐานะทางบ้านก็ค่อนข้างดีพอสมควร ก้อเข้ามาเรียนต่อที่กทม.จนจบปริญญาตรี ก็เลยอยู่ทำงานต่อที่กรุงเทพ โดยได้เช่าหอพักอยู่ อยู่ที่นั่นก้อมีประสบการณ์กับสาวๆแถวหอพักแถวนั้นบ้าง แต่ที่เด็ดและไม่คิดว่าจะได้ก้อคือ ที่ใต้หอของผมนั้นมีร้านขายของอยู่ก็จะมีเจ้าของร้านอายุประมาณ 30 กว่าๆแล้วก็จะมีเด็กขายของอยู่คนนึง ชื่อตุ้ม อายุตอนนั้นก็เพิ่ง 17 หมาดๆ ตอนตุ้มมาอยู่แรกๆผมเองก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะตัวผมเองก็มีแฟนอยู่แล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่พออยู่ไปๆ ชักจะยังไงๆเพราะเวลาตุ้มเจอหน้าผมทีไร มักจะมองหน้าผมแล้วก็ยิ้มๆ ผมนึกในใจว่าเด็กคนนี้ต้องชอบผมแน่ๆ แต่ผมก็วางตัวเฉยๆไว้ก่อน ก็เป็นอย่างนี้เรื่อยมา จนวันนึงผมกลับมาจากทำงาน…

เรื่องเสียว เงี่ยนนิดเดียว ที่เหลือเสียวหมด เพราะว่ามีพี่สาวหีชมพูจัดการให้ เรื่องเสียวต้นขึ้นอีกแล้ว มันเหมือนเดิมทุกๆ ครั้งที่มาที่นี่ บ้านของเธอ รุ่นพี่ที่ผมรู้จักกันในโรงงานที่ผมทำงานอยู่ แน่นอนว่ามันคือความสัมพันธ์แบบไม่มีอะไรผูกมัด เราแค่เงี่ยน จากนั้นเราก็แค่เย็ดกันเท่านั้นเอง มันไม่มีอะไรมากกว่านั้นครับ สมัยนี้มันไม่ต้องชัดเจนแล้วว่าผู้ชายกับผู้หญิงต้องเป็นแฟนกันถึงจะเย็ดกันได้ ไม่ต้องเลยครับ อยู่ที่ว่าเงี่ยนหรือเปล่า เท่านั้นเลยจริงๆ ทุกๆ อย่างเริ่มต้นเพียงผมโทรไปหาพี่สาวเขาแล้วบอกว่า ผมเงี่ยนจังเลยครับ เธอก็บอกแค่ว่ามาหาสิ เท่านั้นเอง เราอาจจะไม่ใช่คนที่ชอบอะไรกันเลย แต่ว่าตอนครั้งแรกที่เราเย็ดกันนั้นเราเมาครับ ตื่นมาก็เย็ดกันแล้วแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ภาพตัดไป รู้ตัวก็น้ำแตกแล้ว หลังจากนั้นเราจึงเริ่มที่จะลองมาเย็ดกันดู ว่ามันช่วยผ่อนคลายอารมณ์และความเครียดได้ไหม ปรากฏว่ามันได้…

เรื่องเสียว เสียตัวครั้งแรกเพราะเพื่อน (สวิงกิ้ง) เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ตอนที่ต่ายอายุ 19 สมัยตอนที่เรียนอยู่ปี 2 ก็ประมาณ 3 ปีมาแล้ว ต่ายเรียนโรงเรียนสตรีมาตั้งแต่เด็กจนจบ ม.6 สมัยเรียนมัธยมก็เคยมีแฟนอยู่ 2 – 3 คน เคยโดนจูบ โดนล้วง แล้วก็โดนดูดนม แต่เชื่อมั๊ยว่าจนถึงอายุ 18 เข้ามหาวิทยาลัยปี 1 แล้ว ต่ายก็ยังไม่เคยมีเซ็กซ์กับใคร ขนาดลองเอานิ้วแหย่เพื่อจะช่วยตัวเอง แค่เข้าไปนิดเดียวก็รู้สึกเจ็บมาก เลยเลิกความคิดที่จะช่วยตัวเองไปเลย ต่ายเป็นลูกนายทหาร…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง อายุ 60 สุดยอด ฉันชื่อ”มุ” ปีนี้อายุ 29 แล้ว มุเป็นคนผิวขาวหน้าตาธรรมดา แต่รูปร่างของมุดีมาก มุสูง 172 อก 34 เอว 28 สะโพก 38 นิ้ว เรียกว่าอวบอิ่มไปทุกส่วน มุทำงานในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท ภายนอกมุอาจจะดูเป็นคนเรียบร้อย แต่ประสบการณ์เสียวของมุเรียกได้ว่าโชกโชน มุเสียตัวครั้งแรกให้กับน้าชายของแฟนคนแรกตอนอายุ 21 หลังจากนั้นมุก็ผ่านสมรภูมิเสียวมานับครั้งไม่ถ้วน ทั้งแฟนคนแรก แฟนคนที่สอง ”เอก”…

เรื่องเสียว เจอคลิปหลุดอาจารย์โดนเย็ด เลยขอเย็ดบ้างแลกกับการเก็บความลับให้ครู เยี่ยมจริงๆ เลย แบบนี้แหละ ที่ผมต้องการ “อมแรงๆ ครับครู อมลึกๆ ด้วยครับ เหมือนที่ทำในคลิปในครับผม แบบนั้นแหละ” จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นที่หัวควยของผมอย่างหนักหน่วง ตอนที่ครูกำลังดูดดุนที่ส่วนหัวของผม สลับกับเคลื่อนริมฝีปากลงไปอมควยจนสุดโคน แล้วเริ่มกำลำควยถอกชักลงมาจนสุด วนปลายลิ้นไปตามรอยหยักส่วนปลาย ที่ตอนนี้หัวควยกำลังแข็งได้ที่ ก่อนที่เธอจะใช้ปลายลิ้นจิกลงไปในรูเสียวส่วนปลาย มันเสียวควยมากๆ จนผมต้องเด้งตัวแอ่นขึ้นมาเลยทีเดียว เธอไม่ปฏิเสธสัมผัสของผมเลย ไม่ว่าผมจะกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขนาดไหน หรือว่าจะกดหัวของเธอลงไปเท่าไหร่…