เย็ดกับคนแปลกหน้าที่ปั๊มน้ำมัน ระหว่างเดินทางแบ็กแพ็ค

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b899e0b981e0b89be0b8a5e0b881e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b897e0b8b5e0b988e0b89be0b8b1 64fbf7b9e01aa

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้าที่ปั๊มน้ำมัน ระหว่างเดินทางแบ็กแพ็ค

การเดินทางคนเดียวไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับฉัน และการที่ได้เจอผู้คนที่ไม่รู้จักระหว่างทาง เรื่องอาหาร การกิน รวมทั้งเรื่องเสียวก็ไม่ใช่เรื่องที่ฉันจะรู้สึกตื่นเต้นอะไร มันผ่านมาเยอะแล้ว เพราะการเดินทางเที่ยวคนเดียวนี่แหละ ที่ทำให้ฉันกลายเป็นผู้มีประสบการณ์ และรู้สึกเหมือนว่าฉันจะทำตามความฝันที่บอกเพื่อนๆ เอาไว้แล้ว

นั่นคือจะมีผัวให้ครบทุกๆ ภาคในไทยกันเลยทีเดียว

มันดูเหมือนคำพูดติดตลกนะ…แต่เชื่อเถอะ ว่าฉันเอาจริงแน่นอน

เหมือนกับเรื่องที่ฉันจะเล่าให้ฟังในวันนี้ ฉันเดินทางไปที่จังหวัดหนึ่งของภาคเหนือ ที่นี่สวยมากๆ และมีที่พักที่เป็นหลังๆ ห่างกันราวเมตรเศษ แต่ที่นั่นฉันได้พบกับผู้ชายคนหนึ่ง หน้าตาดีเชียว เขามาเที่ยวที่นี่เพียงคนเดียว และเราก็ได้ทำความรู้จักกันจนกระทั่งมานั่งกินเหล้ากันที่หน้าห้องของฉัน เราดื่มกันพร้อมๆ กับการทำความรู้จักกันมากขึ้น นั่นทำให้เราต่างรู้ว่าเรานั้นโสกพอๆ กัน

สุดท้ายพอเหล้าเข้าปาก องค์บากก็เข้าสิง ความใจกล้าทำให้ฉันชวนเขามาสร้างความทรงจำร่วมกัน ที่จริงฉันไม่ได้เมาขนาดนั้น แต่แค่รู้สึกว่าฉันนั้นกำลังอยากจะโดนเย็ดพอดี ว่างเว้นจากเรื่องเสียวมานาน จะมีทั้งทีก็ควรจะมีในสถานที่ที่ค่อนข้างเป็นใจหน่อยก็น่าจะดี และแน่นอนว่าฉันไม่ใช่คนขี้เหล่มากพอที่เขานั้นจะปฏิเสธฉันได้ เผลอเพียงแค่วูบเดียว เราทั้งคู่ก็เข้ามาอยู่ในห้อง พร้อมกับการจูบอย่างดูดดื่ม และกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันโดยที่เรานั้นไม่มีเสื้อผ้าอยู่กับตัวแล้ว

ฉันลูบไล้เรือนร่างของเขาก่อนที่จะหยุดตรงกล้ามท้อง พร้อมกับค่อยๆ เคลื่อนคล้อยลงไปจับควยของเขาที่ยังไม่แข็งตัวดี แต่เพียงครู่เดียวที่มือของฉันสัมผัสลำควยอุ่นๆ ของเขา มันก็แข็งขึ้นมา และทันทีที่เขาควยแข็ง ตัวจริงของเขาก็ปรากฏขึ้นมา ด้วยควยใหญ่ยาวที่โค้งงอนิดๆ ทำให้ฉันตกตะลึง แล้วรีบผละจากรสจูบกับเขา คุกเข่าลงไปพร้อมกับอมควยให้เขาทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นปะปนกับเสียงครวญครางที่แสนเสียวซ่าน อากาศที่เย็นเยียบไม่อาจจะดับเพลิงความใคร่ได้แล้วในตอนนี้ ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมทั้งค่อยๆ พยายามที่จะอมเข้าไปให้ลึกที่สุด แต่แค่ควยใหญ่มันไม่พอ เพราะว่าเขาควยยาวอีกด้วย นั่นทำให้ฉันนั้นแทบจะสำลักเลยเมื่อพยายามฝืนมากเกินไป จนกระทั่งเขาเป็นฝ่ายบอกให้ฉันพอ แล้วค่อยๆ หิ้วแขนของฉันขึ้นไปบนเตียง แยกขาออก แล้วลงมาลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที หีสวยๆ ของฉันคงเป็นที่ถูกใจเขาไม่น้อย เพราะว่ามันทำให้เขานั้นครางออกมาด้วยความสุข เสียงครางในลำคอสอดแทรกลงตัวกับจังหวะที่เรียวลิ้นค่อยๆ ตวัดไปรอบๆ พร้อมกับลูบไล้ไปทั่วๆ เนินหีใหญ่นูนอวบอิ่มของฉันด้วย

เขาเงยหน้าขึ้นมาหลังจากที่ผ่านไปครู่หนึ่งด้วยรอยยิ้มที่ป้ายเต็มหน้า เขาบอกว่าฉันหีชมพูฯเลียมาก แต่ตอนนี้ไม่ไหวแล้วเพราะว่าควยแข็งจนเจ็บหนึบแล้ว จึงกระโจนขึ้นมาบนเตียงทั้งตัว แล้วจับเอาลำควยนั้นค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในร่างกายของฉัน วินาทีนั้น ฉันแอ่นกายขึ้นไปทันทีด้วยความเสียงจากควยที่ค่อยๆ แทรกเข้ามา รู้เลยว่ารูหีของตัวเองตอดควยของเขาอย่างหนัก เพราะว่าสีหน้าของเขานั้นบอกได้ชัดเจนเลยว่ามีความสุขแค่ไหน

และแม้ว่าในค่ำคืนนี้ ที่บ้านพักแห่งนี้ จะไม่ใช่ห้องที่เก็บเสียง แต่เราไม่ได้สนใจใครๆ เลย ที่ๆ ไม่มีใครรู้จักเรา ไม่ใช่ที่ๆ เราจะหวาดกลัว ฉันส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวหี ในขณะที่เขาเองก็ตั้งหน้าตั้งตากระหน่ำรัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า เปลี่ยนท่าทางไปเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันแทบจะไม่สามารถบังคับอะไรได้อีกแล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันสุขสมเหลือเกิน รู้สึกดีจริงๆ ที่เป็นฝ่ายชวนเขาเย็ด

ถือว่าเป็นการเสี่ยงดวงที่คุ้มค่า เพราะได้ทั้งผู้ชายที่หน้าตาดี ควยดี แล้วก็เย็ดดีอีกด้วย

นั่นจึงทำให้ฉันตอบตกลงไปทันที ตอนที่เขาขอฉันแตกใน

ในค่ำคืนนั้นเป็นการเที่ยวที่ฉันมีความสุขเหลือเกิน เช้าวันต่อมาเราเปลี่ยนแผนเที่ยวกันทั้งหมด ใช้เวลาที่เหลือก่อนที่จะกลับ ไปเที่ยวด้วยกัน และหาที่พักใหม่

ที่สามารถเก็บเสียงเวลาที่เราเย็ดกันได้อย่างไม่ต้องกังวลอะไรอีกต่อไป

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวกับสาวต่างชาติ ผมชื่อแมน อายุ 25 ปี เป็นคนทางภาคเหนือ หลังจากเรียนจบ มหาลัย ผมก็ออกหางานทำ ผมเช่าห้องพักอยู่แถวบางพลี ตอนค่ำๆ มักจะสังสรรค์กับเพื่อนๆ แต่เพื่อนแนวๆ วินมอเตอร์ไซค์ วัยรุ่นแถวนั้น รอบดึกๆ เป็นประจำ มีอยู่วันนึง ลุงเจ้าของร้านอาหารให้เด็กมาตามผมบอกมีต่างชาติมาสั่งของกิน ช่วยมาแปลภาษาให้หน่อย เพิ่งหัวค่ำคนยังไม่เยอะผมนึกรำคานเลยบอกส่งๆเออเดี๋ยวตามไป พอไปถึงพวกเพื่อนๆอยู่เต็มร้านเลย นั่งมองสาวคนหนึ่งอยู่ เธอเป็นคนต่างชาติอายุประมาณ 28 ท่าทางสะอาดสะอ้าน แต่งตัวธรรมดากางเกงขายาว เสื้อคอกลมแขนยาว มีเสื้อคลุม แนวๆว่า คนไทยไม่ใส่…

เรื่องเสียว ได้เมียเป็นซิสเตอร์ ผมเป็นนักศึกษา ป.โท อาชีพผมรับราชการ มีเพื่อนสนิทคนหนึ่งเป็นผู้หญิงเรียนด้วยกัน เธอเป็นครูสอนอยู่โรงเรียนเอกชนและทำงานอยู่โบส์คริส ผมเรียกเธอว่าซิสเตอร์ เป็นเธอเป็นแม่ชีฝรั่งที่พวกเรารู้จักกันทั่วไป ผมและเธอจะสนิทกันมากไปไหนมาไหนผมจะเป็นคนคอยดูแลเธอเพราะเราอายุใกล้ๆกัน ส่วนกลุ่มอื่นเขาจะอายุมากกว่าไม่งั้นก็น้อยกว่ามากเลย เราไปไหนด้วยกันผ่านไปหนึ่งปี ยิ่งสนิทกัน ผมเคยแอบคิดว่าถ้าเธอใส่ชุดธรรมดาใส่เสื้อผ้าเหมือนคนอื่นเขาเธอคงสวยมาก เพราะเธอเป็นคนผิวขาวตัวสูงเท่ากับผมเลย ขนาดว่าเธอไม่แต่งหน้า ไม่ใส่น้ำหอมนะก็ยังดูสวยถ้าเธอแต่หน้านิดหน่อยประกวดนางงามได้เลยแหละ ผมก็เคยแซวแกบ่อยๆ แต่ก็จบด้วยแค่ยิ้มอย่างเดียว เพราะถึงเธอจะโกรธหรือดีใจเสียใจ หน้าตาซิสเตอร์ก็ยิ้มอย่างเดียว เวลาพูดก็พูดช้าๆ ไอ้เรามันคนใจร้อน ฟังไม่ค่อยทันใจเลยซักทีพอพูดให้ก็ยิ้ม จนมาวันหนึ่งเราจัดงานเลี้ยงฉลองจบคอสเวอคกัน ผมก็เช่นเคยเป็นคนไปรับซิสเตอร์ ขามารับก็ไม่เท่าไหร่หลอกครับ แต่ตอนกลับนี่ซิมันมีแอลกอฮอล์ในเส้นเลือดแล้วความคิดความอ่านมันไปในทางไปไม่ดี จนเวลาผ่านไปสี่ทุ่มซิสเตอร์ก็มาชวนผมลับบ้าน เพื่อนๆมันเลยแซวว่าแฟนมึงมาเรียกกลับบ้านไปได้แล้ว…

เรื่องเสียว เสียวริมทะเล อมควยหนุ่มต่างชาติควยใหญ่เท่าแขน มันเป็นเรื่องราวที่เกินคาดกับฉันมาก แน่นอนว่าการมาเที่ยวทะเลของฉันเพียงลำพังแบบนี้ก็เพื่อรักษาเยียวยาจิตใจ อยากที่จะพักผ่อนทุกๆ อย่าง จากเรื่องงาน สังคม และไม่ว่าอะไรก็ตามแต่ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ผ่านมา และอีกอย่างหนึ่งที่ฉันตั้งใจอย่างเต็มที่ นั่นก็คือการที่ฉันนั้น…มาหามองฝรั่ง ฝรั่งหล่อๆ ชอบมานอนอาบแดด การที่ฉันได้มองดูร่างกายของเขาที่นอนตามชายหาดแล้วนอนหงายบ้าง คว่ำบ้าง เพื่อให้ร่างกายสัมผัสแดดนั้นเป็นอะไรที่วิเศษที่สุดเลยก็ว่าได้ นั่นก็เพราะว่าเวลาที่ได้มองกางเกงในตุงๆ ของเขาแล้ว ฉันมักจะจินตนาการถึงควยของเขาที่กำลังขดม้วนอยู่ในนั้น จินตนาการถึงควยใหญ่ๆ ที่สวยงาม และจินตนาการไปถึงตอนที่มันเริ่มแข็งขึ้นมาอย่างเต็มที่ ฉันชอบดูหนังโป๊ฝรั่งมากกว่าดูหนังเอวีจากทางญี่ปุ่น เพราะว่าฉันชอบผู้ชายควยใหญ่ การมาที่นี่ของฉันมันเลยกลายเป็นจุดประสงค์ที่ค่อนข้างชัดเจนเลยทีเดียว แต่เวลากลางวันมันก็ผ่านไปเร็วเหลือเกิน ยามเย็น ไม่ค่อยมีใครมาเดินชายหาดแล้ว ฉันยังคงเดินตากลมทะเลอยู่เรื่อยๆ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับพี่วินที่ชั้น 4 เย็ดเลยพี่ ผัวหนูไม่รู้หรอก เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง แต่เดี๋ยวก่อน เราไม่ได้ไปเย็ดกันในเซเว่นหรอกนะคะ แต่ว่าเราเจอกันที่นั่น เขาชื่อว่า พี่เอส เป็นวินรับจ้างอยู่ที่หน้าหอของฉันเอง เขาเพิ่งย้ายมาใหม่ และด้วยความที่เห็นกัน เดินสวนผ่านไปมาเรื่อยๆ ฉันเองก็ทักทายตามประสาคนคุ้นที่ไม่เคย แค่ประโยคง่ายๆ เท่านั้นเอง มาซื้อของเหรอคะ ? แล้วหลังจากนั้น เราก็เริ่มทักทายกันไปเรื่อยๆ และแฟนของฉันเองก็ได้ใช้บริการให้เขาไปส่งที่ทำงานบ่อยๆ เพราะว่าตื่นสายไม่ทันรถรับส่ง จนกระทั่งวันนี้ฉันไม่ได้เห็นเขาลงมา แฟนเลยให้คนอื่นไปส่งแทน พอถามกับพี่ๆ ก็รู้ว่าเขาลาพัก เพราะว่าท้องเสีย ฉันเองก็เลยขึ้นไปเอายาไปให้เขา…

เรื่องเสียว ฟันเสียวมั่ว ได้เสียวกับแม่แฟน สายชั่วมั่วสวาท สวัสดีครับเพื่อนๆ ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอแนะนำตัวนะครับผมชื่อ”เค” อายุ 20ปี เรียนอยู่มหาลัยปี2 อยู่ใน จ.แห่งหนึ่งทางภาคใต้ ผมก็มีแฟนแล้วนะครับ คบกับแฟนมาราวๆ 2ปีกว่าๆ ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ ในช่วงปิดเธอมไม่ค่อยมีอะไรทำ นอกจากเล่นเกมคอมพิวเตอร์ เฟสบุค อื่นๆ เป็นต้นอ่ะครับ ถ้าจะถามว่าผมได้กับแฟนแล้วยัง? ไม่ต้องพูดครับ ได้เรียบร้อยแล้วครับ แต่ที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องจริงทั้งหมดครับ เป็นเรื่องเสียวระหว่าง…ผมกับแม่แฟน แม่แฟนเป็นคนที่สวยมาก ตัวเล็กส่วนสูงประมาณ 155…

เรื่องเสียว ติดใจรสสวาทของสาวรุ่นใหญ่วัย50กว่า(แม่ยาย) กลับ จากส่งเห็ดให้กับร้านค้าส่ง และเก็บเงินงวดก่อน ผมขับรถกลับมา เห็นบ้านเงียบๆ เลยเดินเข้าไปข้างหลังบ้าน กลิ่นหอมเหมือนกับข้าวโชยมา ผมมองดูบนโต๊ะ มีของกินหลายอย่าง แม่ยายผมทำเอาไว้ให้แน่ๆ พลันได้ยินเสียงเหมือนคนกำลังอาบน้ำ ผมอ้อมไปอีกทาง ในบ้านตอนนี้ไม่มีใครอยุ่ เด็กๆและคนงานแยกย้ายกันไปหมดหลังจากแพ๊ดเห็ดใส่กล่อง ผมเดินไปที่หน้าห้องน้ำ “แม่..ใช่แม่หรือเปล่าครับ….” “กมล..กลับมาแล้วเหรอ….แม่อาบน้ำอยู่….หิวก็กินข้าวก่อน…เดี๋ยวแม่อาบน้ำเสร้จจะออกไป…..” “แม่ครับ….เปิดประตูเดี๋ยวนึงซิครับ……” แม่ยายผมกำลังอาบน้ำ แกคงไม่ได้นึกว่าผมจะทำอะไรแก แต่ผมกำลังนึกอยากจะทำ หลังจากเมื่อคืน ยังติดใจรสสวาทของสาวรุ่นใหญ่วัย50กว่า “อุ๊ย..กมล….อย่าเข้ามาเดี๋ยวใครเห็น……” แม่ยายร้องเสียงหลงเมื่อแกเปิดประตูออกมาแล้วผมก็ดันเข้าไป ตอนนี้แกกำลังยืนเอามือปิดของสงวนของแกอยู่ “กมลแม่อาบน้ำอยู่นะ…” “ผมรุ้..แต่..ผมรอไม่ไหวแล้วครับ…”…

เรื่องเสียว แก๊งพ่อเลี้ยงจอมหื่น สวัสดีครับ….. ประสบกามเรื่องนี้เป็นเรื่องตื่นเต้นที่เกิดกับแฟนผมอีกคนนึง เธออายุ 19ปี เธอเป็นคนที่ดูภายนอกแล้ว ออกจะเป็นคนน่ารัก รอยยิ้มที่มีเสน่ห์ นัยน์ตาชวนฝัน แฝงไว้ด้วยความเจ้าชู้ ขี้เล่น ผมรู้จักกับเธอก็เพราะเพื่อนผมมันไป จีบหญิงอยู่คนนึงซึ่งเป็นเพื่อนกับเธอนั่นเอง เธอมีชื่อว่า”แต”(กระแต) เธออาศัยอยู่กับแม่เธอและพ่อเลี้ยงพร้อมกับพี่สาวอีกสองคน ผมคบกับเธอได้ไม่นานนักหรอก ก็ได้มีเซ็กส์ด้วยกันเป็นครั้งแรก ผมนึกแปลกใจอยู่บ้าง ที่เธอดูช่างร้อนแรงซะเหลือเกิน เธอไม่ยอมผมง่ายๆนักหรอก แต่พอเธอเครื่องเริ่มเดินแล้วล่ะก็ อะไรก็ฉุดไม่อยู่จริงๆ ครั้งนั้นเล่นเอาผมขาสั่นเดินแทบไม่ตรงทาง วันหนึ่งหลังจากที่ได้มีอะไรกันแล้ว ผมก็ลองแกล้งถามเธอ ว่าเธอเคยมีประสบการณ์มาก่อนหรือเปล่า? เพราะดูเธอร้อนแรงจัง เธอบอกก็พอมีบ้างแหละ ผมถามต่อว่า…

เรื่องเสียว เจอคนใหม่ก็ต้องโดนเย็ด ให้มันรู้แล้วรู้รอด เรื่องเสียวมันคือส่วนประกอบสำคัญของความรัก แน่นอนว่าฉันมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แต่มันก็เป็นแฟนที่อยู่ไกลกัน คนละจังหวัดเลยก็ว่าได้ และนั่นทำให้ฉันกับเขายังไม่เคยพบเจอกันเลย ภาพในหัวมีแค่เพียงจินตนาการ ตอนที่เขามาหาฉัน จูบฉัน เลียหีให้ฉัน และเย็ดหีฉัน แต่ไม่นานหลังจากที่เราคบกัน มันเปลี่ยนไป เขายังไม่ได้เย็ดฉันเลยด้วยซ้ำ กลับเฉยชากับฉัน และไม่ได้ให้ความสนใจเหมือนเดิม ตอนแรกฉันยอมรับว่าเศร้าจริงๆ นานๆ ทีจะมีแฟน แต่กลับอยู่คนละที่ และทั้งๆ ที่ฉันถูกเขาจีบก่อน ตอนนี้กลับมีเพียงฉันที่วิ่งตามเขาเพียงลำพัง การทำใจของฉันกินเวลาอยู่นานมากๆ จนกระทั่งมีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาในชีวิต เขาอยู่ไม่ไกลจากฉันเท่าไหร่ และเราสามารถเจอกันได้ เราทำความรู้จักกันที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว เดินป่า เจอผู้ชายควยใหญ่ช่วยกางเต็นท์ เลยต้องตอบแทนให้แตกใน การเดินป่าคนเดียวไม่ใช่เรื่องที่ฉันชอบอีกแล้ว นั่นคือความคิดแรกที่ฉันต้องเดินตามพวกผู้ชายที่มาเดินป่ากันจากทริปกิจกรรมชมรมคนแปลกหน้า ซึ่งแน่นอนว่าฉันมาคนเดียว แต่ก็มีผู้หญิงมาหลายคนเหมือนกัน แต่พวกเขามารวมกลุ่มกัน และดูจะไม่ค่อยชอบฉันเท่าไหร่ด้วย นั่นทำให้เขาก็จับกลุ่มกัน ส่วนฉันก็ต้องไปทำอะไรคนเดียวตามประสา และที่ยากที่สุดคือการกางเต็นท์ เพราะว่าดินมันแข็งมาก ทำให้ฉันทำอะไรออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควร และที่สำคัญคือผู้หญิงกลุ่มนั้นมองฉันแล้วเอาแต่ขำ ขำหาพ่อมึงเหรออีสัตว์! หลังจากที่ทุลักทุเลอยู่นาน ก็ได้มีเทพบุตรสุดหล่อคนหนึ่งที่มาอาสากางเต็นท์ให้ฉัน ในวินาทีนั้น ฉันรู้สึกดีใจมากๆ ที่อย่างน้อยเขาคนนี้ก็ทั้งหล่อและมีน้ำใจ เขาทำให้สาวๆ กลุ่มนั้นหุบปากแล้วมองฉันด้วยความไม่ชอบเลย ฉันเลยฉันไปยิ้มร้ายให้พวกเขา มีปัญญากางเต็นท์ก็กางไป กูมีผู้ชายกางให้ค่ะ และเมื่อเห็นว่าเหมือนคนพวกนั้นจะเล็งผู้ชายคนนี้ ฉันเลยพยายามที่จะทำความสนิทสนมกับเขาเอาไว้แล้วไปทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยกัน…