เย็ดกับคนน้องแล้วไม่มี เย็ดกับพี่เสียวหีกว่า

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b984e0b8a1e0b988e0b8a1e0b8b5 64fbf5920e3af

เรื่องเสียว เย็ดกับคนน้องแล้วไม่มี เย็ดกับพี่เสียวหีกว่า

หลายต่อหลายครั้ง ที่มะปรางเสียใจกับการทำร้ายจิตใจของเธอ รวมทั้งร่างกาย ตั้งแต่เธอเข้ามาในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะว่าที่ลูกสะใภ้ แฟนของเธอก็เปลี่ยนไป และมอบตำแหน่งของตายให้เธอเรียบร้อย เพียงเพราะว่าเธอมาจากต่างถิ่น และพยายามที่จะทำทุกๆ อย่าง เพื่อชนะใจพ่อกับแม่ว่าที่สามี และเมื่อเธอชนะแล้ว เธอกลับแพ้ให้กับคนรักของเธอ ที่มองเธอราวกับทาสดีๆ คนหนึ่งเท่านั้นเอง

มีเพียงพี่ชายของเขาเท่านั้น ที่คอยปลอบประโลมเธออย่างเต็มที่ ไม่มีอะไรที่จะขาดตกเลย

ความไหวหวั่น รอยยิ้ม เอาความใจใส่ของเขานั้นทำให้แววตาที่มองกันเริ่มสื่อความหมายบางอย่างขึ้นเรื่อยๆ

เมื่อคนหนึ่งต้องการที่จะดูแลทุกๆ อย่าง และอีกคนหนึ่งก็ต้องการการดูแลอย่างเต็มที่…สัมพันธ์สวาทครั้งนี้จึงเริ่มต้นขึ้นภายหลังมือที่เอื้อมมาปาดน้ำตาให้กับเธออย่างอ่อนโยน เขาเริ่มยื่นใบหน้าเข้ามาหาเธอช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มประกบริมฝีปากจูบกับเธออย่างอ่อนโยน ในขณะที่เธอเองก็บอบช้ำเกินกว่าที่จะปฏิเสธทุกๆ อย่างที่มันเกิดขึ้น มันมากเกินไป และดีเกินไป

เธอไม่สามารถหลีกเลี่ยงทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมาในช่วงเวลานี้ได้อีกต่อไปแล้ว ความสุขสมที่เกิดขึ้นทำให้เธอปล่อยตัวปล่อยใจไปอย่างตั้งใจ ไม่มีความรู้สึกใดที่บอกว่าเธอกำลังพลั้งเผลอหรือว่าผิดพลาด ร่างกายของเธอค่อยๆ เอนลงบนเตียง ก่อนที่เขาจะเริ่มโถมทับร่างกายลงมา แล้วค่อยๆ ประกบปากจูบกับเธออีกครั้งก่อนที่จะเริ่มซุกไซ้เรือนกายของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว ความสุขสมที่เธอไม่เคยได้รับมานานแล้วทำให้เธอนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่าน

ความรู้สึกหวามหวิวเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เมื่อเขาเริ่มไล่ปลายลิ้นลงไปที่เนินคอ นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึงที่ถูกเขาค่อยๆ ดูดเม้มขบอย่างเย้าหยอก พร้อมกับเลื่อนลงไปที่เรียวขาของเธออย่างแช่มช้า เสื้อผ้าถูกถอดกองไว้ข้างเตียง เรียวขาของเธอแยกออกในจังหวะที่มือของเขาเริ่มลูบไล้ที่เนินหีใหญ่อูมอวบอิ่มนั้น แล้วก้มหน้าลงไปลงลิ้นเลียหีให้กับเธอทันที

เสียงครางแห่งความสุขแว่วขึ้นมาพร้อมๆ กับลิ้นของเขาที่เริ่มตวัดไปมาในร่องหีสวยของเธอ ลิ้มรสชาติสวาทของหญิงสาวพร้อมๆ กับดูดกลืนกินน้ำเงี่ยนของเธอที่ไหลเยิ้มปริ่มออกมาที่ร่องหีชมพูนั้นอย่างเต็มที่ พร้อมกับร่างกายที่บิดเร่าไปมา เขาทำให้เธอได้รับความสุขอย่างเต็มที่ ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ พลิกร่างกายขึ้นมา ปล่อยให้เขาเองเป็นฝ่ายลงไปนอนบ้าง พร้อมกับค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออก มองดูเป้ากางเกงที่ตุงและใหญ่นั้นเริ่มขยายตัวขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะดึงมันลง

ความสุขสมไม่อาจที่จะแปรเปลี่ยน ลำควยใหญ่ยาวของเขาดีดตัวเด้งขึ้นมาที่หน้าท้อง เธอไม่รอช้า คว้าจับลำควยนั้นก่อนที่จะค่อยๆ ชักรูดลำควยของเขาแล้วอ้าปากอมควยทันที ความรู้สึกแรกที่เกิดขึ้นนอกจากความเงี่ยนคือความอิ่มเอม

ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำดีเหลือเกินตอนนี้

เธอเริ่มกำควยของอีกฝ่ายแล้วรูดชักอย่างถี่รัว ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดควยของเขาแรงขึ้นจนร่างกายของอีกฝ่ายกระตุกเกร็ง สองขาสั่นระริก ยิ่งตอนที่เธอพยายามจะกดหน้าลงไปจนมิดลำควยนั้น เขาก็ยิ่งเกร็งร่างกายขึ้นมาแล้วกดหัวของเธอลงไปจนเกือบทำสำเร็จ แต่ควยยาวเกินไปมันเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันยากขึ้นกว่าเดิม

เธอสำลักควยของเขาจนไอโขลก แต่ก็ไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกแย่อะไร แค่คิดถึงตอนที่ควยดุ้นนี้มันกระแทกกระทั้นในรูหีของเธอก็เสียวซ่านไปหมดแล้ว เธอค่อยๆ เอนกายลงนอนอีกครั้ง สองขาค่อยๆ แยกออกจากันอีกคราวหนึ่งให้เขานั้นค่อยๆ ยัดสอดลำควยเข้ามาในรูหีของเธอ ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวร่างกายอย่างต่อเนื่องถี่รัวทันทีเมื่อเขาเข้าไปจนสุดทาง

ความสุขสมเกิดขึ้นภายหลังจากความเสียใจ สองร่างกายโอบกอด จูบกันอย่างดื่มด่ำ และเย็ดกันอย่างเสียวซ่าน ความแตกต่างในความรู้สึกเกิดขึ้นอย่างชัดเจน ยิ่งเธอครางเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอได้มากเท่านั้น แรงขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาอย่างชัดเจน ลำควยกระแทกเข้ามาอีกครั้ง แล้วย้ำอยู่อย่างนั้น เพื่อให้เธอได้รู้ว่าตอนนี้น้ำควยของเขาแตกในทะลักเต็มรูหีของเธอไปแล้วนั่นเอง

จนถึงตอนนี้ เธอก็ไม่ได้รู้สึกผิดเลยที่ทำแบบนี้ลงไป อย่างน้อยเขาก็ดูแลเธอมากกว่าแฟนแท้ๆ ของตัวเองอีก

ดังนั้น ถ้าหากว่าเธอสามารถยอมให้เขาเย็ดเธอเพื่อเป็นการตอบแทนการเอาใจใส่ได้…เธอก็พร้อมที่จะให้เขาเย็ด

เย็ดเธอเท่าที่เขาต้องการ

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่ลืมรสเสียว ”ผัวเก่า” สวัสดีค่ะ นี่เป็นการโพสครั้งแรกนะคะ หลังจากอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มานาน เริ่มเลยนะคะ ชื่อ นา ค่ะ อายุ 33 ปี แต่งงานแล้ว แต่สามีทำงานที่ต่างประเทศ สัดส่วน 36-25-36 สูง 165 ซม. เท่าที่เพื่อน ๆ (ผู้ชาย) บอก นาเป็นคนสวยนะคะ โดยเฉพาะช่วยสะโพกและเรียวขา ก้นนางอนมาก ๆ…

เรื่องเสียว มาออกกำลังกายแต่ได้ผัว ครูฝึกควยใหญ่ เย็ดสมาชิกใหม่คาห้องน้ำ มะปรางมาออกกำลังกายที่ยิมแห่งนี้ด้วยความต้องการเดียว นั่นคือการมีผัว การหาผัวคือส่วนที่สำคัญที่สุดของเธอในครั้งนี้ ซึ่งเพราะว่าเพื่อนๆ มักจะบอกว่าคนอย่างเธอ หากอกหักบ่อยๆ ก็ไม่จำเป็นต้องมีหรอก ผัวเป็นตัวตน ควรใช้ร่างกายและความสวยให้เป็นประโยชน์ เพราะอย่างนั้น เธอจึงชอบเริงร่าในสวาทอย่างเต็มที่ โดยไม่ได้ต้องการใครเป็นตัวเป็นตน การมาสมัครยิมที่นี่ก็เพราะว่าเธอยากที่จะมีผู้ชายหล่อๆ เข้ามาสนใจในตัวของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ เก็บไปทีละคน เพื่อที่จะเก็บแต้มความสวยของเธออย่างเต็มที่นั่นเอง อาทิตย์ก่อน เธอประสบความสำเร็จอย่างสูง เพราะว่าเธอนั้นได้รุ่นน้องในยิมไปเย็ดเรียบร้อยแล้ว เขาเป็นเพียงเด็กหนุ่มม.ปลายเท่านั้น แต่ควยใหญ่และเย็ดมันเหลือเกิน ด้วยความที่เป็นคนออกกำลังกาย เลยทำให้เขาเย็ดหีของเธอถึกและทนนานเหลือเกิน แต่ว่าเด็กก็คือเด็ก เพราะฉะนั้น…

เรื่องเสียว เสียวครับเจ๊ ช่วยผมด้วย ”เรื่องเสียวของเด็กบ้านนอก” สวัสดีครับ ผมชื่อกรมาจากบ้านนอก หวังมาเรียนต่อที่รามคำแหงครับ เข้ากรุงเทพ ผมมาเช่ารูหนูเล็กๆแถวบางกะปิ แล้วรับจ้างเข็นผักตอนเช้า กลางวันไปเรียน ตัวผมเลยบึกบึนเหมือนควายเลยเพราะต้องยกผักเข็ญผักทุกเช้าแล้วโชคก็เข้าข้างผม เช้าวันนั้นผมมาที่ตลาดตอนตี 3 ตามปกติ รอลูกค้าอยู่ดีๆๆดันปวดเยี่ยวครับเลยย่องไปที่ลานจอด ได้ยินเสียงคนร้องอย่าๆๆ ผมย่องไปดู เจอไอ้เจิดมันเป็นคนเร่ร่อน ดมกาว มันเอามีดจ่อคอผู้หญิงที่มาจ่ายตลาด คงจะเอาเงินดันมาจอดซะมุมอับเลย แถมเป็นรถฟอร์จูนเนอร์ ทั้งใหญ่แถมสูง เลยยิ่งบังตาคนทั่วไปผมแอบดู ผู้หญิงคนนั้นกลัวมากจนร้องไห้ มันให้เธอหันหน้าเข้าพิงรถ ชูแขน มันดันตัวจนติดรถมันเอามือล้วงตามกระเป๋า เจอเงินมันเอาหมด…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับยามในหมู่บ้าน ( ชู้ ) สวัสดีค่ะ นาแต่งานมีสามีแล้ว แต่สามีของนาไปทำงานต่างประเทศ แถวบ้านนาเป็นหมู่บ้านของพวกมีราย ได้ มียามประจำทุกทางเข้าออก  เรื่องที่นาจะเล่านี้เป็นเรื่องที่นาคิดแล้วคิดอีกว่าจะเล่าดีหรือไม่ เล่า เพราะฟังดูแล้ว เหมือนเราเป็นคนไม่ดี แต่นาก็อยากจะเล่าให้ฟังอาจเป็นอุทาหรณ์ให้กับเพื่อน ๆ ผู้หญิงได้ เพราะชีวิตนาผู้ชายที่ผ่านเข้ามามีแต่อยากได้ร่างกายของเรา เท่านั้นเอง เรื่องนี้มันไม่นาจะเกิดกับนาหรอก เริ่มเลยนะคะ ผู้ชายที่นาต้องตกเป็นเมียคือ ยาม เชื่อไหมคะ ตั้งแต่เกิดมานาก็ไม่เคยคิดที่จะเลือกยามมาเป็นคู่นอนหรอกค่ะ ยามคนนี้ นาก็ไม่ทัน สังเกตอาการของมัน มันชื่อ…

เรื่องเสียว จับเมียเย็ด หึงที่แอบอ่อยไปทั่ว สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมชื่อ ฟ้า นะครับ ตอนนี้ทำอู่ซ่อมรถ อายุ 33 ครับ ตอนนี้ผมเนี่ยมีเมียเด็กครับ เธอเด็กว่าผม 12 ปี เป็นอาหมวย หน้าตาจิ้มลิ้ม ตัวเล็ก ๆ ตามฉบับขาวสวยหมวย อึ๋ม ครบสูตรเลย และนั่นก็ทำให้เธอ มีผู้ชายมายุ่งเกี่ยวเยอะมาก แต่ยังไงเจอผมเข้าไปหนุ่ม ๆ ก็หายหมด ตอนที่เรามาอยู่ด้วยกันแรก ๆ…

เรื่องเสียว ตุ๊กตา ครูสาวสุดเสียว 2 ชาย 4 ที ในวันเดียว…… ดิฉันชื่อตุ๊กตาค่ะ อายุ 24 เป็นครูอยู่โรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง ในจังหวัดหนึ่งในภาคกลาง วันนั้นตอนเลิกสอนเด็กนักเรียนแล้วดิฉันก็ทำงานที่ค้างไว้ต่อ เพราะบ้านพักอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก จนใกล้ค่ำ ครูคนอื่นกลับบ้านกันหมดแล้วเหลือดิฉันกับครูครรชิด ครูครรชิดอายุประมาณ 40 กว่าๆ มีครอบครัวแล้วแต่อยู่อีกจังหวัดหนึ่ง ครูครรชิดเลยพักในบ้านพักครูข้างๆโรงเรียน พอดิฉันทำงานเสร็จก็ไปเข้าห้องน้ำ เสร็จแล้วก็กลับมาที่ห้องพักครู ดิฉันไม่เห็นครูครรชิดเลยคิดว่าครูครรชิดกลับไปบ้านพักแล้ว ดิฉันเลยถลกกระโปรงแล้วถอดถุงน่องออกเพราะดิฉันทำเปียกน้ำ พอดีครรชิดเดินเข้ามาเรียกดิฉัน “ครูตุ๊กตา” ดิฉันตกใจเพราะยังถอดไม่เสร็จกระโปรงก็ยังอยู่ที่เอว “อุ๊ย..ครูครรชิด”…

เรื่องเสียว เน็ตไอเด้า สมัยนี้ใคร ๆ ก็สามารถเป็นอินฟลูเอ็นเซอร์ได้ถ้าสามารถทำคอนเทนต์ให้น่าสนใจจนคนติดตามและยังสามารถหารายได้จากช่องทางนี้ได้มากมาย ผมก็เป็นหนึ่งคนในนั้นที่เมื่อก่อนเคยดังแต่ในยุคนั้นเขาเรียกกันว่า “เน็ตไอดอล” ด้วยความที่ผมหล่อเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เลยทำให้คนติดตามได้ไม่ยาก จนในวันนึงกระแสมันก็ลดลงตามกาลเวลา เด็กรุ่นใหม่ๆ ก็มีทั้งหล่อๆ หุ่นดีๆ เก่งๆ มากมาย จนผมคิดขายคอนเทนต์ตามไม่ทัน แต่สิ่งที่เปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาสของผมก็คือทวิตเตอร์ที่เปิดโลกให้ผมมาก ผมได้เห็นคนหล่อคนสวยมากมายขายคอนเทนต์ 18+ บนโซเชียลแบบไม่อาย เพราะในยุคนี้ไม่ว่าเราจะทำอะไรเราก็มีคุณค่าและศักดิ์ศรีเท่ากันกับคนอื่น น้อยคนที่จะคิดว่าคนขายเซ็กซ์หรือคนทำเซ็กซ์คอนเทนต์เป็นเรื่องแปลก ผมเลยหันมาเปิดแอคเคาท์ 18+ บ้างจนแฟนคลับรุ่นเก่า ๆ เริ่มกลับมาตามและบอกต่อจนได้รู้จักแฟนคลับกลุ่มใหม่ ผมเป็นคนหน้าคม มีหนวด มีเคราบาง…

เรื่องเสียว หนูเสียวค่ะนายขา…( สาวใช้ ) ฉันกับสามีแต่งงานอยู่กันกันมาเกือบ 5 ปีแล้วค่ะ เรามีลูกด้วยกัน 1 คน เป็นผู้ชาย อายุ 7 ขวบ เขาอยู่กับคุณแม่ของฉันที่จังหวัดเชียงใหม่ซึ่งคุณแม่ฉันรักหลานเป็นอย่างมาก ที่บ้านของฉันจึงมีแต่สามีสุดที่รัก(ของชาวบ้าน) และคนรับใช้อีก 1 คนชื่อดวงใจเป็นเด็กสาวที่คุณแม่ฝากฝังมาให้ทำงานเป็นสาวใช้ เพราะเธอเป็นเด็กสาวที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกับแม่ อายุประมาณ 18 ปีรูปร่างหน้าตาก็จัดได้ว่าสวยตามแบบสาวเหนือแหละค่ะ ที่บ้านของฉันจะมีฉันอยู่กับดวงใจแค่ 2 คนเท่านั้นเสียเป็นส่วนใหญ่ แรกๆ ฉันก็ทำงานหารายได้มาจุนเจือครอบครัว แต่พ่อเจ้าประคุณของฉันสิค่ะ ต้องการให้ฉันเป็นแม่บ้าน…

เรื่องเสียว โดนควยขนาดเกินเด็กขึ้นครูรุมทะลวงเสียว เรื่องเสียวนี่เกิดขึ้นตอนช่วงปิดเทอมแหละค่ะ ตอนนั้นมิ้นจะขึ้นปี 2 อ่ะค่ะ อายุ 19 ค่ะ มิ้นมั่วมาก เพราะได้มาอยู่หอคนเดียวแบบไม่มีใครมาคอยจับผิดไงคะ เลยออกแรดเลย คือมิ้นรู้ตัวว่านมใหญ่อ่ะค่ะ ผู้ชายก็ชอบมองใช่ป่ะ มิ้นเลย ใช้เต้าเนี่ยแหละเป็นตัวล่อเหยื่อ.. อิ อิ ป้อนเข้าปากมาหลายคนเลยค่ะพี่ ทั้งเพื่อน รุ่นพี่ เรียกว่า โดนควยเย็ดเกือบทุกวันเลย พอกลับมาบ้านช่วงซัมเมอร์เลยเหงาอ่ะดิ อยู่แต่ที่ร้าน ถ้ามิ้นกลับมาแม่ก็จะไปวงไพ่ตลอด ตอนกลางวันก็ปกติจะให้มิ้นอยู่ดูร้านค่ะพี่ แต่ก็ดีมีเด็กลูกจ้างอีกคนนึงก็เลยไม่ต้องทำไรมากหรอก เก็บตังอย่างเดียว ก่อนเข้ามหาลัยมิ้นยังเป็นเด็กเรียบร้อยนะคะ…