เย็ดกับคนดูแลหมู่บ้านคาป้อมยาม โคตรเสียว

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b899e0b894e0b8b9e0b981e0b8a5e0b8abe0b8a1e0b8b9e0b988e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b884 64fbf2b84109e

เรื่องเสียว เย็ดกับคนดูแลหมู่บ้านคาป้อมยาม โคตรเสียว

ฉันเป็นแม่บ้านให้กับบ้านคุณนายหลังหนึ่งในหมู่บ้านคนรวยที่นี่ ด้วยเพราะการศึกษาและความรู้น้อยนิด แม้ว่าจะหน้าตาดีแค่ไหนก็คงไม่มีใครสนใจให้งานดีๆ ทำหรอก ดังนั้นการที่มาเจอกับคุณนายที่นี่นั้นก็ทำให้ฉันนั้นได้รู้เลยว่า งานอะไรก็ตาม ที่มีเจ้านายดี มันก็ดีทั้งนั้นแหละ นั่นจึงทำให้ฉันทำงานกับบ้านหลังนี้มาสองปีแล้วนั่นเอง

และในตอนนี้ ความสัมพันธ์ของฉันก็เริ่มเกิดขึ้น เหมือนกับรักแรกในเมืองคอนกรีต ที่ฉันได้พบรักกับหนุ่มสู้ชีวิตสุดๆ อย่างพี่ มน ชายหนุ่มจากขอนแก่น ที่หน้าตาหล่อเหลาโดนใจ แต่ก็เหมือนๆ กับฉัน ไปเบิกทางของชีวิตไม่ได้สวยหรูมากขนาดนั้น เลยทำให้ไม่สามรถที่จะหางานดีๆ ทำได้ ต้องกลายมาเป็นยามที่หน้าหมู่บ้านไปนั่นเอง

แต่เพราะแบบนั้นแหละ เลยทำให้เราสองคนนั้นได้เจอกัน มันไม่ใช่ความบังเอิญหรอก มันคือพรหมลิขิตต่างหาก

และเพราะเราเป็นคนต่างจังหวัดเหมือนกัน แถมยังใช้ชีวิตคล้ายๆ กัน ทำให้เขานั้นเริ่มจีบฉัน แล้วฉันจะไปรออะไรล่ะ ในเมื่อว่าตัวเองก็ชอบเขาอยู่แล้ว จึงกลายเป็นแฟนของเขาในเวลารวดเร็ว แถวๆ นี้มีคนต่างจังหวัดอีกมาก แม้กระทั่งคนรวยก็ยังมาแอบชอบพี่มนเลย ฉันเลยต้องจับจองมาเป็นของจริง ตัวจริงของเขาก่อนนั่นเอง

และเพราะว่าเขาเป็นพนักงานเฉพาะกลางคืน ทำให้เวลาของเรานั้นไม่ค่อยตรงกันสักเท่าไหร่ ฉันเลยใช้เวลาของตัวเองหลังจากที่เลิกงานแล้ว ก่อนจะเข้านอน ต้องมานั่งเล่นกับพี่มนที่หน้าป้อมยามสักหน่อยพอเป็นพิธี ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับความรู้สึกใกล้ชิดกันไปเรื่อยๆ จนเขาบอกว่าน่าเสียดายจริงๆ ที่กว่าเขาจะเลิกงานฉันก็ทำงานแล้ว เลยไม่มีเวลาจู๋จี๋กันเลย

ในตอนนั้นฉันยิ้มขึ้นมาทันที ก่อนที่จะบอกว่า ทำไมจะไม่มีเวลาที่จะจู๋จี๋กันล่ะ ในเมื่อตอนนี้เราก็จู๋จี๋กันอยู่นี่ไง

ฉันไม่พูดเปล่า เพราะว่าการที่เขาพูดออกมาแบบนี้ มันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าเขาคงเงี่ยนไม่ต่างจากฉันหรอก แต่ด้วยความที่เขาเป็นคนซื่อ เลยไม่รู้ว่าจะจะแสดงออกอย่างไร นั่นจึงทำให้ฉันเป็นคนเริ่มก่อน ยังไงซะเป็นแฟนกันแล้ว มันก็ไม่ได้เสียหายอะไรนี่นา ถูกไหม ?

ฉันเริ่มลูบขาของเขาเบาๆ ก่อนที่จะเลื่อนขึ้นไปเรื่อยๆ ที่ต้นขา

เขาเริ่มหันหน้ามามองฉันด้วยแววตาหรี่เล็ก รอยยิ้มบางๆ ฉายขึ้นเหมือนว่าจะรู้แล้วว่าอะไรมันจะเกิดขึ้นจากต่อไปนี้

ฉันเริ่มเลื่อนเก้าอี้ออกแล้วนั่งลงที่พื้นทันที ก่อนที่เขาจะหันหน้ามาหาแล้วแยกขาทั้งสองข้างออก พร้อมกับค่อยๆ ยกร่างกายขึ้นแล้วถอดกางเกงออกอย่างง่ายดาย ในเวลานั้น แสงไฟสลัวรางช่วยทำให้ฉันได้เห็นควยสวยลำสีเข้มที่เต็มไปด้วยเส้นเลือดของเขา และทันทีที่มันเริ่มแข็งขึ้นมา ควยใหญ่ก็ตื่นตัวเต็มที่ น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาที่ปลายควยจนย้อยหยด

ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ไม่รอช้า รีบก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที พร้อมกับค่อยๆ ดูดควยของเขาไปอย่างต่อเนื่อง เสียงครางของเขาก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนมากขึ้น แต่เพียงครู่เดียว ฉันเองก็ต้องถูกเขาผลักออกไปแล้วกดให้นอนหงายลงบนพื้นที่ในป้อมยามที่มีเพียงไม่กี่ตารางเมตรนั้น แม้ว่ามันจะไม่สามารถนอนเหยียดขาได้ แต่ถ้านอนงอขาแล้วแยกออกให้อีกฝ่ายเย็ด มันสามารถทำได้สบายๆ เลยทีเดียว

เขาถอดกางเกงของฉันออก แล้วจับขายกแยกออก พร้อมกับจับควยของเขาค่อยๆ ถูไถแล้วดันเข้ามาในรูหีของฉันทันทีด้วยความเงี่ยน เสียงครางของเขาดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ในขณะที่เสียงกระแทกเย็ดหีดังขึ้นมา ในตอนนั้นเขาเลื่อนบานกระจกใสปิดป้อมเอาไว้ เพื่อไม่ให้มีเสียงเล็ดลอดออกไป

ก่อนที่ชายหนุ่มที่แสนใสซื่อจะหลายเป็นเสือ เมื่อเขานั้นรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง จนร่างกายของฉันนั้นแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงแล้ว

ฉันเสียวหีเหลือเกิน เสียวจนร่างกายกระตุกเกร็ง ขมิบรูหีตอดควยของเขามากขึ้นจนเสียงครางหนักๆ ของคนที่กำลังเย็ดฉันนั้นดังขึ้นมาอีกรอบ แล้วค่อยๆ ยกขาของฉันขึ้นพาดบ่า ควยใหญ่ยาวดันเข้ามาจนสุด แล้วอัดกระแทกอย่างหนักแน่นและคล่องแคล่ว

ทำไมเขาถึงเย็ดเก่งขนาดนี้นะ ?

ฉันไม่สามารถหาคำตอบได้ แต่มันก็ไม่จำเป็นต้องหาคำตอบแล้ว เพราะไม่ว่าจะยังไง การที่เขาเย็ดเก่งมันก็คือเรื่องจริง ในคืนนั้นฉันยอมให้เขาเย็ดหีของฉันจนน้ำแตกใจตามที่เขาต้องการ ก่อนที่เขาจะต่อน้ำสองอีกครั้งในช่วงเวลาก่อนเที่ยงคืน นั่นทำให้ฉันที่ไม่เคยโดนควยใหญ่ขนาดนี้เย็ดหี ถึงกับเดินขาถ่างกับบ้านเลยทีเดียว

แต่ถ้าถามว่าเข็ดไหม คงไม่หรอก

เพราะว่าวงมะลิพูดไว้ เจ็บบ่อยๆ ค่อยเสียว

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อตัวเองแท้ ๆ (ความลับของพี่สาวดิฉันค่ะ) สวัสดีค่ะ ดิฉันเองนับตั้งแต่ได้มีโอกาส มาข้องแวะรับทราบ และรับรู้ประสบการณ์ต่าง ๆ จากเพื่อน ๆ ในเว็บบอร์ดเรื่องเล่าแบบที่เด็ก ๆ เขาไม่ควรเข้ามาอ่านกัน ดิฉันก็รวบรวมความกล้าอยู่นาน ว่าจะขอบอก ขอแชร์เหตุการณ์จริงที่แม้ไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวดิฉันเอง แต่คงไม่เป็นไร เพราะอย่างน้อย ก็เห็นหลายคนออกมาถ่ายทอดกันอย่างมากมาย และก็ถือว่าดิฉันก็ได้ขอระบายความลับที่ต้องอัดอั้นรับรู้อยู่คนเดียว ซึ่งเรื่องที่ดิฉันพบเจอเองนั้น ก็เป็นเรื่องของบุคคลใกล้ตัว ที่ใกล้มาก ใกล้เสียจนไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง เพียงแม้ดิฉันจะประสบเหตุการณ์นั้นแม้ครั้งสองครั้ง เมื่อไม่นานมานี้ แต่ภาพมันก็ติดตาติดใจ เสียจนต้องเดือดร้อนแฟนดิฉัน ที่ต้องสิ้นเปลืองเรี่ยวแรง…

เรื่องเสียว รุ่นพี่คนสนิทชวนมาสวิงเย็ดเมีย แต่ทำไมพี่ต้องจับผมเย็ดตูดด้วยละครับ ประสบการณ์เสียว ของผมเองเรื่องนี้ ผมคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะเขียนมาเล่าไหม เพราะว่ามันก็เป็นเรื่องอะไรที่ผมไม่เคยทำเหมือนกันครับ แต่ว่าพอได้ลองแล้วมันก็ไม่ได้แย่เท่าไหร่ นั่นเลยทำให้ผมลองเขียนมา เพื่อที่ว่าคนมีรสนิยมทางเพศแบบผมจะได้อ่านเรื่องอะไรที่มันตรงจริตบ้าง เพราะว่าตอนนี้ผมยอมรับตัวเองได้แล้ว ว่าผมนั้นชอบที่จะเย็ดและโดนเย็ด เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนก่อน พี่ชายคนสนิทของผมโทรมาเล่าว่าเมียของเขานั้นอยากจะลองอะไรใหม่ เลยโทรมาชวนผมไปสวิงด้วย แต่ไปๆ มาๆ ก็กลายเป็นว่า ผมนั้นได้เย็ดหีเมียพี่เขา แล้วพี่เขาก็เอาควยมาให้ผมอมควย สุดท้าย ผมก็ได้ทั้งเย็ดหี ทั้งอมควยไปด้วยเลย ปรากฏซ่ามันก็เป็นอะไรที่เสียวดีเหมือนกัน คราวนี้พี่เขาเลยชวนมาว่าอยากที่จะลองประตูหลังผมดูบ้าง เลยชวนผมมาเย็ดเมียเขาอีก ผมเองไม่เคยโดน แต่ก็คิดว่าชีวิตมีครั้งเดียว ลองดูมันก็ไม่ได้เสียหายอะไร…

เรื่องเสียว เช็ดน้ำเมือกให้ยาย ผมเป็นเด็กบ้านนอกครับ แถวระแวกนั้นหนุ่มสาววัยกลางคนมักจะออกไปขายแรงงานในเมืองกรุงกันหมด ทิ้งไว้แต่เด็กกับคนแก่ให้อยู่ตามมีตามเกิดกันไป ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่อยู่กับยายมาตั้งแต่เล็ก ทุกเดือนพ่อแม่จะส่งค่าใช้จ่ายมาให้ เมื่อสิบปีก่อนผมอยู่ซักประมาณ ม.3 อายุ 15 ปี ส่วนคุณยายอายุ 60 เห็นจะได้ แกเป็นคนค่อนข้างอวบผิวขาว แกเป็นคนขยันทำงาน แข็งแรงเนื้อตัวก็เลยไม่เหี่ยวย่นมากนัก แกทำงานทุกวันแม้จะมีเงินใช้ที่ลูกๆ แกส่งมาให้ทุกเดือน ปลูกผักปลูกไม้กินเองเสมอ แกก้มๆ เงยๆ ทุกวันการปวดเมื่อยก็มีบ้างตามปะสาคนแก่ ทุกวันแกจะให้ผมบีบนวด นวดรอจนกว่าแกหลับไปก่อน ผมถึงจะหลับได้ ผมนวดให้ยายผมอย่างงี้ทุกวัน ก็ไม่เคยมีเหตุการณ์อะไร แต่เรื่องมันก็เกิดขึ้นวันนึงครับ…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้าที่รีสอร์ทวันหยุดยาว สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า เพียว นะคะ อายุ 22 ปี ชีวิตของฉันนั้นเต็มไปด้วยงานและงานเท่านั้น วันหยุดยาวก็ต้องกลับไปหาครอบครัว ชีวิตมันวนเวียนอยู่เท่านี้ จนในที่สุด บริษัทของฉันก็มีการเปลี่ยนแปลงระบบใหม่เลย หยุดพิเศษให้พนักงานทุกๆ คน 1 อาทิตย์ ฉันเลือกที่จะไม่กลับไปบ้านเพราะว่าอยากใช้ชีวิตตามใจดูบ้าง เลยเก็บของทั้งหมดใส่กระเป๋าเท่าที่จำเป็น นั่งรถไฟจากหัวลำโพงมึงสู่อำเภอปากช่อง เพราะอยากจะลองไปเที่ยวป่าเที่ยวเขาในแบบของตัวเองดูบ้าง ก่อนที่จะได้ที่พักเป็นรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีห้องทั้งหมดเพียง 10 ห้อง ในพื้นที่ราวๆ ครึ่งสนามฟุตบอล ฉันพักที่นี่เพียงคืนเดียว เพราะคิดว่าพรุ่งนี้เช้าจะเช่ารถมอเตอร์ไซค์เพื่อไปหาขับรถเที่ยวตามที่ตัวเองต้องการ ซึ่งรูปแบบห้องนั้นเป็นห้องพักหลังๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้า บนรถทัวร์ VIP สวัสดีค่ะ หนูชื่อกานต์ค่ะ อายุก็ 26 ปีค่ะ ชีวิตหนูผ่านผู้ชายมาแล้วมากมายค่ะ เพราะว่าเป็นคนที่ชอบความตื่นเต้นในเรื่องเซ็กส์ และการโดนเย็ดค่ะ เลยรู้สึกว่า ถ้าเก็บเอาไว้มันก็เท่านั้น รวมกับที่หนูเองชอบอ่านเรื่องเสียวด้วย เลยคิดว่าเขียนมาเล่าให้ทุกคนฟังแบ่งปันความเสียวกันก่อนดีกว่าค่ะ จะได้เป็นการแบ่งปันความเสียวให้กันค่ะ ประสบการณ์ครั้งแรกที่หนูรู้สึกว่ามันฟิน และเสียวมากๆ ก็ตอนที่หนูกำลังจะกลับบ้านที่ต่างจังหวัดค่ะ เพราะว่าบริษัทหยุดยาว ก็เลยจัดการไปรอรถที่บขส ตอนนั้นห้องน้ำมันเต็ม เลยให้ผู้ชายผู้หญิงเข้าห้องน้ำรวมค่ะ หนูก็ไปเข้าห้องน้ำตามปกติ แต่มันไม่ปกติตรงที่ว่า มันมีรูตรงผนังค่ะ ไม่ใหญ่มาก แค่นิ้วโป้งสอดได้ แต่มันดีตรงที่ว่าตอนนั้นหนูเองก็เห็นว่ามีคนเข้ามาเยี่ยว…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาสวนยาง ควยใหญ่ แตกใน น้ำควยข้นสุดๆ ถ้า “ทราย” จำไม่ผิด ตอนนี้ไวรัลใน TIK TOK คงจะดังเรื่องหนุ่มกรีดยางอะไรสักอย่าง ที่สาวๆ นั้นแห่ไปให้ความสนใจกันอย่างมาก โดยที่เธออยากจะบอกเหลือเกินว่าถึงตอนนี้ที่สวนยางของเธอจะไม่ได้มีหนุ่มกรีดยางที่หล่อขนาดนั้น แต่รับประกันได้ว่าหนุ่มกรีดยางส่วนตัวของเธอ ควยใหญ่ และเย็ดมันส์สุดๆ แน่นอน เรื่องความดังไม่สู้หรอก แต่เรื่องเสียวเธอไม่ยอมแน่นอน เพราะรับประกันด้วยหีของเธอเลยว่า ของโคตรดี “ซี๊ดดดดดดด…..อืมมมม…เสียว เสียวจริงๆ อูยยยย……แรงๆ เลย” “แช่ม” ชายหนุ่มหน้าตาคมเข้ม ดวงตากลมโต…

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อ ผมขอเย็ดได้ไหมครับ ? ผมไม่รู้หรอก ว่าพ่อคิดอะไร ถึงทำให้ผมต้องโดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 14 แบบนี้ แต่ก็นั่นแหละ เรื่องเสียวเลยกลายเป็นสิ่งที่ผมไม่สามารถขาดมันได้เลยตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เพราะอะไรนะเหรอ เพราะว่าผมมาอยู่กับพ่อตั้งแต่ 3 ปีก่อน ก่อนหน้านั้นพ่อกับแม่เลิกกัน และมามีแฟนใหม่ ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ติดขัดอะไร ไปมาหาสู่อยู่บ่อยๆ จนรู้สึกว่าอยู่กับพ่อมันสนุกกว่า พ่อทำให้ผมรู้ว่าชีวิตมันใช้กันแบบไหนถึงจะเต็มที่ ทั้งสูบบุหรี่ กัญชา และอะไรอีกมากมาย ผมได้ลองมันมาจากพ่อทั้งหมด จนสุดท้าย พ่อก็ถามว่าผมมีแฟนหรือยัง พอผมบอกว่ายัง พ่อเลยบอกว่าให้ไปรีบหาแฟนซะ ประสบการณ์เสียวในช่วงวัยรุ่นมันเป็นอะไรที่วิเศษมากๆ…

เรื่องเสียว สาวสวยประจำคณะในมหาวิทยาลัย (โดนรุมโทรม) เอ๋..สาวสวยระดับดาวประจำคณะในมหาวิทยาลัย พูดจาสุภาพ กิริยาเรียบร้อย แต่แฝงไปด้วยนิสัยที่ดูหมิ่นเพื่อนชายหรือรุ่นพี่ที่มีฐานะต่ำต้อย ไม่มีชื่อเสียง ไม่เคยยอมทอดกายให้แก่ชายทุกคนที่ตัวเองเคยควงด้วยแม้จะมีฐานะดี มีชื่อเสียงก็ตาม เหยียดหยามและไม่เคยเข้าใกล้ผู้ชายที่สกปรกหยาบคาย รักสวยรักงาม รักนวลสงวนตัวมาโดยตลอด แต่บัดนี้เอ๋ไม่เหลือความเป็นเอ๋คนเดิมอีกต่อไปแล้ว เอ๋กระดกน้ำในขวดด้วยความกระหายตามไปด้วย หลังจากที่เอ๋กินเข้าไปอย่าง งง ๆ แล้วก็มองหน้าไอ้ปื๊ดถามว่า“ที่..ที่ให้เอ๋กินน่ะ มัน..มันคืออะไรคะ..อูย..อือ” ปากพูดแต่สีหน้าของเอ๋ยังแสดงความเสียวหีที่ถูกไอ้บิ๊กเย็ดอยู่ ไอ้ปื๊ดตอบว่า “คนสวย ๆ อย่างน้องเนี่ย เจอกันครั้งแรกก็ถูกพวกพี่ยำหมู่เสียแล้วและยังต้องรับศึกหนัก ๆ จากพวกพี่อีกทั้งคืน ยาที่พี่ให้กินน่ะเป็นยาที่จะช่วยให้น้องมีเรี่ยวแรงที่จะสู้ศึกได้อย่างสบาย ๆ…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรกค่ะ สามีตัวดี สืบเนืองมาจาก ได้ออกรอบสวิงแบบไม่แลกคู่กับคู่เพื่อน 3 รอบ หลังจากจบรอบที่ 3 ก็ไม่ได้ออกรอบอีกเลย เว้นมาสักปีนึงได้คะระหว่างนั้นสามีชวนตลอดค่ะว่า อยากลองแบบ 2-1 ดูไหม เพราะตอนออกรอบ รอบที่ 3 ก็จะเหมือนโดนรุมอยู่เหมือนกัน อิอิเราก็ยังกล้าๆ กลัวๆ ก็เลยยังไม่ค่อยยอมเท่าไหร่ แต่พอนานๆ เข้าโดนสามีเอาบ่อยๆ เข้า เฮ้ยยยย…..โดนสามีพูดกรอกหูบ่อยๆ เข้าก็เริ่มใจอ่อนแต่ก็ยังไม่ได้ลองนะคะ เพราะไม่ว่างกัน เวลาไม่ตรงกันบ้าง ตัดมาตอนที่เวลาตรงกันเลยนะคะ วันนั้นมีบอลค่ะ…