เย็ดกับคนงานพ่อในไร่อ้อย ควยใหญ่แบบนี้ไม่เคยเจอมาก่อนเลยค่ะ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เย็ดกับคนงานพ่อในไร่อ้อย ควยใหญ่แบบนี้ไม่เคยเจอมาก่อนเลยค่ะ

เรื่องเสียวเรื่องนี้ของฉัน ไม่มีใครรู้มาก่อนค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสนิทแค่ไหนก็ตาม เพราะว่ามันเป็นเรื่องน่าอาย แต่ก็เป็นประสบการณ์เสียวที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เป็นอย่างดีเลยว่า นี่มันเป็นบุญของฉันแล้ว ที่ได้เจอกับเรื่องนี้ มันเหมือนได้ปลดปล่อยตัวเองออกมาเลยทีเดียวละค่ะ และแน่นอนว่ามันไม่ใช่ครั้งเดียวค่ะ

บ้านของฉันทำไร่ ทั้งอ้อย ข้าวโพด มันสำปะหลัง แต่ละครั้งที่เป็นฤดูเก็บเกี่ยว พ่อจะไปหาคนงานจากในและต่างหหมู่บ้านมาช่วยกันเก็บเกี่ยว ใคร ๆ ก็อยากมา เพราะว่าพ่อของฉันใจใหญ่ ให้ค่าแรงสูงกว่าที่อื่น นั่นเพราะคุณภาพของผลผลิตมันทำกำไรให้พ่อได้เป็นอย่างดี พ่อเลยตอบแทนคนเหล่านั้น แต่ฉันได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่มารับจ้างตัดอ้อน คนนี้ฉันไม่ได้เคยเห็นหน้ามาก่อนเลย จนกระทั่งได้รู้ว่าเขาเป็นลูกของคนงานประจำ ที่ย้ายกลับมาอยู่ หลังจากที่ไปอยู่กับพ่อของเขาที่ทั้งคู่หย่าร้างกันไป

เขาชื่อว่า “ต้อง” เป็นคนสูง ผิวสีน้ำผึ้ง หน้าตาหล่ออเหลาคมเข้มเลย ฉันว่าผู้ชาย ถ้าไม่ได้ผิวขาวอะไรมากนัก แต่ว่าหน้าตาคมเข้มและมีเสน่ห์มันก็ทำให้รู้สึกเหมือนโดนตกเข้าไปเต็ม ๆ เหมือนกันนะคะ และด้วยความที่เราอายุห่างกันแค่สองปี เขาเป็นรุ่นพี่ ฉันเองก็เลยได้ทำความรู้จัก เพราะว่าฉันก็มาช่วยพ่อคุมคนงานในส่วนไร่อ้อยเหมือนกัน ฉันเป็นคนบากบั่น หนักเอาเบาก็สู้เหมือนกัน เพราะว่าฉันโตมากับเรื่องพวกนี้ตั้งแต่เด็ก ๆ เลยก็ว่าได้ และดูเหมือนว่าเขาเองก็ชอบฉันเหมือนกัน เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าตัวเองโดนจีบ

มีเวลาที่จะทำงานที่นี่อีกราว ๆ 4 วัน ฉันเองก็รู้สึกว่าชอบเขามาตั้งแต่แรกแล้ว เลยยอมที่จะคุยด้วย จนสุดท้าย ในเย็นวันหนึ่ง ที่ฉันต้องขับรถไถอ้อมไปหลังไร่เพื่อตรวจงาน รถก็ดันดับขึ้นมาดื้อ ๆ พอโทรหาพ่อ ก็บอกว่าเดี๋ยวจะรีบมารับ ให้ฉันรออยู่ที่นั่นก่อน เพราะว่าตอนนี้พ่อกำลังออกไปส่งคนงาน นั่นเลยทำให้ต้องนั้นได้มาอยู่เป็นเพื่อนกกับฉัน การที่เราได้อยู่ใกล้กัน มันก็ทำให้ต่างคนที่ชอบกันนั้นเริ่มอิงแอบแนบซบ เริ่มคลอเคลียกันมากขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งฉันเองนี่แหละที่หลวมตัวซุกตัวเองเข้าไปให้อ้อมกอดเขา หลังจากนั้นทุก ๆ อย่างมันก็เริ่มขึ้นแบบไม่มีอะไรห้ามได้ เพราะว่าฉันนั้นรู้ดีว่าตอนนี้ ตรงนี้มันไกลห่างจากผู้คนพอประมาณเลยทีเดียว

และมันก็มีพุ่มไม้ที่ทำให้เราสองคนเข้าไปปูเสื่อในนั้นได้ ก่อนที่เขาจะนั่งลงแล้วถอดกางเกงของตัวองออกมา เพราะว่าฉันเอาแต่จับควยของเขาผ่านเนื้อผ้าตั้งแต่เราจูบกันทีแรกแล้ว เขาทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ที่ได้เห็นลำควยของเขาตั้งชูชันตระหง่านขึ้นมา

เหตุผลหนึ่งที่ฉันชอบคนสูงใหญ่ คือควยใหญ่นี่แหละค่ะ กินอะไรก็ไปใหญ่ที่ควยหมด เลยทำให้ฉันนั้นหลงใหลควยใหญ่มาตั้งแต่โดนเย็ด โดนเปิดซิงแรก ๆ เลยทีเดียว ฉันนั่นคุกเข่า แล้วก้มลงไปอมควยให้เขา ทั้ง ๆ ที่เขาบอกว่ามันยังมีกลิ่นเหงื่อ กลิ่นอับ แต่ว่ากลิ่นควยนี่แหละ ที่ทำให้ผผู้หญิงเงี่ยนขึ้นมา ฉันทั้งดูด ทั้งอม ทั้งดม ทั้งเลียไปอย่างเต็มที่จนรู้สึกชื่นใจจึงถูกต้องนั้นจับนอนลงไปแล้วกระชากเสื้อผ้าของฉันออก ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มจู่โจมลิ้นของเขาเข้ามาเลียหีให้ฉัน

สถานที่ตรงนี้ก็เป็นใจเหลือเกิน มันทำให้ฉันนั้นเสียวหีและสามารถร้องครางออกมาได้อย่างเต็มที่ ตอนที่ลิ้นของเขาห่อแล้วสอดเข้ามา พร้อมกับนิ่วที่สอดใส่เข้ามากระตุกถี่รัวกระตุ้นจุดเสียว ทั้งเลียแคม ทั้งดูดเมีย ทั้งสัมผัสของเขา ทำให้ฉันเสียวหีจนไม่เหลือความเป็นตัวเองแล้วในเวลานี้ หีชมพูถูกเขากระทำจนแดงเรื่อ ก่อนที่จะกลายเป็นลำควยของเขาที่มันคับปาก สอดเข้ามา

“อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ใหญ่จังเลย ซี๊ดดด…ใหญ่จัง อ๊ะ เสียว เสียวหีจังเลย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด..ผมก็เสียว แน่นจังเลย ตอดควยเก่งจังเลยครับ” เขาพูดพร้อมกับก้มลงมาดูดนมของฉันสลับซ้ายขวา มือสอดเข้ามาที่ข้อพับขาแล้วยกสะโพกของฉันขึ้น ก่อนที่ลำควยอันมหึมาของเขานั้นจะสอดใส่กระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่จนหูของฉันอื้อ ได้ยินแค่เสียงร้องครางของตัวเอง และเสียงร่างกาย ง่ามขาที่กระทบกระแทกกันอย่างไม่หหยุดหย่อย ยิ่งเขาโน้มตัวเขเมา ยกสะโพกของฉันให้ลอยคว้างสูงหหว่าเดิมแล้วตอกควยเข้ามาถี่ ๆ มันรู้สึกเสียวหีเหมือนใจจะขาดให้ได้เย

ทั้งลึก ทั้งเสียว ทั้งจุก แต่ฉันก็ยังร้องออกมาด้วยคำพูดที่น่าอาย

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า แรง ๆ แรง ๆ เลย เสียว เสียว อื๊อออ…”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ชอบเหรอครับ อา อา…ซี๊ดดด…ชอบแรง ๆ เลยครับ อูยยย” เขายิ้ม เหมือนพอใจที่ฉันชื่นชอบในสิ่งที่เขทำ ก่อนที่จะยังคงกระหน่ำควยเข้าอย่างรุนแรงแลจุกได้ถึงใจ จนทำให้ฉันตาเหลือกลอยด้วยความเสียวซ่านที่มันถึงอกถึงใจเหลือเกินในเวลานี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…ไม่ไหวแล้วครับ จะแตกแล้ว…อา อา เตรียมตัวเลยนะครับ อื๊อออ” เขายิ้ม ก่อนที่จะเริ่มเร่งความเร็วมากกว่าเดิม จนกระทั่งตอนที่แรงกระแทกมันเร่มหนักขึ้นและเร็วขึ้นเรื่อย ๆ ฉันถึงกับต้องเอามือมิดปากตัวเองไว้ เพราะว่ามันเสียวสุด ๆ จนสุดท้าย ฉันก็ได้รับน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาอย่างที่ฉันเองยินดี เขากระแทกควยเข้ามาพร้อมกับทำหน้ามีความสุข หลับตาพริ้ม แล้ทิ้งลำควยเอาไว้ในตัวของฉัน ก่อนจะบอกด้วยความปากหวานว่ายังไม่อยากจะเอาออกเลย อยากจะเอาควยยัดไว้แบบนี้ตลอดเวลา

แหม…ถ้าทำแบบนี้ เดี๋ยวมันจะมีน้ำสองเอานะ

นี่ถ้าพ่อไม่โทรมาบอกว่าใกล้ถึงแล้ว…ฉันว่าจะจับเขาเย็ดอีกรอบให้มันหายอยากไปเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว นี่ใช่ไหมที่เรียกว่าเย็ดกัน สอนเสียวน้องแต้ว บ้านผมมีบ้านของน้าอยู่ติดกัน แกมีลูกสาวอยู่คนหนึ่งชื่อน้องแต้ว มีศักดิ์เป็นน้องของผม น้องแต้วอายุ 13 ปี อยู่ ม.1 รูปร่างโตเกินวัย ผิวขาวอวบมากโดยเฉพาะหน้าอก ผมมักแอบมองหน้าอก และหีน้องแต้วเวลาที่นั่งไม่ระวัง บางครั้งน้องแต้วนั่งแบะขาผมเห็นหีแดงแจ๋เลย ไม่มีขนเลยสักเส้น อวบอูมไม่เบา แต่น้องแต้วยังไร้เดียงสาไม่รู้เรื่อง เซ็กซ์ เลย แต่ผมสิ มีอารมณ์ต้องช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ เวลาแอบดูหีและนมของน้องแต้ว วันหนึ่งผมพาน้องแต้วซ้อมท้ายรถจักรยานขี่ไปเที่ยวรอบๆ หมู่บ้าน และขี่เลยไปตามถนนเล็กๆที่ไม่ค่อยมีคนผ่าน ไม่ไกลหมู่บ้านนัก เพราะผมมีแผนอยู่ในใจ คืออยากรองเล่นหีเด็กดู…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวดาวมหาลัย ผมชื่อเอก เดิมทีผมเป็นคนนครสวรรค์ ครอบครัวผมก็จัดได้ว่ามีฐานะระดับต้นๆของจังหวัดเหมือนกัน พอดีหลังจากที่ผม จบ ม. 6 ตอนนั้นผมสอบเอ็นฯไม่ติดเลยต้องเข้ามาเรียนที่มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯแถวๆอโศกในตอนนั้นผมโชคดีมากที่ได้พี่รหัสเป็นพี่ออยเพราะเธอเป็นคนหน้าตาสวยน่ารัก ไว้ผมยาวประบ่า แต่งตัวเรียบร้อย นิสัยร่าเริง แล้วเธอยังเป็นถึงดาวมหา’ลัยในปีที่แล้วอีกด้วยทำให้ผมสนิทกับเธอมาก แต่น่าเสียดายที่เธอมีแฟนแล้วชื่อพี่ชัย ซึ่งเวลาที่เห็นผมมักจะมองผมอย่างไม่พอใจ ยิ่งเวลาที่พี่ออยพูดคุยกับผมอย่างสนิทสนมด้วยแล้วพี่ชัยยิ่งทำท่ากวนเข้าไปใหญ่ ด้วยเหตุนี้เพื่อน ๆ ของผมส่วนมากจึงเป็นผู้หญิงเสียส่วนใหญ่ และในปีนั้นดาวของมหาลัยก็อยู่ที่คณะบัญชี เพียงแต่เธอเรียนอยู่คนละเอกกับผม แต่ก็มีบางวิชาที่ผมได้เรียนกันเธอ เธอชื่อแอนครับ พ่อของเธอเป็นนักธุรกิจใหญ่คนหนึ่งของเมืองไทยและแม่เธอเองก็เป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ในกระทรวงการต่างประเทศเหมือนกันผม ไม่ขอบอกนะครับว่าเธอนามสกุลอะไร หน้าตาเธอก็ออกสวยหวานและน่ารักมาก ๆ เธอไว้ผมยาวถึงกลางหลัง แล้วก็ทำไฮไลท์สีผมออกสีน้ำตาลแดง…

เรื่องเสียว โดนยามเย็ด สวัสดีค่ะเราชื่อแตร อายุ 21 ปี เรียนอยู่มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งแถวสวนสัตว์ดุสิต แตรยังไม่มีแฟนแต่เคยมีอะไรกับผู้ชายมาแล้ว 4 ครั้ง ครั้งแรกเพราะอยากลอง ส่วนครั้งต่อๆ มายิ่งทำแตรก็ยิ่งชอบเซกส์มากขึ้นๆ หน้าตาของแตร โดยส่วนตัวแตร คิดว่าดีนะคะเพราะมีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาจีบเป็นประจำ แต่แตรไม่อยากมีแฟนเพราะจะทำให้มีพันธะซะเปล่าๆ แตร ขอเล่าประสบการณ์ครั้งที่ 2 ให้ฟังนะคะ วันนั้นแตร ไปวิ่งออกกำลังกายที่สวนกลางหมู่บ้าน หมู่บ้านของแตรเป็นบ้านเดี่ยว มีสโมสรออกกำลังกายครบและในสวนของหมู่บ้านจะมีทาง ไว้ให้วิ่งออกกำลังคล้ายๆ ทางวิ่งที่สนามกีฬา กกท. น่ะค่ะ แต่มีขนาดใหญ่กว่าพอสมควรและมีต้นไม้ใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว ห้องเช่ามีรู แอบคู่ผัวเมียเย็ดกัน ชักว่าวตามจนน้ำแตก เรื่องเสียว มันเป็นแบบนี้อีกแล้ว เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยที่ผมไม่ได้มีส่วนร่วมอีกแล้ว เสียงครางดังขึ้นมาจากห้องข้างๆ ที่เป็นห้องแถวแบบสร้างติดกัน และผมเองก็เพิ่งรู้ว่า ตรงผนังที่มีโปสเตอร์ของเจ้าของเก่าติดอยู่นั้นมีรูเล็กๆ ที่เจาอยู่ ด้วยความที่ผนังห้องเป็นแบบปูนเปลือย เลยทำให้การมีรูเล็กๆ มันไม่ใช่เรื่องที่สามารถสังเกตได้ แต่การที่ผัวเมียสองคนที่ห้องข้างๆ จะเอากันจนเสียงครางดังขนาดนี้ เขาควรเกรงใจคนโสกอย่างผมบ้างก็น่าจะดีเหมือนกันนะ เพราะว่าทันทีที่นอนฟังไปเรื่อยๆ จากที่ไม่รู้สึกอะไร ผมก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ารู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก และความคิดแทนที่จะนั่งชักว่าวเฉยๆ ก็กลายเป็นว่า ผมแอบลุกไปที่รูนั้น ก่อนที่จะส่องไปมองห้องข้างๆ ว่ากำลังทำอะไรกัน และภาพที่เห็นก็ทำเอาผมอยู่ไม่สุขเลยทีเดียว ผมรู้แล้ว ว่าทำไมเสียงครางของผู้หญิงในห้องนั้นถึงดังขนาดนั้น รู้แล้วว่าทำไมมันถึงดูมีความสุขมากมายขนาดนี้…

เรื่องเสียว เสียวกับคนตัดไฟ เย็ดก่อนได้ไหม แล้วไฟค่อยไปตัด ฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะทำให้ฉันเสียวได้ขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้นั้นมันเต็มไปด้วยความจำใจ และความจำเป็น ไม่มีเลยสักนิดที่ฉันเต็มใจ แต่ตอนนี้กลับรู้สึกว่าอยากจะเปลี่ยนความคิดตัวเองเสียเหลือเกิน เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อไม่กี่นาทีก่อน ตอนที่ฉันกำลังอาบน้ำอยู่ แล้วจู่ๆ ก็ไฟดับ ฉันรู้ได้เลยว่ามีเจ้าหน้าที่มาตัดไฟแล้ว เพราะว่าฉันค้างค่าไฟมาสองเดือนแล้วด้วยเงินค่าจ้างฟรีแลนซ์ที่ไม่เป็นเวลาทำให้ฉันพลาดอย่างมหันต์ ฉันชะโงกหน้าลงไปที่ชั้นล่างเห็นเจ้าหน้าที่ยังอยู่ เลยรีบนุ่งผ้าขนหนูเกาะอกแล้ว วิ่งออกไปทันที ฉันขอร้องว่าเขาอย่าเพิ่งตัดไปเลย ฉันกำลังอาบน้ำ ขอให้ได้ใช้เครื่องทำน้ำอุ่นก่อน เพราะว่าหน้าหนาวฉันอาบน้ำปกติไม่ได้จริงๆ เขาพยายามบ่ายเบี่ยงและปฏิเสธ จนกระทั่งตอนที่เขาเปิดหมวกกันน็อคขึ้นมาให้ได้เห็นหน้าตาอันหล่อเหลาของเขานั่นแหละ ฉันเลยรู้ว่าถ้าเป็นเขาฉันก็คงจะไม่ติดอะไร สุดท้ายฉันเลยเดินกลับเข้ามาในบ้านแล้วปลดผ้าขนหนูลง ให้เขาได้เห็นร่างกายอันเปลือยเปล่าของฉันที่อยู่ตรงหน้า ถ้าพี่ยังไม่ตัดไฟ พี่จะทำอะไรหนูก็ได้ค่ะ…

เรื่องเสียว อ้อย กับ จ๋า..”เบาๆ สิ อย่ายัดแรงมันเจ็บ” ผมเป็นคนบ้านนอกพอดีจะเข้าไปสมัครงาน ที่กรุงเทพเลยต้องขึ้นรถไฟไปกรุงเทพ ขณะที่ไปซื้อ ตั๋ว ขึ้นรถไฟ นั้นหันไปเจอ 2 สาวข้างๆ ที่กำลังซื้อตั๋ว อยุ่แต่ก้อไม่ได้สนใจอะไร แต่ขณะรอรถไฟนั้น เทอ 2 สาวที่เห็นข้างๆ ได้เข้ามาถามผม ว่าจะไปไหน หรอผมก้อเลย บอกไปว่า จะไปสมัครงานที่กรุงเทพ คับ แล้ว คุณ ล่ะ ผมถาม…

เรื่องเสียว เขาใหญ่ เป็นเหตุ แฟนโดนเอ็น 7.5 นิ้ว มุก 4 เม็ด หวัด ดีครับผมชื่อบอลอยากจะเล่าเรื่องของผมในอดีตให้ฟังกันครับ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อ 1 ปีที่แล้วผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อนุ้ยครับ เราเป็นแฟนกันมา3-4ปีแล้วและเคยได้เสียกันหลายครั้งแล้ว นุ้ยเป็นคนตัวเล็ก อายุ 22 ส่วนผม อายุ26 นุ้ยสูง 160 หุ่น 32- 25-35 เราสองคนแยกกันอยู่คือ นุ้ยเขาอยู่กับพี่สาวเขา ส่วนผมอยู่คนเดียว ผมจะพานุ้ยมาเย็ดที่ห้องผมอาทิตย์ละ 1-2…

เรื่องเสียว นอนควยโผล่แบบนี้ พี่ก็ต้องรีดน้ำสิคะน้อง ที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้มันเพิ่งเกิดขึ้นกับฉันแบบสดๆ ร้อนๆ เลยทีเดียว เพราะว่ามันเพิ่งผ่านมาเมื่อคืนเอง รสชาติทุกๆ อย่างยังคงติดอยู่ในปากและลิ้นของฉันอยู่เลย เพราะฉะนั้นการหยิบมาเขียนเพื่อส่งต่อจึงเป็นเรื่องที่สมควรที่สุดแล้วในเวลานี้ ฉันทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เกี่ยวกับการจัดส่งสินค้า ซึ่งเราเป็นจุดบริการที่มีสมาชิกทั้งหมดอยู่ 6 คน เป็นผู้หญิง 2 ผู้ชาย 4 คน พวกเราสนิทกันมากจนสามารถพูดจาเรื่องทะลึ่งได้แบบเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหี ควยแตก หรือว่าอะไรก็ตาม เราจะไม่ถือสาหาความอะไรกัน จนกระทั่งมีรุ่นน้องคนหนึ่ง เขาชื่อว่าภพ เขาชอบมาคุยเรื่องพวกนี้กับฉัน แต่มักจะลึกมากไปกว่านั้น เพราะเขาชอบพูดว่าอยากจะจับฉันทำเมีย…

เรื่องเสียว นัดเย็ด ก็เจอแฟนเพื่อนโคตรเด็ด เงี่ยนเย็ดเก่งสุดๆ สมัยนี้การเจอเนื้อคู่มันไม่จำเป็นต้องไล่จีบ ตามจีบกันแล้ว เพราะฉะนั้นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในครั้งนี้ที่จะเล่า มันเกิดขึ้นบนความบังเอิญ บนโลกออนไลน์ บนโปรแกรมหาคู่ ที่ฉันเองก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นการที่ทำให้ฉันได้มานัดเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งเขาเป็นแฟนของเพื่อนฉัน แม้ว่าเราจะไม่ได้สนิทอะไรกันมากนักในโลกของความเป็นจริง แต่ว่ามันก็ทำให้การพูดคุยตอนที่ไม่ได้เปิดเผยใบหน้านั้นฉันมีความสุข เลยยอมที่จะไปหาเขา ทั้งๆ ที่เขาเองก็บอกตรงๆ ว่าขอเย็ดฉัน และทันทีที่เรามาเจอกัน มันทำให้ฉันตกใจมากๆ ที่คนที่อยู่ตรงหน้าของฉัน ที่โรงแรมม่านรูด คือแฟนของเพื่อน แต่เมื่อมาถึงตรงนี้แล้ว ฉันเองก็ปล่อยเขากลับไปไม่ได้แล้วเหมือนกัน เพราะว่าฉันเองก็ตั้งใจที่จะมาเพื่อโดนเย็ด ค่าโรงแรมก็จ่ายไปแล้ว จึงทำให้ฉันตัดสินใจคว้ามือของเขาเข้าไปในห้องทันที “เราจะทำกันจริงๆ ใช่ไหม…