เย็ดกับคนข้างบ้านก็เสียวหีเหมือนกัน ทั้งหล่อทั้งควยใหญ่ แตกในได้เลยค่ะพี่

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b899e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b881e0b987e0b980e0b8aae0b8b5 64fc06da1b0a6

เรื่องเสียว เย็ดกับคนข้างบ้านก็เสียวหีเหมือนกัน ทั้งหล่อทั้งควยใหญ่ แตกในได้เลยค่ะพี่

หลายๆ เรื่องมันก็มีเหตุผลของมันค่ะ

แต่สำหรับฉันแล้ว เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นเพราะว่าความเมาและเทศกาลล้วนๆ เลย เพราะว่าจู๋ๆ พี่บุญ เพื่อนบ้านสุดหล่อที่เป็นช่างไม้ฝีมือดีประจำหมู่บ้านก็จัดงานวันเกิดค่ะ ในช่วงหัวค่ำ ดื่มเหล้ากันเป็นปกติ ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่แปลกที่พอเมาแล้วคนเรามักจะมองข้ามห้องน้ำไปนั่นแหละค่ะ

กำแพงระหว่างบ้านของเราสองคนนั้นสู.แค่พอดีมิดหัวฉัน ซึ่งสำหรับผู้ชายแล้วก็จะสามารถมองข้ามมาได้ง่ายๆ ค่ะ จังหวะในตอนที่ฉันอาบน้ำแล้วก็ซักเสื้อผ้า พี่บุญเขาก็เดินมาที่ข้างกำแพงแล้วล้วงควยเยี่ยวเฉยเลยค่ะ ต่อหน้าต่อตาฉันเลยทีเดียว ซึ่งตรงนั้นสังกะสีที่เอามาปะทำรั้วแบบลวกๆ มันเป็นรู ฉันเลยเห็นแบบเต็มๆ ก่อนที่จะตัดสินใจแซวไปด้วยความเงี่ยนว่า

แหม เห็นตัวเล็กๆ แบบนี้ซ่อนรูปเหมือนกันนะคะ

พี่เขาตกใจแล้วเอามือกุมเป้าทันทีเลยค่ะ ก่อนจะเงยหน้ามามองฉันแล้วถามว่าเห็นเหรอ ฉันก็ตอบไปตามประสาว่าเห็นค่ะ พี่บุญยกมือปิดปาก ของว่าอย่าบอกใครนะ ถ้าไม่บอกใคร เดี๋ยวเขาจะเอาขนมมาฝาก แล้วความเงี่ยนของอีสาวข้างบ้านที่ใจมันใฝ่พี่เขาไปแล้วนี่จะทำยังไงล่ะคะ ก็ต้อง พูดออกไปว่า

ไหนๆ ก็เห็นแล้ว พี่ไม่อยากลองให้หนูชิมบ้างเหรอคะ ?

เขาตาโตแล้วถามซ้ำกลับมาว่า อยากชิมเหรอ ?

ฉันพยักหน้า แล้วในเวลานั้นสายตาของเราสองคนที่มองกันก็เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง ก่อนที่พี่บุญจะมีเพื่อนเรียก แล้วเขาก็หันมาทิ้งท้ายคำๆ หนึ่งกับฉันก่อนจะเดินกลับไปที่วงเหล้า

เขาพูดว่า พี่เย็ดดุนะ

เขาคงไม่ได้ยินหรอกมั้ง เพราะฉันเองก็ตอบว่าฉันก็เย็ดดุเหมือนกัน

จากวันนั้นก็ผ่านไปอีกหลายวัน ความสนิทของเราเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ คุยกันบ่อยมากขึ้นเพียงเพราะฉันเห็นควยของเขาครั้งเดียว แต่ก็ดีเหมือนกัน จะได้ไม่ต้องเริ่มอะไรให้ยุ่งยาก เพราะในที่สุด วันหนึ่งที่บ้านพี่เขาไม่มีใครอยู่ บ้านฉันก็เช่นกัน เขาไลน์มาบอกว่า อยากโดนพี่เย็ดหรือยัง ?

แล้วใครมันจะไปรอล่ะคะ

เราต่างมีใจให้กันมาพอประมาณอยู่แล้ว ถึงจุดหนึ่งก็ไฟแรง จุดติดง่ายๆ ไปเลยค่ะ ฉันเองเป็นฝ่ายถูกพี่เขารุกไล่ด้วยรสจูบที่หนักแน่นแหละร้อนแรง ในขณะที่มือก็เริ่มจับนม ลูบไล้ไปทั่วๆ เรือนร่างของฉัน แล้วสอดเข้าชายเสื้อ ก่อนที่จะถอดเสื้อมันออกไปซะ เพราะว่าไม่ได้จำเป็น เอนร่างกายลงมาโถมทับร่างของฉันแล้วเริ่มใช้ปากดูดนมทั้งสองข้างหลับไปมากับการเค้นบีบ พร้อมกับไล่ริมฝีปากลงไปเรื่อยๆ

อื๊ออออออ………พี่บุญ หนูเสียวจัง อาหหห์

เขาใช้ฟันกระชากสายกางเกงของฉันออกแล้วถอดมันอย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะเริ่มแหวกขาฉันออก แล้วทำตาโต เขาคงไม่รู้ว่าฉันหีชมพู ผู้ชายที่ไหนก็ชอบแบบนี้ทั้งนั้น พอเห็นว่าเป็นแบบนั้นเขาก็ไม่ปล่อยให้ฉันได้หายใจเลย ลงลิ้นเลียหีฉันอย่างมูมมามและหนักหน่วง จนฉันร้องครางออกมาสุดเสียง มือก็บีบขยำหน้าอกของฉันที่ดิ้นพล่านไปมา เนิ่นนานกว่าที่เขาจะพอใจ ทำให้หีของฉันฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมา เขาค่อยๆ เคลื่อนตัวขึ้นมาคร่อมร่างของฉันแล้วถอดกางเกงออก ควักลำควยที่ใหญ่ยาวหัวชมพูขึ้นมาจ่อปากฉัน

อมเลยสิ อมควยให้พี่เสียวๆ นะ เดี๋ยวพี่เย็ดหีให้แบบเต็มที่เลย

ฉันจะรอช้าได้ยังไงในเมื่อถูกพูดแบบนี้ รีบอมควยให้เขาทันที ดูดดุนหัวควยนั้นอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ กดหน้าลึกลงไปเรื่อยๆ กระทั่งเกือบสุดโคนควย พี่เขากดหัวฉันเอาไว้แล้วนั่งนิ่งๆ ก่อนที่จะถอยร่นกลับไป แล้วแยกขาฉันอีกรอบ ก่อนที่จะเอาควยยัดรูหีฟิตๆ ของฉันอย่างทันท่วงที

ทุกๆ อย่างหนักแน่น เสียวซ่าน เพราะความใหญ่ของเขา ที่ดันเข้ามาในรูหีฟิตๆ กว่าที่จะเข้ามาได้จนสุด ฉันก็ครางจนแทบจะหมดแรงไปแล้วในตอนนี้ แล้วหลังจากที่เขาปล่อยให้ฉันได้พักหายใจครู่หนึ่ง ก็ไม่มีจังหวะให้ฉันได้พักอีกเลย

เมื่อร่างกำยำตรงหน้านั้นเท้ามือลงที่ข้างลำตัว โน้มร่างกายเข้ามาหาฉัน แล้วเริ่มกระหน่ำกระแทกควยเย็ดหีฉันอย่างหนักหน่วง เสียงกระแทกดังขึ้นถี่รัวยิ่งกว่าจังหวะหายใจของฉันอีกในเวลานี้ ไม่มีเสียงร้องคราง อ้าปากฮุบอากาศหายใจย่างกระหายหิว ร่างกายชาปลาบไปทั้งแถบ ก่อนที่จะถูกยกขาเปลี่ยนไปมา

แม้ว่ามันจะหนักหน่วง แต่ความเสียวที่ได้มานั้นกลับคุ้มค่า พี่เขาพูดถูกจริงๆ

เขาเย็ดหีดุมากๆ มากเสียจนฉันเสียอาการเลยในตอนนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดดดดด……..หีฟิตแบบนี้ รู้พี่จับเย็ดตั้งนานแล้ว โอยยยยยยย………..

ซี้ดดดดดด…….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่คะ พี่ อื๊อออออ สะ เสียว ค่ะ เสียวหีจังเลย ควยใหญ่จัง อื๊ออออ ลึกกกก……….

ฉันจับแขนของเขาเอาไว้แน่น แล้วขมิบหีให้รูเสียวที่พี่เขากระหน่ำเย็ดนั้นคับแคบไปอีก จนพี่เขาครางตัวสั่นเกร็ง ระรัวควยเข้ามาหนักกว่าเดิมแล้วค้างเอาไว้

ทุกอย่างเงียบไปชั่วขณะหนึ่ง ก่อนที่เขาจะแตกในใส่รูหีของฉันเรียบร้อย

ซี้ดดดดดดด…..แตกแล้ว น้องสาว ซี้ดดดดด แตกในเลย เสียวไหมครับ

สะเสียวค่ะพี่ อื๊ออออ………ซี้ดดดดดดดด…………

เขาค้างลำควยไว้ในรูหีของฉันอยู่เนิ่นนาน กว่าที่จะทอดถอนออกไป ซึ่งในวินาทีนั้นร่างกายของฉันเหมือนขาดอะไรสักอย่าง โพรงสวาทเป็นรูกว้างเพราะควยใหญ่ของพี่เขา เขาโถมร่างลงมากอดทับฉันเอาไว้ แล้วไซ้คอเบาๆ ก่อนจะพูดว่า

บอกแล้วว่าพี่เย็ดดุ…แบบนี้ถ้าครั้งนี้ พี่เรียกมาอีก จะยอมมาให้พี่เย็ดไหม

ฉันกอดตอบ แล้วตอบคำถามอย่างที่ใจต้องการ

มาค่ะพี่ หนูชอบพี่ที่สุดเลย ชอบคนเย็ดดุๆ ค่ะ ครั้งหน้าขอดุแบบนี้อีกนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวไม่ทำการบ้านขนาดนี้ ออกไปเย็ดกับพี่ชู้ควยใหญ่ดีกว่า เรื่องเสียวควรเกิดขึ้นจากคนสองคนที่รักกัน ผิดถนัดค่ะ ฉันบอกเลยว่า ไอ้คนสองคนนี่แหละ วันหนึ่งมันก็ไม่รักกัน คนเราเลยออกไปหาสวรรค์ข้างนอกไง เมื่อความรักมันอิ่มตัว เรื่องเดิมๆ ก็กลายเป็นเรื่องน่าเบื่อ ต่อให้เงี่ยนขนาดไหน ฉันก็ไม่เคยได้รับการบ้านจากผัวเลย เดือนหนึ่งเราเย็ดกันนับครั้งได้…แต่มันเป็นการเย็ดแบบขอไปที เย็ดแค่ให้เขาหายเงี่ยนแล้วน้ำแตกแล้วก็จบกัน แต่ฉันไม่เสร็จ เพราะแบบนี้ ฉันเลยยอมกลายเป็นผู้หญิงใจร้าน หาคนคุย หาชู้ไปตามประสาคนขี้เงี่ยนของฉัน เพราะว่าฉันต้องการเซ็กส์มาเติมเต็มชีวิตของฉัน และต้องการมันมากๆ ด้วย จนกระทั่งได้เจอกับพี่สิน เขาเป็นพ่อค้าขายอาหารตามสั่งอยู่ที่หน้าหมู่บ้าน เขาดูชอบฉันไม่เบาเลย เพราะว่าเวลาที่ฉันนั้นไปกินข้าวร้านเขา ก็มักจะให้พิเศษฉันมาเรื่อยๆ แล้วบอกว่าเพราะว่าฉันน่ารัก…

เรื่องเสียว ยังไงวันนี้ต้องเผด็จศึกไห้ได้ แฟนเพื่อน เรื่องเกิดตอนผมอายุได้20ปีครับ ผมได้ไปเที่ยวเชียงใหม่กับเพื่อนและก่อนที่ผมจะกลับมากรุงเทพ 1 วันตอนนั้นผมได้เห็นเพื่อนกำลังเขเยนจดหมายถึงแฟนของเค้าอยู่ เลยแอบถามว่าใครเพื่อนเลย เอารูปมาให้ดู ในใจคิดตอนนั้น สวยใช้ได้เลยครับ ซึ่งเพื่อนก้รู้จักกันได้ไม่นาน เลยแซวไปเล่นๆว่า ขอจีบได้ปะ มีเบอร์โทรหรือป่าว เพื่อนตอนนั้นคงคิดว่าจีบไปก็คงไม่ได้เลยให้เบอร์มาด้วย แล้วแถมเงินให้ อีก1บาทบอกว่าเอาไปโทรเลย ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร พอกลับมาได้2วันนึกขึ้นได้เลยเอาเบอร์โทรมาดูแล้วลองโทรไป ได้ผลครับเธอคุยด้วยคุยดีมากครับ (ขอเรียกเธอว่ากุ้งนะครับ)และ หลังจากววันนั้นเราก็ติดต่อกันทางโทรศัพย์อยู่2-3ครั้งและได้นัดกันไปดูหนังและหาอาหารกินกันซึ่งเป็นนัดครั้งแรก แล้วผมก็ส่งกุ้งกลับบ้าน ก่อนที่กุ้งจะเข้าบ้าน ผมได้ดึงมือกุ้งมาจูปตอนนั้นกุ้งก็ไม่ว่าอะไรเลย วันรุ่งขึ้นผมเลยคิดว่า ยังไงวันนี้ต้องเผด็จศึกไห้ได้ เลยชวนออกมาหาอะไรกิน จากนั้น…

เรื่องเสียว ผมทนไม่ไหว..ชุดนอนขาสั้นของเธอมันลงไปกองอยู่กับพื้น เรื่องมันเกิดขึ้นตั้งแต่ 4 ปีที่แล้วครับผมจึงอยากเล่าประสบกามของผมให้เพื่อนๆได้ฟังบ้างครับ ตอนนั้นผมรู้จักกลับผู้หญิงคนหนึ่งเธออายุมากกว่าผม 1ปีครับ เราคุยกันตลอดจนได้เป็นแฟนกันครับ เธอชื่อนุ่นครับ ผมกับนุ่นอยู่คนละจังหวัดน่ะครับ นุ่นก้สูงประมาณไล่เลี้ยกับผมครับแต่เตี้ยกว่าผม รูปร่างเธอสวยมาก แบบว่าสัดส่วนเธอ 34 30 32 เลยครับ เพื่อนๆที่โรงเรียนผมเห็นเป็นอยากเย็ดเธอทุกคน เรื่องมีอยู่ว่าผมไปเรียนกวดวิชาที่ต่างจังหวัดเป็นโรงเรียนกวดวิชาเตรียมทหาร ประจวบกับตอนนั้นผมอ่านหนังสือมากเราเลยไม่ค่อยได้คุยกัน เธอก็เข้าใจผมดี หลังจากนั้นซักพักนุ่นก็ โทรมาเล่นด้วย เราคุยกันจนรู้ว่านุ่นก้มากวดวิชาที่จังหวัดเดียวกันกับผมครับ มันช่างเป็นอะไรที่เหมาะเหลือเกินครับ เราก้เลยนัดเจอกันไปเที่ยวด้วยกัน วันหนึ่งเราไปดูหนังด้วยกัน ผมให้เธอมารับเพราะพ่อเธอเช่ารถมอไซย์ไว้ให้ กว่าเราจะดูหนังเสร็จมันก้ดึกมากแล้วผมไม่อยากให้เธอขับรถตอนกลางคืนคนเดียวกลัวอันตราย ก็เลยบอกเธอว่างั้นให้ไปค้างที่ห้องผม…

เรื่องเสียว โดนคนแก่วัยเกษียณหลอกกระแทกเสียว สวัสดีค่ะ ชื่อนุ๊กค่ะ นุ๊กได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มาหลายท่านแล้วแต่ก็ไม่ค่อยเจอเรื่องของใครที่มีสไตล์เดียวกับนุ๊กเลย นุ๊กจึงอยากลองเล่าประสบการณ์ของนุ๊กให้เพื่อนๆได้ลองอ่านดูบ้าง…นุ๊กอายุ 19 ปี แล้วค่ะ นุ๊กขอเล่าเรื่องที่นุ๊กเก็บเป็นความลับมานานแล้ว นุ๊กเสียใจกับมันมาก แต่ก็ไม่รู้จะแก้ไขยังไงได้ นุ๊กคงได้แค่ระบายผ่านทางการเล่าเรื่องนี้ออกมา……ตอนนั้นนุ๊กอายุแค่ 13 ปีเองค่ะ เรียนอยู่ มัธยม 2 พ่อของลนุ๊กเสียชีวิต เพราะถูกรถชนค่ะ นุ๊กเลยต้องอยู่กับแม่เพียงสองคน แม่ต้องทำงานหนักขึ้น นุ๊กสงสารแม่มาก เพราะแม่ต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 ไปตลาด ซื้อของมาทำโจ๊กขายที่ปากซอย ถึง 9 โมง แล้วต้องไปทำงานต่อที่ห้างฯ…

เรื่องเสียว รักชั่วคราว เย็ดเสียวกับคนแปลกหน้า โชคดีเจอคนควยใหญ่ เสียวหีสุดๆ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน เรียกได้ว่าฉันเองก็ไม่ได้เข้าใจนักหรอก ว่าความรักมันเกิดขึ้นได้เร็วขนาดนั้นเลยเหรอ แต่พอคิดๆ ดูอีกทีแล้วฉันที่ศรัทธาในความรักแม่งก็เจอแต่ผู้ชายห่วยแตกบรม สุดท้ายเลยมองว่าถ้าเราจะมาเที่ยวผับแล้วเจอกับความรักชั่วคราวมันก็น่าสนใจเหมือนกัน หรือจะเรียกว่าความเงี่ยนก็ได้ ฉันไม่ติดหรอก จู่ๆ ผู้ชายที่เดินมาชนแก้วกับฉันก็ลากฉันไปเต้นด้วยที่ฟลอด้านหน้าสุด ก่อนที่เพลงมันๆ เขาจะดึงฉันเข้าไปจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ในขณะที่คนรอบข้างก็เลือกที่จะปรบมือให้เพราะคิดว่าเราคงจะเป็นคู่รักกันนั่นแหละมั้ง แต่ความจริงไม่ใช่ ฉันอยากจะตะโกนบอกไปว่าฉันเพิ่งเจอเขาเมื่อครึ่งชั่วโมงก่อนเอง แต่ถ้าบอกแบบนั้นก็จะหักมุมว่าฉันเป็นผู้หญิงที่ง่ายอีก สุดท้ายเลยเนียนๆ จูบกับเขาไปโดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองกำลังรู้สึกเคลิบเคลิ้มและเสียวไปกับการจูบของเขา และลิ้นพลิ้วๆ นั้น ก่อนที่จะดึงฉันเข้ามากอดในเพลงเต้นรำ “เงี่ยนเหรอ ?” ฉันถาม…

เรื่องเสียว ปืนใหญ่ของเทรนเนอร์ ถ้าใหญ่ตามชื่อ เย็ดกันครั้งนี้ พี่ยอมให้แตกใน ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นง่ายที่สดมักมาจากความแพ้ใกล้ชิด เช่นกันกับ ปืน ชายหนุ่มอายุ 25 ที่เขาแอบหลงรักลูกค้าเทรนของเขา ซึ่งเขาเองเป็นเทรนเนอร์ในยิมแห่งหนึ่ง นานๆ ทีจะมีลูกค้าเทรน และเธอเองก็เป็นคนที่สดใสและดูจริงจังกับการออกกำลังกายเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เธอชื่อว่าเจน อายุมากกว่าเขาราวๆ 2-3 ปี แต่ด้วยความที่ตัวเล็ก ผิวขาว น่ารักและดูแลตัวเองเป็นอย่างดี การที่เธออายุใกล้เลข 3 แล้ว แต่หน้าตายังเหมือนเด็กมัธยมปลายนี่ก็ไม่ใช่เรื่องที่แปลกประหลาดอะไรเท่าไหร่นัก แล้วเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นจากความโกลาหลในวันหนึ่ง เมื่อปืนไปยืนฉี่แล้วยืนห่างโถ ทำให้ไอ้รุ่นน้องที่กวนประสาทเดินเข้าไปเห็นควยของปืน แล้วทักเขาว่าควยใหญ่จัง…

เรื่องเสียว เจ๊โส เสียวหี รื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีมาแล้ว ตอนนั้นผมอายุ 16 ปี ผมได้มีโอกาสไปเรียนที่พัทยาซึ่ง ที่พัทยาเป็นบ้านของลูกพี่ลูกน้องกันกับผม พี่ของผมมีอาชีพเป็นผู้รับเหมาตกแต่งภายใน เช่น เฟอร์นิเจอร์ หรือตกแต่งห้อง คอนโด อะไรประมาณนั้นอ่ะนะ วันนี้นเป็นวันเสาร์ซึ่งผมไม่ได้ไปเรียน ผมจึงไปช่วยพี่ผมทำงาน เล่นๆ แก้เซ็ง กับพี่ผม และตอนนั้นพี่ผมกำลังรับเหมาบ้านในหมู่บ้าน ๆ หนึ่ง ในพัทยา ซึ่งครั้งแรกที่ผมไปช่วยพี่ผมทำงานนั้นผมก็ต้องติดใจ เพราะเจ้าของบ้านหลังนั้น เอ็กซ์ มากมายเลยคั๊บ…

เรื่องเสียว ยังกล้าทำ…ถ้าอย่างนั้นจะฟ้องพ่อกับแม่ สวัสดีครับก่อนอื่นเลยผมอยากจะบอกว่า เรื่องของผมเป็นเรื่องระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ ผมเอง ใครที่อ่านแล้วคิดว่าเป็นเรื่องแต่ง หรืออยากด่าว่าอย่างไรก็เชิญครับ เพราะผมเขียนมานี่ก็เพียงเป็นการอำลาครั้งสุดท้ายก่อนที่ผมจะแต่งงานกับแฟน ผมแล้วครับ เรื่องของผมกับพี่สาวนี่แฟนผมก็รู้ครับ และเพราะแฟนนี่แหละผมถึงได้เลิกเอาพี่สาวผมมาเกือบครึ่งปีแล้วครับ เรื่องของผมมันเกิดจากที่พี่สาวผมซึ่งช่วยทำงานที่บ้านในฝ่ายการเงินและ บัญชีครับ เพราะพี่สาวผมจบปวส บัญชีมาครับ กิจการที่บ้านก็เป็นพวกขายวัสดุก่อสร้างแหละครับ พี่สาวผมก็จัดได้ว่าน่ารักคนหนึ่ง ขาวหมวยแบบลูกคนจีนทั่วไป ตอนนั้นพี่สาวผมอายุ 20 ได้ ส่วนผมก็อายุเพิ่ง 17 เอง ตอนนั้นหน้าอกพี่สาวผมเล็กมาก ขนาดที่เรียกว่าพอ ๆ กับลูกปิงปองละครับ แต่เนินสวาทพี่สาวผมสิ…

เรื่องเสียว ละเลงลิ้น แอบชอบอาจารย์มหาลัย ตรงกันข้ามกับห้องของเรานั่นเอง พอผมเข้าห้องได้ ผมพบว่าห้องตรงข้ามเป็นห้องของอาจารย์สาวใหญ่สุดสวยของผม ที่ผมได้มาเช่าห้องแมนชั่นอยู่ในฝั่งตรงข้ามของบ้านแกเองครับ แน่นอนว่าผมแอบชอบอาจารย์คนนี้มานาน ผมเลยแกล้งว่า ห้องน้ำผมอาบน้ำไม่ได้ ผมไปขออาบน้ำห้องอาจารย์หน่อย อาจารย์แกแปลกใจที่ได้เจอผมที่นี่ ก็ปล่อยให้ผมอาบน้ำไป ส่วนผมก็รีบตรงไปที่ห้องอาบน้ำทันที ระหว่างนั้นผมคิดว่าถ้าผมได้เย็ดอาจารย์คนนี้ล่ะก็ มันน่าจะสุดยอดมากเพราะแกยังไม่มีผัวด้วย พอผมอาบน้ำเสร็จ แล้วพูดคุยกับอาจารย์ ผมบอกว่าผมชอบผู้หญิงแบบอาจารย์มาก อาจารย์อิงอร แกก็อายๆผมครับ แกบอกว่า บ้ารึเปล่ามาชอบคนแก่กว่า แต่ผมก็ยืนยันว่า ผมต้องการจีบอาจารย์ ทีแรก อาจารย์ไม่ยอม แต่แล้วผมคุยกันสักพักอาจารย์แกก็ยอมให้ผมมีอะไรด้วย ผมเลยได้ในสิ่งที่รอคอยมานานแสนนานก็เกิดขึ้นจนได้ครับ เมื่ออาจารย์ไปอาบน้ำซักพัก…