เย็ดกับคนข้างบ้านก็เสียวหีเหมือนกัน ทั้งหล่อทั้งควยใหญ่ แตกในได้เลยค่ะพี่

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b899e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b881e0b987e0b980e0b8aae0b8b5 64fc06da1b0a6

เรื่องเสียว เย็ดกับคนข้างบ้านก็เสียวหีเหมือนกัน ทั้งหล่อทั้งควยใหญ่ แตกในได้เลยค่ะพี่

หลายๆ เรื่องมันก็มีเหตุผลของมันค่ะ

แต่สำหรับฉันแล้ว เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นเพราะว่าความเมาและเทศกาลล้วนๆ เลย เพราะว่าจู๋ๆ พี่บุญ เพื่อนบ้านสุดหล่อที่เป็นช่างไม้ฝีมือดีประจำหมู่บ้านก็จัดงานวันเกิดค่ะ ในช่วงหัวค่ำ ดื่มเหล้ากันเป็นปกติ ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่แปลกที่พอเมาแล้วคนเรามักจะมองข้ามห้องน้ำไปนั่นแหละค่ะ

กำแพงระหว่างบ้านของเราสองคนนั้นสู.แค่พอดีมิดหัวฉัน ซึ่งสำหรับผู้ชายแล้วก็จะสามารถมองข้ามมาได้ง่ายๆ ค่ะ จังหวะในตอนที่ฉันอาบน้ำแล้วก็ซักเสื้อผ้า พี่บุญเขาก็เดินมาที่ข้างกำแพงแล้วล้วงควยเยี่ยวเฉยเลยค่ะ ต่อหน้าต่อตาฉันเลยทีเดียว ซึ่งตรงนั้นสังกะสีที่เอามาปะทำรั้วแบบลวกๆ มันเป็นรู ฉันเลยเห็นแบบเต็มๆ ก่อนที่จะตัดสินใจแซวไปด้วยความเงี่ยนว่า

แหม เห็นตัวเล็กๆ แบบนี้ซ่อนรูปเหมือนกันนะคะ

พี่เขาตกใจแล้วเอามือกุมเป้าทันทีเลยค่ะ ก่อนจะเงยหน้ามามองฉันแล้วถามว่าเห็นเหรอ ฉันก็ตอบไปตามประสาว่าเห็นค่ะ พี่บุญยกมือปิดปาก ของว่าอย่าบอกใครนะ ถ้าไม่บอกใคร เดี๋ยวเขาจะเอาขนมมาฝาก แล้วความเงี่ยนของอีสาวข้างบ้านที่ใจมันใฝ่พี่เขาไปแล้วนี่จะทำยังไงล่ะคะ ก็ต้อง พูดออกไปว่า

ไหนๆ ก็เห็นแล้ว พี่ไม่อยากลองให้หนูชิมบ้างเหรอคะ ?

เขาตาโตแล้วถามซ้ำกลับมาว่า อยากชิมเหรอ ?

ฉันพยักหน้า แล้วในเวลานั้นสายตาของเราสองคนที่มองกันก็เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง ก่อนที่พี่บุญจะมีเพื่อนเรียก แล้วเขาก็หันมาทิ้งท้ายคำๆ หนึ่งกับฉันก่อนจะเดินกลับไปที่วงเหล้า

เขาพูดว่า พี่เย็ดดุนะ

เขาคงไม่ได้ยินหรอกมั้ง เพราะฉันเองก็ตอบว่าฉันก็เย็ดดุเหมือนกัน

จากวันนั้นก็ผ่านไปอีกหลายวัน ความสนิทของเราเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ คุยกันบ่อยมากขึ้นเพียงเพราะฉันเห็นควยของเขาครั้งเดียว แต่ก็ดีเหมือนกัน จะได้ไม่ต้องเริ่มอะไรให้ยุ่งยาก เพราะในที่สุด วันหนึ่งที่บ้านพี่เขาไม่มีใครอยู่ บ้านฉันก็เช่นกัน เขาไลน์มาบอกว่า อยากโดนพี่เย็ดหรือยัง ?

แล้วใครมันจะไปรอล่ะคะ

เราต่างมีใจให้กันมาพอประมาณอยู่แล้ว ถึงจุดหนึ่งก็ไฟแรง จุดติดง่ายๆ ไปเลยค่ะ ฉันเองเป็นฝ่ายถูกพี่เขารุกไล่ด้วยรสจูบที่หนักแน่นแหละร้อนแรง ในขณะที่มือก็เริ่มจับนม ลูบไล้ไปทั่วๆ เรือนร่างของฉัน แล้วสอดเข้าชายเสื้อ ก่อนที่จะถอดเสื้อมันออกไปซะ เพราะว่าไม่ได้จำเป็น เอนร่างกายลงมาโถมทับร่างของฉันแล้วเริ่มใช้ปากดูดนมทั้งสองข้างหลับไปมากับการเค้นบีบ พร้อมกับไล่ริมฝีปากลงไปเรื่อยๆ

อื๊ออออออ………พี่บุญ หนูเสียวจัง อาหหห์

เขาใช้ฟันกระชากสายกางเกงของฉันออกแล้วถอดมันอย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะเริ่มแหวกขาฉันออก แล้วทำตาโต เขาคงไม่รู้ว่าฉันหีชมพู ผู้ชายที่ไหนก็ชอบแบบนี้ทั้งนั้น พอเห็นว่าเป็นแบบนั้นเขาก็ไม่ปล่อยให้ฉันได้หายใจเลย ลงลิ้นเลียหีฉันอย่างมูมมามและหนักหน่วง จนฉันร้องครางออกมาสุดเสียง มือก็บีบขยำหน้าอกของฉันที่ดิ้นพล่านไปมา เนิ่นนานกว่าที่เขาจะพอใจ ทำให้หีของฉันฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมา เขาค่อยๆ เคลื่อนตัวขึ้นมาคร่อมร่างของฉันแล้วถอดกางเกงออก ควักลำควยที่ใหญ่ยาวหัวชมพูขึ้นมาจ่อปากฉัน

อมเลยสิ อมควยให้พี่เสียวๆ นะ เดี๋ยวพี่เย็ดหีให้แบบเต็มที่เลย

ฉันจะรอช้าได้ยังไงในเมื่อถูกพูดแบบนี้ รีบอมควยให้เขาทันที ดูดดุนหัวควยนั้นอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ กดหน้าลึกลงไปเรื่อยๆ กระทั่งเกือบสุดโคนควย พี่เขากดหัวฉันเอาไว้แล้วนั่งนิ่งๆ ก่อนที่จะถอยร่นกลับไป แล้วแยกขาฉันอีกรอบ ก่อนที่จะเอาควยยัดรูหีฟิตๆ ของฉันอย่างทันท่วงที

ทุกๆ อย่างหนักแน่น เสียวซ่าน เพราะความใหญ่ของเขา ที่ดันเข้ามาในรูหีฟิตๆ กว่าที่จะเข้ามาได้จนสุด ฉันก็ครางจนแทบจะหมดแรงไปแล้วในตอนนี้ แล้วหลังจากที่เขาปล่อยให้ฉันได้พักหายใจครู่หนึ่ง ก็ไม่มีจังหวะให้ฉันได้พักอีกเลย

เมื่อร่างกำยำตรงหน้านั้นเท้ามือลงที่ข้างลำตัว โน้มร่างกายเข้ามาหาฉัน แล้วเริ่มกระหน่ำกระแทกควยเย็ดหีฉันอย่างหนักหน่วง เสียงกระแทกดังขึ้นถี่รัวยิ่งกว่าจังหวะหายใจของฉันอีกในเวลานี้ ไม่มีเสียงร้องคราง อ้าปากฮุบอากาศหายใจย่างกระหายหิว ร่างกายชาปลาบไปทั้งแถบ ก่อนที่จะถูกยกขาเปลี่ยนไปมา

แม้ว่ามันจะหนักหน่วง แต่ความเสียวที่ได้มานั้นกลับคุ้มค่า พี่เขาพูดถูกจริงๆ

เขาเย็ดหีดุมากๆ มากเสียจนฉันเสียอาการเลยในตอนนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดดดดด……..หีฟิตแบบนี้ รู้พี่จับเย็ดตั้งนานแล้ว โอยยยยยยย………..

ซี้ดดดดดด…….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่คะ พี่ อื๊อออออ สะ เสียว ค่ะ เสียวหีจังเลย ควยใหญ่จัง อื๊ออออ ลึกกกก……….

ฉันจับแขนของเขาเอาไว้แน่น แล้วขมิบหีให้รูเสียวที่พี่เขากระหน่ำเย็ดนั้นคับแคบไปอีก จนพี่เขาครางตัวสั่นเกร็ง ระรัวควยเข้ามาหนักกว่าเดิมแล้วค้างเอาไว้

ทุกอย่างเงียบไปชั่วขณะหนึ่ง ก่อนที่เขาจะแตกในใส่รูหีของฉันเรียบร้อย

ซี้ดดดดดดด…..แตกแล้ว น้องสาว ซี้ดดดดด แตกในเลย เสียวไหมครับ

สะเสียวค่ะพี่ อื๊ออออ………ซี้ดดดดดดดด…………

เขาค้างลำควยไว้ในรูหีของฉันอยู่เนิ่นนาน กว่าที่จะทอดถอนออกไป ซึ่งในวินาทีนั้นร่างกายของฉันเหมือนขาดอะไรสักอย่าง โพรงสวาทเป็นรูกว้างเพราะควยใหญ่ของพี่เขา เขาโถมร่างลงมากอดทับฉันเอาไว้ แล้วไซ้คอเบาๆ ก่อนจะพูดว่า

บอกแล้วว่าพี่เย็ดดุ…แบบนี้ถ้าครั้งนี้ พี่เรียกมาอีก จะยอมมาให้พี่เย็ดไหม

ฉันกอดตอบ แล้วตอบคำถามอย่างที่ใจต้องการ

มาค่ะพี่ หนูชอบพี่ที่สุดเลย ชอบคนเย็ดดุๆ ค่ะ ครั้งหน้าขอดุแบบนี้อีกนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว พลีกายให้พี่เขยเย็ด แอนไม่เคยคิดเลยว่าครั้งหนึ่งในชีวิต เธอจะพบเจอกับเรื่องราวที่ชวนให้รู้สึกผิดแต่สยิวเพียงนี้ เธอย้ายจากบ้านนอกเข้ามาหางานในเมืองกรุงทำ มาอาศัยอยู่กับพี่สาวแถวปริมณฑล ซึ่งทาวเฮ้าส์หลังนี้ เธออาศัยอยู่กับสามี แอนเลยไม่อยากจะรบกวนอะไรมาก แต่ด้วยความใส่ซื่อของเธอ พี่สาวเลยไม่กล้าจะให้ย้ายออกไปอยู่ที่อื่น เลยใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างไม่ได้คิดอะไร เรื่องราวมันจะไม่เกิดขึ้น ถ้าหากว่าวันนั้น แอนจะไม่เผลอเข้าไปเห็นพี่สาวและสามีของเธอกำลังเย็ดกันอย่างเมามัน ผ่านผ้าม่านที่เปิดเอาไว้เล็กน้อย หญิงสาวบริสุทธิ์ถึงกับใจแตก เมื่อครั้นได้เห็นควยของพี่เขย เธอไม่เคยรับรู้มาก่อนเลยว่าควยของผู้ชายจะใหญ่ได้ขนาดนี้ มันทั้งใหญ่ และยาว ท่อนคล้ำ มีเส้นเลือดปูดโปน หัวบานสวย ซึ่งพี่สาวของเธอนั้นกำลังโม๊คควยให้สามีอย่างเมามันส์ แอนไม่ใช่สาวซื่อใส แต่เธอไม่เคยรู้ว่าควยชายใหญ่จะใหญ่มากมายได้ขนาดนี้ ตั้งแต่วันที่ได้เห็นลีลาเร่าร้อนของพี่เขย จิตใจของเธอก็ไม่อาจจะซื่อตรงกับพี่สาวได้อีกเลย จนกระทั่งคืนหนึ่ง…

เรื่องเสียว ครูแนะแนวสุดที่รัก เสียวจัดหนัก ผม ชื่อเบ็น ตอนนี้อายุ 23 ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดมาก จนเกือบเหมือนจะเป็นโรคจิต ผมชอบ เลียหี เป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสาวๆ ของผม หรือ หมอนวด หรือใครที่ไหนที่ผมเคยเอา มักจะโดนผมเลียจนซี๊ดดด…….มาหมดแล้วทั้งสิ้น วันหนึ่ง ผมมีโอกาสได้ไปงานเลี้ยงรุ่น เพื่อนนักเรียนสมัยมัธยมต้นของผม และผมก็ได้พบ กับ คุณครูสุดที่รักของผม ชื่อครูจิ๋ม ครูจิ๋มเหมือนเป็นแม่คนที่สองของผม เธอคอยช่วยเหลือผมและเพื่อนๆเสมอเมื่อมีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือเรื่องส่วนตัวต่างๆ…

เรื่องเสียว หลงทางจึงเป็นเรื่อง จะผิดถูกก็ทำไปแล้ว คืนนั้นผมยอมรับว่าหน้ามืดจนสลบหลับ ผมไม่รู้ว่าแม่คิดยังไงจะยินยอมพอใจมีความสุขหรือทุกข์ก็ไม่รู้แต่ผมได้ถึงสองที เช้าขึ้นผมไม่เห็นแม่บนเตียงแล้วผมกลับห้องผม ทุกเช้าปกติเราต่างคนต่างไปแต่อย่างไรก็ได้เจอกันแต่เช้านั้นท่านหลบหน้าผมเราไม่เจอกัน ตกเย็นค่ำท่านกลับมาพร้อมพ่อ แม่ก็หลบหน้าผมๆเข้าใจว่าท่านอาจรู้สึกผิดที่ปล่อยตัวให้ผมคงอาย ผมเองก็รู้สึกกระดากอายที่ทำไปแต่จะผิดถูกก็ทำไปแล้ว สองวันเราหลบหน้ากันแต่แล้วก็ต้องเจอกันพูดคุยกันปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเราเพื่อไม่ให้พ่อสงสัยผิดสังเกตุจนเหมือนว่าเราจะลืมทุกอย่างที่ทำกันในคืนนั้น แน่นอนผมอยากมีครั้งที่สามสี่และต่อๆ ไปแต่ผมไม่กล้าคิด ดูท่าเหมือนแม่จะไม่เล่นด้วย เกือบสามสัปดาห์ผ่านไปทุกอย่างดูปกติ วันนั้นพ่อไปต่างจังหวัดจะไม่กลับ ผมกลับบ้านดึกเห็นรถแม่จอดอยู่เครื่องยังอุ่นแม่คงเพิ่งกลับ ผมเข้าบ้านอาบน้ำเสร็จขึ้นเตียงว่าจะนอนแต่นั่งเล่นก่อนอยู่ๆ แม่ก็เปิดประตูห้องเข้ามา ผมตกใจนิดเห็นแม่ยืนนิ่งท่าทางปะหม่าหน้าเลิ่กลั่กดูแปลกผมสงสัยเลยถาม “แม่มาหาผมมีอะไรเหรอ” ท่านเงอะงะเดินมานั่งก้มหน้าห่อตัวลีบข้างผมที่ริมเตียง ท่านนิ่งเงียบอยู่พักเหมือนไม่แน่ใจอะไรสักอย่างผมเลยถามอีก “แม่มีอะไรก็พูดมา”ท่านอึกอักสบตาผมพูดกุกกักว่า “มือคืน..คืนสามสัปดาห์ก่อน..เออ..โต..ทำ..กับแม่”ผมอึดใจถอดหายใจแล้วว่า “ครับแม่ผมขอโทษผมไม่น่าทำเลย”แม่พยักหน้าก้มบอก “เออ..วันนี้พ่อไม่อยู่แม่เลยอยากมาคุยถาม..เออ..”ผมไม่รู้ท่านจะพูดอะไรดูกุกกักไม่เต็มปากผมเลยบอก “ครับผมรับผิดทุกอย่าง”ท่านมองหน้าสบตาผมอีกอึดใจคิดแล้วพูดออกมา “ไม่เป็นไรแม่ไม่ว่าอะไรมันแล้วไปแล้ว”ผมรีบบอก “ผมจะไม่ปริปากพูดเรื่องนี้อีก”…

เรื่องเสียว ให้เมียตัวเองโดนควยของชายอื่นเย็ด เรื่องนี้ที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องจริงก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่า แฟนผมคนนี้ยังไม่เคยผ่านมือชายใดมาก่อนมีผมเป็นคนแรกโดยผมนั้นเป็นคนที่ค่อนข้าง เซ็กส์จัด และความชอบส่วนตัว แนวแบบให้คนอื่นมาแอบเอาแฟน หรือ แอบดูแฟนแต่ก็ยังไม่กล้าขอเธอไปตรงๆ แต่ก็เคยพูดทีเล่นทีจริงเวลาเอากัน ว่าอยากเห็นคนอื่นมาเอาเธอแฟนก็เขินๆบ้างก็บอกเอาสิ บ้างก็โดนด่าไปเลยว่าโรคจิต คนอะไรอยากให้คนอื่นเอาแฟนตัวเองเลยไม่กล้าที่จะทำจริง แต่แล้วเหตุการณ์ที่ผมแอบหวังก็เกิดขึ้นในคืนวันหนึ่งโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ ผมกับแฟนก็ไปเที่ยวกลางคืนทั่วไปเหมือนที่ผ่านๆมา แล้วบังเอิญไปเจอกับเพื่อนเก่าที่ห่างกันไปนานหลังเรียนจบ (ขอเรียกว่า ไอ้เอ) ซึ่ง ไอ้เอ ก็เข้ามาทักทายและพอดีโต๊ะเต็ม ไอ้เอ บอกงั้นขอมารวมโต๊ะด้วยโดยที่มีเพื่อนของ ไอ้เอ ที่ผมไม่รู้จักอีก 2-3 คน ซึ่งผมก็ยินดี เราก็ดื่มกันเยอะพอสมควร ราวๆ…

เรื่องเสียว เมาแล้วตื่นมาเจอของดี เพื่อนรักกำลังเย็ดหีเจ้าของบ้านโคตรเสียว เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นขึ้นที่บ้านของขนมผิง เธอเป็นเจ้าบ้าน ที่จัดงานวันเกิดของเธอ ผมเป็นเพื่อนสนิทของเธอ เพราะว่าทำงานที่โรงงานเดียวกับเธอมาสามปีแล้ว แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าจะคิดอะไรกับเธอเกินเลยไปมากกว่าสถานะเพื่อนเลยจริงๆ เพราะผมเองก็รู้สึกว่ามันยืนยาวกว่า แต่เพื่อนสนิทของผมมันคงไม่ได้คิดแบบนั้นหรอก ผมจำได้ดีเลยว่าคืนนั้นผมกินเหล้าหนักมาก เพราะว่าพรุ่งนี้เป็นวันหยุด มันเลยทำให้ผมกินแบบหัวราน้ำ ก่อนที่จะขอนอนที่บ้านของผิง ซึ่งเธอเองก็จัดเตรียมที่นอนเอาไว้ที่ห้องรับแขก ก่อนที่ผมจะหลับไปด้วยความเมา ไม่รู้ว่าอะไรผสมอะไรบ้าง กี่ยี่ห้อผมกินหมด เพราะรู้แค่ว่าเหล้ามันก็เมาเหมือนกันทั้งนั้นแหละ สุดท้ายผมก็หลับไปเลย หลับสนิทแบบไม่รู้อะไร จนกระทั่งกลางดึก ผมตื่นขึ้นมาด้วยเสียงอะไรบางอย่างที่มันทำให้ผมนั้นจำเป็นต้องนอนตั้งสติแล้วฟังทั้งๆ ที่ยังคงเมาขี้ตาอยู่เลย จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ…

เรื่องเสียว น้องก้อยกับพี่ผัวสุดแซ่บ นี่คือประสบการณ์ตรงของก้อยเองค่ะ ถือว่าเป็นเรื่องที่ก้อยแอบเก็บไว้นานมากและแม้จะผ่านมานานแล้วแต่ก้อยจะตราตรึงและจำได้เสมอ เรื่องมีอยู่ว่าก้อยแต่งงานกับสามีมาปีกว่า สามีก้อยเป็นคนหล่อค่ะ ดูภายนอกดีทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องบนเตียงเพราะเขาเป็นคนนิ่ง ๆ ค่อนข้างเรียบร้อย ผิดกับก้อยที่เป็นผู้หญิงที่ต้องการเรื่องอย่างว่าตลอด แต่จะให้พูดตรง ๆ ก้อยก็ไม่กล้า หลัง ๆ เลยกลายเป็นว่า สามีปล่อยให้ก้อยแห้งเหี่ยว นาน ๆ จะมีอะไรกันซักที แถมมีแบบขอไปทีไม่ถูกใจก้อยมากนัก แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์ที่ก้อยจำไม่ลืมค่ะ เมื่อพี่ชายของสามีก้อย มีปัญหากับภรรยาของเขา และมาขออาศัยที่คอนโดของก้อยกับสามี พี่ชายสามีก้อยชื่อ พี่ป้อง ซึ่งต้องบอกว่าหน้าตาพี่ป้องนั้นหล่อไม่แพ้สามีก้อยเลย แต่ที่เด็ดกว่าคือหุ่นที่เป็นนักกีฬาแถมแต่งตัวเก่งจนสาวๆหลง…

เรื่องเสียว เซ็กส์สุดเสียวในออฟฟิศ ดิฉันชื่อ”มาย” ค่ะอายุ 24 ปี ปัจจุบันมีแฟนแล้วค่ะ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะคะว่าเล่าเรื่องไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ แฟนมายชื่อ ”นพ”ค่ะ ปกติเราสองคนก็ค่อนข้างจะมีเซ็กส์กันบ่อยอยู่แล้ว ชอบหาที่แปลกๆ ลองอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น ริมทะเล ริมระเบียงโรงแรม ในรถยนต์หรือตามรีสอร์ท สวย ๆ ต่าง ๆ มันตื่นเต้นดีนี่คะ เรื่องที่จะเล่าวันนี้มันเกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี้เองค่ะ วันนั้นมายลืมของไว้ที่ทำงาน นพแวะมาหาที่บ้าน มายเลยชวนนพไปเอาของที่ห้องทำงานมายค่ะ..พอดีว่ามายมีกุญแจตึกอยู่เลยเข้าไปได้สะดวกหน่อยค่ะ .. เพราะห่วงงานว่าจะเอางานมาทำไม่ทัน เพราะงานมันต้องส่งวันจันทร์ แล้ววันนี้ก็วันศุกร์แล้วด้วย…..

เรื่องเสียว โดนเย็ดในรถ สวัสดีค่ะ เริ่มต้นมาเราขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ ปิ่น เป็นสาวชาวลูกครึ่งญี่ปุ่นไทย เราอาศัยอยู่กับแม่ในตัวเมือง ตอนนี้เราก็มีอายุได้ 25 ปีแล้ว เพิ่งเป็นนักศึกษาจบใหม่ แต่เนื่องจากยุคโควิดที่ทำให้หางานยากมาก ๆ ตอนนี้เลยยังเป็นคนว่างงานอยู่ค่ะ แต่เราชอบที่จะสังสรรค์กับเพื่อน วันนี้เลยถือโอกาสนัดบรรดาเพื่อน ๆ ทั้งหลายมารวมตัวกันเพื่อที่จะไปแพ ที่เมืองกาญ เราไปด้วยกันรถคันเดียวแต่ต้องอัดไปถึง 6 คน ซึ่งต้องมีคนใดคนหนึ่งนั้นนั่งซ้อนตักเพื่อที่เราจะสามารถไปได้ต่อ เนื่องด้วยจากมีเพื่อนเราคนนึงมันชื่อกิฟ มันเป็นคนค่อนข้างอวบจึงทำให้เนื้อที่ในรถที่ค่อนข้างกว้างนั้นแทบไม่มีพื้นที่ให้เราแทรกเลย ต้องบอกก่อนว่าเราไปกับเพื่อนนั้น มีผู้หญิงแค่ 2 คนเท่านั้นก็คือไอกิฟ…

เรื่องเสียว ผัวเก่าเพื่อน แล้วไง? แค่เย็ดมันส์ ควยใหญ่ก็พอแล้ว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเอง เป็นประสบการณ์ตรงที่อยากจะเอามาเล่าสู่กันฟัง เพราะว่ามันทำให้ฉันต้องเสียเพื่อนไปคนหนึ่ง เพียงเพราะว่าเธอทำตัวแย่ จนกระทั่งแฟนของเธอนั้นบอกเลิกแล้วทิ้งเธอไป เรื่องราวทั้งหมดทำให้เธอนั้นต้องร้องไห้ แล้วสิ่งที่เกิดขึ้นก็คือเขามาจีบฉัน ในขณะที่ฉันเองก็มองว่าเขาไม่ได้ผิดอะไร เลยให้โอกาสในการคบเขา แต่เพื่อนของฉันกลับบอกว่าฉันไม่ใช่เพื่อน และไม่เห็นแก่ความเป็นเพื่อน แต่แล้วยังไงล่ะ ในเมื่อเขาไม่ใช่คนไม่ดี แต่เธอเองต่างหาก ที่ไม่ได้ดีมากพอให้ความรักมันเดินหน้าต่อ ท้ายที่สุด เธอแยกทางมิตรภาพกับฉันไป ซึ่งฉันเองก็ยินดี เพราะไม่ว่ายังไงซะ เธอเองก็ไม่มีหน้าที่มาบงการชีวิตฉันอยู่แล้ว สิ่งที่ฉันทำได้ดีที่สุดก็คือการใช้ชีวิตที่มีอยู่ให้ดีกว่าที่เธอเคยมี และแน่นอนว่ามันดีกว่ามากๆ จนฉันไม่รู้ว่าจะอธิบายความรู้สึกของเราสองคนได้อย่างไร ความสุขที่มีมันทำให้ฉันนั้นรู้สึกอิ่มเอมไปทั้งหมด ทั้งความรัก…