เย็ดกันในรถ แคบหน่อย แต่ว่าโคตรเสียวควย จนน้ำแตกคารู

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b983e0b899e0b8a3e0b896 e0b981e0b884e0b89ae0b8abe0b899e0b988e0b8ade0b8a2 e0b981e0b895e0b988 64fc2605b814a

เรื่องเสียว เย็ดกันในรถ แคบหน่อย แต่ว่าโคตรเสียวควย จนน้ำแตกคารู

การที่เราได้เจอกับสาวที่ถูกใจนั้นทำให้เรารู้เลยว่าปลายทางมันคือการเย็ดแน่นอน

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเองสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนเลยก็ว่าได้ครับ หลังจากที่ไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง ก็ได้เจอผู้หญิงสวยคนหนึ่งเข้ามาทำความรู้จัก แล้วโลกที่เต็มไปด้วยแสง สี เสียงแบบนี้ ปลายทางของการทักทายมักจะลงท้ายด้วยการเย็ดอยู่แล้วแน่นอน ผมเลยใช้เวลาอยู่กับเธอที่ร้านนั้นไม่นาน ก่อนที่จะชวนเธอออกไปด้วยกัน

เธอกระซิบถามผมว่าถ้าไม่ทำอะไร จะไม่ไปด้วยนะ ก่อนที่จะทำให้ผมนั้นบอกว่าไม่ต้องห่วง

เย็ด แน่ นอน…

คำพูดของผมทำให้เธอยิ้ม แล้วเดินตามออกมา ผมพาเธอขับรถไปหาโรงแรมที่ใกล้ที่สุดแล้วสะดวกที่สุดด้วย แต่ปรากฏว่าค่ำคืนแบบนี้ คนเงี่ยนมักจะมารวมตัวกันโดยไม่ได้นัดหมาย สุดท้ายโรงแรมก็เต็ม แล้วผมที่ทั้งชีวิตและลมหายใจในตอนนี้เต็มไปด้วยความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่เต็มหัว ทำให้รู้สึกว่ามันไม่ทันแล้ว จะมามัวเสียเวลาวนหาโรงแรม

ผมเลยหันไปบอกเธอว่า นานๆ ทีลองเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้างไหมล่ะ เจอกันแบบนี้ควรสร้างความทรงจำดีๆ ให้กันหน่อย พูดจบผมก็เลี้ยวรถเข้าที่ซอยเปลี่ยวซึ่งเป็นทางลัดระหว่างถนนสองเส้นทันที ด้วยความที่ถนนมันค่อนข้างขรุขระ เลยทำให้ไม่ค่อยมีใครสัญจรผ่านไปมา ผมขับเข้าไปถึงกลางซอย ก่อนที่จะมีซอยเล็กๆ แยกเข้าไป ในเวลานั้นผมลูบขาของเธอไปตลอดทาง จนกระทั่งถึงจุดที่จอดรถ ผมเอนเบาะลงไปด้านหลังทันที พร้อมทั้งปลดเข็มขัดออก ก่อนที่จะรีบถอดกางเกงลงอย่างรวดเร็ว

เธอเองที่ตอนนี้ก็คงเงี่ยนไม่ต่างจากผมรีบก้มหน้าลงมาจับควยของผมชักไปเรื่อยๆ จนมันเริ่มจะขยายตัวขึ้นมา ก็ก้มหน้าลงมาอมควยให้ผมทันที วินาทีที่ลิ้นอุ่นๆ ของเธอสัมผัสกับลำควย ความเสียวควยแล่นพล่านตั้งแต่ปลายเท้าขึ้นมาที่หัว จนทำให้ในเวลานี้ผมนอนนิ่งๆ พิงเบาะ แล้วรับรู้ความเสียวอย่างหนักหน่วงที่เธอมอบให้

เธอเป็นงานจนผมตกใจ ทั้งดูด ทั้งอม ทั้งชัก ทั้งเลีย ผมเสียวควยจนครางออกมาตลอดเวลาเลยทีเดียว

แล้วไม่นานนัก ผมก็บอกว่า ไม่ไหวแล้ว เดี๋ยวค่อยมาอมควยต่อ ออกไปนอกรรถกันบ้างดีกว่า

เธอตามออกมาทันที ก่อนที่ความเงี่ยนจะทำให้ผมนั้นเดินออกมาพร้อมๆ กับลำควยใหญ่ยาวที่ตั้งชูชัน ก่อนที่จะจับเธอหันหน้าเข้าหากระโปรงรถ แล้วผลักเธอลงไป ก่อนที่สะโพกของเธอจะยกขึ้นมาให้ท่าผมอย่างเต็มที่

ผมเลิกกระโปรงของเธอลง แล้วกระชากกางเกงในสายเดียวอันเล็กจ้อยนั้นออก ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วงในเวลานี้ทำให้ผมอยากจะเย็ดหีของเธออย่างเดียว ไม่ได้อยากจะเลียหี หรือว่ามองดูว่าเธอนั้นหีสวย หีชมพูหรือเปล่า ความมืดในเวลาไม่ได้ต้องการรายละเอียดขนาดนั้น

ต้องการแค่ได้เย็ดเธอก็พอแล้ว

ผมตั้งท่าเตรียมพร้อม จับลำควยถูไถไปกับร่องหีใหญ่อวบอิ่มของเธอครู่เสียว เสียงครางกระเส่าของเธอก็ดังขึ้นมาเบาๆ ก่อนที่จะทำให้ผมนั้นไม่ไหวที่จะฝืนความเงี่ยนของตัวเองอีกต่อไปแล้ว จับควยสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอทันที แล้วดันควยเข้าไปจนสุดความยาว

เธอแอ่นหน้าขึ้นมาแล้วครางเสียงลั่นลั่น ในขณะที่ผมเองก็พยายามที่จะเก็บอาการให้ถึงที่สุด เพราะว่ารูหีของเธอนั้นทั้งฟิตแน่นและตอดควยของผมเหลือเกิน ขนาดมีน้ำเงี่ยนช่วยแล้วก็ยังไม่วายที่จะเสียวควยจนแทบจะขาอ่อนเลยทีเดียว

ผมค่อยๆ ขยับลำควยเข้าออกช้าๆ เพื่อเป็นการนำร่องก่อน แต่เสียงครางของเธอมันเหมือนเร่งเร้าทุกๆ จังหวะให้เดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว จากกลัวเธอจะเจ็บเพราะว่าควยใหญ่ๆ ของผม แต่ตอนนี้ผมดันกลัวว่าเธอจะไม่เสียวซะแล้ว นั่นจึงทำให้ผมไม่รอช้าที่จะคว้าเอวของเธอดึงเข้าหาตัว แล้วกระหน่ำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัวทันที

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ราวกับโกรธแค้นที่ไม่มีโรงแรมมากพอที่จะรองรับความต้องการของเรา

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาไม่เป็นจังหวะ น้ำเสียงเล็กแหลมทำให้ผมแอบกังวลว่าจะทำให้เธอเจ็บหรือเปล่า แต่เปล่าเลย เธอหันมา แล้วยิ้มแก้มปริ บอกว่าเสียวหีจนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว อยากให้ผมชวยเย็ดหีของเธอแรงๆ หน่อย เพราะว่าอยากโดนเย็ดมานานแล้ว

ชั่วชีวิตนี้ผมไม่เคยเจอผู้หญิงที่กล้าพูดแบบไม่อายปากว่าเงี่ยนและอยากโดนเย็ด เพราะฉะนั้นในตอนนี้ผมจึงหลับหูหลับตา รัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนทำให้ร่างกายของเธอนั้นแนบชิดที่กระโปรงรถของผม ส่วนผมก็ดันควยกระแทกเข้าไปซ้ำๆ จนรถทั้งคันนั้นโยกไหวราวกับเป็นใจให้เราสองคนใช้มันเป็นสถานที่ในปลดปล่อยความเงี่ยนตอนนี้

เสียวหี – เสียวหีเหลือเกิน พี่ขา หนูเงี่ยนไม่ไหวแล้ว

พี่ก็เงี่ยน เสียวไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้วเหมือนกัน พี่แตกในเลยนะ ซี้ดดดด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง จนผมนั้นเริ่มที่จะทนไม่ไหวแล้ว แม้ว่าอยากที่จะเย็ดหีของเธอให้นานที่สุด แต่ว่าความเสียวซ่านที่เกิดจากการเสียดสีของร่างกายที่แสนแนบชิดนั้นก็ทำให้ผมไม่สามารถสกัดกลั้นความเสียวซ่านเอาไว้ได้จนถึงที่สุด

ผมดันควยเข้าไปเต็มที่จนร่างกายของอัดกระแทกกับหน้ารถ ก่อนที่จะส่งเสียงครางออกมาแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มๆ ก่อนที่จะดันควยเข้าไปบดเบียดเรือนร่างของเธอซ้ำๆ จนความเงี่ยนนั้นเริ่มเบาบางลง ๆความเสียวซ่านเริ่มหายไปทีละน้อย เหลือเพียงร่างกายที่เบาโหวง และควยที่ค่อยๆ อ่อนตัวลง

ผมดึงควยออกมาจากรูหีของเธอช้าๆ แล้วให้เธอหันมานั่งพิงฝากระโปรงรถของผมเอาไว้ด้วยท่าทางที่เหนื่อยอ่อน และสองขาหมดแรงไม่เหลือ จากที่ผมคิดว่าจะเย็ดกันแล้วจบๆ ไปกลายเป็นว่าผมตัดใจในรูหีที่ฟิตแน่นและตอดควยของเธอไปแบบเต็มๆ นั่นจึงทำให้ผมตัดสินใจที่จะทำความรู้จักกับเธอ

ถึงแม้ว่ามันจะเกิดขึ้นหลังจากที่เราเย็ดกันไปแล้วก็เถอะ

Recommendations

เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ถ้าเธอไม่ยั่วผม ผมก็คงไม่ทำเหมือนกันนั่นแหละ เพราะไม่ว่าอย่างไร เธอเองก็เข้ามาในบ้านนี้ด้วยฐานะเมียอีกคนของพ่อผม เป็นแม่เลี้ยงของผม แต่ด้วยความสวย และความสาว รูปร่างหน้าตาที่ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว ทุกๆ ครั้งที่เรากินข้าวด้วยกัน เธอจะมองผมด้วยสายตาที่เย้ายวน และทุกๆ ครั้งที่เราร่วมโต๊ะ เธอเองก็จะใช้เท้าสะกิดเขี่ยขาของผมอยู่ตลอดเวลา ราวกับจะบอกว่า เธอต้องการผม ผมเองก็พยายามที่จะหักห้ามความรู้สึกของตัวเองเอาไว้ มันคิดมาก ว่าผมไม่ควรชอบเธอ จนวันหนึ่ง ผมต้องไปกินเหล้ากับเพื่อน เพื่อไม่ให้รู้สึกฟุ้งซ่านอะไรใดๆ ทั้งสิ้น แต่มันกลับทำให้เรื่องราวมันเลยเถิดไปมากกว่าที่ผมเองจะสามารถคิดหักห้ามและควบคุมได้ เพราะว่าทันทีที่เพื่อนของผมหามผมกลับมาส่งที่บ้านเพราะว่าผมติดลม ดื่มหนักจนขับรถไม่ไหว เธอเป็นคนที่เดินมาเปิดประตูให้ผม แล้วค่อยๆ ประคองผมเข้าไปในบ้าน…

เรื่องเสียว ควยใหญ่แล้วยังมีมุก แบบนี้หีฉีกแน่นอน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดด้วยความบังเอิญและความจงใจ แค่เพียงชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาที่มีรอยสักเต็มตัวเข้ามาทักทายเธออย่างเป็นมิตร ชนแก้วกับเธอเบาๆ แล้วดื่มกับเธออยู่เพียงไม่นาน เธอเองก็พร้อมที่จะมากับเขาแล้ว ไม่กี่นาทีหลังจากที่เธอตกปากรับคำ เขาก็พาเธอมาที่ห้องนอนของเขาแล้ว ร่างกายของเธอถูกเขาโอบกอดทันที ที่เธอนั้นเดินเข้ามาหา เขากอดรัดฟัดเหวี่ยงกับเธอก่อนที่จะค่อยๆ พาเธอลงไปนอนบนเตียง เสียงครางและเสียงลมหายใจเบาๆ ดังขึ้นในจังหวะที่ความเงี่ยนกำลังเดินทางไปอย่างเร็วรี่ ร่างกายของเธอก็ค่อยๆ ถูกปลดเปลื้องเสื้อผ้าออกทีละชิ้นอย่างง่ายดาย นมใหญ่ของเธอตั้งชูชันดูเต่งตึง ตอนที่เธอนั้นค่อยๆ บิดเร่าร่างกายไปมา ก่อนที่ริมฝีปากของเขานั้นจะค่อยๆ เคลื่อนลงมาซุกไซ้ที่ลำคอระหงของเธอ กระตุ้นความเสียวซ่านพร้อมกับไต่ลงไปที่เต้านมของเธอ ครอบริมฝีปากลงไปแล้วดูดนมของเธอ ใช้ปลายลิ้นละเลียดเวียนวนไปยังความเสียวซ่านตรงนั้นอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ค่อยๆ ไต่ระดับลงไปช้าๆ กางเกงของเธอถูกถอดออก…

เรื่องเสียว ความลับสุดสยิว ของภารโรงควยใหญ่ กับครูใหม่ร่านควย เรื่องเสียวซึ่งเกิดขึ้น เพราะความต้องการทางเพศล้วนๆ ไม่มีอื่นใดเป็นตัวแปรหลักของความสัมพันธ์ในครั้งนี้ ร่างของ “ครูเพียง” ครูสาวบรรจุใหม่อายุ 26 ปี ทอดกายลงบนเตียงฟูกที่ไม่แข็งไม่อ่อน ห้องพักเองก็ไม่ได้หรูหรา หากเลือกได้ เธอคงไม่ต้องการใช้ชีวิตอยู่ในห้องแคบๆ ที่มีกลิ่นอับชื้นบางเบาแบบนี้หรอก เสียเพียงแต่ว่า ผู้ชายที่อยู่ตรงหน้าของเธอนั้นช่างเย้ายวนจนเธอยอมแลกทุกๆ อย่าง เพื่อความบันเทิงเริงใจเพียงอย่างเดียวของเธอเท่านั้น นั่นคือ…ความเงี่ยน “พายุ” ชายหนุ่มวัยไล่เลี่ยกับครูยาวยืนอยู่ที่ปลายเตียง ใบหน้าหล่อเหลาส่งยิ้มเย้ายวนขึ้นมาเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อของเขาออกอย่างแช่มช้า ทันทีที่เพียงได้เห็นกล้ามท้องเป็นลอนของเขาอย่างชัดเจนนั้น ร่างกายของเธอเองก็สั่นระริกด้วยความต้องการอย่างถึงที่สุด ในหัวจินตนาการไปถึงไหนต่อไหนแล้ว…

เรื่องเสียว เพราะบอกเลิกจึงถูกทิ้งลงกลางทาง หีขาวๆ สะท้อนแสงจันทร์ในยามค่ำคืนถูกเย็ดสดจากคนชั้นต่ำ บางครั้งการมีคนรักกับเขาสักคนก็ไม่ใช่สิ่งยืนยันว่าจะทำให้ชีวิตดีข้น เพราะคนรักที่เกิดมาเพื่อสร้างบาดแผลในชีวิตให้แก่กันก็มีไม่น้อย โดยเฉพาะกับเรื่องราวสุดเจ็บปวดนี้ที่เกิดจากความโกรธและอารมณ์ชั่ววูบของผู้ชายหนึ่งคนที่ตัดสินใจทิ้งคนรักลงกลางทางเพื่อหวังประชดให้รู้สำนึก แต่เขาผู้นั้นกลับไม่คาดคิดเลยว่าทางกลางความเปลี่ยวของสองข้างทางนั้นมีอะไรซ่อนอยู่ อันเป็นที่มาของเรื่องราวของหญิงที่ต้องกลายเป็นเหยื่อการถูกข่มขืน เรื่องราวนี้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ชื่อว่า กุญแจ หญิงสาววัน 25 ปี ที่เพิ่งจบมหาลัยไม่นานมาพร้อมกับแฟนหนุ่มคนหนึ่งที่เธอหมายมั่นจะแต่งงานและฝากชีวิตเอาไว้ด้วย ทว่า ด้วยความรักแบบหนุ่มสาวมันจึงมักจะเกิดเรื่องที่ให้ขุ่นเคืองและกระทบกระทั่งกันอยู่เสนอ แม้ว่าเธอจะไม่ใช่ผู้หญิงที่จะยอมทุกครั้งที่โกรธแต่เธอก็กล้ามากพอที่จะขอโทษเพื่อรักษาสัมผัสรักครั้งนี้เอาไว้ ด้วยความที่กุญแจเป็นหญิงสาวหน้าตาดี เนื้อหนังผิวพรรณขาวนวลดั่งงาช้าง และสีผมที่ย้อมเป็นสีน้ำตาลมักทำให้เข้าใจผิดคิดว่าเธอเป็นสาวต่างชาติ การแต่งตัวด้วยชุดสวยๆในทุกวันนั้นทำให้เธอเป็นเป้าสายตาและเป็นที่หมายตาของเหล่าผู้ชายอยู่เสนอ บ่อยครั้งที่เธอเองก็แอบเผลอเล่นหูเล่นตาด้วย แต่ด้วยความที่เธอเป้นคนเข้ากับคนได้ง่ายและมักจะให้ความสำคัญกับผู้คนเป็นพิเศษเธอจึงมักถูกมองว่าเป็นผู้หญิงที่ง่าย ร่าน และเย็ดได้ไม่ยาก แต่ทั้งหมดนั้นกลับตรงกันข้ามเพราะเธอค่อยข้างจะสงวนเนื้อตัวเพราะรู้ดีว่าร่างกายนี้มีเจ้าของแล้ว แม้จะชอบใส่เสื้อเปิดอกโชว์ร่องนมขาวๆแต่ก็ไม่ได้หมายความเธอเป็นสาวนักล่า และด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้แฟนหนุ่มของเธอมักออกอาการหึงเป็นธรรมดา แม้ว่าแฟนหนุ่มเองก็จะเป็นคนที่หน้าตาดีไม่น้อยแต่เมื่อเทียบกับคนอื่นๆที่เข้ามาจีบเธอแล้วก็เล่นเอาแฟนของเธอดีกรีตกขอบเลยเสียด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว อยากเหรอ..ให้น้าช่วยไหม (น้าชาย) ค่ะ..ชื่อมิวนะ อายุ36 ยังไม่แต่งงาน เพราะเป็นคนรักสนุก ขี้เงี่ยนมากๆ เคยผ่านผู้ชายมาหลายสิบคน แต่ทางบ้านไม่รุ้หรอกว่ามิว เป็นคนที่ขี้เงี่ยน โดนเย็ดตั้งแต่เรียนม.ต้น เพราะตอนเรียนม.ต้นก็ไปอาศัยอยู่ย่า พอไปต่อ ปวช.ปวส ก็ไปเช่าหอพักยุในตัวเมืองตลอด จะกลับบ้านเฉพาะเสาร์ อาทิตย์ หลังเลิกเรียนก็จะมีโอกาสเที่ยวบ่อย เจอผู้ชายคนไหนชอบก็พามาเช่าหออยู่ด้วยกัน เย็ดกันจนเบื่อก็เปลี่ยนผัวเป็นว่าเล่น ปีนึงเฉลี่ยน4-5คน เพราะคิดว่าตัวเองสวย จะคบคัยก้อได้ ทำให้ติดเซ็ก ถ้าวันไหนไม่โดนเย็ด ก้อต้องเกี่ยวเบ็ดทุกคืน จึงเป็นที่มาของประสบการณ์เสียวกับน้าชายตัวเอง..น้าชายอายุ 34 จะสนิทกับครอบครัวมิวมาก…

เรื่องเสียว คืนนี้มอบเยื่อพรหมจรรย์ให้กับผู้ชายที่ฉันรักก็คือพ่อ รอยยิ้มอย่างมีความสุข , ฉันนั่งคิด , วันนี้คือวัน…. , ในที่สุด , 12 ปี แห่งการเล่าเรียนมาถึงจุดสำคัญ , ฉันกำลังจะรับปริญญา ฉันมีคะแนนสูงสุดวิชาคณิตศาสตร์ ฉันพร้อมสำหรับการฉลองครั้งที่ยิ่งใหญ่ , โดยเฉพาะวันเกิดปีที่ 18 ของฉันเมื่อ 3 อาทิตย์ที่ผ่านมา , ฉันไม่สามารถจัดงานฉลองได้เพราะตรงกับการสอบพอดี ฉันขยับหมวกรับปริญญาเพื่อความสวยงาม , จ้องมองภาพตัวเองในกระจกใหญ่ในห้องนอน ผมยาวบาดเลยไหล่ลงมาเล็กน้อย แสงจากหลอดไฟส่องมาสะท้อนผมเป็นเงามันรับกับชุดครุยสีน้ำเงิน ริมฝีปากทาด้วยลิปสติกสีชมพู…

เรื่องเสียว โดนชนท้าย แต่ได้เย็ดคู่กรณี เพราะหน้าตาดี ควยใหญ่ เลยใส่ไม่ยั้ง ฉันกำลังจะโมโหอย่างสุดขีดแล้ว ที่รถเก๋งสุดรักสุดหวงของฉันโดนชนท้าย ทั้งๆ ที่ กำลังจะจ่ายค่างวดสุดท้ายในอีกไม่กี่วันนี้ ฉันขับของฉันมาอย่างดี รักษาเท่าชีวิต และไม่ได้คิดที่จะทำให้น้องมีรอยเลยด้วยซ้ำ มันคนนั้นเป็นใครกันนะ อยากจะลงไปด่าพ่อ แต่ทันทีที่เห็นอีกฝ่ายเปิดประตูมา ฉันกลับไม่สามารถพูดคำหยาบใดๆ ออกมาได้เลย เพราะเขาคือข้อยกเว้นทั้งหมดของฉัน เขาคือคนที่ฉันวาดเอาไว้ในฝัน ทั้งรูปร่าง หน้าตา กริยาและท่าทาง เขาขอโทษขอโพยฉันเป็นการใหญ่และบอกว่ามีประกันชั้นหนึ่ง พร้อมที่จะดูแลรถคันนี้ของฉันจนกว่าจะซ่อมเสร็จ ได้ยินแบบนั้นฉันก็ค่อยสบายใจและยิ้มออกมาทันที ไม่ใช่เรื่องการดูแลรถหรอก แต่เพราะว่าเขาหล่อนั่นแหละ และด้วยการซ่อมรถที่มันมีหลายขั้นตอนเหลือเกิน…

เรื่องเสียว ขาประจำความเสียว เด็กหัวเกรียนมาขอเย็ด ผมเงี่ยนครับพี่ ขอแตกในรูหีพี่หน่อย สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน ฉันเป็นแม่ค้าส้มตำที่เปิดร้านอยู่ในแถบชานเมือง อายุก็ก้าวเข้าสู่เลข 3 กลางๆ แล้ว แต่ด้วยการดูแลตัวเองอย่างดีด้วย ทำให้รู้สึกว่าตัวเองยังไม่ได้หย่อนคล้อยไปตามวัยสักเท่าไหร่ มีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาขายขนมจีบ แต่ฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น จนครั้งหนึ่ง มีทหารเกณฑ์หัวเกรียนคนหนึ่งมากินอาหารที่ร้านก่อนปิด เราดื่มเหล้าด้วยกันจนเผลอเย็ดกันไปรอบหนึ่ง ก่อนที่เขาจะกลับเข้ากรม เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในคืนนั้นฉันเลยคิดว่าไม่ควรจะไปจริงจังอะไรมาก เพราะว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกัน แค่ทางผ่าน ชั่วครั้งชั่วคราว เขาหายไปเป็นเดือน ก่อนที่จะได้ลาพัก แล้วเขาก็กลับมาหาฉัน มานั่งกินอาหารร้านฉันอีกครั้ง ก่อนที่ตอนฉันใกล้จะปิดร้าน…

เรื่องเสียว เที่ยวชะอำ เสียวกับฝรั่ง 5 ต่อ 1 เมื่อเดือน มกราคมที่ผ่านมา 2563 ฉันได้ไปเที่ยวชะอำ เพื่อไปพักผ่อน ดิฉันพอไปถึงที่พักก็นอนพัก พอตื่นขึ้นมาก็ปรากฏว่าเป็นเวลาประมาณเกือบ 3 ทุ่ม แล้ว ฉันก็เลยออกมาเดินเที่ยวข้างนอก ฉันก็เดินไปเรื่อย ๆ ก็เดินไปแถวชายทะเล เดินไปเดินมาก็นั่งพักตรงบริเวณโขดหิน พอดีฉันรู้สึกเหมือนได้ยินเสียงผู้หญิงคนหนึ่งร้อง เหมือนกับว่าให้ช่วยเหลือ ฉันก็เลยพยายามหาต้นเสียงนั้น แล้วฉันก็เห็นกลุ่มผู้ชายชาวต่างชาติกำลังรุมผู้หญิงคนนั้น ฉันก็เลยพูดว่ากำลังทำอะไรกันอยู่ เสียงก็ดังเหมือนกันนะ พวกฝรั่งมันก็ตกใจ รีบวิ่งหนีไปอย่างเร็ว ก็เห็นพวกมันประมาณ…