เย็ดกันในรถ แคบหน่อย แต่ว่าโคตรเสียวควย จนน้ำแตกคารู

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b983e0b899e0b8a3e0b896 e0b981e0b884e0b89ae0b8abe0b899e0b988e0b8ade0b8a2 e0b981e0b895e0b988 64fc2605b814a

เรื่องเสียว เย็ดกันในรถ แคบหน่อย แต่ว่าโคตรเสียวควย จนน้ำแตกคารู

การที่เราได้เจอกับสาวที่ถูกใจนั้นทำให้เรารู้เลยว่าปลายทางมันคือการเย็ดแน่นอน

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเองสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนเลยก็ว่าได้ครับ หลังจากที่ไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง ก็ได้เจอผู้หญิงสวยคนหนึ่งเข้ามาทำความรู้จัก แล้วโลกที่เต็มไปด้วยแสง สี เสียงแบบนี้ ปลายทางของการทักทายมักจะลงท้ายด้วยการเย็ดอยู่แล้วแน่นอน ผมเลยใช้เวลาอยู่กับเธอที่ร้านนั้นไม่นาน ก่อนที่จะชวนเธอออกไปด้วยกัน

เธอกระซิบถามผมว่าถ้าไม่ทำอะไร จะไม่ไปด้วยนะ ก่อนที่จะทำให้ผมนั้นบอกว่าไม่ต้องห่วง

เย็ด แน่ นอน…

คำพูดของผมทำให้เธอยิ้ม แล้วเดินตามออกมา ผมพาเธอขับรถไปหาโรงแรมที่ใกล้ที่สุดแล้วสะดวกที่สุดด้วย แต่ปรากฏว่าค่ำคืนแบบนี้ คนเงี่ยนมักจะมารวมตัวกันโดยไม่ได้นัดหมาย สุดท้ายโรงแรมก็เต็ม แล้วผมที่ทั้งชีวิตและลมหายใจในตอนนี้เต็มไปด้วยความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่เต็มหัว ทำให้รู้สึกว่ามันไม่ทันแล้ว จะมามัวเสียเวลาวนหาโรงแรม

ผมเลยหันไปบอกเธอว่า นานๆ ทีลองเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้างไหมล่ะ เจอกันแบบนี้ควรสร้างความทรงจำดีๆ ให้กันหน่อย พูดจบผมก็เลี้ยวรถเข้าที่ซอยเปลี่ยวซึ่งเป็นทางลัดระหว่างถนนสองเส้นทันที ด้วยความที่ถนนมันค่อนข้างขรุขระ เลยทำให้ไม่ค่อยมีใครสัญจรผ่านไปมา ผมขับเข้าไปถึงกลางซอย ก่อนที่จะมีซอยเล็กๆ แยกเข้าไป ในเวลานั้นผมลูบขาของเธอไปตลอดทาง จนกระทั่งถึงจุดที่จอดรถ ผมเอนเบาะลงไปด้านหลังทันที พร้อมทั้งปลดเข็มขัดออก ก่อนที่จะรีบถอดกางเกงลงอย่างรวดเร็ว

เธอเองที่ตอนนี้ก็คงเงี่ยนไม่ต่างจากผมรีบก้มหน้าลงมาจับควยของผมชักไปเรื่อยๆ จนมันเริ่มจะขยายตัวขึ้นมา ก็ก้มหน้าลงมาอมควยให้ผมทันที วินาทีที่ลิ้นอุ่นๆ ของเธอสัมผัสกับลำควย ความเสียวควยแล่นพล่านตั้งแต่ปลายเท้าขึ้นมาที่หัว จนทำให้ในเวลานี้ผมนอนนิ่งๆ พิงเบาะ แล้วรับรู้ความเสียวอย่างหนักหน่วงที่เธอมอบให้

เธอเป็นงานจนผมตกใจ ทั้งดูด ทั้งอม ทั้งชัก ทั้งเลีย ผมเสียวควยจนครางออกมาตลอดเวลาเลยทีเดียว

แล้วไม่นานนัก ผมก็บอกว่า ไม่ไหวแล้ว เดี๋ยวค่อยมาอมควยต่อ ออกไปนอกรรถกันบ้างดีกว่า

เธอตามออกมาทันที ก่อนที่ความเงี่ยนจะทำให้ผมนั้นเดินออกมาพร้อมๆ กับลำควยใหญ่ยาวที่ตั้งชูชัน ก่อนที่จะจับเธอหันหน้าเข้าหากระโปรงรถ แล้วผลักเธอลงไป ก่อนที่สะโพกของเธอจะยกขึ้นมาให้ท่าผมอย่างเต็มที่

ผมเลิกกระโปรงของเธอลง แล้วกระชากกางเกงในสายเดียวอันเล็กจ้อยนั้นออก ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วงในเวลานี้ทำให้ผมอยากจะเย็ดหีของเธออย่างเดียว ไม่ได้อยากจะเลียหี หรือว่ามองดูว่าเธอนั้นหีสวย หีชมพูหรือเปล่า ความมืดในเวลาไม่ได้ต้องการรายละเอียดขนาดนั้น

ต้องการแค่ได้เย็ดเธอก็พอแล้ว

ผมตั้งท่าเตรียมพร้อม จับลำควยถูไถไปกับร่องหีใหญ่อวบอิ่มของเธอครู่เสียว เสียงครางกระเส่าของเธอก็ดังขึ้นมาเบาๆ ก่อนที่จะทำให้ผมนั้นไม่ไหวที่จะฝืนความเงี่ยนของตัวเองอีกต่อไปแล้ว จับควยสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอทันที แล้วดันควยเข้าไปจนสุดความยาว

เธอแอ่นหน้าขึ้นมาแล้วครางเสียงลั่นลั่น ในขณะที่ผมเองก็พยายามที่จะเก็บอาการให้ถึงที่สุด เพราะว่ารูหีของเธอนั้นทั้งฟิตแน่นและตอดควยของผมเหลือเกิน ขนาดมีน้ำเงี่ยนช่วยแล้วก็ยังไม่วายที่จะเสียวควยจนแทบจะขาอ่อนเลยทีเดียว

ผมค่อยๆ ขยับลำควยเข้าออกช้าๆ เพื่อเป็นการนำร่องก่อน แต่เสียงครางของเธอมันเหมือนเร่งเร้าทุกๆ จังหวะให้เดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว จากกลัวเธอจะเจ็บเพราะว่าควยใหญ่ๆ ของผม แต่ตอนนี้ผมดันกลัวว่าเธอจะไม่เสียวซะแล้ว นั่นจึงทำให้ผมไม่รอช้าที่จะคว้าเอวของเธอดึงเข้าหาตัว แล้วกระหน่ำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัวทันที

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ราวกับโกรธแค้นที่ไม่มีโรงแรมมากพอที่จะรองรับความต้องการของเรา

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาไม่เป็นจังหวะ น้ำเสียงเล็กแหลมทำให้ผมแอบกังวลว่าจะทำให้เธอเจ็บหรือเปล่า แต่เปล่าเลย เธอหันมา แล้วยิ้มแก้มปริ บอกว่าเสียวหีจนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว อยากให้ผมชวยเย็ดหีของเธอแรงๆ หน่อย เพราะว่าอยากโดนเย็ดมานานแล้ว

ชั่วชีวิตนี้ผมไม่เคยเจอผู้หญิงที่กล้าพูดแบบไม่อายปากว่าเงี่ยนและอยากโดนเย็ด เพราะฉะนั้นในตอนนี้ผมจึงหลับหูหลับตา รัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนทำให้ร่างกายของเธอนั้นแนบชิดที่กระโปรงรถของผม ส่วนผมก็ดันควยกระแทกเข้าไปซ้ำๆ จนรถทั้งคันนั้นโยกไหวราวกับเป็นใจให้เราสองคนใช้มันเป็นสถานที่ในปลดปล่อยความเงี่ยนตอนนี้

เสียวหี – เสียวหีเหลือเกิน พี่ขา หนูเงี่ยนไม่ไหวแล้ว

พี่ก็เงี่ยน เสียวไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้วเหมือนกัน พี่แตกในเลยนะ ซี้ดดดด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง จนผมนั้นเริ่มที่จะทนไม่ไหวแล้ว แม้ว่าอยากที่จะเย็ดหีของเธอให้นานที่สุด แต่ว่าความเสียวซ่านที่เกิดจากการเสียดสีของร่างกายที่แสนแนบชิดนั้นก็ทำให้ผมไม่สามารถสกัดกลั้นความเสียวซ่านเอาไว้ได้จนถึงที่สุด

ผมดันควยเข้าไปเต็มที่จนร่างกายของอัดกระแทกกับหน้ารถ ก่อนที่จะส่งเสียงครางออกมาแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มๆ ก่อนที่จะดันควยเข้าไปบดเบียดเรือนร่างของเธอซ้ำๆ จนความเงี่ยนนั้นเริ่มเบาบางลง ๆความเสียวซ่านเริ่มหายไปทีละน้อย เหลือเพียงร่างกายที่เบาโหวง และควยที่ค่อยๆ อ่อนตัวลง

ผมดึงควยออกมาจากรูหีของเธอช้าๆ แล้วให้เธอหันมานั่งพิงฝากระโปรงรถของผมเอาไว้ด้วยท่าทางที่เหนื่อยอ่อน และสองขาหมดแรงไม่เหลือ จากที่ผมคิดว่าจะเย็ดกันแล้วจบๆ ไปกลายเป็นว่าผมตัดใจในรูหีที่ฟิตแน่นและตอดควยของเธอไปแบบเต็มๆ นั่นจึงทำให้ผมตัดสินใจที่จะทำความรู้จักกับเธอ

ถึงแม้ว่ามันจะเกิดขึ้นหลังจากที่เราเย็ดกันไปแล้วก็เถอะ

Recommendations

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับพี่ยามคาป้อมหน้าหมู่บ้าน ควยใหญ่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน แค่เพียงมือเรียวของเธอสัมผัส กำไว้ ก่อนที่จะรูดชักเบาๆ เพียงเท่านั้น น้ำเมือกใสๆ ค่อยๆ ไหลออกมาจากรูเสียวที่ปลายควย สิ่งที่ปรากฏทำให้หญิงสาวที่นั่งมองความสวยงามตรงนั้นอยู่ ค่อยๆ แหงนหน้าขึ้นมามองเจ้าของลำควยนั้นพร้อมกับฉีกยิ้มออกมา “ยังไม่ได้ทำอะไร ก็เงี่ยนแล้วเหรอคะ ?” “ปกติไม่มีใครมาทำแบบนี้ให้ ทำเอง…วันนี้เป็นมือของคนอื่น ก็เลยเงี่ยนเป็นธรรมดาจ้ะ” ชายหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงสั่นระริก ก่อนที่จะค่อยๆ เป็นเขาที่เชยคางของเธอขึ้นมา ยื่นใบหน้าลงไปจูบอย่างอ่อนโยน แล้วผละออกจากกัน ก่อนที่ความปรารถนาของเขาจะเพิ่มสูงขึ้น “อมเลยครับ…พี่ไม่ไหวแล้ว” เขายิ้ม แล้วกดหัวของเธอลงไป นั่นทำให้ในเวลานี้ หญิงสาวขวยเขินจนใบหน้าแดงเรื่อ…

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวรุ่นพี่ ยิ่งแก่ ยิ่งมากประสบการณ์เสียว หลายสัปดาห์ก่อน ผมรวบรวมความกล้าของตัวเอง เขียนเล่าเรื่องเสียวที่เป็นความลับของผม กับแม่ยายของเพื่อนสนิทมาให้ทุกคนได้อ่านเรื่องเสียวของผมกัน และแม้ว่าจนถึงตอนนี้ ที่ความสัมพันธ์ของผมกับพี่ปลายฟ้านั้นจะเดินหน้า ทว่าผมก็ยังไม่กล้าบอกเรื่องนี้กับใคร สุดท้ายแล้ว พอคิดได้ว่ามันเป็นความสุขของเราสองคน ก็เลยไม่ได้ต้องการที่จะให้มันเป็นเรื่องราวใหญ่โต เธอเองก็อายเพราะอายุมากแล้ว แต่สำหรับผมแล้ว ผมมองว่าเรื่องเสียว สาวใหญ่ที่ผ่านชีวิตมามากมายอย่างพี่ปลายฟ้านั้นได้เปิดโลกให้ผมมากพอตัวเหมือนกันครับ และครั้งนี้ผมก็จะเล่าถึงรสนิยมส่วนตัวของเธอที่ทำให้ผมนั้นติดใจแม่สาวกระดังงาลนไฟคนนี้อย่างโ.หัวไม่ขึ้น เรียกว่าโดนคนแก่หว่านแหใส่เต็ม ๆ เลยก็ว่าได้ครับ พี่ปลายฟ้าเธอโดนผัวของเธอทิ้ง และย้ายมาทำงานที่เดียวกับผม เพื่อนของผมก็จีบลูกสาวของเธอ จนแต่งงานกันไปเมื่อครึ่งปีก่อน ส่วนผมเองก็เริ่มสานสัมพันธ์แบบค่อยเป็นค่อยไปมาเรื่อย ๆ จนสุดท้าย แม้ว่าความสัมพันธ์เรายังไม่สามารถบอกใครได้…

เรื่องเสียว มีชู้ เพราะผัวไปนอก ดีค่ะ นาเองค่ะ จำได้มั๊ยคะ นาที่เคยโพสเรื่อง หนุ่ม (ผัวเก่า) เบิ้ม (มอไซค์รับจ้างสวาท) และโดนยาม (ไอ้ชัย) ข่มขืน มีเพื่อน ๆ ส่งเมล์มาชมเรื่องของนาเป็นจำนวนมาก นาขอบคุณมากค่ะ ที่เรื่องของนาเป็นที่ชื่นชอบนารับประกันนะคะ ว่าเป็นเรื่องจริง และนาเล่าจากประสบการณ์ที่นาสังเกต จากเวลาที่นานอนกับผู้ชาย โดยเฉพาะสามี เค้าชอบแบบไหน นาก็จะทำให้จนเค้าติดใจและชอบให้ทำบ่อย ๆ เวลาที่มีโอกาสนอนกับผู้ชาย ส่วนใหญ่จึงติดใจนา (ปัจจุบันหนุ่มและเบิ้มยังวนเวียนโทรมาหานา แต่นาใจแข็ง…

เรื่องเสียว โดนบุรุษพยาบาล รุมเสียว เรามีแฟนมาหลายคน ไม่เคยโดนเอา รอดมาได้ แฟนคนสุดท้าย วางแผนมอบยาเราแล้วเอาเรา รู้ตัวตอนเขาเอาเสร็จแล้ว เจ็บหอยเจ็บหน้าอกคงโดนเขาดูดและบีบไปฉี่ตอนล้างมีน้ำขาวๆ ออกมา คงเป็นน้ำของเขา หอยเราบวมเลย วันต่อมาก็ยังเจ็บ เลยไปตรวจที่คลีนิคเล็กๆ แห่งหนึ่ง เขียนหน้าร้านว่าตรวจกามโรค ตรวจภายใน เราไม่เคยตรวจแบบนี้เลยเป็นครั้งแรกต้องขึ้นเตียงขาหยั่ง นอนแยกขาอ่าซ่าโดนบุรุษพยาบาลแหกหอยแหกเอาไม้หัวสำลีเข้าไปเขี่ยๆ ข้างใน แล้วล้างภายในให้เรานอนหลับตาหน้าแดงแล้วแดงอีกมันยังลูบๆ แตดเราเล่น เรารู้ว่าเยิ้มเลยพบหมอฟังผล หมอบอกไม่เป็นอะไร อักเสพนิดหน่อย ให้เอายามากิน พอเราออกมาไอ้บุรุษพยาบาล วิ่งตามออกมา บอกเราว่า…

เรื่องเสียว เสียวเรียงคิว สาวใหญ่ขายประกัน เมื่อไม่กี่วันก่อน พี่เดี่ยวคนหนึ่งที่คุยผ่านไลน์กันมานาน แต่ไม่เคยเจอหน้าสักที พี่แกคือ พี่เดี่ยวใหญ่ หนึ่งในเดี่ยวเทพของพวกเรานี้แหละครับ พอคืนนั้นทราบว่าแกจะจัดสาวสวยน่ารักขาประจำคนหนึ่งแบบชายสามหญิงหนึ่ง แต่ยังขาดชายเดี่ยวไปหนึ่ง ผมก็ไม่รอช้า คุยไลน์กับพี่เขาปั๊บ ก็อาบน้ำแต่งตัวไปหาพี่เขาทันที เพราะอีกหนึ่งชั่วโมงกว่าๆจะถึงเวลานัด (โชคดีบ้านผมอยู่ไม่ไกลโรงแรมที่นัด) ไปถึงก็พบสาวคนหนึ่ง น่ารัก ผิวสีน้ำผึ้ง หุ่นดี สะโพกผายกำลังน่าเย็ดดี ผมมารู้จักภายหลังเธอชื่อ “นุ้ย”อายุ 40 ปีเศษแล้ว ตอนเห็นเธอแรก ๆ ผมนึกว่าอายุเธอน่าจะแค่ 24 หรือ…

เรื่องเสียว นอนดูเพื่อนแอบลักหลับเมียตัวเอง หลังจากที่ได้มีโอกาสอ่าน เรื่องเสียวที่เพื่อน ๆ ต่างได้มาแชร์ประสบการณ์ของตัวเองแล้วก็อดคิดในใจไม่ได้จริง ๆ ว่าสักวันผมจะได้เอาเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้คนอื่นฟังบ้าง ขอแนะนำตัวก่อนนะครับผมชื่อ “นพ” ตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ตอนนี้ก็แยกมาอยู่กับแฟนชื่อ “โอ๋” เธอทำงานเป็นพนักงานบริษัทเหมือนกันกับผมครับ แต่ด้วยความที่เราอยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ทำให้เราต่างทำงานหนักกันมาก เพื่อหวังจะเก็บเงินก้อนมาเปิดร้านค้าของตัวเอง ส่วนเรื่องปั๊มลูก เอาจริง ๆ เราก็พยายามมีอะไรกันบ่อย ๆ นะครับแต่ก็ยังไม่ติดสักที ผมกับโอ๋ก็เลยคิดว่าอาจจะอยู่ด้วยกันสองคนไปก่อน แต่เรื่องบนเตียงเราสองคนมีรสนิยมเรื่องเสียวเหมือนกันครับ คือชอบเรื่องอะไรเสียวแปลก ๆ เช่นการลักหลับเมียเพื่อน หรือการสวิงกิ้ง การได้เห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นเย็ดนี่มันช่างได้อารมณ์มากสำหรับผม…

เรื่องเสียว มาเที่ยวเพื่อโดนเย็ดแบบตั้งใจ จากผู้ชายควยใหญ่เกือบเท่าแขน 3 คืน 3 ควย ฉันมาเที่ยวกรุงเทพ พักร้อนของคนอื่น อาจจะเป็นการไปเที่ยวต่างจังหวัด แต่ฉันเป็นคนต่างจังหวัด การมาเที่ยวกรุงเทพเอาจริงๆ มันก็เหมือนฝันของฉันเหมือนกันนะคะ แต่ตลอด 3 คืน 4 วันที่ฉันมาเที่ยวที่นี่ ฉันเข้าใจคำว่าศิวิไลซ์แล้วจริงๆ เพราะเรื่องเสียวที่นี่เป็นเรื่องปกติ ไม่มีใครเลยที่จะมองว่ามันแปลก หรือว่าเป็นเรื่องยาก ความรู้สึกหลังจากที่ผ่านพ้นไปสามวัน…ฉันเสียวหีไม่หยุดเลยค่ะ วันแรก เป็นการไปเที่ยวเยาวราช เชื่อไหมคะ ว่าที่นี่ผู้ชายเยอะมากๆ เลย เดินเบียดเสียกดกันไปมา จนกระทั่งไปเจอผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามาถามทางฉัน…

เรื่องเสียว สวรรค์ของผมและแม่ เรื่องประสบการณ์เสียวของผม เกิดขึ้นตอนผมอายุแค่ 14 ปี ส่วนแม่ตอนนั้นอายุ 38 ปี ผมเป็นเด็กชายที่โตมากับไร่กับสวน บ้านผมอยู่ในหมู่บ้านที่เกือบจะถึงชายแดนเรียกว่านั่งรถไปอีกไม่กี่สิบนาทีก็มองเห็นฝั่งประเทศเพื่อนบ้านได้ หมู่บ้านผมส่วนใหญ่จะทำนากันแต่บ้านผมมีนาอยู่แค่ 5 ไร่เลยปล่อยให้คนอื่นเช่าทำนาไป แต่สิ่งที่บ้านผมทำเป็นงานหลักคือทำสวนมังคุด ซึ่งเป็นสิ่งที่พ่อผมทิ้งไว้ให้ พ่อผมแกเสียไปตั้งแค่ผมเด็กๆ ผมจำอะไรเกี่ยวกับพ่อผมไม่ได้เลย สิ่งที่ผมเห็นมาตั้งแต่เด็กคือผมต้องอยู่กับแม่เพียงสองต่อสอง และแม่ก็เป็นคนสอนผมในเรื่องการดูและสวนให้ แม้งานในสวนจะหนักและเหนื่อยแต่มันก็ไม่ยากอะไรเพราะผมอยู่กับมันมาตั้งแต่ ผมเกิด ผมกับแม่ช่วยกันทำสวนมังคุดนี้ให้ออกดอกออกผลสมบูรณ์และส่งขายจนมีเงินเก็บออมมากในระดับหนึ่งเรียกว่าพอถึงช่วงที่เก็บขายได้ก็พอมีเงินซื้อทองมาใส่กัน บ้านไม้ที่ยกพื้นสูงเก่าๆ ที่ติดกับสวนเป็นเป็นบ้านผมเองมันเก่า และเริ่มโทรมผมเคยบอกแม่ให้สร้างเป็นบ้านปูนเหมือนเพื่อนบ้านคนอื่นๆ แต่แม่ก็ยังไม่อยากสร้างเพราะบ้านมันก็ยังแข็งแรงอยู่ สู้เอาเงินไปซื้ออย่างอื่นมาทุ่นแรงในการทำสวนดีกว่า ทุกอย่างของผมกับแม่ก็เป็นเหมือนแม่ลูกปกติทั่วๆ ไป…

เรื่องเสียว ลองควยใหญ่ฝังมุก มีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ฟังค่ะ เราชื่อกวาง อายุ 30 ต้นๆ แต่งงานแล้วไม่มีลูกค่ะ กวาง เป็นแม่บ้าน สามีทำงานต่างประเทศ นานๆ จะกลับที กลับเมืองไทยทีปีหนึ่งไม่เกิน 3 ครั้ง กวาง จึงไม่ค่อยได้เสียวด้วยกัน เหมือนผัวเมียทั่วไป นานๆ เจอกันที ส่วนเรื่องเซ็กส์ก็ไม่มีอะไรกันนานแล้วค่ะ สามีนานๆ กลับมาที กลับมาก็ไม่มีอารมณ์หรือว่าแอบไปกับอีหนูก็ไม่รู้ เพราะจากการดูสัดส่วนตัวเองในกระจก ทั้งหน้าตารูปร่าง ก็โอเคนะคะ ออกแนวเซ็กซี่ด้วยซ้ำ…