เย็ดกันในป่ามัน เป็นชู้กับผัวเพื่อน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b983e0b899e0b89be0b988e0b8b2e0b8a1e0b8b1e0b899 e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989 64fbf7a74a8d2

เรื่องเสียว เย็ดกันในป่ามัน เป็นชู้กับผัวเพื่อน  

อากาศร้อนอบอ้าว แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตรงนี้ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันจะเบาบางไปกว่าอากาศเลยทีเดียว ต้นมันสำปะหลังสูงใหญ่เกือบท่วมหัว แผ่กิ่งก้านสาขาออกไปจนทำให้พื้นที่ด้านใต้นั้นมีที่ว่างมากพอที่จะให้ทั้งสองคนนั้นมาอยู่ร่วมกันใต้ร่มมัน ก่อนที่จะทำอะไรมันๆ ตามที่ตัวเองต้องการ และที่ต้องเป็นแบบนี้ นั่นก็เพราะว่าไม่มีใครอยากให้เรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นรู้ไปถึงหูคนอื่น

คนหนึ่งก็มีเมียอยู่แล้วเป็นตัวเป็นตน อีกคนก็มีผัวที่กำลังจะแต่งงานกันในไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ความปรารถนาก็ไม่อาจจะทำให้เหตุผลเหล่านั้นเอาชนะความรักและความใคร่นี้ได้ นั่นจึงทำให้ในเวลานี้ บริเวณนี้คงจะเหมาะสมที่สุด ห่างไกล ไม่มีใครสังเกต และไม่เป็นที่สนใจของคนรอบข้าง

เสื้อผืนหนึ่งถูกปูเอาไว้อย่างเรียบง่าย ก่อนที่ชายหนุ่มจะนั่งถ่างขา ถอดกางเกงบอลของเขาออกอย่างรีบรน และเพียงแค่สัมผัสควยที่อ่อนปวกเปียกอยู่ด้วยเมื่อและการกำรูดไม่กี่ครั้งมันก็เริ่มแข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของเธอที่มองอยู่ เธอเอื้อมมือมากำควยของเขชาแล้วชักเบาๆ ก่อนที่จะเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ

สวบ สวบ สวบ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ

“ซี้ดดดด…ชักแรงๆ เลยครับตัวเอง ยิ่งแรงก็ยิ่งเสียวนะครับ โอยยยย”

“ควยใหญ่จังเลยนะเนี่ย สมกับที่บอกเอาไว้เลยจริงๆ” เธอพูด แล้วเร่งจังหวะของมือมากขึ้นจนน้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มออกมา

แล้วชายหนุ่มก็จับหัวของเธอกดลงไปอมควยให้เขาทันที

“ไม่ต้องชมแล้ว อมควย เงี่ยนจะแย่อยู่แล้ว ซี้ดดดดด”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ในตอนที่ชายหนุ่มกำลังหลับตาแน่น ปลดปล่อยอารมณ์ไปกับความเงี่ยนและความเสียวควยสุด เพราะว่าเธอนั้นทั้งดูดควย ทั้งเลีย ทั้งชัก ทำเสียทุกๆ อย่างจนเขาแทบจะไม่ต้องบอกอะไรเลยก็ว่าได้ เป็นผู้หญิงเป็นงานที่หายากเหลือเกินในเวลานี้ ยิ่งดูดก็ยิ่งเสียว ยิ่งเขาร้องคราง เธอก็ยิ่งดูดแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาทนไม่ไหว จับเธอผละออกมาแล้วผลักเธอลงไปกับพื้นเสื่อที่ปูเอาไว้

ชุดของเธอถูกถอดออกอย่างง่ายดาย ก่อนที่เขานั้นจะแยกขาของเธอออก

“ซี้ดดดดด…หีสวยจังเลย หีขมพูเหมือนนางเอกหนังเอวีเลย”

“อ๊ะ อ๊ะ อาห์ แล้วชอบไหมล่ะจ๊ะ แบบนี้ ชอบหรือเปล่า หีใหญ่แบบนี้”

“ชอบสิครับ ไม่งั้นจะมาเย็ดเหรอครับ อืมมมม” เขาพูดออกมาด้วยความพึงพอใจ ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีเธอทันทีด้วยความเสียวซ่าน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวหี ลึกๆ เลย ซี้ดดด ลิ้นพลิ้วจังเลย อ๊า ไม่ไหวแล้ว” เธอครางออกมาลั่น บิดเร่าร่างกายไปมา แต่ดูเหมือนว่าอีกฝ่ายจะไม่ได้ปล่อยให้เธอทำแบบนั้นเลยในตอนนี้ เขายกตัวขึ้นมา จับขาทั้งสองข้างของเธอพาดบ่า แล้วจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีรวดเดียวสุดความยาว จนหญิงสาวนั้นค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่

หีของเธอตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง จนทำให้ทั้งสองนั้นเริ่มเข้าสู่ห้วงแห่งความสุขโดยที่ไม่สนใจใครอีกแล้ว

ร่างกายของหญิงสาวแอ่นเร่ารับลำควยที่ตอกกระแทกเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนทำให้ร่างกายของเธอนั้นโยกไหวไปตามแรงที่อีกฝ่ายกำหนด เธอแทบจะไม่สามารถควบคุมร่างกายของตัวเองได้แล้วในเวลานี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียว ซี้ดดดด อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววววว”

“นั่นแหละ ครางออกมาดังๆ เลยครับ กำลังเงี่ยนพอดีเลย ซี้ดดดดดด” เขาครางลั่น กัดฟันแน่นแล้วตอกควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างรุนแรง ซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนอีกฝ่ายนั้นครางด้วยความเสียวจนเสียงแหบแห้งไม่เหลืออะไรอีกแล้ว ร่างกายนอนแน่นิ่งให้เขาเย็ดอยู่อยู่เพียงฝ่ายเดียว ส่วนเธอกำลังอิ่มเอวความสุขจนเหมือนจะล้นออกปากอยู่แล้ว

“ไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้วครับ โอ๊ยยยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ไม่ไหวก็แตกเลยค่ะ แตกในเลย แตกใน โอ๊ยยยยยย” ยังไม่ทันที่เธอจะพูดอะไรจบ เขาก็อัดควยตอกเข้ามาจนสุดโคนแล้วย้ำอยู่อย่างนั้นก่อนที่จะนิ่ง แล้วแช่ไป เสียงคำรามดังกึกก้องขึ้นมาในป่ามัน ก่อนที่น้ำควยของเขานั้นจะทะลักแตกในคารูหีของสาวชู้ร่านควยคนนี้แบบเต็มๆ ไม่มีกั๊ก

อย่างน้อยๆ ต่อให้วันหนึ่งเราจะต้องมีเส้นทางที่แตกต่างกัน

แต่ถ้าวันว่างๆ ก็แวะมาเย็ดกันหน่อย น่าจะไม่เสียหายอะไร

Recommendations

เรื่องเสียว แค่หยอก ๆ กลับได้แหย่เพื่อนสนิท โดยปกติแล้วในกลุ่มผู้หญิงมักจะมีเพื่อนสนิทตามติดแบบไปไหนไปกันโดยตลอด ซึ่งสำหรับผมเองก็ได้คบกันกับแฟนสาวเธอชื่อ “เหมย” ซึ่งตัวของเธอก็มีเพื่อนสนิทที่เรียกได้ว่าไปไหนไปกันเหมือนเงาคอยติดตามตัวซึ่งเธอมีชื่อว่า “จิ๊บ” โดยเวลาพวกเราจะไปเที่ยวหรือทำอะไรกันก็มักจะไปกัน 3 คน จนมีกลุ่มเพื่อน ๆ มักจะแซวว่าพวกเราเป็นสามผัวเมีย ซึ่งในตอนนั้นเรายังเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย จนมาถึงในช่วงที่พวกเราจบการศึกษาก็ได้แยกย้ายกันไปเรียนที่อื่น ผมกับเหมยเลือกเรียนที่มหาวิทยาลัยเดียวกัน ในขณะที่จิ๊บได้ไปเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยในจังหวัดอื่น จึงทำให้เราได้ห่างกันอยู่บ้าง สำหรับในช่วงนี้ก็ตรงกันกับช่วงปิดเทอมของพวกเรากันพอดี เราจึงนัดหมายจะมากินอาหารกันที่บ้านของเหมย ซึ่งจะเป็นจุดเริ่มต้นของการเล่าเรื่องเสียว ให้ทุก ๆ ได้ฟัง แต่ตรงนี้ผมต้องบอกก่อนว่าปกติแล้วผมกับจิ๊บนี่ก็ค่อนข้างจะสนิทกันมากตั้งแต่สมัยเรียนเลยแล้ว เรียกได้ว่า เล่นหัว เล่นหาง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับเมียเพื่อน ช่วยไม่ได้ ก็เมียมึงเงี่ยนเอง เรื่องเสียวครั้งนี้ เกิดขึ้นระหว่างผมกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเราเจอกันครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว เพราะว่าครั้งแรก เราเจอกันในสื่อออนไลน์อย่างหนึ่ง ก่อนที่เราจะไปเย็ดกัน ซึ่งผมขออธิบายก่อน ว่าผมนั้นเป็นทหารอยู่ในค่ายแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ในนั้นมันค่อนข้างยากลำบากมากเลยเรื่องความเงี่ยน เลยพยายามที่จะหาปัดคนมานัดเย็ด จนกระทั่งได้เจอเธอ และรอบลาครั้งที่แล้ว ก่อนที่ผมจะกลับบ้าน ผมเองก็เลือกที่จะไปหาเธอก่อนเป็นคนแรกเลย ก่อนที่เราจะได้เย็ดกันสมใจอยากสักที แน่นอนว่าหลังจากนั้น ผมเองก็มารู้ความจริง ว่าเธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทของผมเองในค่าย ซึ่งรอบลาของเพื่อนคือหลังจากที่ผมกลับมาจากบ้านแล้วนั่นเอง ผมกับเธอปิดเรื่องระหว่างเราเอาไว้เป็นความลับ เพราะอย่างแรกคือเพื่อนของผมนั้นเป็นคนดีมากๆ เขาไม่ควรโดนทำร้ายแบบนี้ แต่เปล่าเลย ท้ายที่สุดแล้ว…

เรื่องเสียว โฟนเซ็กส์ หนีผัวเปิดโรงแรม xxx กับคนใน Chat สวัสดีเพื่อนๆทุกคน กี้ก้อเป็นคนนึงที่อ่านเรื่องต่างๆในเวปนี้ ประจำบางครั้งอ่านแล้วก้อเกิดอารมณ์เงี่ยนนะต้องช่วยตัวเองทุกทีเลย กี้ก้อมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันนะ กีแต่งงานมีสามีแล้ว แต่สามีของกี้ไม่ค่อยเอาไหนเลย ทั้งๆที่กี้เป๋นค่อนข้างจะเซ็กส์จัดแต่ได้เย็ดกับสามีอย่างมากก้ออาทิตย์ละครั้งหรือ2ครั้งเท่านั้น ซึ่งมันไม่ทำให้กี้หายเงี่ยนได้เลย กี้ทำงานบริษัทเป็นเสมียนออฟฟิต จึงทำให้กี้มีเวลาในการเล่นเน็ต กี้ก้อเล่น chat ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น LINE, Facebook, Skype, Chat ตามเวบบอร์ด, หรือพวก App คุยแชทหาคู่ กี่ชอบคุยเรื่องเซ็กส์มีอยู่วันนึงกี้เล่น Chat…

เรื่องเสียว ฝากเพื่อนไว้กับเมีย เลยโดนเมียจับทำผัวคนที่สองเรียบร้อย เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะผัวสุดที่รักคนเดียวเลยในครั้งนี้ ใครจะไปรู้ว่าผัวจะพาเพื่อนมาฝากเอาไว้กับเธอ เพราะว่าจู่ๆ ก็มีงานด่วนเข้ามากันล่ะ ในขณะที่ผัวเองกไม่เคยรู้เลย ว่าทั้งสองคน เมีย และเพื่อนรักของตัวเองนั้นเคยมีอะไรที่ลุกโชนด้วยกันมาก่อน ถ่านไฟเก่าปะทุขึ้นมาอีกครั้งในเวลานี้ และมันทำให้ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดายเพียงแค่สะกิดมันเบาๆ เท่านั้น ผัวของเธอออกไปทำงาน ฝากเพื่อนเอาไว้ พร้อมกำชับเอาไว้ว่า ถ้าเขาอยากได้อะไร ก็ฝากัดการให้หน่อย เพราะแบบนั้นไง ในตอนนี้ที่เขาบอกว่าอยากจะเย็ดเธอ เธอเลยต้องยอม หน้าที่ภรรยาที่แสนดีไม่มีใครที่จะสู้เธอได้อีกแล้วจริงๆ ร่างกายอันแสนสะโอดสะองของเธอนั้นถูกวางประคองลงบนเตยงอย่างอ่อนโยน ไร้เสื้อผ้าอาภรใดๆ ปกคลุมเอาไว้ ร่างกายขาวเนียน เนินหีใหญ่ นมใหญ่ตามกัน…

เรื่องเสียว รักแฟน เลยเอาตัวไปขัดดอกแทนแฟน เจอเจ้าหนี้ควยใจ ติดใจจนว้าวุ่น ฉันรู้ดี ว่าแฟนของฉันเป็นคนที่ค่อนข้างติดพนัน นิสัยของเขาไม่ใช่เรื่องที่จะแก้หายได้ง่ายๆ รู้สุดท้ายคือเขาไปยืมเงินกับเจ้าหนี้ขาใหญ่แถวๆ นี้มาเล่นแล้วก็เสีย เงินทั้งหมดก็หลายพันอยู่ แต่รวมดอกทบไปทบมาแล้วก็ราวๆ หมื่นกว่าบาท เขาพยายามหนีแล้วก็โดนรุมกระทืบ เมื่อวานฉันไปเจอตอนที่เขากำลังโดนลากไปซ้อม ฉันเดินเข้าไปช่วยเขาแล้วกราบคนพวกนั้น ปรากฏว่าคนที่ยืนอยู่ตรงนั้นเป็นหัวหน้าใหญ่ เขามองฉันแล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่าถ้าเอาอีนี่มาเย็ดขัดดอกหน่อยก็น่าจะลดได้สักครึ่งหนึ่ง เพราะว่างานดี นมใหญ่แบบนี้ชอบเลย ตอนนั้นแฟนของฉันไม่ยอม ที่ฉันต้องเอาตัวเข้าไปพัวพันกับเรื่องเสียวโดยที่ฉันเองไม่ได้ก่ออะไรเลย เขาพยายามแข็งข้อ ก่อนที่คนพวกนั้นจะปล่อยเขาให้รอดกลับมาแล้วบอกกับฉันว่าให้ไปคิดดู แฟนของฉันกลับบ้านมาด้วยสภาพที่สะบักสะบอม แต่ว่าเขาก็บอกว่าไม่ยอมให้ฉันทำอะไรแบบนั้นเด็ดขาด ฉันเองก็รักเขาไม่ได้อยากให้เขาต้องเจ็บตัว แต่นิสัยแบบนี้มันเลิกไม่ได้จริงๆ สุดท้ายแล้วฉันเองก็แอบไปติดต่อเจ้าหนี้เพื่อบอกกับเขาว่าฉันยินดีที่จะเอาตัวเข้าแลก…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวกับแม่บ้านในห้องน้ำชาย ห้างสรรพสินค้าทั่วไปในบ้านเราหรือในต่างประเทศก็ตาม ปกติแล้วจะมีแม่บ้านที่สามารถเข้ามาในห้องน้ำชายได้ พวกเธอจะคอยทำความสะอาด และแม่บ้านส่วนใหญ่จะเคยชินเรื่องเห็นผู้ชายอย่างเรายืนปัสสาวะกันอยู่แล้ว ใหม่ๆตอนเข้าห้องน้ำในห้างก็รู้สึกมีอายอยู่บ้างเหมือนกัน แต่เวลาผ่านไปก็เคยชิน แถมแม่บ้านที่ทางห้างจ้างงานมา มักจะเป็นรุ่นป้ากันเยอะ ไม่ค่อยมีอะไรน่าสนใจเรื่อง ดูหน้าพวกเธอยังไงก็ไม่เงี่ยน แต่มันไม่ได้เป็นแบบนั้นเสมอ ในหมู่สาวรุ่นป้าก็ยังมีดอกไม้บานปะปนอยู่บ้าง ในวันนี้ ผมเที่ยวห้างแถวบ้าน ขอปิดชื่อห้างไว้นะครับ จริงๆมันจะเจ๊งอยู่แล้วล่ะแต่ก็ยังพอมีคนเดินบ้างนิดหน่อย ตอนนี้ก็เกือบ 3 ทุ่มแล้ว ห้างใกล้จะปิด ผมเดินไปเข้าห้องน้ำชั้น 6 เพราะตอนนี้อยู่ชั้นบน เป็นชั้นที่มีแต่พวกคาราโอเกะ โรงหนัง ผู้คนบางตามาก แทบจะไม่มีก็ว่าได้ ในช่วงที่ผมเข้าห้องน้ำอยู่…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายเปิดซิงครั้งเเรกตอนมัธยมต้น หนูชื่อก้อยเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างจะเเรดพอสมควร ก็ด้วยหน้าตาที่สวยเหมือนนางฟ้าหุ่นเอ็กซ์นมใหญ่อย่างกับนางแบบก็ต้องมีหนุ่มๆเข้ามาจีบอยากเปิดซิงเป็นธรรมดาว่าป่ะ เชื่อไหมว่าหนูโดนเย็ดครั้งแรกตั้งแต่อยู่มอต้นมองดูแล้วมันเป็นอายุที่น้อยมากๆเลยแต่ด้วยความร่านอยากรู้รสชาติของควยผู้ชายมันก็ธรรมดาที่จะโดนเย็ดตั้งแต่อายุยังน้อยไม่ใช่เรื่องที่น่าเเปลกตรงไหนเลย เพื่อนหนูหลายคนก็มีเเฟนมีอะไรกันกับเเฟนก่อนหนูบ้างคนนะเเปลว่าพวกนั้นมันเร็วมากว่าสิเนาะ เเม่ของก้อยเป็นผู้หญิงทำงานกลางคืนร้องเพลงตามร้านอาหารไม่ค่อยได้มีเวลาอยู่กับลูกหมอยดกคนนี้สักเท่าไรเพราะวันๆก็เอาเเต่นอนส่วนกลางคืนก็ออกไปทำงานกลับมาก็ดึกลูกก็หลับไปเเล้วมีหน้าที่เเค่ช่วงเช้าทิ้งเงินไปให้ไปโรงเรียนค่าข้าวค่ากินเเต่ล่ะวันเท่านั้นเเม่ไม่รู้เลยว่าลูกสาวตัวเองไปเรียนหรือไปเย็ดกับผู้ชายบ้างหรือป่าวเเต่ก็มีคนเเถวบ้านชอบปากหมานะเเอบถ่ายคลิป ถ่ายรูปเอาไว้ให้ดูบ้างล่ะเรื่องของชาวบ้านเสือกจังไม่ได้ดูครอบครัวตัวเองบ้างเเอบไปเอาควยไม่รู้ตั้งเท่าไหร่เเล้วก็มัวเเต่ยุ้งเเต่เรื่องของคนอื่นไม่สนใจคนภายในบ้านเลยสมน้ำหน้าว่าไหม ในระหว่างที่หนูเรียนมอต้นตอนไปโรงเรียนทุกเช้าจะมีผู้ชายมารับไปนอนที่โรงเเรมม่านรูดไปนอนที่บ้านผู้ชายบ้างเป็นเเบบนี้บ่อยๆแฟนคนเรียกตอนเรียนนะเป็นเด็กวัยรุ่นที่ทำงานเเล้วก็ไอ้คนนี้เเหละที่เปิดซิงเเต่เป็นคนที่เจ้าชูชอบไปเย็ดกับกะหรี่ขายหีไปทั่วก็เลยดลิกกับมันๆไปพอโสดนะเลิกควยยาวไปเลยกับมาชอบเเบบที่ไม่รู้ตัวเลยว่างั้น ถ้าถามว่าครั้งเเรกที่เสียตัวที่ไหนกับใคร อยากจะบอกเลยว่ามันเป็นเรื่องที่บังเอิญมากเพราะไม่ได้ตั้งใจจะไปเย็ดกับมันเลยเดต่ตอนนั้นอารมณ์เงี่ยนมะพาไปเหมือนควบคุมหีตัวเองไม่ได้ยังไงก็ต้องอยากเล่นเสียวให้ได้อะไรประมาณนั้น จำได้ว่าวันนั้นเป็นช่วงที่สอบเสร็จพอดีเเล้วเคลียดเรื่องที่บ้านด้วยเพราะเเม่พาหนุ่มที่ไหนไม่รู้มาโม็คควยที่บ้านเเล้วก้อยก็ไปเห็นตอนนี้เค้ากำลังเอากันพอดีมันเป็นอะไรที่เเบบมองดูเเล้วมันน่าเกลียดเเม่ไม่เป็นตัวอย่างที่ดีให้ลูกสาวคนเดียวในบ้านบ้างเลยเอาชายที่ไหนไม่รู้มาเย็ดกันในบ้านเเทนที่จะไปทำกันที่อื่นเเล้วลูกกำลังเป็นสันรุ่นด้วยจะรู้สึกอย่างไงเวลานั้นไม่คิดอะไรเลยใครอยากจะทำอะไรเเม่งปล่อยเรื่องทุกอย่างลงกับพื้นดินให้หมดไม่อยากจะรับรู้อะไรทั้งนั้นโทรหาแฟนเลยให้มารับที่บ้านเเบบด่วนๆเลยไม่อยากอยู่ที่นี้เเล้วพาไปที่ไหนก็ได้ที่สงบเเต่มีเเค่เรากับเเฟนสองคนก็พอ มันก็สมใจจริงๆนะพาไปที่ไกลมากคือทะเลพอไปถึงก็ไปเปิดห้องพักบรรยากาศที่ริมชายหาดสวยมากพอมาที่นี้เเล้วสบายใจสุดๆไปเลยช่วงเวลานั้นนะโคตรรักเเฟนคนนี้มากเลยเหมือนกับคอยอยู่ข้างๆเราตลอด พอตกกลางคืนนะมันก็ซื้อเหล้าซื้อเบียร์มาเต็มเลยกินกันสองคนเเล้วก็เริ่มเมาความเงี่ยนของผู้ชายมันก็มาเเล้วมันก็บอกว่าถ้าเรารักมันจริงคืนนี้ต้องยอมเย็ดกับมัน ก้อยก็เลยบอกมันไปตรงๆว่ามาเคยซั่มกับใครเลยหียังซิงอยู่ สักพักก็เอายาอะไรมาให้กินไม่รู้เเต่บอกว่ายานี้จะทำให้ผู้หญิงมีอาการเสี่ยวหีสุดๆ ไม่รู้ก็เลยกินเข้าไปมารู้ทีหลังมันคือยาsex การโดนเปิดซิงครั้งเเรกเป็นอะไรที่มันส์สุดๆเลย ”พอโดนกินยาปลุกเซ็กส์เข้าไป ร่างกายเร่าร้อนคันหีทันทีเลยค่ะ” หลังจากที่กินยาผ่านไปสัก 30 นาทีร่างกายมันก็เริ่มแปลกไป อาการมันร้อนที่หัวนมเเล้วรามมาที่โหนกหีลงมาที่รูตูดเหมือนอยากจะอาบน้ำให้คลายร้อนเลยเดินเข้าไปในห้องน้ำส่วนแฟนเรามันเหมือนรู้ว่าเงี่ยนเลยเดินตามมา เปิดประตูเข้าไปในห้องน้ำด้วยความเมาก็ไม่ทันได้ถอดเสื้อผ้าก็ลงไปในอ่างอาบน้ำเเล้วเปิดน้ำแฟนเข้ามาบอกว่าจะอาบด้วยหนูก็ยินดีเพราะตอนนั้นน้ำเเฉะรูหีไปหมดเเล้วไมรู้ว่าทำไมใครจะทำอะไรก็ยอมทั้งนั้น เค้าก็ถอดเสื้อผ้าออกให้เราพอลองเอามือมาเเตะที่หีน้ำเงี่ยนเยอะมากหลังจากนั้นก็เปิดน้ำใส่อ่างให้ลงไปพร้อมกันต่างคนก็ต่างเเก้ผ้า แอบมองดูควยเเข็งใหญ่มาก อยากจะดูดควยจริงๆตอนนั้นพอลงอ่างได้เข้ามากอดที่ตัวเบาๆเเล้วจูบที่คอ ขนหมอยลุกเลยเสียวมากเเล้วก็ลงมาที่นมเเฟนบอกว่านมหอมหัวนมก็ชมพูคืนนี้รับลองเย็ดไม่สว่างไม่เลิกเย็ด เค้าเเหกขาออกเเล้วจับตูดยกขึ้นมาที่หน้าเเล้วเอาลิ้นไปสะกิดที่เม็ดเเตกเลียหีไล่ไปที่เเคมหีความรู้สึกตอนนั้นอารมณ์เเบบมีความสุขมากผู้ชายคนนี้ลงลิ้นให้เเบบที่ไม่รังเกลียดเสร็ตเเล้วเราก็จับควยมาอมดูดอย่างอร่อยน้ำว่าวออกมานิดๆรสชาติเค็มๆชอบมาก…

เรื่องเสียว ช่วยหนูด้วย หนูโดนครูพละข่มขืน ช่วยอย่าบอกใครนะคะ ชัยชนะคือสิ่งสำคัญ ในการแข่งขันครั้งนี้ นี่คือปีสุดท้ายของฝน ที่เธอนั้นจะช่วยพาทีมวอลเลย์บอลของโรงเรียนนั้นคว้าเหรียญทองครั้งสุดท้าย ก่อนที่เธอจะเรียนจบ ซึ่งเธอสามารถทำได้ เธอคว้ารางวัลเหรียญทองระดับภาคมาครองได้สำเร็จในฐานะกัปตันทีม นั่นจึงทำให้ในวันนี้ ทีมของเธอรวมทั้งอาจารย์ทุกๆ คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องมานัดรวมตัวกันฉลองที่โรงเรียน และเพราะว่าทุกคนโตพอแล้วที่จะดื่มได้ ครูอาจารย์เลยให้ทุกๆ คนนอนที่โรงเรียน แล้วสามารถกินดื่มกันได้อย่างเต็มที่เพื่อความปลอดภัย เธอเองก็ดื่ม แต่อาจจะไม่มากเท่าไหร่ เพราะว่าพรุ่งนี้ต้องรีบกลับแต่เช้า หากว่าต้องมาเมาค้าง ก็คงโดนที่บ้านต่อว่าไม่น้อย และเพราะว่าการที่เธอดื่มเข้าไปเพียงเล็กน้อยนี่แหละ ที่ทำให้เธอรู้ว่าตอนที่เธอเดินเข้ามาห้องน้ำกลางดึกเพียงลำพัง เธอโดนอาจารย์สอนวิชาพละศึกษานั้นเดินเข้ามาสวมกอดจากทางด้านหลัง แล้วหอมเข้าที่ซอกคอของเธอฟอดใหญ่ ก่อนที่จะพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่เจือลมหายใจว่า “ครูทนไม่ไหวแล้ว ครูชอบเธอเหลือเกิน…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิท 3 เกลอ ”ชอบแอบล่อเมียเพื่อน” ผมเจอผู้หญิงคนนึง ตอนมาแทงสนุกที่บ้านเพื่อน ผมมองความสวยของเธอจนตาค้าง เพื่อนผมต้องตะโกนด่าผม เห้ยย……ตามึงแล้วจะตะโกนทำไมว๊ะ ยืนอยู่นี้ ตาผมยังมองไปที่เธอ ทำไมเหรอ ความสวยของเธอไงแต่ เอ๊ะ มันกระซิบอะไรกับเพื่อนผมที่เป็นเจ้าของโต๊ะ “พี่ชัย เอาตัวเล็กสี่ตัวสิ ” โถ่ อีดอก ดูดม้ากูเซ็งเลย “รอแป๊บได้ไหมครับหวาน พี่แทงสนุกกับเพื่อนเกมส์นึง เดี่ยวยิบให้นะครับ ” ” ค่ะ รอได้ที่ห้องหวานนะค่ะ “ โอ้ยย…