เย็ดกันในป่ามัน เป็นชู้กับผัวเพื่อน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b983e0b899e0b89be0b988e0b8b2e0b8a1e0b8b1e0b899 e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989 64fbf7a74a8d2

เรื่องเสียว เย็ดกันในป่ามัน เป็นชู้กับผัวเพื่อน  

อากาศร้อนอบอ้าว แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตรงนี้ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันจะเบาบางไปกว่าอากาศเลยทีเดียว ต้นมันสำปะหลังสูงใหญ่เกือบท่วมหัว แผ่กิ่งก้านสาขาออกไปจนทำให้พื้นที่ด้านใต้นั้นมีที่ว่างมากพอที่จะให้ทั้งสองคนนั้นมาอยู่ร่วมกันใต้ร่มมัน ก่อนที่จะทำอะไรมันๆ ตามที่ตัวเองต้องการ และที่ต้องเป็นแบบนี้ นั่นก็เพราะว่าไม่มีใครอยากให้เรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นรู้ไปถึงหูคนอื่น

คนหนึ่งก็มีเมียอยู่แล้วเป็นตัวเป็นตน อีกคนก็มีผัวที่กำลังจะแต่งงานกันในไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ความปรารถนาก็ไม่อาจจะทำให้เหตุผลเหล่านั้นเอาชนะความรักและความใคร่นี้ได้ นั่นจึงทำให้ในเวลานี้ บริเวณนี้คงจะเหมาะสมที่สุด ห่างไกล ไม่มีใครสังเกต และไม่เป็นที่สนใจของคนรอบข้าง

เสื้อผืนหนึ่งถูกปูเอาไว้อย่างเรียบง่าย ก่อนที่ชายหนุ่มจะนั่งถ่างขา ถอดกางเกงบอลของเขาออกอย่างรีบรน และเพียงแค่สัมผัสควยที่อ่อนปวกเปียกอยู่ด้วยเมื่อและการกำรูดไม่กี่ครั้งมันก็เริ่มแข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของเธอที่มองอยู่ เธอเอื้อมมือมากำควยของเขชาแล้วชักเบาๆ ก่อนที่จะเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ

สวบ สวบ สวบ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ

“ซี้ดดดด…ชักแรงๆ เลยครับตัวเอง ยิ่งแรงก็ยิ่งเสียวนะครับ โอยยยย”

“ควยใหญ่จังเลยนะเนี่ย สมกับที่บอกเอาไว้เลยจริงๆ” เธอพูด แล้วเร่งจังหวะของมือมากขึ้นจนน้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มออกมา

แล้วชายหนุ่มก็จับหัวของเธอกดลงไปอมควยให้เขาทันที

“ไม่ต้องชมแล้ว อมควย เงี่ยนจะแย่อยู่แล้ว ซี้ดดดดด”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ในตอนที่ชายหนุ่มกำลังหลับตาแน่น ปลดปล่อยอารมณ์ไปกับความเงี่ยนและความเสียวควยสุด เพราะว่าเธอนั้นทั้งดูดควย ทั้งเลีย ทั้งชัก ทำเสียทุกๆ อย่างจนเขาแทบจะไม่ต้องบอกอะไรเลยก็ว่าได้ เป็นผู้หญิงเป็นงานที่หายากเหลือเกินในเวลานี้ ยิ่งดูดก็ยิ่งเสียว ยิ่งเขาร้องคราง เธอก็ยิ่งดูดแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาทนไม่ไหว จับเธอผละออกมาแล้วผลักเธอลงไปกับพื้นเสื่อที่ปูเอาไว้

ชุดของเธอถูกถอดออกอย่างง่ายดาย ก่อนที่เขานั้นจะแยกขาของเธอออก

“ซี้ดดดดด…หีสวยจังเลย หีขมพูเหมือนนางเอกหนังเอวีเลย”

“อ๊ะ อ๊ะ อาห์ แล้วชอบไหมล่ะจ๊ะ แบบนี้ ชอบหรือเปล่า หีใหญ่แบบนี้”

“ชอบสิครับ ไม่งั้นจะมาเย็ดเหรอครับ อืมมมม” เขาพูดออกมาด้วยความพึงพอใจ ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีเธอทันทีด้วยความเสียวซ่าน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวหี ลึกๆ เลย ซี้ดดด ลิ้นพลิ้วจังเลย อ๊า ไม่ไหวแล้ว” เธอครางออกมาลั่น บิดเร่าร่างกายไปมา แต่ดูเหมือนว่าอีกฝ่ายจะไม่ได้ปล่อยให้เธอทำแบบนั้นเลยในตอนนี้ เขายกตัวขึ้นมา จับขาทั้งสองข้างของเธอพาดบ่า แล้วจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีรวดเดียวสุดความยาว จนหญิงสาวนั้นค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่

หีของเธอตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง จนทำให้ทั้งสองนั้นเริ่มเข้าสู่ห้วงแห่งความสุขโดยที่ไม่สนใจใครอีกแล้ว

ร่างกายของหญิงสาวแอ่นเร่ารับลำควยที่ตอกกระแทกเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนทำให้ร่างกายของเธอนั้นโยกไหวไปตามแรงที่อีกฝ่ายกำหนด เธอแทบจะไม่สามารถควบคุมร่างกายของตัวเองได้แล้วในเวลานี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียว ซี้ดดดด อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววววว”

“นั่นแหละ ครางออกมาดังๆ เลยครับ กำลังเงี่ยนพอดีเลย ซี้ดดดดดด” เขาครางลั่น กัดฟันแน่นแล้วตอกควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างรุนแรง ซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนอีกฝ่ายนั้นครางด้วยความเสียวจนเสียงแหบแห้งไม่เหลืออะไรอีกแล้ว ร่างกายนอนแน่นิ่งให้เขาเย็ดอยู่อยู่เพียงฝ่ายเดียว ส่วนเธอกำลังอิ่มเอวความสุขจนเหมือนจะล้นออกปากอยู่แล้ว

“ไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้วครับ โอ๊ยยยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ไม่ไหวก็แตกเลยค่ะ แตกในเลย แตกใน โอ๊ยยยยยย” ยังไม่ทันที่เธอจะพูดอะไรจบ เขาก็อัดควยตอกเข้ามาจนสุดโคนแล้วย้ำอยู่อย่างนั้นก่อนที่จะนิ่ง แล้วแช่ไป เสียงคำรามดังกึกก้องขึ้นมาในป่ามัน ก่อนที่น้ำควยของเขานั้นจะทะลักแตกในคารูหีของสาวชู้ร่านควยคนนี้แบบเต็มๆ ไม่มีกั๊ก

อย่างน้อยๆ ต่อให้วันหนึ่งเราจะต้องมีเส้นทางที่แตกต่างกัน

แต่ถ้าวันว่างๆ ก็แวะมาเย็ดกันหน่อย น่าจะไม่เสียหายอะไร

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกสาวพ่อ ควยแรกก็เจอน้องม้าซะแล้ว ผมชื่อ”มาร์ท” เป็นตำรวจอยู่ต่างจังหวัด ตามประสาตำรวจก็ต้องใส่ชุดฟิตๆ อย่างที่เห็นๆ กันครับ แต่ด้วยความที่ควยใหญ่เกินมาตรฐานชายไทยเรียกว่าควยไทยไซส์นิโกรเลยที่เดียว เลยทำให้เวลาควยยังไม่แข็งเป้าก็ยังตุง ยิ่งเวลาควยแข็งนี่เป็นกระเปาะ เคยมีคนคิดว่าผมเป็นพวกตำรวจหน่วยปราบจลาจลซึ่งต้องใส่กระจับเวลาทำงาน มีคนมาทักว่าเวลาไม่ต้องไปคุมม็อบยังต้องใส่กระจับด้วยเหรอ ผมก็บอกว่าไม่ได้ใส่กระจับนะ คนถามอึ้งมองแล้วมองอีกแถมยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ผมก็ภูมิใจเล็กๆ แต่ก่อนตอนวัยรุ่นก็อายๆ เหมือนกันไม่กล้าใส่กางเกงตัวเล็กต้องใส่หลวมๆพรางไว้ แต่พอโตมาเรื่อยๆ เป็นตำรวจใส่ชุดฟิตมีแต่เพื่อนแซวแกมอิจฉาผมก็เลิกอาย เปลี่ยนเป็นความภูมิใจและกลายเป็นชอบโชว์หน่อยๆเพราะของเพื่อนๆเล็กกว่าผมเยอะ ผมแต่งงานเร็วครับยี่สิบต้นๆ แต่ก็เลิกเร็วด้วยครับ เมียเลิกกันไปแล้ว มีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคนชื่อน้องเตยพอน้องเตยได้ซัก 5 ขวบเมียก็หนีไปเฉยๆ ทิ้งลูกสาวไว้ให้ผมเลี้ยงแล้วก็หายไปเลยไม่ติดต่อกลับมา ไปๆ มาๆได้ยินว่าไปได้ผัวฝรั่งซะแล้ว…

เรื่องเสียว เอาให้แรงๆเลย… ครูครับ ผมเสียว… แหวกกลีบซากุระ ถ้าจะกล่าวถึงนักศึกษาชายในมหาวิทยาลัย “โอนาไง” ด้วยกันแล้ว ยุโรชิกุดูจะเป็นเด็กหนุ่มที่หล่อเหลาเอาการที่สุด อายุของเขาเพียงย่าง 18ปี จัดว่าอยู่ในวัยรุ่น แต่ก็น่าแปลกที่เขาไม่ชอบเที่ยวเตร่ มีก็แต่ความเจ้าชู้ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า “ยุโรชิกุ” จะเคยผ่านการร่วมเพศมาเลย ยิ่งในขณะนี้เขาเรียนอยู่ในระดับไฮสคูลด้วยแล้ว ในห้องเรียนมีสาวๆเยอะแยะให้ประกบ แต่เขากลับไม่สนใจ คงเป็นเพราะคุณครูคาโย๊ะนั่นเอง เธอมาจากนางาซากิแถบฝั่งนาง่า อายุของเธอก็เพิ่งจะ 23ปี ซ้ำยังเป็นโสด เธอสวยอย่างชนิดที่เรียกว่าบาดตา ผิวขาวเนียลยิ่งกว่าปุยหิมะบนยอดเขาฟูยี เธอมาสอนอยู่ที่นี้เพราะความอยากรู้รสชาดของเมืองใหญ่อย่าง “โอซาก้า” เธอเคยผิดหวังในความรัก…

เรื่องเสียว เด็กนั่งดริ๊งค์ พ่อเพื่อนก็ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย เย็ดเก่งขนาดนี้ อยากเป็นเมียพ่ออีกคนเลยค่ะ เขาดูแลสุขภาพดีเหลือเกิน ทั้งที่อายุก็ 45 แล้วแท้ๆ กระทั่งฉันเองที่เป็นเพื่อนของลูกสาวขาเห็นหน้าแล้วยังใจสั่นเลย ไม่แปลกจริงๆ ที่ว่าทำไมเพื่อนอของฉันถึงหน้าตาดีขนาดนั้น เพราะว่าพ่อมีเชื้อดีขนาดนี้นี่เอง เบื้องหน้าเขาดูเป็นแบบนั้น แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันและพ่อสุดรักสุดห่วงของเพื่อนสนิทมันก็เกิดขึ้นจ นได้ เพราะในระหว่างที่เรียน ปวส. ฉันเองก็ทำงานเป็นเด็กนั่งดริ๊งค์ในร้านผับบาร์แห่งหนึ่งอีกด้วย แล้วในคืนหนึ่ง พ่อของเพื่อน และบรรดาเพื่อนๆ ของเขาก็มาที่ร้านนี้ และเรียกเด็กอย่างฉันไปนั่งดริ๊งค์ด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเห็นเขาแล้วฉันเลือกที่จะเข้าไปนั่งแนบชิดกับเขาทันที นี่คือเวลางาน ฉันพยายามมองข้ามทุกๆ อย่างไป และทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุด ก่อนที่เขาจะเอาเงินให้ฉันเป็นทิป…

เรื่องเสียว อารมณ์เสียว 3 สาว วัยเสียว น้องทำงานเป็นครูที่โรงเรียนประจำจังหวัดแห่งหนึ่งค่ะ สอนเด็กมัธยม ม.4-6 น้องได้เป็นครูที่นี่ก็ดีใจมากเลยค่ะ เพราะมันคือบ้านเกิดของน้อง และน้องเพิ่งจบมาใหม่ๆ ก็ได้มาสอนเลย น้องสอนวิชาพละศึกษาค่ะ เป็นวิชาที่น้องชอบมาก น้องตั้งใจที่จะเรียนเป็นครูพละ แล้วก็ได้เป็นสมใจหวังจริงๆ ค่ะ สอนที่นี่สนุกมาก เด็กๆ นิสัยดีกันทุกคน ตั้งใจเรียนกันมาก เราสนิทกันดีเพราะน้องกับนักเรียนอายุห่างกันไม่มากนัก แค่ 6-7 ปีเองค่ะ พวกเขาก็เลยเรียกน้องว่าพี่กัน แทนที่จะเรียกอาจารย์ เหมือนกับที่เขาเรียนอาจารย์คนอื่น น้องคิดว่ามันก็ดีเสียอีกค่ะ ฟังแล้วมันสนิทดี…

เรื่องเสียว หนุ่มหล่อขับแท็กซี่ เจอชวนไปเย็ดหีฟรี มีค่าแรงพิเศษให้ เลยแตกในเป็นของแถม “พี่รับงานเสริมไหมคะ ?” มันเป็นคำถามแรกที่หมายถึงเรื่องเสียวแน่นอน ทันทีที่หญิงสาวคนหนึ่งเดินขึ้นมาบนรถแล้วเห็นหน้าของ ไก่ ชายหนุ่มคนขับแท็กซี่อายุ 24 ปีที่มีหน้าตาหล่อเหลาอย่างเหลือล้น ความมีเสน่ห์ของเขาทำให้ลูกค้าสาวอดใจไม่ไหว ทั้งๆ ที่นั่งมาได้สักระยะ ครั้นจะไม่พูดก็คงกลัวว่าการจะได้เจออีกฝ่ายนั้นเป็นเรื่องยาก เธอจึงอยากจะเก็บประสบการณ์เสียวครั้งนี้เอาไว้ เธอถามแบบยิงข้ามขั้นไปเลย ไม่ถามว่ามีครอบครัวหรือยัง หรือมีแฟนหรือเปล่า แต่เธอถามในฐานะของการทำงาน ถ้ารับงานเสริม…เธอจะจ่ายอย่างไม่คิดชีวิตเลย หลังจากที่เงียบอยู่นานจนบรรยากาศมันไม่ค่อยดี ไก่เลยพูดขึ้นมา “ให้ผมได้เท่าไหร่เหรอครับ…” “3000…พอไหมคะ ถ้าทำดีเดี๋ยวให้พิเศษ” คำตอบของเธอทำเอาเขาหูผึ่งขึ้นมาทันที เพราะไม่ได้คิดเลยว่ามูลค่าเม็ดเงินมันจะมากขนาดนั้น…

เรื่องเสียว สาวไฮโซ หีเทอร์โบ เสพสวาทกักขฬะ ในสังคมชั้นสูง ยังมีอีกแง่มุมหนึ่งที่กำลังจะถูกเปิดออก ดิฉันเป็นสาวไฮโซคนหนึ่งที่หลายๆคนก็ต้องรู้จัก ความสวยพริ้งของดิฉันที่สวนทางกับวัย มักจะเป็นที่พูดถึงเสมอในนิตยสาร แต่ยิ่งโด่งดังก็ยิ่งเป็นที่สนใจของใครต่อใคร ภาพชีวิตครอบครัวที่ใครๆ อิจฉาเพราะเปลือกนอกความร่ำรวย และความอบอุ่นในครอบครัว แต่ยังมีความไม่สุขสมเรื่องความสุขบนเตียงที่ยังปกปิดอยู่ ซึ่งเราก็ไม่ต่อว่ากัน คงไว้แต่ความพยายามที่จะแก้ปัญหานี้ด้วยกัน แต่ด้วยความที่ไม่อิ่มเอมกับชีวิตเซ็กส์นี่เอง เป็นที่มาที่ทำให้ดิฉันได้มาเสพสวาทกับคนอื่น คนชั้นต่ำ อย่างเถื่อนๆ อย่างหยาบคาย อย่างไม่มียางอาย ไม่เหลือความเป็นคาบผู้ดีของสาวไฮโซเหลืออยู่เลย ทำตัวเองเป็นเหมือนกระหรี่ชั้นต่ำราคาถูกดีๆนี่เอง ดั่งเรื่องที่ดิฉันเล่ามานี้ ไม่นานนี้ดิฉันได้รับคำชวนจากเพื่อนสนิทที่สุดคนหนึ่ง เธอเปิดคลับอยู่แห่งหนึ่งเป็นคลับปิดคือเฉพาะสมาชิกเท่านั้น ทุกอย่างปกปิดเป็นความลับทั้งหมด ตั้งอยู่บนตึกคอนโดหรูกลางเมืองนี่เอง เป็นคลับที่ทุกคนจะต้องสวมหน้ากาก…

เรื่องเสียว เซ็กส์.. คุณลุงของหนูเองค่ะ สวัสดีค่ะ น้องมีประสบการณ์ของน้องจะเล่าให้ฟัง เป็นเรื่องจริงของน้องที่เกิดประมาณเดือน6ปีที่แล้วค่ะ ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าเป็นเรื่องเซ็กส์ในครอบครัว ท่านใดที่ไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่านก็ได้ค่ะ ที่น้องกล้าส่งเรื่องก็เพราะน้องเล่าผ่านเวป ไม่ได้เล่าให้คนฟังตัวต่อตัว น้องก็เลยกล้าที่จะเล่าประสบการณ์ของน้องหรอกค่ะ น้องชื่อ ซี ตอนที่เกิดเรื่องอายุ18ปีค่ะ บ้านของซีเป็นบ้านจัดสรรค่ะ ครอบครัวของซีประกอบด้วย พ่อ แม่ ซี น้องชาย แล้วก็ลุงค่ะ พ่อกับแม่ขับรถส่งปลาต่างจังหวัดค่ะ ทำให้มีเวลาอยู่กันพร้อมหน้าน้อย ก็จะมีลุงช่วยจัดการงานบางอย่างแทนค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะ หลังจากเลิกเรียนแล้วซีก็กลับบ้าน มองดูรถไม่มี แสดงว่าวันนี้พ่อกับแม่ไปส่งปลา พอซีเข้าบ้านก็ไม่เห็นรองเท้าของลุง เห็นบ้านปิดผ้าม่านไว้…

เรื่องเสียว พ่อขออีกครั้งนะ ครั้งเดียวสงสารพ่อเถอะ ตอนเด็กๆ เรานอนติดๆกันพ่อแม่ลูกหลายๆคน แนนนอนติดกับพ่อบางคืนพ่อแกล้งเอามือมาโดนนมแนน บางครั้งก็ทำเป็นวางบนนมแนน ตอนนั้นแนน 11 ขวบเองพอแนนโตขึ้น จึงได้รู้ว่าพ่อคิดไม่ดีกับแนนพอแนนเข้ามหาลัยตอนปี 3 แนนอยู่คนเดียวในบ้านกับพ่อ พ่อมาคุยกับแนน บอกว่าพ่อรักแนนอยากกอด แนนกลัวมากตอนนั้นแต่ทำใจดีสู้เสือ คุยกับพ่อไปเรื่อยๆ จนพ่อบอกว่าแม่ไม่ยอมมีอะไรด้วยนานหลายปีแล้ว เพราะแม่มีโรคประจำตัวอย่างหนึ่งโรคนี้ทราบใช่มั้ยคะว่าเป็นแล้วจะไม่ค่อยชอบมีเซ็กส์เลย แนนฟังแล้วพ่อกำลังพูดอะไร นี่พ่อเห็นแก่ตัวอยากจะให้แนนสงสาร โดยไม่นึกถึงเลยว่า กำลังพูดแบบนี้กับลูกสาวตัวเอง เพื่อหวังอะไรอย่างว่า แนนเบื่อพ่อพูดยืดยาว แนนบอกว่าพ่อต้องการจะพูดอะไรให้พูดมาตรงๆ พ่อเลยบอกว่าพ่อรักแนน พ่อขอนนอนกับแนนได้มั้ยสงสารพ่อเถอะ พ่อไม่อยากไปเที่ยวพ่อกลัวติดโรค ตอนนั้นแนนหน้าชามาก…

เรื่องเสียว ฝาแฝดอยากลองมีผัวคนเดียวกัน เลยแบ่งปันผู้ชายควยใหญ่แบบหาร2 ในค่ำคืนนี้ เป็นอะไรที่เกินกว่าจะบอกใครได้ เพราะว่ามีเพียงฉันกับพี่เท่านั้นที่จะรู้กันเพียงแค่สองคน เราเป็นฝาแฝดกัน เกิดห่างกันเพียง 1 นาทีเท่านั้น และความชอบของเราตั้งแต่เด็กๆ ก็มักจะเหมือนกันไปเสียหมด กระทั่งโตมาเราก็มักจะมีแฟนที่คล้ายๆ กัน จนเมื่อเราโสดแล้วมาสนุกกันที่ร้านเหล้าแห่งนี้ เรากลับชอบผู้ชายคนเดียวกัน การเป็นฝาแฝดกันของเราทำให้เราไม่ได้อยากที่จะแย่งกัน เราเลยตกลงกันว่า ถ้าชวนเขาไปได้ก็บอกเขาไปเลยว่าเรามีแฝด และอยากจะชวนเขาไปร่วมสนุกทำเรื่องเสียวๆ กันแบบที่เขชาจะได้กำไร เพราะว่าค่ำคืนนี้เขาจะได้เห็ดหีทั้งพี่และน้องนั่นเอง ชายหนุ่มลูกครึ่งอังกฤษ สูงยาวรูปร่างบึกบึนพยักหน้าตอบรับทันที ตอนที่เขานั้นทำให้ฉันเห็นว่าเขาพร้อมแค่ไหน เพราะว่าเขาเอามือของเราสองคนไปลูบไล้ลำควยของเขาในความมืด แค่สัมผัสว่าควยใหญ่ขนาดไหนก็ทำให้หัวใจของเราเต้นไม่เป็นจังหวะแล้ว ไม่จำเป็นต้องรอให้เมา เราเปิดห้องที่ชั้นบนของร้านทันที และเพราะว่าการมาของเราสามคนในเวลานี้มันมีเป้าหมายที่ชัดเจน…