เย็ดกันในงานวันเกิด เมื่อเพื่อนเมา เลยให้ผัวเพื่อนเอาแก้เงี่ยน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b983e0b899e0b887e0b8b2e0b899e0b8a7e0b8b1e0b899e0b980e0b881e0b8b4e0b894 e0b980e0b8a1e0b8b7 64fbefc22e187

เรื่องเสียว เย็ดกันในงานวันเกิด เมื่อเพื่อนเมา เลยให้ผัวเพื่อนเอาแก้เงี่ยน

ความลับที่เพื่อนสนิทของฉันไม่รู้ก็คือว่า ฉันและแฟนของเธอนั้นเป็นกิ๊กกันค่ะ ด้วยความที่ฉันเองก็เป็นสายนัดเย็ดคนหนึ่ง ที่ค่อนข้างเป็นที่รู้จักในวงการ เพราะว่าเก็บแต้มกับผู้ชายมาแล้วมากมาย จนกระทั่งวันหนึ่ง การนัดเย็ดของฉันก็ดันไปเจอกับแฟนเพื่อนคนนี้พอดี เราก็เลยเย็ดกันตามประสาคนที่ชอบพอในเรื่องเสียว จนกระทั่งเสร็จสมกันไป และฉันก็มีข้อต่อรองว่า ถ้าหากวันหนึ่งฉันเงี่ยน เขาต้องยอมให้ฉันเย็ด ไม่อย่างนั้นความลับจะไม่เป็นความลับอีกต่อไป

และการเย็ดกันครั้งนั้นมันทำให้เราทั้งคู่รู้สึกสุดยอดมากๆ จนกลายมาเป็นความสัมพันธ์ในวันนี้นั่นเอง และมันก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า ไม่ว่าจะกี่ครั้ง หากฉันหรือว่าเขาต้องการ จะไม่มีใครปฏิเสธเลยจริงๆ

และวันที่ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดก็มาถึง วันเกิดเพื่อนของฉัน ที่เธอเมาจนหลับพับคาโต๊ะไป ฉันและเขาพากันไปส่งเธอที่บ้าน ก่อนที่ระหว่างทางกลับ ฉันก็เลยชวนเขาเข้าไปในบ้านก่อน เพราะว่าวันนี้ไม่มีใครอยู่…แน่นอนว่ามันคือประโยคชวนเย็ด และคนดีๆ เขาก็ไม่ต่อต้านกันหรอก เพราะว่าเขาตอบรับฉันเป็นอย่างดี ก่อนที่จะตามฉันไปเงียบๆ แล้วถอดเสื้อผ้าออกระหว่างที่เดินไปในห้องนอนของฉัน กระทั่งฉันหันมาตอนที่เปิดประตูห้องเสร็จ เขาก็ยืนหอบเสื้อผ้าไว้ที่แขข้างหนึ่ง ควยแข็งตั้งโด่อยู่ตรงหน้าฉันแล้ว

ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วชักว่าวพร้อมกับดึงเขาเข้ามาในห้อง แน่นอนละ ว่าฉันอิจฉาเพื่อนฉัน ที่แฟนของเธอมันช่างควยใหญ่ขนาดนี้ ตอนที่เขาเย็ดหีฉันครั้งแรก ฉันพูดได้เลยว่าติดใจจนรู้สึกว่าถ้าหยุดที่เขาได้ฉันก็จะทำ เพราะไม่เคยมีใครที่ทำให้ฉันอยากโดนเย็ดรอบสองได้เลย

ฉันผลักเข้าทิ้งไปลงบนเตียง เขานอนหงาย ควยใหญ่ตั้งตรง ลำยาวสวย ยกสองมือขึ้นมารองต้นคอของตัวเอง ก่อนที่จะกระดกควยรอให้ฉันสวมสอดร่างกายเข้าไปที่ระว่างขา ลูบไล้ตั้งแต่ต้นขาขึ้นไปบนหน้าท้องเพื่อกระตุ้นความเสียวซ่านให้เขารู้สึกดีมากขึ้นระหว่างที่กำลังอมควยให้เขาตามที่เขาต้องการ

เสียงดูดควยดังขึ้น จ๊วบ จ๊าบ พร้อมกับเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมาเพื่อกระตุ้นอารมณ์ของฉัน ยิ่งเขาครางดังมากขึ้นเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งรู้สึกดีมากขึ้นเท่านั้น แล้วดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาเริ่มทนไม่ไหว จับหัวฉันกดลงไปมิดลำควยแล้วกระเด้าควยเย็ดปากของฉันจนทะลักเข้าสู่ลำคอ ฉันแทบสำลักเลย แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันยิ่งเพิ่มความสุขสมและรสนิยมที่แสนพิศวงให้เราสองคนไม่น้อยเช่นกัน

แม้ว่าตัวจริงของเขาจะไม่ใช่ฉัน แต่คำชมที่เขาเคยพูดไว้ฉันไม่เคยลืม

ฉันหีชมพู หีสวยกว่าแฟนของเขาเยอะ แถมยังหีใหญ่เนินหีอวบอิ่มอูมน่าสัมผัส ทำให้เขารู้สึกว่าเวลาเลียหีของฉันแล้วควยมันแข็งตลอดเวลา เหมือนกับว่าอยากจะเย็ดฉันบ่อยๆ ต่างกันกับคนที่เป็นตัวจริง เพราะฉะนั้น งานนี้ ใครอ่อนแอก็ต้องแพ้ไปตามรูปแบบนั่นแหละ

และสุดท้ายในครั้งนี้ ฉันเองคือคนที่ต้องการ เลยคืบคลานขึ้นไปบนร่างกกายของเขาอย่างเชื่องช้า แล้วนั่งคร่อมบนลำตัวของเขาพร้อมกับค่อยๆ จับดุ้นควยนั้นยัดเข้ารูหีของตัวเอง ที่มันพร้อมแล้ว น้ำเงี่ยนไหลปริ่มออกมาจนทำให้ฉันสามารถนั่งลงบนลำควยของเขาอย่างง่ายดาย แต่ก็นั่นแหละ ไม่ได้แปลว่ามันจะดีขนาดนั้น เพราะว่าเขาก็ยังควยใหญ่ และฟิตรูหีของฉันอยู่ดี

เขาเอื้อมมือมาจับเอวของฉันเอาไว้ แล้วบอกว่าไม่ว่ากี่ครั้ง หีฉันก็ตอดควยของเขาแน่นตลอดเวลาเลยจริงๆ

เราต่างยิ้มให้กัน ก่อนที่ฉันจะเริ่มขยับไหวร่างกายขย่มเย็ดเขาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว เสียงกระแทกดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางของฉัน ที่ตอนนี้สามารถกำหนดและควบคุมทุกๆ อย่างได้ด้วยตัวเอง การที่กดร่างกายกระแทกลงมาบนลำควยของเขานั้นมันทำให้ฉันรู้สึกว่าความเสียวมันลึกล้ำมากกว่าเดิม

ดูจากสีหน้าของเขา ที่ตอนนี้บิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่าน เอื้อมมือมาลูบไล้เรือนร่างของฉันตลอดเวลาพร้อมกับนอนกระเด้าเย็ดหีของฉันเบาๆ ซึ่งฉันเองที่เริ่มทนความซ่านเสียวไม่ไหว ก็เริ่มนั่งขย่มควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ สองมือคลึงเคล้าหน้าอกตัวเองที่ตั้งเต้าเต่งตึง นมใหญ่กระเพื่อมไหวไปตามแรงกระแทกที่ฉันบังคับขึ้นมา

จนกระทั่งเขาเริ่มทนความเสียวไม่ไหวแล้ว จับเอวของฉันแน่นหว่าเดิม พร้อมกับส่งเสียงครางออกมา

เขายกตัวขึ้น กระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว น้ำเงี่ยนที่เปรอะเปื้อนระหว่างร่างกายของเราทั้งสองคนนั้นทำให้ฉันสัมผัสได้ถึงเสียงกระแทกที่ดังมากขึ้นกว่าเดิม เขากัดฟันแน่น แล้วบอกว่าจะออกแล้ว ไม่ไหวแล้ว เสียวควยสุดๆ

ยิ่งได้ยินแบบนั้นฉันยิ่งเกร็งตัว ให้ช่องทางสวาทนั้นกอดรัดกระชับลำควยของเขาเอาไว้อีกคราวงหนึ่ง ก่อนที่เสียงครางอย่างเสียวซ่านของผัวเพื่อนจะดังขึ้นมาแล้วน้ำควยก็แตกในกระจายทั่วรูหีของฉัน เขาจึงค่อยๆ ทิ้งตัวลงนอนดีดดิ้นไปมาด้วยความสุขที่อัดแน่นอย่างเต็มเปี่ยม

เขากางแขนขา ยิ้มให้ฉัน ก่อนจะยกนิ้วโป้งให้

เขาบอกว่า ฉันขึ้นควยได้เก่งมากเลยจริงๆ เสียวควยจนแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย รู้สึกดีสุดๆ

ฉันเองก็ดีใจที่ได้รับคำชมนั้น และรู้สึกว่าอยากที่จะเป็นตัวจริงแทนเพื่อนของฉันจริงๆ

ทว่าท้ายที่สุด ฉันก็ไม่อยากจะเสียเพื่อน ขอประคองความสัมพันธ์ลับๆ นี้ต่อไปก็พอแล้ว เพราะว่าฉันกับเพื่อนมันขาดกันไม่ได้จริงๆ ส่วนผัวเพื่อนคนนี้ ไว้เจอกันตอนเงี่ยนก็พอแล้ว

ไม่เน้นสถานะ…เน้นได้เย็ด นี่แหละฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว พาเเฟนไปโดนรุม หลังจากแต่งงาน เย็ดกันมาร่วมปี ยังไม่ทีท่าว่าจะท้อง ทัช กับมด .. ปรึกษากันเรื่องอยากมีลูก ..มีข้อแนะนำที่น่าสนใจ .บอกว่าถ้าไปหาที่เอากันในที่แปลกๆ ตื่นเต้นๆ เร้าใจ แบบลุ้น จะทำให้ท้องได้ .ยกตัวอย่างเช่นผู้หญิงที่โดนข่มขืน หลายรายจะตั้งท้อง เพราะส่วนนึงมันตื่นเต้น ลุ้น..พอ เตรียมตัวทุกอย่างพร้อม ตอนนี้มด อยู่ในช่วงไข่สุก ตรวจดีแล้วไม่พลาด ถ้ามีการเย็ดกันดีๆ น่าจะท้องแน่..ทัชกับมด ออกเดิน ทางกันแบบไม่รีบนัก ขับรถไปเรื่อยๆ ทัชให้มดจับควยเล่นปลุกอารมณ์มาตลอดทาง ..ยิ่งพอเริ่มมืด…

เรื่องเสียว ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก อยากเย็ดหนุ่มหล่อกล้ามแน่น ต้องยั่วจนโดนเย็ด เรื่องเสียว สาวสมัยใหม่ไม่มีแล้ว ที่จะรอให้ผู้ชายเดินเข้ามาหาแล้วยื่นช่อดอกไม้ให้ ก่อนที่จะบอกว่าเป็นแฟนผมนะครับ แล้วค่อยไปเย็ดกัน มันไม่ได้หมายความว่าไม่เกิดขึ้น แต่นั้นมันเรื่องราวของนางฟ้า สำหรับคนธรรมดาอย่างฉัน มันไม่ง่ายเลยที่จะนั่งรออยู่บนเชลฟ์แล้วให้ใครมาหยิบไป ดังนั้น เพื่อความมั่นใจ เลยต้องเป็นฝ่ายบุกเข้าไปก่อนอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเกิดอะไรตามมาก็ตาม ซึ่งผู้ชายที่ฉันชอบนั้นเขาอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ คือฉันมาที่ยิมแห่งนี้เพื่อขายของทุกๆ วัน เขามาเล่นที่นี่บ่อยๆ ฉันเจอเขาตั้งแต่วันที่ยังเป็นคนอวบๆ ที่ดูไม่มีเสน่ห์เลยแม้แต่นิดเดียว ท้ายที่สุดแล้วเวลาผ่านไปเพียงไม่กี่เดือน เขากลับมาพร้อมกับร่างกายที่แสนสมบูรณ์แบบ จากที่ไม่เคยคิดอะไรกับเขาตอนที่ลงมาซื้อของ เดี๋ยวนี้ในหัวมีแต่เรื่องเขา เรื่องเสียว และเรื่องเย็ดเต็มไปหมดเลย…

เรื่องเสียว ลุงเขยเย็ดหลานเมีย ลุงพร และ หนิง หลานเมียคนสวยเดินทางด้วยรถโดยสารไปเยี่ยมป้าของหนิงที่ต่าง จังหวัด รถเกิดเสียกลางทางกว่าจะแก้เสร็จและเดินทางต่อถึงตัวจังหวัดก็ดึกมากจนไม่มี รถจะต่อไปบ้านของป้าที่อยู่ต่างอำเภอ ทั้งสองจึงต้องเช่าห้องเตียงคู่ในโรงแรมที่มีเหลือเพียงห้องเดียวเพื่อค้าง คืน หนิงเองไม่ได้นึกสงสัยอะไรเพราะคุ้นเคยกับลุงเขยมาตั้งแต่เด็กจน คิดว่าเป็น เหมือนลุงแท้ๆ แต่ลุงพรนั้นกระหยิ่มใจที่โอกาสเปิดให้แกได้เคลมเด็กสาวที่แกจ้องหาทางเย็ด มานานแล้ว แต่ต้องเจ็บใจที่ถูกเจ้าแพนคนขับรถชิงตัดหน้าเย็ดน้อยไปก่อนเมื่อสองอาทิตย์ ก่อนลุงพรขอตัวไปอาบน้ำก่อนและนุ่งโสร่งของโรงแรมออกมานอนที่เตียงหัน หน้าเข้าด้านฝาทำเป็นหลับเพราะเดินทางมาทั้งวัน หนิงก็ฉวยผ้าถุงของทางโรงแรมที่มีไว้ให้แขกผู้มาพักใช้ และเข้าห้องน้ำ เธอเปลื้องชุดที่ใส่เดินทางออกผึ่งไว้ เอามือคลำโคกหีของ ตัวเองเพื่อชำระล้างแล้วเผลอตัวร้องอุ๊ยออกมาเบา ๆเพราะปลายนิ้วเขี่ยไปถูกจะงอยเนื้อเงี่ยนในซอกแคม มันเสียวแปลบจนเด็กสาวอดกระดกก้นงอนงามขึ้นลงไม่ได้ เธอก้มลงดูหว่างแคมโคกอูมทั้งคู่อย่างพอใจ แล้วตักน้ำถูสบู่ชำระกายทุกซอกมุมจนสะอาดไปทั้งตัว แล้วนุ่งผ้าถุงกระโจมอกออกมาล้มตัวลงนอนอีกเตียงหนึ่ง ด้วยความอ่อนเพลีย…

เรื่องเสียว พ่อเป็นคนเอาเก่ง ผมอาจจะเป็นคนไม่ดีที่แอบดูพ่อกับแม่เอากันบ่อยๆ จนติดเป็นนิสัยถึงเวลาก็ อยากดูเหมือนกับติดยาเสพติดดูแล้วก็ชักว่าวแก้อยาก ผมเห็นพ่อกับแม่เอากันโดยบังเอิญในครั้งแรกตั้งแต่นั้นก็แอบดูเรื่อยมา ห้องนอนผมถูกสร้างต่อเติมขึ้นมาใหม่ข้างห้องนอนพ่อและแม่ พัดลมระบายอากาศห้องพ่อถูกย้ายไปอีกข้างฝาหนึ่ง ส่วนช่องพัดลมเดิมติดอยู่ข้างห้องนอนผม ช่างได้เอากระดานไม้อัดมาตัดปิดไว้ ผมเลยได้โอกาสเจาะรูกระดานไม้อัดแอบดูพ่อกับแม่เอากัน แต่ตอนแอบดูต้องยืนบนโต๊ะเพราะช่องไม้อยู่สูงเลยหัว วันใหนที่พ่อและแม่จะเอากัน บรรยากาศที่โต๊ะอาหารเย็นจะโรแมนติกมีจุดเทียนและดื่มไวน์หรือไม่ก็ดื่ม เบียร์รับรองได้แอบดูแน่ หรือวันไหนที่พ่อกับแม่ไปงานเลี้ยงก็เตรียมตัวแอบดูได้ เวลาแม่ไปงานเลี้ยงแม่จะนุ่งกระโปรงยาวถึงข้อเท้าใส่เสื้อคอกว้างโชว์หน้าอก ดูเซ็กซี่มาก แม่ชอบโชว์ให้คนดูไปไหนมาไหนแต่งตัวค่อนข้างโป๊คนมองกันเป็นแถวบางคนเดิน ผ่านไปแล้วยังหันกลับมามอง พอกลับมาถึงบ้านเข้าห้องนอนพ่อก็จัดการกับแม่เลยโดยที่ยังไม่อาบน้ำ วันไหนที่พ่อกับแม่ดื่มไวน์หรือเบียร์ หรือไปงานเลี้ยงผมก็เตรียมตัวแอบดูได้เลย ”พ่อเป็นคนเอาเก่ง”มาก เร้าโลมเก่งบทบาทลีลาก็ดีโดยเฉพาะความเเข็งของ ควย เอาทน เอาทีไรแม่จะต้องเสร็จไม่ตำกว่าสองครั้งหรือสามครั้งเวลาแม่เสร็จแม่จะร้อง ครวญครางเสียงดังหน้าตาบิดเบี้ยวเกร็งตัวกอดพ่อแน่นเลย ก่อนที่พ่อจะเอาแม่พ่อจะเร้าโลมแม่ใช้ลิ้นเลียไปทั่วตัวแม่เมื่อถึงนมพ่อจะ…

เรื่องเสียว เสียว จนลืมตัว จัดหนักครูแนะแนว ผมชื่อเบ็น ตอนนี้อายุ 23 ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดมาก จนเกือบเหมือนจะเป็นโรคจิต ผมชอบ เลียหี เป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่า จะเป็นเด็กๆของผม หรือ หมอนวด หรือใครที่ไหนที่ผมเคยเอา มักจะโดนผมเลียจนซี๊ดดดมาหมดแล้วทั้งสิ้น วันหนึ่ง ผมมีโอกาสได้ไปงานเลี้ยงรุ่น เพื่อนนักเรียนสมัยมัธยมต้นของผม และผมก็ได้พบ กับ คุณครูสุดที่รักของผม ชื่อครูเก๋ ครูเก๋เหมือนเป็นแม่คนที่สองของผม เธอคอยช่วยเหลือผมและเพื่อนๆเสมอเมื่อมีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือเรื่องส่วนตัวต่างๆ…

เรื่องเสียว ยั่วผัวเจ้านายจนได้เย็ดสมใจ ควยใหญ่จนจุก ก่อนอื่นฉันต้องบอกก่อนเลยว่า การที่ฉันได้มาอ่อยผัวเจ้านายของฉัน ไม่ใช่เพราะว่าฉันอยากจะขึ้นเป็นใหญ่เป็นโตอะไรหรอกค่ะ ฉันมีความสุขกับการเป็นแม่บ้านของตัวเองดี แต่ว่าเรื่องเสียวมันเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ พูดง่าย ๆ ก็คือว่าฉันเงี่ยนนี่แหละค่ะ แล้วถามว่าทำไมฉันถึงจะอยากได้ผัวเจ้านายมาเป็นผัว ฉันต้องย้อนความให้ฟังก่อนจะได้เข้าใจกันคะคะ อย่างแรกคือฉันรู้อยู่แล้วว่าเขาแอบมองฉันอยู่บ่อยครั้ง อาจเพราะว่าฉันเพิ่งจะอายุ 20 ปลายๆ เท่านั้นเอง สาวกว่า และสวยกว่าเมียของเขาที่เข้าสู่วัยทองแล้ว มีครั้งหนึ่งที่เมียของเขาทะเลาะกับเขา เพราะว่าเขาอยากจะทำการบ้าน แต่เธอนั้นอยู่ในวัยหมดประจำเดือน และหมดอารมณ์ทางเพศไปแล้ว นั่นเลยทำให้ดูเหมือนว่าเขาก็แอบมองฉันบ่อยขึ้นอยู่เหมือนกัน ซึ่งสำหรับฉัน เขาในวัย 40 กว่าปี มันไม่ได้ดูแก่เกินไปเลย…

สวัสดีครับ ผมชื่อเก้า ตอนนี้ผมอายุย่าง 21 ปี กำลังเรียนที่วิทยาลัยเทคนิค ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่มีความเป็นอยู่ที่ค่อนข้างดี เรื่องนี้มันมีอยู่ว่าพ่อแม่ผมทิ้งให้ผมอยู่กับป้าตั้งแต่ผมอายุ 8 ขวบครับ  ป้าผมอายุ 44 ปีครับ จากนั้นป้าก็ดูแลเลี้ยงดูผมมาตลอดซึ่งป้าก็มีสามีแล้วแต่แกไม่ไม่มีลูกครับ แกรักผมมากช่วยสั่งสอนอบรมส่งเสียผมเรียน ผมเองก็เป็นเด็กดีเชื่อฟังแกมาตลอดครับ พอโต ผมโตเป็นหนุ่มอายุ 13 ปีกำลังแตกเนื้อหนุ่ม ซึ่งเป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์ครับ พอเป็นหนุ่มเป็นสาวก็จะมีอารมณ์ทางเพศเกิดขึ้น ผมวันนั้นมีอารมณ์ทางเพศตั้งแต่เช้าเลยครับ ป้าไปตลาดไปซื้อกับข้าว ผมจึงนอนชักว่าวและเอาหนังสือโป๊จากเพื่อนมาเปิดดูและชักว่าวไปด้วยครับ ผมเปิดอ่านทีละหน้าทีละหน้าส่วนมืออีกข่างก็ชักว่าวไปด้วยครับ ผมลืมปิดปราตูครับ ในขณะที่ผมกำลังชักว่าวอย่างเมามันส์อยู่นั้น ไม่รู้ว่าป้ากลับมาจากตลาดเมื่อไหร่ผมไม่ได้ปิดประตูห้องป้าเลยมาเจอผมชักว่าวพอดีครับ ผมสะดุ้งตกใจมาก รีบลุกขึ้นใส่กางเกง…

เรื่องเสียว ด่วนพิศวาส เที่ยวรถไฟ ใครว่าไม่เสียว โดนเย็ดคาห้องน้ำรถไฟเพราะผู้ชายควยใหญ่มาอ่อย เรื่องเสียว ครั้งนี้เกิดขึ้นบนรถไฟขบวนหนึ่ง ณ ช่วงเวลาที่ชีวิตกำลังหวนกลับคืนสู่จุดเดิม งานที่กรุงเทพไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด พ่อแม่อ้าแขนรอ บอกให้กลับมาที่บ้านแล้วใช้ชีวิตเหมือนเดิมดีกว่า ฉันเลยเลือกที่จะโบกมือลาเมืองกรุงพวกนั้นซะ แล้วหันมาใช้ชีวิตตามวิถีสาวชนบทของฉันดีกว่า การเดินทางด้วยรถไฟทำให้ฉันคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ รวมทั้งได้เจอสิ่งใหม่ๆ ที่ตัวเองไม่ได้คุ้นเคยด้วย โดยเฉพาะการได้นั่งอยู่ตรงที่นั่งที่มีชายหนุ่มหน้าตาดีนั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม เราทำความรู้จักกันนิดหน่อยตามประสาคนเดินทางด้วยกัน แต่เท่าที่สังเกต เขาเป็นคนหน้าตาดีเลยทีเดียว ท่าทางก็ดูยียวนดี เรียกได้ว่ามีเสน่ห์ทั้งรอยยิ้ม หน้าตา คำพูด และการวางตัวเลยทีเดียว และสิ่งที่ดูดีที่สุด เห็นจะเป็นสิ่งที่ใครเขาไม่ได้แนะนำให้คนอื่นรู้จักเท่าไหร่ นั่นคือควย –…

เรื่องเสียว ชู้รักกับสามีครูสอนศิลปะ ควยใหญ่แบบนี้ เย็ดกี่ทีหนูก็ยอม ฉันต้องบอกก่อนเลยว่าการมาเรียนพิเศษกับครูลูกน้ำนั้น ฉันไม่ได้มีเจตนาอะไรไม่ดีเลย ต้องการมาเรียนแบบตัวต่อตัว ครูเลยบอกว่าที่บ้านของครูมีอุปกรณ์ครบมากกว่า ฉันก็ยินดีที่จะไปที่นั่น จนกระทั่งความคิดในหัวมันเริ่มวกวนมาที่เรื่องเสียวเพียงเพราะว่าได้เห็นหน้าของสามีคุณครูนั่นแหละ ผู้ชายอะไรจะหล่อและดูดีไปหมด หน้าตาหล่อเหลา ผิวขาว สูง ไหล่กว้าง มองตรงไหนก็รู้สึกว่าน่าเย็ดไปหมดจนรู้สึกว่าอยากจะลองมีประสบการณ์เย็ดผัวครูสักครั้งถ้าครูจะกรุณา แต่เหมือนว่าฟ้าฝนช่างเป็นใจเหลือเกิน เมื่อในวันนี้ ครูต้องออกไปรับลูกก่อนเวลา เพราะว่ามีนัดอะไรสักอย่าง เลยให้ฉันทำงานต่อไปเรื่อยๆ ในตอนนั้นสามีของเธอเอาของว่างมาให้ แต่ฉันกลับรู้สึกเกรงใจเลยบอกว่าไม่เป็นไร ทว่าเขาก็ไม่ยอมกลับไป เขากลับเดินมาที่ตรงหน้าฉัน ซึ่งในองศาที่ฉันนั้นนั่งอยู่ กับควยตุงๆ ของเขามันตรงกันพอดี เขายังแอ่นตัวเข้ามาหาฉันจนเหมือนตั้งใจจะให้ฉันได้เห็นว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหน ทั้งๆ…