เย็ดกันในงานวันเกิด เมื่อเพื่อนเมา เลยให้ผัวเพื่อนเอาแก้เงี่ยน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b983e0b899e0b887e0b8b2e0b899e0b8a7e0b8b1e0b899e0b980e0b881e0b8b4e0b894 e0b980e0b8a1e0b8b7 64fbefc22e187

เรื่องเสียว เย็ดกันในงานวันเกิด เมื่อเพื่อนเมา เลยให้ผัวเพื่อนเอาแก้เงี่ยน

ความลับที่เพื่อนสนิทของฉันไม่รู้ก็คือว่า ฉันและแฟนของเธอนั้นเป็นกิ๊กกันค่ะ ด้วยความที่ฉันเองก็เป็นสายนัดเย็ดคนหนึ่ง ที่ค่อนข้างเป็นที่รู้จักในวงการ เพราะว่าเก็บแต้มกับผู้ชายมาแล้วมากมาย จนกระทั่งวันหนึ่ง การนัดเย็ดของฉันก็ดันไปเจอกับแฟนเพื่อนคนนี้พอดี เราก็เลยเย็ดกันตามประสาคนที่ชอบพอในเรื่องเสียว จนกระทั่งเสร็จสมกันไป และฉันก็มีข้อต่อรองว่า ถ้าหากวันหนึ่งฉันเงี่ยน เขาต้องยอมให้ฉันเย็ด ไม่อย่างนั้นความลับจะไม่เป็นความลับอีกต่อไป

และการเย็ดกันครั้งนั้นมันทำให้เราทั้งคู่รู้สึกสุดยอดมากๆ จนกลายมาเป็นความสัมพันธ์ในวันนี้นั่นเอง และมันก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า ไม่ว่าจะกี่ครั้ง หากฉันหรือว่าเขาต้องการ จะไม่มีใครปฏิเสธเลยจริงๆ

และวันที่ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดก็มาถึง วันเกิดเพื่อนของฉัน ที่เธอเมาจนหลับพับคาโต๊ะไป ฉันและเขาพากันไปส่งเธอที่บ้าน ก่อนที่ระหว่างทางกลับ ฉันก็เลยชวนเขาเข้าไปในบ้านก่อน เพราะว่าวันนี้ไม่มีใครอยู่…แน่นอนว่ามันคือประโยคชวนเย็ด และคนดีๆ เขาก็ไม่ต่อต้านกันหรอก เพราะว่าเขาตอบรับฉันเป็นอย่างดี ก่อนที่จะตามฉันไปเงียบๆ แล้วถอดเสื้อผ้าออกระหว่างที่เดินไปในห้องนอนของฉัน กระทั่งฉันหันมาตอนที่เปิดประตูห้องเสร็จ เขาก็ยืนหอบเสื้อผ้าไว้ที่แขข้างหนึ่ง ควยแข็งตั้งโด่อยู่ตรงหน้าฉันแล้ว

ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วชักว่าวพร้อมกับดึงเขาเข้ามาในห้อง แน่นอนละ ว่าฉันอิจฉาเพื่อนฉัน ที่แฟนของเธอมันช่างควยใหญ่ขนาดนี้ ตอนที่เขาเย็ดหีฉันครั้งแรก ฉันพูดได้เลยว่าติดใจจนรู้สึกว่าถ้าหยุดที่เขาได้ฉันก็จะทำ เพราะไม่เคยมีใครที่ทำให้ฉันอยากโดนเย็ดรอบสองได้เลย

ฉันผลักเข้าทิ้งไปลงบนเตียง เขานอนหงาย ควยใหญ่ตั้งตรง ลำยาวสวย ยกสองมือขึ้นมารองต้นคอของตัวเอง ก่อนที่จะกระดกควยรอให้ฉันสวมสอดร่างกายเข้าไปที่ระว่างขา ลูบไล้ตั้งแต่ต้นขาขึ้นไปบนหน้าท้องเพื่อกระตุ้นความเสียวซ่านให้เขารู้สึกดีมากขึ้นระหว่างที่กำลังอมควยให้เขาตามที่เขาต้องการ

เสียงดูดควยดังขึ้น จ๊วบ จ๊าบ พร้อมกับเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมาเพื่อกระตุ้นอารมณ์ของฉัน ยิ่งเขาครางดังมากขึ้นเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งรู้สึกดีมากขึ้นเท่านั้น แล้วดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาเริ่มทนไม่ไหว จับหัวฉันกดลงไปมิดลำควยแล้วกระเด้าควยเย็ดปากของฉันจนทะลักเข้าสู่ลำคอ ฉันแทบสำลักเลย แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันยิ่งเพิ่มความสุขสมและรสนิยมที่แสนพิศวงให้เราสองคนไม่น้อยเช่นกัน

แม้ว่าตัวจริงของเขาจะไม่ใช่ฉัน แต่คำชมที่เขาเคยพูดไว้ฉันไม่เคยลืม

ฉันหีชมพู หีสวยกว่าแฟนของเขาเยอะ แถมยังหีใหญ่เนินหีอวบอิ่มอูมน่าสัมผัส ทำให้เขารู้สึกว่าเวลาเลียหีของฉันแล้วควยมันแข็งตลอดเวลา เหมือนกับว่าอยากจะเย็ดฉันบ่อยๆ ต่างกันกับคนที่เป็นตัวจริง เพราะฉะนั้น งานนี้ ใครอ่อนแอก็ต้องแพ้ไปตามรูปแบบนั่นแหละ

และสุดท้ายในครั้งนี้ ฉันเองคือคนที่ต้องการ เลยคืบคลานขึ้นไปบนร่างกกายของเขาอย่างเชื่องช้า แล้วนั่งคร่อมบนลำตัวของเขาพร้อมกับค่อยๆ จับดุ้นควยนั้นยัดเข้ารูหีของตัวเอง ที่มันพร้อมแล้ว น้ำเงี่ยนไหลปริ่มออกมาจนทำให้ฉันสามารถนั่งลงบนลำควยของเขาอย่างง่ายดาย แต่ก็นั่นแหละ ไม่ได้แปลว่ามันจะดีขนาดนั้น เพราะว่าเขาก็ยังควยใหญ่ และฟิตรูหีของฉันอยู่ดี

เขาเอื้อมมือมาจับเอวของฉันเอาไว้ แล้วบอกว่าไม่ว่ากี่ครั้ง หีฉันก็ตอดควยของเขาแน่นตลอดเวลาเลยจริงๆ

เราต่างยิ้มให้กัน ก่อนที่ฉันจะเริ่มขยับไหวร่างกายขย่มเย็ดเขาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว เสียงกระแทกดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางของฉัน ที่ตอนนี้สามารถกำหนดและควบคุมทุกๆ อย่างได้ด้วยตัวเอง การที่กดร่างกายกระแทกลงมาบนลำควยของเขานั้นมันทำให้ฉันรู้สึกว่าความเสียวมันลึกล้ำมากกว่าเดิม

ดูจากสีหน้าของเขา ที่ตอนนี้บิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่าน เอื้อมมือมาลูบไล้เรือนร่างของฉันตลอดเวลาพร้อมกับนอนกระเด้าเย็ดหีของฉันเบาๆ ซึ่งฉันเองที่เริ่มทนความซ่านเสียวไม่ไหว ก็เริ่มนั่งขย่มควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ สองมือคลึงเคล้าหน้าอกตัวเองที่ตั้งเต้าเต่งตึง นมใหญ่กระเพื่อมไหวไปตามแรงกระแทกที่ฉันบังคับขึ้นมา

จนกระทั่งเขาเริ่มทนความเสียวไม่ไหวแล้ว จับเอวของฉันแน่นหว่าเดิม พร้อมกับส่งเสียงครางออกมา

เขายกตัวขึ้น กระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว น้ำเงี่ยนที่เปรอะเปื้อนระหว่างร่างกายของเราทั้งสองคนนั้นทำให้ฉันสัมผัสได้ถึงเสียงกระแทกที่ดังมากขึ้นกว่าเดิม เขากัดฟันแน่น แล้วบอกว่าจะออกแล้ว ไม่ไหวแล้ว เสียวควยสุดๆ

ยิ่งได้ยินแบบนั้นฉันยิ่งเกร็งตัว ให้ช่องทางสวาทนั้นกอดรัดกระชับลำควยของเขาเอาไว้อีกคราวงหนึ่ง ก่อนที่เสียงครางอย่างเสียวซ่านของผัวเพื่อนจะดังขึ้นมาแล้วน้ำควยก็แตกในกระจายทั่วรูหีของฉัน เขาจึงค่อยๆ ทิ้งตัวลงนอนดีดดิ้นไปมาด้วยความสุขที่อัดแน่นอย่างเต็มเปี่ยม

เขากางแขนขา ยิ้มให้ฉัน ก่อนจะยกนิ้วโป้งให้

เขาบอกว่า ฉันขึ้นควยได้เก่งมากเลยจริงๆ เสียวควยจนแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย รู้สึกดีสุดๆ

ฉันเองก็ดีใจที่ได้รับคำชมนั้น และรู้สึกว่าอยากที่จะเป็นตัวจริงแทนเพื่อนของฉันจริงๆ

ทว่าท้ายที่สุด ฉันก็ไม่อยากจะเสียเพื่อน ขอประคองความสัมพันธ์ลับๆ นี้ต่อไปก็พอแล้ว เพราะว่าฉันกับเพื่อนมันขาดกันไม่ได้จริงๆ ส่วนผัวเพื่อนคนนี้ ไว้เจอกันตอนเงี่ยนก็พอแล้ว

ไม่เน้นสถานะ…เน้นได้เย็ด นี่แหละฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว โคตรโชคดี นั่งชักว่าวอยู่ริมหาด ก็มีสาวช่วยขย่มควยจนแตกใน ถ้าพูดถึงเรื่องคนโสดอย่างผม ผมพูดได้เรื่องว่าเรื่องเสียวเป็นเรื่องที่ทำได้แค่ฝันไปเท่านั้น ไม่ค่อยจะได้เกิดขึ้นจริงแล้ว ครั้งสุดท้ายที่ได้เย็ดหีใครสักคนก็ตั้งแต่สมัยเรียนโน่นเลย พอโตขึ้นมา ด้วยหน้าที่การงานต่างๆ การพบปะผู้คนก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะทำความเข้าใจยากสักเล็กน้อย มันทำให้ผมกลายเป็นคนที่ไม่มีแฟนเลย นอกจากการชักว่าว เปิดดูหนังโป๊ หนังเอวี มองดูสาวสวยๆ นมใหญ่หีชมพูครางเสียวซ่านอยู่ในจอ แล้วกำกระดอชักว่าวตามเข้าไป มันจบลงแบบนั้นอยู่เสมอ เช่นกันกับเรื่องราวของผมมากำลังเกิดขึ้นและคงอยู่ แม้ว่ามันจะเป็นวันพักผ่อนที่ผมใช้พักร้อนหยุดยาวมาที่นี่เช่นกัน ชายหาดที่เต็มไปด้วยผู้คนในยามกลางวัน ตกกลางคืนก็ค่อนข้างเงียบสงบ มีเพียงถนนคนเดินเท่านั้น ที่ครึกครื้นในช่วงเวลาราตรีกาลแบบนี้ ผมเลยต้องการที่จะเปลี่ยนบรรยากาศความเสียวให้ตัวเอง ด้วยการหาที่ชักว่าวแบบนอกสถานที่หน่อย ชักอยู่แต่บนเตียงก็น่าจะเบื่อจะตาย ผมเดินลัดเลาะที่ชายหาดมาเรื่อยๆ จนกระทั่งห่างไกลจากความวุ่นวาย…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้องรักต้องห้าม ผมชื่ออ๊อดลูกพี่ลูกน้องผมชื่อว่าน้องมีน น้องมีนเป็นคนหุ่นอวบนิดๆ ผิวสีแทนหน่อยๆ ผมยาวสรวย เธอชอบมาบ้านผม แรกๆผมก็ไม่คิดอะไรหรอกนะแต่เดี่ยวนี้ผมกับเธอก็คุยเป็นกันเองมากขึ้น บางทีก็ชอบพูดเรื่องหื่นๆเสียวๆ ผมก็เคยแอบมองนมน้องมีนอยู่บ่อยๆ น้องมีนก็รู้ตัวนะแต่ก็ไม่ว่าไรผม ผมเคยกอดและจูบกับน้องมีนอยู่บ่อยๆ เราสองคนก็แอบรักกัน โดยไม่มีใครรู้ นอกจากเพื่อนสนิทของผมไม่กี่คน ครั้งแรกที่กอดและจูบกับน้องมีนครั้งแรกผมจำได้เลยว่าวันไหน กอดครั้งแรก เป็นการกอดแบบเล่นๆ แต่แอบแนบแน่นอยู่นะ ผมกับน้องมีนคุยเป็นกังเองๆมากๆ วันนั้นผม ก็นั่งเล่นคอมตามปกติน้องมีนก็มาบ้านผม ผมก็เฉยๆ แล้วน้องมีนบอกกับผมว่า พ่อเธอให้ผมพามีนไปซื้อของที่ห้าง ผมก็พาน้องมีนไปนะ ก็เลยถือโอกาศออกเดทเลย ห้างก็ห่างจากตัวเมือง เลยไม่มีคนรู้จักอยุู่แถวนั้น ผมกับน้องมีนก็ไปดูหนังกันต่อ…

เรื่องเสียว แฟนเงี่ยนหนักมาก พากันไปเย็ดในห้องน้ำ อาคาร 8 ห้องน้ำด้านหลัง เป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาใช้เท่าไหร่นัก เพราะว่ามันค่อนข้างไกล และเก่าแล้ว นักเรียนส่วนใหญ่มักจะไปใช้ห้องน้ำใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ กันมากกว่า แต่แล้วไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม อยู่ๆ หลังจากที่เพิ่งกินข้าวเที่ยงเสร็จ เขาก็ส่งข้อความมาบอกฉันว่าเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ขอไปชักว่าวก่อน แล้วคนที่เป็นแฟนอย่างฉันมีหรือจะยอมให้แฟนต้องไปชักว่าวเอาน้ำควยทิ้งเล่นๆ น่ะ แฟนของฉันเป็นนักกีฬาโรงเรียน และแน่นอนว่าการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพอย่างหนักทำให้เขานั้นสุขภาพแข็งแรง ที่สำคัญ น้ำควยของเขาหวานราวกับน้ำตาลเลยทีเดียว แต่เขาบอกว่าเงี่ยน ฉันเองก็ไม่รอช้าแล้ว บอกให้เขาไปรอก่อน แล้วฉันจะตามไป ก่อนที่ฉันจะอาศัยจังหวะที่คนอื่นไม่ค่อยสนใจเดินลัดเลาะอาคารแล้วตรงไปที่ห้องน้ำที่หลังอาคารนั้นทันที แม้ว่ามันจะเก่า แต่ก็ยังสะอาด…

เรื่องเสียว เย็ดแม่หม้ายลูกติด ชีวิตโคตรเสียว พี่เจี๊ยบ เธอเป็นแม่ค้าขายขนมหวานอยู่ที่ข้างบ้านของผม เธอย้ายเข้ามาที่นี่เมื่อเดือนก่อน เธออายุเกือบจะ 40 แล้ว แต่โดยรวมแล้วเธอยังคงดูสวยสง่าน่ารักอยู่ แม้ว่าลูกสาวของเธอตอนนี้กำลังจะเรียนจบมัธยมต้นแล้วก็ตามที ซึ่งสำหรับผมแล้ว ลูกสาวของเธอก็น่ารักดี แต่ผมมองว่าเธอน่ารักกว่าเสียอย่างนั้น แต่จะทำยังไงได้ล่ะ เมื่อผมคิดเรื่องเสียวกับเธอไปแล้ว ทั้งๆ ที่อายุของผมนั้นมากกว่าลูกสาวของเธอแค่ไม่กี่ปีเอง เรียกได้ว่าเป็นลูกชายของเธอก็น่าจะได้อยู่ แต่ด้วยความที่ผมชอบแล้ว ชีวิตของผมก็ไม่ใช่พวกที่จะยอมแพ้อะไรง่ายๆ เสียด้วย ผมก็เลยเทียวไล้เทียวขื่อไปเรื่อยๆ แบบไม่ได้คิดอะไรมากเท่าไหร่นัก จนเราเริ่มสนิทกัน เธอชอบมารบกวนให้ผมพาเธอไปซื้อของที่ตลาด แลกกับเอาขนมมาฝากพ่อแม่ผมด้วย ซึ่งทั้งสองบ้านก็เริ่มผูกพันกัน เป็นนิมิตหมายที่ดีเหมือนกันนั่นแหละ จนกระทั่งวันหนึ่งระหว่างทาง…

เรื่องเสียว ปาร์ตี้เซ็กส์สวาท “อย่าพี่… ไม่เอานะ…อย่าเอาเข้าไป” เช้าวันศุกร์สิ้นเดือน อากาศสดใจ มิ้นกำลังทำอาหารเช้าให้ ชัย สามีหนุ่มที่เพิ่งแต่งงานได้ 3 เดือน มีความสุขกันตามประสา สาวสวยอายุ 26 ปีเศษ รูปร่างสมส่วน เอวบาง หน้าอกอิ่ม สะโพกงอน ที่ดูแล้วช่างเหมาะสมกับสามีหนุ่มหล่อเหลือเกินชัย เป็นพนักงานบริษัทธรรมดาแห่งหนึ่ง บริษัทไม่ได้ใหญ่โตอะไร แต่ก็ให้เงินเดือนดี เป็นบริษัทเจ้าของคนเดียว มีออฟฟิศเป็นแบบโฮมออฟฟิศขนาด 6 คูหา รับงานจัดทำโฆษณาให้กับบริษัทดังๆมากมาย..เมื่อ 3 วันก่อน…

เรื่องเสียว แสงจันทร์สลัว…ต้องทนโดนพวกมันรุมข่มขืนทีละคน เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับหนู ตั้งแต่ 5 ปีที่แล้วค่ะ ตั้งแต่หนูอายุได้ 17 ปี แต่ทุกวันนี้ หนูก็ยังจำได้ไม่มีลืมเลย ตอนนั้นหนูเรียน ปวช.บัญชี อยู่ที่วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง (ต่างจังหวัด) มีแฟนเรียนปวส.ช่างยนต์ค่ะ เรามีไรกันตั้งแต่หนูอยู่ปี 1 แล้ว แฟนหนูชอบแต่งรถมอเตอร์ไซค์ และชอบไปแข่งบนถนนมากเลย แล้วมีเดิมพันกันด้วยค่ะ บางครั้งก็ได้ค่ะ ก็เอามากินเหล้ากะพวกเพื่อน ๆ เค้าแหละค่ะ แต่บางครั้งเสียเป็นหมื่นๆ เลยนะคะ แต่ก็ไม่ยอมเข็ดค่ะ วันนึง…

เรื่องเสียว รุมเย็ด หีแฟนเพื่อน เรื่อง นี้เหตุเกิดตอนปิดเทอม ผมกับเพื่อนๆ ชวนกันไปเที่ยวทะเลที่เกาะเสม็ด โดย มีผมและเพื่อนๆ อีก 4 คน โดยมีผม ไอ้แมน ไอ้อ้วน ไอ้ชัย และ แฟนไอ้ชัย ชื่อ เหมียว เราขึ้นเรือที่ท่า ใช้เวลาเดินทางไปยังเกาะประมาณ 1 ชม. ระหว่างที่อยู่บนเรือผมแอบมองแฟนไอ้ชัยผมรู้สึกหาเหมียวเป็นคนที่รูปร่างดี หุ่นดีเป็นอย่างมาก สูง ขาว อวบ สไตล…

เรื่องเสียว แก่กว่าแล้วยังไง ผมเย็ดได้หมดนั่นแหละ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สวย เธอเป็นสาวแก่ แม่หม้ายที่อายุก็ 45 เข้าไปแล้ว เธอมักจะไม่มั่นใจตัวเอง แล้วเรียกว่าตัวเองเป็นสาวใหญ่ผัวตาย ใช้ชีวิตคนเดียวมาตลอด ทั้ง ๆ ที่ลูกเต้าก็บอกให้เธอนั้นหาสามีใหม่สักที ส่วนผมเองก็เป็นแค่เพียงคนขายของราคาส่งให้กับร้านชำของพี่สวยเท่านั้น และผมก็ชอบพี่สวยมาก ๆ ด้วย ผมมองว่าเรื่องเสียว สาวใหญ่หรือจะสาวน้อยก็มีสิทธิ์ที่จะได้สัมผัสมันอยู่เสมอ มันคือชีวิต มันคือความต้องการของคนเรา แม้ว่าผมเองจะเพิ่งอายุ 30 ต้น ๆ แต่ด้วยความถูกชะตาแล้ว พี่สวยก็เหมือนาวรุ่นพี่ที่ยังสะพรั่งอยู่นั่นเอง ผมอาศัยเวลาเทียวไล้เที่ยวขื่อเธออยู่นานนับปี กว่าที่เธอจะเปิดใจให้ผม…

เรื่องเสียว ภารโรงควยใหญ่สุดเงี่ยน ส้มหล่น ได้เย็ดครูสาวคนสวยคาห้องพักครู เอี๊ยดดดดด…. เสียงของโต๊ะประจำตำแหน่งของอาจารย์ประจำวิชาเลื่อนไถลไปตามแรงดันจากหนุ่มภารโรงสุดเงี่ยน ที่ตอนนี้เขาแทบจะกลืนกินร่างกายของอาจารย์สาวผู้เข้ามาทำงานได้เพียงไม่ถึงเดือนคนนี้ไม่ไหวแล้ว เธอนั่งเอนพิงโต๊ะของตัวเองไว้ ในขณะที่ภารโรงหนุ่มก็ซุกไซ้เรือนร่างของเธออย่างแรง จนทั้งคนและโต๊ะลื่นไถลไปตามๆ กัน นมสองเต้าใหญ่โตถูกบีบคลำด้วยความกระสันอย่างถึงที่สุด มือสากๆ ของชายหนุ่มบีบคั้นมันอยู่ไม่วาง พร้อมกับเสียงลมหายใจที่ดังออกมาด้วยความหื่นกระหาย ไม่ว่าจะมองไปตรงไหน เรือนร่างของครูสาวคนนี้ก็น่าสัมผัสไปหมดเลย “อื๊ออออ……บะ เบาๆ ก็ได้ ยังไงฉันก็ให้พี่เย็ดอยู่แล้ว” ครูสาวเอ่ยขึ้น แม้ว่าจะเหมือนตำหนิ แต่เธอกลับเบี่ยงลำคอให้อีกฝ่ายแทรกใบหน้าและสันจมูกลงมาซุกไซ้กระตุ้นความเงี่ยนของเธอที่ตอนนี้พุ่งทะยานขึ้นจนแทบหายใจไม่ทั่วท้องอยู่แล้ว “อืมมมม ไม่ได้หรอกครับ คุณครูสวยน่าเย็ดขนาดนี้ ใครจะอดใจไหวกันล่ะ ผมอยากจะเย็ดครูแทบตายอยู่แล้ว” เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมาในจังหวะที่กำลังเงี่ยนขนาดนี้…