เย็ดกันโคตรเสียวจนแตกในคารูแล้วเพิ่งรู้ว่าเป็นน้องสาวตัวเอง

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b982e0b884e0b895e0b8a3e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b888e0b899e0b981e0b895e0b881e0b983 64fbf793e790e

เรื่องเสียว เย็ดกันโคตรเสียวจนแตกในคารูแล้วเพิ่งรู้ว่าเป็นน้องสาวตัวเอง

เพื่อนของผมเป็นพ่อสื่อให้ในครั้งนี้ เพราะว่าผมนั้นบอกมันว่าผมชอบน้องสาวมันมากๆ ช่วยติดต่อกันให้หน่อย มันก็ทำการติดต่อให้ผมกับน้องสาวของมันทันที โดยที่ผมเองก็แปลกใจว่าทำไมมันถึงง่ายจัง ทำไมถึงไม่หวงน้องสาวตัวเองเลย ก่อนที่มันจะบอกว่าไม่เป็นไร เพื่อนกัน ถ้าเราเป็นทองแผ่นเดียวกัน ก็จะได้มากินข้าวบ้านผมบ่อยๆ เพราะว่าแม่ของผมทำอาหารอร่อย

แต่ทุกๆ ครั้งที่มันพูดถึงแม่ของผม แววตาของเพื่อนมักจะเป็นประกายเสียทุกๆ ครั้งจนผมเริ่มสงสัยแล้ว ว่าเพื่อนคนนี้มันคิดอะไรกับแม่ผมหรือเปล่า เพราะว่าผมกับแม่อายุห่างกันแค่ 12 ปีเศษเอง เธอมีผมตอนที่เพิ่งเรียนจบประถมเท่านั้นเอง และพ่อของผมก็ทิ้งผมไปด้วยความจำเป็น ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ปรารถนาที่จะรับรู้เรื่องผู้ชายคนนั้นหรอก

ผมใช้เวลาจีบน้องสาวเพื่อนไม่กี่สัปดาห์เธอก็กลายมาเป็นแฟนของผมแล้ว และเขาก็มักจะพาน้องสาวมาหาผมและแม่บ่อยๆ ราวกับว่าจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ แน่นอนว่าในเรื่องนี้แม่ยังไม่รู้จริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ผมกับแฟนจะไปเที่ยวกัน มันเลยบอกว่า งั้นเดี๋ยวจะมารอผมที่บ้าน ทำท่าว่าผมไปเที่ยวยังไม่กลับ ซึ่งผมก็โอเค เพราะว่าแม่ของผมก็ดูเอ็นดูเพื่อนคนนี้มากๆ อยู่แล้ว ผมเลยพาเธอไปเที่ยวห้าง กินข้าว ดูหนัง แล้วก็มากินกันต่อตามระเบียบชายหญิงวัยรุ่นที่เต็มไปด้วยความเงี่ยน

มันไม่ใช่แค่ผมหรอก เพราะว่าเธอเป็นคนเริ่มก่อน ในโรงหนัง เธอนั่งพิงผม ตามมาด้วยการจับมือของผม แล้วค่อยๆ ลามไล้มาจนถึงหน้าขาของผม สุดท้ายก็กลายเป็นว่าเธอใจกล้าบ้าบิ่นเอาเรื่องที่ล้วงมือลงไปในกางเกงของผมก่อนที่จะจับควยของผมชักอยู่ในกางเกงระหว่างดูหนังจนผมแทบจะดูหนังไม่รู้เรื่อง สุดท้ายผมก็น้ำแตกในกางเกงไปรอบหนึ่ง และสิ่งที่ทำให้ผมนั้นต้องพาเธอไปเย็ดให้ได้คือเห็นเธอตอนที่ล้วงมือขึ้นมา แล้วมีคราบน้ำควยของผมเปรอะอยู่ แต่เธอกลับเลียกินน้ำควยของผมที่ติดมือของเธอไปจนหมดต่อหน้าต่อตา

เพราะฉะนั้น ทันทีที่เข้ามาถึงห้องของโรงแรม ผมไม่รออะไรอีกแล้ว เร่งเร้าในการถอดเสื้อผ้าออกจนเราสองคนเหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่า ควยก็ยังไม่ได้ล้าง มีคราบน้ำควยติดอยู่ด้วยซ้ำ แต่ถึงอย่างนั้นก็ดูว่ามันจะไม่ได้เป็นปัญหากับเธอเลย เพราะว่าเธอนั้นค่อยๆ นั่งคุกเข่าลง แล้วจับควยผมถอกชักจนกระทั่งมันแข็งขึ้นมาเป็นลำใหญ่ในเวลาอันรวดเร็ว ควยใหญ่ของผมถูกเธอเลียกินคราบน้ำควยที่ยังคงหลงเหลือกลิ่นอันรุนแรงอยู่ ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้ผมทันที ผมปล่อยเธออมควยอยู่แค่แป๊บเดียว เพราะว่ามันเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว จะให้มาอมควยก็ใช่เรื่อง

เลยจับเธอโยนขึ้นเตียง ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ก่อนที่จะค่อยๆ แยกขาของเธอออกเพื่อได้เห็นหีชมพูหวานของเธอที่ตอนนี้กำลังเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาจนแฉะรูหีสวยนั้น ผมกดหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันทีจนครางดีดดิ้นไปมาด้วยความเงี่ยน สองขาถูกจับยกขึ้นอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ บิดเร่าไปมาในขณะที่ผมค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไป ก่อนที่จะตามด้วยใหญ่ของจริงๆ

เธอร้องเสียงหลงด้วยความเสียวหีและคงระคนกับความเจ็บ เมื่อเธอทำผมเงี่ยนจนยัดควยเข้าไปในรูหีของเธอรวดเดียวสุดโคนควย ก่อนที่จะรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักแน่นและถี่รัว จนเสียงของร่างกายเราทั้งคู่ที่กระทบกันนั้นดังขึ้นไปทั่วทั้งห้อง

ยิ่งนานก็ยิ่งเสียว ยิ่งเสียวผมก็ยิ่งกระเด้าเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุด ผมเองก็เสร็จสมดังใจหมาย ถึงจุดสุดยอดในร่างกายของเธอแบบที่เราต่างเต็มใจกันทั้งคู่ และนั่นจึงเป็นการออกเดตที่โคตรคุ้มค่า เพราะทั้งได้ดูหนังและได้เย็ดกันไปด้วยพร้อมๆ กันเลย

ตอนขากลับ ผมไปส่งเธอที่บ้าน เพราะว่าพ่อเรียกกลับบ้านด่วน ส่วนเพื่อนของผมนั้นก็รออยู่ที่บ้าน

ผมได้เจอพ่อของเธอแล้วกล่าวทุกทาย ก่อนจะรู้สึกว่าทำไมหน้าพ่อของเพื่อนคุ้นจัง เพราะว่าปกติเจอแต่แม่ของเขา แล้วทันทีที่ผมกลับมาบ้าน ก็นึกออกทันที นี่คือความลับที่ผมไม่รู้มาก่อนทั้งชีวิต ผมเคยเห็นผู้ชายคนนั้น ในกระเป๋าตังค์ของแม่ เขาคือแฟนคนแรกของแม่…และผมก็คือลูกชายของเขา

ถ้างั้นคนที่ผมเย็ดเมื่อกี้ก็…ผมเย็ดน้องสาวต่างแม่ของตัวเองงั้นเหรอ ?

นี่มันเหี้ยอะไรกันเนี่ย ?

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเมียเจ้าหนี้ขาโหด ขอลดหนี้เล็กน้อยด้วยควยใหญ่ เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน ตอนที่พี่หมาย หญิงสาววัย 39 กะรัตที่ยังคงสวยและดูดี ผิวพรรณยังคงน่ามองเดินเข้ามาในบ้านของผมเพื่อทวงหนี้ เธอบอกกับผมว่า ให้เอาเงินบางส่วนมาให้เธอก่อน เพราะว่าเธอได้ยินว่าผัวของเธอนั้นจะเอาปืนมายิงผม เธออยากจะช่วย อย่างน้อยก็ไม่ให้ผัวของเธอทำบาปมากกว่านี้ จากความช่วยเหลือนั้น เราเริ่มติดต่อพูดคุยกันบ่อยขึ้นเรื่อยๆ อย่างเป็นความลับ จนเหมือนว่าผมเองก็เริ่มชอบพี่หมายเข้าแล้ว แต่ความสัมพันธ์ของผมมันจะเหมือนการล้วงคองูจงอาง ผมจะสู้หรือเปล่า ตอนแรกผมเองก็อยากที่จะหักห้ามใจ ทว่าเมื่อพี่หมายเองก็ดูว่าจะมีใจกับผมมากขึ้น แล้วผมก็ตัดสินใจเดินเข้าถ้ำเสื้อ วันนั้น ผัวของเธอต้องไปเก็บหนี้ที่ต่างจังหวัดเธอเลยนัดผมมาที่โรงแรมม่านรูดต่างอำเภอ ก่อนที่จะเข้าไปรอผมอยู่ในห้องพักแล้ว ทันทีที่ผมเดินเข้าไป เธอก็เดินเข้ามาแล้วโผกอดผมทันที มันแนบแน่น เหมือนกับว่าเราต่างต้องการกัน…

เรื่องเสียว แทงแรงๆ เลยพี่ หนูขอเสียวหีให้สุดๆ ไปเลยค่ะ อยู่บ้านไปวันๆ ใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าเรื่องเสียวจะพุ่งเข้ามาหาขนาดนี้ ฉันเองเป็นคนจนๆ คนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในบ้านสวนตามปกติ ไม่ได้มีอะไรมากมายหรือว่าหวือหวาเหมือนกับคนอื่นๆ บ้านก็เปิดโล่งกว้าง วันหยุด พ่อแม่เข้าป่าเข้าดงไปทำงานฉันเองก็ตระเตรียมอาหารให้กับพวกท่านที่จะกลับมาตอนเที่ยง บางวันก็อาจจะไปหาหน่อไม้ตามปกติบ้าง แต่ว่าวันนี้ ท่านขึ้นป่าขึ้นดอยไปเก็บผักป่า เลยทำให้อาจจะกลับมาสายหน่อย แต่ถึงอย่างนั้น ฉันก็ยังคงเตรียมอาหารเอาไว้ให้เขาอยู่ดี แต่ในระหว่างที่ฉันนั้นกำลังก่อไฟแล้วเตรียมเอาข้าวเหนียวขึ้นใส่ซึ้งนึ่ง ใครสักคนก็เดินเข้ามาที่ด้านหลังของฉัน ก่อนที่จะรวบตัวของฉันเข้าไปกอดเอาไว้ แล้วกระซิบด้วยน้ำเสียงหนักๆ ว่าให้ฉันเงียบก่อน ไม่อย่างนั้นจะฆ่าให้ตายเลย ความกลัวระคนความตกใจทำให้ฉันเงียบสนิท ไม่กล้ากระทั่งหันหน้าไปมองว่าเขาเป็นใคร เขาพาฉันเข้าไปในห้องนอน จนฉันได้เห็นว่าเขานั้นสวมหมวกไอ้โม่งเอาไว้…

เรื่องเสียว ห้องพักรวม ร่วมกันเย็ด ทุกๆ ที่มันมีมุมมืดของมันอยู่แล้ว ฉันรู้ดี แต่ก็ไม่คิดว่าที่ฉันเลือกคราวนี้ มันจะทำให้ฉันได้เจอทั้งเรื่องมืดมน และเรื่องเสียวที่เข้ามาแบบพร้อมๆ กันจนแทบจะทำตัวตั้งรับไม่ถูกเลยจริงๆ แต่เอาเป็นว่าฉันจะพูดแบบไม่ปิดบังเลยแล้วกัน ว่าฉันเองมาเที่ยวที่นี่ก็เพราะว่าไอ้ด้านมืดที่ใครๆ ต่างเล่าลือกันนี่แหละ มันเป็นจังหวัดเล็กๆ ของภาคใต้ สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ที่พักและอาหารราคาสูงลิ่วจนทำให้ฉันต้องประหยัดแล้วเข้าพักโฮสเทล ซึ่งมันเป็นห้องพักแบบรวม โดยปกติแล้ว มันจะแยกชายหญิง ทว่าสำหรับที่นี่ ดินแดนแห่งความเงี่ยนความใคร่ ไม่จำเป็นต้องแยกอกไรทั้งนั้นจริงๆ ในห้องพักของฉัน มีเตียงสองชั้นอยู่สองฝั่ง และช่องว่างเล็กๆ สำหรับเดินเข้าออกอยู่ตรงกลาง ถัดออกไปเป็นส่วนระเบียงที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ เพราะว่ามันเป็นสถานที่ที่เอาไว้นอนเฉยๆ ดังนั้นแล้ว…

เรื่องเสียว เมื่อลูกชายดูแลแฟนสาวไม่ดี พ่อเลยพามาปลอบใจด้วยการจับเย็ดหีจนแตกใน เพราะความผิดพลาดของผมเอง เพราะว่าตัวของผมเองที่มีลูกตั้งแต่อายุยังน้อย แถมแม่ของเขาก็โดนจับใส่ตะกร้าล้างน้ำเหมือนไม่เคยมีลูกไปแล้ว ผมเลยเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยวเลี้ยงลูกด้วยตัวเองและการสนับสนุนดูแลจากครอบครัวมาตั้งแต่ตอนที่อายุ 15 จนตอนนี้ผมเริ่มทำงานแล้ว ลูกชายของผมก็โตมาเท่ากับผมในตอนนั้น และมันก็มีแฟน นั่นทำให้ผมพยายามจะดูแลเอาใจใส่ลูกตัวเองให้มากๆ เพราะว่าไม่อยากให้มันซ้ำรอยเดิมของผมอีก แต่ยุคสมัยมันเปลี่ยนไป นั่นทำให้การที่มีอะไรมากมายเข้ามาในสังคมวัยรุ่น มันก็เริ่มละเลยแฟนของมัน จนวันหนึ่งมันทะเลากันอยู่หน้าบ้าน พอผมเดินออกไปก็เห็นว่า ว่าที่ลูกสะใภ้ของผมนั้นกำลังนั่งร้องไห้อยู่ ด้วยความเอ็นดูสงสารผมเลยเดินเข้าไปกอดเธอ แต่ว่าสิ่งที่ผมเองไม่ได้คาดคิดว่ามันจะเกิดขึ้นคือการที่เธอนั้นหันมาจูบผม แล้วพูดกับผม “พ่อทำให้หนูมีความสุขได้ใช่ไหมคะ “ ผมเงียบ แต่ก็พยักหน้า เพราะว่าก่อนหน้านี้ผมเคยพูดกับเธอจริงๆ ว่าอยากจะทำให้เธอนั้นมีความสุขเท่าที่จะสามารถทำได้ ไม่ได้อยากให้เธอหรือว่าลูกของผมเองเจอการกีดกันจากครอบครัวอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ แต่ว่าตอนนี้ไอ้ความหมายของความสุขที่ว่า…

เรื่องเสียว หยิ่งนักจับยัดซะเลย หลังจากที่ผมจับได้ว่าแฟนผมไปมีเพื่อนผมเป็นชู้ผมก็เลิกกับเธอไป ซึ่งมันทำให้ผมเจ็บปวด และบางทีก็เหงามากยิ่งเวลาเงี่ยนยิ่งแล้วใหญ่เลย ผมมันคนเซ็กส์จัดซะด้วยสิ เหงา ๆ ไม่รู้ทำไรก็เล่นเนตเรื่อยเปื่อย ไปเจออยู่เมลล์นึงครับน่าสนใจ ผมก็เลยแอด msn ไปคุยกับเธอ เธอชื่อลีนา ดูจากในรูป หน้าตาเธอน่ารักถูกใจผมมากเลย ตาโต แก้มป่อง ปากนิดจมูกหน่อย ขาวอึมซะด้วย ผมเลยเลยลองคุยดู เธอก็ดีนะครับ คุยดีมากเลย เธอเล่าว่าแฟนเธอนอกใจเธอ และเธอก็เศร้ามากด้วย (เข้าทางผมครับ) ผมก็เลยขอเบอร์โทรเธอ แรก ๆ เธอก็ไม่ให้หรอก…

เรื่องเสียว เสียวหฤหรรษ์ที่ไม่เคยเจอ..ของสาวมีสทีน เมื่อก่อนนั้นดิฉันทำงานอยู่ในบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ สามีก็ไปรับไปส่งอยู่ เป็นประจำแต่พอช่วงเศรษฐกิจไม่ค่อยดี บริษัทก็เลิกจ้างงานแล้วก็จ่ายเงินมาให้ก้อน หนึ่งฉันจึงต้องหางานทำใหม่ เป็นเดือนก็ยังหางานทำไม่ได้ เพื่อนข้างบ้านจึงแนะนำให้ไปลองขายมิสทีนดู ฉันก็เลยเห็นดีด้วยเพราะอยู่ระหว่างรองานที่สมัครไว้ ก็เลยลองทำดู ความที่ฉันเป็นคนหน้าตาดีและมีมนุษยสัมพันธ์ จึงมีส่วนที่ทำให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ในเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือนสินค้าขายได้ทะลุเป้าทุกวันและถึงจะเหนื่อย แต่ก็คุ้มกับเงินที่ได้ มาเพิ่ม มากขึ้นลูกค้าของดิฉันก็มีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย บางคนจ่ายเป็นเงินสดแต่บางคนก็จ่ายอาทิตย์ละครั้งดิฉันก็ไปตามเก็บเอา แล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้น โดยที่ดิฉันไม่เคยมี ความคิดอยู่ในหัวสมองเลยว่า จะต้องมาเจอเหตุการณ์เช่นนี้กับดิฉันเพราะในใจของฉันนั้นรักและซื่อสัตย์ต่อสามีมากไม่ เคยคิดว่าจะไปร่วมหลับนอนกับคนอื่นที่ไม่ใช่สามีตัว เองมาก่อนเลย อย่างเช่นบ้านคุณพรทิวา ก็เช่นกันที่สั่งมิสทีนของดิฉันและให้ไปเก็บเงินทุก อาทิตย์ ดิฉันเริ่มสังเกตุเห็นความผิดปกติที่บ้านคุณพรทิวา เพราะเป็นเวลาร่วมสามอาทิตย์แล้วที่ไม่เห็นคุณพรทิวาอยู่บ้านและในบ้านก็ปิดเงียบ แต่มิสทีนที่คุณพรทิวาสั่ง…

เรื่องเสียว แอบเย่อเสียว สาวใหญ่ข้างบ้าน วันนี้เลิกเรียนแล้วไอ้บอยอยู่เตะบอลกับเพื่อน ม.4ด้วยกัน เลยกลับบ้านค่ำกว่าปกติ บ้านของไอ้บอยอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรมีระดับแห่งหนึ่ง คนที่อยู่ที่นี่มีรายได้สูงพอสมควรทีเดียว ไอ้บอยเห็นบ้านตัวเองปิดไฟมืดแต่ไกล คงยังไม่มีใครกลับบ้านอีกตามเคย แต่บ้านรั้วติดกันไฟสว่าง บอยมองไปเห็นคุณดาอยู่ในบ้านตามลำพัง บอยหยุดยืนมองคุณดา คุณดาเป็นนักธุรกิจวัยเกือบสี่สิบ แต่เธอดูแลตัวเองได้ดีมาก บวกกับเป็นคนสวยอยู่แล้ว ทำให้มีหนุ่มๆนักธุรกิจมากมายมาจีบเธอ แต่คุณดาไม่สนใจใครทั้งนั้น ไอ้บอยเองก็เป็นอีกคนที่หลงชอบคุณดา ดูเธอมีเสน่ห์ชวนหลงใหล คุณดามองออกมาเห็นบอยยืนอยู่ เธอเลยกวักมือเรียก บอยยิ้มแล้วเดินเข้าไปในบ้าน บอยเข้าไป “เพิ่งกลับเหรอบอย มาทานข้าวเป็นเพื่อนพี่ดีกว่านะ” “ขอบคุณครับ” คุณดาเห็นบอยเขินๆ เธอเลยจับมือบอยเดินเข้ามาในห้องครัว บอยใจเต้นตุ้มๆ…

เรื่องเสียว คุณหนูไร้เดียงสา ตอนที่ 1 แอน ออย แพร คือชื่อของลูกสาวทั้งสามของสองสามีภรรยา หนึ่ง กับ หลิน อยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ที่ห่างออกไปจากตัวเมือง ทั้งสองคนดูแลลูกสาวเหมือนไข่ในหินมาตั้งแต่เด็ก ด้วยความที่มีฐานะร่ำรวยลูกทั้งสามเลยได้ทุกอย่างที่ต้องการเสมอ ครอบครัวนี้มีความสุขและรักกันดีจนเรื่องที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น หนึ่งได้รับมอบหมายให้ไปทำงานที่ต่างประเทศอย่างถาวร ตอนแรกหนึ่งเองก็อยากย้ายทั้งครอบครัวไปอยู่ด้วยกันที่อเมริกาทั้งหมด แต่พอถามลูกๆ ดูแล้วทั้งสามคนกลับบอกว่าอยากอยู่ในกรุงเทพฯ ต่อมากกว่าเพราะไม่อยากทิ้ง เพื่อนทุกคนที่กรุงเทพไปบวกกับไม่อยากย้ายโรงเรียนกลางคัน ดังนั้นหนึ่งเลยตัดสินใจไปทำงานคนเดียว หลินอยากตามไปกับหนึ่งด้วยแต่สามีของเธอบอกให้เธออยู่ดูแลลูกๆ โดยเค้าจะฝากอานนท์ที่ เป็นน้องเขยให้คอยดูแลที่บ้านและจะกลับมาเยี่ยมปีละครั้ง หลังจากการร่ำลาอย่างโศกเศร้าผ่านไปสองสามเดือน ทุกคนในบ้านก็ปรัปตัวได้และใช้ชีวิตอย่างปรกติ แอนเป็นลูกสาวคนโตอายุ 20 และกำลังเรียนอยู่ปีสามที่มหาลัยเอกชนที่หนึ่ง…

เรื่องเสียว ล่อเมียเพื่อนสาวหม้อใหญ่ ใครจะว่าผมเลวก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใครผมมีเพื่อนสนิทอยู่คน เรียก เจ้ายันต์ (นามสมมุติ) แล้วกันเราสนิทกันมากตอนเรียน มหาลัย หลายคนคิดว่าเราเป็นเกย์เห็นผมที่ไหนก็เห็นเจ้ายันต์ที่นั้น เราไม่เคยจีบสาวในมหาลัยที่เราเรียนสักคน เรียน เล่นกิฬา กินเหล้าอยู่หอนอนห้องเดียวกัน เที่ยวผู้หญิงก็ไปกันสองคน เสียเงิน ล่อให้หายอยากแล้วก็กลับหอ โรงนวดเข้าเกือบทุกโรง โรงแรม นานๆทีเพราะเราคิดว่าสู้หมอนวดไม่ได้ ยังเคยเอาเสร็จ เคาะห้องสลับกันเอาต่อ หรือมาเอาห้องเดียวกัน มันที่สุดยุคนั้น จนเรียนจบ ต่างมีงานทำ ก็ยังคบกันจนวันหนึ่ง เจ้ายันต์ พาแฟนมาแนะนำ เธอขาวน่ารัก มาก…