เย็ดกันแล้วยังไม่พอใจ ไปต่อกันที่บ้านอีกสักน้ำจะเป็นอะไรไปเพื่อนสนิทควยใหญ่ของฉัน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b8a2e0b8b1e0b887e0b984e0b8a1e0b988e0b89ee0b8ade0b983e0b888 e0b984 657c7086a3e2a

เรื่องเสียว เย็ดกันแล้วยังไม่พอใจ ไปต่อกันที่บ้านอีกสักน้ำจะเป็นอะไรไปเพื่อนสนิทควยใหญ่ของฉัน

ฉันกับเพื่อนขับรถตรงมาที่บ้านฉัน หลังจากที่ไปเมากันมา แล้วก็ไปนั่งกินร้านข้าวต้มด้วยกันเหมือนกัน แล้วในตอนนั้น ระหว่างทาง ความเงี่ยนมันก็กัดกินเราสองคน จนได้มีประสบการณ์เสียวสุดๆ บนรถไปแล้วหนึ่งน้ำ ฉันไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเพื่อนของฉันมันจะควยใหญ่ขนาดนี้ เข้าใจว่าหน้าตาดี แต่ก็ไม่ได้หล่อมากอะไร ที่สาวๆ ต่างติดใจก็คงเพราะว่าลำควยใหญ่ๆ ของเขานี่เอง…เรียกได้ว่าเสียวหีสุดๆ ตอนที่เราได้เย็ดกันบนรถ ตอนนั้นฉันขย่มควยของเขาเต็มที่จนแตกใน แล้วภาพที่เราเพิ่งเย็ดกันมันก็ติดตาฉันมากๆ เลยทีเดียวในตอนนั้น

จนกระทั่งกลับมาถึงบ้านของเขา ฉันส่งเขาที่หน้าบ้าน แต่เขากลับบอกว่าให้เข้าไปในบ้านของเขาก่อนไหม เดี๋ยวหาอะไรอุ่นๆ ให้กิน ฉันเองก็ว่าเป็นความคิดที่ดีเหมือนกัน แต่ว่าพอจอดรถแล้วเดินเข้าไปในบ้านก็เห็นว่าเขานั้นถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วนั่งอยู่ตรงเก้าอี้ พร้อมกับปั่นควยแข็งขึ้นตั้งโด่ตระหง่านผงาดอยู่ตรงหน้าแล้ว ฉันยืนนิ่ง มองควยของเขาไม่วางตา

“มาสิ…มากินอะไรอุ่นๆ”

ฉันเข้าใจว่ามันน่าจะเป็นน้ำอุ่นๆ หรืออะไรมากกว่า เพราะว่าฉันยังต้องขับรถกลับบ้าน แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่

มันคือควยอุ่นๆ มากกว่า…แล้วถ้าถามว่าฉันจะเลือกควยอุ่นๆ หรือน้ำอุ่น…

กว่าจะได้คำตอบ ควยของเขาก็อยู่ในปากของฉันแล้วในตอนนี้

ฉันเริ่มดูดควยของเขาไปอย่างเต็มที่ เพราะว่าบนรถเมื่อกี้อมควยของเขาได้ไม่เต็มท่าทางเท่าไหร่ แต่ว่าตอนนี้ฉันทั้งจูบ ทั้งเลีย ทั้งดูดดุนหัวควยของเขาอย่างเต็มที่และเต็มท่าทาง ลูบไล้ร่างกายของเขา ผ่านหน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นๆ ขึ้นไปเขี่ยสะกิดบี้หัวนมของเขาจนครางเสียวขาสั่นระริก

“อา…อา สุดยอดเลย แบบนี้เสียวควยกว่าเยอะ ซี๊ดดด” เขาค่อยๆ เริ่มส่งเสียงออกมาเบาๆ แล้วเริ่มกดหัวของฉันอีกครั้งหนึ่ง คราวนี้ฉันยอมเขาทุกๆ อย่าง ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วกระเด้าปากของฉันอย่างเต็มที่ ความเสียวซ่านเริ่มรุนแรงขึ้นมาเรื่อยๆ จนทำให้ฉันนั้นเริ่มเสียวซ่านจนทนไม่ไหว ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองแล้วนอนลงตรงพรมที่หน้าโซฟานั้น ถ่างขาออกทันที เอื้อมมือลงไปลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉันอย่างยั่วยวน

ตอนนี้เขายิ้มกว้าง มองเห็นหีชมพูของฉันอย่างอิ่มเอม แล้วค่อยๆ คุกข่าลงมา แหกขาของฉันกว้างขึ้นกว่าเดิมห่อนที่จะก้มลงมาเลียหีให้ฉันทันที ตอนนั้นฉันได้เปล่งเสียงอย่างที่ไม่เคยส่งเสียงออกมา ลิ้นของเขานั้นทั้งพลิ้วไหวและท่าทีที่แสนมูมมามก็ยิ่งทำให้ความเสียวหีมันฟุ้งซ่านพุ่งพล่านขึ้นไปยิ่งกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด เสียงครางของฉันดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางอย่างพึงใจในลำคอ กลีบหีถูกดูดดุนแล้วขบเม้มที่เม็ดแตดกระตุ้นความสุขสมของฉันขึ้นมาอย่างดุเดือด ลีลาของเขามันสุดยอดขนากนี้นี่เอง ผู้หญิงที่เคยผ่านๆ มาจึงแวะเวียนเข้ามาง้องอนหลังจากที่เขาจบความสัมพันธ์กันไป

แต่ตอนนี้ฉันไม่ควรสนใจอะไรพวกนั้น

เขาเงยตัวขึ้นมา จับลำควยนั้นค่อยๆ ลูบไล้ที่ต้นของของฉันแล้วถูไถไปตามร่องหีประหนึ่งว่ากำลังกระตุ้นความเงี่ยนของฉันให้มากขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่ฉันจะเงี่ยนจนทนไม่ไหว ค่อยๆ จับควยของเขายัดเข้ามาในรูหีด้วยตัวเองแล้วเริ่มขมิบเกร็งร่างกายตอดควยของเขาทันที

เขาทำหน้าเหยเก ส่งเสียงเสียวซ่านออกมาแล้วดันควยเข้ามาจนสุดทางก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับไหวร่างกายกระหน่ำเย็ดหีของฉันอย่างทันที ความเสียวซ่านมันผิดไปจากตอนที่เราเย็ดกันบนรถอย่างสิ้นเชิง ตอนนี้เขาสามารถโยกสะโพกกระแทกเย็ดหีของฉันได้อย่างเต็มที่จนกระทั่งฉันเสียวซ่านจนทนไม่ไหว ร้องครางลากยาวออกมาเพราะว่าตอนนี้ฉันเสร็จแล้ว เสร็จคาควยของเขาไปเลย

ร่างกายเบาหวิว หัวสมองโล่งอย่างเห็นได้ชัด แต่ความเสียวซ่านกลับจู่โจมเข้ามาอย่างหนักหน่วงในเวลานี้ เสียงครางของเขาดังขึ้นเรื่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น น้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาทั่วรูสวาททำให้จังหวะทุกๆ อย่างมันลื่นไหลมากขึ้นกว่าเดิมจนความเสียวซ่านทำให้ร่างกายของฉันบิดพลิ้วไปมา ทว่าก็ไม่สามารถหลุดออกไปจากพันธนาการในเวลานี้ได้

เขาจับขาของฉันทั้งสองข้างขึ้นไปพาดบ่า โน้มตัวเข้ามาใกล้ แล้วกระแทกควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า

เสียงครางของเราเริ่มดังขึ้นมา แต่ฉันในเวลานี้กลับแทบจะไม่เหลือเสียงครางแล้ว เพราะว่ามันเสียวหีสุด เสียวจนสุดท้ายก็ไม่เหลือเสียงครางตอนที่เขาคำรามลั่นพร้อมกับปลดปล่อยน้ำควยแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอีกรอบ ก่อนที่จะทิ้งตัวลงมากอดเกยฉันเอาไว้ราวกับว่าเรารักกันเหลือเกิน แต่ถึงอย่างนั้นฉันก็ไม่ยอมใจอ่อนเป็นแฟนกับเขาหรอก

เป็นเพื่อนกันนี่แหละ ให้ตายก็ไม่มีวันเลิกกัน

แถมยังเย็ดกันได้ตลอดๆ อีกด้วย

Recommendations

เรื่องเสียว คืนเที่ยวชายหาด ได้หนุ่มลูกครึ่งฝรั่งควยใหญ่กลับมาเย็ดจนน้ำแตก คืนนี้เกินคุ้ม จังหวัดหนึ่งของภาคใต้ เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นที่นี่ งานปาร์ตี้ที่รวมเอาคนมากมายมาไว้ด้วยความสนุกสนาน ก่อนที่เราจะได้พบเจอเพื่อนใหม่มากขึ้น แต่สำหรับฉันแล้ว มันไม่ใช่แค่การพบเพื่อนเท่านั้น แต่มันเป็นการพบผัวใหม่อีกด้วย เคน ลูกครึ่งไทยอังกฤษ คือคนที่เข้ามาพูดคุยทักทายกับฉัน และด้วยเราต่างมาที่นี่ด้วยจุดประสงค์เดียวกัน ปลายทางจึงไม่ใช่การอยู่ที่งานปาร์ตี้จนจบ แต่เป็นห้องพักของเขาที่ไม่ได้ห่างจากงานเท่าไหร่นัก ตอนที่เราจูบกัน เสียงดนตรียังดังเข้ามาอยู่เลย จังหวะเบสที่แสนเร้าใจนั้นทำให้รสจูบของเราตื่นเต้นมากกว่าเดิม และเขาก็จูบเก่งมากๆ อีกด้วย ฉันเริ่มลูบไล้ร่างกายของเขาด้วยความเงี่ยนอย่างไม่อาจจะปฏิเสธ แล้วค่อยๆ สัมผัสกับควยของเขาที่อยู่ภายในกางเกงขาสั้นตัวบาง ลูบสัมผัสไปสักพักมันก็เริ่มแข็งตัวขึ้นมาจากเดิมพอสมควย และรู้เลยว่ามันต้องใหญ่มากแน่ๆ และก็ไม่ได้ผิดจากที่ฉันคิดเลย ฉันว่าฉันเองก็โดนผู้ชายเย็ดมามากมายหลายคนตามประสาคนร่านควย แต่เคนคือคนเดียวที่ฉันรู้สึกว่าเขานั้นควยใหญ่เหลือเกิน…

เรื่องเสียว เสียว….อ๊า….พ่อจะทำก็อะไรอิงยอมแล้ว (เพื่อนลูกสาว) สวัสดีครับผมเป็นพ่อหม้ายวัยห้าสิบต้นๆวันนี้ก็เป็น เช้าที่ดีวันหนึ่งผมตื่นนอนขึ้นมาด้วยความอ่อนเพรียจากกิจกรรมที่ผ่านมาข้างกายผมมีร่างเด็กสาวนางหนึ่งหลับนิ่งอยู่เธอชื่อว่า “อิง”เธอเป็นเพื่อนสนิทของฟางลูกสาวคนสวยของผมเองด้วยวัยที่อิงเพิ่งอายุเพียง20ปีคงเป็นเพราะผ่านกิจกรรมที่หนักหนามาจากเมื่อคืนจึงทำให้เธอหลับอย่างหมดเรี่ยวแรง ผมโน้มตัวลงมามองใบหน้าสวยของหญิงสาวแล้วยิ้มพร้อมสูดกลิ่นหอมบางๆที่ออกมา จากร่างกายของหญิงสาวมันช่างหอมหวานเสียเหลือเกินทำให้นึกถึงเหตุการณ์ที่ เพิ่งผ่านไปเมื่อไม่นานเมื่อวาน วันนี้เป็นวันที่ผมต้องไปเจอกับอิง เพื่อนสนิทของลูกสาวอิงเป็นเด็กสาวที่ผมเห็นมาตั้งแต่เมื่อ4ปีก่อนอิงเป็นคนที่โดดเห็นที่สุดในกลุ่มเพื่อนของลูกสาวทุกครั้งที่เธอมาหาฟางที่บ้านผมสังเกตเห็นอิงจะชอบแอบมองมาที่ผมบ่อยๆตอนผมทำกับข้าวเธอก็จะคอยมาช่วยผมอยู่เสมอไม่ว่าผมจะทำอะไรเหมือนอิงจะคอยหาเรื่องมาอยู่ใกล้เสมอๆทำให้อดคิดว่าเธอคงแอบชอบผมอยู่แน่ๆผมหมายตาเธอไว้ ตั้งแต่แรกที่ได้เจอเธอแล้วว่าซักวันจะต้องมีอะไรกับอิงให้ได้ซักวัน วันนั้นหลังจากจัดแจงงานที่ทำงานเสร็จผมก็ต้องรับบึ่งรถออกมาที่มหวิทยาลัย แห่งหึ่งแถวรังสิตเพื่อมาเอาของที่ลูกสาวฝากมาไปให้เพื่อนของเธอ ฟางกำชับไว้ว่าพ่อต้องส่งให้อิงถึงมืออิงให้ได้เพราะมันจะส่งผลต่อการเรียน ของอิง“สวัสดีค่ะ พ่อ”ผมยกมือรับไหว้อิงสายตาของผมกวาดขึ้นลงสำรวจเรือนร่างสาวอิงอย่างรวดเร็วโดยที่ทุกคนไม่ทันสังเกต ความสวยหวานของหน้าตา ผสมความเปรี้ยวของชุดที่แอนสวมใส่วันนี้สาวสวย วัย 20 ปี เพิ่งเลิกเรียนวิชาสุดท้ายของวัน เดินออกมาหน้ามหาลัยสายตาของหนุ่ม ๆ นักศึกษา หลายคู่ที่มองตามมาด้วยความโดดเด่นของหน้าตาและบุคลิกสง่างามเป็นจุดดึงดูดอีกทั้งชุดนักศึกษาที่สวมใส่ยังเป็นแบบสมัยนิยม เสื้อ ฟิตรัดอวดอกอิ่มของวัยสาว กระโปรงสั้นเหนือเข่ากว่าคืบ…

เรื่องเสียว น้องมีนากับอาแปะ สวัสดีค่ะ มีนามีเรื่องประสบการณ์เสียวๆของมีนามาให้เพื่อนๆพี่ๆฟังกันอีกตามเคยค่ะ หลังจากช่วงซัมเมอร์ปีสองที่มีนาโดนมาสารพัดเลยนะคะยอมรับนะคะว่าประสบการณ์ ที่ผ่านมาทำให้ทัศนะคติเกี่ยวกับเรื่องใต้สะดือของมีนาเปลี่ยนไปมาก ขอบเขตในเรื่องนี้มันไม่มีแล้วหละ เหลือแต่ความอยากรู้อยากลอง ขนาดพ่อกับลูกสาวเค้ายังฟาดฟันกันอย่างถึงพริกถึงขิงถึงร่องถึงเอ็นซะขนาด นั้น จะผิดอะไรหละคะที่มีนาจะแรดบ้าง… หลังจากช่วงที่ไข้ขึ้นจนถึงวันลงทะเบียนของปีสาม ก็เกือบสองอาทิตย์ที่มีนาอยู่ติดบ้านไม่ได้ออกไปรับทานน้ำขาวๆคาวๆที่ไหนเลย วันที่กลับมาเชียงใหม่วันแรกยอมรับว่ามีอารมณ์มาก มีนามาถึงแต่เช้าอาบน้ำเสร็จก็โทรนัดเก่งตอนสิบเอ็ดโมงทันทีค่ะ นัดทานข้าวกลางวัน แต่ที่อยากให้เค้ามาก่อนเวลาอันควรก็เพราะมีนาอยากทานอย่างอื่นก่อนน่ะ… ช่วง รอเก่งมีนาเปิดวีดีโดเต้นแอโรบิคฆ่าเวลาไป แบบอยู่เฉยๆไม่ได้จริงๆความคิดมันจะฟุ้งซ่านมาก พอดีกำลังได้เหงื่อซึมๆ รีเซฟชั่นเค้าก็โทรขึ้นมาบอกว่าเก่งมาหา มีนาบอกเค้าว่าให้เก่งขึ้นมาหาที่ห้องเลยค่ะ เพราะตึกที่มีนาพักต้องใช้การ์ดรูดเข้า อยู่ดีๆขึ้นมาไม่ได้หรอก ก็อยากจะเซอไพร์เก่งซะหน่อย..มีนาเลยจัดการเปลือยตัวเองซะ… เหงื่อก็กำลังผุดออกมาเป็นเม็ดพราวๆ มันรู้สึกร้อนๆเย็นๆวูบวาบยังไงบอกไม่ถูกน่ะสิ มีนาก้มมองดูที่เต้านม เห็นหัวนมเต่งบานแบบสุดๆแล้วอ่ะค่ะ…

เรื่องเสียว เสียว แบล๊กเมล์..เลือกไม่ได้ “คุณแบมคะ คอมพ์ที่บ้านของคุณ ให้พี่กมลไปดูให้ก็ได้นะคะ พี่กมลแกเก่งทางนี้ค่ะ” “อ๋อเหรอ ดีๆ แบมกำลังปวดหัวกับคอมพ์ที่บ้านมากๆ เลย นี่ก็ใกล้จะเลือกตั้งแล้ว……………..” ผมเงยหน้ามอง นักการมืองสาวไฟแรง ตามที่น้องพนักงานของพรรคบอก คุณแบม นักการเมืองสาวที่ผมแอบชอบมานาน หลังจากที่ผมสมัครเข้ามาเป็นเจ้าหน้าที่ของพรรค ได้เดือนกว่าๆ นี่เอง “อาทิตย์นี้เลยนะ คุณ เอ่อ กมลใช่ไม๊คะ” “ครับผมกมล…….” “อาทิตย์นี้แบมอยู่บ้านนะคะ มาสักกี่โมงดีคะ…” “เก้าโมงเช้าเลยก็ได้ครับ…….” “สิบโมงดีกว่า แบมอยากตื่นสายๆ…

เรื่องเสียว ยั่วพ่อให้เย็ด เรื่องนี้เป็นแนวพ่อลูกนะครับ ไม่ชอบกดผ่านเลย จริงๆแล้วไม่อยากเล่าเท่าไหร่พอเข้ามาอ่านในเวบเจอเรื่องเกี่ยวครอบครัวกันมันตรงกับชีวิตผม ภรรยาผมนั้นเป็นช่างเสริมสวย ส่วนผมทำงานเกี่ยวกับรับเหมา ชอบเรื่องสวิงทั้งเมียและผมเคยออกรอบมาบ้างนานๆ ครั้งเพื่อเปลี่ยนรสชาดให้เมีย บางทีก็หาชายเดี่ยวมารุมเย็ดเมียบางทีก็แลกคู่ลูกสาวผมนั้นเรียนจบแล้วทำงานออฟฟิศในหาดใหญ่นี่แหละ เช้าๆ ผมต้องไปส่งสมายล์ลูกสาวไปทำงาน เล่นเอาผมควยแข้งทุกวันก็ลูกผมแต่งตัวแบบเซ็กส์ซี่มากๆ กระโปรงสั้นมาก สมายล์ลูกสาวผมชอบเอนเบาะนอนทำให้เห็นเรียวขาและเนินหีนอกผ้าที่นูนออกมาบางครั้งผมหันไปมองลูกสาวก็ยิ้มให้แปลกๆ ผมก็ได้แต่จินตนาการแล้วชักว่าวแค่คิดมันก็ผิดแล้ว แต่ผมห้ามใจไม่ได้ เวลาสมายล์ อยู่บ้านชอบแต่งตัวรัดรูปเรียกว่าหีเป็นลอนเลยครับเย็นๆ ก็จะมีหนุ่มๆ ขับรถมาส่ง คงเป็นแฟนกัน ผมไม่ว่าอะไรเพราะลูกโตแล้วก็ปล่อย ก็มีตักเตือนบ้างเรื่องป้องกันตัว วันเสาร์อาทิตย์เวลาอยู่บ้านก็จะอยู่ในห้องไม่ค่อยออกมาเท่าไหร่ผมมองหุ่นของสมายล์ลูกสาวที่ไรควยผทนี่ลุกทุกที ต้องชักว่าว บางครั้งก็เอากางในสมายล์มาดมผมรู้สึกว่ามันสดชื่นมากครับ ปกติผมชอบจูบหีเมียและเลียอยู่แล้วผมคิดอยากจะแอบดูลูกสาวเวลาอาบน้ำก็ไม่ได้ดู เพราะห้องน้ำมันมิดชิดมากบางครั้งได้ยินเสียงลูกสาวครางซี๊ด….ซ๊าด……ในห้องคงช่วยตัวเอง ผมเลยแอบเอากล้องวงจรปิดไปซ่อนในห้องนอนลูกแล้วมานอนดูในห้องผม…

เรื่องเสียว มาเที่ยวแต่ผัวไม่เย็ด เลยงอนไปเย็ดกับเพื่อนใหม่ ควยใหญ่กว่าผัวตัวเองเสียอีก นานๆ ที อุตส่าห์จะได้มาเที่ยวด้วยกันทั้งที ฉันวาดความหวังเอาไว้เยอะมากจริงๆ เพราะว่าเขานั้นเป็นคนที่ทำแต่งาน การบ้านก็ไม่ค่อยจะได้ทำ หลังจากที่ตอนแรกนั้นเราเย็ดกันบ่อยมากๆ จนเขาทำให้คนที่ไม่ค่อยชอบเรื่องเสียวติดใจ การโดนเย็ดนี่มันดีจริงๆ ทว่าวันเวลาผ่านไป มันก็เท่านั้น เขาไม่ใช่คนเดิม เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง เขาแทบจะทำแต่งานเย็ดก็ไม่เย็ด เดือนหนึ่งเย็ดกันทีหนึ่ง ที่สำคัญ…เย็ดแค่พอให้เสร็จๆ ไปเท่านั้นเอง ไม่ได้เย็ดเพราะความรักใครเหมือนเดิมแล้ว ตอนที่เขาพาฉันมาเที่ยวฉันก็คิดว่าเขาอาจจะเบื่อที่นอนเดิมๆ อยากจะหาประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ในที่ใหม่ แต่ความจริงแล้วฉันคิดไปเองเกินไป และเข้าข้างตัวเอง การมาเที่ยวของเขาคือมาที่พัก แล้วนอน บางครั้งก็คุยเรื่องงาน…

เรื่องเสียว จัดเสียวกับแฟนดันได้ล่อน้อง ผมกับแฟนไปไหนมาไหนต้องกระเตงน้องสาวทั้ง 2 คนไปด้วยตลอด น้องสาวทั้ง 2 คนติดแฟนผมมาก ปกติผมก็ไปรับไปส่งน้องๆเรียนพิเศษทุกๆวัน 2-3 ปีจนคนทางบ้านแฟนเห็นเป็นเรื่องธรรมดา จนมาวันนึงที่ผมขอแฟนแต่งงานพ่อตาแม่ยายก็ยินดี ผมเป็นคนเชียงใหม่ อายุ 28 ปี แฟนผมคบกันมา3-4ปี เป็นลูกสาวเชื้อสายคนจีนที่อยู่ในเชียงใหม่มานาน แฟนผมอายุ 22 มีน้องสาว 2 คนแล้วเรื่องก็เกิดขึ้นก่อนแต่งงาน น้องสาวคนเล็กถามว่าทำไมต้องแต่งงาน แต่งงานแล้วยังจะนอนกับเจ๊ได้อยู่ไหม ผมตอบไปว่าก็เหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง น้องสาวคนโตก็ดีใจ เย็นวันนั้นผมไปรับน้องๆมาเที่ยวเรือนหอที่สร้างใหม่น้องทั้ง2 คนก็ตั้งใจมานอนค้างที่บ้านใหม่พร้อมแฟนผมด้วย…

เรื่องเสียว ได้เย็ดสาวรุ่นพี่ แต่รู้ตัวอีกที เป็นครูเราเอง เรื่องเสียวที่ผมได้เจอมาครั้งนี้ เป็นอะไรที่ชวนตื่นเต้นสุดๆ ของผมเลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่ามันมีไม่กี่ครั้งหรอก ที่ผมเองจะได้นัดเย็ดกับคนอื่นๆ แต่ว่าเพราะร่างกายที่โตกว่าเพื่อนๆ ในวัยเดียวกัน และควยใหญ่อีกด้วย เวลาที่บอกใครก็ตาม ว่าอายุ 19 เขาก็มักจะเชื่อเสมอ ว่าเป็นแบบนั้น และผมเองก็มีรสนิยมที่ชอบคนอายุมากกว่า ตั้งแต่ 25 ขึ้นไป มากสุดที่เคยเย็ดมา ก็ราวๆ 35 ปี ซึ่งนั่นก็เท่ากับว่า ผมเย็ดกับคนที่โตกว่าผมถึง 20 ปีเลยทีเดียว เพราะว่าตอนนี้ผมอายุ…

เรื่องเสียว ชู้รักสาวใต้ผัวเผลอ  ผมเป็นน้องใหม่ มีชื่อเล่นเป็นไทยๆ ว่าวุฒิ เป็นคนภาคเหนือครับแต่เข้ามาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังตามประสาของคนมีประสบกามมามั่งนั่นแหละ ในช่วงกลางเดือน ธันวาคม 2564 ผมมีโอกาสไปเที่ยวที่ปักษ์ใต้ แถบชายแดนตอนล่างซึ่งเป็นที่เลืองลือกันนักกันหนาว่า สาวใต้ที่นั่นตาคม นมสวย ผมเองก็อยากลองดูเหมือนกันครับว่า จะสมกับคำที่เพื่อนๆ มันคุยให้ผมฟังหรือป่าว ผมใช้เวลาไปอยู่ที่บ้านเพื่อนผมไม่นานครับก็ได้มีโอกาสรู้จักกับ “วาว” วาว เธอเป็นคนปักษ์ใต้โดยกำเนิดครับ ดวงตาเธอคม หน้าหวาน หมดจด ผิวของเธอดำแดงดูน่ารักมากครับ ดูออกไปทางแขกนั่นแหละ ผมสังเกตุดูหน้าอกเธอที่อยู่ในเสื้อก็ไม่เบาอยู่เหมือนกันครับดูมันอัดแน่นเต็มกลางหว่างอกของเธอ ดูแล้วเหมือนกับซาลาเปาใบล่ะ 15…