เย็ดกันอยู่ดีๆ ก็มีเพื่อนมาร่วมด้วย เลยจัดเย็ดหมู่ไปเลยจบๆ

เรื่องเสียว เย็ดกันอยู่ดีๆ ก็มีเพื่อนมาร่วมด้วย เลยจัดเย็ดหมู่ไปเลยจบๆ

ผมชื่อว่ากายครับ ที่บ้านเลี้ยงแบบสบายๆ ไม่ได้สนใจอะไรมาก ขอแค่เรียนจบและตั้งใจหางานทำ มีหอพักให้อยู่ เพราะว่าแม่ซื้อที่นี่เอาไว้ ผมเลยใช้ที่นี่แหล่งรวมตัวของผมและเพื่อน แต่แล้วอยู่มาวันหนึ่ง เพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งก็มาขออยู่ด้วย เธอชื่อว่านก เธอบอกว่าแม่จับได้เรื่องที่ว่าเธอสูบบุหรี่ผมเลยให้เธออยู่ด้วย เพราะคิดว่าเธอเองก็น่ารักดี เผลอๆ อาจจะได้เย็ดหีของเธอบ้างก็ได้ เรื่องเสียวมันไม่คิดไม่ได้อยู่แล้วครับ เพราะว่าผมมันไม่ใช่คนประเภทที่ว่าเป็นพระอิฐพระปูนนั่นเอง

จนสุดท้ายวันหนึ่ง ประสบการณ์เสียวของผมเราก็เกิดขึ้น เพราะว่าเธออยากได้บุหรี่ ผมก็เอาบุหรี่มวนใหญ่ให้เธอดูดก่อน นั่นคือควยของผมเองครับ แล้วสงสัยว่าเธอดันติดใจควยใหญ่ของผม จากครั้งแรกที่เธอยอมให้ผมเย็ดแลกบุหรี่แค่มวนเดียว ตอนนี้เธอกลับเดินเข้ามาหาผมเองเลย คงจะเงี่ยนเอาเรื่องเหมือนกัน ผมกำลังนั่งดูหนังอยู่ แต่เธอเดินเข้ามาพร้อมกับร่างกายที่เปลือยเปล่า แล้วเดินมาหยุดตรงหน้าของผม

“เงี่ยน…มาเย็ดกันเถอะ” เธอพูด

ผมไม่ทันจะได้พูดอะไรเลยสักอย่างเดียว เธอเองก็เดินเข้ามาหยุดอยู่ตรงหน้าของผมแล้วในตอนนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ รูดซิปของผม แล้วควักควยของผมออกไป เธอเริ่มปั่นควยให้ผม จนเริ่มควยแข็ง ก่อนที่จะก้มลงมาเอาลิ้นวนรอบๆ หัวควย มันเสียวครับ ผมชอบเวลาที่โดนลิ้นดุนหัวควยมากๆ เลย เธอทำให้ผมเงี่ยนขึ้นมาจนได้ แล้วสุดท้ายผมเองก็มีอารมณ์ร่วมขึ้นมา กดหัวของเธอลงไปแล้ว ตอนที่ผมกำลังแหงนหน้าหลับตาปล่อยเสียงครางออกมาก็ลืมว่าไม่ได้ลงกลอนประตูเอาไว้ บานประตูเปิดเข้ามาพร้อมกับไอ้กล้า เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มของผม

ภาพที่มันเห็นคงจะตกใจน่าดู เพราะว่าตอนนี้ผมกับเพื่อนใหม่กำลังอมควยกันอยู่

“นี่พวกมึงเป็นเพื่อนกันเหรอวะ ?” มันถาม

“เออ…เพื่อนกันก็เย็ดกันได้” ผมพูด พอมันได้สติก็รีบปิดประตูแล้วเดินเข้ามานั่งข้างๆ ผมพร้อมกับเริ่มถอดกางเกงของตัวเองลงไป “งั้นเพื่อนอย่างกูก็ขอร่วมด้วยแล้วกัน ถือว่าเป็นการปิดความลับของพวกมึงสองคน…เพื่อน ใช่ไหมล่ะ ?” มันหันมายิ้มเจ้าเล่ห์ แล้วเริ่มชักว่าวจนควยแข็งก่อนที่จะมองควยผมแล้วบอกว่าควยใหญ่ใช้ได้นะมึง

ในตอนนั้น เหมือนว่าเรื่องราวมันจะเลยเถิดเกินกว่าที่เราสองคนนั้นจะควบคุมได้แล้ว นกเลยเอื้อมมือมาจับควยของมันแล้วเริ่มชักว่าว ก่อนที่จะเริ่มสลับกันอมควยให้ผมกับไอ้กล้าคนละนิดละหน่อย ยิ่งดูดก็ยิ่งเสียว แต่ว่าผมไม่ยอมให้มันได้เย็ดหีนกก่อนหรอก ผมต้องเป็นคนแรก ความเงี่ยนของผม ทำให้ผมพาเธอไปที่เตียง จับเธอนอนหงายลงทันทีแล้วเริ่มลูบไล้เนินหีใหญ่อูมของเธอ ไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนจะหีสวยขนาดนี้ หีอูมเต็มไม้เต็มมือถูกผมลูบไล้ในขณะที่ไอ้กล้าก็ไปนั่งที่ข้างๆ ตัวของเธอแล้วก็เริ่มจับควยยัดปากของเธออีกครั้ง ผมค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีของเธอทันที

นมหีชมพูมาก แม้ว่าจะไม่ใช่เจ้าของแต่ก็ยอมรับว่าหวงเหมือนกันนั่นแหละ ผมค่อยๆ เริ่มที่จะเลียหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเหมือนอารมณ์เงี่ยนของผมตอนนี้มันเลยเถิดและเต็มไปด้วยความหึงหวงแล้ว ผมลุกขึ้นมาแล้วจับควยยัดรูหีของนกทันที

เสียงครางดังขึ้นมาในลำคอ ตอนที่ผมกระแทกควยเข้าไปมิดด้ามทันที ก่อนที่จะเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอ ซึ่งในตอนนี้ไอ้กล้าก็เคลิ้มใหญ่เลย เพราะว่านกไม่สามารถส่งเสียงคราง สิ่งเดียวที่เธอสามารถตอบสนองผมได้คือการออกแรงดูดควยของไอ้กล้ามากขึ้นเรื่อยๆ จนมันพริ้ม ผมเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ มองดูนมใหญ่ของเธอที่กระเพื่อมไปตามแรงเย็ด ใส่ทุกๆ อย่างเข้าไปอยู่พักหนึ่งก่อนที่จะทนไม่ไหวแล้วปล่อยน้ำควยเข้าไปในรูของเธอทันที

ผมแตกในเข้าเต็มๆ เพราะคิดว่าไอ้กล้ามันคงจะไม่กล้าเย็ดซ้ำหรอก ผมเลยไปนั่งสูบบุหรี่ แต่ภาพที่เห็นคือมันเดินเข้าไปจับขาของเธอแหกออกแล้วจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีโดนไม่สนว่าตอนนี้รูหีของเธอนั้นเต็มไปด้วยน้ำรักของผม เสียงครางของนกเริ่มดังขึ้นมาอีกระลอก เธอค่อยๆ เกร็งร่างกายขมิบตอดควยของมันเอาไว้ ผมเห็นหน้าไอ้กล้าเริ่มแสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจนห่อนที่จะเริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างตั้งอกตั้งใจ…

ผมเสียวตามมาก และหึงมากๆ แต่สุดท้ายแล้วผมก็ทำอะไรไม่ได้ ฟังเสียงครางของมัน พยายามที่จะไม่มองไปที่มันอย่างชัดเจนแต่ก็แอบมองมันอยู่ดีจนกระทั่งเสียงครางของทั้งสองคนดังขึ้น พร้อมกับที่มันเองก็ปล่อยน้ำควยของมันแตกในเข้าไปซ้ำรอยควยของผมอีกครั้งอย่างเต็มที่แล้วค่อยๆ ลุกออกมาหลังจากที่ดันควยค้างเอาไว้พักหนึ่ง แล้วลุกขึ้นมายักคิ้วให้ผมอย่างสนิทสนม ในเวลานั้นร่างกายของนกนอนนิ่ง คงจะทั้งเสียวและเหนื่อยจนหมดแรงไปแล้วแน่ๆ เรื่องเสียวซี๊ดในครั้งนี้มันใหม่สำหรับผม แต่ก็ไม่ได้ชอบใจเท่าไหร่นัก

เพราะฉะนั้นครั้งหน้า ผมสาบานได้เลยว่าก่อนจะเย็ดกัน ผมจะใส่กลอนประตูทันที

Recommendations

เรื่องเสียว ระหว่างทางเดินกลับไปหอพัก ร่างสาวสวย ในชุดนักศึกษาสีขาวฟิตรัด กำลังเดินกระโผลกกระเผลกไปอย่างช้า ๆ สองมือเรียวยาวของเธอจับแขนแข็งแรงกำยำ ของชายหนุ่มที่คอยเดินประคองอยู่ข้าง ๆ ไว้แน่น จนทำให้เต้านมอวบสวยบดเบียดเข้ากับลำแขนที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแบบเต็ม ๆ สัมผัสนุ่มนิ่มเต่งตึงของสองเต้าอวบทำเอาชายหนุ่มรู้สึกเคลิบเคลิ้มดีเหลือเกิน ท่อนเอ็นด้านล่างโดนสัมผัสจากเนื้อสาวอวบ ๆ ปลุกซะจนแข็งแน่นเป็นลำอัดแน่นอยู่ในกางเกงในตัวเล็ก ๆ จนเค้ารู้สึกปวดหนึบ ๆ อารมณ์กระสันของสาวสวยก็ไม่แพ้กัน เธอบดเบียดสองเต้าเข้ากับท่อนแขนอันแสนแข็งแรงและอบอุ่นอย่างจงใจ ความเสียวแปลบปลาบจากการเสียดสีที่อกตูมเต่ง กำลังปลุกเร้าความกระสันของสาวสวยให้ลุกโชนขึ้นมาเรื่อย ๆ เลือดสาววิ่งพล่านไปทั่วร่างจนใบหน้าสวยนั้นแดงระเรื่อ สาวสวยนักกีฬาอย่างเธอรู้สึกถูกใจกับร่างกำยำแข็งแรงของชายหนุ่มคนนี้ซะเหลือเกิน มองไปตรงไหนก็มีแต่กล้ามเนื้อเต็มไปหมด “ยัยฟ้า วันนี้ไม่ควงดาวคณะ หันมาควงนายแบบสุดหล่อที่ไหนเนี่ย”…

เรื่องเสียว ติดเกมส์ก็เย็ดได้ เมื่อเมียเงี่ยนแต่ผัวติดเกมส์ ก็นอนเฉยๆ ไปเลย เดี๋ยวเมียขย่มเอง การมีแฟนติดเกมส์ สำหรับคนอื่น อาจจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ได้ง่ายๆ เลย เพราะว่ามันจะไม่มีเวลามานอนด้วยกัน หรือแม้กระทั่งเวลาเย็ดกันยังน้อยลงทุกที สำหรับใครๆ ก็คงเป็นแบบนั้น เรื่องเสียวกับเรื่องเกมส์มันไม่ค่อยจะไปกันได้เท่าไหร่ แต่ปัญหานั้นได้หมดไปแล้ว สำหรับ ฟาง เพราะหลังจากที่เธอรู้ว่า ปอ แฟนหนุ่มของเธอนั้นเป็นคนติดเกมส์ เธอก็ต้องรอมาโดยตลอด ผู้หญิงกับความเงี่ยนมันมาคู่กันอยู่แล้ว โดยเฉพาะเวลาที่ได้ผู้ชายหน้าตาดีสมใจที่อยาก ก็ต้องมีเรื่องเย็ดตามมาด้วย เรื่องหน้าตาเอาไว้โชว์คนข้างนอก แต่เรื่องราวสำหรับสองคนนั้นเรื่องเสียวก็คงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คู้รักไม่ควรจะขาดตดบกพร่องเลยจริงๆ และเมื่อความเงี่ยน มันเกิดขึ้น ต่อให้ผัวเล่นเกม…

เรื่องเสียว น้องชายละเมอเล่นเสียว มันเป็นประสบการณ์แรกที่ปลุกเร้าความรู้สึกเรื่องเพศของหนู แม้มันจะทำให้หนูรู้สึกตราตรึงในความตื่นเต้น อย่างไม่เคยเป็นมาก่อนในชีวิต แต่มันก็เป็นเหมือนฝันร้ายที่ฝังลึกอยู่ในจิตใจ จนไม่อยากจะให้ใครได้รับรู้ …. แจ๊ค เป็นน้องชายฝาแฝดของหนู เราสนิทสนมคุ้นเคยกันมาก เหมือนเป็นคนๆเดียวกัน มีหลากหลายกิจกรรมในชีวิตประจำวัน ที่เราสองคนสามารถทำร่วมกันได้โดยไม่มีการเขินอาย เพราะตั้งแต่จำความได้ เราไม่เคยอยู่ห่างกันเลย แม้แต่ตอนนี้ก็ตามที่ต่างฝ่าย ก็เริ่มแตกเนื้อหนุ่ม แตกเนื้อสาวกันหมดแล้ว …. คืนวันเกิดเหตุ … วันแรกของการเริ่มต้นโรงเรียนใหม่ ที่เราทั้งสองคนพี่น้องต้องแยกย้ายกันไปเข้าเรียนตามความถนัดของแต่ละคน พอกลับจากโรงเรียน มีเรื่องราวมากมายที่อยากมาแลกเปลี่ยนเล่าสู่กันฟัง เราคุยกันโดยไม่มีทีท่าที่จะจบลงง่ายๆ ตั้งแต่ช่วงอาหารเย็น จนมาต่อที่ห้องนอนของหนู ……..

เรื่องเสียว เอาของจริงเถอะไม่ไหวแล้ววว…”เล่นเสียวกับชู้” ตอนนั้นผมเรียนอยู่ที่ภูเก็ตผมเรียนปี1เกี่ยวกับการจัดการโรงแรม ผมก็เช่าบ้านอยู่กับพี่แต่ก็อยู่ไม่นานพี่เค้าก็ย้ายไปอยู่กับแฟนและผมก็ไปมาหาสู่เป็นประจำ พี่เค้าย้ายไปอยู่บ้านเช่ามีสองห้องนอน1ห้องน้ำ วันหนึ่งผมก็ไปทานเหล้ากับพี่เค้า..ผมก็ได้เห็นแฟนพี่เค้านั่งหวอ..เค้าใส่กระโปรงสั่นนะ..พี่ผู้ชายชื่อเอกนะ แฟนพี่เอกชื่อกิ่ง..ผมนั่งกินเหล้าไปก็เริ่มมีอารมณ์..ผมก็แอบดูกิ่งไปเรื่อยๆโดยไม่รู้ตัว..ผมทนไม่ไหวจึงขอตัวเข้าห้องน้ำ บอกพี่เค้าว่าท้องไม่ค่อยดี..แล้วเดินจะไปเข้าห้องน้ำ พอดีกิ่งอยู่หน้าห้องน้ำกำลังก้มลงหาอะไรอยู่ผมก็มองเห็นนมในยกทรงเลย โอ..ผมก็มีอารมณ์มากๆ..ก็เลยรีบเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองอีกหนึ่งครั้งแล้วก็ออกมากินเหล้าต่อ.พอมานั่ง..กิ่งเค้าก็ขอตัวไปอาบน้ำ..เพราะกับแกล้มเค้าทำไว้เสร็จแล้ว.ผมก็นั่งทานเหล้าไปกับพี่เค้า..สักพักกิ่งก็มานั่งรวมวงด้วยโดยใส่ชุดนอนบางๆๆผมใจหายวูบเลย ใจก็เริ่มฟุ้งซ่าน.. แต่ก็กินเหล้าจนพี่เอกเมา และอ้วก..ผมจึงช่วยกิ่งประคองพี่เอกไปนอน..พอเข้าใกล้กิ่งหอมมากๆเลย..คืนนั้นผมก็เลยค้างที่นั่นโดยนอนอีกห้องหนึ่ง..ผมก็หลับไปไม่รู้ว่านานแค่ไหนแล้วตื่นขึ้นมาก็หิวน้ำ ก็ลุกกินน้ำ..แต่ทำไมห้องพี่เอกไฟยังเปิดอยู่ ผมก็คิดพิเรน จึงขึ้นไปแอบดู..ก็เจอกิ่งกำลังดูดควยของพี่เอกอยู่ พี่เอกหลับอยู่โดยไม่ใส่อะไรเลย.. กิ่งก็ไม่ใส่อะไรเลยเช่นกันกิ่งนมสวยมากขาว โตพอสมควร หัวนมเป็นสีชมพู น่าดูดชมัดเลย กิ่งดูดของพี่เอกอย่างเมามันแต่ของพี่เอกไม่ใหญ่เท่าไร แต่ก็สู้มืออยู่ มือของกิ่งข้างหนึ่งก็กำลังล้วงหีของเค้าอยู่มีน้ำหล่อลื่นออกมามากเลย ผมอยากเลียมากๆๆเลย สักพักกิ่งก็นั่งขย่มพี่เอกอย่าเมามันและก็พยายามปลุกพี่เอกแต่ก้ไม่ตื่น ดูๆกิ่งเริ่มอารมณ์เสีย และก็รีบๆๆขย่มสักพักก็เลิกแล้วบ่นว่าไม่สนุกเลย แล้วก็เดินเข้าห้องน้ำ ผมก็ตามไปดูต่อ…

เรื่องเสียว มัธยมต้น แล้วไง? ควยใหญ่ก็แล้วกันนะครับพี่ โดนผมเย็ดหีจนร้องซี้ด เด็กสมัยนี้ควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ ? นั่นคือความคิดแรกที่ปรากฏในหัวของ เกรซ เมื่อวันนี้เธอตัดสินใจยอมที่จะร่วมหลับนอนกับแฟนของเธอที่คบกันมาหลายเดือนแล้ว เธอเองก็กำลังจะจบ ม.6 ส่วนเขานั้นยังเด็ก กำลังจะจบ ม.3 แต่อายุก็ 15 ปีแล้ว มีคำนำหน้าว่านาย ก็ถือว่าไม่ได้แปลกอะไร ที่สำคัญ ด้วยความที่เขาเป็นนักกีฬา ส่วนสูงเลยมากกว่าเธอเกือบหนึ่งไม้บรรทัด ซึ่งมันก็ได้ทำให้ทุกๆ อย่างดูแย่ แต่กลับดีด้วยซ้ำ ที่ได้เย็ดเด็ก เขาว่าเด็กมันกรุบ มันอร่อย เธอคงจะไม่มีวันลืมเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้แน่ๆ…

เรื่องเสียว สาวใหญ่นัดเสียวโดนเด็กหนุ่มเอ็นใหญ่มันส์ถึงใจสุดๆ สวัสดีค่ะ นุ้ยอายุก็วัยสาวใหญ่แล้วรูปร่างก็อวบอึ๋มตามวัย ไซส์ขนาด ขนาด 33-26-36 หนัก 55 ก่อนหน้านี้ก็ผ่านการมีผัวมาแล้วนับไม่ถ้วน นุ้ยเองก็จำไม่ได้แล้วว่านอนให้ผู้ชายเย็ดมาเป็นจำนวนกี่ร้อยคนมาแล้ว ส่วนผัวคนล่าสุดเป็นหนุ่มน้อยอายุห่างกันกับนุ้ยราว 20 ปีนิด ๆ แต่ก่อนตอนเย็ดกันใหม่ ๆ เรื่องบนเตียงของเราก็มีความสุขแบบคู่อื่นทั่วๆไป จนมาระยะหลังนุ้ยรู้สึกว่าผัวหนุ่มน้อยคนนี้ไม่ค่อยเย็ดกับนุ้ยเหมือนแต่ก่อน และเวลาเย็ดก็ได้เพียงครั้งเดียวแถมนานๆ ครั้งอีก ทั้งที่ผัวเด็กของนุ้ยเขาก็รู้ว่านุ้ยชอบเย็ดหลายๆที แต่ทำไงได้คะพอน้ำมันออกมันก็เหี่ยว คือ เขามีปัญหาสุขภาพนิดหน่อยค๊ะ ที่นุ้ยเลือกเค้ามาอยู่ด้วยเพราะเขามีตังค์ของครอบครัวมาซับพอร์ทนุ้ย แม้ว่าตัวเขาจะยังเรียนแค่ ปี 2 เองค๊ะ ประมาณว่านุ้ยกินเด็กอ่ะค๊ะแต่ไม่ได้หลอกนะเขาเข้ามาเจ๊าะแจะนุ้ยเอง…

เรื่องเสียว ยอมพลีกายเพื่อช่วยคนรัก “อูยยย…หยุ ..หยุด …เถอะค่ะ ..หนูเสียววววว…อย่า ทรมาน…หนูเลย .. อูยยย…ใจจะขาดอยู่แล้ว ” เรื่องที่ดิฉันจะเล่าต่อไปนี้มันไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นได้กับชีวิตของดิฉัน มันเจ็บปวดและน่าอดสูใจยิ่งนักเมื่อย้อนคิดถึงเรื่องราวที่ผ่านมา ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับสามีมาได้สามปีแล้ว สามีดิฉันชื่อ ‘ทศ’ เป็นนักธุรกิจ รูปหล่อ ฉลาด และเอาใจเก่ง สมัยเรียนผู้หญิงแอบปิ๊งเขากันเป็นแถว แต่สุดท้ายเขาก็เลือกดิฉัน งานแต่งงานของเราหรูหราเป็นที่อิจฉาของใครต่อใคร หลายคนชมว่าเราเหมาะสมกัน เจ้าบ่าวก็หล่อ เจ้าสาวก็สวย หลังแต่งงานดิฉันก็ย้ายเข้ามาอยู่กับทศในบ้านหลังใหญ่ มีสระว่ายน้ำ มีคนสวน และคนใช้เพียบพร้อม ทศรักและเอาใจดิฉันมาก…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับช่างซ่อมประปา หล่อขนาดนี้ พี่ต้องได้เย็ด “พี่ครับ…พี่ครับ ซี้ดดดดดด….โอวววววววว” ชายหนุ่มยืนนิ่งไมไหวติง ไม่สามารถขยับไปในทิศทางไหนได้อีกด้วย ไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม เขาเองในเวลานี้ก็คงไม่ต้องการจะหนีออกไปจากความรู้สึกเสียวซ่านนี้ได้หรอก เพราะว่าลำควยของเขาตอนนี้กำลังได้รับการบำเรออย่างดีเยี่ยมจากริมฝีปากของหญิงสาวรุ่นพี่ที่กำลังทั้งอมควยให้เขาและดูดมันอย่างรุนแรง จนเขานั้นชาไปทั่งร่างกาย ลำควยใหญ่ยาวถูกมือของเธอจับเอาไว้แล้วรูดชักส่วนลำกายอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ลิ้นเองก็หมุนวนไปรอบๆ รอยหยักแล้วชำแรกเข้าไปในรูเสียวที่ปลายควยอย่างเต็มที่ จนเขานั้นต้องส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่สามารถควบคุมร่างกายได้อีกแล้วในเวลานี้ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นด้วยอะไรสักอย่างที่ไม่อาจทราบได้ เพราะว่าเขากับเธอไม่ได้รู้จักกันมาก่อนเลยจริงๆ เธอเป็นเพียงแค่เของบ้านที่โทรตามให้เขานั้นเข้ามาช่วยซ่อมท่อในห้องน้ำของเธอก็เพียงเท่านั้น แต่ในวินาทีที่ผ้าขนหนูที่รัดหน้าอกของเธอนั้นหลุดลุ่ยลงไป ทุกๆ อย่างก็กลายเป็นแบบนี้ทันที คงเพราะว่าเธอสวยจนเขาไม่อาจจะละสายตาได้ คงเพราะว่าเธอนมใหญ่จนทำให้เขาเผลอแสดงสีหน้าหื่นกามออกไป เพราะกางเกงของเขามันบางเสียจนไม่อาจจะปิดบังลำควยที่แข็งขึ้นมาเป็นลำได้ มันเลยทำให้ทุกๆ อย่างเลยเถิด จนกลายเป็นแบบนี้ แล้วเขาเองก็ไม่สามารถหลุดพ้นไปจากช่วงเวลาแห่งความเสียวซ่านนี้ได้อีกแล้ว จุ๊บ…

เรื่องเสียว ล่อ!!!ให้หายหื่น!!!สิ?..พี่น้องแบ่งกันได้ ไกรศร(ศร)หนุ่มหล่อคนต่างจังหวัดเข้ากรุงมาประสบความสำเร็จใจชีวิตอย่างสูงและรวดเร็วด้วย วัยเพียง ๒๖ ทั้งที่ไมได้จบปริญญาอะไร แต่เขาก็กำเงินกำไรจากธุรกิจส่วนตัวเป็นหลายล้าน อยู่คอนโดฯหรูสองสองนอนราคาหลายล้านมีรถราคาแพงเขาโหมหนักในงานที่จับอยู่ ช่วงสามสีปีมานี่จนแทบไม่มีเวลาว่าง ศรมีน้องชายมีนามว่า ไกวัลวัย ๑๗(วัน)ที่อายุห่างกันมากเขารักน้องมากสนิทและเป็นห่วงเลี้ยงดูน้องมาตลอด  สุรีหญิงม่ายวัยสี่สิบกว่าผัวตายด้วยอุบัติเหตุไป สี่ห้าปีแล้ว เธอรูปร่างหน้าตาดีมีลูกสาววัย ๒๑ชื่อ เมตตา(ตา) สาวสวยที่เป็นพิการจากอุบัติเหตุที่ทำให้สามีตาย ตาเขาไม่มีแรงทรงตัวเดินไม่ได้ต้องนั่งรถเข็นตลอดเป็นภาระให้สุรีต้องดูแล เธอ สองแม่ลูกฐานะลำบากลงทุกวันมีหนี้สินและคดีความบ้านหลังเล็กชั้นเดียวก็จะ ถูกยึด  ด้วยเหตุการณ์ติดต่อธุรกิจบางอย่างศรได้พบและสนิทกับสุรีโดยบังเอิญได้ร่วม ปี สุรีดูลุ่มหลงในตัวศรจะด้วยเรื่องฐานะการเงินหรือความหล่อของเขาก็ด้วย ศรเองก็ดูพอใจในตัวสุรีถึงเธอจะมีอายุคราวแม่ก็ตามรูปร่างท่วม เล็กน้อยตามวัยแต่ยังดูสาวสวยสด จนในที่สุดสุรีขอความช่วยเหลือจากศร ศรช่วยเธอทั้งคดีความที่เธออาจต้องติดคุกหนีสินนอกระบบที่เธอถูกคามทวงและ อื่นๆ…