เย็ดกันหลังร้านข้าวต้มปิด กับเพื่อนคนสนิทควยม้า

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b887e0b8a3e0b989e0b8b2e0b899e0b882e0b989e0b8b2e0b8a7e0b895e0b989e0b8a1 657c70647eabb

เรื่องเสียว เย็ดกันหลังร้านข้าวต้มปิด กับเพื่อนคนสนิทควยม้า

เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ระหว่างฉันกับเพื่อนที่เมาจนเกือบจะทำอะไรไม่ถูกอยู่แล้วตอนที่ขับรถมาแวะที่ร้านข้าวต้ม ได้กินอะไรที่มันเปรี้ยวๆ แซบๆ ก็น่าจะช่วยให้สร่างได้พอประมาณ ซึ่งมันเองก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่าอาหารรสจัดแบบไทยนี่มันถูกออกแบบมาให้คนเมาจริงๆ เรากินข้าวต้มกันอยู่พักหนึ่ง จนร้านใกล้ปิด เลยขับรถออกมา เขานั่งอยู่ข้างๆ ฉัน ซึ่งฉันเองเป็นคนขับ เพราะฉันไม่ไว้ใจให้ใครขับรถตัวเอง…ถ้าจะพังก็ทำให้มันพังอยู่ตรงที่ฉันเป็นคนขับแบบนี้จะดีกว่า

“มึงนี่ไปไหนมาไหนจนใครๆ เขาจะบอกว่ามึงเป็นเมียกูอยู่แล้วนะ…”

“เออ อย่ามาพูดมาก ถ้ากูเอามึงมึงก็ไม่เอากูอยู่ดี ไอ้ควาย” ฉันด่า หันมองทาง ขับตรงไปเรื่อยๆ แต่เขากลับไม่ได้โต้ตอบอะไรฉันเลย จนในที่สุดก็หันไปมองเขาที่นั่งเงียบอยู่ ปรากฏว่าเขานั้นมองฉันอยู่เงียบๆ ไม่ได้พูดอะไร มันทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆ

“เอา…” เขาพูดขึ้นมาเท่านั้น ฉันเองตกใจเหมือนกันที่อยู่ๆ เขาก็พูดขึ้นมาแบบนั้น ทำไมกันล่ะ ฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะพูดคำนั้นออกมา เพราะว่าเขานั้นมีผู้หญิงมากมายเข้ามาว่ายเวียนอยู่รอบตัว ไม่จำเป็นต้องเป็นฉันเลยก็ได้ “ถ้ามึงเอากูจริงๆ กูเอานะ…”

น้ำเสียงของเขาจริงจังเสียจนฉันรู้สึกใจเต้นขึ้นมาเลยทีเดียว ใครมันจะไปคิดว่าเขาจะพูดคำนั้นออกมากันล่ะ ?

ฉันจอดรถเทียบข้างทาง เส้นทางสายเปลี่ยวในยามค่ำคืนทำให้ฉันมองเห็นเขาร่างๆ ผ่านทางไฟที่ตรงจอเลขไมล์รถ เราจ้องกันอยู่ไม่นาน เขาก็เอื้อมมือมาดึงท้ายทอยของฉันเข้าไปเหมือนกับเป็นการวัดใจว่าฉันจะปัดป้องหรือว่าขัดขืนไหม แต่ฉันเที่ยวกับเขามานานแล้ว เขาก็น่ารักและหล่อดี ไม่งั้นคงไม่มีผู้หญิงเข้ามามากมายหรอก

วันนี้ฉันเองก็อยากจะลองมีประสบการณ์เสียวกับเพื่อนตัวเองดู เผื่อว่ามันจะดีก็ได้

ฉันเริ่มยื่นหน้าเข้าไปหาเขา ก่อนที่เราจะเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันนัวเนีย แล้วมือเจ้าหรรมของฉันก็อยากจะพิสูจน์ของดี ลูบไล้เขาไปเรื่อยๆ จนถึงเป้าตุงๆ ของเขา สัมผัสได้ชัดว่าตอนนี้เขาเริ่มควยแข็งแล้ว เรื่องเสียวๆ เหมือนมันเป็นอะไรที่เขาคิดมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ฉันเลยไปต่อทันที ค่อยๆ รูดซิปของเขาลงระหว่างที่เรากำลังแลกน้ำลายกันอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะจับควยของเขาขึ้นมา

ควยของเขาแข็งเต็มที่เลย ควยใหญ่ใช่เล่น เต็มไม้เต็มมือเอาเรื่อง เขายิ้มออกมาแล้วปรับเบาะเอนจนไปจนเกือบสุด แล้วค่อยๆ นอนสบายๆ สองมือรองท้ายทอยเอาไว้ แล้วพูดว่า “เอาเลย มึงอยากจะทำอะไรก็ทำ”

เขาพูดเพราะรู้ว่าฉันนั้นอยากจะทำอะไรมากมายในเวลานี้ ฉันก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดควยของเขาไปพร้อมๆ กับฟังเสียงครางของเขาไปด้วย เขาค่อยๆ เปล่งเสียวออกมาเบาๆ แล้วค่อยๆ เอื้อมมือมากดหัวของฉันในตอนนี้ ความเสียวซ่านและความอิ่มเอิบทำให้ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ไม่ได้เจอควยใหญ่แบบนี้มานานแล้ว…ไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะมาอยู่กับเพื่อนของฉันเอง

ควยใหญ่ถูกฉันดูดดุนอย่างเต็มที่ห่อนที่เขาจะบอกให้พอก่อน แล้วค่อยๆ ดึงกางเกงลงไปจนสุด เขาถามว่าตรงนี้เลยไหม หรือว่ากลับไปที่บ้าน

มาถึงตรงนี้แล้ว ยังจะต้องขับรถไปอีกเหรอ ทำไม่ได้จริงๆ

“ตรงนี้เลย…” ฉันรู้ว่ามันยาก แต่ว่ามันก็ไม่ได้ยากเกินใจของฉันหรอก ฉันค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองออกแล้วค่อยๆ ขึ้นไปนั่งบนร่างกายของเขาที่อยู่เบาะข้างคนขับ จับควยค่อยๆ ตั้งขึ้นแล้วนั่งลงไปทันที

เสียงครางของเราดังขึ้นพร้อมๆ กับ รูหีของฉันก็ตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแนบแน่น ในขณะเดียวกัน ควยของเขาก็แน่นรูของฉันไปหมดในเวลานี้ มันทำให้ร่างกายของฉันนั้นสั่นสะท้านไปหมด ไม่คิดเลยว่ามันจะรู้สึกดีขนาดนี้ ฉันจับเบาะของเขาเอาไว้แน่น แล้วเริ่มขย่มควยของเขา ในขณะที่มือของเขาก็จับบั้นท้ายของฉันเอาไว้แล้วเริ่มขยับร่างกายของฉันไปพร้อมๆ กับกระเด้าเย็ดหีของฉันขึ้นมาอย่างถี่รัว

รถทั้งคันขย่มไหว โยกไปตามจังหวะแห่งความสุขสม ในขณะที่ฉันเองก็กระหน่ำเต็มที่ ความเสียวหีทำให้ฉันอยากที่จะทำต่อไปเรื่อยๆ ไม่อยากให้เขาเสร็จเลยในตอนนี้ แต่เมื่อเสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ ก็ยิ่งทำให้ฉันยอม จะยังไงอะไรก็ยอมทั้งหมดแหละ แค่ได้ควยของเขาในตอนนี้มันก็พอแล้ว

เขาเริ่มส่งเสียงครางออกมาก่อนที่จะบอกกับฉันด้วยเสียงอึกักว่า จะแตกแล้ว

ฉันจับเบาะแน่นกว่าเดิม ขย่มแรงกว่าเดิมจนกระทั่งร่างกายสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านของเขาที่ปลดปล่อยน้ำควยแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ มันอาจจะดูเร่งรีบไปหน่อย แต่ฉันก็พอใจอยู่นะ

แต่ถ้าจะให้พอใจกว่านี้

เดี๋ยวไปต่อกันที่บ้านอีกสักน้ำแล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวสุดๆ ที่รูสอดควย ห้องน้ำรวมในสวนสาธารณะ ฉันเป็นคนที่อยากเริ่มออกกำลังกาย ไม่ใช่เพราะว่าฉันอวนนะ ฉันเป็นคนรูปร่างสมส่วน แต่แค่รู้สึกว่าปริมาณไขมันมากไปหน่อยเลยทำให้ดูไม่กระชับ การที่ฉันมาเดินออกกำลังกายที่สวนสาธารณะแห่งนี้ก็เพื่อที่จะเอาเหงื่อออกบ้าง และที่สำคัญ ก็มาหาแรงบันดาลใจจากคนรูปร่างดีๆ หรือว่าผู้ชายหน้าตาดีๆ ที่มาออกกำลังกายนั่นแหละ เพราะยังไงซะ สำหรับฉันแล้ว การที่ได้เห็นอาหารตาก็ทำให้รู้สึกว่ามีแรงบัลดานใจในการออกกำลังกายแล้ว แล้วในระหว่างที่วิ่งอยู่นั้น ฉันเองก็เริ่มสังเกตว่ามีผู้ชายหน้าตาโคตรหล่อมองฉันอยู่ และเขาจะรู้ไหม ว่าฉันเป็นผู้หญิงใจง่าย ที่แค่มองหน้าก็จะบอกว่าเขาเป็นผัวแล้ว เรื่องเสียวมันถนัดยิ่งกว่าเรื่องออกกำลังกายเสียอีก ฉันเลยเล่นด้วยอย่างเต็มที่ จนกระทั่งตอนที่กำลังวิ่งอยู่อย่างแช่มช้า เขาก็วิ่งตามมาจนทันแบบว่าวนไปแล้วรอบหนึ่งแล้วยังกลับมาทันเหมือนเดิม ก่อนที่เขานั้นจะหันมาทักทายฉัน เราทำความรู้จักกันพอประมาณ เพื่อที่จะให้มีมิตรภาพใหม่ๆ แต่ไอกางเกงรัดรูปเจ้ากรรมที่เขาสวมใส่อยู่นั่นแหละ ทำให้เป็นเรื่อง…

เรื่องเสียว คุณแม่แอบเล่นเสียว กับหนุ่มข้างบ้าน “นก” เป็นภรรยาสาวสวยของบ้านหลังใหญ่ที่มีสามีทำงานเป็นผู้จัดการห้องอาหารในโรงแรม 3 ดาว “ชัย” แต่ก่อนที่จะมีลูกชายด้วยกัน พวกเขาทั้งสองมีความรักอันดูดดื่มให้แก่กันและกัน ชนิดที่เรียกว่าใครที่มาเห็นก็ต้องอิจฉาตาร้อนด้วยกันทั้งนั้น เพราะทั้งนกและชัยต่างก็เป็นคนหล่อคนสวย รูปร่างดีและมีเสน่ห์น่าดึงดูดมาก และที่สำคัญกว่านั้นคือต่างฝ่ายก็ต่างทำตัวเป็นเสือคอยให้ท่าเหยื่อนอกบ้านกันอยู่เสมอ ซึ่งทั้งนกและชัยก็รู้นิสัยข้อนี้ของกันและกันดี แต่ก็ไม่คิดจะห้ามหรือตั้งข้อตกลงอะไรมากมาย เพราะต่างมองว่าเป็นการหาความสุขเล็ก ๆ ให้ตัวเอง ถ้าไม่ได้ส่งผลถึงลูกชายของพวกเขา ก็ถือว่าจะมองข้ามไป แต่ยิ่งนานวันเข้าก็ดูเหมือนจะทำให้ตัวนกเสียเปรียบชัยไปมาก เพราะมีแต่ชัยที่ได้ออกไปเจอคนนอกบ้าน ส่วนนกได้แต่เป็นแม่บ้านเต็มตัว คอยเลี้ยงลูกและทำความสะอาดบ้าน ชัยมีความสุขแฮปปี้กับการหาเศษหาเลยนอกบ้าน จนทำให้นกเริ่มไม่พอใจ แต่ชัยก็บอกว่ามันเป็นข้อตกลงกันตั้งแต่แรก นกรู้สึกเจ็บใจมากที่ตนโดนเอาเปรียบ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากกว่านั้น…

เรื่องเสียว ต้องรับสนองอารมณ์ ทั้งพ่อผัว และ ผัว สวัสดีค่ะ นี่คือการบอกเล่าช่วงนึงของชีวิตเรา ที่ต้องตัดสินใจทำในสิ่งที่มองว่าเลวร้าย ชั่ว แพศยา แต่ถ้ามันนำมาซึ่งความสมดุลของครอบครัวมันก็คงคุ้มค่ากันนะคะ ขอเริ่มเลยนะ ตอนที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น เราเองอายุประมาณ 32 ได้ผิวออกขาว หุ่นอวบใหญ่ แต่นมไม่ใหญ่มากนะคะ แต่ก้นอวบมากๆ ในครอบครัวเรามีกัน 4 คน คือ สามี เรา ลูกชาย อายุ 5 ขวบ และพ่อสามี…

เรื่องเสียว ยังกล้าทำ…ถ้าอย่างนั้นจะฟ้องพ่อกับแม่ สวัสดีครับก่อนอื่นเลยผมอยากจะบอกว่า เรื่องของผมเป็นเรื่องระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ ผมเอง ใครที่อ่านแล้วคิดว่าเป็นเรื่องแต่ง หรืออยากด่าว่าอย่างไรก็เชิญครับ เพราะผมเขียนมานี่ก็เพียงเป็นการอำลาครั้งสุดท้ายก่อนที่ผมจะแต่งงานกับแฟน ผมแล้วครับ เรื่องของผมกับพี่สาวนี่แฟนผมก็รู้ครับ และเพราะแฟนนี่แหละผมถึงได้เลิกเอาพี่สาวผมมาเกือบครึ่งปีแล้วครับ เรื่องของผมมันเกิดจากที่พี่สาวผมซึ่งช่วยทำงานที่บ้านในฝ่ายการเงินและ บัญชีครับ เพราะพี่สาวผมจบปวส บัญชีมาครับ กิจการที่บ้านก็เป็นพวกขายวัสดุก่อสร้างแหละครับ พี่สาวผมก็จัดได้ว่าน่ารักคนหนึ่ง ขาวหมวยแบบลูกคนจีนทั่วไป ตอนนั้นพี่สาวผมอายุ 20 ได้ ส่วนผมก็อายุเพิ่ง 17 เอง ตอนนั้นหน้าอกพี่สาวผมเล็กมาก ขนาดที่เรียกว่าพอ ๆ กับลูกปิงปองละครับ แต่เนินสวาทพี่สาวผมสิ…

เรื่องเสียว เย็ดสาวใหญ่ ทั้งฟิตทั้งดูดรัดแบบนี้ผมเหมาทั้งคืน ผมชื่อ ขุน เป็นคนอีสานผิวคล้ำ แต่สูงใหญ่ สูง 178 ซม. หนัก 70 กก. หล่อแบบพระเอกบ้านนอก เพราะความที่บ้านเราจน ผมเรียนจบ ม.3 ผมก็ต้องออกมาทำงาน วันนั้นผมกลับจากงาน พ่อเรียกเข้าไปไหว้ คุณนายยุพิน แล้วสั่งว่า ”ขุนพรุ่งนี้เอ็งไปออกงาน ตามคุณนายไปทำงานกรุงเทพฯ” ”พ่อ” ”เอ็งไม่ต้องถาม ทำตามพ่อสั่งเท่านั้น” สมัยเป็นทหาร พ่อทำงานรับใช้นายพลท่านหนึ่ง แม้พ้นเกณฑ์แล้วยังทำต่อ นายพลกับคุณนายยุพิน…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวแบบคนชั้นสูง ระเบียงคอนโดชั้น 30 นี่ก็ทั้งวิวดี ทั้งควยดีเลยนะเนี่ย ฉันเพิ่งรู้สึกว่าการโดนเย็ดแบบหรูหรามันดีแบบนี้นี่เอง เพราะว่าในค่ำคืนนี้ฉันได้มาเจอกับผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันด้วยการเลี้ยงคอกเทลในบาร์แห่งหนึ่ง ก่อนที่จะชวนฉันออกมาด้วยกัน ฉันเองไม่ได้คาดหวังอะไรหรอก ความเงี่ยนเป็นคุณสมบัติหลักอยู่แล้ว นั่นจึงทำให้ฉันนั้นเลือกที่จะตามเขาออกมาอย่างง่ายดาย แต่ปรากฏว่าทันทีที่เขาเอารถหรูมาจอดเทียบ และพาฉันไปที่คอนโดหรูใจกลางเมืองชั้น 32 ฉันก็รู้สึกว่าคืนนี้มันต้องสุดเหวี่ยงแน่นอนเลยทีเดียว ไม่รู้สิ ฉันว่าความรวยของเขาทำให้ฉันมีอารมณ์ร่วมมากขึ้นหลายเท่าเลยทีเดียว และทันทีที่เข้ามาในห้องนอนของเขา ความเร่าร้อนก็เริ่มต้นขึ้นทันทีเมื่อเราเริ่มจากการจูบกันบนเตียง เป็นจูบที่ซาบซ่าน ดูดดื่ม จนกระทั่งเราเริ่มแลกลิ้นกัน มือไม้ไล้สัมผัสร่างกายกันอย่างเสียวซ่าน เนื้อตัวสั่นระริก มือไม้ของเขายิ่งกว่าปลาหมึก ลูบไล้ไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะสอดเข้าที่ชายเสื้อของฉันแล้วถอดเสื้อออก ปลดเสื้อในด้วยความชำนาญ พร้อมกับสองมือที่ยกขึ้นมากอบกุมนมใหญ่ตั้งเต้าของฉันแล้วบีบคลำพร้อมกับเขี่ยสะกิดที่หัวนมจนรู้สึกเงี่ยนขึ้นมากยิ่งกว่าเก่า…

เรื่องเสียว คนเมาควยใหญ่ ถึงจะไม่เงี่ยนเท่าไหร่ แต่ก็เย็ดได้อยู่แล้ว ฉันมีเรื่องเสียวว่าเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันค่ะ มันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้เอง ซึ่งเป็นวันปีใหม่ ที่อำเภอของฉันจัดงานปีใหม่ใหญ่กว่าเดิมมากๆ เพราะว่าหลังจากที่จัดไม่ได้มา 2 ปีเนื่องจากโควิด เลยทำให้ปีนี้มีศิลปินมากมายมาแสดงบนเวที และหนึ่งในนั้นคือศิลปินที่ฉันชอบมากๆ อีกด้วย แต่ด้วยความที่เป็นวันปีใหม่ที่เพิ่งอกหักมาได้ไม่นาน ฉันเลยเผาหัวมันตั้งแต่สองทุ่ม เลยทำให้เมาเล็กน้อยในช่วงเวลาที่ศิลปินคนโปรดยังไม่ขึ้นเวทีเลยด้วยซ้ำ ทุกๆ อย่างมันช่างเป็นช่วงเวลาที่พอเหมาะจริงๆ เมาปุ๊บ ก็อยากจะสร่าง เลยคิดว่าจะไปหาที่อ้วกสักหน่อย แต่ในห้องน้ำมันก็แออัดเกินไป เพราะว่าห้องน้ำมีไม่พอให้คนเป็นหมื่นคน เลยค่อยๆ เดินออกไปพื้นที่หลังห้องน้ำ ที่คิดว่าคงไมมีใครอยากเข้ามา เนื่องจากมีมีหญ้าที่ขึ้นรกพอประมาณ ซึ่งถ้าฉันได้อ้วกแล้ว…

เรื่องเสียว เสียสาวเด็ก ได้อ่านของเพื่อนๆ มามากแล้วค่ะก็เลยอยากจะลองเล่าของตัวเองบ้างเพราะหน่อยก็พอผ่านเรื่องแบบนี้มาบ้างเหมือนกันเอาเป็นเรื่องการเสียสาวครั้งแรกของหน่อยก็แล้วกันนะ หน่อยเป็นคนกรุงเทพฯ ค่ะอยู่แฟรตมาตั้งแต่เกิดอยู่กับแม่สองคนค่ะ ตกเย็นแม่ก็จะออกไปขายกับข้าวที่ตลาด บางวันหน่อยก็ไป บางวันขี้เกียจก็อยู่บ้าน วันเกิดเรื่องหน่อยกลับมาจากโรงเรียนก็ไปขายของช่วยแม่ตามปกติค่ะ พอสักทุ่มนึงหน่อยง่วงมากเลยค่ะเรียนพละวันนี้เหนื่อยมาก กว่าแม่จะเก็บร้านก็สามสี่ทุ่ม หน่อยก็เลยขอแม่กลับมาก่อน พอมาถึงแฟรตก็เจอไอ้โต้งกับเพื่อนๆ มันเล่นบอลอยู่ค่ะ มันก็แซวหน่อยตามสันดานมันค่ะ มันปากหมามากๆ มันอยู่ห้องติดกับหน่อยชั้นสามค่ะ หน่อยก็ด่ามันกลับไปตามเคย พวกมันหัวเราะชอบใจกันใหญ่เมื่อเห็นหน่อยโมโหใส่ “หน่อยจ๋ากลับมาเหนื่อยๆให้พี่โต้งไปเดินขึ้นไปส่งไหมจ่ะ” ไอ้โต้งแซวหน่อย “มีงเก็บแรงไว้เตะบอลมีเถอะไอ้โต้ง แรงจะเดินมึงก็จะไม่มีแล้ว” หน่อยก็ด่ามันไป “ถึงแรงเดินโต้งจะไม่มีแต่แรงทำอย่างอื่นโต้งมีนะ” มันเริ่มทะลึ่งกับหน่อยค่ะ “มึงหลอจะมีแรงทำอะไรกูไอ้โต้ง กล้าก็เอาดิว่ะ” หน่อยท้ามันไปเพราะรู้ว่ามันไม่กล้า…

เรื่องเสียว อยากลองผัวพี่ ฉันเป็นคนที่ชอบดูคอนเทนต์แนว 20+ มาก โดยเฉพาะในยุคนี้ที่คอนเทนต์ต่าง ๆ เข้าถึงได้ง่าย มีผู้ชายหล่อ ๆ หุ่นดี ๆ ให้เลือกดูละลานตาไปหมด ตอนดูฉันก็เอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดของตัวเองไปด้วย แล้วก็ล้วงเข้าไปด้วยจนรู้สึกว่าตอดนิ้วตัวเอง แล้วก็จินตนาการถึงผู้ชายที่ฉันชอบเหล่านั้นกำลังเอาควยเข้ามาเสียบหีของฉันและเย็ดอย่างไม่พักไม่ผ่อน เพราะในความเป็นจริงฉันเป็นคนขี้อายเกินกว่าที่จะเข้าหาผู้ชายคนไหน และขี้เกียจที่จะต้องไปนัดแนะเอาเอง เลยได้แค่ฟินกับจินตนาการต่อไป วันนึง อยู่ดี ๆ ฟ้าก็เป็นใจเปิดทางให้ได้เจอกับ SEX CREATOR ที่ฉันชื่นชอบมาตลอด เขาเป็นผู้ชายที่ตรงสเปคฉันมาก เป็นผู้ชายที่หน้าหล่อคมแบบไทย ๆ หุ่นล่ำ…