เย็ดกันสุดเสียวในห้องเช่า ผัวเมียเซ็กส์จัด

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b983e0b899e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b980 64fbfc55173e9

เรื่องเสียว เย็ดกันสุดเสียวในห้องเช่า ผัวเมียเซ็กส์จัด

ผัวเมียเซ็กส์จัด เย็ดกันสุดเสียวในห้องเช่า ไม่ได้เจอกันนาน เลยจัดกันชุดใหญ่จนแตกในคารูหี

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “อื๊อ อื๊อ อื๊อออ…อึ๊ก อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียว อืออออ” เสียงครางแห่งความสุดเล็ดลอดออกจากมาจากปากของเด็กสาววัย 19 ปี ที่กำลังมีความสุขจากการได้เย็ดกับแฟนหนุ่มที่ไม่ได้เจอกันแรมเดือน เพราะว่าเธอนั้นทำงานเป็นแม่บ้านให้กับผัวเมียคู่หนึ่ง และรับตำแหน่งเป็นเมียน้อยของสามีบ้านนั้นด้วยในตัว

ส่วนแฟนของเธอเองก็รับงานเป็นผู้ชายขายตัว ขายน้ำ ให้กับสาวๆ ทั่วไปซื้อไปปรนเปรอ มันคือความเข้าใจระหว่างทั้งสองคน ต่างฝ่ายต่างทำเพื่อความอยู่รอด แน่นอนว่ามันไม่ได้มีความสุขเหมือนกับความรักที่เกิดขึ้นในขณะที่สองคนกำลังเย็ดกันเหมือนตอนนี้ แต่มันก็ช่วยให้ปากท้องได้อิ่ม รวมทั้งมีเงินก้อนโตที่เตรียมจะไปสร้างอนาคตด้วยกัน และหยุดวงจรการใช้ร่างกายหากินนี้เสียที

หญิงสาวอยู่ในท่าหมา เธอวางสองแขนเท้าลงกับเตียง ในขณะที่ชายหนุ่มคนรักจับเส้นผมของเธอดึงไปด้านหลัง เพื่อให้ร่างกายแนบชิดมากขึ้น มืออีกข้างคว้าเอวบางๆ ของเธอเอาไว้แล้วตอกกระแทกลำควยเข้าไปอย่างเต็มที่จนบั้นท้ายกลมกลึงของเธอนั้นไหวระริก ยิ่งเสียงกระแทกดังขึ้นเท่าไหร่ เสียงครางของทั้งสองก็ดังขึ้นเท่านั้น

“ซี้ดดดดดด…….ไม่ได้เย็ดกันแป๊บเดียว ไปทำอะไรมา ทำไมหีฟิตตอดควยขนาดนี้ อูยยยย”

ชายหนุ่มเอ่ยขึ้นด้วยความเสียวซ่าน เมื่อโพรงสวาทของหญิงสาวตรงหน้านั้นทั้งฟิต แน่น และกอดรัดลำควยของเขาตลอดช่วงวินาทีที่เกิดการขยับไหวเข้าออก ความเสียวซ่านทำให้ร่างกายสั่นระริกด้วยความสุขสม เร่งจังหวะเข้าไปซ้ำๆ ด้วยความกระสันจากการที่ไม่ได้เจอกันมานาน

เขาเองล่าสุดก็เพิ่งเจอสาวใหญ่ที่ซื้อบริการเขาหนึ่งอาทิตย์ติดๆ เพราะติดใจในลีลาการเย็ดของเขา เธอบอกว่าผัวที่บ้านเย็ดไม่เก่ง และติดใจเขามากที่สุดในบรรดาเด็กขายที่เคยใช้บริการมา แถมเธอเองก็ยังให้เงินดีอีกด้วย เขาจึงฝืนที่จะเย็ดเธอพร้อมทั้งแสดงท่าทีว่ามีความสุขอย่างที่ไม่เคยได้รับ ทั้งๆ ที่ความจริงมันเป็นเรื่องโกหก ทำงานขายตัว ใครมันจะไปเย็ดแล้วบอกว่าไม่เสียวกันล่ะ

แต่ครั้งนี้เขาเสียวจริงๆ ร่างกายที่เพรียวบางของสาวคนรักนั้นทำให้เขาแทบจะไม่อยากน้ำแตกในคืนนี้เลย อยากจะเย็ดเธอไปเรื่อยๆ ยิ่งเห็นหน้าก็ยิ่งเงี่ยน ยิ่งได้เย็ดก็ยิ่งต้องการมากขึ้นกว่าเดิมหลายต่อหลายเท่า แต่นั่นแหละ ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม เขาไม่ได้เจอกันบ่อยนัก คืนนี้จึงขอจัดเต็ม เย็ดหีแฟนคนสวยจนหายเงี่ยนหน่อยแล้วกัน

ปั้บ ปั้บ ป้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียว แรงๆ เลยที่รัก เค้าเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว อ๊ะ อ๊ายยยย” เธอร้องครางออกมาพร้อมกับบิดเกร็งร่างกาย ขมิบจนรูหีนั้นตอดควยมากขึ้นไปอีก ทำให้ความสุขสมเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณและไม่มีจังหวะในเลยในการเคลื่อนไหวที่ชายหนุ่มจะไม่มีความสุข

แต่เพราะเธอมันขี้เงี่ยนและยั่วเย็ดแบบนี้น่ะสิ เขาจึงอยากที่จะเห็นหน้าเธอมากกว่ามองแผ่นหลังนี้เสียแล้ว

เขากดเธอลงไปแนบเตียง แล้วจับเธอหมุนพลิกตัวขึ้นมานอนหงาย แล้วจับควยสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอใหม่ ก่อนที่จะตะบันเรี่ยวแรงที่เหลืออยู่กระแทกเย็ดหีของเธออีกครั้งอย่างต่อเนื่อง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

นี่แหละ มุมมองที่เขาต้องการ ได้เห็นใบหน้าสวยๆ ที่กำลังบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่านที่เขาอัดกระแทกเข้าไป ได้เห็นเนินอกเต่งตึงตั้งเต้าของเธอนั้นขยับไหวขึ้นลงอย่างไม่เป็นจังหวะ เอวบางๆ ที่ถูกคว้าจับเอาไว้ รวมถึงหีชมพูหวานที่ถูกควยของเขาครอบครองอย่างเป็นทางกาย

เขารัวเอวกระแทกเย็ดเข้าไปอย่างเต็มที่พร้อมทั้งลูบไล้เนินหีใหญ่อูมอวบอิ่มนั้นไป แล้วกระดิกปลายนิ้วโป้งสะกิดที่เม็ดแตดของเธอเพื่อเพิ่มความเสียวซ่านให้เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว

เสียงกระแทกไม่มีแผ่วลงเลย ราวกับว่าความคิดถึงของทั้งสองคนนั้นทำให้ความเงี่ยนมันมาบรรจบกัน

แต่เขาเองก็เริ่มทนไม่ไหวแล้ว เพราะเงี่ยนมาก เลยรู้สึกเหมือนจะเสร็จไวไปด้วย ผ่อนจังหวะการกระแทกเย็ดหีหญิงสาวคนรักลง แล้วค่อยๆ จับขาของเธอนั้นขึ้นมาพาดบ่า กอดเอาไว้แน่น แล้วยันตัวขึ้น รัวเอวกระแทกเย็ดเข้าไปเต็มที่ และครั้งนี้เขาเองก็ทนไม่ไหวแล้วจริงๆ

เสียงกระแทกถูกเสียงครางอย่างสุดเสียวของเขานั้นกลบจนหมด พร้อมทั้งจังหวะกระแทกเย็ดที่รุนแรงและหนักหน่วง จนทำให้เธอนั้นโยกไหวไปตามแรงที่อีกฝ่ายกระหน่ำเข้ามา พร้อมทั้งสัมผัสได้ถึงความสุขสมที่อีกฝ่ายยัดเยียดเข้ามา

น้ำควยฉ่ำเยิ้มแตกในคารูหีของเธอจนสัมผัสได้ถึงความชื่นฉ่ำ ในขณะที่เขายังคงขยับร่างกายดันควยเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนหมดแรง และควยอ่อนลงไปคารูหีของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดถอนลำควยนั้นออกมาเพื่อมองดูน้ำควยสีขาวขุ่นค่อนๆ ไหลย้อนออกมาตัดกับหีชมพูสวยที่ตอนนี้แดงก่ำจากการโดนกระแทกอย่างถี่รัว

กว่าจะได้มาเย็ดกันอีกก็น่าจะนาน ต่างคนต่างแยกย้ายกันไปเย็ดคนอื่นอีก

กลับมารอบหน้า เขาสัญญาเลยว่า จะเย็ดให้ไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันเลย คอยดูเถอะ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบมองเพื่อนกับแฟนเย็ดกัน คิดแล้วก็แค้นไปเสียวไป ฉันไม่รู้ว่าจะเรียกสิ่งที่ได้เห็นว่าเป็นประสบการณ์เสียว หรือว่าประสบการณ์เจ็บ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าท้ายที่สุดแล้ว ฉันก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไรกับสิ่งที่เกิดขึ้น จนได้มาเขียนเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว สถานการณ์มันก็คลี่คลายไปในทางที่ค่อนข้างดีและลงตัว ทำให้ฉันเองได้มีประสบการณ์เสียวแบบที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อนตั้งแต่มีแฟนมาเลยก็ว่าได้ ฉันเองมีแฟน ชื่อว่า ต้อง เขาเป็นคนที่เพื่อนของฉันเป็นแม่สื่อให้เพราะว่าเห็นฉันชอบ เธอคนนั้นชื่อว่า ปอ เธอทำให้เราได้เป็นแฟนกัน และฉันเองก็รู้สึกโชคดีมากๆ เพราะว่าต้องควยใหญ่มากๆ และเย็ดหีเสียวสุดๆ ทำให้ทุกๆ ครั้งที่เราเย็ดกัน ฉันมักจะไปพูดกับปอ เรื่องความเสียวและความสุดยอดของเขา แต่แล้วเมื่อเวลาผ่านไป ฉันก็สังเกตเห็นอะไรแปลกๆ ในบทสนทนา เหมือนกับว่าทั้งสองคนนั้นจะมีอะไรบางอย่างที่ฉันยังไม่รู้ ฉันว่าทั้งสองคนอาจจะกำลังนอกใจฉัน…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงสุดหื่นหลอกxลูกเลี้ยง สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ พ่อเลี้ยง ของจอยเป็นสามีใหม่ของแม่จอยนั้นเพราะหลังจากที่แม่เลิกรากันกับพ่อของจอยได้ประมาณ 2-3 เดือนเท่านั้น ซึ่งหลังจากที่เลิกกันกับพ่อได้ไม่นานแม่ของจอยก็พาผู้ชายคนใหม่เข้ามาอยู่ที่บ้าน ซึ่งผู้ชายคนนี้ยังเป็นวัยรุ่นกว่าแม่ของจอยอีกด้วยซ้ำ จะบอกว่าแม่ของจอยกินเด็กก็ได้นะคะ แล้วอีกอย่างหนึ่งก็คือผู้ชายคนนี้ไม่ทำมาหากินอะไรทั้งสิ้น สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ ส่วนแม่ของจอยนั้นเป็นแม่ค้าค่ะ แม่ของจอยเปิดร้านขายของอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าตัวเมืองกรุงเทพฯนี้เอง ผู้ชายคนนี้บางวันก็จะไปช่วยแม่จอยขายของบ้างแต่โดยส่วนใหญ่แล้วเขามักจะนอนขี้เกียจอยู่แต่ในบ้าน จอยไม่ชอบมองหน้าเขาเลยด้วยซ้ำเพราะไม่อยากจะเห็นหน้า เหมือนมาอยู่บ้านจอยแล้วไม่ได้ทำตัวให้มีประโยชน์อะไรขึ้นมาเลย มาเกาะแม่จอยกินซะมากกว่า จอยเองได้แต่เก็บความรู้สึกนี้เอาไว้ข้างในไม่อยากที่จะระเบิดมันออกมาเพราะกลัวว่าแม่ของจอยจะเสียความรู้สึกถ้าหากว่าจอยก้าวร้าว ในวันหนึ่งหลังจากที่จอยเลิกเรียน โดยปกติแล้วหลังจากเลิกเรียนจอยเองจะนั่งรถสองแถวกลับมาบ้านเองซึ่งเมื่อก่อนนี้พ่อของจอยจะเป็นคนมารับจอยในทุกวันหลังจากที่จอยเลิกเรียน แต่นับตั้งแต่ที่พ่อและแม่เลิกรากัน แม่พาจอใหญ่โรงเรียนมาเรียนที่อื่นเพื่อไม่ให้พ่อจอยรู้ว่าซอยอยู่ที่ไหน ทำให้พ่อของจอยไม่สามารถมาเจอจอยได้ จอยเดินกลับเข้ามาถึงในตัวบ้านก็ถอดรองเท้านักเรียนออก จากนั้นหันมาอีกทีนึงก็เห็นว่าพ่อเลี้ยงค่อยๆเดินมาหาจอยช้าๆแล้วเขาก็จัดการกระโจนเข้าใส่จอยจนจอยล้มลงกับพื้นทุกอย่างมันมาโดยที่ไม่ทันได้ตั้งตัวเลย…

เรื่องเสียว เจอคนใหม่ก็ต้องโดนเย็ด ให้มันรู้แล้วรู้รอด เรื่องเสียวมันคือส่วนประกอบสำคัญของความรัก แน่นอนว่าฉันมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แต่มันก็เป็นแฟนที่อยู่ไกลกัน คนละจังหวัดเลยก็ว่าได้ และนั่นทำให้ฉันกับเขายังไม่เคยพบเจอกันเลย ภาพในหัวมีแค่เพียงจินตนาการ ตอนที่เขามาหาฉัน จูบฉัน เลียหีให้ฉัน และเย็ดหีฉัน แต่ไม่นานหลังจากที่เราคบกัน มันเปลี่ยนไป เขายังไม่ได้เย็ดฉันเลยด้วยซ้ำ กลับเฉยชากับฉัน และไม่ได้ให้ความสนใจเหมือนเดิม ตอนแรกฉันยอมรับว่าเศร้าจริงๆ นานๆ ทีจะมีแฟน แต่กลับอยู่คนละที่ และทั้งๆ ที่ฉันถูกเขาจีบก่อน ตอนนี้กลับมีเพียงฉันที่วิ่งตามเขาเพียงลำพัง การทำใจของฉันกินเวลาอยู่นานมากๆ จนกระทั่งมีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาในชีวิต เขาอยู่ไม่ไกลจากฉันเท่าไหร่ และเราสามารถเจอกันได้ เราทำความรู้จักกันที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนสนิท เหมือนจะไม่ง่าย แต่รอดมาได้เพราะเย็ดมันส์ “ไอ้เหี้ย ไอ้สัสเอ๊ย อย่าทำกับกูแบบนี้นะ กูเป็นเพื่อนมึงนะ อื๊ออออออ………“ แม้ว่าเรื่องเสียวของผมมันจะเริ่มต้นขึ้นด้วยประโยคที่ไม่ค่อยน่าฟังเท่าไหร่ เพราะมันมีแต่คำด่าทอ และถ้อยคำหยาบคาย แต่ท้ายที่สุดแล้ว น้ำเสียงของเธอ ผู้เป็นเพื่อนสนิทของผมก็กลับตามมาด้วยเสียงครางเสียอย่างนั้น คงช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าตอนนี้เธอเองก็คงรู้สึกแล้วว่าสิ่งที่ผมทำให้มันดีมากมายแค่ไหน “หีชมพูขนาดนี้ จะให้กูหยุดยังไงวะ แม่ง น่าเย็ดฉิบหาย” ผมพูดขึ้น ในตอนที่ค่อยๆ ใช้สองนิ้วนั้นสวมสอดเข้าไปในรูหีสวยๆ ของเธอ ภายในนั้นทั้งฟิต แน่น และกอดรัดนิ้วของผมเป็นอย่างดี ในตอนที่ผมค่อยๆ ถ่างนิ้วออกอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์ “พี่ขอนะ” “ไม่คับ ผมไม่เคย” เป็นครั้งแรกที่ผมมาเล่าเรื่องแบบนี้ให้ฟัง ดีไม่ดียังไงก็มาคอมเม้นท์กันได้นะคับสมมติว่าผมชื่ออาร์มละกันนะคับ เรื่องที่จะเล่าเกิดตอนผมอายุ 22 ปี พอเรียนจบ ป.ตรี ก็จับได้ใบแดง เลยตั้งไปเป็นทหารเกณฑ์อยู่ที่กองทัพเรือ แต่ในกอง ผมไม่ได้มีอะไรกับใครเลยนะคับ เพราะบุคลิกผมก็ผู้ชายๆธรรมดาอยู่แล้ว กับเพื่อนพลทหารก็ฝึกไปจีบสาวๆลูกแม่ค้าแถวนั้นไป มันส์ๆเพลินๆคับ ช่วงที่ผ่านการฝึกไปแล้วสามเดือนแรก ก็จะได้รับอนุญาตจากกองให้กลับไปเยี่ยมบ้านได้ช่วงศุกร์เสาร์อาทิตย์คับ ผมซึ่งเป็นเด็กใต้ก็ไม่ได้กลับบ้านหรอกคับ แต่มาพักอยู่กับญาติที่กรุงเทพฯนี่แหละ ว่างๆไม่ได้ทำไรก็เล่นเนต แชตไปตามประสา เพราะผมไม่ใช่คนที่ชอบเที่ยวกลางคืนคับมีอยู่วันหนึ่งผมคุยกับพี่คนหนึ่งทางเพิร์ช โดยที่ไม่ได้แลกรูปกันก่อน (ซึ่งปกติถ้าใครไม่แลกรูปผมจะไม่คุยนะคับ) แต่วันนั้นไม่รู้นึกไรขึ้นมาเลยยอมนัดเจอกันหลังคุยกันแค่ไม่นาน คงเพราะพี่เขาดูคุยสนุกดีอ่ะคับตอนนั้นก็เย็นมากแล้วด้วย รู้สึกจะเป็นวันเสาร์คับ…

เรื่องเสียว เอาเข้าซะทีสิ ก็มันทั้งหงี่ ทั้งเสียวนี่คะ ชื่อป๋อมค่ะ ประสบการณ์ก้อมีแต่ที่ทำเองทั้งนั้นเลยค่ะ มีวันนึง วันนั้นเราไปเดินห้างกะเพื่อนห้างติดมหาลัยหลังเลิกเรียนในตอนเย็น เพื่อนมันพาเพื่อนต่างสถาบันมาด้วย เป็นผู้ชายผิวขาว หน้าใส คิ้วเข้ม จัดว่าหล่อมากในสายตาป๋อมนะ เค้าชื่อปิ๊ก เราสามคนไปกินข้าวด้วยกัน ไปดูหนังกัน ป๋อมชอบแอบมองปิ๊กบ่อยๆ จนป๋อมกะเพื่อนสาวมาเข้าห้องน้ำ เพื่อนมันเลยถามว่า แกชอบปิ๊กหรอ พอดีกับที่เข้าทาง เพื่อนมันบอกปิ๊กยังไม่มีใครเลย อันที่จริงก้อเคยมีนะ แต่เลิกไปแล้ว เพื่อนมันบอกว่าเดี๋ยวฉั้นจะช่วยแกเองเอามะ เราก้อบอกจะดีหรอ ทั้งที่ในใจยินดีมาก เราก้อไปเที่ยว ไปๆ มาๆ…

เรื่องเสียว แอบเสียวกับชู้รักในที่ทำงาน ลาจอดรถชั้นใต้ดินโคตรเสียวเลย ฉันบอกกับเขาไปแล้วว่า “มีแฟนแล้วนะ” นั่นหมายความว่าฉันโอเค ถ้าจะคุยกัน แต่เขาโอเคหรือเปล่า ที่จะคุยทั้งๆ ที่ฉันเองก็มีแฟนแล้วแบบนี้ เขาบอกว่าไม่เป็นไร เรื่องเสียวมันไม่เกี่ยวกับว่าฉันจะเป็นเมียใครเสียอย่างนั้น แล้วฉันจะทำอย่างไรได้ ในเมื่อเขาเองก็ทั้งหล่อ ทั้งน่ารัก แถมยังเอาใจใส่ฉันเป็นอย่างดีอีกด้วย มันคือผู้ชายที่ฉันนั้นแพ้ทางสุดๆ เลย เขาเหมือนกับแฟนฉันทุกๆ อย่าง แต่ต่างกันตรงที่ว่าในเวลานี้เขาใหม่กว่า สดกว่าและหนุ่มกว่าอย่างเห็นได้ชัดเท่านั้นเอง…แล้วการที่ผู้หญิงอายุเกือบ 30 ปลายๆ อย่างฉันนั้นมีเด็กหนุ่มรุ่นน้องอายุแค่ 20 กว่า เป็นนักศึกษาจบใหม่ไฟแรงมาจีบแบบนี้ ใครมันจะไม่อยากกันล่ะคะ แล้ววันที่ประสบการณ์เสียวอันแสนแปลกใหม่สำหรับฉันก็มาถึง…

เรื่องเสียว ช่างแอร์ (เงี่ยนนักใช่มั้ยมาเดี๋ยวกูช่วยเอง) วันนั้นตูนนอนอยู่ที่คอนโดคนเดียวแฟนไม่อยู่เค้าออกไปทำธุระ ช่วงสายๆ แฟนก็โทรมาบอกว่าเค้าเรียกช่างมาล้างแอร์ที่ห้องเพราะเห็นว่าน้ำแอร์มันหยด เค้าบอกให้ตูนรอช่างมาล้างแอร์ก่อนถ้าจะออกไปไหนไม่งั้นเดี๋ยวช่างมาแล้วไม่เจอต้องนัดอีกทีหลายวัน (ที่คอนโดมีช่างประจำอยู่ แต่ทั้งคอนโดเนี่ยติดแอร์กันเกือบทุกห้องนานๆ ถึงจะนัดได้ทีนึง) ตูนก็ใช้ชีวิตตามปกติ อาบน้ำกินข้าวแต่งตัว วันนั้นเป็นวันหยุดตูนเลยแต่งตัวตามสบายคือใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวบางๆ ยาวๆ ที่ เอาไว้ใส่นอนก็สวมชั้นในกับกางเกงในแค่นั้น แต่ตูนดันลืมไปว่าช่างจะมาล้างแอร์ระหว่างที่รอช่างมาล้างแอร์ตูนเกิดอารมณ์ อยากขึ้นมา ปกติตูนมีอะไรกับแฟนไม่ถี่แต่ก็ไม่ขาดช่วงสงสัยที่วันนั้น มันอยากขึ้นมาเพราะเพิ่งหมดช่วงมีประจำเดือน เดือนที่ผ่านมาประจำเดือนตูนมานานไปหน่อย (7วัน) ช่วงนั้นเลยไม่ได้มีอะไรกับแฟน ตูนนั่งอยู่บนเตียงนั่งไปนึกภาพกับความรู้สึกตอนโดนแฟนเอาดุ้นทะลวงเข้ามา มันทำให้ตูนอยากมากขึ้นตรงนั้นเริ่มมีน้ำไหลออกมาตูนเสียวจนเผลอเอานิ้วไปคลึงเม็ดติ่งของตัวเองตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ คลึงไปบีบนมไป ตูนเผลอครางดังไปหน่อย พอดีตูนเป็นคนความรู้สึกไวน่ะค่ะตอนโดนแฟนแตะนิดหน่อยก็เสียวจะแย่ ครางไม่รู้เนื้อรู้ตัวเลย ตูนนั่งช่วยตัวเองอยู่พักนึง…

เรื่องเสียว หลอกเย็ดหีหลานสะใภ้ สุดมันส์ ผมเกษียนก่อนกำหนดแฟนผมยังทำงานรับราชการหน่วยงานอยู่ต่างจังหวัดผมตามแฟนผมมาประชุมส่วนกลางมาแวะค้างบ้านหลานชายแฟนผมซึ่งแกแต่งงานแล้วมีบุตรสาว๓ขวบหนึ่งคนหลานสะใภ้คนสวยของแฟนผมงามสะพรั่งหน้าหวานนมพุ่งสูงโปร่งเชียวผมเห็นเธอครั้งแรกลูกชายโทนของผมขึ้นลำโชนเชียวแต่พยายามซ่อนความปรารถนาไว้คืนนั้นแฟนผมหลานชายหลานสะใภ้คุยกันจนดึกผมขอตัวขึ้นนอนก่อนผ่านห้องนอนของเธอเลยแวะเข้าสำรวจรสนิยมหรูเชียวเตียงคิงส์ไซ้นุ่มหนาน่านอนผ่านไปมุมเก็บเสื้อผ้าชุดหรูชุดซับในมีระดับพลิกดูไซร้แม่คุณบราเธอ๓๕ถ้วยซีเชียวมิน่ายามมองด้านข้างถึงพุ่งชูชันอย่างนั้น ผมกลับมานอนห้องที่หลานชายแฟนจัดให้หลับไปในความฝันได้ร่วมรักกับเธอ……..เช้ารุ่งขี้นผมตื่นแต่เช้านั่งอ่านหนังสือพิมพ์แว่วได้ยินแฟนผมถามหลานชาย อ้าวตาชายวันนี้หนูอ้อยไม่ไปทำงานหรือ อ้อยเค้าไม่ค่อยสบายขอให้ผมโทรลางานให้ด้วย หลานชายแฟนผมตอบ ผมกระหยิ่มใจเชียวฝันผมเป็นจริงแน่แล้ววันนี้……พอสาย…ผมขับรถไปส่งแฟนที่ส่วนกลางบอกแฟนว่าจะไปหาเพื่อนที่กระทรวงหน่อยไม่ต้องเป็นห่วงผมรีบขับรถกลับมาบ้านหลานชายแฟนทันทีความเงี่ยนหงี่ลูกชายโทนตื่นผงาดโชนเป็นลำผมต้องใช้มือลูบไล้ปลอบ ใจเย็นๆๆลูกเอ๋ยเดี๋ยวเจ้าได้ระเริงคลื่นระรื่นหลืบแน่……ผมกลับมาถึงเงียบๆ สาวใช้มาเปิดประตูให้ผมเรียบเคียงถาม คุณอ้อยตื่นยังจ๊ะหนู ดื่นแล้วค่ะ หรือจ๊ะ อ้อวันนี้อาจะอยู่เป็นเพื่อนคุณอ้อยนะจ๊ะ หนูจะไปหาเพื่อนหนูก็ได้นะจ๊ะเอ้านี่สตางค์ ผมยื่นใบละห้าร้อย สาวใช้รับเงินผมรีบเร่งรีบไปเถอะหนูเดี๋ยวเพื่อนจะรอ เมื่อเด็กสาวใช้ไปแล้ว ผมเดินเข้าบ้านไปเงียบๆ หลานสะใภ้คนสวยกำลังสาระวนกับลูกสาวน่ารัก ผมมองด้านหลังของเธอสะโพกยามโก้งโค้งเช่นนี้ผายจัดชุดอยู่กับบ้านหลวมๆผูกไว้ด้วยเชือกที่ไหล่สายเสื้อบรากดทับเป็นรอยที่ไหล่เพระน้ำหนักของเต้าทั้งสองผมยาวสลวยที่เกล้าขึ้นไปเห็นลำคอขาวยาวระหง จุดประกายราคะอย่างระอุให้กับผม พอดีเธอหันกลับมา อุ๊ย… คุณอากลับมามื่อไรคะมาเงียบจัง เพิ่งมาจ๊ะ พอดีลืมเอกสารไว้อาผู้หญิงเค้าวานให้มาเอา ผมโกหกและเริ่มชวนคุย เห็นตาชายบอกว่าหนูไม่สบายเป็นอะไรมากหรือเปล่าจ๊ะ…