เย็ดกันสุดเสียวในห้องเช่า ผัวเมียเซ็กส์จัด

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b983e0b899e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b980 64fbfc55173e9

เรื่องเสียว เย็ดกันสุดเสียวในห้องเช่า ผัวเมียเซ็กส์จัด

ผัวเมียเซ็กส์จัด เย็ดกันสุดเสียวในห้องเช่า ไม่ได้เจอกันนาน เลยจัดกันชุดใหญ่จนแตกในคารูหี

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “อื๊อ อื๊อ อื๊อออ…อึ๊ก อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียว อืออออ” เสียงครางแห่งความสุดเล็ดลอดออกจากมาจากปากของเด็กสาววัย 19 ปี ที่กำลังมีความสุขจากการได้เย็ดกับแฟนหนุ่มที่ไม่ได้เจอกันแรมเดือน เพราะว่าเธอนั้นทำงานเป็นแม่บ้านให้กับผัวเมียคู่หนึ่ง และรับตำแหน่งเป็นเมียน้อยของสามีบ้านนั้นด้วยในตัว

ส่วนแฟนของเธอเองก็รับงานเป็นผู้ชายขายตัว ขายน้ำ ให้กับสาวๆ ทั่วไปซื้อไปปรนเปรอ มันคือความเข้าใจระหว่างทั้งสองคน ต่างฝ่ายต่างทำเพื่อความอยู่รอด แน่นอนว่ามันไม่ได้มีความสุขเหมือนกับความรักที่เกิดขึ้นในขณะที่สองคนกำลังเย็ดกันเหมือนตอนนี้ แต่มันก็ช่วยให้ปากท้องได้อิ่ม รวมทั้งมีเงินก้อนโตที่เตรียมจะไปสร้างอนาคตด้วยกัน และหยุดวงจรการใช้ร่างกายหากินนี้เสียที

หญิงสาวอยู่ในท่าหมา เธอวางสองแขนเท้าลงกับเตียง ในขณะที่ชายหนุ่มคนรักจับเส้นผมของเธอดึงไปด้านหลัง เพื่อให้ร่างกายแนบชิดมากขึ้น มืออีกข้างคว้าเอวบางๆ ของเธอเอาไว้แล้วตอกกระแทกลำควยเข้าไปอย่างเต็มที่จนบั้นท้ายกลมกลึงของเธอนั้นไหวระริก ยิ่งเสียงกระแทกดังขึ้นเท่าไหร่ เสียงครางของทั้งสองก็ดังขึ้นเท่านั้น

“ซี้ดดดดดด…….ไม่ได้เย็ดกันแป๊บเดียว ไปทำอะไรมา ทำไมหีฟิตตอดควยขนาดนี้ อูยยยย”

ชายหนุ่มเอ่ยขึ้นด้วยความเสียวซ่าน เมื่อโพรงสวาทของหญิงสาวตรงหน้านั้นทั้งฟิต แน่น และกอดรัดลำควยของเขาตลอดช่วงวินาทีที่เกิดการขยับไหวเข้าออก ความเสียวซ่านทำให้ร่างกายสั่นระริกด้วยความสุขสม เร่งจังหวะเข้าไปซ้ำๆ ด้วยความกระสันจากการที่ไม่ได้เจอกันมานาน

เขาเองล่าสุดก็เพิ่งเจอสาวใหญ่ที่ซื้อบริการเขาหนึ่งอาทิตย์ติดๆ เพราะติดใจในลีลาการเย็ดของเขา เธอบอกว่าผัวที่บ้านเย็ดไม่เก่ง และติดใจเขามากที่สุดในบรรดาเด็กขายที่เคยใช้บริการมา แถมเธอเองก็ยังให้เงินดีอีกด้วย เขาจึงฝืนที่จะเย็ดเธอพร้อมทั้งแสดงท่าทีว่ามีความสุขอย่างที่ไม่เคยได้รับ ทั้งๆ ที่ความจริงมันเป็นเรื่องโกหก ทำงานขายตัว ใครมันจะไปเย็ดแล้วบอกว่าไม่เสียวกันล่ะ

แต่ครั้งนี้เขาเสียวจริงๆ ร่างกายที่เพรียวบางของสาวคนรักนั้นทำให้เขาแทบจะไม่อยากน้ำแตกในคืนนี้เลย อยากจะเย็ดเธอไปเรื่อยๆ ยิ่งเห็นหน้าก็ยิ่งเงี่ยน ยิ่งได้เย็ดก็ยิ่งต้องการมากขึ้นกว่าเดิมหลายต่อหลายเท่า แต่นั่นแหละ ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม เขาไม่ได้เจอกันบ่อยนัก คืนนี้จึงขอจัดเต็ม เย็ดหีแฟนคนสวยจนหายเงี่ยนหน่อยแล้วกัน

ปั้บ ปั้บ ป้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียว แรงๆ เลยที่รัก เค้าเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว อ๊ะ อ๊ายยยย” เธอร้องครางออกมาพร้อมกับบิดเกร็งร่างกาย ขมิบจนรูหีนั้นตอดควยมากขึ้นไปอีก ทำให้ความสุขสมเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณและไม่มีจังหวะในเลยในการเคลื่อนไหวที่ชายหนุ่มจะไม่มีความสุข

แต่เพราะเธอมันขี้เงี่ยนและยั่วเย็ดแบบนี้น่ะสิ เขาจึงอยากที่จะเห็นหน้าเธอมากกว่ามองแผ่นหลังนี้เสียแล้ว

เขากดเธอลงไปแนบเตียง แล้วจับเธอหมุนพลิกตัวขึ้นมานอนหงาย แล้วจับควยสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอใหม่ ก่อนที่จะตะบันเรี่ยวแรงที่เหลืออยู่กระแทกเย็ดหีของเธออีกครั้งอย่างต่อเนื่อง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

นี่แหละ มุมมองที่เขาต้องการ ได้เห็นใบหน้าสวยๆ ที่กำลังบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่านที่เขาอัดกระแทกเข้าไป ได้เห็นเนินอกเต่งตึงตั้งเต้าของเธอนั้นขยับไหวขึ้นลงอย่างไม่เป็นจังหวะ เอวบางๆ ที่ถูกคว้าจับเอาไว้ รวมถึงหีชมพูหวานที่ถูกควยของเขาครอบครองอย่างเป็นทางกาย

เขารัวเอวกระแทกเย็ดเข้าไปอย่างเต็มที่พร้อมทั้งลูบไล้เนินหีใหญ่อูมอวบอิ่มนั้นไป แล้วกระดิกปลายนิ้วโป้งสะกิดที่เม็ดแตดของเธอเพื่อเพิ่มความเสียวซ่านให้เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว

เสียงกระแทกไม่มีแผ่วลงเลย ราวกับว่าความคิดถึงของทั้งสองคนนั้นทำให้ความเงี่ยนมันมาบรรจบกัน

แต่เขาเองก็เริ่มทนไม่ไหวแล้ว เพราะเงี่ยนมาก เลยรู้สึกเหมือนจะเสร็จไวไปด้วย ผ่อนจังหวะการกระแทกเย็ดหีหญิงสาวคนรักลง แล้วค่อยๆ จับขาของเธอนั้นขึ้นมาพาดบ่า กอดเอาไว้แน่น แล้วยันตัวขึ้น รัวเอวกระแทกเย็ดเข้าไปเต็มที่ และครั้งนี้เขาเองก็ทนไม่ไหวแล้วจริงๆ

เสียงกระแทกถูกเสียงครางอย่างสุดเสียวของเขานั้นกลบจนหมด พร้อมทั้งจังหวะกระแทกเย็ดที่รุนแรงและหนักหน่วง จนทำให้เธอนั้นโยกไหวไปตามแรงที่อีกฝ่ายกระหน่ำเข้ามา พร้อมทั้งสัมผัสได้ถึงความสุขสมที่อีกฝ่ายยัดเยียดเข้ามา

น้ำควยฉ่ำเยิ้มแตกในคารูหีของเธอจนสัมผัสได้ถึงความชื่นฉ่ำ ในขณะที่เขายังคงขยับร่างกายดันควยเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนหมดแรง และควยอ่อนลงไปคารูหีของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดถอนลำควยนั้นออกมาเพื่อมองดูน้ำควยสีขาวขุ่นค่อนๆ ไหลย้อนออกมาตัดกับหีชมพูสวยที่ตอนนี้แดงก่ำจากการโดนกระแทกอย่างถี่รัว

กว่าจะได้มาเย็ดกันอีกก็น่าจะนาน ต่างคนต่างแยกย้ายกันไปเย็ดคนอื่นอีก

กลับมารอบหน้า เขาสัญญาเลยว่า จะเย็ดให้ไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันเลย คอยดูเถอะ

Recommendations

เรื่องเสียว คุณพ่อเลี้ยงขา หนูเงี่ยนจังเลยค่ะ เอาควยมาป้อนหน่อย เรื่องเสียวของฉันกับพ่อเลี้ยงมันเกิดขึ้นมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว สองปี เรียกว่าพักใหญ่ได้ไหม ฉันเองก็ไม่รู้หรอก แต่ถ้าถามว่าเรื่องนี้ใครผิด แม่คงจะเป็นคนที่ผิดที่สุด ที่ทำให้ฉันได้อยู่กับเขาสองคน นอกจากเขาจะมอบความรัก ความเอ็นดูให้ฉันแล้ว เขายังมอบประสบการณ์เสียวให้ฉันอย่างที่ไม่เคยได้รับจากใครมาก่อนเลยจริงๆ แม่ของฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมานานตั้งแต่ฉันจำความได้ เพราะว่าพ่อของฉันนั้นไปมีเมียใหม่ตั้งแต่ฉันอายุ 3 ขวบ จนกระทั่งตอนที่ฉันขึ้นมัธยมต้น ม.2 แม่ก็บอกว่าฉันอาจจะมีพ่อใหม่ ซึ่งสำหรับฉันแล้ว ตอนนั้นแม่ก็เพิ่งอายุ 35 เอง เธอจะมีใครเข้ามามันก็คงไม่ได้ดูแก่เกินไปอะไรขนาดนั้น และใช่ แฟนใหม่ของแม่อายุแค่เพียง 25…

เรื่องเสียว หนูเงี่ยนจังเลย คุณผู้ชายคะ เย็ดหนูหน่อย ในบ้านหลังใหญ่เริ่มต้นขึ้นด้วยความเงี่ยนของสาวใช้แสนสวย ที่มองดูคุณผู้ชายของบ้านอยู่เป็นเวลานานแล้ว เธอทำงานที่นี่ตั้งแต่จำความได้ จนกระทั่งเธอเข้ามาช่วยแม่ทำงานเป็นสาวใช้อีกคนหนึ่ง เพราะงานที่นี่เงินเดือนและสวัสดิการดีมากกว่าที่จะออกไปทำข้างนอก อีกทั้งการได้ดูแลแม่ที่ป่วยกระเสาะกระแสะอย่างใกล้ชิดก็ทำให้เธอนั้นเต็มใจที่จะทำงานอยู่ที่นี่ แต่ยิ่งโตขึ้นเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งมองความใจดีของคุณผู้ชายของบ้านในมุมมองที่ต่างออกไป เพราะว่าตอนนี้เธอหลงรักความใจดีนั้นไม่น้อยเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่คุณผู้หญิงเองก็เอ็นดูเธอไม่ต่างกัน แต่ความปรารถนาที่จะเป็นคุณผู้หญิงเบอร์สองของเธอนั้นสูงเกินต้าน เธอพยายามที่จะให้ท่าคุณผู้ชายทุกๆ ครั้งที่ทำได้ จนกระทั่งในค่ำคืนหนึ่ง เกิดปัญหา ทั้งสองคนทะเลาะกัน และแม่ของเธอก็ไปกับคุณผู้หญิง เพราะว่าเธอกำลังอารมณ์ร้อน ดังนั้นจึงเป็นเธอที่อยู่กับคุณผู้ชายสองคน เธอพยายามปลอบประโลมให้อีกฝ่ายนั้นอารมณ์เย็นลง ก่อนที่จะหาน้ำเย็นมาให้ บีบนวดให้เขาผ่อนคลาย แต่ทุกๆ ขณะที่เธอพยายามบอกให้เขาใจเย็น นมใหญ่ของเธอที่เด้งออกมาจนกระดุมเสื้อของเธอแทบจะปรินั้นก็เสียดสีแขนของคุณผู้ชายอยู่เรื่อยไป…

เรื่องเสียว เหมาเย็ดเย่อมันส์ทั้งแม่ทั้งลูก ”แม่จ๋า…หนูเสียว” ผมเริ่มทำงานตั้งแต่ยังเรียนไม่จบมหาวิทยาลัย เมื่อผมจบมา ผมเริ่มสร้างฐานะด้วยตัวเอง ผมประสบความสำเร็จธุรกิจเล็กๆ ส่วนตัวของผมที่ซื้อมาขายไป จนเป็นงานค้าขายระหว่างประเทศ จากผมทำงานคนเดียว เพียง 2 ปีผมต้องมี office เริ่มมีพนักงานสองคน จนวันนี้ผมมี 7 คน บริษัทไม่ให้แต่รายได้เดือนเป็นล้าน พนักงานเป็นหญิงสองรูปร่างหน้าตาสวยดี มาทำบัญชีและเอกสาร แต่พวกเธอมีสามีมีลูกแล้วสองคน แต่ก็สวย ขนาดผมคิดว่าถ้าใครเลิกกับสามี ผมจะขอเอามาเป็นเมียรับเลี้ยงดูเอง แต่พวกเธออายุมากกว่าผม ผมมีบ้านมีรถเป็นส่วนตัวและมีเงินตอนอายุแค่ 26 ผมมีบ้านหลังใหญ่แต่ไม่ค่อยได้อยู่ มีไว้ซุกหัวนอน…

เรื่องเสียว ไอ้ศิษย์เลว 2 ตัว ข่มขืนคุณครู สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมนี้ มันออกจะเลวๆไปซะหน่อย แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์มากที่นึกถึงมัน ผมเป็นครูอยู่ในโรงเรียนที่รวมเด็กเหลือขอไม่ตั้งใจเรียนแห่งหนึ่ง ชีวิตก็ดำเนินไปสุดแสนน่าเบื่อ วันๆเจอแต่นักเรียนงี่เง่า กับครูหน้าเก่าๆ จะมีก็ครูก้อยที่สอนเลขดูน่ารักหน่อย ที่สำคัญเธอเป็นคู่ขาของผมด้วยครับ แต่เรื่องจริงๆคือว่า มีอยู่วันหนึ่งมีครูสอนดนตรีเข้าใหม่ชื่อบี เธอเพิ่งอายุ 23 เองครับ จบนิเทศน์และไปต่อสายดนตรีโดยตรงที่อเมริกา ครั้งแรกที่ผมเจอเธอผมแทบไม่เชื่อสายตา ว่าคุณหนูผู้ดีมีตระกูล สุดแสนจะน่ารักและเรียบร้อยคนนี้ จะมาเป็นครูสอนดนตรีโรงเรียนห่วยๆแบบนี้ เจอครั้งแรกผมก็แอบปิ๊งเข้าแล้ว หลังจากนั้นผมก็แอบมองเธอมาตลอด หลังจากที่สอนไปได้ 2 อาทิตย์ เธอก็มีปัญหาเข้ามาถามผม…

เรื่องเสียว สลับผลัดกันเสียวสาวออฟฟิศร่านมั่วสวาท ตอนที่ 1 เมื่อปิดเทอมที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสได้ไปฝึกงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสาธรใต้ โดยผมมาพร้อมๆกับเพื่อนจากมหา’ลัยเดียวกันอีก 6 คน เป็นผู้หญิง 2 คน แต่ทุกคนก็ถูกแยกย้ายไปฝึกงานตามแผนกของตัวเอง มีผมที่ได้มาฝึกงานกับแผนกบัญชี โดยมีพี่แพรเป็นพี่เลี้ยงสอนงานผม ไม่รู้เป็นเพราะอะไร? ผมกับพี่แพรคุยกันถูกคอมาก ทำให้เราไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ กินข้าวเที่ยงด้วยกันเกือบทุกเที่ยง และที่สำคัญพี่แพรอาสาไปส่งผมที่บ้านด้วยตอนเย็นบางวัน (พอดีบ้านผมไม่ไกลจากบ้านพี่เค้าเท่าไหร่) เล่นเอาหนุ่มๆในสำนักงาน รวมทั้งเพื่อนผมที่มาด้วยกันอิจฉาเป็นแถวๆ ทำไมรึครับ? ก็พี่แพรเนี่ย! สวยบาดขาดใจเลยครับ พี่แกอายุราวๆ 26 ปี ผมยาวดำขลับ…

เรื่องเสียว อยากได้ควยพี่มากก็ไม่ต้องแย่งกัน จัดไปทั้งสองเลยครับ เรื่องเสียวค่ำคืนนี้เป็นอีกคืนหนึ่งที่มันจะเกิดขึ้น ซึ่งโดยปกติแล้วมันจะเกิดขึ้นอยู่แล้วในช่วงสุดสัปดาห์ เพราะว่าผมนั้นจะมาเที่ยวผับ แล้วคนที่หน้าตาดี ดูแลตัวเองดีอย่างผมนั้นมันจะไม่มีใครตามมาได้ไง สุดท้ายระหว่างคืนก็มีผู้หญิงมาชนแก้วกับผมสองคน แต่ละคนก็ชวนผมกลับไปบ้านของเธอด้วยกันทั้งคู่ จนเหมือนจะไม่ค่อยพอใจกันเท่าไหร่ แล้วสาภพบุรุษอย่างผม มีหรือที่จะปล่อยให้สาภพสตรีมามีปัญหาด้วยกันแบบนี้ “มาด้วยกันเลยครับ ที่ห้องของผม สามคนนี่แหละ แต่ถ้าไม่พอใจก็ไม่เป็นไร ผมก็จะไม่ไปกับใครสักคน” ผมพูดแล้วหันหลังเดินหนีมา ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะหยุดผมไว้ แล้วเรียกให้ผมนั้นหันกลับไป “ไปก็ได้ค่ะ…เราสองคนจะไปกับคุณค่ะ” และเพราะความเงี่ยนอย่างง่ายๆ ของทั้งสองคนนั้นแหละครับ ครึ่งชั่วโมงต่อมา นั่นก็คือตอนนี้ผมจึงได้มานั่งอยู่ที่เตียงของตัวเอง เปิดหนังโป๊กระตุ้นอารมณ์ แล้วมองดูเธอทั้งสองคนค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ แล้วเริ่มเต้นยั่วยวนผมอยู่ข้างหน้า…

เรื่องเสียว เพราะพิษไข้.สาวปริญญาโท โดนเพื่อนพ่อข่มขืน “แอน”…อายุ 26 ปี เป็นคนเชียงใหม่ จบปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจได้มาทำงานอยู่กับบริษัทของเพื่อนคุณพ่อ “แอน”..เป็นนักกีฬาว่ายน้ำ ทำให้หุ่นดี 35 – 25 – 35 สมดุลย์กับความสูงด้วยความสวยและความรู้ที่สูง ทำให้เป็นที่หมายปองของหนุ่ม ๆในบริษัท ที่มาคอยกระหริ่มกระเรี่ย “แอน” แต่ “แอน”ไม่ชอบสายตาผู้ชายพวกนี้ที่จ้องแต่จะเอาท่อนเอ็นเสียบรูหีอยู่ร่ำไปและพวกมันชอบสืบพันธุ์หรือสำเร็จความใคร่ด้วยสายตา……..ไม่เว้นแม้แต่ผู้จัดการวัย 48 ที่เป็นเพื่อนคุณพ่อ ที่แกไม่แสดงออกแต่จะลอบมองตอนเผลอ มองหน้าอก ลอดคอเสื้อบ้างเดินผ่านแล้วมองลอดกระโปรงบ้างหรือแอบจ้องสายตาลามเลียจากด้านข้าง ซึ่ง “แอน” ก็รู้และระวังตัวมากกับผู้ชายอัปรีย์พวกนี้…..เมื่อต้นเดือน…

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “สาว” นะคะ วันนี้ฉันเองก็มีประสบการณ์โดนเย็ดแบบสมอกสมใจอยากมาฝากกับทุกๆ คนกันค่ะ เป็นครั้งแรกที่ลองเขียน หลังจากที่อ่านมาก็นาน หวังว่าทุกๆ คนทั้งชายหญิงจะชอบกันนะคะ บ้านของฉันอยู่ที่ริมน้ำแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นแม่น้ำสายหลักของหมู่บ้าน ชาวบ้านดำรงชีวิตกันที่สายน้ำแห่งนี้ ทั้งหาปลา เล่นน้ำ สูบน้ำขึ้นไปรดผักในไร่ ซึ่งบ้านของฉันเป็นหลังเล็กๆ ที่ติดกับท่าน้ำซึ่งมีคนมาเล่นน้ำกันบ่อยๆ แต่มันไม่ได้โล่งกว้างอะไรขนาดนั้นนะคะ เพราะว่ามันค่อนข้างส่วนตัวนี่แหละค่ะ เลยมีบางกลุ่มมาเล่น มาดื่มกัน ซึ่งฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะพวกเขามีมารยาท เล่นแล้วก็จัดการเก็บข้าวของทุกๆ อย่างให้ครบ และฉันก็ชอบมากๆ ด้วย เพราะว่าฉันจะได้แอบดูผู้ชายเล่นน้ำกันผ่านรูที่สังกะสีบ้านบ่อยๆ ซึ่งคนที่จะมาอาบน้ำที่นี่ประจำคือพี่บอย…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่าเมาจนภาพตัด เลยโดนลักหลับไม่รู้เรื่องแบบนี้แหละ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้นเลยจริงๆ หากว่าเธอนั้นเชื่อฟังผมบ้าง ทั้งๆ ที่ผมก็บอกแล้ว ว่าการที่มากินเหล้ากับผม ไม่จำเป็นต้องปล่อยสุดก็ได้ แถมวันนี้ยังเป็นเหลาต้มอีกด้วย ฉะนั้นแล้วดีกรีของมันมักจะแรงขึ้นมากกว่าปกติแบบนับไม่ได้อยู่แล้ว แต่ทั้งๆ ที่ผมปรามๆ เธอเอาไว้ เธอกลับเล่นหูเล่นตา แล้วบอกว่า “หนูมันคอแข็งอยู่แล้ว ถ้าหนูกินแล้วภาพตัดนะ พี่จับหนูเย็ดได้เลย” ผมถือว่าเธอพูดออกมาแบบนั้นแล้ว เพราะว่าภาพที่เห็นตอนนี้คือเธอนอนหมดสภาพกางแขนกางขาอยู่บนเสื่อในบ้านของผม ในขณะที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ กลับไปหมดแล้ว เธอคงจะคิดว่าคนอย่างผมไม่ทำจริงๆ หรอกมั้ง เพราะว่าในสายตาคนอื่นๆ ผมดูเป็นคนที่ค่อนข้างมีความเป็นผู้นำ ใจดี และอ่อนโยน…