เย็ดกันริมทาง แค่มอเตอร์ไซค์ก็น้ำแตกได้

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b897e0b8b2e0b887 e0b981e0b884e0b988e0b8a1e0b8ade0b980e0b895e0b8ade0b8a3 64fbf09807b78

เรื่องเสียว เย็ดกันริมทาง แค่มอเตอร์ไซค์ก็น้ำแตกได้

ดึกสงัด ริมทางเปลี่ยว มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นโดยที่ไม่มีใครมารับรู้เลย หนุ่มสาววัยรุ่นคู่หนึ่งขับมาที่นี่เพื่อที่ตั้งใจจะเปลี่ยนบรรยากาศในการเย็ดกันตามประสาวัยระเริง อยากลองอะไรใหม่ๆ ที่น่าสนใจ และเพิ่มรสชาติ ความเสียวซ่นให้กับรสรักอย่างเต็มที่

เสียงแมลงดังขึ้นรอบทิศทาง ซอยเล็กๆ ที่เป็นทางรถนั้นคือแหล่งร่วมรักกันในค่ำคืนนี้

จักรยานยนต์ขึ้นขาตั้งคู่ ชายหนุ่มยืนพิงรถสุดรักของตัวเองไว้ กางเกงและกางเกงในถูกถอดเลื่อนลงไปจนถึงหัวเข่า ในขณะที่ตรงหน้ามีหญิงสาวกำลังนั่งยองๆ สองมือจับต้นขาเอาไว้ อ้าปากอมควยให้ชายคนรักอย่างเสียวซ่าน เสียงดูดควยดังขึ้นราวกับจะท้าแข่งกับหรีดเรไร แต่ไม่มีอะไรจะสู้ได้หรอก

ชายหนุ่มสูบบุหรี่ พ้นกลุ่มควันขาวหม่นขึ้นลอยคว้างกลางอากาศ หลับตาแน่น ซึมซับความเสียวอย่างหนักหน่วงที่ลำควยของเขาตอนนี้ มือหนึ่งที่ว่างจับหัวของเธอเอาไว้แล้วขยับเคลื่อนไหวให้เธอเร่งความเร็วในการอมควยมากขึ้นกว่าเดิม จนลำควยใหญ่ยาวนั้นถลำลึกขึ้นไปจนถึงคอหอยของอีกฝ่ายจนสำลักแล้วเด้งหน้าออกมาทันที

ควยแข็งกระดกเด้งตั้งตรงอยู่เบื้องหน้า น้ำลายและน้ำเงี่ยนไหลย้อยที่ปลายควยรวมกัน ก่อนหญิงสาวจะยกมือขึ้นเช็ดปาก ก่อนที่เธอจะอมควยต่อ เขาก็ดึงร่างของเธอขึ้นมาจูบอย่างดูดดื่ม พร้อมกับมือไม้ที่เริ่มสอดส่ายลูบไล้เรือนร่างของเธออย่าเพลิดเพลิน กระตุ้นเสียงลมหายใจและเสียงครางอันแสนยั่วยวนออกมา จนสุดท้าย เขาก็ให้เธอนอนลงบนเบาะรถ ที่ตั้งตรงอย่างมันคงแล้ว

กระชากกางเกงของเธอออกมาทันที แล้วยกขาทั้งสองข้างขึ้นมาพาดบ่า ลดระยะ พร้อมกับก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

แคมหีชมพูไม่อาจจะมองเห็นได้ในความมืดสลัวนี้ แต่เขาก็ไม่ได้สนใจอะไรหรอก เรียวลิ้นตวัดผ่านแคมหีสวยนั้นไปอย่างต่อเนื่อง รัวถี่ตามความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมาอย่างท่วมท้น จนอีกฝ่ายครางออกมาสุดเสียง แต่ก็พยายามที่จะไม่ดีดดิ้นขัดขืน เพราะว่าตอนนี้เธอก็เสียวหีจนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว สองมือเอื้อมมือจับศีรษะของชายหนุ่มเอาไว้ แล้วกดแนบลงไปอีก

ให้เลียหีให้เธอแรงกว่านี้ เร็วกว่านี้ เธอต้องการ มันเสียว และเธอเองก็เงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว

ยิ่งนานก็ยิ่งไร้เรี่ยวแรง ร่างกายอ่อนระทวยเพียงแค่ปลายลิ้นเท่านั้น ก่อนที่เขาจะหยุดแล้วเริ่มสวมสอดนิ้วเข้ามาในรูหีของเธอ สอดเข้าออกแล้วคว้านเพื่อเบิกทางเข้าที่ทุกๆ อย่างกำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งเธอเองก็รอมันด้วยความตั้งใจ

ลำควยใหญ่ยาวที่แข็งขืนเป็นลำตอนนี้พร้อมแล้ว ชายหนุ่มใช้ล้ำลายถูไปตามหัวควยเพื่อให้เกิดความลื่นไหลมากกว่าเดิม ก่อนที่จะค่อยๆ ดันมันเข้าไปในรูหีของเธอ ความสูงของเบาะรถนั้นอยู่ในจุดที่กำลังดี ทำให้ทุกๆ อย่างลื่นไหล ลำควยล่วงถลำเข้าไปในรูหีของเธอจนหญิงสาวต้องแอ่นกายขึ้นมาเล็กน้อยด้วยความเสียวซ่านที่ถูกอัดเข้ามา

ก่อนที่ในไม่ช้า ควยดุ้นนั้นก็เริ่มขยับออกไป ก่อนที่จะดันกระแทกเข้ามาอีกครั้ง และทำเหมือนเดิมซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนกลายเป็นการกระเด้าที่แสนหนักหน่วงและถี่รัวจนเสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ

ร่างกายเสียวซ่านอ่อนระทวย ลำควยยังคงทำหน้าที่มอบความเสียวให้เธอจนไม่สามารถจะต่อต้านอะไรได้อีกแล้ว ชายหนุ่มเมปากแน่น กัดฟันแล้วรัวควยกระแทกเข้าไปในที่รูหีของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนรถทั้งคันสั่นไหว แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ทุกๆ อย่างหยุดลง ความเงี่ยนเอาชนะทุกๆ อย่างในเวลานี้ เย็ดหีของเธอไป มือหนึ่งก็สะกิดเขี่ยเม็ดแตดที่แข็งเป็นไตกระตุ้นความสุขสมให้ฝ่ายหญิงอย่างถึงที่สุด

ทุกๆ อย่างเป็นไปอย่างสวยงาม ยิ่งนานเทาไหร่ ชายหนุ่มก็ยิ่งไร้ท่าทีว่าจะหมดแรง แม้ว่าร่างกายจะเต็มไปด้วยเม็ดเหงื่อ ทว่าเอวของเขาก็ยังคงทำงานอย่างต่อเนื่อง กลับกับ เขายิ่งกระแทกแรงขึ้นไปเรื่อยๆ และหนักหน่วงขึ้นไปเรื่อยๆ

จากที่เคยเงียบงัน เสียงครางจากชายหนุ่มเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนกลายเป็นเสียงคำรามแห่งความสุขสม

ลำควยที่กระเด้าเย็ดอย่างถี่รัวถูกกระชากออกมาแล้วชัก เพียงไม่กี่ครั้ง น้ำควยก็พุ่งทะลักออกเปรอะเต็มหน้าท้องของเธอ และพุ่งยาวขึ้นไปถึงใบหน้าของหญิงสาวที่นอนตัวเกร็งครางในลำคอ เพราะว่าในตอนนั้นเธอเองก็ถึงจุดสุดยอดแล้วเช่นกัน

ชายหนุ่มเอาควยที่ชักจนน้ำแตกยัดเข้ารูหีของเธอแล้วเย็ดอีกครั้งจนกระทั่งควยอ่อนคารู เหมือนกับการแตกในเลยด้วยซ้ำ หญิงสางทิ้งแขนขาลงอย่างออกแรง ปาดน้ำควยอีกฝ่ายที่ลำคอมาเลียกินลิ้มรสชาติที่แสนหวานของมัน ก่อนที่เกมรักครั้งนี้จะจบลงท่ามกลางธรรมชาติยามค่ำคืน

เธอถูกดึงขึ้นมานั่งบนเบาะ โดยที่อีกฝ่ายโอบกอดเธอเอาไว้อย่างทะนุถนอม

พร้อมกับได้ลงความเห็นตรงกันว่าเย็ดที่ใหม่ๆ บ้างก็เสียวดีเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เสียทีหนุ่มรุ่นลูก อายุแค่นี้แต่ควยใหญ่ เย็ดเก่งเสียวหีจนติดใจ เนินหีใหญ่อูม ดูอวบอิ่ม ทรงหีสวย ร่างกายสั่นระริก เมื่อถูกปลายนิ้วของชายหนุ่มค่อยๆ วาดไปตามร่องหีนั้นช้าๆ แล้วแหวกส่วนนอกออกเผยให้เห็นเนื้อในหีชมพูสีหวานฉ่ำ ที่วาววับด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลเจิ่งออกมาจากรูหีของเธอเคลือบส่วนสวาทนั้นไว้ “เสียว…แบบนี้พี่เสียวนะ อย่าแกล้งพี่สิ อือออออ…” น้ำเสียงของเธอสั่นระริกไม่ต่างจากน้ำเสียงที่เปล่งออกมาเบาๆ ในเวลานี้ ตรงหน้าของเธอตอนนี้คือชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา อายุรุ่นราวคราวลูกเลยทีเดียว เขาอายุน้อยกว่าเธอตั้ง 15 ปี เพิ่งเรียนจบปริญญามาทำงานที่นี่หมาดๆ เธอเองก็ไม่อยากจะเชื่อเช่นกัน ว่าเขาจะตามตื๊อจีบเธออย่างเต็มที่ จนกระทั่งออยู่ๆ สาวโสดที่ไม่มีแฟนมาแล้วเกือบ 10 ปีอย่างเธอต้องใจอ่อนให้กับชายหนุ่มรุ่นลูกคนนี้ไปเสียแล้ว หน้าตาหล่อเหลานั้นเผยรอยยิ้มออกมาเบาๆ…

เรื่องเสียว วงค์ศาคณาญาติ ผมชื่อเต้ยครับ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องประสบการณ์ในครอบครัว ซึ่งบางคนอาจจะรับไม่ได้ ถ้ารับไม่ได้กรุณาอย่าอ่านต่อ แต่ถ้าใครชอบเรื่องแนวๆนี้ก็เชิญหาความสุขสนุกเสียวได้ตามสบาย เรื่องอาจจะยาวหลายตอน คงต้องขอให้เพื่อนๆติดตามกันต่อๆไปนะครับ รับรองเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆครับ บ้านผมอยู่จังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านผมร่ำรวยติดอันดับในเมืองลำปาง เราอยู่กันมาหลายชั่วอายุคนแล้ว เนื่องจากครอบครัวผมเป็นครอบครัวโบราณที่เป็นครอบครัวใหญ่ ผมจึงต้องขอสาธยายถึงคนในครอบครัวผมก่อน ผู้ชายในบ้านผมจะมีเมียกันหลายคน ปู่ผมที่เสียชีวิตไปแล้วมีเมียถึง 5 คน คุณย่าที่เป็นแม่ของพ่อผมอายุ89 และยังมีคุณย่าเล็กที่เป็นแม่ของอาผมอีกคนอายุ 60 เรียกว่าเป็นน้องสาวของพ่อผมได้สบายๆ ส่วนย่าคนอื่นๆก็ทยอยเสียชีวิตกันไปนานแล้ว ส่วนพ่อผมอายุ 64 พ่อเคยเป็นนายอำเภอมาก่อนแต่ตอนนี้เกษียณแล้ว พ่อมีเมีย 4 คน…

เรื่องเสียว เย็ดในรถก็เสียวดีเหมือนกัน สวัสดีทุก ๆ คนเลยครับ ผมชื่อว่า แจ็ค นะครับ วันนี้ผมก็อยากจะมาเล่าเรื่องเสียวให้เพื่อน ๆ ฟังครับ เป็นเรื่องราวของผมที่เล่นเสียวกับสาวในมหาลัยครับ เรื่องมีอยู่ว่าเวลาเลิกเรียนผมก็จะใช้รถสวนตัวกลับหอครับ ในวันนั้นผมเล่นบาสเก็ตบอลกับเพื่อนจนค่ำ เพื่อน ๆ ก็พากันกลับบ้านหมดแล้ว เหลือผมคนเดียวครับ ที่กำลังขึ้นรถจะกลับบ้านพอดี ไม่รู้นึกอะไรอยากเรื่องแก้เบื่อก็เลยเล่นแอปหาคู่ ทำให้ผมเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาครับ เพราะแอปหาคู่ที่ผมเล่น มีผู้หญิงที่ช่วยตัวเองเยอะมากเลยครับ ซึ่งหีแต่ละคนอย่างน่าเย็ดมาก ๆ ผมเลยคิดว่าจะโชว์ควยให้พวกเขาดูมั้ง ผมก็เลยจัดแจง ถอกควยโชว์ในรถเลยครับ แน่นอนว่าหีในหน้าจออย่างขาวอมชมพูอ่ะครับ แถมหีพวกเขาก็อูมสุด…

เรื่องเสียว ฟ้าลิขิตรัก คุณคิดว่าเรื่องฟ่าลิขิตมีจริงไหมครับ ผมเข้ามาทำงานในกรุงเทพเนื่องจากเรียนจบมหาลัยแล้วก็ได้งานทำที่นี้ งานที่นี้ค่อนข้างจะมั่นคงระดับหนึ่งเลย ผมทำงานเป็นวิศวกรครับ ผมดูแลไซต์ก่อสร้างที่เขตมีนบุรีครับ เป็นงานก่อสร้างให้หน่วยงานราชการ ก็มีวันหนึ่ง มีผู้หญิงที่ผมแสนจะคุ้นเคย เป็นคนที่ผมเคยจีบสมัยยังเป็น นักศึกษา แต่อยู่ต่างคณะกัน ตอนนี้เธอมาเป็นเซลล์ให้วัสดุก่อสร้าง ซึ่งเธอก็จำผมได้ครับ เธอเป็นคนหักอกผมเองด้วย เธอมีชื่อว่าฟ้าครับ ฟ้าเดินมาหาผม จำฟ้าได้ไหม ผมก็บอกใครจะจำไม่ได้ เพราะเธออยู่ในความทรงจำเราเสมอ ฟ้ายิ้มเขินๆ ปากหวานตลอดนะ ฟ้าบอกว่าจะมาขายตัวนี้ช่วยหน่อยสิ ผมก็ดูผลิตภัณฑ์ ก็สามารถใช้กับโปรเจคได้ แต่มีราคาแพงกว่าเจ้าอื่น ฟ้าก็บอกว่าแพงกว่าเจ้าอื่น แต่มีคุณสมบัติบางอย่างที่ทำให้รวมๆแล้ว สินค้าตัวนี้ราคาไม่ได้แพง…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงเย็ด เพราะแม่ สวัสดีค่ะ คือเรื่องมันเกิดขึ้นกับตัวหนู หนูอายุ 17 ปี ค่ะ คือหนูยอมรับว่าเป็นเด็กมีปัญหานิดๆ หนูยอมรับว่าผ่านผู้ชายมาแล้ว 3 คน แต่ก็เป็นแค่เด็กวัยรุ่นธรรมดา หนูพักอยู่กับแม่ พ่อหนูเองก็ทิ้งแม่ไปตั้งแต่หนูเด็กๆ แล้วแม่ก็มีแฟนใหม่มา ตลอด 4-5 คน(แม่จะไม่ว่าเรื่องที่หนูมีผู้ชายส่วนหนูก็จะไม่ว่าเรื่องแม่จะมีแฟนใหม่มาตลอด) ก่อนมาถึงคนนี้ แฟนแม่คนใหม่ชื้อ ดำ เขามาอยู่บ้านเดียวกับหนูด้วย เขาย้ายมาได้ประมาณไม่ถึง 1 เดือน ก็เกิดเรื่องขึ้น คือห้องของหนู จะติดกับห้องแม่…

เรื่องเสียว สนองความเงี่ยนของตัวเอง ชื่อ ปู นะค่ะ ปูก็เป็นคนนึงที่ชอบอ่านเรื่องเสียว หรือประสบการณ์เสียวของคนอื่น ๆ ไม่ใช่เพียงแต่ปูคนเดียวเท่านั้นที่ชอบอ่าน แฟนของปูก็เหมือนกัน เค้าออกจะชอบมากเสียด้วย ที่จะได้อ่านเรื่องเหล่านี้… โดยให้เหตุผลว่า.. เรื่องราวพวกนี้ อ่านแล้วได้อารมณ์มากกว่า ดูหนังโป๊ ที่มีภาพเคลื่อนไหวซะอีก หนังมันก็ อารมณ์เดิม ๆ การกระทำเดิม ๆ สู้อ่านเรื่องพวกนี้ไม่ได้หรอก… เราทั้งคู่ชอบที่จะใช้เวลาหลาย ๆ ชั่วโมงในการเสาะหาเรื่องราวเหล่านั้นจากในอินเตอร์เน็ต แล้วนำมาแบ่งปันกันอ่าน บางครั้ง ปูก็นึกสนุกขึ้นมา ว่าเราน่าจะลองมีเซ็กส์ด้วยในเวลาที่เค้ากำลังอ่านเรื่องพวกนี้ดูซักที……

เรื่องเสียว โดนแฟนกับเพื่อนแฟนผลัดกันเย็ดทั้งคืน เรื่อง ของหนูมีอยู่ว่า แฟนหนูเองเป็นคนชอบสวิงกิ้งเอามากๆที่บ้านมีทั้งหนังสือและซีดีสวิงกิ้งทั้ง นั้นเลยค่ะ เวลาเราเอากันแฟนจะพูดโน้มน้าวจิตใจให้หนูลองเอากันกับคนอื่นๆดูบ้าง แต่หนูไม่กล้าค่ะ และไม่มีใครถูกใจหนูเลยสักคน จนมาคืนหนึ่งแฟนหนูชวนเพื่อนมากินเหล้าที่ห้องพัก พอหนูเข้านอนสักพัก แฟนหนูกับเพื่อนก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน หนูคิดว่าคืนนี้หนูคงต้องโดนเพื่อนแฟนเย็ดเป็นแน่แท้ พอเมาได้ที่เขาสองคนก็ถอดกางเกงออกชักว่าวแข่งกันและดูหนังไปด้วย หนูเห็นของเพื่อนแฟนแล้วขนลุกเลยค่ะคนอะไรไม่รู้ทั้งยาวทั้งใหญ่ แฟนหนูบอกว่ามีเมียกี่คนผู้หญิงก็หนีหมดรับท่อนเอ็นของเขาไม่ไหว หนูแกล้งนอนหลับหรี่ตาดูเขาทั้งสองคนชักว่าวกัน พอสักครู่แฟนหนูก็กระซิบบอกเพื่อนเขาว่าอยากลองกับเมียเรามั้ย..เพื่อนเขา พูดว่ามันจ ะดีหรอ แฟนหนูพูดอีกว่าใจไม่ถึงล่ะซิเอ็ง เพื่อนแฟนบอกว่าไม่ใช่กลัวแฟนเอ็งมันไม่ยอมต่างหากโว้ย แฟนหนูบอกว่ารับรองแฟนเรายอมแน่นอน สักครู่แฟนหนูก็ดับไฟปิดทีวี แล้วขึ้นเตียงมาปลุกอารมณ์หนูทั้งดูดนมเลียหีจนหนูเสียวไปหมดอารมณ์หนู พรุ่งขึ้นสุดๆ เลย พอเขาเห็นหนูเสียวได้ที่แล้วแฟนหนูก็จ่อท่อนเอ็นตรงเนินนูนของหนูแล้วจ่อดัน เจ้าหัวบานแดงตรงปากรูเบาๆ สามสี่ครั้งท่อนเอ็นของแฟนหนูก็มุดเข้าในของหนูจนสุดโคน…

เรื่องเสียว ที่เขาเรียกว่ายกซด..ล่อตำรวจหญิง สมัยผมเป็นร.ต.อ.ผมจีบตร.หญิงที่เป็นลูกน้องผมอยูคนหนึ่ง  เธอทำงานเป็นหน้าห้องของท่านผู้การเจ้านายผม เธอเป็นคนสวยที่สุดในที่ทำงานเลยก็ได้ เรียกว่าเป็นดาวเลยละ  ช่วงนั้นผมทำงานอยูที่ชุมพร  แต่ต้องไปเข้าเวรที่ระนองเดือนละ10วัน  ในที่สุดผมก็ตื๊อเธอให้ไปหาผมที่ระนองได้  ซึ่งผมก็ดูทำเลที่จะพาเธอไปเชือดไว้เป็นอย่างดี  เป็นรึสอร์ทริมทะเลแห่งหนึ่ง(ซึ่งขณะนี้ถูกซนามิกวาดไปแล้วแต่ความทรงจำของผมก็ยังอยู่)  ตอนเช้าผมไปรับเธอที่บ.รถทัวร์แล้วพาไปกินอาหารเช้าที่ร.ร.จันทร์สมธารา  จากนั้นก็พาเธอไปยังวิมานของผมทันที  พอไปถึงห้องพักอาบนำอาบท่านอนพักเอาแรงกันแล้วผมก็เริ่มเอาเธอทันที  โดยอาศัยมุกตลกแดก คือพูดอะไรสองแง่สองง่ามให้เธอขำๆไปพอเผลอผมก็เข้าประชิดตัวไซร้ซอกคอทันที  ดัวยความที่เธอสูงแค่ไหล่ผมจึงไม่ยากนักที่จะอุ้มเธอไปวางบนเตียง  วันนั้นเธอใส่เสื้อยืด  แต่ผมไม่ได้สนใจอะไร ไม่ได้รีบถอดอะไรเพราะใจของผมมันมุ่งไปอยู่ที่จิ๋มเธอเสียแล้ว  อดเปรี้ยวไว้กินหวานดีกว่า  จึงทำการปลดกระดุมและรูดซิปกางเกงยีนส์ของเธอออก  บอกเพื่อนๆไว้เลยนะครับ ว่าผู้หญิงน่ะมักจะคิดว่าใส่กางเกงยืนส์แล้วจะปลอดภัยที่สุด แต่ไมมีทางพ้นมือไอ้โจรอย่างผมไปได้หรอกครับ  ผมล้วงไปด้านหลังสะโพกของเธอเอามือจับขอบกางเกงแล้วรูดออกมาทางปลายเท้าทีเดียวเลยทั้งกางเกงนอกกางเกงใน  จากนั้นก็ซุกเข้าไปที่หน้าท้องเธอทันที  เอาหนวดที่ผมไม่ได้โกนมา3วันคลุกไปคลุกมาอยู่ที่หน้าท้องและสูงขึ้นไปเรื่อยๆตามชายเสื้อที่มือผมเลิกขึ้นไป  จนถึงหน้าอกอวบขาวของเธอมือขวาก็อ้อมไปด้านหลังเพื่อปลดตะขอยกทรงของเธอ  เสียงดังปึ๊ดเมื่อตาขอหลุดออกพร้อมกับหน้าอกอวบขาวหลุดออกมาให้ผมเห็นอย่างชัดแจ้ง …

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเด็กใหม่ สวัสดีครับ ถ้าใครยังจำผมได้ในเรื่องรับน้องรับเสียว ครั้งนี้ได้มีโอกาสมาเล่าให้ฟังอีกเรื่อง เป็นเรื่องของน้องเขาคนดีคนเดิมนั่นแหละครับ เพิ่มเติมคือครั้งนี้ผมพาเพื่อนมาร่วมพาเธอเสียวด้วย “ถอดเสื้อผ้าเลยน้อง จะได้ไม่เสียเวลา” คราวนี้ผมนัดเธอมาที่ห้องของผม โดยไม่ไอ้วันเพื่อนสนิทผมอีกคน ตอนที่เล่าให้มันฟังว่าจะพาไปเย็ดเด็กใหม่มันตื่นเต้นมากเลยครับ พอมันได้เห็นว่าน้องเป็นใครมันก็ถึงกลับยิ้มหวาน เพราะน้องเขาสวยมากดีกรีดาวขณะ มันคงไม่นึกว่าจะมีวาสนาได้เย็ดหีเธอ “เอ่อ…” “นี่ไอ้วัน เพื่อนพี่เองไม่ต้องห่วง” เธอชั่งใจอยู่ครู่หนึ่งแต่สุดท้ายก็ยอมถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยล้อนจ้อน ผมลอบมองดูไอ้วันก็เห็นว่ามันกลืนน้ำลาย เป็นไงสวยถูกใจ นมใหญ่จนอยากมุดนมเธอเลยล่ะสิ “ทำให้เพื่อนพี่หายเกร็งหน่อยสิน้อง มันยืนแข็งซะพี่นึกว่ามันเป็นหุ่น” เธอยอมเดินเข้าไปหาไอ้วันโดยง่าย ก่อนจะไอ้วันให้นั่งลง จากนั้นคุกเข่าลงตรงหน้า กางเกงยีนส์ของไอ้วันถูกเธอดึงลงมาจนเหลือแต่กางเกงชั้นใน ซึ่งไอ้วันก็ยังไม่ได้ถอยหนีหรือมีปฏิกิริยาปฏิเสธเธอแต่อย่างใด ตรงกันข้ามมันกลับมองเธอด้วยความตื่นตาตื่นใจ…