เย็ดกันบนชิงช้าสวรรค์

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b89ae0b899e0b88ae0b8b4e0b887e0b88ae0b989e0b8b2e0b8aae0b8a7e0b8a3e0b8a3e0b884e0b98c 64fbfa8180346

เรื่องเสียว เย็ดกันบนชิงช้าสวรรค์

งานฤดูหนาวเป็นเหตุ ไฟดับ เครื่องค้าง เลยเย็ดกันบนชิงช้าสวรรค์รอไฟมา

ทุกคนเคยมีแฟนขี้เงี่ยนเหมือนกันไหมครับ ประมาณว่าเป็นคนเงี่ยนกับคนเงี่ยนมาเจอกัน เลยสามารถเย็ดกันได้ตลอดเวลาครับ ซึ่งแน่นอนว่าผมมีแฟนขี้เงี่ยน มันเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ชีวิตของผมมากๆ เลย และเรื่องเสียวที่จะเขียนเล่าก็เกี่ยวกับแฟนคนนี้แหละครับ เรื่องของเรื่องก็คือผมกับแฟนไปเดินงานฤดูหนาวกันที่จังหวัดของผม แล้วในตอนนั้น มันมีเทศกาลสวนสนุกที่มาตั้งด้วย มีเครื่องเล่นเสียวๆ ต่างๆ หลายเครื่อง ที่สำคัญคือมีชิงช้าสวรรค์ที่ค่อนข้างสูงใหญ่มากกว่าของงานวัดเลย จุดสูงสุดน่าจะราวๆ ดึก 5 ชั้นเลยก็ว่าได้ แม้ว่าราคาตั๋วมันจะแพงเกินไปหน่อย ก็คุ้มค่าที่จะจ่ายครับ

เราสองคนเลยขึ้นไปนั่งบนชิงช้าสวรรค์นั้น ซึ่งในค่าบริการ มันจะหมุนไปอย่างช้าๆ และใช้เวลาทั้งหมด 2 รอบ ในการนั่ง กินเวลาราวๆ 10 นาที ซึ่งมันก็นานพอดูที่จะตื่นตาตื่นใจ แต่มีเรื่องดีก็ดันมีเรื่องร้ายแทรกเข้ามาครับ เพราะว่าในตอนที่กระเช้าของผมนั้นขึ้นไปจนถึงจุดสูงสุด ด้วยความที่มันใช้ไฟมากเกินไป ทำให้หม้อแปลงพังครับ จู่ๆ มันก็ดับแล้วค้างที่ตรงนั้นเฉยเลย จากุดนี้ ผมมองไม่เห็นกระช้าที่อยู่ข้างล่างเลย เพราะว่ามันตรงกลางพอดี มีเสียงฮือฮา ตอนแรกผมก็ตกใจ แต่พอเห็นว่าข้างล่างมีไฟตกเลยรู้สาเหตุ เราเลยรู้สึกว่าระหว่างรอบนนี้ก็ดีเหมือนกัน ได้ชมวิวเมืองไปเรื่อยๆ

แล้วในตอนนั้นอากาศก็เย็นๆ อยู่ด้วย ทำให้แฟนของผมนั่งนั่งเบียดอยู่ข้างๆ แล้วจับแขน

ลงไปจับขา…

สุดท้ายก็ลามมาจับที่ควย ผมหันขวับกลับไปมองเธอทันทีด้วยสีหน้าที่รู้กัน เธอยิ้มออกมาแล้ว ส่วนผมเองก็เริ่มควยแข็งแล้วครับ เพราะรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นบนนี้ในเวลานี้ ผมถามเธอว่าจะเอาแบบนี้จริงๆ เหรอ แฟนของผมก็เลยบอกว่าเปลี่ยนบรรยากาศดูบ้างไม่เสียหายนี่นา แล้วเธอลงก็ลงไปนั่งที่พื้นกระเช้า คุกเข่า ก่อนที่จะเริ่มเอื้อมมือมาคว้าซิปกางเกงของผมรูดลงไปทันที ควยใหญ่ยาวแข็งขืนเป็นลำตั้งโด่รอเธออยู่แล้ว

ด้วยความเงี่ยนที่มี ทำให้เราไม่ต้องพูดอะไรมาก เธออ้าปากแล้วอมควยให้ผมทันที อากาศเย็น ปากเย็นๆ ของเธอที่ครอบลงมาผสมผสานกับลิ้นอุ่นๆ ก็ทำให้รู้สึกเสียวควยมากกว่าเดิมไม่น้อย เสียงครางของผมดังขึ้นเรื่อยๆ แทรกไปกับเสียงตกใจที่ดังจากกระเช้าอื่น ผมไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้วในตอนนี้ นอกจาความเงี่ยนและความเสียว

แฟนของผมเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ ส่วนผมเองก็เริ่มกดหัวของเธอลงไปเรื่อยๆ

ยิ่งกดลึกเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งอมลึกเท่านั้น แล้วมันก็ยิงเสียวควยมากขึ้นจนส่งเสียงครางออกมาตลอดเวลา

ก่อนที่จู่ๆ เธอจะหยุดอมควยของผม แล้วค่อยๆ หันหลังให้ผม โน้มตัวไปข้างหน้า เอามือเท้าที่เบาะนั่งฝั่งตรงข้าม พร้อมๆ กับถอดกางเกงออกช้าๆ จนเผยให้เห็นส่วนล่างที่เปลือยเปล่า ผมอึ้งเลยที่ตอนแรกคิดว่าจะอมควยเฉยๆ แต่กลายเป็นว่าตอนนี้เธอคงทนไม่ไหวแล้วจริงๆ

ผมมองดูหีชมพูของเธอที่มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมา ก่อนที่จะเอื้อมมือไปจับลูบไล้แคมหีใหญ่อวบอิ่มนั้น พร้อมกับความกังวลในหัวว่าถ้าไฟติดขึ้นมาจะทำยังไง แต่ในหัวก็บอกว่าถ้าคิดนานก็จะไม่ได้เย็ดหีแฟนในบรรยากาศที่สุดยอดขนาดนี้แล้วนะ

นั่นจึงทำให้ผมตัดใจ กลั้นใจลุกขึ้น แล้วดึงกางเกงลง ก่อนที่จะคว้าเอวของแฟนเอาไว้แน่น แล้วจับควยสวมสอดยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที แล้วด้วยความเงี่ยนที่มันหยุดไม่ไหวแล้ว ผมไม่รอให้เธอตั้งตัวทั้งนั้น จากมือที่วางเท้าบนที่นั่ง ตอนนี้เธอต้องจับลูกกรงแทนแล้ว เพราะว่าผมตอกควยเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่องและรีบเร่ง ยิ่งตอนที่เธอขมิบหีจนรูมันตอดควยผมนั้นผมก็ยิ่งจัดเต็ม ซอยหีเธอไม่ยั้งจนกระเช้าสั่นไปเลยทีเดียว

ความกลัวมีไหม แน่นอนว่ามี แต่ตอนนี้ผมมาถึงกลางทางแล้ว ความเงี่ยนมันเอาชนะทุกๆ อย่างอยู่แล้ว

เสียงครางของแฟนดังขึ้นมาก่อนที่เธอจะเอามือข้างหนึ่งมาปิดปากตัวเองไว้ ยิ่งสูงลมยิ่งพัดแรง ยิ่งหนาวจนรู้สึกได้ นั่นยิ่งทำให้ผมต้องเร่งรีบกระแทกให้เกิดความอบอุ่นมากขึ้นเรื่อยๆ จนยิ่งนาน ก็ยิ่งรู้สึกหนาวสะท้าย ร่างกายของแฟนผมในตอนนี้แทบจะถูกอัดติดกับลูกกรงฝั่งตรงข้ามอยู่แล้ว เพราะว่าความสุขสม และความกระสันของผมที่ไม่ว่าจะเอาช้างมาฉุดก็คงจะหยุดไม่อยู่แล้ว

ไม่ไหว…เสียวควยฉิบหาย

แฟนของผมหันหน้าเอี้ยวมามองผม เธอหรี่ตา แสดงสีหน้าเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน ผมเลยก้มแนบร่างกายไปกับแฟนหลังของเธอแล้วเอี้ยวหน้าไปจูบกับเธอแลกลิ้นอย่างเร่าร้อน จนกระทั่งเริ่มทนไม่ไหวแล้ว จับเอวของเธอแน่นกว่าเดิม ดึงควยออกไปจนเกือบสุดแล้วตอดกระแทกเข้ามาเต็มแรง

เสียงกระเช้าสั่นไหวตามแรงกระแทก ก่อนที่เสียงครางของผมจะเผลดังขึ้นมาด้วยความลืมตัว เพราะจุดสุดยอดมันมาถึงบนจุดสุดยอดอีกที

ผมดันควยเข้าไปในรูหีของแฟนสุดความยาวแล้วแหงนหน้าส่งเสียงครางระคนลมหายใจออกมาอย่างมีความสุข ก่อนที่เราจะรีบสวมใส่เสื้อผ้าเหมือนเดิม แล้วนั่งรอเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วไม่ถึงนาที ไฟก็สามารถกลับมาใช้ได้อีกครั้ง ก่อนที่ชิงช้าสวรรค์จะพาเราลงสู่พื้นอย่างปลอดภัย

หลังจากที่ไปหยุดไว้ข้างบนให้เราเย็ดกันจนได้ขึ้นสวรรค์จริงๆ

เห็นทีคงต้องมาอุดหนุนอีกหลายๆ รอบเพื่อเป็นการขอบคุณประสบการณ์เสียวระฟ้าแบบนี้แล้วละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว กระแทกเสียวสวิงแม่เพื่อน ไฟแรงสูง ผมอยู่ในครอบครัวที่มีฐานะดี พ่อผมทำธุรกิจรีสอร์ทส่วนตัวรายได้ดี ผมเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับลุงป้าทุกวันหยุดยาวผมจะกลับบ้านไปช่วย งานพ่อหรือบางทีพ่อกับแม่มากรุงเทพฯ ก็จะมานอนบ้านลุง ที่โรงเรียนผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อ ราเชน เป็นคนมีฐานะดีมากเป็นคนเงียบๆ ดูเป็น คนอ่อนแอไม่ค่อยพูดสุงสิงกับใครนัก เป็นรุ่นน้องผมปีหนึ่ง แต่เราสนิทกันมากกว่าคนอื่นได้ไงก็ไม่รู้ ถ้ามีเพื่อนรังแกเขาผมมักจะออกหน้าช่วย แม่เขามักจะมารับส่งประจำตอนไปกวดวิชาผมก็รู้จักผมเรียกเธอว่าน้า ชไมพร เธอสวยดูดีผิวขาวไม่แก่ทั้งที่ ราเชน อายุ 15-16 อ่อนกว่าผมนิดหน่อย ผมสนิทกับน้าชไมพรพอควรถึงขนาดเธอเคยเอ่ยปากชวนผมไปเที่ยวนอนที่บ้านแต่ผม ยังไม่มีโอกาส เหตุเกิดเมื่อวันหยุดยาวผมกลับบ้านไปทำงานกับพ่อที่รีสอร์ท ค่ำคืนนั้นผมเห็นรถหรูเข้ามาเหมือนรถแม่ของราเชน ผมตามเข้ามาที่ประชาสัมพันธ์ก็เห็นเป็นราเชนกับแม่เขาสองคนเท่านั้นเขาไม่เห็นผมเขาไม่รู้ว่าพ่อผมเป็นเจ้าของที่นี่ ผมจะเข้าไปทักทายฐานะเพื่อน…

เรื่องเสียว ไม่เป็นเมียก็ได้ แค่ขอให้ได้โดน พี่ชายควยใหญ่เย็ดก็พอ เรื่องเสียว มันไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นกับคนที่เป็นแฟนกันเท่านั้น…มันเกิดกับใครก็ได้ สองคน ที่เงี่ยน…แต่ต้องการเพศสัมพันธ์อันลึกซึ้ง เหมือนกับฉันในเวลานี้ ที่สารถภาพออกไปตรงๆ เลยทีเดียว ว่าอยากโดนเย็ด โดยที่ไม่ได้อยากจะเป็นเมียใครสักคนหนึ่ง ฉันต้องการเท่านั้นจริงๆ มันเป็นการพูดเข้าประเด็นที่อาจจะดูหน้าไม่อาย…แต่ถ้าไม่ด้านก็ไม่ได้ เพราะว่าสุดท้าย ความน่าด้านของฉันก็ได้รับการสนองอย่างเต็มที่เลยทีเดียว ผู้ชายคนนี้เป็นรุ่นพี่ของฉันในที่ทำงาน ฉันพยายามที่จะรุกเขาทุกๆ วัน จนกระทั่งวันนี้ หินก็กร่อน เมื่อเขาชวนฉันไปกินข้าวที่บ้าน…แต่ฉันไม่ได้เอาอะไรติดมือมาด้วย เพราะว่าอยากที่จะกินอย่างอื่นมากกว่านั่นเอง บ้านของพี่เขาห่างออกไปไม่มากนัก อยู่ในสวนมะนาวที่เป็นสมบัติของที่บ้าน เนื้อที่ราว 3 ไร่เศษ แต่เขาดูแลมันเพียงคนเดียวเท่านั้น…

เรื่องเสียว โดนรุ่นน้องจับเย็ด เพราะรู้ความลับว่าเมื่อคืนแอบลักหลับจนโดนเย็ดสมใจ ฉันกับรุ่นน้องและเพื่อนๆ ที่สนิทกันมาตั้งแต่สมัยเรียนได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ในตอนที่โรงเรียนมัธยมของเรามีกิจกรรมเข้าค่ายจัดขึ้น ซึ่งกิจกรรมเหล่านั้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ทำให้เราขอนอนโรงเรียนต่อกันอีกคืน ซึ่งในคืนนั้น ฉันได้ทำเรื่องที่ไม่ดีไม่งามเท่าไหร่ขึ้น เพราะว่าเราดื่มเหล้ากันเข้าไปมาก และทุกๆ คนก็ต่างหลับไปเพราะความเมาจนไม่ได้สติ แล้วฉันที่ชอบรุ่นน้องคนหนึ่งอยู่ก็เกิดความเงี่ยนขึ้นมาเพราะเห็นว่าเขานอนควยแข็งอยู่ เรื่องเสียวที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่ว่าจงใจให้เกิดขึ้น เลยทำให้ฉันนั้นเผลอไผล และตั้งใจ ลักหลับเขา อมควยจนกระทั่งน้ำควยของเขานี่แตกคาปากของฉันเลย ฉันรู้สึกอิ่มเอมและมีความสุขอย่างมาก ที่ได้สัมผัสความเสียวซ่านในค่ำคืนนั้น แม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้นจากความตั้งใจทั้งสองฝ่ายก็ตาม แต่เพราะว่าเขาเป็นคนที่ฉันชอบ ไม่ว่าอะไรก็ตามฉันจึงพร้อมที่จะยอมทำ แม้ว่ามันจะไม่ถูกทั้งหมดก็ตาม เช้าวันรุ่งขึ้น เราแยกย้ายกันกลับ ก่อนที่เขาเองก็จะไม่ได้มีท่าทีระแคะระคายอะไร ก่อนที่จะขอติดรถฉันไปด้วย…

เรื่องเสียว ไม่เคยโดนรุมพร้อมๆ กันค่ะ (ติดใจสวิงกิ้ง) หนูกับแฟนได้อ่านหนังสือโป๊มานานแล้วก็รู้สึกสนใจเรื่องสวิงกิ้งมากที่สุด แฟนหนูนั้นเวลาเขาอ่านทีไร เขาก็จะ ตื่นเต้นมาก หนูก็เหมือนกัน เวลาอ่านแล้วหนูก็อยากให้ผู้ชายคนอื่นมาร่วมกับหนูทุกทีเลย ที่หนูมีความรู้สึกแบบนี้ เพราะว่าหนูเคยมีแฟนมาสามสี่คนแล้ว ก่อนที่หนูจะมาอยู่กับแฟนคนนี้ค่ะ ทุกคนที่ผ่านหนูมา ก็อึ๊บหนูคนละหลายสิบที เป็นร้อยก็มีนะคะ แต่ว่าหนูก็ไม่เคยอยู่บ้านเดียวกันกับทุกคน คือเวลาเจอกันไปเที่ยวกันเราก็ไป อึ๊บกัน พอหนูเลิกกับคนนั้น หนูก็มาได้กับคนนี้อีก (ไม่เคยโดนรุมพร้อมๆ กันค่ะ) เพิ่งจะโดนเมื่อเร็วๆ นี้เอง สะใจจริงๆ เลยค่ะ ส่วนแฟนหนูนะคะ ตอนที่เขาได้หนูเขาก็มีเมียแล้วหละ ตอนนี้ก็ยังอยู่ด้วยกัน…

เรื่องเสียว ชายแท้แพ้เงิน เงี่ยนเลยชวนมาเย็ดแลกเงิน ควยใหญ่ ได้กำไรหีสุดๆ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้น หลังจากที่ “แพรว” เธอกำลังจะไปหาเพื่อนสนิทของเธอที่บ้านเพื่อน แต่เมื่อไปถึง กลับได้เห็นฉากเย็ด เพื่อนกำลังเย็ดกับแฟนอย่างเมามัน จนเตียงสั่นสะเทือน แรกทีเดียว เธอยืนมองอยู่ที่หน้าต่างแบบไม่ได้สนใจอะไร แต่ก็อยากจะดูไปจนจบ กระทั่งตอนที่เธอนั้นได้เห็นภาพที่เพื่อนของเธอโดนแฟนควยใหญ่ตอกควยกระแทกหีจนร่ำร้องขอชีวิต เธอก็ต้องจากมา เพราะว่าเธอเองก็เงี่ยน แต่เธอกลับโสด และไม่มีแฟนนั่นเอง ครั้นจะกลับมานั่งติ้วหีเองที่บ้านมันก็ไม่ได้เสียวอะไรเท่ากับตอนที่เธอโดนเย็ด ความว่าเหว่ของเธอ เลยทำให้ไปเดินเล่นที่สวนสาธารณะช่วงกลางคืน เดินไปเรื่อยๆ จนถึงส่วนใต้สะพาน เธอเห็นผู้ชายคนหนึ่งกำลังตกปลาอยู่ พอเธอเดินเข้าไปใกล้ๆ เขาก็หันมามองด้วยท่าทีตกใจ ว่าทำไมสาวสวยอย่างเธอนั้นถึงมาเดินเล่นที่นี่คนเดียว…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับลูกน้อง แต่โดนดูถูกว่าเด้าห่วยจนสุดท้ายใช้เคล็ดลับพิเศษจนได้เย็ดกันถึงเช้า ชายร่างอ้วนกำลังโยกเอวแทงควยทิ่มใส่รูหีของจอย ลูกน้องคนโปรดที่เขาเป็นหัวหน้าด้วยความเมามันส์ในห้องทำงานที่ล็อกปิดไว้ไม่ให้ใครเข้ามาวุ่นวาย ร่างบางโก้งโค้งตัวแนบติดโต๊ะในขณะที่ก้นหันไปให้มันเด้าใส่อย่างสุขสม “หีฟิตดีเหลือเกินจอย เธอนี่มันสุดยอดจริงๆ โอ้ยๆๆ ฉันจะเสร็จแล้ว จะแตกแล้ว ขอหลั่งในเลยนะ” พอได้ยินแบบนั้นจอยก็รีบขยับตัวหนีจนควยหลุดออกจากหี จนคนเป็นหัวหน้าอดโวยไม่ได้ “อ้าว จอยทำไมทำงี้กับพี่ละ” “ครั้งก่อนหัวหน้าก็น้ำแตกเสร็จก่อนจอยไปตั้งหลายครั้ง แต่ทำให้จอยเสร็จแค่ครั้งเดียวเองนะ คราวนี้จอยไม่ยอมค้างอยู่คนเดียวแล้ว จอยเคยบอกแล้วไงค่ะว่าจะยอมให้เย็ดก็ได้ แต่ต้องเด้าให้ดี” “โธ่จอย ก็พี่อั้นไม่ไหวนี่ หีจอยมันทั้งรัดทั้งอุ่น จอยยอมพี่เถอะนะ ครั้งก่อนพี่ก็ซื้อกระเป๋าชาแนลให้เป็นการชดเชยแล้วไง เงินเดือนก็เพิ่มให้แล้วด้วย ยอมให้พี่แตกในเถอะนะ พี่ขอละ” “ไม่ได้ค่ะ…

เรื่องเสียว พ่อหนูทั้งสองคนผลัดสลับกันเสียว ครอบครัวหนูเป็นครอบครัวชาวไร่ ทำฟาร์มเลี้ยงวัวเป็นฟาร์มขนาดกลางแม่หนูเป็นคนติดต่อเรื่องตลาดและคุมการ เงินทั้งหมด ส่วนในฟาร์มคุณพ่อทั้งสองคอยดูแลรับผิดชอบไป อย่าเพิ่ง งงนะคือ คุณพ่อหนูนะ เป็นแฝดที่เกิดจากไข่ใบเดียวกัน เวลาคลอดก็ผ่าท้องออกเพราะท้องติดกับแต่โชคดีที่อวัยวะภายในไม่ได้ติดกัน จึงทำให้แยกไม่ได้ว่าใครเป็นพี่ใครเป็นพี่ใครเป็นน้อง เรื่องหน้าตาไม่ต้องผูดถึง เหมือนกันราวกับส่องกระจกไม่ว่าความสูงความถนัด ความชอบในสิ่งต่างๆ ก็ชอบเหมือนกัน หนูถามแม่ดูว่าแม่แยกออกไหมว่าคนไหนเป็นคนไหนแม่บอกว่าไม่ออกลอกลูก บางทีสั่งงานอีกคนกับไปถามอีกคน เวลาแม่จะทำอะไรหรือว่าใครแม่จะทวนคำถามก่อนเสมอ ว่าได้พูดกับใครไปบ้างภาพรวมแล้วเราเป็นครอบครัวที่มีความสุขมาก หนูถามแม่เวลาที่พ่อมาจีบแม่ทำอย่างไร ส่วนใหญ่แม่จะไม่พูดก่อนให้พ่อเขาเป็นฝ่ายเริ่ม และเขาจะตอบ แม่ก็ไม่รู้หรอกว่าคุยกับคนไหน และเวลาขอแต่งงานละตอนมาขอแม่แต่งงานนี่ซิ แม่ลำบากใจมากเขามาขอแม่พร้อมกัน เขาบอกว่ารักแม่มากทั้งคู้ แม่ก็บอกไปว่าขอไปคิดหนึ่งคืนว่าจะแต่งกับใคร และในคืนนั้นพ่อแม่ของพ่อ ก็มาคุยกับพ่อแม่ของแม่อธิบายให้ฟังว่าเขาเป็นแฝดที่มีจิตใจเดียวกัน…

เรื่องเสียว ล่าท้าผี แต่ได้เห็นหี เลยจับเย็ดแทน ในค่ำคืนที่เต็มไปด้วยความเงียบสงัด “น้อย” หญิงสาวผู้อยากที่จะโด่งดังในโลกออนไลน์กำลังจะเข้ามายังบ้านร้างหลังหนึ่งเพื่อถ่ายวีดีโอในการล่าท้าผี เพราะว่ามันกำลังเป็นกระแสที่โด่งดังในเวลานี้ แต่เธอไม่เคยรู้มาก่อน ว่าบ้านร้างหลังนี้มันไม่ได้มีเพื่อให้ใครเข้ามาท้าทายสิ่งลี้ลับ แต่มันคือแหล่งรวมเรื่องเสียวที่ทำให้ในค่ำคืนนี้เธอจะได้เจอกับประสบการณ์เสียวอย่างที่เธอเองก็ไม่เคยรู้มาก่อน คนที่ชอบมาชักว่าวเอ้าท์ดอร์ ไม่ใช่คนที่อายอะไร และในค่ำคืนนี้มีผู้ชายคนหนึ่งกำลังตั้งกล้องถ่ายตัวเองตอนที่กำลังชักว่าวอยู่ พร้อมๆ กับที่เธอเดินเข้าไปแบบไม่ได้มองจนกระทั่งได้เจอกับชายหนุ่มปริศนาคนนั้น ที่กำลังชักว่าวอย่างเมามันส์ ความตกใจทำให้เธอส่งเสียงกรี๊ดออกมา แต่ชายหนุ่มคนนั้นเพียงแค่สะดุ้งเล็กน้อยแล้วชักว่าวต่อ แถมยังเอี้ยวตัวเองออกมาให้เธอนั้นได้เห็นควยของเขาที่กำลังแข็งได้ที่อยู่ในเวลานี้อีกด้วย จากที่ตกใจ ความรู้สึกของเธอเปลี่ยนไปอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะว่าเธอเห็นควยของเขาอย่างเต็มที่ แล้วมันเป็นควยใหญ่และยาวมาก ชนิดที่ว่าตั้งแต่เธอโดนเปิดซิงมายังไม่เคยเจอใครที่ควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อนเลย ความตกใจกลายเป็นความเงี่ยนขึ้นมาทันทีและเปลี่ยนเป็นความสงบ เธอลดกล้องลง ยืนมองชายคนนั้นชักว่าวอยู่ตรงหน้าก่อนที่จะยิ้มให้เธอ แสงสลัวจากจอโทรศัพท์ของเขานั้นทำให้เธอได้เห็นรูปร่างอันน่าพิศสมัย รวมทั้งร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นขนัด…

เรื่องเสียว พ่อสามีพลังม้า ทั้งควยใหญ่ เย็ดเก่งแตกในจนท้อง เรื่องที่ดิฉันจะเล่านี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดในครอบครัวซึ่งดิฉันอายุ 30 ปี แต่งงานกับสามีรุ่นราวคราวเดียวกัน มีลูกสาว 1 คนอายุ 5 ขวบ ดิฉันอยู่ที่บ้านสามีค่ะซึ่งมีพ่อของสามีอยู่ด้วย ส่วนแม่ของสามีนั้นเธอเสียไปได้หลายปีแล้ว พ่อของสามีดิฉันอายุ 54 ปี เป็นข้าราชการครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง พ่อของสามีเป็นที่ชอบออกกำลังเป็นประจำ โดยทุกๆ เย็นหลังจากกลับสอนหนังสือก็จะวิ่งออกกำลังกายหรือไม่ก็ไปเล่นฟิตเนส ด้วยเหตุนี้จึงทำให้พ่อสามียังดูหนุ่มกว่าวัย เหมือนคนอายุแค่ 40 ต้นๆ ต่างกับสามีของดิฉันที่เอาแต่ทำงาน ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายแถมเรื่องบนเตียงก็นานๆ ครั้ง…