เย็ดกันที่ริมน้ำ ได้บรรยากาศไปอีกแบบ เสียวจนต้องตะโกน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b899e0b989e0b8b3 e0b984e0b894e0b989e0b89ae0b8a3e0b8a3 64fbf7b14f5be

เรื่องเสียว เย็ดกันที่ริมน้ำ ได้บรรยากาศไปอีกแบบ เสียวจนต้องตะโกน

เราเป็นคู่รักบ้านๆ คู่หนึ่ง ที่เจอกันในสถานที่ทำงาน ด้วยความที่เป็นคนขี้เงี่ยนเหมือนกัน เลยทำให้เรานั้นไปกันได้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้นทำให้เราสามารถคบกันไปต่อได้อย่างง่ายดาย เพราะไม่มีความเบื่อหน่ายในชีวิตของเราเลย เราทั้งคู่มักจะเปลี่ยนสถานที่พลอดรักกันไปเรื่อยๆ เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น เลยทำให้ผมนั้นมีความสุขกับแฟนคนนี้มากเลยจริงๆ แม้ว่าจะไม่สวยหรือหล่อเหมือนกับพวกพิมพ์นิยม แต่ความถนัดถนี่เรื่องเรื่องเสียว เราเองก็ไม่ยอมแพ้ใครเหมือนกัน ในวันหยุดเช่นวันนี้ เราสองคนมาหาตกปลาที่ริมคลอง ซึ่งเดินลึกเข้ามาหน่อย มันใกล้กับวังปลา ที่นี่ไม่ค่อยมีใครรู้จักสักเท่าไหร่ เลยทำให้เรานั้นมานั่งตกปลาได้ตามสบายใจ แต่แล้วในตอนนั้น แฟนของผมก็พูดขึ้นมาว่า ที่แบบนี้ ถ้าเย็ดกันก็น่าจะเสียวดีนะ

แล้วแฟนพูดขึ้นมาขนาดนี้ ผมเองจะบอกได้ยังไงล่ะครับว่าไม่อยาก เพราะว่าความเงี่ยนของผมมันก็เหมือนกับไม้ขีดไฟ ที่แค่สะกิดก็ติดขึ้นมาแล้ว ผมเลยหันไปหาแฟน แล้วค่อยๆ ดึงกางเกงลงช้าๆ ควักควยออกมา แล้วพูดกับเขาว่า ตอนนี้เงี่ยนนะ แต่ว่ามันยังไม่ตื่น ถ้าอยากโดนเย็ดก็มาปลุกมันเองสิ

แฟนของผมยิ้มอย่างรู้ทัน ก่อนที่เธอจะเดินตรงเข้ามาแล้วค่อยๆ นั่งลงที่เสื่อซึ่งผมปูเอาไว้นั่งตกปลา พุ่มหญ้าที่ขึ้นสูงกว่าเอวทำให้เราในตอนนี้ไม่เป็นที่สังเกตเห็นเลยจริงๆ เธอก้มลงมาดมกลิ่นควยของผม เพราะเธอบอกว่ากลิ่นควยมันทำให้ความเงี่ยนเพิ่มขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยของผมยัดเข้าปากแล้วปลุกระดมความเงี่ยนของผมด้วยการอมควยที่มันยังไม่แข็งตัวขึ้นมาด้วยซ้ำ แต่ลิ้นของเธอที่ดุนไปมาซ้ายขวาทำให้ผมไม่สามารถอดทนได้นาน ค่อยๆ แข็งขึ้นมาทีละน้อย จนกระทั่งควยใหญ่คับปากของเธอแล้ว

เธอเงยหน้าขึ้นมาเหลือบตามองผมแล้วยิ้ม ทั้งๆ ที่ควยยังอยู่คาปาก แล้วจัดการดูดควยของผมแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนทำให้ผมนั้นเริ่มทนไม่ไหว จับหัวของเธอเอาไว้ แล้วยกเอวกระเด้าปากของเธอ โดยที่เธอเองก็ไม่หยุดที่จะดูดควยสู้ผมเหมือนกัน ต่างคนต่างเงี่ยน ต่างคนก็ต่างเสียว จนผมส่งเสียงครางออกมาแบบไม่ต้องกังวลว่าใครจะมาได้ยินอีกต่อไป

แล้วเพียงครู่เดียว เธอก็หยุด ปล่อยให้ควยของผมเป็นอิสระ พร้อมทั้งยังค่อยๆ นอนหงายลงช้าๆ ถอดกางเกงของเธอออก ให้ผมได้เห็นหีสวยของเธอ แม้ว่ามันไม่ใช่หีชมพูเหมือนในหนังเอวีที่เคยดู แต่แค่เป็นหีของแฟน ผมก็เงี่ยนแล้วครับ ค่อยๆ คุกเข่าแล้วก้มลงไปเลียหีให้เธอจนเสียงครางดังขึ้นมาต่อเนื่อง ร่างกายของเธอบิดเร่าไปมาด้วยความเสียวซ่าน

มือหนึ่งก็ค่อยๆ สอดเข้าไปในรูหีของเธอพร้อมทั้งขยับไหวเข้าออกอย่างต่อเนื่อง รูหีของเธอตอดนิ้วของผมเอาไว้แน่น ในขณะที่มืออีกข้างก็ชักควยไปด้วย เพราะว่ามันไม่สามารถหยุดได้แล้ว ถ้าไม่ช่วยกระตุ้น มันคงจะเจ็บหนึบไปทั้งลำควยนั่นแหละ แล้วในตอนที่น้ำเงี่ยนของเธอค่อยๆ ไหลออกมาทางรูหี กลีบหีสวยของเธอก็ฉ่ำวาวด้วยความกระสัน

ผมจึงไม่รอช้า แยกขาของเธอออก แล้วงผลักไปด้านหน้า จนหน้าขาของเธอนั้นแนบลำตัว ค่อยๆ จรดปลายควยด้วยร่างกายจ่อที่รูหีของเธอ ก่อนที่จะดันเข้าไปในร่างกายของเธออย่างเต็มกำลัง ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นและถูกปลุกเร้าขนาดนี้ ทำให้ผมไม่ได้เป็นคนอ่อนหวานเหมือนเคยอีกต่อไป ควยของผมกระแทกกระทั้นเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่องและรุนแรง เสียงกระทบของร่างกายยิ่งสร้างความสุขสมให้มากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว แล้วยิ่งได้เห็นสีหน้าที่เสียวซ่านของเธอ เสียงครางที่เต็มไปด้วยความสุข ทำให้ผมไม่หยุดที่จะซอยเย็ดหีของเธอไปอย่างรัวๆ

ร่างกายในเวลานี้แทบจะไม่รู้จักคำว่าเหนื่อยด้วยซ้ำ แม้ว่าเสียงลมหายใจจะดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง หัวใจเต้นรัวจนแทบจะหลุดออกมานอกอก

ทว่าไม่มีอะไรสำคัญเท่ากับการได้เย็ดกันนอกสถานที่แบบนี้แล้ว

สายลมพัดกระโชกมาอย่างแรง เสียงครางของผมที่กักเก็บเอาไว้เริ่มถูกเปลื้องปลดทีละน้อยด้วยความเสียวซ่านจากร่างกายและรูหีของเธอที่ยิ่งนานก็ยิ่งตอดควยของผมหนักขึ้นไปเรื่อยๆ แล้วในวินาทีที่ผมโน้มร่างกายลงไปประคองหน้าของเธอขึ้นมาจูบ ปลายทางแห่งความกระสันก็มาถึง

ควยที่อัดกระแทกเข้าไปนั้นค้างเอาไว้แบบนั้น น้ำควยแตกในกระจายคารูหีของเธออย่างเต็มความตั้งใจ จนกระทั่งผมเองยังรู้สึกได้เลยว่ารูหีของเธอมันเปียกชุ่มแค่ไหน ก่อนที่ผมจะค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกมา มองดูหีสวยๆ ของแฟนที่มีน้ำควยข้นๆ ของผมค่อยๆ ไหลออกมาอย่างแช่มช้า

ก่อนที่เบ็ดจะกระตุก พร้อมกับได้ปลานิลตัวใหญ่กลับบ้านไปกินเป็นกับข้าวเย็นนี้

วันนี้ช่างเป็นวันหยุดที่ดีจริงๆ ได้ทั้งปลา…ได้ทั้งเย็ดกัน

มีความสุขชะมัดเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนลูกน่าเย็ด พ่อขอสักน้ำนะ ผมคิดอยู่เสมอ ว่าเรื่องเสียวที่มันเกิดขึ้นถูกหรือว่าผิด ทว่าความคิดของผมกลับไม่ได้มองว่ามันเป็นเรื่องเสียหายอะไรเลย การที่ผมได้เย็ดหีลูกสาวของตัวเอง ลูกแท้ๆ ที่ผมเลี้ยงเธอมาตั้งแต่เด็กๆ เธอบอกว่าเธอเกลียดแม่ของเธอที่ทิ้งเธอไป และอยากที่จะทำให้ผมรักเธอมากกว่าผู้หญิงคนนั้นเลยกลายเป็นเมียของผมเสียเอง ซึ่งนั่นมันไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ผมรู้ แต่มันเสียวครับ…เธอหีชมพู หีสวยมาก รูฟิต เย็ดทีก็ตอดควยสุดๆ จนผมทนไม่ไหว และจากครั้งแรกที่เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจจะให้มันเกิดเท่าไหร่ ผมกลับติดใจเสียเองและหลังจากนั้นก็ไม่จำเป็นต้องรอให้เธอเข้าหา ผมจะบอกเธอว่าวันนี้รีบกลับบ้านนะ ซึ่งมันเธอเองก็รู้แล้ว ว่าผมต้องการอะไร แต่วันนี้ออดประตูบ้านดังก่อนเวลาที่เธอจะกลับ ทั้งๆ ที่ผมไม่ได้บอกให้เธอนั้นกลับเร็ว ผมรีบเดินออกไปเปิดประตู เพราะถ้าเป็นเธอที่จะกลับมาทำให้ผมหายเหนื่อย ผมก็พร้อมที่จะจับเธอขึ้นเตียงเหมือนกัน ทว่าคนตรงหน้ากลับไม่ใช่ เพราะว่าเธอคือเพื่อนสนิทของลูกสาวผมเอง…

เรื่องเสียว กว่าจะรู้ว่าเมียมีชู้ ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเมียรักของผมที่นอนกอดกันมานานกว่า 3 ปี เธอจะก้นไวคบชู้สู่ชาย เมียผมสวยหน้า ตาดี หุ่นดี ผิวขาว หน้าอกใหญ่ก้นเธอเหมือนนางม้าเทศเรียกว่าผู้ชายคนไหนเห็นก้นเมียผมเป็นต้องมองอย่างชนิดไม่วางตาเลยทีเดียว ผมมีอาชีพที่เกี่ยวกับการก่อสร้างต้องย้ายที่เรื่อยๆ ผมเลยไม่ยอมให้เมียทำงานอะไร เธอจึงอยู่กับบ้าน มีผู้รับเหมาคนหนึ่งที่ผมสนิทด้วยเขามีโรงแรมม่านรูดเป็นคนใจกว้างและต้องเอาใจผมในฐานะนายช่างคุมงานที่โรง แรมเขามีห้องลับอยู่ห้องหนึ่ง วันนั้นผมไปหาพอดีเขากำลังอยู่ในห้องลับที่ว่าหน้าตาแดงก่ำทีเดียว ผมถามว่ากำลังดวดเหล้าอยู่หรือไงหน้าตาแดงเชียว เขาปฏิเสธแล้วบอกว่า กำลังดูของดีอยู่ เขาชวนผมเข้าไปกินเหล้าที่ห้องลับบอกว่า กินไปดูเขาอึ๊บกันไปมันส์อย่าบอกใคร ตอนนี้มีผู้ชาย-หญิง คู่ 1 เปิดห้องอึ๊บกัน ผู้หญิงนี้เซ็กซี่เป็นบ้า รูปร่างหน้าตาสวยมากแถมโคกเนินบ่ะเริ่มเทิ่มเขาดูแล้วชี้เด่เลย”เฮ้ย แล้วเห็นได้ยังไง ผู้รับเหมาบอกกว่าในห้องทุกห้องเขาติดกล้องถ่ายวีดีโอวงจรปิดไว้เป็นกล้องเล็กไม่มีใครสังเกตุเห็นได้เลยแต่ภาพที่ออกมานะชัดเจนเหมือนนั่งดูขอบเตียงเลย…

เรื่องเสียว ช่วยทำให้หนูหายเงี่ยนหน่อย ได้ไหมคะ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พี่จ๋า เสียว หี เสียวมากเลย อื๊ออออ” เรื่องเสียวของตากล้องมันเกิดได้เรื่อยๆ ความตื่นเต้นและความรู้สึกหลายๆ อย่างมันท้าทายอย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว เป็นอะไรที่ทำให้ผมนั้นตื่นเต้นได้อยู่ตลอดเวลาจริงๆ อย่างเรื่องที่ผมเขียนมาเล่าในครั้งนี้ ที่อยู่ดีๆ ผมก็โดนชวนเย็ดเสียอย่างนั้น ทั้งแปลก ทั้งตื่นเต้น แต่ถามว่าเย็ดไหม…เย็ดสิครับ ใครมันจะไม่ยอมกันละครับ เรื่องของเรื่องก็คือ ผมรับงานถ่ายแบบกับน้องคนหนึ่งที่ติดต่อมา ต้องการภาพถ่ายแนว 18+ ตอนแรกผมก็นึกว่ามันจะเป็นภาพแนววับๆ แววๆ ที่พอได้เห็นเงาๆ…

เรื่องเสียว ผิดประเภทเลยโดนจับไปเสียว ในหมู่บ้านเล็กๆแห่งหนึ่ง ฉันทำอาชีพเป็นเภสัชกรอยู่ที่นั่นค่ะ แต่ด้วยความที่เป็นหมู่บ้านเล็กๆ ทุกคนเขาต่างจะเรียกฉันว่า นักปรุงยา ฉันก็คิดว่ามันเป็นชื่อที่เท่ดีค่ะ แถมยังขายดิบขายดีอีกต่างหาก ปกติฉันจะสั่งยาจากเมืองหลวงมาขายที่นี่ค่ะ แล้วก็ปรุงยาเองบ้างเป็นครั้งคราวจากสมุนไพรในหมู่บ้านแถวนี้ ยาของฉันมักจะถูกชาวบ้านเรียกๆกันว่าเป็นยาวิเศษ แต่จริงๆแล้วมันก็ไม่ได้พิเศษอะไรเลย เป็นยาปกติทั้งนั้น วันนี้ฉันก็กลับมาที่บ้านหลังจากขายยาที่ร้านเสร็จ และแน่นอนว่าวันนี้ก็ขายดีตามเคย พอกลับบ้านมาฉันก็ต้องมาเตรียมดูสต๊อกยา และปรุงยาพื้นบ้านเพิ่มตามที่เห็นสมควร และแน่นอนว่าฉันจะทำพวกนี้เองทั้งหมดด้วยตัวคนเดียวไม่ได้เลยถ้าไม่มีผู้ช่วย ซึ่งตอนนี้ผู้ช่วยของฉันกำลังหลับอยู่บนเตียงในบ้านของฉันค่ะ เขาเป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่และกำยำ เขาเหมือนคนเร่ร่อนมาจากหมู่บ้านใกล้เคียง และฉันก็ได้รับเขามาเป็นผู้ช่วยค่ะ ตอนเจอกันครั้งแรกเราเจอกันขณะที่ฉันกำลังเก็บสมุนไพรในป่าอยู่ แล้วก็ไปเจอเค้าเข้า เขาเหมือนจะพูดไม่ได้ค่ะ แต่ว่าเรื่องสมุนไพรนี่เก่งอย่าบอกใครเลย แม้แต่ฉันที่มีความรู้อยู่พอสมควรยังสู้ไม่ได้เลยค่ะ นี่สินะที่เรียกกันว่าประสบการณ์ นั่นเลยทำให้ฉันจ้างเขามาเป็นผู้ช่วย…

เรื่องเสียว เสียวขามันสั่นแทบยืนไม่อยู่ เห็นเรื่องของแต่ละคนอ่านแล้วรู้สึกเสียวขึ้นมาทุกครั้งเลย เราชื่อแคทคะ อายุ 19 ปี เราเป็นคนหนึ่งที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคะ แบบว่าเวลานึกถึงเรื่องแบบนี้ทีไร รู้สึกอยากขึ้นมาในทันใดเลย หลาย ๆ ครั้งเวลานั่งรถเมล์ หรือเดินในที่ที่คนเยอะ ๆ แล้วต้องเบียดไปมา โดนนมโดนก้นเรา เราก็มักจะรู้สึกอยากขึ้นมา จนกลายเป็นว่าตั้งใจจงใจให้ชนยังไงยังงั้น และเมื่อรู้สึกทนไม่ไหวก็จะตรงเข้าห้องน้ำช่วยตัวเอง จนเสร็จในที่สุด นับวันดูมันจะพิลึกพิลั่นไปอีก มีครั้งหนึ่ง เราไปเดินห้าง แล้วยืนรอเพื่อนที่ชั้นสองตรงราวลูกกรง ว่าจะไปดูหนังกัน วันนั้นเราใส่กระโปรงสั้นเหนือเข่าเล็กน้อย ระหว่างที่เรายืนรอเพื่อนอยู่นั้น เราสักเกตุเห็นว่ามีคนที่อยู่ชั้นล่างเหลือบ ๆ…

เรื่องเสียว โดนพี่ยามเมาแล้วจับข่มขืน แต่ควยใหญ่เลยให้ผ่าน เรื่องเสียวในครั้งนี้มันเกือบจะจบลงที่โรงพักแล้ว เพราะว่ามันเริ่มต้นด้วยความไม่เต็มใจของฉันเลยจริงๆ ฉันทำงานที่โรงงานเล็กๆ แห่งหนึ่ง เป็นเสมียนแผนกบัญชี ซึ่งฉันมักจะต้องเคลียร์งานจนเย็นย่ำทุกๆ ครั้ง แม้ว่าจะต้องกลับบ้านหลังคนอื่น แต่เมื่อได้ค่าแรงเพิ่มมากขึ้น ฉันเองก็เลยเลือกที่จะทำต่อไปอย่างเต็มที่ แต่ที่หน้าทางเข้าโรงงานก็มีพี่ยามคนหนึ่ง คอยสอดส่องดูแลความเรียบร้อยอยู่ เอาจริงๆ เขาก็หน้าตาดีนะ แต่ว่าเขานั้นขี้เมา เลยทำให้ฉันไม่ค่อยสนใจเขาเท่าไหร่ เป็นผู้ชายประเภทที่เห็นภายนอกแล้วไม่อยากเข้าใกล้ และในวันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่ง เย็นวันศุกร์ กว่าที่ฉันจะเสร็จงานแล้วกลับบ้านก็เกือบสามทุ่ม เขานั่งเปิดวิทยุฟังเพลงแล้วเมาอยู่ตรงนั้น ที่โรงงานไม่ยอมไล่เขาออกเพราะว่าไม่มีใครทำงานได้รัดกุมเท่าเขาอีกแล้ว มันเป็นความรัดกุมแบบเมาๆ นี่แหละ แต่ครั้งนี้ ฉันว่ามันนอกเหนือจากการรัดกุมเสียแล้ว เพราะว่าทันทีที่ฉันเดินผ่าน…

เรื่องเสียว อยากลองของใหญ่… เพื่อนสนิทของสามี เจนแต่งงานมาได้ 6-7 ปีแล้วค่ะสามีชื่อพล สามีเคยเป็นทหารบกลาออกมาตั้งบริษัท ส่งสินค้าค่ะ.ค่ะ.เรามีบุตรด้วยกันหนึ่งคนเป็นชายอายุหกขวบแล้วค่ะ เราซื้ออาคารชุดหลังนึงไว้เป็นที่พักอาศัยชั้นนึง ที่เหลือใช้เป็นสำนักงาน เก็บสินค้าและให้ พนักงาน.เช่าอยู่อาคารชุดนี้สะดวกดีมากไกล้รถเมล์ โรงเรียนลูกตัวเจนเองก็ช่วยสามีทำงานที่บริษัทในตำแหน่งผู้จัดการและจัดเวร ให้ลูกน้องไปส่งสินค้าในที่ต่างๆด้วยด้วย แต่ห้องพักค่อนข้างคับแคบเรากั้นห้องหนึ่งห้องให้ลูกนอนและห้องนอนของเจนกับ พี่พล ห้องข้างนอกถักไปเป็นห้องรับแขก ห้องอาหาร และห้องนั่งเล่นไปในตัวเรามีความสุขกันดีค่ะสำหรับครอบครัวเล็กๆ พี่พลมีเพื่อนสนิทกันมากเหมือนพี่น้องดิฉันเรียกเขาว่าพี่นะ พี่ นะเรียนเตรียมทหารมารุ่นเดียวกับพี่พลสามีค่ะกินนอนมาด้วยกันและลาออกมาร่วม ทุนทำบริษัทด้วยกัน พี่นะก็มีภรรยาชื่อพี่แอนพี่นะกับพี่แอนไปคุมงานของบริษัทที่ประจวบฯเดือน หนึ่งจะเข้ามากรุงเทพครั้งหนึ่ง พอพี่นะเข้ามากรุงเทพทีไรพี่พลก็จะดึงมานอนค้างคืนที่ห้องเสมอด้วยความสนิท กัน เรากินดื่มนอนคุยกันเหมือนญาติพี่น้องกันจริงๆ นานๆพี่แอนจะขึ้นมาพักด้วยสักครั้ง เข้ามาที่ไรก็นอนคุยกันเป็นแพหน้า…

เรื่องเสียว โดนผัวจับเย็ดคาห้องทำสวย ควยใหญ่ เย็ดแรง แตกไว แตกใน ครบสูตร มาทำสวย แต่กลับโดนผัวจับทำเมียคาห้องทำสวย ควยใหญ่ เย็ดแรง แตกไว แตกใน ครบสูตร ทำบุญได้ชาติหน้า ทำหน้าได้ผัวชาตินี้ มันเป็นคำที่ฉันคิดขึ้นมาเอง เพราะว่าเรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นที่สถานที่เกี่ยวกับความงามที่ฉันเองไปใช้บริการ ที่นี่มีพนักงานเป็นหมอชายและหญิงอยู่สามคนทั้งหมด และแต่ละคนก็มีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป ฉันเองเริ่มมาปรึกษาที่นี่ตั้งแต่เรื่องลดน้ำหนัก นวดสลายไขมัน รวมทั้งการทำหน้าต่างๆ ทั้งทรีตเม้นต์ ทั้งพีอาร์พี เมโสอะไรต่างๆ สุดท้าย พี่หมอสุดหล่อที่ฉันแอบส่งสายตาให้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ามาใช้บริการก็บอกว่าให้ฉันลองสะกิดเมโสดู เป็นการสะกิดด้วยปลายเข็ม…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวเย็ดสาวรุ่นพี่ ย้อนกลับไปตอนเรียนมหาลัย ผมเป็นเด็กเรียน 4 ปี และทุกๆปีจะมีเด็กต่อเนื่อง 2 ปีจากที่อื่นเข้ามาเรียนคณะที่ผมเรียนอยู่ ปีนี้ก็เช่นกัน มีเด็กใหม่เข้ามาเรียนปี 3–4 (ตอนนั้นผมปี 1 เอง) มีรุ่นพี่ 2 คนที่ผมแอบมอง และอยากจะสีเธออยู่ เป็นเพื่อนสนิทกันด้วย คนแรกชื่อ”จ๋า” เป็นคนหุ่นดีมาก อกเป็น เอวเป็นเอว สะโพกเป็นสะโพก คนนี้ผมได้แต่คุยเฉยๆ อีกคนชื่อ”ก้อย” ออกแนวอวบๆ เกือบอ้วนผิว 2…