เย็ดกันคืนฝนตก เสียวควยสุดๆ หีชมพูแบบนี้ พี่ขอเย็ดจนเช้าเลยได้ไหมจ๊ะ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b884e0b8b7e0b899e0b89de0b899e0b895e0b881 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b884e0b8a7e0b8a2 64fbef85db3fc

เรื่องเสียว เย็ดกันคืนฝนตก เสียวควยสุดๆ หีชมพูแบบนี้ พี่ขอเย็ดจนเช้าเลยได้ไหมจ๊ะ

เวลาฝนตกแล้วคนเรานอนอยู่กับแฟนมันก็มักจะเงี่ยนเป็นปกตินั่นแหละครับ เรื่องเสียวไหลเข้ามาในหัวเป็นพรวนเลยก็ว่าได้เวลานี้ ทั้งๆ ที่เมื่อตอนเย็นเราก็เย็ดกันไปแล้วรอบหนึ่ง แต่ตอนนั้นฝนไม่ตกนี่นา มันก็ช่วยไม่ได้ที่ผมจะเผลอเงี่ยนขึ้นมาอีก จากที่นอนกอดแฟนเฉยๆ ผมก็เริ่มสอดมือเข้าใต้ชายเสื้อของเธอ เอื้อมขึ้นมาจับนมของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึง เธอเป็นคนตัวเล็ก เอวเล็ก นมใหญ่ เรียกได้ว่าจะเย็ดกี่ทีก็ไม่เบื่อนั่นแหละครับ

เธอเริ่มรู้ตัวตอนที่ผมค่อยๆ จูบที่ต้นคอของเธอเบาๆ ก่อนที่จะหันหน้ามาหาผมแล้วจูบกันท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมาอย่างไม่มีวี่แววว่าจะหยุด ช่วงนี้พายุเข้า ทุกๆ อย่างมันอาจจะไม่ได้สะดวกนัก ก็มีแต่เรื่องเย็ดนี่แหละครับที่สะดวก

ตอนนี้เธอคงโดนปลุกให้ตื่นด้วยความเงี่ยนของผม เลยไม่ได้คาดหวังว่าจะให้เธอลงมาอมควยเหมือนตอนก่อนๆ ที่เธอชอบอมควยให้ผมก่อนที่จะเย็ด ผมเพียงแค่เปิดผ้าห่มขึ้น แล้วค่อยๆ แทรกร่างเข้าที่ระหว่างขาของเธอทั้งสองข้างแล้วแยกออกช้าๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว หีชมพูที่ผมเคยเห็น ไม่ว่าจะไม่มีแสงไฟ แต่ผมก็ยังเห็นทุกๆ อย่างชัดเจน

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาแล้ว ร่างกายเริ่มดีดดิ้นไปมา เพราะเธอเป็นแบบนี้ตลอดเวลาที่เธอเสียวหี

เหมือนเธอเริ่มตื่นแล้ว เสียงครางดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมๆ กับมือของเธอค่อยๆ เอื้อมลงมาลูบหัวของผมอย่างแผ่วเบาขณะที่ลิ้นของผมกำลังซอกซอนไปตามกลีบหีสวยของเธออย่างบรรจง ก่อนที่เธอจะเป็นคนกดหัวของผมให้ลงไปเลียหีของเธอแรงมากขึ้น เร็วมากขึ้น พร้อมกับการดูดดุนที่ทำให้ร่างกายอันแสนบอบบางของเธอนั้นแอ่นขึ้นมาช้าๆ

เธอคงพร้อมแล้ว หีแฉะไปหมดแล้ว ทั้งน้ำลายและน้ำเงี่ยนปนเปกันไปหมด

ผมถอดกางเกงออก ควยแข็งเป็นลำ อากาศเย็นสบายแบบนี้ใครว่าควยจะหด สำหรับผมเหมือนว่าควยใหญ่และแข็งนานขึ้นด้วยซ้ำ ผมใช้น้ำลายค่อยๆ ถูไปตามหัวควยในตอนที่เริ่มกระตุ้นดุนดันหัวควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างแผ่วเบา เสียงครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ความลื่นไหลภายในรูหีที่ฟิตแน่นและตอดควยนั้นเป็นไปได้อย่างดี

ผมดันควยเข้าไปช้าๆ จนกระทั่งสุดความยาวแล้วค้างเอาไว้ แช่ควยไว้อย่างนั้นเพื่อให้เธอได้ผ่อนคลายและตื่นขึ้นมาเต็มตาก่อน เพราะตอนที่ผมเงี่ยนๆ ผมมักจะเย็ดหีแรงไม่ยั้งอยู่แล้ว

สายฝนด้านนอกโปรยปรายลงมาหนักมากกว่าเดิม ผมว่าได้เวลาแล้ว วางแขนทั้งสองเท้าที่พื้นเตียงเอาไว้ ก่อนที่ดึงควยออกจนเกือบสุดโคนพร้อมกับเริ่มกระแทกเย็ดหีของเธอทันทีจนร่างกายของเธอโยกไหวอยู่บนเตียงนุ่มๆ หลังนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า ที่รัก เสียว เสียว เบาๆ หน่อย ซี้ดดดดดด”

เธอครางออกมา เอื้อมมือมาจับแขนของผมเอาไว้แน่น เสียงครางดังขึ้นอย่างไม่เป็นประโยคมากนัก เพราะร่างกายกำลังกระเด็นกระดอนไปตามแรงควยของผมที่รัวกระแทกหีของเธออย่างถี่รัว

“ซี้ดดดดดด….เงี่ยนขนาดนี้ หยุดไม่ไหวแล้วเมียจ๋า ผัวขอเย็ดมันส์ๆ ไปเลยนะจ๊ะ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย…เสียว เสียวหี ซี้ดดดดด….อือออออ “

น้ำเสียงของเธอสั่นระริก เหมือนจะเริ่มตื่นขึ้นเต็มตาแล้วเมื่อคำร้องขอไม่เป็นผล และผมก็ใช้แรงกระแทกเย็ดที่ทั้งต่อเนื่องและซอยถี่ตอนนี้เป็นตัวช่วยในการปลุกเธอให้ตื่นขึ้นมา ก่อนที่จะมีอารมณ์ร่วมกับผมอย่างเต็มที่

เสียงกระแทกยังคงดังแข่งกับเสียงของฝนที่ตกหนักลงมาเรื่อยๆ

ผมเองที่ใส่แรงไปไม่ยั้งก็เริ่มเสียวมากขึ้นเรื่อยๆ จนเหมือนน้ำจะแตกแล้วเสียด้วยสิ

“ซี้ดดดดด…..ที่รัก ผมจะแตกแล้วครับ เสียวควยสุดๆ เลย ที่รัก เสียวไหม ?”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“เสียว เสียวว อื๊อออออ….ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหว อื๊ออออ….จะแตกยังคะ แตกเลย แตกเลย อื๊ออออออ”

สองมือของเธอป่ายปัดไม่เป็นทิศทาง หลับตาพริ้มด้วยความสุขสมที่ผมเติมเต็มให้เธอครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่ผมจะกัดฟัน แล้วปล่อยเสียงคำรามออกมาอย่างเต็มที่ตอนที่น้ำใกล้จะแตกแล้ว

ปั้บบบบบ ปั้บบบบบ

“อ๊ะ อาหหหหหห์ แตก ที่รัก แตกแล้ว เชี่ยยยยยยยย!!!”

“อ๊ะ อ๊ายยยยยยยยย”

เธอร้องออกมาเสียงดัง ร่างกายเกร็งแน่น น้ำควยของผมทะลักแตกในรูหีของเธอพร้อมๆ กับที่เธอเองก็ถึงจุดสุดยอดจนน้ำแตกออกมาภายในเช่นกัน ผมดันควยอัดเข้าไปเพื่อให้เธอได้ดื่มด่ำกับน้ำควยของผมที่ตั้งใจมอบให้เธอแต่เพียงผู้เดียว ก่อนที่จะเอาผ้ามารองลำควยที่ชักออกมาช้าๆ พร้อมกับน้ำเงี่ยนของผมและเธอที่หยดย้อยลงมาจากรูหีบานๆ ของเธอ

เราต่างหายใจอย่างหอบเหนื่อย ก่อนจะยิ้มให้กันอย่างมีความสุข ที่คืนนี้ได้ทำเรื่องอะไรดีๆ ให้กันตามบรรยากาศที่แสนเป็นใจเหลือเกิน

ผมดึงร่างของเธอเข้ามากอดเอาไว้ในคืนนั้น ลึกๆ ยังไหว ยังเงี่ยน ยังเย็ดเธอได้ยันเช้า แต่ดูเธอตอนนี้เหมือนจะหมดแรงแล้ว หลับปุ๋ยคาอ้อมกอดไปเลย

งั้นขอเปลี่ยนแผนเล็กน้อยแล้วกัน

จากที่จะเย็ดเธอยันเช้า เปลี่ยนเป็นเช้ามาค่อยเย็ดเธอรับอรุณแรง ได้น้ำควยยามเช้านี่เป็นอะไรที่โคตรจะดีเลย

เตรียมใจและเตรียมหีไว้ดีๆ นะ เช้ามาพี่เย็ดแน่!

Recommendations

เรื่องเสียว มีผัวแล้วไม่เคยแลไม่เคยดู เลยเอาชู้มาเย็ดคาบ้าน “พี่หีสวยมากเลยครับ หีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังเอวีเลย ถ้าไม่บอกว่าแต่งงานแล้วผมก็เชื่อนะ” เด็กหนุ่มวัยยี่สิบต้นๆ พูดออกมาด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม เมื่อในเวลานี้เขาได้เห็นเรือนร่างของฉันอย่างหมดจด และแน่นอนว่าฉันเองก็เต็มใจที่จะให้เขาได้เห็นอยู่แล้ว เขาไม่ใช่แฟนฉัน เราไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่เราเย็ดกันได้ ในบ้านของฉัน ในฐานะชู้รัก นานะที่เราต่างก็ยินยอมและยอมรับกันและกันอย่างเต็มใจ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้น ถ้าคนที่ฉันกล้าเรียกว่าเป็นสามีไม่บ้างานจนไม่เคยสนใจฉันเลย ยิ่งแต่งงานด้วยกันนานเข้า ความสม่ำเสมอก็เริ่มหายไป งานเริ่มสำคัญกว่าฉัน ทั้งๆ ที่ฉันอยากจะมีลูก แต่เขากลับบอกว่ายังไม่พร้อม ชักแม่น้ำทั้งห้ามาพูด แม้กระทั่งฉันเงี่ยน อยากจะให้เขาช่วยเย็ดฉัน เขาก็ยังบ่ายเบี่ยง สุดท้ายแล้ว เมื่อที่ทำงานของฉัน…

เรื่องเสียว ต้องกลายเป็นคนบาปทั้งตัวและหัวใจ จนเป็นที่อิฉาของเพื่อนร่วมงานของดิฉัน จนเมื่อเดือนที่แล้วเรื่องทุกอย่างก็มาเกิดขึ้นเมื่อสามีของดิฉันต้องเดิน ทางไปประเทศแถบทางยุโรปทั้งฝรังเศษ เยอรมัน อังกฦษ รวมไปถึงสวีเดนเพื่อไปติดต่อเสนอสินค้าตัวใหม่ของทางบริษัท นายทศซึ่งเป็นคนขับรถของสามีซึ่งแกมีอายุได้ห้าสิบกว่าแล้วต้องขับรถไปส่ง สามี แล้วสามีขอให้ดิฉันติดรถไปส่งเค้าด้วยซึ่งเราต้องออกจากบ้านไปสนามบินกัน ตั้งแต่ 5 โมงเย็น เพื่อกันรถติดและเพื่อให้ทันเครื่องออกตอน 2 ทุ่ม 45 นาที จึงทำให้ดิฉันไม่สามารถให้นมลูกน้อยของเราในช่วงเย็นได้ พอส่งสามีขึ้นเครื่องบินเสร็จประมาณ 3 ทุ่มกว่า นายทศกับดิฉันเราก็กลับบ้านกันตามรำพังระหว่างทางฝนตกลงมาอย่างหนักแล้วรถ ติดมากอีกด้วย ตัวดิฉันเองก็รู้สึกอึดอักและเจ็บเต้านมอย่างมากซึ่งเป็นอาการของการคัดเต้า นม เนื่องจากร่างกายของดิฉันผลิดน้ำนมออกมาจาเต็มเต้า ซึ่งดิฉันเองก็มีอาการคัดเต้าตั้งแต่รอส่งสามีที่สนามบินแล้วจนมีน้ำนมไหล ออกมาจากเต้านม จนทำให้เสื้อที่ใส่มาเริ่มเปียกเป็นดวงตรงบริเวณหน้าอกของดิฉันซึ่งโชคดีที่…

เรื่องเสียว พี่สาวอายุ 15 ของผม “พี่เจ็บนะ วุธ พี่เจ็บ” ใครจะว่าผมอย่างไรผมก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใคร เรื่องที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังทั้งหมดเป็นเรื่องจริง และสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น เราทั้งคู่ไม่เคยเสียใจ และมันไม่เคยทำลายชีวิตของเรา มันกลับเติมเต็มชีวิตที่ขาดหายไปของเราเสียด้วยซ้ำ ครอบครัวผมมีฐานะดีถึงดีมาก คุณพ่อเติบโตที่เมืองนอก เป็นด็อกเตอร์รูปหล่อ และมาแต่งงานกับคุณแม่ที่เป็นคนสวยเหมือนนางฟ้า ผมและพี่สาวจึงทั้งหล่อและสวย เราเป็นพี่น้องที่น่ารักและเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน คุณพ่อคุณแม่เลี้ยงเราแบบฝรั่ง แสดงความรู้สึกด้วยการสัมผัส โอบกอด หอมกันและกันอยู่เสมอ พี่วาด อายุมากกว่าผม 3 ปี พี่วาด อยู่โรงเรียนหญิงล้วน ผมก็อยู่โรงเรียนชายล้วนชื่อดังย่านเทเวศ โรงเรียนของเรารั้วติดกัน…

เรื่องเสียว แอบรักแอบมอง แอบลองเย็ด ต่อให้เธอไม่รัก ลักหลับเอาก็ได้ มันเป็นความเจ็บปวดอยู่ลึกๆ เหมือนกันนะครับ ที่ต้องมองดูเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในห้องตัวเองเพราะว่าเพื่อนสนิทของผมนั้นมาขอใช้ห้องบ่อยๆ เวลาที่เธอพาผู้ชายของเธอมา ส่วนผมเองก็ทำได้แค่เพียงที่จะต้องแอบรออยู่ที่หลังระเบียง ไม่ก็ต้องแอบมองดูเธอโดนเย็ดหีต่อหน้าต่อตาผ่านช่องว่างตรงม่านทึบแสงนั้น ครั้งแรกก็ว่าเจ็บปวดแล้วครับ แต่มันมีครั้งแล้วและครั้งเล่า จนนี่กลายเป็นการได้เห็นประสบการณ์เสียวที่เจ็บปวดที่สุดในชีวิตเลย ผมแอบดูเรื่องเสียวๆ ของเธอและผู้ชายไม่ซ้ำหน้าผ่านทางหน้าต่างนี้ไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ส่วนเธอเองก็บอกแค่คำว่าขอบคุณกับผมที่ให้ยืมใช้ห้อง เพราะว่าผู้ชายพวกนั้น เข้ามาแล้วจากไป เธอรู้ดี ว่าพวกเขาหลอกเย็ด แต่ไม่เป็นไร เธอเงี่ยน วินาทีนี้ผมอยากลืมว่าเป็นเพื่อนเธอเสียจริงครับ เพราะว่าผมเองก็อยากจะเป็นแบบผู้ชายพวกนั้นบ้าง อยากจะได้เย็ดหีเธอบ้าง คนที่เธอพามาบางคนดีไม่ได้ครึ่งผมด้วยซ้ำ แต่เพราะว่าคำว่าเพื่อนมันค้ำคอทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นไม่สามารถไปต่อกันได้เลยจริงๆ ในเวลานี้ ทุกๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับสาวข้างบ้าน อ่อยเก่ง แถมหีชมพู แบบนี้ต้องแตกใน ผมเป็นชายหนุ่มวัยกลางคนที่ผ่านพ้นเรื่องเสียวมาแล้วมากมาย แต่ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็ไม่สามารถประสบความสำเร็จเรื่องความรักได้เลยในเวลานี้ ส่วนมากก็แค่มีคนที่เข้ามาแล้วก็ผ่านเลยไปทั้งนั้น ผมเลยรู้สึกว่าชีวิตของผมคงจะมีความสุขกับเรื่องพวกนี้มากกว่า เลยทำให้ตัวเองกลายเป็นชายหนุ่มผู้รักสนุก เย็ดผู้หญิงไปวันๆ เท่านั้นก็มากเพียงพอแล้ว แล้วคนที่เริ่มมาอ่อยผมอีกครั้ง ทำให้ผมเริ่มกลับมาเป็นเสืออีกคราวก็คือหญิงสาวข้างบ้าน ผมมาเช่าบ้านเป็นหลังอยู่ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่นี่เต็มไปด้วยธรรมชาติและค่อนข้างสงบสุข ดังนั้นเลยคิดว่าจะใช้ชีวิตที่เรียบง่ายที่นี่ แต่กลายเป็นว่า ผมนั้นดันมาเจอสาวสวยเจ้าเสน่ห์ที่เข้ามาทำให้หัวใจของผมนั้นพองโตอีกครั้ง เธอเข้ามาทำความรู้จัก ทักทาย ก่อนที่จะอ่อยผมอย่างเต็มที่ แล้วมีหรือที่ผมจะปล่อยให้เวลามันยาวนานไปแบบนี้ ไม่มีทางเสียหรอก สุดท้ายในค่ำวันหนึ่งที่เธอเอากับข้าวเข้ามาฝากผมที่หน้าบ้าน ผมก็เลยชวนเธอมากินข้าวด้วยกัน และเธอเองก็ไม่ได้ปฏิเสธ เพราะว่ารู้อยู่แล้ว ว่าการที่เธอเข้ามาที่นี่นั้นไม่ได้หมายความว่าเธอจะกินข้าวเพียงอย่างเดียว…

เรื่องเสียว ทำเพื่อนเจ็บ ต้องเย็ดแก้ตัว ให้เพื่อน เรื่องเสียวของพลอย มาพร้อมกับเรื่องเจ็บตัวก่อนหน้านี้ เพราะความประมาทของเธอเอง ที่กำลังขับรถทั้งๆ ที่ขับไม่เก่งมากนัก เธอให้ไม้เป็นคนสอนเธอ แต่ด้วยความวอกแวก ทำให้เธอประสบอุบัติเหตุ และไม้เองก็เอาตัวเข้ามาบังเธอเอาไว้ตอนล้ม จนทำให้เขานั้นกระดูกแขนขวาร้าว ต้องมารักษาตัวที่โรงพยาบาล ด้วยความรู้สึกผิดอย่างมาก ทำให้เธอนั้นมาดูแลเขาอย่างดี คอยให้ข้าวให้น้ำอย่างเต็มที่ และคอยป้อนยาให้อีกต่างหาก ครั้งนี้เธอไม่รู้ว่าจะขอโทษยังไง ส่วนทางไม้เอง เขาก็ไม่ได้อยากให้เธอรู้สึกผิดมากขนาดนั้น เพราะไม่ว่ายังไง เขาก็แอบชอบเธอมานาน การได้ดูแลเธอในยามลำบากมันเป็นหน้าที่ของเขาอยู่แล้ว ความปากหมาเลยทำให้เขานั้นแซวเธอออกไปว่า “กูไม่โกรธมึงหรอก กูแค่เซ็ง ที่ชักว่าวมือซ้ายไม่ถนัด เกิดเงี่ยนขึ้นมาแย่เลย”…

เรื่องเสียว เปิดซิงพี่สาวเพื่อน ผมชื่อนัทครับ อายุ 17 ปี ผมเป็นคนสูงขาว ออกจาตี๋ๆ ใส่เเว่นครับ หน้าตาไม่หล่อเท่าไรถือแค่ว่าพอใช้ได้ ผมโสดครับเพราะไม่มีเวลาให้ใครเอาแต่เรียน อีกอย่างเลิกเรียนก็ไม่ได้ไปไหนครับคุณพ่อจะมารับกลับทันทีผมก็เลยไม่มีเวลาไปเที่ยวเหมือนเพื่อนๆหลังเลิกเรียนตอนเย็น ผมกลับบ้านเสดจากทำการบ้านผมก็จะมาเข้าเวปดูนู้นดูนี่ อย่างว่าแหละครับเด็กผู้ชายต้องมีบ้างเรื่องเวปโป๊ เอาเป็นว่าเข้าเรื่องดีกว่านะครับ วันนั้นเป็นวันเสาร์ครับผมอยู่บ้านเหมือนทุกวันที่ผ่านๆมาเพื่อนผมบอกว่าจะมาอ่านหนังสือที่บ้านแต่ว่าจะเอาพี่สาวเค้ามาด้วยผมก็ไม่ได้คิดอะไร ก็ดีซะอีกจาได้มีคนปรึกษาเพราะพี่เพื่อนผมเรียนปี1เเล้ว แต่ว่าผมรู้ที่พี่เค้ามาเพราะอยากเจอผมเพื่อนผมบอกว่าพี่สาวเค้าแอบชแบผมอยู่ แต่ผมก็ไม่ได้สนใจไม่ใช่หล่อเลือกได้นะครับ เเหะๆ สักพักพอเพื่อนวางสายไปผมก็ไปเตรียมของมาอ่านหนังสือครับที่สวนหน้าบ้านไม่ถึง 15 นาทีเพื่อนผมก็มาถึงก็อ่านหนังสือกันไปเพื่อนผมชื่อเอฟครับส่วนพี่สาวเค้าชื่อแอน พี่แอนนั่งตรงข้ามผมครับเค้าใส่กระโปรงสั้นๆมามันเห็น กางเกงในอะครับ ก่อนที่เพื่อนผมจะโทรมาผมนั่งดูเวปโป๊อยู่ พอผมเห็นเท่านั้นเเหละครับเจ้าตัวน้อยมันเริ่มรู้สึกจี๊ดๆ แต่ผมก็พยามห้ามใจอ่านหนังสือต่อจนเย็น เพื่อนก็ขอตัวกลับ เเล้วก็ชวนไปงานวันเกิดพี่แอนพรุ่งนี้…

เรื่องเสียว น้องแพทนักศึกษาสาว โดนทะลวงเสียวด้วยดุ้นเนื้อขนาดใหญ่ “แล้วแพทจะทำให้มันอ่อนลงได้หรือเปล่าคะ …” “หนูแพทก็ต้องลองดูนะ … แต่ป๋าไม่รับรองว่าหนูแพทจะทำให้มันยอมอ่นตัวลงได้หรือเปล่า … เพราะท่อนเอ็นของป๋ามันคงอยากจะทิ่มลงไปในรูจิ๋มหนูแพทตลอดทั้งคืนแน่ๆ … ถ้าหนูแพททำให้มันเหี่ยวลงได้ … ป๋ามีรางวัลพิเศษให้ด้วยนะ … ฮ่ะ … ฮ่า …” “ป๋าอย่าลืมสัญญาแล้วกันนะคะ … แพทไม่ชอบให้ใครมาท้าอยู่ด้วยซิ … แพทจะลองทำให้แก่นกายของป๋ามันเหี่ยวเล็กลงให้ได้ …” ไอ้แขกมันหัวเราะชอบใจ และมันมั่นใจว่าจะได้เอานักศึกษาสาวดาวมหาลัยสุดเซ็กส์เป็นเมียได้อย่างแน่ นอน มันเข้ามายืนประกบเบียดด้านหน้าของหญิงสาวสุดสวย ใช้สองมือรั้งเอวคอดกิ่วเข้ามาแนบกับลำตัวของมัน…

เรื่องเสียว เรียงคิวเย่อ ให้ รปภ. มาเอาถึงห้อง ผมเป็นคนขับรถแทกซี่ ขับตอนกลางวันบ้าง ขับตอนกลางคืนบ้างเอาแน่ไม่ได้ เมียทำงานเป็นแม่บ้านที่โรงงาน เมียผมมีลูกแล้ว2คนผมให้ไปอยู่กับปู่ย่าที่ต่างจังหวัดเดือนหนึ่งจะผมกับเมียไปเยี่ย ม1ครั้ง อยู่กทมด้วยกันสู้ไม่ไหวคับ ผมกับเมียอยู่บ้านเช่าถูกๆ เป็นห้องน้ำรวม บ้านที่ผมกับเมียเช่าอยู่มียามหรือรปภของโรงงานมาเช่าอยู่ด้วย3คนเป็นหนุ่มโสดและมี เมียแล้วแต่อยู่ต่างจังหวัด เมียผมก็รู้จักดีพอสมควร เป็นเข้ายามเวลากลางคืน2คน กลางวัน1คนผลัดกัน มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ห้องผมไฟฟ้าช๊อตเมียผมไปตามยามที่อยู่ห้องข้างๆกันมาซ่อมแก้ไขให ้ ตั้งแต่นั้นมาทำให้ผมสนิทกันกับยามที่เช่าบ้านอยู่ด้วยกัน เวลามีอะไรเสียที่เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้ายามก็จะช่วยซ่อมให้เป็นประจำ ผมเลยชวนยามมากินข้าวที่ห้องบ่อยๆ เวลาไปขับรถแทกซี่ตอนกลางคืนผมจะบอกเมียว่าถ้ามีอะไรให้ไปขอความช่วยเหลือจากยามนะ เมียผมอยู่บ้านคนเดียวนี่คับ คืนหนึ่งผมขับรถพาลูกค้าชายหญิงเข้าโรงแรม ผมเห็นเขากอดจูบลูบคลำกันแล้วรู้สึกอยากเอาเมียขึ้นมาทันที เลยขับรถกลับมาบ้านพัก ตอนนั้นประมาน3ครึ่งกว่าๆละครกำลังเล่นไม่มีใครสนใจ…