เย็ดกันกลางผับ ก็จัดแบบไม่แคร์ใคร

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b881e0b8a5e0b8b2e0b887e0b89ce0b8b1e0b89a e0b881e0b987e0b888e0b8b1e0b894e0b981e0b89ae0b89a 64fbefb4166c3

เรื่องเสียว เย็ดกันกลางผับ ก็จัดแบบไม่แคร์ใคร

มันเป็นประสบการณ์โดนเย็ดที่เกิดขึ้นที่ร้านประจำที่ประทับใจและตื่นเต้นมาเล่าสู่กันฟังหลายคนคงมีประสบการณ์เซ็กส์ในสถานที่ที่ไม่คาดฝันฉันเองก็เหมือนกันเรื่องของดิฉันมันเกิดขึ้นที่ผับยอดฮิตแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิทตอนเย็นวันนั้นแฟนฉันบอกว่าจะพาไปเที่ยวบอกให้แต่งตัวสวยๆโดยใส่เสื้อผ้าที่แฟนฉันซื้อให้เสื้อผ้าที่แฟนซื้อให้ดิฉันมาเป็นชุดเสื้อเกาะอกเอวลอยกับกระโปรงสั้นซึ่งดิฉันเองก็ว่ามันน่ารักดีเราไปพร้อมกันกับเพื่อนอีก 4 คนพอไปถึงที่ร้านเราเลือกตรงมุมที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัวแล้วก็สั่งเหล้ามาดื่มกันจนเวลาก็ผ่านไป

คนก็ทยอยเข้ามามากขึ้นจนค่อนข้างแน่นเพื่อนที่มาด้วยกันก็ลงไปเต้นที่ Floor ส่วนดิฉันเองก็นั่งคิดอยู่กับแฟนแน่นอนค่ะคนรักกันก็ต้องมีกอดกันจูบกันเป็นธรรมดาสักพักฉันก็ไม่ได้แค่กอดอย่างเดียวเริ่มมีการจับนมของดิฉันแล้วมากระซิบที่ข้างหูว่าเธอจะมีฉันก็ตอบว่าบ้าไว้กลับไปบ้านก่อนสิตอนนี้ฉันบอกว่าอยากฝึกที่นี่ดิฉันบอกว่าจะเอาได้ยังไงคนเยอะแยะแบบนี้เขาบอกว่าได้สิแล้วก็จับดิฉันมากอดจูบมือเขาก็ล้วงไปในกระโปรงของดิฉันเขาลูบคลำจนดิฉันแฉะไปหมดปากก็ร้องบอกว่าอย่าหน้าเดี๋ยวคนเห็นแต่รู้สึกว่าตัวของดิฉันมันจะไปตรงกันข้ามกับปากเขาล้วงอยู่สักพักเขาก็กระซิบที่ข้างหูว่าถอดกางเกงในออกนะยังไม่ทันที่ฉันจะห้ามเขาก็ล้วงมือพยายามถอดกางเกงในของดิฉันทันทีด้วยความตื่นเต้นของดิฉันจึงยอมให้ค่ะถอดกางเกงในออกอย่างง่ายมันตื่นเต้นมากเลยค่ะเมื่อไม่มีกางเกงในดูเขาชักได้ใจใหญ่เขาล้วงทั้งเขี่ยทั้งแยงจนดิฉันตัวสั่นไปด้วยความเสียวดิฉันกลัวเสียเปรียบก็เลยเอามือคว้าไปที่เป้ากางเกงของเขาจะเป็นของเขาทั้งบีบทั้งรูดดิฉันรูปซิปกางเกงของเขาแล้วล้วงลงไปเขาไม่ได้นุ่งกางเกงในมาค่ะดูท่าทางคงจะเตรียมตัวมาแน่นอน

ดิฉันจับกับบีบกับลูกจนครางออกมาเหมือนกันสักพักเขาก็มากระซิบที่ข้างหูว่าเพื่อนเถอะเขาจับให้ดิฉันนั่งค่อมที่ตัดโดยที่หันหน้าเข้าหาเขาเราขยับตัวกันนิดหน่อยเป็นของเขาก็เข้ารูแบบไม่ยากเย็นพอเข้าที่พักแล้วก็ขยับขยายกันทันทีเพลงก็เราใจเราเองก็เราไกลเหมือนกันมันตื่นเต้นมากค่ะทั้งเสียวทั้งกลัวคนเห็น ดนตรีบรรเลงไปดีฉันก็ขย่มไปตามจังหวะดนตรีแฟนดิฉันเขาก็เอามือมาอบที่หลังดิฉันแล้วแกจะขอเสื้อยกทรงของดิฉันพอแกะได้เขาก็ล้วงเข้าไปในเสื้อแล้วล้วงเอายกทรงของดิฉันออกมารวมของดิฉันเลยเหลือแต่เสื้อเกาะอกเอวลอยเท่านั้นที่ปกปิดอยู่ไม่เท่านั้นดิฉันขย่มไปเขาก็ล้วงไปจับนมแล้วพี่คืนที่หัวนมสร้างสร้างความเสียวซ่านให้กับดิฉันอีกไม่น้อยที่ฉันกับแฟนเลิกกันมาก็หลายครั้งแต่ครั้งนี้มันสร้างความตื่นเต้นให้กับดิฉันอีกครั้งตอนนี้เราไม่สนใจใครว่าจะมามองหรอกแล้วขย่มกันอยู่อย่างนี้สักพักดิฉันก็ถึงได้เขาเองก็ถึงในเวลาไล่เลี่ยกันเขาฉีดน้ำของเขาเข้ามาข้างในได้เข้าเองก็ถึงในเวลาไล่เลี่ยกันเขาฉีดน้ำของเขาเข้ามาข้างใน กินมายองเนสกลมกล่อมอร่อยแบบสุดๆ มีการกดแช่ไปสักครู่เขาบอกให้ลุกขึ้นพอดีฉันลุกขึ้นไปนั่งข้างๆ เขาก็เก็บเองของเขาเข้ากางเกงไปดีฉันก็ขอกางเกงในกับยกทรงกะว่าจะไปใส่ที่ห้องน้ำที่ไหนได้เพราะเขาเก็บเป็นของเขาเสร็จ

เขากลับจูงมือของดิฉันให้ออกไปเต้นดิฉันบอกว่าจะบ้าหรอกางเกงก็ไม่ได้นุ่งยกทรงก็ไม่มีแล้วเนี่ยหอยก็ยังไม่ได้เช็ดเขากลับว่าก็บ้าไงว่าแล้วก็จูงมือดิฉันออกไปที่พอฉันทีฉันเติมให้ฉันเดินตามแบบเสียไม่ได้ดูเขารู้สึกชอบมากดิฉันก็เต้นไปเสียวไปน้ำที่มันแฉะท่วมหอยมันค่อยๆ ไหลย้อยลงมาที่ขาของดิฉันดิฉันรู้สึกตื่นเต้นมากกลัวว่าใครจะสังเกตเห็นยิ่งเต้นก็ยิ่งย้อยจนรู้สึกได้ถึงความเปียกที่ไหลออกมานมที่ไม่มียกทรงก็เต้นไหวไปมาหัวนมก็ดันเสื้อออกมาเป็นเม็ดมันเสียดสีไปกับเสื้อเพิ่มความเสียวเข้าไปอีกสักพักแฟนของดิฉันก็บอกให้ดูอะไรที่พื้นพอดีฉันก็ลงไปเท่านั้นกางเกงในค่ะกางเกงในของดิฉันมาตกอยู่ที่พื้นเขาทิ้งมาลงไปกลางซอยเฉยเลยเขาทำเป็นไม่สนใจอะไรดิฉันเองก็ทำเป็นไม่สนใจเช่นกันมันยิ่งเต้นเข้าไปใหญ่ท่านเชื่อไหมคะว่าดิฉันเต้นอยู่จนมันเสร็จกลางพอไปได้ยังไงก็ไม่รู้จนยืนแทบไม่อยู่เลยขอตัวกลับไปนั่งที่โต๊ะทันทีกว่าจะเบียดควรไปถึงโต๊ะได้ทั้งนมทั้งหอยทั้งก้นเบียดกันจนเสียวซ่านจับใจสักพักแฟนดิฉันก็ตามมาดิฉันก็ต่อว่าว่าทำไมถึงต้องเกรงในลงไปกลางพอได้เดี๋ยวใครเจอเข้าอายคนแย่เลย

เขากลับบอกว่าแล้วใครจะไปรู้ว่าเป็นของเธอล่ะเขาบอกว่าเขาจะซื้อให้ใหม่เรานั่งกันอยู่สักครู่ด้วยความเสียวซ่านที่ยังคงค้างอยู่แฟนดิฉันก็เลยพาดิฉันออกจากร้านไปต่อที่โรงแรมค่ะเพราะถึงโรงแรมเราก็ใส่กันไม่เลี้ยงเหมือนกันยอมรับค่ะว่าตื่นเต้นมากเลยที่เข้าไปในการในที่ที่ยอมรับค่ะว่ามันตื่นเต้นมากเลยที่เข้าไปเอากันในที่แห่งนั้นใครที่ไปในคืนเดียวกันนั้นถ้าได้สังเกตอาจจะเห็นดิฉันอยู่ๆ ก็ได้แล้วใครที่เก็บกางเกงในได้ในคืนนั้นมันเป็นของดิฉันเอง

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าเมียเขาไม่ชวนไปเย็ด ผมก็ไม่ใจง่ายหรอกครับ ผมกับ “พี่แก้ว” มีความสัมพันธ์ลับๆ กันมาสักพักแล้ว ผมเจอกับพี่แก้วในงานสัมมนาแห่งหนึ่ง เราต้องร่วมงานกันในกลุ่มเดียวกัน นั่นทำให้การพูดคุยเริ่มงานลามปามมาจนเกินเลย เพราะว่าเธอมีปัญหาภายในครอบครัว ชีวิตหลังแต่งงานของเธออาจะไม่ได้ประสบความสำเร็จมากเท่าที่ควร ทำให้เธอรู้สึกว่าการมีผมเข้ามาร่วมพูดคุยด้วยมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว และเพราะว่ามันเป็นแบบนั้น ทันทีที่เธอขอให้ผมช่วยเยียวยาเธอ ผมเองก็ไม่ปฏิเสธใดๆ จากเธอทันที เรานัดเจอกันที่ร้านกาแฟ ร้านอาหารบ้างในบางครั้ง ซึ่งมันค่อนข้างเป็นเรื่องราวที่ดี ผมเห็นเธอมีรอยยิ้ม เห็นเธอมีความสุข เธอบอกว่าอยากจะออกจากบ้านมาเจอผมบ่อยๆ เลยพยายามหาเรื่องงานอ้างเพื่อที่จะได้เข้ามาพบเจอกัน แล้วสุดท้าย เมื่อวาน เธอก็ทักข้อความมาหาผม บอกกับผมว่า อยากจะเจอผม ออกมาเจอกันได้ไหม…

เรื่องเสียว เสียวหีบนรถไฟฟ้า เรื่องของเราไม่ได้เกิดขึ้นที่ประเทศไทยค่ะมันเกิดขึ้นที่ประเทศปลาดิบ คือตอนนั้นเราวางแผนไปเที่ยวกับแฟน แต่ดันบังเอิญเลิกกันก่อน ทริปนั้นจึงมีแค่เราที่ไปเพียงลำพัง คือเราไปโดยที่ไม่มีคนนำทางนะคะ ไปเองหมดอารมณ์เหมือนเราไปเที่ยวต่างจังหวัดอะไรทำนองนั้น แล้วทีนี่เรื่องมันดันเกิดก่อนที่เราจะกลับเพียงหนึ่งวัน นั่นคือการโดนลวนลามบนรถไฟฟ้า หากใครที่ดูหนังเอวีของประเทศนี้ก็น่าจะมีฉากที่ผู้หญิงโดนลวนลามใช่ไหมคะ ของเราก็คล้าย ๆ แบบนั้นเลย ในเย็นวันนั้นเรากำลังเดินทางกลับไปยังที่พัก และตอนนั้นเป็นเวลาที่ผู้คนมากมายเริ่มที่จะเลิกงาน ทำให้รถไฟฟ้าทุกขบวนอัดแน่นไปด้วยผู้คนมากมาย เราก็เป็นหนึ่งในนั่นที่ยืนเบียดเสียดกัน ตอนแรกก็เหมือนจะไม่มีอะไร แต่เรายืนไปได้ไม่นาน รอบข้างของเราก็เริ่มมากการขยับ เราคิดว่าพวกเขาคงเปลี่ยนสถานีหรือเพิ่งขึ้นมาอะไรก็แล้วแต่ เราจึงไม่ได้สนใจก้มหน้าก้มตาดูว่าถึงสถานีไหน แต่ดูไปได้ไม่นาน เราก็เริ่มรู้สึกว่ามีมือของใครบางคนมาจับที่ก้น ถ้าแตะโดนอะไรแบบนี้เราก็ไม่ตกใจหรอกค่ะแต่เขาทั้งบีบทั้งคลึง ใจตอนนั้นคือกลัวมากจนทำอะไรไม่ถูก เราตัวสั่นไปหมดได้แต่ยืนนิ่ง ๆ เพราะไม่กล้าโวยวาย…

เรื่องเสียว น้ำแตกเต็มรูหี เอากับเมียของน้องชายตัวเอง เรื่องที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคม ผมอาศัยอยู่ในบ้านของพ่อและแม่ครับ บ้านเราอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ โดยมีน้องชายและน้องสะใภ้อาศัยอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน ถึงแม้ผมจะเป็นพี่ชายคนโต แต่ยังไม่แต่งงานเพราะแฟนสาวยังไม่พร้อม เอาตรงๆเธอกลัวที่บ้านผมไม่ชอบครับ ฝนเป็นน้องสะใภ้อายุ20ต้นๆ ย้ำนะครับ เธออายุน้อยมาก เพราะเพิ่งจะเรียนจบแต่กลับแต่งงานเลยทันที เธอย้ายเข้ามาอยู่บ้านได้ประมาณปีกว่า และวันเกิดเหตุนั้นน้องชายผมมันไม่อยู่บ้าน ไปสังสรรค์กับเพื่อนบ้างตามประสาลูกผู้ชาย แต่ฝนดันงอนซะอย่างนั้น รวมถึงพ่อกับแม่เองก็ไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด กว่าจะกลับมาก็วันพรุ่งนี้ นิสัยของไอ้น้องชายตัวดีคือ ลองมันได้ไม่พอใจเมียดูแล้ว วันนี้มันไม่กลับบ้านหรอกครับ ฝ่ายฝนก็งอนนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ตรงโซฟาด้านในห้องนั่งเล่น ทว่าวันนี้เธอแต่งตัวโป๊เป็นพิเศษ ซึ่งปกติผมไม่ค่อยเห็น ผมลังเลอยู่พักใหญ่ว่าจะเข้าไปนั่งเล่นนั่งคุยหรือเปล่า แต่ก็เดินเข้าไปครับ “ยังไม่นอนหรอคะ”…

เรื่องเสียว เงี่ยนนิดเดียว ที่เหลือเสียวหมด เพราะว่ามีพี่สาวหีชมพูจัดการให้ เรื่องเสียวต้นขึ้นอีกแล้ว มันเหมือนเดิมทุกๆ ครั้งที่มาที่นี่ บ้านของเธอ รุ่นพี่ที่ผมรู้จักกันในโรงงานที่ผมทำงานอยู่ แน่นอนว่ามันคือความสัมพันธ์แบบไม่มีอะไรผูกมัด เราแค่เงี่ยน จากนั้นเราก็แค่เย็ดกันเท่านั้นเอง มันไม่มีอะไรมากกว่านั้นครับ สมัยนี้มันไม่ต้องชัดเจนแล้วว่าผู้ชายกับผู้หญิงต้องเป็นแฟนกันถึงจะเย็ดกันได้ ไม่ต้องเลยครับ อยู่ที่ว่าเงี่ยนหรือเปล่า เท่านั้นเลยจริงๆ ทุกๆ อย่างเริ่มต้นเพียงผมโทรไปหาพี่สาวเขาแล้วบอกว่า ผมเงี่ยนจังเลยครับ เธอก็บอกแค่ว่ามาหาสิ เท่านั้นเอง เราอาจจะไม่ใช่คนที่ชอบอะไรกันเลย แต่ว่าตอนครั้งแรกที่เราเย็ดกันนั้นเราเมาครับ ตื่นมาก็เย็ดกันแล้วแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ภาพตัดไป รู้ตัวก็น้ำแตกแล้ว หลังจากนั้นเราจึงเริ่มที่จะลองมาเย็ดกันดู ว่ามันช่วยผ่อนคลายอารมณ์และความเครียดได้ไหม ปรากฏว่ามันได้…

เรื่องเสียว โดนจนหลวม ” ซ่อนชู้ ” ผมกับแฟนอายุ25เท่ากัน อยู่อำเภอติดกัน แต่ห่างประมาณ50กิโลเมตร แฟนทำงานในหน่วยงานราชการ ส่วนผมทำงานธุรกิจส่วนตัว ผมกับแฟนแต่ละเดือนจะเจอกันแค่1ครั้ง แฟนเข้ามาหากลางวันแล้วก็กลับไปตอนเย็น แล้วเธอก็ห่างหายผมไป3เดือน ไม่เข้ามาเจอกันเลย จนเมื่อตอนปลายเดือนตุลาคม แฟนมีธุระต้องเข้ามาในอำเภอที่ผมอยู่ ทำให้ได้มีเวลาเจอกัน4-5ชั้วโมง ซึ่งผมเองก็ไม่ปล่อยให้เสียเปล่า พาแฟนไปทานข้าว เสร็จแล้วก็พาไปนั่งพักที่บ้านของผมเอง ผมก็ชวนคุยถามนู่นถามนี้เรื่อยเปื่อย แล้วก็กอดเธอ หอมแก้มเธอ พาเธอเดินเข้าห้องนอน ผมจับตัวเธอเข้ามากอด ปากก็หอมแก้มแล้วเลื่อนลงมาดูดปาก สอดลิ้นเข้าไปในปากเธอ ซึ่งแฟนผมเองเธอก็ขัดขืนร้องห้าม มือขวากอดเอวไว้ มือซ้ายเลื่อนสอดเข้าไปใต้เสื้อ จับเข้าไปที่หน้าอกแล้วค่อยๆบีบคลึงเบาๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับเด็กเพื่อน เรื่องมันมีอยู่ว่าผมนัดกะเพื่อนไว้ว่าจะไปเที่ยวพัทยาด้วยกัน แต่จะไปกันเพียงสองคนแล้วกะว่าจะไปหาสาวมานอนเป็นเพื่อนเอาข้างหน้า โดยที่เพื่อนผมจะขับรถมารับผมที่บ้าน แต่พอมาถึงเพื่อนผมทำหน้าเครียดลงมาบอก ว่าแฟนมันจะไปด้วย แต่ไม่ต้องห่วงมันมีแผนเตรียมไว้แล้ว พอไปถึงเราก็เช็คอินเข้าห้องพักจาก แต่ด้วยตอนแรกเรากะมากันสองคน ทำให้จองเพียงห้องเดียวเพราะผมกะเพื่อนก็กะจะมาที่ห้องอยู่แล้วจะได้แลกเปลี่ยนคู่กันด้วย แต่ในเมื่อเป็นแบบนี้ผมเลยบอกว่าคงต้องนอนสามคน โดยที่ผมจะนอนที่โซฟาเอง พอตกเย็นเราไปเล่นน้ำและหาอะไรมากินกันที่บ้านผมก็ได้รู้ว่าแผนที่มันวางไว้ก็คือมันจะวางยานอนหลับแฟนมันเพื่อที่จะได้ออกไปเที่ยวข้างนอกกันผมก็ไม่ได้ว่าอะไรตามใจมัน ไม่ทันสามทุ่มแฟนมันก็หลับเป็นตาย พวกผมเลยออกไปเที่ยวกัน เพื่อนผมได้เด็กมาคนตัวเล็ก ๆ ขาวๆ แต่นมใหญ่มาก แต่ผมไม่ได้เพราะแขกเยอะแล้วก็ไม่ถูกใจด้วย ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวผมจะไปหาที่ร้านอื่นให้มันไปกะน้องเค้าก่อนเสร็จแล้วค่อยโทรนัดกันอีกทีจะได้เข้าห้องพร้อมกัน ผมเดินอยู่พักนึงก็เรื่มเบื่อๆ เลยกะว่าจะไปนั่งกินเบียร์รอมันแถวๆ ที่พัก แต่คิดได้ว่ามีเหล้าที่ติดมาด้วยในกระเป๋าเลยกลับเข้าห้องไปเอาออกมากะว่าจะนั่งกินริมหาดไป พอเดินเข้าห้องไปก็เห็นแฟนมันนอนหลับอยู่แต่ชุดนอนนี่สิมันเปิดออกจนเห็นกางเกงในลายลูกไม้สีขาวสะอาดตา มันทำให้ผมอดใจไม่ไหว ความชั่วก็เริ่มเข้าครอบงำ จิงแล้วแฟนมันคนนี้ผมก็เคยแอบดูตอนมันเอากันใหม่ๆ…

เรื่องเสียว กะเป็นฝ่ายเย็ด ไหงโดนกดซะงั้น คืนวันศุกร์หรือเสาร์ ผมจำไม่ได้แน่ แต่ที่แน่ๆ ผมเจอเธอในเธคครับ เธอชื่อบัว ขาวๆ อวบๆ น่าเอาสำหรับผมเลยล่ะ ก็เลยให้เด็กเสริฟไปขอเบอร์เธอมา และแล้วก็ได้เบอร์มาครับ วันรุ่งขึ้นผมเลยโทรไปหา คุยๆ กันอยู่ 1 อาทิตย์ได้ ผมก็มีโอกาสไปที่บ้านของบัว บัวอยู่บ้านคนเดียว 2-3 วันแรกก็ไม่ค่อยจะกล้าทำอะไร กลัวดูไม่ดีครับ คุยโน่นคุยนี่ จนรู้ว่าบัว แก่กว่าผม 2 ปี แล้วคืนที่ผมขอเบอร์บัวน่ะ บัวก็เห็นว่าผมดูบัวอยู่…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเซ็กส์จัด เอามะเขือยาวขนาด 9 นิ้ว 2 อันยัดเข้าร่องหี ผมแต่งงานกับแก้วได้เกือบ 3 ปีผมโชคดีมากที่ได้เมียขาว คม หน้าตาดีและที่สำคัญแก้วหุ่นดีมากแต่ที่โชคดีที่สุดคือผมกับแก้วเป็นคนเซ็กส์จัดทั้งคู่ คือเวลาผมกับแก้วมีอะไรกัน แก้วชอบให้ผมเลียตูด ดูดเม็ดติ่งแบบแรงๆ ชอบให้เอาตูด พร้อมกับเอาของปลอมยัดหี เวลาผมเย็ดตูดแก้ว ตอนเอากันใหม่ๆ แก้วเก็บอาการเก่ง หลังๆ ผมชอบดูหนังแนวสวิง แก้วก็โกรธ ผมเลยเปิดอกคุยกับแก้วว่าผมเองชอบแนวสวิง แต่ก็ไม่อยากให้ใครมาเย็ดหีแก้ว แรกๆ ที่ผมขอเย็ดตูดแก้ว แก้วขอเป็นคนทำเองแก้วขอให้ผมนอนหงาย และบอกว่าผัวจ๋าอยากเอาตูดเมียเหรอ เลียตูดให้เมียหน่อยผัวจ๋าแก้วเอาตูดมาคร่อมที่หน้าผมผมแหกตูดใช้ลิ้นตวัดที่รูตูดและค่อยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมเขื่อน กับสาวสวยนมใหญ่ร่านควย เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งเข้ามาเมื่อไม่กี่วันก่อน ผู้เล่าเองไม่ถนัดเรียบเรียงเท่าไหร่ จึงนำมาเรียบเรียงใหม่เพื่อให้สามารถเข้าใจได้มากขึ้น เนื้อหาเป็นดังต่อไปนี้ เตรียมตัวและความเงี่ยนเอาไว้ ก่อนที่จะสาวมือชักว่าวและน้ำแตกไปพร้อมๆ กัน สวัสดีครับ ผมชื่อว่าถ่าน เป็นผู้ชายบ้านๆ คนหนึ่ง หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้ ผิวเข้ม มีรอยสักนิดๆ ซึ่งทั้งหมดนั้น มันประกอบให้ผมดูเป็นผู้ชายที่เข้มๆ คนหนึ่ง สำหรับสาวที่ชอบหนุ่มบ้านๆ ผมเองเลยกลายเป็นสเป็คของเธอไปอย่างไม่ยาก ซ่างผมเองก็ไม่คิดหรอกว่าจะมีผู้หญิงเข้ามาหาบ่อยๆ ซึ่งผมเองก็เลยเลือกเอาเลย อยากได้คนไหนก็คุยกับคนนั้น ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้นเลยจริงๆ และวันนี้ผมก็ตกสาวมาได้คนหนึ่ง เธอชื่อว่าปลายฟ้า เป็นเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่หน้าตาจิ้มลิ้ม…