เมื่อแม่เลี้ยงคนใหม่คือคนที่เคยนัดเย็ด ก็เลยชวนมาเสร็จกันอีกรอบ

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b884e0b899e0b983e0b8abe0b8a1e0b988e0b884e0b8b7 64fc07988bdb9

เรื่องเสียว เมื่อแม่เลี้ยงคนใหม่คือคนที่เคยนัดเย็ด ก็เลยชวนมาเสร็จกันอีกรอบ

ไม่คิดเลยจริงๆ ครับ ว่าในวันที่พ่อผมเปิดตัวแม่ใหม่ มันจะทำให้ผมอึ้งได้มากขนาดนั้น

เพราะเธอคนนี้คือผู้หญิงที่ผมเคยมีสัมพันธ์ เรียกได้ว่าเคยสร้างเรื่องเสียวให้กันมาก็หลายครั้งครับ และการที่ต้องมาอยู่ร่วมชายคาบ้านของเธอนั้นทำให้ผมรู้สึกว่ามันยากที่จะเก็บความสัมพันธ์เก่าๆ เอาไว้ให้ดีที่สุด มันไม่สามารถอะไรขนาดนั้น ท้ายที่สุดแล้ว เราก็แอบมาพบกันในวันที่สองคนไม่มีฐานะแม่เลี้ยงและลูกเลี้ยงอีกต่อไป

เพราะว่าวันนี้ ผมจับแม่เลี้ยงทำเมียนั่นเองครับ

อะไรที่เคยทำ เราก็จะทำเหมือนเดิม เราเจอกันที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งเหมือนเดิม แต่เธอก็ยังคงเป็นคนที่เริ่มทุกๆ อย่างเก่งเหมือนเดิมจริงๆ ผมไม่ปฏิเสธเลยไม่ว่าพ่อกับเธอจะเจอกันด้วยสาเหตุอะไร แต่พ่อก็ต้องแพ้ให้กับหน้าตาและรูปร่างที่ชวนเงี่ยน และลวดลายลีลาการเย็ดที่สุดยอดของเธอ เหมือนที่ผมกำลังเจออยู่ตอนนี้

แต่แย่หน่อย ที่ผมได้รับมันมาก่อนเขา

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ซี้ดดดดดด…..พี่ครับ ดูดแรงๆ เลยครับ ดูดเหมือนที่พี่ชอบเลยครับ โอยยยยย…….นั่นแหละ อะ อาห์

ผมยืนนิ่ง ตัวติดผนัง ในขณะที่เธอกำลังคุกเข่าอมควยให้ผมอยู่ด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า เธอมีทรวดทรงองค์เอว พร้อมกับนมที่ใหญ่ แค่ก้มมองจาตรงนี้ก็เห็นร่องนมเธอแล้ว เต้าทั้งสองเต่งตึงราวกับคนทำมา แต่นั้นคือหนั่นเนื้อแท้ ที่ผมดูดมาก่อน

เธอกำลำควยผมด้วยมือข้างหนึ่ง ด้วยท่าทางที่คุ้นเคย ก้มหน้าดูดควยผมจนลึกสุดโคนแล้วจึงรูดออกไป รู้ว่าผมเสียวตรงไหน ก็เน้นตรงนั้น ดูดดุนส่วนหัวควย เส้นสองสลึง ชำแรกปลายลิ้นเข้ามาในรูเสียว ก่อนจะขมวดเรียวลิ้นดูดดุนไปรอบๆ รอยหยักส่วนปลายจนผมต้องย่อเข่าลงมาด้วยความซ่านเสียว

ผมไม่อยากเสียเธอไปจริงๆ ตั้งแต่เย็ดหีผู้หญิงมา ก็มีเธอนี่แหละที่หีโคตรจะฟิต เย็ดมันส์สุดๆ

และตั้งแต่โดนผู้หญิงอมควยมา ก็มีแค่เธอเหมือนกันที่ดูดควยจนผมเข่าอ่อนได้ขนาดนี้

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดดด….พี่ครับ อาห์ ยังดูดควยเก่งเหมือนเดิมเลยนะครับ ผมชอบพี่จริงๆ

พี่ดูดของพี่มาไม่รู้กี่ครั้ง จะไม่ให้ชอบได้ไงล่ะคะ มาเถอะหนุ่มน้อย ได้เวลาเย็ดพี่แล้ว

เธอลุกขึ้นยืน ก่อนจะถอยร่นไปที่เตียง นอนลงช้าๆ แล้วยกสองขาขึ้นเป็นตัววี เพื่ออ่อยผม เธอรู้ว่ามันได้ผลเสมอ แล้วในตอนที่ผมได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ ควยผมก็แข็งขึ้นมาอีก แข็งจนเจ็บหนึบไปทั้งลำควยเลย เพราะว่ากลีบหีชมพูนั่นแหละครับ ผมรีบพุ่งตัวเข้าไปยันสองขาด้วยมือแล้วก้มหน้าเลียหีให้เธอทันที

แคมหีใหญ่ ยิ่งเลียยิ่งมันส์ ขบเม้มเป็นบางจังหวะกระตุ้นเสียวกรี๊ด ก่อนที่จะอดรนทนไม่ไหว ลุกยืนขึ้นที่ปลายเตียง จับขาของเธอขึ้นพาดบ่า แล้วยัดควยเข้ารูหีของเธอทันที

สวบบบบบบบบ พรวดดดดดดดด

อ๊ะ อ๊ายยยยยยยยย….เสียวจังเลย ซี้ดดดดด ควยใหญ่ขึ้นกว่าเดิมไหมเนี่ย อ๊ะ อ๊ะ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมไม่รอให้เธอมีจังหวะถามอะไรทั้งนั้น ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าควยใหญ่ขึ้นไหม แต่หีของเธอยังคงฟิตเหมือนเดิม ทุกๆ ครั้งที่ขยับควยเย็ดก็ยิ่งมันส์ควยจนไม่สามารถพูดอะไรได้ ผมอยากเย็ดหีเธอคนเดียว อยากให้เธอเป็นของผม แต่เมื่อคิดว่ามันกำลังไม่ใช่ ความรู้สึกที่อยากจะครอบครองก็สั่งให้ผมเย็ดเธอให้แรงที่สุด เร็วที่สุด และเสียวที่สุด เพื่อที่เธอจะไม่ต้องลืมว่าครั้งหนึ่ง ผมเคยทำให้เธอมีความสุขมากขนาดนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาาาา…..เสียว เสียวหีจังเลย ซี้ดดดดด เย็ดหีพี่แรงๆ เลย อื๊อออออ…..

ผมจะแตกในนะครับ วันนี้ ผมจะเย็ดหีพี่จนแตกในคารูหีพี่เลย พี่จะได้ไม่ลืมผม ซี้ดดดดดดด

ผมไม่ได้ตอบคำถามใดๆ ของเธอ ตะบี้ตะบั้นกระแทกกระทั้นควยเข้าไปในโพรงสวาทนั้นด้วยความสุขสมอย่างเต็มที่ ก่อที่เสี้ยวสุดท้ายของความสุขจะเดินทางมาถึง ผมย้ำควยกระแทกหนักขึ้นกว่าเดิมครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะช้าลง หนักแน่นขึ้น แล้วในที่สุด ลำควยของผมก็ได้ปลดปล่อยความเงี่ยนออกมา แตกในคารูหีของเธอเลย

ซี้ดดดดดดดดดดดด…..แตกแล้วครับพี่ อูยยยยย…ซี้ดดด……แตกในเลย อาห์!

ผมยังคงย้ำเย็ดอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งควยอ่อนคารูหี ส่วนเธอเองก็เสร็จเหมือนกัน นอนขดตัวครางอยู่บนเตียง

ผมถอยออกมาแล้วมองเธออีกครั้ง นี่คือครั้งสุดท้าย ที่เราจะพบกันในฐานะคู่นอน แม้ว่าจะเสียดายแค่ไหนก็ตาม

เพราะว่าพรุ่งนี้หลังจากที่ตื่นขึ้นมา

ผมต้องเรียกเธอว่าแม่

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวจ้างเย็ดเมีย ผมเป็นผู้ชายขายน้ำครับ ตามปกติผมจะรับงานผ่าร้านนวดและจบลงด้วยการนาบ ลูกค้าส่วนใหญ่ของผมเป็นเกย์และผู้หญิงโสดวัยกลางคน ผมรับงานนอกบ้างเป็นบางครั้ง แล้วแต่ว่าลูกค้าจะติดต่อมา แต่ส่วนใหญ่ผมก็รับหมดเพราะเงินที่ได้จากงานนอกค่อนข้างดี มีอยู่งานนึงที่ผมได้เงินค่าตัวเยอะที่สุดเท่าที่หามาได้จากการทำอาชีพนี้ ผมได้รับจ้างให้ไปเย็ดเมียชาวบ้านครับ คนจ้างก็คือผัวของผู้หญิงที่ผมต้องไปเย็ดเขานั่นแหละครับ เป็นประสบการณ์รับงานที่สุดยอดมากอีกอย่างนึงของผมเลยทีเดียว ผมเป็นผู้ชายอายุ 25 ที่มีหุ่นแบบนักกีฬา ส่วนหน้าตาก็จัดว่าใช้ได้อยู่ ซึ่งรูปร่างหน้าตาของผมไปตรงสเปคของเมียคนที่จ้างผมครั้งนี้อย่างมาก พี่ผู้ชายเลยพยายามติดต่อและรอคิวว่างของผมอย่างใจจดใจจ่อ จนเราว่างตรงกันในคืนวันหยุดสุดสัปดาห์ ผมนัดกับพวกพี่เขาที่คอนโดของตัวเองที่ตกแต่งแบ่งสัดส่วนไว้สำหรับรับงานบริการโดยเฉพาะ เมื่อพวกพี่เขามาถึงผมก็จัดการทำตามขั้นตอนบริการปกติของตัวเอง พี่ ๆ ทั้งสองคนเป็นคู่รักอายุราว ๆ 40-50 ปี ทั้งคู่เป็นคนมีฐานะและยังดูอ่อนกว่าวัยอยู่พอสมควร แถมยังรูปร่างหน้าตาดีทั้งคู่อีกด้วย ผมประเดิมให้บริการด้วยการเสิร์ฟของว่างจากนั้นค่อยนวดผ่อนคลายให้พี่ทั้งสอง…

เรื่องเสียว นัดเย็ดเอ้าท์ดอร์ริมน้ำตก จริงๆ ธรรมชาติก็เสียวนะ เรื่องเสียวท่ามกลางธรรมชาติที่แสนสวยงาม มันเป็นสถานที่ที่ในวันธรรมดาจะไม่มีนักท่องเที่ยวมากนัก รวมทั้งสถานที่กว้างขวางของน้ำตกแห่งนี้กลายเป็นจุดนักพบของผมกับสาวที่ถูกใจ เราคุยกันนานพอสมควรเพื่อเรียนรู้รสนิยมของกันและกัน จนกระทั่งเรานั้นเป็นคนที่ผาดโผนในเรื่องเซ็กส์ไม่ต่างกันเท่าไหร่นัก นั่นคือชอบความท้าทาย และมันไม่ได้จบกันแค่บนเตียง หลังจากนั้นเราก็เย็ดกันมาหลายครั้ง แต่มันก็เบื่อหน่าย สุดท้ายวันหยุดยาวนี้เราเลยมาเที่ยวกันที่น้ำตกแห่งนี้ แต่เลือกที่จะไปก่อน เพื่อที่จะหาสถานที่สวยๆ ในการทำอะไรแบบนี้ ก่อนที่ผมนั้นจะเดินออกนอกเส้นทางเข้าไปเจอสถานที่ที่ค่อนข้างสวยงามเลยทีเดียว มีธรรมชาติ ต้นไม้รายล้อม เงียบสงบ ห่างไกล และปลอดภัย ผมตั้งกล้อง ซึ่งเธอเองก็ยินดีอยู่แล้ว ที่เรานั้นจะทำอะไรแบบนี้ มันเลยกลายเป็นว่า เมื่อกล้องเริ่มทำงาน ผมกับเธอต่างยืนกันที่หน้าก้อง แล้วปล่อยให้เธอนั้นค่อยๆ…

ดิฉันเป็นนักศึกษาในสถาบันแห่งหนึ่ง ที่กรุงเทพฯค่ะ แฟนดิฉันคนแรก เป็นรุ่นพี่ที่มหาลัยเดียวกัน ดิฉันเริ่มมีเซ็กส์กับแฟนหลังจากคบกันได้ประมาณเกือบปี สิ่งที่ดิฉันจะบอกเล่านั้น มันเป็นเรื่องเซ็กส์ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับดิฉันกับแฟนอย่างที่สุด เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าตั้งแต่ที่ดิฉันแอบมีสัมพันธ์กับแฟน เราทั้งคู่มักจะกลับบ้านดึก ๆ กันเสมอ เลิกเรียกก็ตั้งแต่บ่าย ก็มีแต่มานั่งเล่นที่โรงอาหารอ่านหนังสือ จนค่ำมืด แฟนดิฉันจะพาดิฉันเดินกลับระหว่างทาง จะมีซุ้มต่าง ๆ บางทีแฟนก็จับดิฉันแก้ผ้าในที่มุมมืด ๆ แบบนั้น เราทำแบบนี้เป็นประจำ จนแล้วจนเล่า ในที่สุดมันก็เกิดเรื่องขึ้นมาจนได้ มีอยู่คืนหนึ่งระหว่างที่ดิฉันกำลังกอดจูบกับแฟนในซุ้มหลังตึกอาคารเรียน ซึ่งมีซุ้มอยู่เรียงรายห่างๆ กันแต่ก็เดินกันไม่ไกลนัก ดิฉันกับแฟนสังเกตการณ์ก่อนหน้านี้แล้วว่าไม่มีใครอยู่เลย แฟนเลยพาดิฉันมานั่งซุ้มแล้วเราก็กอดจูบกันตามภาษาคนรัก ก็เหมือนเช่นเคยค่ะ แฟนถอดชุดนักศึกษาดิฉันออกหมด…

เรื่องเสียว ทั้งโขยกจับคว่ำจับหงาย (ลักหลับ) ผมขอเล่าประสบการณ์ที่ได้ลักหลับสาวสวยวัย 25 ปี เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณสองปีมาแล้ว ขอใช้ชื่อสมมุติของเธอว่าแป๋ว เป็นประสบการณ์ที่ผมจะไม่ลืมไปตลอดชีวิต แป๋วเป็นคนสวยมาก ผิวขาว มีเชื้อจีน รูปร่างได้สัดส่วน ประมาณ34-25-35 หุ่นค่อนข้างอวบ ชอบใส่กางเกงยีน เสื้อยืดหรือเสื้อเชิ๊ตรัดรูป เน้นให้เห็นหน้าอกตั้งชู เห็นแล้วอยากได้สัมผัส แป๋วเป็นเพื่อนของเพื่อนผม ซึ่งทำงานอยู่ที่เดียวกัน เรียนจบจากมหาวิทยาลัยมีชื่อแถวสามย่าน ทำหน้าที่ทางด้านบัญชีการเงินของบริษัท ช่วงนั้นเป็นช่วงหน้าหนาว พวกเรานัดไปเที่ยวชายทะเลกันรวม๘ คน ผู้ชาย 5 คน ผู้หญิง…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายสุดเงี่ยน ชวนเพื่อนรักมาเย็ดหีสาวใช้ร่านควยคาบ้าน เรื่องเสียวของคุณผู้ชายประจำบ้านหลังหนึ่งกับสาวใช้แสนสวยมันเริ่มต้นขึ้นมานานแล้ว เพราะความที่ภรรยาของเขานั้นก้าวเข้าสู่วัยทอง การที่จะขอเธอเย็ดแต่ละครั้งมันยากเย็น และเธอเองก็เอาแต่เข้างานสังคมบ้าบออะไรของเธออยู่บ่อยๆ ครั้งหนึ่งเขาทะเลากับเธอบ่อยครั้ง จนมันรุนแรงขนาดที่ว่าเธอนั้นขับรถออกจากบ้านไป ในค่ำคืนนั้น สาวใช้คนสวยวัยเพียง 20 ต้นๆ ลูกสาวของแม่บ้านเก่าแก่ของที่นี่ก็เข้ามาปลอบใจเขา ก่อนที่ความเงี่ยนมันจะเริ่มขึ้นเมื่อเขาได้เห็นเรือนร่างอันแสนอรชรของเธอ พร้อมๆ กับนมใหญ่ที่ดูอวบอิ่ม ซึ่งเธอเอามันมาถูแขนของเขาราวกับว่าต้องการที่จะอ่อยเขาอย่างเต็มที่ เมื่อเธอเสนอ เขาจึงสนอง จับเธอเย็ดหีจนแตกในคาโซฟาในค่ำคืนนั้น และหลังจากนั้นเรื่องเสียวระหว่างทั้งคู่ก็ดำเนินต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเรื่องนี้ถูกบอกเล่าไปเข้าหูเพื่อนสนิทของเขา วิด ชายหนุ่มที่อายุไล่เลี่ยกันและมีปัญหาเรื่องเมียไม่ต่างกันเลย นั้นจึงทำให้เขาต้องมาถามสาวใช้ที่เป็นชู้รักของเธอ ว่าอยากที่จะลองโดนรุมเย็ดดูไหม ซึ่งในตอนนี้เธอเองก็อยากที่จะลองประสบการณ์เสียวใหม่ๆ บ้าง จึงตอบตกลง…

เรื่องเสียว เย็ดแลกเกรดกับครูประจำชั้น ของลูกชาย เรื่องเสียวในครั้งนี้ของผม มันแลกมาด้วยความจำเป็น ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม ผมเองเป็นชายวัยกลางคนแล้ว อายุก็ใกล้ 40 เข้าไปทุกทีๆ แต่ว่าวันนี้ลูกชายของผมมันเรียนไม่เก่งจนแทบจะไม่จบม.ต้น เลยทำให้ผมนั้นต้องทำทุกๆ อย่างด้วยการนัดครูประจำชั้นของลูกชายไปกินข้าวด้วยกัน หลังจากที่เธอโทรมาแจ้งว่าลูกชายของผมนั้นกำลังจะต้องจบช้ากว่าเพื่อน ซึ่งนั้นก็ไม่ได้ต่างจากการซ้ำชั้นเลยก็ว่าได้ ผมเลยเรียกเธอมาวันนี้ ในฐานะที่เราเคยคบกันมาตั้งหลายปี ก่อนที่จะต้องเลิกกันเพราะว่าบ้านเธอนั้นกีดกัน มันเป็นการจบแบบจำเป็นเราไม่ได้เกลียดกัน การมาเจอกันครั้งนี้ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเธอยังคงสวยเหมือนวันที่คบกันใหม่ๆ ความรู้สึกเก่าๆ มันกลับมา หลังจากที่พยายามคุยธุระไม่วอกแวก แต่ผมก็ทำไม่ได้ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่าผมไปอยู่ที่หน้าห้องของเธอแล้วในตอนนี้ เพราะความเงี่ยนและความคิดถึงนั่นเอง ทันทีที่บานประตูปิดลง ผมก็รวบร่างกายของเธอเข้ามากอดแล้วซุกไซ้ที่ลำคอของเธอทันที ในขณะที่เธอเองก็กอดก่ายผมด้วยความรู้สึกที่ไม่ต่างกัน พร้อมกับเริ่มจูบกัน…

เรื่องเสียว ทัศนะศึกษา ทัศนะศึกเสียว มาเที่ยวแต่ได้เมียกลับบ้านด้วย ม.6 แล้ว นี่เป็นปีสุดท้ายที่ผมกับเพื่อนๆ จะได้มาทัศนะศึกษาด้วยกันแบบนี้แล้ว จากนี้ทุกๆ คนคงต้องแยกย้ายกันไปตามความฝัน และผมเองก็คงไม่ได้เจอสาวที่ผมชอบอีกแล้ว และคิดว่าต่อให้พยายามจีบยังไงเธอก็คงไม่ชอบผมหรอก ในเมื่อเธอเป็นถึงดาวโรงเรียน ประธานโรงเรียน และเป็นเด็กกิจกรรมดีเด่น สมบูรณ์แบบขนาดนั้น มีหวังแค่ไหนกันเชียว แค่ได้มาเที่ยวด้วยกันก่อนเรียนจบแบบนี้ก็ดีแค่ไหนแล้ว แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าวันหยุดดอกฟ้าจะโรยตัวลงมาหาหมาวัดอย่างผม เมื่ออยู่ๆ ระหว่างทางที่เราโดนปล่อยให้เที่ยวกันได้อย่างอิสระ เธอคนนั้นจะมาสารภาพรักกับผม แล้วขอให้ผมเป็นแฟนกับเธอ ผมตอบรับอย่างไว เพราะว่ารอวันนี้มานานแล้ว ก่อนที่เราจะเดินเที่ยวด้วยกัน บรรยากาศมันช่างเป็นใจจริงๆ เลยที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดกัน และหลังจากที่จบจากการทัศนะศึกษา…

เรื่องเสียว ลูกชาย เป็นกระเทย ฉันอายุ 50 ปีสามีฉันตายจากไปเกือบ 20 ปีแล้วตั้งแต่ลูกชายของดิฉันอายุได้เพียง 1 ขวบเท่านั้น ฉันต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพัง การเลี้ยงดูของดิฉันก็เลี้ยงแบบผู้หญิงเลี้ยง ทำให้โตมาลูกชายมีนิสัยท่าทางไปทางผู้หญิง ประกอบกับข้างบ้านก็มีแต่เด็กผู้หญิง เวลาแกเล่นแกก็เล่นกับเด็กผู้หญิง ฉันกลุ้มใจมาก กลัวลูกชายคนเดียวของดิฉันจะเป็นกระเทย ปัจจุบันความกลัวของดิฉันก็เป็นเรื่องจริง ลูกชายของดิฉันเป็นกระเทยค่ะ ฉันกล้าพูดได้เต็มปากและต้องยอมรับมันด้วย ก็เพราะลูกชายของฉันแต่งตัวเป็นหญิงเลยแถมยังไปทำนมมาด้วย พอเขาแต่งตัวเป็นหญิงเขาดูสวยเหมือนกัน อาจเป็นเพราะเขาผิวเนียนเหมือนดิฉัน และหน้าตาเขาคม คิ้วเข้มเหมือนพ่อเขา เพื่อนเขาก็เป็นกระเทยทุกคนเลยค่ะพักหลังลูกชายของดิฉันเริ่มออกเที่ยวกลางคืนบ่อยขึ้น บางทีก็ไม่กลับบ้าน ฉันกลุ้มใจมากลัวลูกไปติดยา ฉันเลยหาโอกาสคุยกับเขา พอฉันพูดกับเขาเรื่องนี้กเขาก็บอกกับฉันว่า…

เรื่องเสียว เสียสาวให้ภารโรงหน้าหล่อก่อนเรียนจบ ทั้งฟิน ทั้งเสียว เพราะควยใหญ่เย็ดมันส์ แตกในรูหีฉ่ำ นี่เป็นเรื่องเสียวที่ฉันจำได้ไม่ลืมเลยก็ว่าได้ แม้ว่ามันจะเป็นเพียงครั้งเดียวของฉันกับเขา “พี่อาร์ท” เขาเป็นนักการภารโรงที่เข้ามารับช่วงงานตอนที่พ่อของเขากำลังป่วยอยู่และขาดคนพอดี เขาเป็นคนเก่ง หน้าตาดี ไม่ถือตัว และแม้ว่าจะจบสูงถึงปริญญาโท ก็สามารถทำงานภารโรงได้อย่างไม่ติดขัด เพราะพี่เขาบอกว่า เรียนจบโทด้วยไม้กวาดอันนั้นของพ่อ ครั้งนี้แค่มาจับมันก็รู้สึกดีแล้ว เขาเลยมารับช่วงต่ออย่างเต็มอกเต็มใจ แต่ด้วยที่พี่เขาเป็นคนหล่อ หน้าตาดีราวกับดาราเลยทีเดียวทำให้เขากลายเป็นขวัญใจทั้งครูอาจารย์และนักเรียนอย่างเราๆ ก็ว่าได้ แต่ฉันคือผู้ชนะ เพราะว่าในเย็นวันหนึ่งตอนที่ฉันนั่งรอพ่อมารับ พี่เขาก็เข้ามานั่งคุยเป็นเพื่อน และขอไลน์ฉันเอาไว้ หลังจากนั้นเราก็คุยกันทุกวัน โดยที่ไม่ได้โฟกัสเลยว่าฐานะระหว่างเราสองคนนั้นคืออะไร แต่เขาก็พูดถึงเรื่องเสียวๆ อยู่เหมือนกันนะ…