เมื่อแม่เลี้ยงคนใหม่คือคนที่เคยนัดเย็ด ก็เลยชวนมาเสร็จกันอีกรอบ

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b884e0b899e0b983e0b8abe0b8a1e0b988e0b884e0b8b7 64fc07988bdb9

เรื่องเสียว เมื่อแม่เลี้ยงคนใหม่คือคนที่เคยนัดเย็ด ก็เลยชวนมาเสร็จกันอีกรอบ

ไม่คิดเลยจริงๆ ครับ ว่าในวันที่พ่อผมเปิดตัวแม่ใหม่ มันจะทำให้ผมอึ้งได้มากขนาดนั้น

เพราะเธอคนนี้คือผู้หญิงที่ผมเคยมีสัมพันธ์ เรียกได้ว่าเคยสร้างเรื่องเสียวให้กันมาก็หลายครั้งครับ และการที่ต้องมาอยู่ร่วมชายคาบ้านของเธอนั้นทำให้ผมรู้สึกว่ามันยากที่จะเก็บความสัมพันธ์เก่าๆ เอาไว้ให้ดีที่สุด มันไม่สามารถอะไรขนาดนั้น ท้ายที่สุดแล้ว เราก็แอบมาพบกันในวันที่สองคนไม่มีฐานะแม่เลี้ยงและลูกเลี้ยงอีกต่อไป

เพราะว่าวันนี้ ผมจับแม่เลี้ยงทำเมียนั่นเองครับ

อะไรที่เคยทำ เราก็จะทำเหมือนเดิม เราเจอกันที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งเหมือนเดิม แต่เธอก็ยังคงเป็นคนที่เริ่มทุกๆ อย่างเก่งเหมือนเดิมจริงๆ ผมไม่ปฏิเสธเลยไม่ว่าพ่อกับเธอจะเจอกันด้วยสาเหตุอะไร แต่พ่อก็ต้องแพ้ให้กับหน้าตาและรูปร่างที่ชวนเงี่ยน และลวดลายลีลาการเย็ดที่สุดยอดของเธอ เหมือนที่ผมกำลังเจออยู่ตอนนี้

แต่แย่หน่อย ที่ผมได้รับมันมาก่อนเขา

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ซี้ดดดดดด…..พี่ครับ ดูดแรงๆ เลยครับ ดูดเหมือนที่พี่ชอบเลยครับ โอยยยยย…….นั่นแหละ อะ อาห์

ผมยืนนิ่ง ตัวติดผนัง ในขณะที่เธอกำลังคุกเข่าอมควยให้ผมอยู่ด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า เธอมีทรวดทรงองค์เอว พร้อมกับนมที่ใหญ่ แค่ก้มมองจาตรงนี้ก็เห็นร่องนมเธอแล้ว เต้าทั้งสองเต่งตึงราวกับคนทำมา แต่นั้นคือหนั่นเนื้อแท้ ที่ผมดูดมาก่อน

เธอกำลำควยผมด้วยมือข้างหนึ่ง ด้วยท่าทางที่คุ้นเคย ก้มหน้าดูดควยผมจนลึกสุดโคนแล้วจึงรูดออกไป รู้ว่าผมเสียวตรงไหน ก็เน้นตรงนั้น ดูดดุนส่วนหัวควย เส้นสองสลึง ชำแรกปลายลิ้นเข้ามาในรูเสียว ก่อนจะขมวดเรียวลิ้นดูดดุนไปรอบๆ รอยหยักส่วนปลายจนผมต้องย่อเข่าลงมาด้วยความซ่านเสียว

ผมไม่อยากเสียเธอไปจริงๆ ตั้งแต่เย็ดหีผู้หญิงมา ก็มีเธอนี่แหละที่หีโคตรจะฟิต เย็ดมันส์สุดๆ

และตั้งแต่โดนผู้หญิงอมควยมา ก็มีแค่เธอเหมือนกันที่ดูดควยจนผมเข่าอ่อนได้ขนาดนี้

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดดด….พี่ครับ อาห์ ยังดูดควยเก่งเหมือนเดิมเลยนะครับ ผมชอบพี่จริงๆ

พี่ดูดของพี่มาไม่รู้กี่ครั้ง จะไม่ให้ชอบได้ไงล่ะคะ มาเถอะหนุ่มน้อย ได้เวลาเย็ดพี่แล้ว

เธอลุกขึ้นยืน ก่อนจะถอยร่นไปที่เตียง นอนลงช้าๆ แล้วยกสองขาขึ้นเป็นตัววี เพื่ออ่อยผม เธอรู้ว่ามันได้ผลเสมอ แล้วในตอนที่ผมได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ ควยผมก็แข็งขึ้นมาอีก แข็งจนเจ็บหนึบไปทั้งลำควยเลย เพราะว่ากลีบหีชมพูนั่นแหละครับ ผมรีบพุ่งตัวเข้าไปยันสองขาด้วยมือแล้วก้มหน้าเลียหีให้เธอทันที

แคมหีใหญ่ ยิ่งเลียยิ่งมันส์ ขบเม้มเป็นบางจังหวะกระตุ้นเสียวกรี๊ด ก่อนที่จะอดรนทนไม่ไหว ลุกยืนขึ้นที่ปลายเตียง จับขาของเธอขึ้นพาดบ่า แล้วยัดควยเข้ารูหีของเธอทันที

สวบบบบบบบบ พรวดดดดดดดด

อ๊ะ อ๊ายยยยยยยยย….เสียวจังเลย ซี้ดดดดด ควยใหญ่ขึ้นกว่าเดิมไหมเนี่ย อ๊ะ อ๊ะ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมไม่รอให้เธอมีจังหวะถามอะไรทั้งนั้น ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าควยใหญ่ขึ้นไหม แต่หีของเธอยังคงฟิตเหมือนเดิม ทุกๆ ครั้งที่ขยับควยเย็ดก็ยิ่งมันส์ควยจนไม่สามารถพูดอะไรได้ ผมอยากเย็ดหีเธอคนเดียว อยากให้เธอเป็นของผม แต่เมื่อคิดว่ามันกำลังไม่ใช่ ความรู้สึกที่อยากจะครอบครองก็สั่งให้ผมเย็ดเธอให้แรงที่สุด เร็วที่สุด และเสียวที่สุด เพื่อที่เธอจะไม่ต้องลืมว่าครั้งหนึ่ง ผมเคยทำให้เธอมีความสุขมากขนาดนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาาาา…..เสียว เสียวหีจังเลย ซี้ดดดดด เย็ดหีพี่แรงๆ เลย อื๊อออออ…..

ผมจะแตกในนะครับ วันนี้ ผมจะเย็ดหีพี่จนแตกในคารูหีพี่เลย พี่จะได้ไม่ลืมผม ซี้ดดดดดดด

ผมไม่ได้ตอบคำถามใดๆ ของเธอ ตะบี้ตะบั้นกระแทกกระทั้นควยเข้าไปในโพรงสวาทนั้นด้วยความสุขสมอย่างเต็มที่ ก่อที่เสี้ยวสุดท้ายของความสุขจะเดินทางมาถึง ผมย้ำควยกระแทกหนักขึ้นกว่าเดิมครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะช้าลง หนักแน่นขึ้น แล้วในที่สุด ลำควยของผมก็ได้ปลดปล่อยความเงี่ยนออกมา แตกในคารูหีของเธอเลย

ซี้ดดดดดดดดดดดด…..แตกแล้วครับพี่ อูยยยยย…ซี้ดดด……แตกในเลย อาห์!

ผมยังคงย้ำเย็ดอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งควยอ่อนคารูหี ส่วนเธอเองก็เสร็จเหมือนกัน นอนขดตัวครางอยู่บนเตียง

ผมถอยออกมาแล้วมองเธออีกครั้ง นี่คือครั้งสุดท้าย ที่เราจะพบกันในฐานะคู่นอน แม้ว่าจะเสียดายแค่ไหนก็ตาม

เพราะว่าพรุ่งนี้หลังจากที่ตื่นขึ้นมา

ผมต้องเรียกเธอว่าแม่

Recommendations

เรื่องเสียว ลีลาเด็ด..ติดใจคนแก่ ฉันพยายามค้นหาคนลิ้นดี ที่ละเลงเลียหีเก่ง ลำหักลำโค่นพอเหมาะ เต็มปากเต็มคำกำลังดี และฉันโชคดีกว่านั้นอีก เพราะได้เจอหัวบานใหญ่ และมีความอึดพอสมควร ฉันได้พบและสมใจในสิ่งที่หวังแล้วค่ะ ลุงแกอายุ 60 กว่า หน้าตาดูดี ส่วนฉัน สาวอวบวัย 40 ต้น ๆ ค่ะ ครั้งแรกที่ฉันได้พบกับลุง แว๊บแรก ฉันมองดูว่าลุงแกมองฉันแบบงี่ๆ ท่าทางเหมือนอยากจะเอาฉัน เต็มที่ หน้าตาดูเรียบร้อย อัธยาศัยในการพูดจาดี แต่หากแกหวังที่จะเอาฉัน คงไม่ยาก เพราะถ้าแกกล้าเอาฉันก็จะให้ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ…

เรื่องเสียว กะเย็ดน้องไหงโดนน้องเย็ด ชื่อแจงอายุ 16 มีบ้านติดอยู่กับบ้านยาย มีหลานยายมานอนบ้านยาย 3 คน มีน้อง 2 คนนอน บ้านยาย (น้องแทนหลายยาย) แต่มีน้องอีกคนอายุ 15 ได้มานอนที่บ้านแจง น้องคนนี้หล่อที่สุดในบรรดาญาติทุกคนเลย ตอนแรกก็ยังไม่คิดอะไร แต่มาเห็นตอนน้องจะอาบน้ำ โอ้..โห..หุ่นดีมากๆ ก็เลยคิดแผงๆ คือห้องน้ำจะอยู่ติดบ้านแจงและด้านหลังจะมีกระจกมันมัวๆ แบบมองผ่านกระจกไม่เห็น แจงก็เลยหมุนกระจกให้มันเห็นนิดๆ เดี่ยวน้องจะเห็นเข้า เปิดแล้วแจงมองไปน้องกำลังอาบน้ำอยู่ แจงเลยมองตรงส่วนล่างแต่มองเห็นแค่ขนเอง แจงก็เลยหมดอารมณ์ เลยนึกแผงๆ อีกว่าจะดูของน้องตอนหลับ…

เรื่องเสียว ลักหลับโดนจับได้ อมควยเพื่อน เลยโดนเพื่อนตอกกลับจนน้ำแตกกระจาย เรื่องเสียวมันเริ่มต้นในคืนหนึ่ง ที่เพื่อนหลายๆ คนต่างมารวมกันที่ห้องของไหมไหม เธอเป็นเพื่อนเพียงคนเดียวในกลุ่ม ที่ไม่ได้อยู่หอ เพราะว่าพ่อกับแม่นั้นยกบ้านพักที่ซื้อเอาไว้หลังนี้ให้เธออยู่อาศัยและใช้ในการเรียน มันเลยกลายเป็นสถานที่นัดรวมตัวของเพื่อนๆ ทุกๆ คนในกลุ่มของเธอในทุกๆ ครั้ง เพราะว่ามันทั้งเป็นส่วนตัว ใช้เสียงได้ และไม่จำเป็นต้องหาที่หลับนอน เมาแค่ไหนก็นอนเกลื่อนกลาดกันอย่างเต็มที่ได้เลย มันเริ่มต้นขึ้นจากค่ำคืนที่เพื่อนๆ ทุกคนต่างเมามายจนหลับใหลกันอย่างเต็มที่ มีเพียงเจ้าของบ้านเท่านั้น ที่ยังไม่ได้หลับ และคอยเก็บกวาดทำความสะอาด เพราะว่าพรุ่งนี้ช่วงบ่าย เธอต้องไปทำธุระข้างนอก จะตื่นมาแล้วค่อยเก็บมันก็จะกลายเป็นดินพอกหางหมู วันนี้เพื่อนๆ ทุกคนนั้นสนุกกันอย่างสุดเหวี่ยงมาก บางคนถึงกับถอดเสื้อเต้นเลยก็มี แต่หนึ่งในคนที่กำลังนอนภาพตัดอยู่ที่ห้องรับแขก…

สวัสดีค่ะ จำหญิงได้ไม๊ ตั้งแต่ไปกินงานวันเกิดตัวเองที่บ้านเพื่อนคราวนั้นแล้วหญิงยังไม่กล้าบอกสามีเลยว่าได้เย็ดกับเพื่อนสนิทถึง 3 คน แต่ก็ทำให้หญิงได้รู้ว่าการมีเซ็กส์นั้นมีความสุขเสียวมากกว่าที่เราเคยเจอจนอยากจะมีอีกสักครั้ง ตั้งแต่นั้นมาหญิงแต่งตัวเซ็กส์ซี่มากขึ้น กล้าโชว์มากขึ้นเยอะเลยค่ะจนสามีชมว่าแต่งตัวน่าเย็ดจังค่ะ หลังจากนั้นเดือนนึง หญิงรู้ว่าดุ๊กไม่สบายหยุดงานมา 2 วันแล้วด้วยความเป็นห่วงก็เลยไปเยี่ยมที่บ้านนั้นแหละค่ะ ไปถึงก็เจอเค้าอยู่ในชุดอยู่บ้านสบายๆกางเกงขาสั้นเสื้อคอกลมสีขาวนอนเล่นอยู่ หญิงเอาผลไม้ที่ซื้อไปปอกใส่จานให้เค้ากินแล้วก็นั่งคุยกัน พักนึงเค้าก็ลุกไปเปิดทีวีดูแก้เซ็งแล้วก็มานั่งดูข้างหลังค่ะแล้วก็เอามือกอดหญิงจากด้านหลังมาจับนมทั้งสองข้างบอกว่านึกไม่ถึงว่าหญิงจะซ่อนรูปขนาดนี้ หญิงก็หวิวอีกแล้วซิคะเบียร์ก็ไม่ได้กินแต่ก็ยังเกิดอารมณ์หวิวขึ้นมาได้ แล้วเค้าก็เลื่อนมือเข้าไปใต้กางเกงผ้ายืดจับหีของหญิงเต็มมือเลย บอกว่า ดูสิไม่นึกว่าจะใหญ่ขนาดนี้ทั้งนมทั้งหีเลย ขอเย็ดทีนะ ไม่ได้เย็ดหีใหญ่มานานแล้ว แล้วก็จับมือหญิงล้วงไปในกางเกงเจอควยของเค้า ควยเค้ายาวกว่าสามีหญิงนิดหน่อย (ก็ไม่หน่อยเท่าไหร่หรอกค่ะ) มิน่าคืนนั้นถึงรู้สึกว่าเสียวลึกเข้าไปถึงไหนๆ อืม แข็งปั๋งเลย เค้าก็ถลกเสื้อหญิงขึ้นพร้อมยกทรงแล้วก็ก้มไปดูดนมหญิงพร้อมกับแหย่รูหีไปด้วย อุยส์ เสียวสิคะ…

เรื่องเสียว เงี่ยนนักใช่มะ…โดนเอาพร้อมกับเซ็กโฟน หวัดดีทุกท่านค่ะ วันนี้แตงว่างเลยอยากมาเล่าเรื่องที่แตงโดนเอาให้ฟัง อย่างที่รู้ ๆ กันว่าแตงมีผัวแล้วและก็โดนดุ้นคนอื่นกระแทกหอยมาไม่ต่ำกว่าสิบ ๆ ดุ้นแล้ว ทั้งโดนรุมเรียงคิว ทั้งโดนหมู่ ทั้งวางยา จนตอนนี้แตงหอยขยายใหญ่นมก็คับแน่นยกทรงไปหมดจนทะลักออกมาด้านนอกเกือบครึ่งใบ ส่วนใหญ่แล้วเวลาที่แตงโดนรุมส่วนมากแฟนจะรู้หรือไม่ก็ร่วมรุมเอาแตงด้วยเสมอ มีไม่กี่ดุ้นหรอกที่แฟนไม่รู้ อย่างเช่นตอนที่ถูกพี่ต้นกับพี่ชายและเพื่อนเขารุมเอา แฟนก็ไม่รู้ แต่ตอนหลังก็รู้จนได้ก็แตงติดใจดุ้นพี่แต้มพี่ชายพี่ต้นก็เลยให้เขามาเอาอีกแฟนแตงเลยรู้ เขาถามแตงให้เล่าให้ฟัง ก็เลยเล่าซะหมดเปลือกเขาแค้นมากกระชากแตงเข้าไปแล้วดึงเสื้อสายเดี่ยวแตงขาดถลกกระโปรงแตงขึ้น กระชากกางเกงในลูกไม้แตงจนขาดติดมือ ปากก็บอกว่า อีดอกนี่ร่านนักนะมึง ถึงได้ไปให้พวกมันรุมเอาอีก แล้วเขาก็ถ่างขาแตงออกเอาท่อนดุ้นเขากดพรืดเดียวยัดหอยแตงมิดด้ามเลย มือเขาก็เคล้นนมแตงนอกยกทรงจนปลิ้นแดงเป็นจ้ำ ๆ เลยดุ้นเขาก็กระเด้าเข้าออกหอยแตงแบบแรง ๆ เน้น…

เรื่องเสียว เคยเป็นกระหรี่โดยที่สามีไม่รู้ ตลอดชีวิตของน้ำคิดกับตัวเองตลอดว่าการเป็นแม่คนนั้นจะยากแค่ไหน และเราจะสามารถเลี้ยงเขาให้เป็นคนดีได้หรือไม่ เพราะอดีตของน้ำเคยเป็นสาวขาบบริการ หากเอาเรื่องนี้ไปพูดกับใครเขาก็คงจะตราหน้าว่าเราเป็นกระหรี่วันยังค่ำ ประสบการถูกเย็ดที่นำไม่ถ้วนตั้งแต่ตอนเป็นนักศึกเพื่อหาเงินมาเลี้ยงดูตัวเองและส่งต่อให้ครอบครัว จนกระทั่งทุกอย่างจบลงเมื่อน้ำตัดสินใจมีครอบครัวและตั้งหลักปักฐานกับสามีอันเป้นที่รักจนกระทั่งมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ในเวลานั้นที่เราประกาศกับกลุ่มเพื่อนที่ขายตัวด้วยกันว่าน้ำอยากจะลาออก เพื่อนๆก็ต่างตกอกตกใจเพราะเราถือเป็นแม่เหล็กของกลุ่มที่สามารถขายงานได้มากที่สุด ด้วยความที่ตัวเล็ก ผิวขาว หน้าตาดี ทำให้ลูกค้ามักจะเลือกเป็นอันดับต้นเสมอ เมื่อเวลาผ่านไปน้ำตั้งท้อง เพื่อนที่ทำงานด้วยกันต่างมาร่วมแสดงความยินดีโดยที่ตัวสามีเองก็ไม่ได้รู้ถึงเบื่องหลังของเราและเพื่อนว่าเคยเป็นอะไรมาก่อน เพื่อนเราที่มาเยี่ยมต่างก็แซวว่าเด็กคนนี้ใช่ลูกของสามีหรือเปล่า เพราะหลาครั้งที่เย็ดกับลูกค้าแล้วเกิดท้องจนต้องไปเอาออกก็มีอยู่บ่อยในสายอาชีพนี้ โดยส่วนตัวเราเองเราก็หยุดอาชีพนี้มานานแล้วตั้งแต่คนกับสามีปัจจุบันอย่างจริงจัง และสิ่งหนึ่งที่ทำให้เรารักผู้ชายคนนี้ก็ด้วยเพราะเขาเย็ดเราอย่างถนุถนอม เย็ดเราด้วยความรักจริง ๆ ไม่เหมือนกับลูกค้าทุกคนที่ผ่านมา คนพวกนั้นมักจะเย็ดอย่างรุนแรงและทารุณ หลายครั้งที่เจ็บแต่ก็ต้องทนเพื่อเงิน ส่วนตัวเขาเองในช่วงแรกก็ถามเหมือนกันว่าทำไมเราเย็ดเก่ง ซึ่งเราก็ได้แต่เบี่ยงประเด็ดว่าเราเคถูกเปิดซิงมาก่อนแล้ว แต่ก็ไม่เคยบอกว่านั้นทำอาชีพอะไรมาก่อน โดยส่วนตัวเขาเอก็ไม่ติดเรื่องที่เราเคยเย็ดกับคนอื่นเพราะคิดว่าคงเป็นกับแฟนเก่า แม้จะเป็นทุกอยู่ในใจแต่ก็ไม่อาจจะบอกความจริงออกไปได้…

เรื่องเสียว ครูสาวคนใหม่โดนรับน้อง รองผอ.ควยใหญ่ชวนไปดูงานบนเตียง น้ำแตกคารู ฉันเป็นครูบรรจุใหม่ ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในชนบท แต่ที่นี่ก็ผลตอบแทนดี เลยทำให้ฉันยินดีที่จะมาสอนที่นี่ และพร้อมที่จะทำทุกๆ อย่างให้งานของฉันลุล่วงไปได้ด้วยดี แม้ว่ามันจะไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับงานที่ฉันทำเลยก็ตามที นั่นคือการรับน้องครูใหม่ ทันทีที่เข้ามาที่นี่ รองผู้อำนวยการก็มาทำก้อร่อก้อติกใส่ฉันทันที คงจะว่าอยากจะงาบฉันเต็มที่ และคิดว่าที่ฉันกำลังทำอยู่นี้คือฉันสมยอม เปล่าหรอก นอกเวลาฉันก็เป็นผู้หญิงที่ขี้เงี่ยนคนหนึ่งเท่านั้นเอง และฉันก็อยากได้เขาอยู่เหมือนกัน ลำควยใหญ่ยาว หัวควยถอกบาน สมกับความตั้งใจของฉันจ่อจรดตรงหน้า ฉันชักรูดควยของเขาจนนั่งหลับตาครางออกมาอย่างสุขสมอยู่บนโซฟาในห้องพักของเขา ก่อนที่จะอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที ทำเอาร่างกายกำยำล่ำสันนั้นยกขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน แถมยังจับหัวของฉันกดลงไปจนจมควยแล้วกระเด้าปากของฉันอย่างหื่นกระหาย “ซี้ดดดด อมควยเก่งมากกเลยนะครับครู เสียว เสียวควยสุดๆ…

ประสบการณ์เสียว แหย่เพื่อนร่วมงานสาวจนได้เย็ด เรื่องที่ผมจะเล่าเกิดขึ้นกับผมตอนที่ทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งแถวพหลโยธิน ที่ๆ ผมทำงานอยู่นั้นส่วนใหญ่จะมีแต่ผู้หญิง มีผู้ชายเป็นส่วนน้อย ประมาณ 4-5 คนผมเป็นคนจัดอยู่ในคนหน้าตาธรรมดา แต่ร่างสูงใหญ่ ที่ทำงานผมมีผู้หญิงคนนึงหน้าตาดีสวยหุ่นดีผิวขาว ชอบนุ่งกระโปงสั่นๆ มานั่งทำงาน พอชะเง้อไปเห็นขาเธอผมแทบไม่มีแรงทำงานเลยผมได้คิดแต่ในใจว่าผมต้องจัดการเธอให้ได้ไม่วันใดก็วันหนึ่ง แล้ววันนี้นก็มาถึงจริงๆ ดังฝันธรรมดาผมก็จะเป็นคนขี้เล่นอยู่แล้วผมชอบเดินแหย่เพื่อนร่วมงานของผมเล่นไปเลื่อย ถ้าว่างงานวันนั้นประมาณ 6 โมงเย็นแล้วที่ทำงานก็เลิกงานกันหมดแล้วผมก็เดินไปที่โต็ะเธอเห็นเธอกำลังนั่งทำงานอยู่ ผมก็กะจะเดินเข้าไปคุยเล่นด้วย แล้วจะถามว่าทำไมยังไม่กลับอีก พอผมเดินเข้าไปใกล้โต๊ะเธอเท่านั้นตาผมแทบทะลุออกมาจากเบ้า เสื้อที่เธอใส่คอกว้างมากครับผมมองเข้าไปเห็นแทบถึงสะดือเลยหน้าอกเธอขาวมาก เสื้อในที่เธอใส่นั้นเป็นลายลูกไม้สีดำยิ่งขับให้ผิวเธอขาวขึ้นไปอีก ผมยืนมองอยู่นานจนเธอนั้นคงผิดสังเกตุเลยเงยหน้าขั้นมาหาผม ถามผมว่ามีอะไรเหรอผมก็ตกใจ พอเธอเห็นผมสะดุ้งเธอก็เลยก้มลงมองตัวเอง แล้วเธอก็เลยเงยขึ้มมายิ้มแล้วพูดว่าทำไมไม่เคยเห็นเหรอผมก็เลยบอกไปว่าเคย แต่ไม่เคยเห็นขาวๆ เท่านี้มาก่อนแล้วเธอก็ถามว่าขาวมากไหม…

เรื่องเสียว อยากขอลอง..รุมเอาเมียเพื่อน เรื่องมีอยู่ว่าพวกผมเองมีอาชีพขับรถรับจ้าง เลยมีโอกาสที่จะเจออะไรเสียวๆ เยอะมากครับเข้าเรื่องเลยนะครับ วันนั้นพวกผมนัดกินเหล้ากันครับมีทั้งหมด 5 คน บ้านคนที่เราไปกินกันนั้นชื่อว่าเมทครับ เมียมันเพิ่งคลอดลูกได้ประมาณ 3เดือนกว่าแล้วนะครับพอไปถึงพวกผมก็เห็นเมียมันกำลังให้นมกับลูกอยู่นะครับ เลยได้เห็นนมเมียไอ้เมทที่ทั้งใหญ่ทั้งขาวอยู่ตรงหน้าแต่เราก็ไม่ได้แสดงอะไรที่มันน่าเกลียดออกไป ก็เข้าไปทำเป็นไปดูหลานแต่จริงๆแล้วเราจะไปดูนมใกล้ๆกัน ซักพักไอ้เมทก็เข้ามามันซื้อกับแกล้มมาเพียบเลยครับ เราก็กินกันได้ซักพักเดียวไอ้เมทเริ่มเมาแล้วผมเลยจัดการมอมมันซะเลย ครับ ผลปรากฎว่ามันเมาเพียบ หลับคาวงเลยครับส่วนเมียมันพวกผมก็ผสมให้กินครับแต่บางๆครับเพราะเห็นว่ากำลังท้องอยู่นะครับ แต่ก็ไม่ลืมผสมยาปลุกเซ็กส์เข้าไปด้วย พอได้ที่ผมลองแกล้งเอามือไปจับตรงท้องบอกว่าท้องเป็นไงบ้างนะครับแต่ก็จับเฉียดนมนะครับ พวกที่เหลือมันมองหน้ากันแล้วขอจับบ้างนะครับจับไปจับมากลายเป็นมือจับนมบ้างท้องบ้างมั่วไปหมดเลยครับ ส่วนเมียไอ้เมทหรืออายหน้าแดงเลยครับเห็นว่าได้ที่แล้วเราเลยอยากขอลองดูดนมบ้างว่าน้ำนมมันมีรสชาดเป็นยังไงบ้าง ว่าแล้วก็เข้าไปดูดกันคนละข้างเลยครับแหมหน้าอกทั้งขาวทั้งใหญ่ ผมเองทั้งดูดทั้งเม้มเล่นซักพักเดียว เรียกเสียงซี้ดออกจากปากของเธอออกมาแล้วครับเราเลยจับเธอนอนลงครับล่อกันข้างวงนั่นแหละครับ ส่วนเพื่อนผมผัวเขานั่นแหละครับไม่ต้องห่วงเลยครับเมาเพียบตื่นเช้านั่นแหละครับ ผมเลยมีโอกาสได้ล่อเมียมันเล่นนี่แหละ มาต่อนะครับ ก็ทำการชำแหละเสื้อผ้าของเธอออกเสียเลยครับแหมตัวขาวจังเลยครับผมเองลองมองตรงจิ๋มครับมันเกลี้ยงเกลาเสียจนจะทนไม่ไหวแล้วครับ ผมเลยทำการลงลิ้นให้คุณเธอเสียดิ้นพล่านเลยครับด้านบนนั้นเพื่อนผมมันกำลังโซ้ยอยู่กันคนละเต้าเลยครับแหมเต้าใหญ่ๆนี่…