เมื่อแฟนเงี่ยนระหว่างวัน เลยต้องช่วยรีดน้ำควยออกในห้องน้ำโรงเรียน

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b981e0b89fe0b899e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b8a3e0b8b0e0b8abe0b8a7e0b988e0b8b2e0b887e0b8a7 64fbf7b59ec25

เรื่องเสียว เมื่อแฟนเงี่ยนระหว่างวัน เลยต้องช่วยรีดน้ำควยออกในห้องน้ำโรงเรียน

อาคาร 8 ห้องน้ำด้านหลัง เป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาใช้เท่าไหร่นัก เพราะว่ามันค่อนข้างไกล และเก่าแล้ว นักเรียนส่วนใหญ่มักจะไปใช้ห้องน้ำใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ กันมากกว่า แต่แล้วไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม อยู่ๆ หลังจากที่เพิ่งกินข้าวเที่ยงเสร็จ เขาก็ส่งข้อความมาบอกฉันว่าเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ขอไปชักว่าวก่อน

แล้วคนที่เป็นแฟนอย่างฉันมีหรือจะยอมให้แฟนต้องไปชักว่าวเอาน้ำควยทิ้งเล่นๆ น่ะ

แฟนของฉันเป็นนักกีฬาโรงเรียน และแน่นอนว่าการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพอย่างหนักทำให้เขานั้นสุขภาพแข็งแรง ที่สำคัญ น้ำควยของเขาหวานราวกับน้ำตาลเลยทีเดียว แต่เขาบอกว่าเงี่ยน ฉันเองก็ไม่รอช้าแล้ว บอกให้เขาไปรอก่อน แล้วฉันจะตามไป ก่อนที่ฉันจะอาศัยจังหวะที่คนอื่นไม่ค่อยสนใจเดินลัดเลาะอาคารแล้วตรงไปที่ห้องน้ำที่หลังอาคารนั้นทันที

แม้ว่ามันจะเก่า แต่ก็ยังสะอาด เพราะว่ามีการทำความสะอาดอยู่เรื่อยๆ

ทันทีที่เข้าไปใกล้ๆ ก็ได้ยินเสียงครางของแฟนฉันดังออกมาจากในห้องน้ำแล้ว พอฉันเปิดประตูเข้าไปก็พบว่าเขากำลังยืนพิงอ่างอาบน้ำที่สูงราวต้นขาอยู่ ก่อนที่จะจับลำควยของเขาชักว่าวอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่สามารถหักห้ามใจได้เลย ยิ่งได้เห็นควยใหญ่ๆ ของเขาที่ขยับขึ้นลงในอุ้มมือแล้วด้วย

ฉันเดินตรงเข้าไปหาเขาแล้วคุกเข่าลงตรงหน้า

“ไม่มาก็ได้นะ เค้าชักว่าวแปปเดียวก็เสร็จแล้ว” เขาพูดแล้วก้มมองหน้าฉัน

ไม่มีได้ไงล่ะ น้ำควยเธอมันหวานขนาดนั้นเราไม่ยอมให้เธอเอามาว่าวทิ้งหรอก” ฉันพูดด้วยท่าทางเจ้าอารมณ์นิดหน่อย ที่เขาจะเอาของดีแบบนั้นทิ้งลงพื้น จึงเอื้อมมือไปจับควยของเขาที่ขนาดใหญ่เหมาะมือ ก่อนที่เขาจะปล่อยมือออกแล้วให้ฉันเริ่มชักว่าวให้เขาต่อไป

เสียงควยของเขาขยับไหวจนเกิดเสียงที่แสนหยาบโลนขึ้นมา ลำควยกระดกเกร็งขยับขึ้นลงฝืนมือของฉันอยู่หลายครั้ง มันเป็นการบอกชัดเจนว่าเขากำลังเงี่ยนมากๆ และเพียงไม่นาน ความเสียวซ่านที่ฉันเป็นคนทำให้เขาก็ทำให้น้ำเงี่ยนใสๆ ค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาที่ปลายควยของเขา

และก่อนที่มันจะหยดลงพื้นเสียของ ฉันก็อ้าปากแล้วขยับเข้าไปอมควยให้เขาทันที

“ซี้ดดดดดดดดด…….อมควยเลยเหรอ อูยยยยยย”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ…

ฉันไม่ได้ตอบอะไร เพราะควยใหญ่ของเขามันคับปากของฉันไปหมด เลยทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เหลือบตามองเขาก่อนพยักหน้าแล้วเริ่มขยับใบหน้าขึ้นลงไปตามจังหวะ พร้อมทั้งละเลงปลายลิ้นลามเลียลำควยของเขาและลิ้มรสน้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาเรื่อยๆ จนรสชาติของเขาอวลอยู่ในปากของฉัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“วันนี้ทำไมอมควยเก่งขึ้นเนี่ย ซี้ดดด…..โอ๊ยยย…..เสียว เสียวควยมากเลยตัวเอง” เขาลูบหัวของฉันก่อนที่จะหรี่ตาด้วยความเสียวซ่าน แล้วค่อยๆ กดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ พร้อมกันนั้นก็เริ่มขยับเอวที่ยืนพิงขอบอ่างอยู่เฉยๆ กระเด้าปากของฉัน จากเนิบช้าจนกลายเป็นถี่รัว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ อ๊อก อ๊อก อ๊อกกกกก

ควยของเขาถลำเข้ามาในปากของฉัน ลึกกว่าเดิม ครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ฉันก็ไม่ยอมที่จะให้เขานั้นรู้สึกแย่ ฉันจึงดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ แล้วผงกหัวอมควยให้เขาอย่างหนักหน่วงมากขึ้นจนสัมผัสได้ว่าลำควยและร่างกายของเขานั้นเกร็งแน่นมากกว่าเดิมอย่างถึงที่สุด

“ซี้ดดดด….เสียว เสียวควย ตัวเอง เค้าจะแตกแล้ว จะกินน้ำควยเค้าใช่มั้ย โอ๊ยยยยยย”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“อึ๊กกก….อือออ…..อือออออ….” ฉันแหงนหน้ามองเขา พยักหน้าพร้อมกับดูดควยของเขาแรงมากขึ้นกว่าเดิม ยิ่งรู้ว่าควยของเขาเกร็งกระดกมากขึ้นก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นแทบจะใส่เรี่ยวแรงที่มีในการอมควยให้เขา ก่อนที่มือจะจับลำควยของเขาชักรูดเร่งความเสียวซ่านให้ปะทุขึ้นมาเร็วกว่าเดิม

“โอ๊ะ โอ๊ะ ตัวเอง เค้าจะแตกแล้ว ซี้ดดดดด…เร็วกว่านี้ เร็วขึ้นอีกกกก”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“อื๊อออ….อื๊ออออ…อึ๊กกกก อื๊อออออออ” ฉันครางอยู่ในลำคอ ดูดควยของเขาสุดแรงจนปวดแก้มไปหมด ก่อนที่เขาจะเริ่มจับหัวของฉันกดลงไป ค้างเอาไว้แบบนั้น เกร็งไปทั้งร่างกายจนตัวงอ

“ซี้ดดดดด…..จะแตกแล้ว แตกแล้ว ที่รัก ดูดเลย ดูดหน่อยเร็ว โอยยยยยยย”

น้ำควยของเจาพุ่งทะลักแตกในปากของฉันอย่างแรงจนรู้สึกได้ วินาทีนั้นฉันหลับตาแน่น ก่อนที่จะดูดควยของเขาเพื่อกลืนกินน้ำควยที่เขาค่อยๆ ปลดปล่อยออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า กินมันหยดกระทั่งหยดสุดท้าย ก่อนที่จะปล่อยควยของเขาให้เป็นอิสระ เขาทิ้งตัวพิงขอบอ่างแล้วถอนหายใจสุดแรงด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะก้มหน้ามองฉันแล้วยิ้ม พร้อมกับหอมหน้าผากของฉันเบาๆ

“เก่งมากเลย นับวันยิ่งอมควยเก่งขึ้นนะเราเนี่ย”

ฉันเช็ดปาก ยิ้มให้เขา ก่อน “เย็ดก็เก่งขึ้นนะ ไม่เชื่อคืนนี้ก็มาลองดิ”

เขาไม่ตอบ มีเพียงรอยยิ้มที่แทนทุกๆ อย่างเป็นคำพูด ว่าคืนนี้เรามาเย็ดกันเถอะ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดหีทอม ขย่มเสียวหีเพื่อนสาว มันส์สุดๆ ผมก็เป็นผู้ชายธรรมดาคนนึงที่ผ่านประสบการณ์กับเรื่องแบบนี้มาพอสมควร และประสบการณ์ครั้งนี้ก็ควรค่าแก่การจดจำเป็นอย่างยิ่ง วันนั้นเป็นวันที่ฝนตกหนักมาก และก็ก็ตกหนักแบบนี้มา 2 วันติดๆ กัน ผมกำลังขับรถเลี้ยวเข้าหมู่บ้านในช่วงเย็นของวันนั้น ผมสังเกตุเห็นเพื่อนบ้านผมกำลังยืนหลบฝนอยู่ชายคา ชื่อหมู่บ้านผมจอดรถรับเธอ เธอคนนี้เป็นหญิงสาวคนนึงที่รักที่จะเป็นชาย เธอชื่อตาร์ บ้านของตาร์ อยู่ตรงข้ามบ้านผม ผมเห็นเธอมาตั้งแต่เธอยังผมสั่นผูกคอซองแต่วันนี้เธอใส่เดฟรัดรูปกับเสื้อนักศึกษาผมเคยแอบดูเธอมานานแล้ว เพราะตาร์ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารัก หุ่นเธอไม่เหมาะที่จะเป็นทอมเลย หน้าอกเธอค่อนข้างใหญ่มากเพราะเหตุนี้จึงทำให้ พักหลังๆ ผมกับตาร์สนิทกัน ตอนนี้เธออยู่ในรถผมตัวเธอเปียกบอน ผมชำเรืองมองหน้าอกเธอตามนิสัยผู้ชาย หน้าอกเธอผิดรูปเพราะการรัด ที่เธอพยามที่จะปิดมันไม่ให้ใครรู้ว่าเธอมีหน้าอกที่ใหญ่ให้สมกับการที่เป็นทอม แต่มันก็ปิดไม่มิดนักก็อย่างที่บอกเธอหน้าอกใหญ่ พอถึงบ้านตาร์หันมายิ้มแล้วขอบคุณผม…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงพาเล่นเสียว หนูหลงควยพ่อมากเลยค่ะ “ซื้ด หนูไม่ไหวแล้วค่ะ หนูเสียว อือ อือ” ชื่อแป้งนะคะ มาค่ะทุกคน ในวันนี้มีประสบการณ์เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับตัวของแป้งเอง มาฝากให้เพื่อน ๆ ได้ไปฟินน้ำแตกกันค่ะ ชื่อแป้งนะค่าา…..ตอนนี้แป้งเรียนมหาลัยปีสองแล้ว แม่ของแป้งเลิกกับพ่อมาได้สองปีแล้ว ส่วนแป้งกับพ่อก็ยังคุยกันตามปกติ มีไปหาบ้างตามประสาพ่อลูก ส่วนแฟนใหม่แม่ คนปัจจุบันที่เป็นพ่อเลี้ยงของแป้ง เพิ่งคบกับแม่ได้ประมาณ 3 เดือนแล้วค่ะ ดูแล้วก็ยังหนุ่มอยู่เลย ทั้ง ๆ ที่อายุก็ 40 แล้ว แต่คือพ่อเลี้ยงเขาหล่อมากค่ะ…

เรื่องเสียว จุดเริ่มต้นของความเสียว ### ตอนที่ 1 เริ่มต้นเย็ด ### แจสเด็กสาวลูกนักธุรกิจชื่อดังของเมืองไทย ที่เหมือนลูกคนรวยทั่วไปที่พ่อแม่ไม่ค่อยมีเวลาว่างให้เท่าไหร่นัก เธอมีพี่ชายที่แสนดีอยู่หนึ่งคนชือเจ็ต แจส สนิทกับพี่ชายมาก จนนิสัยบางส่วนคล้ายผู้ชายเป็นเด็กแก่นๆ เพราะความห้าวของเธอนั่นเอง พ่อแม่ถึงไม่ค่อยเป็นห่วงเธอนัก แม้ว่าแจสจะโตเป็นสาวสวยวัย 19 แล้วก็ตาม หน้าตาสวยรูปไข่หมดจด ผิวขาวนวลตามแบบฉบับลูกผู้ดี ส่วนหุ่นไม่ต้องพูดถึง สูงเพรียวลม นมโต เลยทีเดียว ขนาดมีแมวมาเมี่ยงมองขอให้ไปเทสหน้ากล้องอยู่บ่อยๆ แต่แจสก็ไม่เคยสนใจ ความเป็นสาวสวยลูกนักธุรกิจชื่อดัง การศึกษาดีเรียนมหาลัยรัฐบาลชื่อเสียงอันดับ 1 ของประเทศ…

เรื่องเสียว เพื่อนตัวแสบ ผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่กรุงเทพฯ แฟนก็เช่นเดียวกัน ผมอายุ 20 ส่วนแฟน 18 แฟนชื่อโบว์เป็นคนตัวเด็ก นมเล็ก ไม่ค่อยน่าสนใจ แต่ว่าหากใครได้ลองจารู้ว่าเด็ดมาก เอวไวมาก แล้วก็อมเก่งมาก เวลาแฟนอมนะ เธออมจนมิดโคนเลย ลิ้นไวมาก เราพักอยู่ ด้วยกันที่หอข้างมหาลัย ซึ่งลักษณะเป็นคอนโด ห้องที่ผมอยู่โชคดีที่เช่าอยู่คนเดียว เวลาเอากะแฟนเลยสบายหน่อย ใส่ได้เต็มที่เลย แต่ก็ดันมีหนุ่มข้างห้องมาแอบดูประจำ รู้นะครับ แต่ว่าแฟน อยากโชว์คือเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาผมกลับโบว์เพิ่งกลับมาจากด ูหนัง ปรากฏว่าวันนั้นเงียบมาก (บรรยากาศน่าเสียตัว)…

เรื่องเสียว หยิ่งนักจับยัดซะเลย หลังจากที่ผมจับได้ว่าแฟนผมไปมีเพื่อนผมเป็นชู้ผมก็เลิกกับเธอไป ซึ่งมันทำให้ผมเจ็บปวด และบางทีก็เหงามากยิ่งเวลาเงี่ยนยิ่งแล้วใหญ่เลย ผมมันคนเซ็กส์จัดซะด้วยสิ เหงา ๆ ไม่รู้ทำไรก็เล่นเนตเรื่อยเปื่อย ไปเจออยู่เมลล์นึงครับน่าสนใจ ผมก็เลยแอด msn ไปคุยกับเธอ เธอชื่อลีนา ดูจากในรูป หน้าตาเธอน่ารักถูกใจผมมากเลย ตาโต แก้มป่อง ปากนิดจมูกหน่อย ขาวอึมซะด้วย ผมเลยเลยลองคุยดู เธอก็ดีนะครับ คุยดีมากเลย เธอเล่าว่าแฟนเธอนอกใจเธอ และเธอก็เศร้ามากด้วย (เข้าทางผมครับ) ผมก็เลยขอเบอร์โทรเธอ แรก ๆ เธอก็ไม่ให้หรอก…

เรื่องเสียว เปลี่ยนบรรยากาศรสรัก เย็ดกันริมระเบียงวิวทะเลยามอาทิตย์ตกดิน ทั้งเสียว ทั้งแซบอย่าบอกใคร เรื่องเสียวสำหรับคู่รักที่ชอบเย็ดกันอย่างฉันนั้นเป็นอะไรที่ปกติอยู่แล้ว เราเจอกันในร้านเหล้า นิสัยขี้เย็ดนั้นทำให้เราเข้ากันได้แล้วก็เข้ากันทันทีตั้งแต่เจอกันเลยก็ว่าได้ ซึ่งเพราะความเงี่ยนนี่แหละที่ทำให้เราอยู่ด้วยกันได้มาจนถึงตอนนี้และช่วยกันสร้างธุรกิจของเราอย่างเต็มที่แล้วในเวลานี้ ทุกๆ ความเงี่ยนมันเดินไปพร้อมกับความจริงอย่างง่ายดาย จนเราพยายามที่จะหาอะไรมาเปลี่ยนรสรักของเราไม่ให้มันน่าเบื่อหน่าย เพราะว่าเย็ดกันบ่อยๆ วันนี้เราเลยตัดสินใจมาเที่ยวบางแสน ซึ่งระหว่างทางมาเราก็จัดกันในรถมาแล้วรอบหนึ่ง มันก็เป็นอะไรที่ตื่นเต้นดี ขย่มควยระหว่างที่รถติดจนแทบจะหยุดนิ่งขนาดนั้น แล้วพอมาถึงที่พัก เราก็ไปหาอะไรกินก่อน ตามด้วยนั่งเล่นที่ร้านเหล้าริมทะเล ดื่มพอให้รู้สึกตึงๆ หัวเล็กน้อย ทันทีที่เขาหันมามองหน้าฉันแล้วยิ้มพร้อมกับพยักหน้า ฉันก็รู้แล้ว ว่าเวลาที่เราจะได้ขึ้นสวรรค์และเปลี่ยนทะเลแห่งนี้ให้เป็นเกาะสวาทหาดสวรรค์มันเป็นอย่างไร เราขึ้นไปบนห้องด้วยความรีบเร่ง และทันทีที่บานประตูปิดลง เขาก็ก้มหน้าลงมาจูบปากของฉันอย่างเร่าร้อน รสเหล้าที่นัวเนียระหว่างที่เราแลกลิ้นกันทำให้มันรู้สึกแปลกออกไปจากเดิม แต่มันกลับเป็นอารมณ์ที่ทำให้ร่างกายทั้งภายในและภายนอกเร่าร้อนขึ้นมากกว่าเดิม…

เรื่องเสียว เข้าห้องผิด แบบนี้ต้องจัดให้สาสม อยากจะบอกว่าเรื่องนี้มันโคตรจะโชคดีเลย เป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้น แต่มันก็เกิด ต้องขอบคุณโชคของผมจริงๆ พอดีครอบครัวเราต้องไปงานบ้านญาติ แล้วต้องพักบ้านญาติ ก็พักกันหลายคนหลายคู่ แต่ผมพักคนเดียว เพราะคนอื่นเค้ามาเป็นคู่ สุดท้ายผมก็เข้านอนก่อน เพราะผมต้องขับรถ ที่เหลือเค้าก็กินเหล้ากัน ผมกินนิดหน่อยแล้วก็มานอน จนอยู่ๆ รู้สึกตัวกลางดึก ก็มีคนเปิดประตูห้องเข้ามา ผมมองไปจำได้เลย น้าสะใภ้นี่นา เดินเข้ามา ดูท่าออกเลยว่าเมา น้าสะใภ้ก็ไม่ได้เปิดไฟนะ ก็ปิดประตูเดินต่อมาที่เตียงเลย ผมก็รอดูว่าน้าจะทำอะไร แล้วน้าก็เข้ามานอนข้างๆ ผม ผมก็ทำทีว่าหลับ แล้วน้าก็เข้ามากอด…

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนสามีเพราะสามีเจ้าชู้ ดิฉันแทบหมดอารมณ์หลายปีผ่านมาดิฉันเริ่มชิน และมีความรู้สึกว่าจะมีความต้องการจริงจังขึ้นมา เขาเองก็สังเกตุดิฉันได้ สามีเป็นคนเจ้าชู้มากจนบางครั้งดิฉันนึก รำคาญ บางครั้งก็ปล่อยให้ดิฉันนอนหนาวอยู่คนเดียว จนทำให้ดิฉันน้อยใจบ่อยยๆ เขาเป็นคนเซ็กส์ค่อนข้างจัด แต่ฉันปานกลางแต่สามีมีอารมณ์ได้เสมอเมื่อเขาต้องการ ตั้งแต่เราแต่งงานกันมา เวลามีอะไรกันเขามักจะให้ดิฉันจินตนาการว่า ได้ร่วมกับคนอื่น แรกๆ เขาจึงให้ดิฉันพูดชื่อผู้ชายที่ฉันจิตนาการ บางครั้งก็เป็นเพือนร่วมงาน บางครั้งก็เป็นเด็กๆ แถวๆบ้าน ฉันจะตื่นเต้นมากเมื่อเรียกชื่อเขาเหล่านั้นออกมา และสามีก็พึงพอใน เขาตอบสนองกับฉันรุนแรงมากขึ้น จนทำให้ฉันลืมเรื่องเจ้าชู้ของเขาในบางครั้ง แต่เรื่องความเจ้าชู้ของเขายังคงเป็นไปอย่างสม่ำเสมอ ประมาณปี 62 วันหนึ่งในเดือน ธ.ค. เขาบอกฉันว่าความฝันและจิตนาการของเราจะเป็นจริงแล้ว เพาะเขาติดต่อกับเพื่อนคนหนึ่งึซึ่งฉันไม่เคยรู้จักมาก่อน…

เรื่องเสียว เสียวในรถเย่อพนักงานบริษัทเพื่อนสาวแผนก สวัสดีครับ…ผมเป็นพนักงานใหม่ ของบริษัทแห่งหนึ่ง พอดีก่อนหน้านี้ ผมเพิ่งเลิกกับแฟนได้เดือนสองเดือน ทีนี้จากที่เคยมีแฟนไว้เอาทุกคืน ก็เลยกลายเป็นต้องทำร้ายตัวเองไปวัน ๆ แต่หลัง ๆ มานี่ ก็เริ่ม ๆ ออกเดินสายจีบคนไปเรื่อย ที่นี่มีพนักงานทั้งชายและหญิงพอๆ กันซึ่งทำให้แผนกนี้มีสีสันและบรรยากาศรักกุ๊กกิ๊กของวัยรุ่นอยู่ ไม่น้อยในบรรดาดาวเด่นประจำแผนกก็มีหลายคน แต่ที่ผมค่อนข้างจะสนใจเป็นพิเศษเธอ”ชื่อพี่ลิน”อยู่มาสามปีแล้วผมได้มีโอกาสได้รู้จักกับ พี่ลินตอนแข่งกีฬาระหว่างแผนก ผมเป็นนักกีฬาฟุตบอลส่วนพี่ลินเป็นเชียร์ลีดเดอร์ พี่ลินขับรถมาแผนกทุกวัน ส่วนผมพักอยู่ที่ หอของบริษัทจะกลับบ้านเฉพาะวันเสาร์อาทิตย์ ผมคอยแอบมองและเข้าไปทักทายพี่ลินทุกครั้งที่มีโอกาส แต่ก็ไม่ได้ใกล้ชิดนัก พี่ลินจะถูกห้อมล้อมไปด้วยเพื่อนผู้หญิงกลุ่มของเธอตลอดเวลา พวกพี่ๆทั้งหลายๆคนพยายามจะเข้าไปจีบเธอ แต่ไม่เคยมีใครสำเร็จ หลายครั้งที่ผมช่วยตัวเองในห้องน้ำก็มีพี่ลินนี่แหละครับที่เป็นสาวในฝันของผม วันศุกร์วันหนึ่ง…