เมื่อแฟนเงี่ยนระหว่างวัน เลยต้องช่วยรีดน้ำควยออกในห้องน้ำโรงเรียน

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b981e0b89fe0b899e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b8a3e0b8b0e0b8abe0b8a7e0b988e0b8b2e0b887e0b8a7 64fbf7b59ec25

เรื่องเสียว เมื่อแฟนเงี่ยนระหว่างวัน เลยต้องช่วยรีดน้ำควยออกในห้องน้ำโรงเรียน

อาคาร 8 ห้องน้ำด้านหลัง เป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาใช้เท่าไหร่นัก เพราะว่ามันค่อนข้างไกล และเก่าแล้ว นักเรียนส่วนใหญ่มักจะไปใช้ห้องน้ำใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ กันมากกว่า แต่แล้วไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม อยู่ๆ หลังจากที่เพิ่งกินข้าวเที่ยงเสร็จ เขาก็ส่งข้อความมาบอกฉันว่าเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ขอไปชักว่าวก่อน

แล้วคนที่เป็นแฟนอย่างฉันมีหรือจะยอมให้แฟนต้องไปชักว่าวเอาน้ำควยทิ้งเล่นๆ น่ะ

แฟนของฉันเป็นนักกีฬาโรงเรียน และแน่นอนว่าการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพอย่างหนักทำให้เขานั้นสุขภาพแข็งแรง ที่สำคัญ น้ำควยของเขาหวานราวกับน้ำตาลเลยทีเดียว แต่เขาบอกว่าเงี่ยน ฉันเองก็ไม่รอช้าแล้ว บอกให้เขาไปรอก่อน แล้วฉันจะตามไป ก่อนที่ฉันจะอาศัยจังหวะที่คนอื่นไม่ค่อยสนใจเดินลัดเลาะอาคารแล้วตรงไปที่ห้องน้ำที่หลังอาคารนั้นทันที

แม้ว่ามันจะเก่า แต่ก็ยังสะอาด เพราะว่ามีการทำความสะอาดอยู่เรื่อยๆ

ทันทีที่เข้าไปใกล้ๆ ก็ได้ยินเสียงครางของแฟนฉันดังออกมาจากในห้องน้ำแล้ว พอฉันเปิดประตูเข้าไปก็พบว่าเขากำลังยืนพิงอ่างอาบน้ำที่สูงราวต้นขาอยู่ ก่อนที่จะจับลำควยของเขาชักว่าวอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่สามารถหักห้ามใจได้เลย ยิ่งได้เห็นควยใหญ่ๆ ของเขาที่ขยับขึ้นลงในอุ้มมือแล้วด้วย

ฉันเดินตรงเข้าไปหาเขาแล้วคุกเข่าลงตรงหน้า

“ไม่มาก็ได้นะ เค้าชักว่าวแปปเดียวก็เสร็จแล้ว” เขาพูดแล้วก้มมองหน้าฉัน

ไม่มีได้ไงล่ะ น้ำควยเธอมันหวานขนาดนั้นเราไม่ยอมให้เธอเอามาว่าวทิ้งหรอก” ฉันพูดด้วยท่าทางเจ้าอารมณ์นิดหน่อย ที่เขาจะเอาของดีแบบนั้นทิ้งลงพื้น จึงเอื้อมมือไปจับควยของเขาที่ขนาดใหญ่เหมาะมือ ก่อนที่เขาจะปล่อยมือออกแล้วให้ฉันเริ่มชักว่าวให้เขาต่อไป

เสียงควยของเขาขยับไหวจนเกิดเสียงที่แสนหยาบโลนขึ้นมา ลำควยกระดกเกร็งขยับขึ้นลงฝืนมือของฉันอยู่หลายครั้ง มันเป็นการบอกชัดเจนว่าเขากำลังเงี่ยนมากๆ และเพียงไม่นาน ความเสียวซ่านที่ฉันเป็นคนทำให้เขาก็ทำให้น้ำเงี่ยนใสๆ ค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาที่ปลายควยของเขา

และก่อนที่มันจะหยดลงพื้นเสียของ ฉันก็อ้าปากแล้วขยับเข้าไปอมควยให้เขาทันที

“ซี้ดดดดดดดดด…….อมควยเลยเหรอ อูยยยยยย”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ…

ฉันไม่ได้ตอบอะไร เพราะควยใหญ่ของเขามันคับปากของฉันไปหมด เลยทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เหลือบตามองเขาก่อนพยักหน้าแล้วเริ่มขยับใบหน้าขึ้นลงไปตามจังหวะ พร้อมทั้งละเลงปลายลิ้นลามเลียลำควยของเขาและลิ้มรสน้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาเรื่อยๆ จนรสชาติของเขาอวลอยู่ในปากของฉัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“วันนี้ทำไมอมควยเก่งขึ้นเนี่ย ซี้ดดด…..โอ๊ยยย…..เสียว เสียวควยมากเลยตัวเอง” เขาลูบหัวของฉันก่อนที่จะหรี่ตาด้วยความเสียวซ่าน แล้วค่อยๆ กดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ พร้อมกันนั้นก็เริ่มขยับเอวที่ยืนพิงขอบอ่างอยู่เฉยๆ กระเด้าปากของฉัน จากเนิบช้าจนกลายเป็นถี่รัว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ อ๊อก อ๊อก อ๊อกกกกก

ควยของเขาถลำเข้ามาในปากของฉัน ลึกกว่าเดิม ครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ฉันก็ไม่ยอมที่จะให้เขานั้นรู้สึกแย่ ฉันจึงดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ แล้วผงกหัวอมควยให้เขาอย่างหนักหน่วงมากขึ้นจนสัมผัสได้ว่าลำควยและร่างกายของเขานั้นเกร็งแน่นมากกว่าเดิมอย่างถึงที่สุด

“ซี้ดดดด….เสียว เสียวควย ตัวเอง เค้าจะแตกแล้ว จะกินน้ำควยเค้าใช่มั้ย โอ๊ยยยยยย”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“อึ๊กกก….อือออ…..อือออออ….” ฉันแหงนหน้ามองเขา พยักหน้าพร้อมกับดูดควยของเขาแรงมากขึ้นกว่าเดิม ยิ่งรู้ว่าควยของเขาเกร็งกระดกมากขึ้นก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นแทบจะใส่เรี่ยวแรงที่มีในการอมควยให้เขา ก่อนที่มือจะจับลำควยของเขาชักรูดเร่งความเสียวซ่านให้ปะทุขึ้นมาเร็วกว่าเดิม

“โอ๊ะ โอ๊ะ ตัวเอง เค้าจะแตกแล้ว ซี้ดดดดด…เร็วกว่านี้ เร็วขึ้นอีกกกก”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“อื๊อออ….อื๊ออออ…อึ๊กกกก อื๊อออออออ” ฉันครางอยู่ในลำคอ ดูดควยของเขาสุดแรงจนปวดแก้มไปหมด ก่อนที่เขาจะเริ่มจับหัวของฉันกดลงไป ค้างเอาไว้แบบนั้น เกร็งไปทั้งร่างกายจนตัวงอ

“ซี้ดดดดด…..จะแตกแล้ว แตกแล้ว ที่รัก ดูดเลย ดูดหน่อยเร็ว โอยยยยยยย”

น้ำควยของเจาพุ่งทะลักแตกในปากของฉันอย่างแรงจนรู้สึกได้ วินาทีนั้นฉันหลับตาแน่น ก่อนที่จะดูดควยของเขาเพื่อกลืนกินน้ำควยที่เขาค่อยๆ ปลดปล่อยออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า กินมันหยดกระทั่งหยดสุดท้าย ก่อนที่จะปล่อยควยของเขาให้เป็นอิสระ เขาทิ้งตัวพิงขอบอ่างแล้วถอนหายใจสุดแรงด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะก้มหน้ามองฉันแล้วยิ้ม พร้อมกับหอมหน้าผากของฉันเบาๆ

“เก่งมากเลย นับวันยิ่งอมควยเก่งขึ้นนะเราเนี่ย”

ฉันเช็ดปาก ยิ้มให้เขา ก่อน “เย็ดก็เก่งขึ้นนะ ไม่เชื่อคืนนี้ก็มาลองดิ”

เขาไม่ตอบ มีเพียงรอยยิ้มที่แทนทุกๆ อย่างเป็นคำพูด ว่าคืนนี้เรามาเย็ดกันเถอะ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวกับน้องชายแท้ๆ อิงไม่ได้ตั้งใจ (เปิดซิง) สวัสดีคะ ดิฉันชื่อ”อิง” เรื่องของดิฉันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างดิฉันกับน้องชาย ดิฉันเป็นพี่สาวคนโตปัจจุบันอายุ 19 มีน้องชาย 1 คนอายุ 17 ย่าง 18 ชื่อ”ฌอน” ครอบครัวของดิฉันเรียกได้ว่าค่อนข้างดี เพราะคุณพ่อมีกิจการโรงกลึง ซึ่งก็ตั้งอยู่ในบริเวณบ้าน ซึ่งมีเนื้อที่ประมาณเกือบสองไร่ บ้านที่ดิฉันอยู่จึงค่อนข้างใหญ่ เป็นบ้านออกแบบปลูกสร้างเองมี 3 ชั้น คุณพ่อและ แม่นอนชั้น 2 ดิฉันและน้องชายนอนที่ชั้น 3 ชั้นล่างทำเป็นออฟฟิต …

เรื่องเสียว ลูกค้าประจำเมาแล้วเงี่ยน เลยช่วยจัดให้เสีย 1 น้ำ เพราะว่าชีวิตมันรันทด กลางวันทำงานเป็นลูกจ้างทั่วไปกินเงินเดือน กลางคืนก็ขับรถส่งของ ส่งอาหาร ส่งคน ทำทุกๆ อย่างที่พอจะหาเงินได้ และจะได้นอนก็ตอนเที่ยงคืน ตื่นเจ็ดโมงเช้าไปเป็นพนักงานกินเงินเดือนต่อ การที่ผมทำแบบนี้มันทำให้แฟนคือเรื่องไกลตัว เรื่องเสียวเหรอครับ นึกว่าเรื่องเล่า ประสบการณ์เสียวครั้งล่าสุดน่าจะเป็นเมื่อเช้าครับ ดูหนังปีแล้วชักว่าว ผมลืมไปแล้วว่าการได้เย็ดหีมันเป็นยังไง ตอนนี้เสพติดน้องอุ้มมือไปแล้วเรียบร้อย มันจะมีใครมาสนใจคนที่เอาแต่ทำงานอย่างผม เวลาให้ตัวเองยังไม่มีเลย จะมีเวลาให้คนอื่นได้ยังไงกันละครับ ? ในช่วง 5 ทุ่ม ผมจะมีลูกค้าประจำคนหนึ่ง เธอมักจะให้ผมมารับที่หน้าร้านไปส่งที่หอพักเธอ…

เรื่องเสียว เย็ดหีนักศึกษาหาทุนคาชุดโคตรเสียว ผมเรียกน้องฝ้ายมาหาที่คอนโด เพราะว่าในแอปฯ นัดเย็ด เธอเป็นคนประกาศเองว่าอยากจะได้ค่าเทอม และโทรศัพท์เครื่องใหม่ ถ้าให้เธอได้ เธอยอมให้แตกในเลย ผมว่ามันเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจดี อีกทั้งหน้าตาของเธอก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่อะไรขนาดนั้น แต่ทันทีที่ได้เจอตัวจริง ผมก็แปลกใจมากกว่าเดิม เธอนั้นสวยกว่าในรูปอีก สวยขนาดที่ว่าไม่ควรจะต้องมาทำแบบนี้ ไปเป็นนางแบบได้สบายๆ เลย แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้หรอกนะครับ…ว่าสมัยนี้คนเราใช้เรื่องเสียวหากินได้ง่ายกว่างานอื่นๆ มากโข เพราะว่าไม่ต้องมีอะไรเลย แค่ร่างกายเท่านั้นเองจริงๆ ทันทีที่เธอเข้ามาเห็นผม เธอก็แปลกใจเหมือนกัน เพราะว่าผมเองก็ดูดีในระดับหนึ่ง แม้ว่าปีนี้จะอายุเข้า 45 แล้วก็ตาม แต่ผมดูแลตัวเองอย่างดี มีบริษัทใหญ่โต แต่ไม่มีลูกเมียเพราะรู้สึกว่าไม่ได้อยากสร้างภาระอะไร…

เรื่องเสียว รีสอร์ตสุดหยิว เมื่อเด็กรับแขกหล่อจนต้องล่อซื้อมาเย็ดให้สาสมใจ “ถ้าพี่อยากให้น้องมาเป็นเพื่อนทั้งคืนเนี่ย เท่าไหร่คะ ?” ฉันเลือกที่จะถามไปเลยตรงๆ หลังจากที่ได้เจอกับพนักงานเบลล์บอยคนนี้เป็นคืนที่สอง ซึ่งหลังจากวันแรกที่ได้เจอกัน เขาก็พูดกับฉันแบบเป็นกันเอง ซึ่งด้วยนิสัยของฉันแล้วเป็นคนเงี่ยนๆ และง่ายๆ เลยรู้สึกดีที่เด็กคนนี้เข้าถึงง่ายพอประมาณ ซึ่งด้วยความที่ฉันมาเที่ยวคนเดียว เขาเลยถามไปว่า ถ้าต้องการจะมีไกด์เขาสามารถเป็นไกด์ได้ในช่วงเช้า เฉพาะพี่สาวคนสวยอย่างฉันเลยทีเดียว แน่นอนว่าแค่รูปร่างหน้าตาก็กินขาดแล้ว ฉันตอบตกลงแบบไม่ได้คิดอะไรเลยทีเดียว ก่อนที่จะจ้างเขามานำเที่ยวในช่วงเช้าของวันรุ่งขึ้น จนกระทั่งช่วงบ่าย เขาก็ต้องกลับมาเข้างาน และฉันก็ไปถ่ายรูปที่คาเฟ่ตามสไตล์ฉันปกติ จนกระทั้งคืนนี้แหละ ที่เขามาหาฉันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเขาถามว่าพรุ่งนี้สนใจจะให้เขาช่วยนำเที่ยวอีกไหม เพราะว่าฉันจะกลับแล้ว อยากพาฉันไปที่ๆ สนุกๆ ฉันเลยถามไปเลยว่าถ้าจะมาอยู่กับฉันหลังเลิกงานคิดเท่าไหร่…

เรื่องเสียว แอบเสียว..รองผู้จัดการฝ่ายบุคคล เช้านี้เป็นเช้าวันสดใสอีกวันหนึ่ง แน่ละมันต้องสดใสสินะมันเป็นวันเริ่มงานใหม่กับที่ทำงานแห่งใหม่ของ ปรัชญาจากการแนะนำของเพื่อนรุ่นพี่คนหนึ่งที่เคยทำงานที่เดียวกันมา เงินเดือนและสวัสดิการที่เพิ่มขึ้นอย่างมากมาย ไม่แพ้หน่วยงานรัฐวิสาหกิจใหญ่ๆ ทำให้ปรัชญาตัดสินใจเปลี่ยนงานทันที ยอมนับหนึ่งใหม่กับบริษัทนี้ โดยไม่มีเวลาแม้กระทั่งจะเขียนใบลาออกจากบริษัทเก่าด้วยซ้ำ และทุกอย่างก็ดูราบรื่นมาก เพราะได้ทำงานกับรุ่นพี่ผู้หญิง คนที่เขาเคยแอบๆชอบอยู่ เมื่อครั้งอยู่บริษัทเก่า ถึงขนาดเก็บไปชักว่าวมาจนเมื่อยมือแบบนับครั้งไม่ถ้วนไปหลายหนแล้ว โดยได้ทำงานในตำแหน่งช่างซ่อมบำรุง ทำหน้าที่ดูแลบริษัทที่เขาถนัด และอยู่ใต้อาณัติของรุ่นพี่สาวคนนี้เองงานแรกที่ต้องเผชิญวันนี้คือการแก้ไขห้องน้ำที่มีปัญหาน้ำรั่ว…… และที่สำคัญห้องน้ำหญิงซึ่งเป็นห้องน้ำในชั้นผู้บริหาร พนักงานทั่วๆไปจะไม่ค่อยกล้าเข้ามาใช้……เมื่อเตรียมเครื่องมืออุปกรณ์พร้อมสรรพ ปรัชญาก็ตรงเข้าปฏิบัติภาระกิจทันที ขณะที่นั่งตรวจเช็คฟลัชวาล์วตัวต้นเหตุอยู่นั้นเอง เสียงเปิดประตูใหญ่ของห้องน้ำหญิงก็ดังขึ้น เสียงรองเท้าส้นสูง ดังเคาะพื้นหินแกรนิตเงางามดังเข้ามา……เข้ามาคนเดียว และหยุดลงตรงอ่างล้างหน้าตรงข้ามกับห้อง ที่ปรัชญานั่งซุ่มทำงานอยู่พอดี เสียงฟืดฟาดพึ่บพั่บของการเสียดสีของเสื้อผ้าดังขึ้น และอีกสองสามอึดใจก็เงียบลง ปรัชญาเหมือนจะเพิ่งนึกขึ้นได้…

เรื่องเสียว เข้าวัดขอผัว เจอของดี โดนจับเย็ดทันทีทันใจ เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นกับฉัน ไม่รู้ว่าต้องขอบคุณอะไรดี ความบังเอิญ พรหมลิขิต โชคชะตา หรือว่าอะไรทุกๆ อย่าง เพราะว่ามันเกิดขึ้นในวันที่ฉันสิ้นหวังเรื่องการมีแฟนแล้ว หลังจากที่โสกมาเกือบ 4 ปี เพื่อนเลยบอกว่าให้มาขอพรที่วัดแห่งนี้แล้วจะได้แฟน ฉันเองไม่เชื่อหรอก แต่ก็มาแล้ว มาขอพรเรียบร้อย ก่อนที่จะมานึกคิดว่า สาวเฉิ่มที่สวมแว่นหนาเตอะอย่างฉันน่ะเหรอ จะมีแฟน ความรักที่ผ่านมามันก็แค่ความฉาบฉวยเท่านั้น แต่ใครๆ ก็อยากมีแฟนแหละ การโยนเย็ดมันเป็นเรื่องดีเสมอสำหรับชีวิต ฉันไม่ปฏิเสธว่าอยู่คนเดียวได้ ใช่ มันไม่ได้เหงา แต่ว่ามันเงี่ยน…

เรื่องเสียว กลายเป็นดาราหนังเอ็กซ์เพราะเรือกับไวน์ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่ผมกับแฟนไปเที่ยวที่จังหวัดกะบี่กับพวก เพื่อน ๆ ของเรา ช่วงตอนกลางวันก็ไม่มีอะไรมากมาย แค่ไปกินอาหารทะเล อร่อย ๆ พออิ่มกันทั่วหน้าแล้ว ก็ไปลงเรือตระเวณเที่ยวตามเกาะต่าง ๆ ในเขตอุทยาน ฯ เรื่องมันมาเกิดก็ตอนกลับถึงฝั่งนี่ซิ แฟนผมเค้าเกิดอาการเมาบกขึ้นมาทันที อันที่จริงก็ผสมผสานกับอาการมึน ๆ ไวน์นอกดีกรีแรงที่เพื่อน ๆ มันดันเอาไปจิบกันเล่นเพื่อเสริมบรรยากาศท่องเที่ยว พอสองมึนมารวมตัวกันเลยได้เรื่อง หลังจากเดินประคองกันเดินเซหัวทิ่มหัวตำไปจนถึงห้องพัก เธอก็ล้มตัวลงนอนแผ่หราเผอแพล็บเดียวหลับสนิท ผมก็นั่งดูทีวีไปสักพักไม่รู้จะทำอะไรเบื่อ ๆ ทันใดนั้นความคิดอุดตริเบื้องต่ำก็แว๊บเข้ามาในสมองทันที หลับสนิทอย่างนี้หาเรื่องแกล้งเล่นดีกว่า ไม่รอช้าหยิบกล้องวีดีโอตัวเก่งออกมาหามุมเหมาะ…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ยามขาประจำ ควยใหญ่แบบนี้ รอบหน้าหนูแถมฟรีเลยค่ะ เรื่องเสียวของฉันครั้งนี้ บอกได้เลยว่ามันคือประสบการณ์เสียวตรงๆ ที่เกิดขึ้นครั้งแรกหลังจากที่มาทำงานที่กรุงเทพฯ เลยก็ว่าได้ค่ะ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “มะลิ” เป็นสาวจากอุดรธานี มาเข้าเมืองกรุงเพราะว่าอยากที่จะหางานทำ แต่สุดท้ายก็หางานไม่ได้ พลิกตัวเองด้วยเงินก้อนสุดท้าย ขายส้มตำรถเข็น ที่มีไก่ย่างสูตรเด็กจาคุณยาย ซึ่งช่วยให้ฉันนั้นขายดีเป็นเทน้ำเทท่ากันเลยทีเดียว พี่ “กนก” เป็นยามประจำบริษัทแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้ๆ เขามาซื้อของร้ายของฉันตั้งแต่วันแรก และบอกว่าอร่อยมากทำให้เขามาซื้อของๆ ฉันทุกๆ วันเท่าที่มีโอกาส นั่นทำให้เราสนิทกันมากขึ้น และด้วยความที่เป็นคนบ้านนอกเหมือนกัน น้ำใจไมตรีจึงมีให้กันอยู่แล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่าฉันไปหลงเสน่ห์พี่เขาตั้งแต่เมื่อไหร่ ทันทีที่เขาขอจีบฉัน…

เรื่องเสียว สอนหลานเย็ดเมีย (สวิงกิ้ง) ผมกับเมียชอบมากครับเวบนี้เข้าอ่านประจำ ก็อยากจะให้เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของผมบ้าง ผมกับเมียนั้นชอบเย็ดกันมาก แรกๆ ผมเองอยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ดมากเลยครับ พยายามอยู่นานเหมือนกันโดยเริ่มพูดให้เธอรับรู้เรื่องสวิงกิ้งเธอก็เออ ออ ตามแต่ไม่ยอมให้ผมพาชายอื่นมาเย็ดเธอ ผมให้เธอเรียกชื่อคนอื่นเวลาผมกระแทกเย็ดเธอแรงๆเธอก็ทำตามเรียกชื่อแฟนเก่า เธอผมยอมรับเลยครับว่าผมเย็ดเธอได้มันส์มากและรุนแรง ผมบอกเธอว่าหากเจอแฟนเก่าก็ชวนเขาสิ เธอมองหน้าผมยิ้มๆ แต่หีเธอตอดควยผมแรง มากพร้อมกับจูบผมแล้วถามผมว่าจริงนะไม่โกรธนะผมบอกว่าไม่โกรธจนวันหนึ่งเธอ กลับบ้านมืดอารมณ์ร่าเริงผมเข้าไปกอดเธอล้วงหีเธอปรากฎว่ากางเกงในเธอไม่มี เธอมองหน้าผม ผมบอกว่าไม่เป็นไรน่ารู้ว่าโดนเย็ดมาแน่ เธออ้อนผมด้วยการกอดผมไซ้รซอกคอพร้อมกระสิบที่หูผมบอกว่าอยากโดนเย็ดจัง ผม เลยสนองเธอตรงประตูบ้านเสียยกหนึ่งแล้วเข้ามานั่งพุดคุยผมถามว่าเย็ดกับใคร มาเธอยิ้มบอกผมว่าเย็ดกับพี่นัดมา(แฟนเก่า)ผมใจเต้นแรงนึกแล้วตอนที่ผมเลีย หียังมีน้ำควยอยู่เลย จากนั้นมาเธอนัดเย็ดกันอีกแต่ผมรู้ทุกครั้งจนผมบอกว่าผมจะพาคนมาเย็ดเธอนะ เธอบอกว่าตามใจผมดีใจมากที่จะได้เห็นเธอโดนคนอื่นเย็ดต่อหน้าผมผมเลยนัดไอ้ นกเพื่อนผมให้มารุมเย็ดเธอเพราะผมเคยเย็ดเมียไอ้นกมาแล้วผมนั่งดุไอ้นกเย็ด เมียผมบนเตียงเมียทั้งเด้งทั้งร่อนหีเย็ดกับเพื่อนผมอย่างถึงพริกถึงขิง…