เมื่อแฟนเก่าเราเป็นแฟนใหม่เพื่อน งานนี้เลยต้องจัดสวิงหมู่ให้รู้เรื่อง

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b981e0b89fe0b899e0b980e0b881e0b988e0b8b2e0b980e0b8a3e0b8b2e0b980e0b89be0b987e0b899e0b981e0b89fe0b899 64fbf7e2984de

เรื่องเสียว เมื่อแฟนเก่าเราเป็นแฟนใหม่เพื่อน งานนี้เลยต้องจัดสวิงหมู่ให้รู้เรื่อง

เพื่อนกันมีอะไรมันก็ต้องแบ่งกันอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ ดังนั้นแล้ว วันนี้ที่เพื่อนสนิทของผม ดันไปเป็นแฟนใหม่ของเมียเก่าผม เลยรู้สึกว่า ถ้าจะต้องมาใช้ชีวิตแบบเจอกันบ่อยๆ ขนาดนี้ คงจะคบกันต่อไม่ได้หรอก ผมเลยยอมที่จะเดินเข้าไปพูดตรงๆ ว่าจะขอเลิกคบเป็นเพื่อนกับมัน เพราะว่าคงทำใจไม่ได้หรอก ที่จะเห็นมันมีความสุขกับผู้หญิงที่ผมรักที่สุด

เราไม่ได้เลิกกันด้วยเรื่องราวเลวร้าย แต่มันคือความเข้ากันไม่ได้ของชีวิตบางอย่าง ที่พยายามจะปรับกันแล้ว แต่สุดท้ายมันก็ทำไม่ได้เลยจริงๆ เลยยอมที่จะให้เธอไปมีความสุขกับชีวิตที่เธอต้องการ แล้วใครมันจะไปรู้ ว่าความสุขของเธอคือเพื่อนของผมกันล่ะ ?

แต่ในตอนที่ผมกำลังเดินออกมา เธอกลับเป็นคนพูดขึ้นมาเองว่า ถ้ามันลำบากขนาดนั้น ก็ไม่ต้องไปไหนหรอก อยู่กันแบบนี้ก็ได้ สามคนแบบนี้แหละ คำพูดนั้นทำเอาผมไปไม่ถูกเลยจริงๆ เพราะไม่คิดว่าเธอจะพูดคำๆ นี้ออกมา ผมมองหน้าเพื่อนผม เพราะรู้ว่ามันคงไม่ยอมหรอก แต่ไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะพยักหน้ายอมรับ เพราะว่ามันก็รักเธอ แล้วก็ไม่อยากที่จะเสียผมไปด้วย ซึ่งสำหรับผมเอง ลึกๆ ในใจแล้ว ถ้าไม่ใช่มัน ผมก็คงไม่พร้อมที่จะใช้คนรักร่วมกับใครหรอก เพราะเราสามารถตกลงกันแบบนั้นได้ไงล่ะ เรื่องเสียวระหว่างเราสามคนจึงเริ่มขึ้นในคืนนี้

ผมเกือบจะรู้สึกว่าเป็นส่วนเกินแล้ว ตอนที่เราทั้งสามคนถอดเสื้อผ้ากันออกจนหมด แต่ว่าเพราะว่าเธอนั่นแหละ ที่ทำให้ผมรู้สึกว่ามันไม่ได้เลวร้ายเลยจริงๆ ตอนที่เธอให้ผมกับเพื่อนยืนอยู่ตรงหน้าเธอ แล้วค่อยๆ ขยับร่างกายเข้ามา ก่อนที่จะคุกเข่าลง แล้วเริ่มอมควยให้ผมก่อนที่จะหันไปอมควยเพื่อนของผม ทำแบบนั้นสลับกันไปเรื่อยๆ จนความคลางแคลงใจเริ่มหายไป เหลือเพียงความเงี่ยนที่พุ่งทะยานขึ้นมาอย่างถึงที่สุดในเวลานี้

ผมครางออกมาอย่างมีอารมณ์ไม่ต่างกันจากเพื่อนผม เพราะว่าแฟนเก่าผมคนนี้เธอเก่งเรื่องอมควยอย่างถึงที่สุด จนทำให้ผมและเพื่อน กอดคอกันแล้วรับสัมผัสความเสียวควยเอาไว้อย่างเต็มที่ ก่อนที่เธอจะค่อยๆ นอนลงช้าๆ แล้วแยกขาของเธอออกให้เราทั้งสองคนได้เห็นหีของเธออีกครั้ง หีสวยที่ผมคิดถึง เนินหีใหญ่อูมอวบ และแม้ว่าจะเลิกกันมาสักพัก เธอก็ยังดูแลตัวเองอย่างดี หีชมพูของเธอนั้นยังคงน่าเลียเหมือนเดิม

ลงตรงเข้าไปเลียหีให้เธอพร้อมกับค่อยๆ ยกขาของเธอขึ้นมาช้าๆ แล้วเพื่อนของผมก็ค่อยๆ ขยับขึ้นไปที่บนเตียง เพื่อเอาควยให้เธออม เธอทั้งคราง ทั้งอมควย และดีดดิ้นไปมา คงเพราะว่าตัวเองก็คงไม่เคยที่จะได้รับสัมผัสอย่างนี้ ทั้งโดนเลียหีและอมควยไปพร้อมๆ กันแน่เลย

หลังจากที่ทุกๆ อย่างมันมากพอแล้ว ผมก็ไม่รอช้า ด้วยความเงี่ยน และความคิดถึงใจจะขาด เลยจัดการแทรกร่างเข้าไปที่ระหว่างขาของเธอก่อนที่จะจับควยของผมยัดเข้ารูหีของเธอทันที เธอแอ่นตัวขึ้นพร้อมครางออกมาเสียงดังทั้งๆ ที่ควยยังคงคาที่ปากของเธออยู่ ผมดันควยเข้าไปจนสุดความยาว แล้วกระชากออกมาเบาๆ ก่อนที่จะกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างรุนแรงและถี่รัว จนร่างกายของเธอนั้นขยับไหวไปตามแรง นมสองเต้าที่เต่งตึงกระเพื่อมไหว เต้านมสวย ปานนมชมพูเคลื่อนที่ขึ้นลงจนผมเองยิ่งทิ้งอารมณ์อื่นๆ ไปจนหมด รัวกระหน่ำเย็ดจนเกือบจะแตก เลยเปลี่ยนให้เพื่อนของผมมาเย็ดเธอบ้าง ส่วนผมเองก็ขยับไปแทนที่เพื่อน ยืนเข่าข้างๆ เธอแล้วค่อยๆ เอาควยใหญ่ยาวที่แสนภูมิใจของผมป้อนที่เธอปาก แล้วตอนนั้นเอง ผมและเพื่อนก็ค่อยๆ รัวควยกระหน่ำเย็ดหีของเธอไปพร้อมๆ กันจนเสียงครางของเราสามคนดังขึ้นอย่างเร่าร้อนในห้องแห่งความลับนี้

เหงื่อเม็ดโตผุดพราวขึ้นทั่วร่างกายของเราทั้งสามคน แม้ว่าเสียงครางของเธอจะดูหมดแรงไปแล้ว แต่เธอก็ยังคงดูดควยของผมอย่างต่อเนื่อง นั่นจึงทำให้ผมจับหัวของเธอแล้วรัวควยเย็ดต่อไปอย่างมีความสุข จนกระทั่งเพื่อนของผมพูดขึ้นมาว่ากำลังจะแตกแล้วเพื่อน ผมก็พยักหน้าตอบ แล้วบอกว่าแตกพร้อมกันไปเลย

เรามองหน้ากันแล้วยิ้ม รัวควยของเราทั้งคู่เย็ดปากและเย็ดหีของเธอไปพร้อมๆ กัน ยิ่งนาน เสียงครางก็ยิ่งรุนแรงมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งในวินาทีที่เราสองคนกระแทกควยเข้าไปเต็มรัก ปลดปล่อยน้ำควยแตกในเวลาพร้อมๆ กัน น้ำควยของผมทะลักเต็มปากของเธอ ในขณะที่เพื่อนรักก็แหงนหน้าด้วยความสุขที่ได้แตกในหีของเธอ

เธอดูดควยของผมและกลืนกินน้ำควยของผมจนกระทั่งหยดสุดท้าย ก่อนที่จะปล่อยให้ควยของผมเป็นอิสระ แล้วกลืนน้ำควยนั้นลงคอต่อหน้าต่อตา ยิ่งได้เห็นแบบนี้ก็ยิ่งรู้สึกเงี่ยน และยิ่งรู้สึกดีที่อย่างน้อย ผมก็ได้กลับมาเย็ดเธออีกครั้ง พร้อมๆ กับได้เพื่อนรักของผมกลับคืนมา

ถ้าไม่ใช่สองคนนี้ ผมเองก็คงไม่ยอมสวิงด้วยและใช้ชีวิตร่วมกันแบบสามคนผัวเมียหรอก

แล้วยังไม่ทันที่จะหายเหนื่อยเลย เพื่อนผมก็พูดว่าครั้งหน้าขอแตกใส่ปากบ้างนะ น่าจะเสียวควยน่าดู

ผมพยักหน้า แล้วถามต่อไปว่า…เอาเลยตอนนี้ไหมล่ะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว หนูแทบขาดใจ…”คุณหนูแอน” อายุ 15 ปี เปิดซิง หนูชื่อแอนค่ะ ตอนนั้น…..หนูอายุ 15 ปี หนูเป็นคนขาว…หมวยค่ะ เป็นลูกคนจีน ที่บ้านหนู ฐานะค่อนข้างดี…… จึงมีแม่บ้านและคนสวนคนนึง…. ทำงานมาได้ 2 ปีแล้ว ชื่อเอก อาเอกอายุ 30 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนัก… ผิวสีแทน …หน้าตาคมเข้ม…. คิ้วหนา….. ดูแล้วไม่เหมือนคนสวนเลย อาเอกมีหน้าที่….ที่ต้องทำหลายอย่างในบ้าน… ทั้งกวาดบ้าน…..

เรื่องเสียว โดนแอบเย็ดหี นึกว่าผัวเมาวันนี้คึก เผลอเรียกที่รักเมียเสียว ผมชอบเรื่องสวิง แต่ไม่กล้าชวนแฟน กลัวแฟนด่า แอร์ที่ห้องเช่าใช้มาหลายปี เริ่มไม่เย็น พอตอนเอากับเมีย เมียจะ บนว่าร้อนประจำ ทำให้ต้องรีบๆเอารีบๆนอน อยู่หลายเดือนอยู่มา เมียบอกให้ผมกลับบ้านไวไว ตอนเย็น ผัวเพื่อนเมีย เขาซ่อมได้ จะแวะมาดู ชื่อพี่เอก ผมเคยเห็นตอนไปรับแฟน แต่ไม่เคยคุยแค่ยิ้มๆทัก รอจน หกโมง ดื่มลิโอ ไป สองขวด กว่าจะมาถึงห้อง พี่เอกตอนแรกดูหยิ่งๆ แต่สักพักก็คุยเฮฮาดี…

เรื่องเสียว หลงทางจึงเป็นเรื่อง จะผิดถูกก็ทำไปแล้ว คืนนั้นผมยอมรับว่าหน้ามืดจนสลบหลับ ผมไม่รู้ว่าแม่คิดยังไงจะยินยอมพอใจมีความสุขหรือทุกข์ก็ไม่รู้แต่ผมได้ถึงสองที เช้าขึ้นผมไม่เห็นแม่บนเตียงแล้วผมกลับห้องผม ทุกเช้าปกติเราต่างคนต่างไปแต่อย่างไรก็ได้เจอกันแต่เช้านั้นท่านหลบหน้าผมเราไม่เจอกัน ตกเย็นค่ำท่านกลับมาพร้อมพ่อ แม่ก็หลบหน้าผมๆเข้าใจว่าท่านอาจรู้สึกผิดที่ปล่อยตัวให้ผมคงอาย ผมเองก็รู้สึกกระดากอายที่ทำไปแต่จะผิดถูกก็ทำไปแล้ว สองวันเราหลบหน้ากันแต่แล้วก็ต้องเจอกันพูดคุยกันปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเราเพื่อไม่ให้พ่อสงสัยผิดสังเกตุจนเหมือนว่าเราจะลืมทุกอย่างที่ทำกันในคืนนั้น แน่นอนผมอยากมีครั้งที่สามสี่และต่อๆ ไปแต่ผมไม่กล้าคิด ดูท่าเหมือนแม่จะไม่เล่นด้วย เกือบสามสัปดาห์ผ่านไปทุกอย่างดูปกติ วันนั้นพ่อไปต่างจังหวัดจะไม่กลับ ผมกลับบ้านดึกเห็นรถแม่จอดอยู่เครื่องยังอุ่นแม่คงเพิ่งกลับ ผมเข้าบ้านอาบน้ำเสร็จขึ้นเตียงว่าจะนอนแต่นั่งเล่นก่อนอยู่ๆ แม่ก็เปิดประตูห้องเข้ามา ผมตกใจนิดเห็นแม่ยืนนิ่งท่าทางปะหม่าหน้าเลิ่กลั่กดูแปลกผมสงสัยเลยถาม “แม่มาหาผมมีอะไรเหรอ” ท่านเงอะงะเดินมานั่งก้มหน้าห่อตัวลีบข้างผมที่ริมเตียง ท่านนิ่งเงียบอยู่พักเหมือนไม่แน่ใจอะไรสักอย่างผมเลยถามอีก “แม่มีอะไรก็พูดมา”ท่านอึกอักสบตาผมพูดกุกกักว่า “มือคืน..คืนสามสัปดาห์ก่อน..เออ..โต..ทำ..กับแม่”ผมอึดใจถอดหายใจแล้วว่า “ครับแม่ผมขอโทษผมไม่น่าทำเลย”แม่พยักหน้าก้มบอก “เออ..วันนี้พ่อไม่อยู่แม่เลยอยากมาคุยถาม..เออ..”ผมไม่รู้ท่านจะพูดอะไรดูกุกกักไม่เต็มปากผมเลยบอก “ครับผมรับผิดทุกอย่าง”ท่านมองหน้าสบตาผมอีกอึดใจคิดแล้วพูดออกมา “ไม่เป็นไรแม่ไม่ว่าอะไรมันแล้วไปแล้ว”ผมรีบบอก “ผมจะไม่ปริปากพูดเรื่องนี้อีก”…

เรื่องเสียว แกล้งปลดกระดุมเสื้อซะ 2 เม็ด  อู้หู!! ตุงคับกางเกงเลย หวัดดีค่ะ เพิ่งเข้ามาโพสครั้งนี้เป็นครั้งแรก ไม่รู้ว่าเรื่องที่เล่าจะถูกใจเพื่อนๆ รึเปล่า ลองอ่านดูเอาแล้วกันนะค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า เราเพิ่งไปออกรถมาใหม่ไม่นานนี้เอง วันนั้นเป็นตอนเช้าของวันหนึ่ง เราขับรถออกไปทำงาน ขับก็ไม่เป็นซักเท่าไหร่หรอก ปรากฏว่ากระโปรงที่ใส่ก็สั้น เสื้อก็เป็นเกาะอกอยู่ข้างใน แล้วใส่เสื้อทับอีกตัวหนึ่ง พอไปถึงสี่แยกปรากฏว่ารถติดไฟแดง อยู่ดีๆ ก็รู้สึกอยากขึ้นมากระทันหัน แถมหันไปเห็นพี่มอเตอร์ไซด์เค้าหันมามองหน้าอกเราอีก ขนาดหน้าอกไม่ใหญ่มากนะเนี่ย ตอนนั้นแกล้งทำเป็นไม่เห็นเค้า ด้วยความตื่นเต้นเหงื่อเลยไหลเต็มหน้าเลยทั้งๆที่รถก็มีแอร์ ความอยากเข้าครอบงำค่ะ เราเลยแกล้งปลดกระดุมเสื้อซะ 2 เม็ด…

เรื่องเสียว เสียวกับคุณผู้หญิงขี้เงี่ยน คาเตียงคุณผู้ชาย อู๊ววววว…..แสน แสน ฉันเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด…..ดีเหลือเกิน โอววว……. คุณพิศ คุณนายของบ้านหลังนี้ส่งเสียงครวญครางออกมาในตอนที่ร่างกายเปลือยเปล่าแสนเร่าร้อนกำลังถูก แสน คนสวนของบ้านเล้าโลมและรุกล้ำเรือนร่างอย่างหนักหน่วงอยู่ รสจูบของเขานั้นทำเอาคุณผู้หญิงอย่างเธอถึงกับยอมสยบให้เลยทีเดียว ยิ่งในตอนนี้ เขากำลังบีบคลำเค้นหน้าอกเต่งตึงของเธอ พร้อมกับอีกมือหนึ่งที่ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีสวยของเธออยู่ ร่างกายที่เคยถูกมองว่าแข็งกร้าวกับอ่อนปวกเปียกไม่เป็นท่า ใครจะรู้ว่าเธอจะมาหลงเสน่ห์ของไอ้แสน คนสวนเพียงเพราะในคืนหนึ่งที่หวังใช้งานแล้วเดินไปตามมันที่เรือนเล็กด้านหลัง อันเป็นที่พัก จะได้เห็นชายหนุ่มหน้าตาใส่ซื่อเปลื้องผ้าผ่อนอาบน้ำอยู่กันเล่า โตเป็นควายหาใช่เด็กอมมือ จะมาทำแบบนี้ได้อย่างไร ครั้นเมื่อสายตาสอดส่องลึกล้ำลงไป เห็นลำควยที่สงบอยู่ใต้หว่างขา หัวใจกลับเต้นระส่ำ ขนาดควยดุ้นนั้นยังไม่แข็งตั้งยังดูใหญ่โต หากมันผงาดขึ้นมาคราใด คงจะทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยนักแล…

เรื่องเสียว ติวเข้ม เสียว กับ อาจารย์ ตอนนี้ผมกำลังเรียนอยู่ ร.ร. หนึ่งทางภาคใต้ ปีนี้ก็ ม.6 แล้ว มีอาจารย์คนหนึ่งคาดว่าเพิ่งจบมาเอง เป็นคนที่มี หน้าตาน่ารัก รูปร่างดี อกใหญ่พอสมควร อันที่จริงผมว่าอาจารย์น่าไปเป็นนางแบบซะมากกว่า เข้าเรื่องดีกว่าวัน นั้นเป็นวันศุกร์ผมกำลังเดินกลับหออยู่ อาจาร์เค้าก็ขับรถมาหาผม จอดและถามผนว่า”กลับหอใช่มะ ปะเดี่ยวครู ไปส่ง” อุตส่าห์ชวนแล้วก็ไม่ขัดศรัทธา ระหว่างทางจารย์ถามผมว่า รีบมะเดี๋ยวไปหาอะไรกินกันก่อน ผมเองกำ ลังหิวเลยตอบตกลงไป ไปถึงร้านผมได้ถามจารย์ว่า รู้สึกไงบ้างที่รู้ว่าเด็กหลายคนเกลียดครูว่าครูวันๆ…

เรื่องเสียว รสรักพวกขับสิบล้อ ”กุ้งโดนเย็ดหี เย็ดตูด เย็ดปาก จนหี ตูดระบม” กุ้งอ่านแล้วอยากโดนควยพวกคนขับสิบล้อดูบ้าง เลยติดต่อไปเขาถามว่าต้องการกี่คน แบบไหน เมื่อไหร่กุ้งบอกขอ 5-6 คน ไม่อ้วน ดำๆ ล่ำๆ ควยใหญ่ๆ แล้วก็เย็ดเก่งๆ หยาบๆ เถื่อนนิดๆๆพวกเขานัดกุ้งแถวลาดกระบังค่ะ เพราะมาส่งของ แถวนั้นพอดี มากัน 6 คนแต่ละคนควยใหญ่ เย็ดเก่ง เป็นกลุ่มที่เคยเย็ดหญิงเดี่ยวที่ติดต่อเข้ามาหลายครั้ง”รับรองน้องต้องชอบ ลีลา ควย และน้ำควยพวกเขา…

เรื่องเสียว คนใช้ใหม่อายุ 15 ที่บ้านมีคนใช้ใหม่ที่เพิ่งรับเข้ามาทำงาน ในช่วงแรก ๆ ยังไม่มีอะไรที่น่าสนใน ดูแล้วเหมือนเด็กหญิงกะโปโลคนหนึ่งเมื่อมาอยู่ได้ ประมาณ 3 เดือน เด็กคนนี้ชื่อ แต๋น รูปร่างเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงได้รวดเร็วมาก เป็นเด็กจากอีสาน ขาว อวบ ช่วงที่มีโอกาสที่ได้ทดลอง แต๋นคือ มีอยู่ วันหนึ่ง ได้กลับจากงานเลี้ยง จะค่อยข้างดึกแล้ว เมื่อกลับเข้าถึงบ้าน แต๋นคงไ้ด้รับคำสั่งให้ค่อยเปิดประตูบ้านให้เวลาผมกลับดึก แต่ผมมีกุญแจเข้าบ้านอยู่แล้ว ในวันนั้น ทุกคนในบ้านคงหลับกันหมดแล้ว มีแต่แต๋นนอนดูโทรทัศน์ อยู่…

เรื่องเสียว พ่อชอบมั้ย…เสียวกับพ่อ ไม่รู้เป็นไรเมื่อที่เข้าเรื่องเกี่ยวกับครอบครัวมลจะเยิ้มทุกทีจะเรียกมลขี้เย็ดก็ได้เพราะมลชอบเย็ดมากแต่ที่มลลืมไม่ลงก็มลต้องมานอนถ่างหีให้พ่อมลเย็ดอย่างเต้มใจ พ่อกับแม่มลนั้นเลิกกันมลอยู่กับแม่นานๆจะมาหาพ่อสักครั้งพ่อมลทำงานมีหน้าตาแต่พ่อก็ยังไม่มีเมียใหม่สักทีวันนั้นมลกลับบ้านพ่อไม่อยู่บ้านมลรอพ่ออยู่ที่บ้านก็เข้าไปในห้องพ่อเพื่อเก็บเสื้อผ้าของท่านมาซักในห้องท่านมีรูปมลตอนสมัยเรียนวางที่หัวเตียงก็ไม่แปลกใจอะไรที่ทานจะรูปของมลตั้งไว้แต่พอมลเปิดลิ้นชักตู้มลก้ต้องเจอกับเกงในของมลอยู่ด้วยสองสามตัวอยู่ด้วยมลก็แปลกใจแล้วมลก็เจออัลบัมภาพมลเอามาดูมลต้องเสียวหว่างขาขึ้นมาเลยค่ะเป็นรูปท่านถ่ายโชว์ท่อนควยหลายรูปมันยิ่งทำให้มลต้องเยิ้มออกมาอย่างไม่ตั้งใจท่อนควยท่านใหญ่ยาวมลต้องเอามือลูบหีเล่นไปด้วยใจมลสับสนมลรือต่อก็มาเจอแผ่น ซีดี แผ่นหนึ่งเลยเอาไปเปิดดูปรากฎว่าภาพในจอเป้นภาพท่านนอนชักว่าวโดยดมกางเกงในมลแล้วท่านก็เอารูปมลมาดูท่านชักปากท่านร้อง มลลูกพ่อมลน่าเย็ดจังลูกพ่ออยากเย็ดมลที่สุดเลย โอ๊ะนี่พ่ออยากเย็ดเราหรือนี่ มลคิดไปต่างๆนาๆมลเริ่มอยากเลยจัดการเสียเสร็จไปทีหนึ่งแล้วเก็บทุกอย่างเข้าทีเอาเสื้อผ้าท่านไปสักใจคิดอยู่ตลอดเรื่องภาพเรื่อง ซีดี เย็นนี้มลต้องยั่วท่านให้ได้เพราะก็ชอบเย็ดอยู่แล้ว เย็นพ่อก็กลับมาท่านอาบน้ำแล้วมานั่งดูทีวีมลก้มานั่งด้วยท่านดื่มเบียร์ตาก็มองที่มลเพราะใส่กางผ้ายืดรัดโคกหีโชว์ท่านมลเอาสปายมานั่งดื่มด้วย มลเริ่มชวนพ่อคุย…พ่อค่ะวันนี้มลเก้บเสื้อผ้ามาซักมลเห็นอัลบัมพิเศษของพ่อ…พ่อเห็นมาทำท่าตกใจ….ลูกเห็นหรือลูก…ค่ะพ่อมลดู ซีดี ด้วย….แล้วมลก็เริ่มกับท่านเองด้วยการเบียดท่านแล้วกอดท่านท่าพูด…มลพ่อ..เออ..พ่อ…มลไม่รู้หรอกว่าพ่อจะพูดอะไรมลจับมือท่านมาวางบนหีมลทันที…ใหญ่มั้ยพ่ออยากเย็ดมั้ย….เท่านั้นแหละท่านรอบมลแล้วจูบมลดูดปากกันมลกำท่อนควยท่านรูด….มลลูกพ่อเราเย็ดกันนะพ่ออยากเย็ดลูกพ่อเหลือเกิน…..ค่ะพ่อมลก็อยากเย็ดกับพ่อค่ะ…เรากอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างกระหายตอนนั้นเสื้อผ้าไม่มีแล้วมลถ่างขาบนโซฟาท่านนั่งลงเลียหีเลียแตดมลปากท่าพืมพำว่าหีลูกสวยหีลูกหอม….พ่อขา…หนูเสียวหีเสียวแตดพ่อเลียเก่งจัง…มลปล่อยน้ำหีออกมาสองครั้งกับปากท่านแล้วท่านก็ยืนเอาควยมาจ่อที่ปากมลมลคว้าดูดควยท่านเต้มปากมลเลย…อูย…ลูกพ่อ..พอแล้วมลพ่อจะออกเสียก่อนพ่ออยากเย็ดหีลูกแล้ว…..มลหยุดดูดแล้วลงมาถ่างขาบนพื้นบ้านลูบหียั่วพ่ออย่างกระหายท่านเอาควยมาถูร่องหีมลเขี่ยที่แตดมลตื่นเต้นมากความผิดชอบตอนนั้นไม่แล้วมลอยากดดนท่านเย็ดอยางเดียวท่านกดควยเข้าที่หีมลแค่หัวมันเข้าไปนิดเดียวมลรั้งคอท่านแล้วเด้งขึ้นเพื่อให้ควยเข้าหีมลให้ลึก…โอวววว…พ่อขา…พ่อเย็ดมลแล้ว…เสียวจังควยพ่อใหญ่….ท่านชักควยออกแล้วสวนเข้ามาใหม่อย่างแรง….โอ๊ะ…มลลูกพ่อหีลูกใหญ่จัง….พ่อชอบมั้ย…ชอบสิลูกพ่ออยากเย็ดลูกมานานแล้ว…..ทำไม่พ่อไม่บอกหนูละ…พ่อกลัว….โอวววว…พ่อขาเย็ดหีมลแรงๆอย่างนั้นแหละ..อร่อยหีจังพ่อ….พ่อก็อร่อยควยจ๊ะลูกหีลูกเย็ดอร่อยจังคืนเย็ดกับพ่อทั้งคืนนะลูก…ค่ะพ่อหนูชอบมลชอบค่ะ….พ่อกระแทกอย่างเร้วคำพูดหีควยเย้ดเราพูดกันตลอดเย็ดกับเพื่อนชายมลไม่มันส์เหมือนกับเย็ดกับท่าน….โอววว..มลเย็ด.เย็ด มลกลับมาเย็ดกับทุกอาทิตย์นะลูก….ค่ะพ่อพ่อเย็ดอร่อยหีจังมลจะออกแล้วพ่อละ….ออกพร้อมกันเลยนะรอพ่อด้วย…..พ่อรัวเย็ดเสียงโหนกหีกับควยกระกัน พับๆๆๆ แล้วท่านก็สับแรงๆสามสี่ทีพ่อน้ำควยใส่หีมลมลกับพ่อกอดกันแน่นพ่อชมภูมิใจมลมากและดีใจมากที่มลให้ท่านเย็ดท่านไม่ยอมชักควยออกพอเริ่มหายเหนื่อยมลก็ขมิบหีรัดควยท่านท่านยิ้มและจูบมลเย้ดมลต่อคืนนั้นพ่อเย็ดไปหกทีสบายหีไปเลยและมลก็กลับมาให้ท่านประจำ เดี่ยวนี้มลเย็ดกับท่านมากว่าเพื่อนชายเราตั้งกล้องถ่ายดุด้วยพอเย้ดกันเสร็จก้มาเปิด ซีดี ดู มลเลยกลายเป้นเมียท่านไปเลย