เมื่อแฟนรู้ว่าแอบเล่นชู้ เลยโดนลงโทษด้วยการรุมเย็ด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เมื่อแฟนรู้ว่าแอบเล่นชู้ เลยโดนลงโทษด้วยการรุมเย็ด

การเผชิญหน้าของสองหญิงหนึ่งชายเกิดขึ้นบนดาดฟ้าของบริษัทหนึ่ง แพรฟ้าหน้าเสียทันทีเมื่อเห็นว่าตอนนี้ ตะวัน แฟนของเธอกำลังยืนอยู่กับ กาย ยามหนุ่มที่เธอแอบมาพลอดรักเชิงสวาทกันอยู่บนนี้ ซึ่งเธอคงพลาดเอง ที่ใช้สถานที่ซ้ำกันกับแฟนของเธอ แพรฟ้าและตะวันนั้นแอบที่จะมาเย็ดกันบ่อย ๆ ที่ดาดฟ้าในเวลางาน เพราะว่าเวลาที่เหนื่อย ๆ นั้น เรื่องเสียวคือสิ่งที่ทำให้เหนื่อยอย่างมีความสุขได้ แต่เพราะว่ากายก็เป็นหนุ่มกำยำที่ควยใหญ่เอาเรื่อง เลยทำให้เธอเผลอใจแอบมาเย็ดกับเขาที่นี่เช่นกัน ทั้ง ๆ ที่แพรฟ้าคิดว่าเธอนั้นจัดการตัวเองเอาไว้ได้เป็นอย่างดีแล้วก็ตาม แต่ก็นั่นแหละ มันยังคงทำให้เธอพลาดอยู่ดี ที่ในวันนี้…ทั้งสามคนต้องมาเผชิญหน้ากัน

เธอไม่อธิบายอะไรทั้งนั้น เธอยอมรับผิด และยอมที่จะจากไปจากเขาทั้งสองคน และลาออกจากที่นี่ เพราะการโดนมองว่าเป็นคนที่ไม่ซื่อสัตย์ในความรักไม่ใช่เรื่องที่ควรให้อภัยอย่างแน่นอน แต่แล้วอย่างไรล่ะ ในเมื่อสุดท้าย คนที่เดินเข้ามาหาเธอแล้วกอดเธอเอาไว้ก็คือตะวัน เขาบอกว่าเธอไม่จำเป็นต้องลาออกหรอก เขาไม่ได้โกรธเธอขนาดที่ว่าจะให้เธอพังชีวิตตัวเอง แพรฟ้ากำลังจะดีใจ แต่มันก็เป็นเพียงความคิด เมื่อร่างของเธอนั้นโดนโยนลงไปกับพื้นทันที ก่อนตะวันและกายจะมายืนตรงหน้าของเธอ

ชอบนักใหญ่ไหม มีคนเดียวควยเดียวไม่พอ เลยต้องมาหาคนเพิ่ม งั้นวันนี้โดนสองควยไปเลย

ตะวันกับกายมองหน้ากันแล้วพยักหน้าเชิงรู้กัน ก่อนที่จะจับเธอนั้นถอดเสื้อผ้าออกจนหมด แล้วค่อย ๆ เริ่มที่จะถอดเสื้อผ้าของตัวเองเช่นกัน นาทีนั้น แพรฟ้างุนงง จะบต้นชนปลายไม่ถูก ไม่รู้ว่าสองคนนี้เขาไปคุยกันประสาไหนถึงลงเอยแบบนี้

สองหนุ่มถอดเสื้อผ้าออกมา ลำควยใหญ่ห้อยโตงเตงอยู่ระหว่างเรียวขาของทั้งคู่ ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มปรากฏขึ้นมาว่ามันช่างถูกใจเธอเหลือเกิน นี่มันคือการลงโทษหรือว่าให้รางวัลเธอกันแน่ สองคนเดินเข้ามาหาเธอ พร้อมกับแสดงท่าทีว่าต้องการให้เธอนั้นทำอะไร หญิงสาวเอื้อมมือขึ้นไปจับควยของทั้งคู่แล้วเริ่มชักว่าวสลับไปมาว้ายขวา จนเริ่มควยแข็งขึ้นมา ก็อ้าปากอมควยให้เขาทันที

เสียงแห่งความเสียวซ่านดังขึ้นมาไม่หยุด นาทีนี้เธอไม่อาจที่จะหยุดความต้องการเอาไว้ได้แล้ว หญิงสาวดูดควยของคนทั้งคู่เข้าไปอย่างเต็มรัก ก่อนที่จะค่อย ๆ สลับทั้งเลีย ทั้งซุกไซ้ สร้างความเสียวซ่านให้กับชายหนุ่มทั้งสองคนจนเขาทั้งคู่ต่างหันหน้ามองกันแล้วพูดออกมาด้วยความพอใจ ก่อนที่จะจับหัวของเธอนั้นโขกลงไปกับลำควยที่ตึงเต่งนั้นจนเธอสำลัก

เพียงไม่นาน หญิงสาวก็ถูกจับลงไปนอนหงายกับพื้น แล้วค่อย ๆ แยกขาของเธออกมา ตะวันเป็นคนแรกที่จับควยลำใหญ่นั้นยัดเข้าไปในรูหีของเธอ หีชมพูโหนกนูนนั้นโดนกระแทกเสียจนแคมหีสวยแดงเรื่อ แต่เขาก็ไม่ได้หยุด วันนี้มันมีทั้งความสะใจ และความเสียวซ่ายปะปนเข้ามาอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะทิ้งตัวลงนอนให้เธอขึ้นขย่มควยของเขาในลักษณะการหันหน้าออก

ร่างกายของแพรฟ้าขย่มลงไปบนลำควยของเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มขย่มเร็วขึ้นเรื่อย ๆ ส่วนมือของตะวันเองก็ไม่รีรอ ค่อย ๆ จัดการเอื้อมขึ้นมาสอดรับกับเต้านมใหญ่ของเธออย่างเต็มที่แล้วค่อย ๆ บีบคลำเข้าไป ทางด้านกายที่ยืนชักว่าวมองอยู่นานแล้วกเดินเข้ามาจับควยยัดปากของเธออีกครั้งหนึ่งแล้วระรัวควยเข้ากระหน่ำในรูปากของเธอจนสาแก่ใจ แล้วให้สัญญาณ

ตะวันดึงเธอที่นั่งแอ่นตัวอยู่ ในเอนลงไปจนนอนทับร่างกายของเขา ในขณะเดียวกัน กายก็เดินเข้ามาซ้อนสาม พร้อมกับที่เขาพยายามเอาควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอ ทั้ง ๆ ที่ควยของตะวันก็พอดีอยู่แล้ว แต่ดูเหมือนว่ากายจะทำให้มันได้ จนเธอร้องออกมาด้วยความเจ็บแวดและเสียวหี แต่ในที่สุด ลำควยใหญ่ยาวสองดุ้นก็สอดสวมเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ และเต็มลำ ทั้งสองชาย สองควยในรูหีของเธอเพียงคนเดียวผลัดกันกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปด้วยความซาบซ่าน

ทั้งรูหีที่ตอดควยเอาไว้แน่น ทั้งลำควยใหญ่ยาวที่เบียดเสียดและเสียดสีกันอย่างเต็มที่มันทำให้เกิดความสุขอย่างมากมายเกินกว่าจะจินตนาการขึ้นมา และสุดท้าย ก็เป็นทั้งสองคนที่ตะโกนก้องร้องออกมาด้วยความสุขเมื่อน้ำควยของทั้งสองคนที่เก็บกักเอาไว้ทะลักหลั่งออกมาอย่างสาสมใจแตกในรูหีของเธอที่ตอนนี้เริ่มมีเลือดซิบออกมา

ความรู้สึกของแพรฟ้าตอนนี้คือทั้งเสียวทั้งเจ็บ มันคงเหมือนกับโดนเปิดบริสุทธิ์ครั้งแรกอีกครั้ง

ร่านมาก โดนเย็ดให้หีบานไปเลย…

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนรักนัดเย็ด งานนี้ก็เลยได้ลองของใหญ่แบบไม่รู้ตัว เรื่องเสียวกับโปรแกรมนัดเย็ดมันเป็นของคู่กัน แต่ใครมันจะรู้ว่าวันหนึ่ง ฉันจะดันไปเจอกับเพื่อนสมัยเรียนที่มาในโปรแกรมนี้ เขากดถูกใจมา ฉันเองก็กดถูกใจกลับไป ทำให้เรานั้นได้คุยกันเรื่องเก่าๆ อยู่ไม่นาน ก่อนที่เขาจะเริ่มเข้าประเด็น ว่าการที่เรามาเจอกันนั้นมันก็ต้องมีเหตุผล…จะคุยกันเพื่อนที่จะสานสัมพันธ์ไหม เพราะว่าอย่างน้อยในวันที่เราโตขึ้น ทัศนคติของเราก็จะเปลี่ยนไป หรือว่าจะแค่เล่นเสียวไปแบบนั้น ซึ่งเขาก็ไม่ได้ติดใจอะไร ฉันเลยบอกว่า…ลองเสียวดูก่อน ถ้ามันไปกันได้ เรื่องเย็ดมันก็จำเป็นกับชีวิตคู่ ถ้าเย็ดไม่มันส์ ชีวิตคู่ก็น่าเบื่อ เขาเลยบอกว่า ถ้าคบกับเขา ฉันจะไม่มีทางเบื่อหรอก นั่นเลยทำให้ฉันเป็นคนเปิดห้องต้อนรับเขาเอง ในคืนนี้ ที่เราต่างอยากรู้อยากลองว่าเพื่อนที่ไม่ค่อยสนิทกันในสมัยเรียนมันจะมีดีอะไรแค่ไหนกันนะ ? เราทั้งสองพบกัน และวางความสัมพันธ์ทั้งหมดเอาไว้ที่หน้าประตู…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ ผัวเลยเล่นชู้คลายเงี่ยนกับพี่สาวแฟนสุดร่านควย เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ ท่ามกลางแอร์เย็นฉ่ำ และเพลงที่เปิดคลอบางเบา บนเตียงหลังนุ่มนั้นมีร่างของชายหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่ง วัยเพียง 28 ปี กำลังนั่งแยกขาแล้วเท้ามือไปด้านหลังอย่างมีความสุข หน้าท้องกระเพื่อมไหวไปตามจังหวะการหายใจที่ไม่ปกติ ใบหน้าหลับตาพริ้มแหงนสูง ส่งเสียงซี้ดซ้าด ออกมาไม่ขาดสาย ตั้งแต่ที่ระหว่างขาของเขานั้นมีร่างของหญิงสาวกระดังงารนไฟวัยเกือบ 40 แทรกซึมอยู่ เธอจับควยของเขามาชักรูดตั้งแต่ยังไม่แข็งจนกระทั่งตั้งตรงเป็นลำควยใหญ่ยาว แล้วเริ่มคว้ามันเข้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยจึงเริ่มดึงขึ้นแข่งกับเสียงครางออกมาอีกฝ่าย ใบหน้าของหญิงสาวนั้นช่างอิ่มเอิบไปด้วยความสุข ยามที่ได้รับลำควยของอีกฝ่ายเข้าไปในปากแล้วอมรูดดูดชักตามที่ตัวเองต้องการ เธอชอบควย ชอบเหลือเกิน ยิ่งได้อมควยยิ่งรู้สึกว่าชีวิตช่างแสนวิเศษ เรื่องเสียวคือสิ่งหลักที่เธอปรารถนา นั่นจึงทำให้สาวโสดอย่างเธอเลือกที่จะอ่อยน้องเขยตั้งแต่รู้ว่าเขาคบกับน้องสาวตัวเองแล้ว ความสัมพันธ์ลับๆ…

เรื่องเสียว เด็กสาวคนรับใช้วัย 15 เย่อมันส์ได้ใจ บ้านผมมีสาวใช้คนนึงชื่อ แตงโม ป้าผมเขาเอามาฝากให้แม่ผมรับไว้ทำงาน นัยว่าเป็นหลานของแม่บ้านเก่าบ้านป้าผมรึไงเนี่ย วันที่แตงโมมาผมแค่เห็นก็น้ำลายสอแล้วเพราะหุ่นแตงโมนั้นอั๋นเกินอายุไปเยอะ ดูแล้วไม่น่าเชื่อว่าแค่ 15 ยิ่งใส่ผ้าถุงกับเสื้อยืดรัดยิ่งน่าฟัดมาก แถมหน้าตายังพอดูได้แบบภูธรบวกหมวยหน่อยๆ อยู่ๆไปความแรดของแตงโมก็เริ่มออก เริ่มด้วยการส่งสายตาให้หนุ่มๆในซอยแม้แต่กับผม และที่แม่ผมทนไม่ได้ก็คือที่แตงโมชอบไปยืนคุยกับยามของหมู่บ้านจนแม่ผมต้อง เรียกมาเตือนบ่อยๆว่า “เราน่ะเป็นผู้หญิงนะ ไปให้ท่ากับเขาแบบนั้นเดี๋ยวก็โดนมันปล้ำเอาหรอก” แต่ผมก็ยังเห็นแตงโมแอบดอดไปคุยอยู่ดี จนคืนนึงผมกลับมาบ้านดึกเกือบตี 2 เลี้ยวรถเข้ามาก็เห็นแตงโมยืนคุยกับยามอยู่ห่างจากบ้านมาหน่อย แตงโมเห็นรถผมก็แน่บกลับมาบ้าน ผมลงจากรถเลยแกล้งบอกไป “เอาอีกแล้วนะเรา เดี๋ยวบอกคุณแม่ซะดีมั้ย” แตงโมทำหน้าเหมือนจะร้องให้รีบร้องขอผม “อย่าบอกคุณผู้หญิงนะคะ คุณท๊อปจะใช้ให้หนูทำอะไรก็ได้ค่ะ”…

เรื่องเสียว เสียวคาอู่ซ่อมรถ โดนคนขับสิบล้อตัวดำ ควยใหญ่จับเย็ด เสียว…เข้มจ๋า ฉันเสียวจังเลย เสียวเหลือเกิน อูยยยยยย… เสียงครางกระเส่าสั่นของ เจ๊สวย เมียเจ้าของอู่รถสิบล้อที่ใหญ่ที่สุดของตัวอำเภอดังขึ้นในห้องพักของคนงานที่อยู่ท้ายอยู่ ที่ในเวลานี้ไม่มีใครอยู่เลยสักคน แม้กระทั่งผัวของเธอด้วย เรื่องเสียวอันเป็นความลับระหว่างเธอกับเข้ม จึงสามารถเกิดขึ้นได้อย่างไม่ต้องวิตกกังวลใดๆ ว่าใครจะเข้ามารู้เรื่องราวอันแสนสยิวนี้ เข้ม เป็นพนักงานซ่อมรถสิบล้อ และเป็นคนขับสิบล้อให้อู่นี้มาหลายปีแล้ว ด้วยความที่เขาเป็นชายหนุ่มร่างสูงใหญ่ ยังดูหนุ่มแน่น หน้าตาคมเข้ม คิ้วหน้า จมูกโด่ง ร่างกายกำยำกร้านแดด ไม่ว่าจะมองมุมไหน เขาก็ดูดีเสมอสำหรับสวย จนเธออยากที่จะได้ครอบครองร่างกายของเขาสักครั้ง ไม่อยากจะจินตนาการว่าเขาจะดูดีขนาดไหนตอนที่ไม่ได้มีเสื้อผ้าอาภรณ์คลุมทับร่างกาย จะควยใหญ่หรือเปล่า…

เรื่องเสียว แอบสำเร็จความใคร่ พนักงานบริษัท เรื่องนี้เเป็นเหตุการณ์หลายปีมาแล้ว ผมไม่ได้มีส่วนร่วมกับเขาเลย แต่รู้เรื่อง และยังอยู่ในความทรงจำมาตลอดครับ ตอนนั้น ผมอายุ 20 เพิ่งจบมาหมาดๆ ทำงานบริษัทออกแบบแห่งหนึ่ง เป็นบริษัทเล็กๆ ตัวบริษัทก็เป็นบ้าน 2 ชั้นครับ มีคนทำงานรวมทั้งหมด 8-9 คน ผมเด็กสุดมีหน้าที่เขียนแบบ ตอนผมเข้ามาช่วงแรก มีพนักงานหญิงรับโทรศัพท์ สักพักก็ลาออก แฟนของเจ้าของบริษัท มาทำหน้าที่แทน แต่ท่าทางดุ ไม่ค่อยยุ่งกับใคร พี่ดาวเป็นดีซายเนอร์ครับ อายุเธอแก่กว่าผมสัก 5…

เรื่องเสียว ความลับของแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวสูตรเด็ด ที่เรื่องเย็ดก็ไม่เป็นสองรองใคร พาชู้มาเย็ดหีแก้เงี่ยน เพราะความไว้ใจที่มีให้ เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันสามารถดำเนินไปได้อย่างง่ายดาย ร้านก๋วยเตี๋ยวของเธอนั้นสามารถปล่อยให้นที สามีของเธอ และฝน พนักงานที่อยู่กับเธอมานานดูแลได้ในช่วงเวลาที่เธอไม่อยู่ ซึ่งนั่นมันก็ไม่ได้บ่อยอะไรนัก นอกเสียจากเวลาที่เธอเงี่ยน และอยากโดนเย็ดเท่านั้นเอง แต่งงานกับสามีมาก็นาน เรื่องรักมีเสมอ แต่เรื่องเสียวนับวันก็ยิ่งห่างกันทุกที ทั้งๆ ที่เธอเองก็พยายามที่จะทำทุกๆ อย่างให้สามีพอใจ แต่ท้ายที่สุดแล้วหญิงสาววัยกลางคนอย่างเธอก็กลับไม่สามารถพิชิตใจสามีของเธอได้เลย จนทำให้เรื่องเย็ดนั้นเริ่มจืดจางไป แต่เธอยังรักเขา ไม่ได้อยากให้ความรักจืดจางลงไปแค่เรื่องผัวไม่เย็ด เธอจึงต้องทำทุกๆ อย่างเพื่อสนองความต้องกาของเธอ ด้วยการซื้อเด็กมาเย็ดเธอ คนแล้วคนเล่า เธอโดนเย็ดหีจนอิ่มหนำ ก่อนกลับบ้านไปด้วยหน้ากากของหญิงสาวที่ไม่เคยแยแสว่าสามีจะเงี่ยนเหมือนเธอหรือเปล่า…

เรื่องเสียว ตัดผมหลอกเย็ดคนแก่ “ป้าดูดแรงๆ เลย ผมเสียว โอย… ป้า…” เริ่มเลยนะครับ เรื่องมีอยู่ว่า แถวบ้านผมมีร้านตัดผมหลายร้าน แต่ส่วนใหญ่หยุดวันพุทธ ร้านที่ผมจะเล่าประสบกามก็ปรกติจะหยุดวันพุทธ ร้านนี้อยู่ในซอยแถวบางบัวทอง เจ้าของร้านเป็นผู้หญิง ยังสาว มีแม่ของแกเฝ้าร้านเวลาไม่มีใครอยู่ วันนั้นเป็นวันพุทธ ผมเลิกงานตอนเย็น เผอิญเดินผ่านร้านแกพอดี ผมเห็นประตูเปิด เลยเดินเข้าไปถามว่า เปิดเหรอ ผมต้องการจะตัดผม ปรากฏว่า แม่ของเจ้าของร้านอยู่พอดี ผมกับแกรู้จักกัน แบบคนเคยเห็นหน้ากัน เพราะผมเดินผ่านประจำ แกบอกว่า ร้านปิดไม่มีช่าง แต่ถ้าตัดทรงง่ายๆ…

เรื่องเสียว ชู้ แอบเล่นเสียวเมียเจ้านาย ผมเป็นคนไร้ญาติพี่น้อง ผมชื่อ”บิ๊ก” อายุ 20 นายท่านรับผมมาทำงานด้วย ต่อมาไม่นานนายก็แต่งงานกับคุณไอซ์ และรับมาอยู่ที่บ้านสวนด้วย คุณไอซ์เธอเป็นคนที่อัธยาศัยดีมาก โอบอ้อมอารีและไม่ถือตัว เธอสาวและสวยมากทีเดียว เธอเคยให้ผมเรียกเธอว่าไอซ์ เฉยๆ แต่ผมไม่อาจเอื้อม เธอยังแสดงความเมตตาต่อผมด้วยการทำอาหารให้ทานบ่อยๆ ” ทีหลังอย่าทำอย่างนี้นะครับคุณไอซ์ นายรู้เข้าจะโกรธเอา ผมมันแค่บ่าว” “ก็ฉันเบื่อๆ ไม่มีอะไรทำนี่จ๊ะ จึงลองหัดทำอาหาร บิ๊กชิมแล้วเป็นไงมั่งล่ะ” ” อร่อยมากครับ” “ปากหวานหรือเปล่า” “จริงๆครับ คุณไอซ์ทำอาหารถูกปากผมมากเลย”…

เรื่องเสียว เย็ดสาวแก่ แม่ของเพื่อน เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองเกี่ยวกับแม่ของเพื่อน อายุ 53 ครับ ผมอายุ 22 ปี ครับไม่ได้เรียน ตอนนั้นผมไปทำงานกับเพื่อนที่ ชลบุรี ผมต้องไปพักที่บ้านของเพื่อนซึ่งเป็นห้องแถว 4 ห้องติดๆ กัน ด้านหน้าเป็นเพียงทางเข้าเล็กๆ เข้าได้ทางเดียวข้างหลังเป็นป่าทึบ ผมทำงานเกี่ยวกับการรับเหมาแล้วทั้ง 4 ห้องนั้นก็ทำงานด้วยกันทั้งหมดผมทำงานได้ซักประมาณ 2 สัปดาห์ ผมก็เกิดป่วย เพื่อนผมต้องออกไปทำงานทั้งหมดประมาณ 9 คนรวมผมเป็น 10 คน…