เมื่อเมียรู้ว่าแอบนอกใจ เลยลองชวนมาสวิงกันสามคนให้มันรู้แล้วรู้รอด เสียวกว่าที่คิด

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a3e0b8b9e0b989e0b8a7e0b988e0b8b2e0b981e0b8ade0b89ae0b899e0b8ade0b881e0b983 64fbf7ac237f4

เรื่องเสียว เมื่อเมียรู้ว่าแอบนอกใจ เลยลองชวนมาสวิงกันสามคนให้มันรู้แล้วรู้รอด เสียวกว่าที่คิด

ผมมีความสัมพันธ์ที่แสนลึกล้ำเกินเลยกับพี่สาวข้างบ้าน เธอชื่อว่าลำดวน เธอเป็นสาวใหญ่วัย 40 กลางๆ ที่รูปร่างและหน้าตายังคงดูดี และเพราะว่าเธอนั้นยั่วยวนผมทำให้ในวันหนึ่ง เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างผมกับพี่ลำดวน ในขณะที่แฟนของผมนั้นไปทำธุระข้างนอก แต่ปรากฏว่าหลังจากที่ผมกับพี่ลำดวนเย็ดกันเสร็จจนแตกในขึ้นสวรรค์ไปแล้ว กลับออกมาที่โต๊ะกินข้าว มีถุงกับข้าววางอยู่ วินาทีนั้นผมรู้ได้ทันทีเลยว่า แฟนของผมกลับมา และโชคร้ายที่สุด เธออาจจะเห็นเรื่องราวที่ผมได้กระทำกับพี่ลำดวนไปแล้วด้วย

และมันก็เกิดขึ้นแบบนั้นจริงๆ

เธอกลับมาในเย็นวันนั้น และเรียกให้ผมไปคุยถึงเรื่องนี้ เรื่องที่เขาตัดสินใจว่าจะเลิกกับผม เพราะว่าผมนั้นนอกใจเธอ ไปเย็ดกับผู้หญิงคนอื่นในห้องนอนของเธอ ผมรู้ว่าผมผิด และเมื่อเสียงทะเลาะกันของเราดังขึ้นไปจนถึงบ้านของพี่ลำดวน เธอก็เดินมา เพื่อขอโทษแฟนของผม และผม เพราะว่าเธอนั้นเป็นคนที่ทำให้ปัญหาทั้งหมดมันเกิดขึ้น แฟนของผมร้องไห้ ก่อนจะบอกว่า พี่ลำดวนดีกับเธอเหลือเกิน และไม่คิดเลยว่าเรื่องราวมันจะเป็นแบบนี้ แต่ถึงจะเกลียดแค่ไหน เธอก็ทำร้ายพี่ลำดวนไม่ลง เพราะว่าหลายๆ อย่างที่เธอสอนนั้นทำให้ผมรู้ได้เลยว่าแฟนของผมนั้นชอบพี่ลำดวนไปแล้ว

ผมเลยตัดสินใจพูดขึ้นมาว่าไม่อยากจะเลิกกัน ถ้าหากว่าเราสามคนรู้สึกดีๆ ต่อกัน เราไม่ลองมาใช้ชีวิตร่วมกันดูล่ะ มันอาจจะดูเป็นการที่เห็นแก่ตัว แต่ว่าในที่สุดแล้ว ผมก็เลือกใครไม่ได้จริงๆ เธอทั้งคู่ทำให้ชีวิตของผมนั้นมีความสุขมากกว่าที่จะเสียใครไป สุดท้ายแล้ว แฟนของผมก็ใจอ่อนขึ้นมา และบอกว่า ถึงจะไม่เคยลองอะไรแบบนี้ แต่เพราะว่าเธอเองก็รักผมไม่น้อย เลยยินยอมที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน โดยที่มีพี่ลำดวนเข้ามาเป็นว่าที่เมียของผมอีกคนหนึ่ง

ก่อนที่กิจกรรมในค่ำคืนนี้ของคู่รักจะเปลี่ยนไป

ร่างกายที่เปลือยเปล่านอนนิ่งอยู่บนเตียง ในขณะที่หญิงสาวสวยสองคนกำลังค่อยๆ คืบคลานขึ้นมาบนเตียงแล้วจับควยของผมชักว่าผลัดกันไปซ้ายขวา ก่อนที่จะค่อยๆ สลับกันอมควยให้ผม ซึ่งทั้งสองคนนั้นอมควยเก่งมากเลยทีเดียว ทำให้ผมเสียวไม่หยุด จนแทบจะเสียน้ำควยแรกให้กับปากของใครสักคนไปแล้ว ผมจึงค่อยๆ ให้เธอหยุด แล้วจับทั้งสองคนนอนหงายตรงหน้า พร้อมทั้งแยกขาออก ควยใหญ่ของผมแข็งกระตุกขึ้นมาจนเกร็งแน่น เมื่อเห็นหีสวยของสาวสวยทั้งสองคนอยู่ตรงหน้า

ผมเริ่มลงลิ้นเลียหีให้แฟนของผมก่อน หีชมพูที่แสนหวานนั้นค่อยๆ ถูกผมลงลิ้นจนเธอครางออกมาด้วยความเสียวหี ในขณะที่พี่ลำดวนเองก็เอามือติ้วหีของเธอรอพร้อมกับบีบคลำนมสองเต้าที่แสนเต่งตึงนั้นด้วย ก่อนที่ผมจะค่อยๆ สลับกับเลียหีของสองสาวอย่างเท่าเทียมกัน มีเมียสองคนผมก็ต้องทำเท่ากัน รักเท่ากันอยู่แล้ว

เสียงครางของเธอทั้งสองคนทำให้ผมแทบจะเสียสติ ไม่มีจังหวะไหนให้ผมนั้นได้ตั้งตัวเลย ทั้งซ้ายและขวาต่างก็ทำให้ผมเงี่ยนขึ้นมาด้วยกันทั้งคู่ จึงจัดการกระโดดขึ้นเตียงแล้วดึงร่างของแฟนผมเข้ามาประทับกาย พร้อมกับจัดการสอดใส่ควยเข้าไปในรูหีของเธอที่ตอนนี้พร้อมจนฉ่ำเยิ้มออกมาแล้วนั่นเอง

เสียงกระแทกเย็ดหีของแฟนผมดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงคราง ส่วนพี่ลำดวนเองในตอนนี้เธอเองก็ช่วยเล้าโลมแฟนของผม ด้วยการคลึงเคล้นที่เต้านมชมพูของเธออย่างถี่รัว จนร่างกายของแฟนผมนั้นบิดเร่าไปมาด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด แล้วผมจึงค่อยๆ สลับไปจับพี่ลำดวนกดลงกับเตียง ก่อนที่จะรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอต่อเนื่องกันไปอย่างมีความสุข

เสียงครางของเราสามคนดังก้องอยู่ในห้องแห่งนี้ ที่มันเคยเป็นห้องที่แสนจืดชืด แต่วันนี้ ไฟราคะกำลังโหมไหม้อย่างหนักหน่วง จนเราทั้งสามคนนั้นใช้คืนวันร่วมกันอย่างคุ้มค่า ผมสลับกันเย็ดหีเมียทั้งสองคนอย่างต่อเนื่อง จนเรี่ยวแรงแทบจะหมดไม่เหลือเลยด้วยซ้ำ เพิ่งรู้ว่าการมีเมียสองคนนี่มันทั้งเหนื่อยและท้าทายเสียเหลือเกิน ท้ายที่สุดแล้ว ตอนที่ผมใกล้จะแตก ผมก็เลือกที่จะไม่แตกในใส่ใครสักคน เลือกที่จะให้เธอนั้นนั่งอยู่ตรงหน้าแล้วค่อยๆ ชักว่าวกระตุ้นอารมณ์สุดท้ายอย่างหนักหน่วงออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยน้ำควยที่กระตุ้นอย่างเต็มที่พุ่งแตกในเวลานั้นใส่หน้าของเธอทั้งสองอย่างพร้อมเพียงกันในที่สุด

ผมชักควยต่อเนื่องไปเรื่อยๆ จนมันเริ่มคลายตัวขณะที่ยืนมองสองสามกำลังเลียกินน้ำควยของผมอย่างเอร็ดอร่อย

มันช่างเป็นประสบการณ์ที่หาได้ยากเสียเหลือเกิน

แต่มันก็ดีแล้ว แบบนี้ดีกว่าที่ผมจะต้องเสียใครไปสักคนหนึ่ง เลวร้ายที่สุด ผมอาจจะไม่เหลือใครเลยด้วยซ้ำ

แต่วันนี้คงเป็นวันของผมแหละครับ เพราะว่าผมได้เมียที่ลีลายั่วยวนแถมยังเย็ดโคตรมันพร้อมกันถึงสองคน

แต่แล้วในตอนที่เราเย็ดกันเสร็จ เธอก็บอกความลับของเธอออกมา ว่าแฟนของผมนั้นแอบไปเย็ดกับเพื่อนของผม และครั้งหน้า เธอจะชวนเขามาร่วมด้วย นี่คือข้อแลกเปลี่ยนที่ผมต้องยอมรับ เพราะว่าไม่รู้จริงๆ ว่าเธอยอมที่จะให้พี่ลำดวนมาเป็นเมียอีกคนของผม เพราะว่าเธอเองก็ต้องการจะมีผัวอีกคนเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อแม่แฟนไม่อยู่บ้าน ผมเลยโดนเธอลากมาเย็ดกันจนข้ามคืน หลังโดนผมเปิดซิงเย็ดหีไป ปอติดใจรสควยใหญ่ของผมจนหาโอกาสมาให้เย็ดถึงบ้านทุกครั้งที่เรียกหา เรื่องเสียวๆ ระหว่างกับผมเธอเริ่มเกิดขึ้นบ่อยๆ บางทีกระทั่งเวลาที่ไม่ได้เรียกแต่เธออยากเอง เธอก็เป็นฝ่ายแล่นมาขอให้เย็ดถึงที ผมชอบอยู่แล้ว เพราะปอเด็กกว่า เรียกว่าอยู่ในวัยสาวเนื้อกำลังแตกพานเลยละ แต่เดิมเธอก็สวยจนเป็นตัวท็อปของโรงเรียนอยู่แล้ว ทว่ายิ่งระยะหลังที่เราเย็ดกันหลายครั้ง เธอก็ดูจะยิ่งมีน้ำมีนวลมีเสน่ห์แถมนมใหญ่ขึ้นกว่าครั้งแรกที่โดนเปิดซิง ไม่เพียงเท่านั้นลีลาการเย็ดก็เก่งขึ้นมาก จากที่ตอนแรกนอนเกร็งร้องครางอย่างเดียว ประสบการณ์เสียวในครั้งนั้นคงทำให้เธอนั้นเริ่มเจนสนาม ผมก็สอนและฝีกโดยเปิดพวกหนังโป๊หนังเอวีให้เธอดู เท่านั้นแหละติดใจชอบดูเองบ่อยๆ จนเงี่ยนง่ายแล่นมาให้เย็ดถึงที่บ้านนี่แหละ ลีลาการอมควยของเธอก็เก่ง ถือว่าปอเป็นเด็กมีพรสวรรค์ทางนี้เลย เพราะเพียงแค่บอกว่าตรงไหนเป็นจุดกระสันของผมที่พอโดนเลียจะยิ่งเสียว เธอก็จำแล้วทำได้อย่างคล่องแคล่ว ในแง่การคบกันเราก็ถือเป็นแฟนกันไปโดยปริยาย น้องสาวผมที่เป็นเพื่อนสนิทปอก็ไม่ได้ว่าอะไรเห็นดีเห็นงามด้วย ถึงแม้จะบ่นๆ ที่พอมีแฟน ปอก็ดูจะไม่สนใจเพื่อนอย่างเธอเลยก็ตาม…

เรื่องเสียว ชายแท้แพ้เงิน เงี่ยนเลยชวนมาเย็ดแลกเงิน ควยใหญ่ ได้กำไรหีสุดๆ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้น หลังจากที่ “แพรว” เธอกำลังจะไปหาเพื่อนสนิทของเธอที่บ้านเพื่อน แต่เมื่อไปถึง กลับได้เห็นฉากเย็ด เพื่อนกำลังเย็ดกับแฟนอย่างเมามัน จนเตียงสั่นสะเทือน แรกทีเดียว เธอยืนมองอยู่ที่หน้าต่างแบบไม่ได้สนใจอะไร แต่ก็อยากจะดูไปจนจบ กระทั่งตอนที่เธอนั้นได้เห็นภาพที่เพื่อนของเธอโดนแฟนควยใหญ่ตอกควยกระแทกหีจนร่ำร้องขอชีวิต เธอก็ต้องจากมา เพราะว่าเธอเองก็เงี่ยน แต่เธอกลับโสด และไม่มีแฟนนั่นเอง ครั้นจะกลับมานั่งติ้วหีเองที่บ้านมันก็ไม่ได้เสียวอะไรเท่ากับตอนที่เธอโดนเย็ด ความว่าเหว่ของเธอ เลยทำให้ไปเดินเล่นที่สวนสาธารณะช่วงกลางคืน เดินไปเรื่อยๆ จนถึงส่วนใต้สะพาน เธอเห็นผู้ชายคนหนึ่งกำลังตกปลาอยู่ พอเธอเดินเข้าไปใกล้ๆ เขาก็หันมามองด้วยท่าทีตกใจ ว่าทำไมสาวสวยอย่างเธอนั้นถึงมาเดินเล่นที่นี่คนเดียว…

เรื่องเสียว หนูเงี่ยน โดนแปะกับคนงานรุมเย็ดทั้งหีทั้งตูด 1 สวัสดีค่ะ ไปรท์เองค่ะ ไปรท์ดีใจมากค่ะที่เพื่อนๆ บางคนที่ได้อ่านเรื่องที่แล้วของไปรท์แล้วโหวตให้ ขอขอบคุณมากค่ะที่เป็นกำลังใจให้ วันนี้เลยส่งเรื่องใหม่มาให้อ่านกันอีก ก่อนอื่นไปรท์ขอเล่าเรื่องต่อจากเรื่องคราวที่แล้วซักนิดนึง จะได้ไม่ขาดตอน ก็ตั้งแต่ที่ไปรท์โดนลุงภารโรงเย็ดไปรท์ในห้องน้ำคราวนั้นไปรท์ก็เป็นสาวร่านและก็กล้าโชว์ขึ้นมากเลยค่ะ หลังจากช่วงซัมเมอร์จนถึงวันลงทะเบียนของปีสาม ก็เกือบสองอาทิตย์ที่ไปรท์ อยู่ติดบ้านไม่ได้ออกไปรับทานน้ำขาวๆ คาวๆ ที่ไหนเลย วันที่กลับมาถึงเชียงใหม่วันแรกยอมรับค่ะว่าไปรท์มีอารมณ์มากๆ ไปรท์มาถึงแต่เช้าอาบน้ำเสร็จก็โทรนัดเก่งแฟนของไปรท์ให้มาหาตอน 11 โมงทันทีค่ะ นัดทานข้าวกลางวัน แต่ที่อยากให้เค้ามาก่อนเวลาอันควรก็เพราะไปรท์อยากทานอย่างอื่นก่อนน่ะ… ช่วงที่รอเก่ง ไปรท์เปิดวีดีโอ เต้นแอโรบิคฆ่าเวลาไป แบบอยู่เฉยๆ ไม่ได้จริงๆ ความคิดมันจะฟุ้งซ่านมาก…

เรื่องเสียว เย็ดกับเกย์ค่ะ ดิฉันชื่อ ออยค่ะ เป็น นศ. มหาลัยเอกชน ย่านดินแดง พื้นเพเป็นคนต่างจังหวัดทางภาคเหนือ เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นกับตัวออยเอง เมื่อตอนเรียนอยู่ ปี 2 ……. ทางชมรมที่ออยอยู่ ได้จัดทริปไปถ่ายรูปที่อุทยานแห่งชาติ แห่งหนึงที่จังหวัด ประจวบ…ตอนแรกออยไม่ได้อยากไปหรอกค่ะ แต่บังเอิญว่า ^เอก^ เพื่อนในชมรมเดียวกัน ที่ออยแอบปิ๊งไม่ไปด้วย แต่ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า ถ้าเป็นผู้ชายคนอื่น ออยคงอ่อยไปแล้ว แต่เอกเนี่ย มีเพื่อนๆ เค้าเมาท์กันว่า เอกน่ะเป็นเกย์ ออยก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง…

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนสนิท ความลับของเรา เสียวจนต้องแตกใน เพราะว่าเราต่างมีแฟนกันอยู่แล้ว แต่เรากลับมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน ฉันรู้ว่ามันผิด และถ้าคนของเรารู้อาจจะไม่พอใจนัก ทว่ามันช่วยไม่ได้จริงๆ เมื่อรสชาติของความรักมันช่างหอมหวาน ฉันไม่รู้ว่าจะนิยามความรู้สึกนี้ได้อย่างไร แต่ระหว่างเรา ไม่มีเรื่องอื่นใดมาเจอปน นอกจากเรื่องเสียวจริงๆ ควยใหญ่ยาวของเขาจรดอยู่ตรงหน้าฉัน หัวควยถอกบานสีชมพูหวานนั้นทำให้ฉันหลงใหล รีบคว้ามันมาอมทันที ฉันทั้งอมควยให้เขา และดูดดุนมันอย่างเสียวซ่าน จนเขาส่งเสียงครางออกมา เป็นความรู้สึกที่แปลกใหม่ หวือหวา ฉาบฉวย แต่ก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้เลยว่ามันเสียวซ่านเกินกว่าที่ฉันนั้นจะเข้าใจ อาจจะเรียกเราว่าชู้ก็ได้ มันคือรสชาติความรักที่ไม่เคยได้รับจากแฟนของกันและกัน เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เขาเริ่มจับหัวของฉันโขกเข้าไปกับลำตัวที่แน่นด้วยกล้ามเนื้อ แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัว…

เรื่องเสียว แค่มีป่าก็เย็ดกันได้แล้ว ท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัด รถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งตรงเข้าไปยังป่าข้างทาง มันมีเส้นทางเดินรถเข้าไปอยู่ในระยะหนึ่ง แต่สุดท้ายมันก็จะหยุดลงเพราะว่าที่นี่คือสวยยางที่ชาวบ้านนั้นจะมาจอดรถกันที่นี่ แต่เพราะว่าที่นี่เวลานี้ไม่ใช่หน้ายาง ทางที่เข้ามามันเลยค่อนข้างรกชัฏอย่างเห็นได้ชัด ทุกๆ อย่างในเวลานี้ทำให้ผมนั้นไม่สามารถหยุดอารมณ์ได้แล้ว เพราะว่าผมเป็นคนบอกกับเธอเองว่าวันนี้ที่พักแถวบ้านเต็ม แต่เธอกลับบอกว่าที่ไหนก็ได้ที่จะได้เย็ดกัน ให้ตายเถอะครับ ผมไม่คิดว่าเธอนั้นจะร่านควยได้มากขนาดนี้ ปรารถนาเรื่องเสียวจนไม่เกี่ยงสถานที่เลยทีเดียว แต่ก็นั่นแหละครับ เพราะว่ามันเป็นแบบนั้นมันเลยรู้สึกว่าได้ใจผมมากเลยจริงๆ ในเวลานี้ เพราะว่าผมเองตั้งแต่นัดเย็ดมาก็ไม่เคยเหมือนกันที่จะทำอะไรแบบนี้ ความตื่นเต้นเลยโถมเข้ามา นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวๆ ที่เกิดจากการนัดเย็ดครั้งหนึ่งของผมเลยก็ว่าได้ ที่ผู้หญิงเป็นคนเรียกออกมาเองและเตรียมเสื่อรวมทั้งทุกๆ อย่างมาให้พร้อม ผมจอดรถแล้วเดินลึกเข้าไปสักระยะหนึ่งพอที่ต้นไม้และร่วมเงาต่างๆ มันจะช่วยบดบังร่างกายและการเคลื่อนไหวที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้ได้บ้าง ผมเดินไปจุดอยู่ตรงเวิ้งเล็กๆ ที่ทำให้ผมนั้นค่อยๆ หันไปหาเธอ มองไปรอบๆ…

เรื่องเสียว ลูกสาวเจ้าของอู่ (แอบเย็ดจนท้อง) ผมชื่อ “แซม” อายุ 22 ปี เป็นคนกรุงเทพฯ นี่เหละครับ แต่ต้องระเห็จมาอยู่ที่ภูเก็ตเพราะผมดันขึ้นไปหาผู้หญิงบ้านตรงข้ามกัน เราก็ชอบกันครับ แต่ทางพ่อแม่ของผู้หญิงไม่ชอบผมหาว่าผมจน มันก็จนจริงๆ แหละครับ ผมปีนหาเธอเพื่อหวังจะเผด็จศึกให้ได้ เธอเองก็เป็นใจ เปิดหน้าต่างรอไว้แล้วครับพอผมเข้าห้องเธอได้ ต่างก็โผเข้ากอดกัน แล้วเปลื้องผ้าออกกันจนหมด เหลือตัวเปล่าๆ ด้วยกันทั้งคู่ผมกำลังจะกดท่อนเอ็นอยู่แล้วครับ แต่ประตูมันดังขึ้นมาสิครับ เป็นพ่อของเธอเองผมรีบคว้าเสื้อผ้าแล้วโดดลงมาแทบไม่ทันเลยครับ เจอพ่อของเธอยิงไล่หลังมาเลย เกือบเอาชีวิตไม่รอดพ่อเธอตามผมมาที่บ้านจะเอาเรื่องผมให้ได้ ผมเลยต้องเก็บเสื้อผ้าเผ่นออกจากบ้านทันที ผมมาอยู่กับเพื่อนที่ภูเก็ต ชื่อ “ธง”…

เรื่องเสียว เล่นเสียวลูกสาวหัวหน้า ผมทำงานที่บริษัทนี้ มาได้เกือบๆปีแล้วครับ วันนึงผู้จัดการได้พาลูกสาวมาที่ office อายุเธอประมาณ 19 ครับ ผมยาวถึงหลัง ขาวจนสามารถมองเห็นเส้นเลือดเลยครับ หุ่นนี้โครตดีเลยครับ หัวหน้าก็พามาแนะนำให้ ทุกคนใน office รู้จัก เธอ ชื่อ นุ่น ครับ ขาวสมชื่อเลยครับเธอมองผมด้วยครับ วันแรกๆเราก็ไม่ได้คุยอะไรกันมากครับ เพราะเกร็งครับ ยิ่งเป็นลูกสาวหัวหน้าด้วยเลยไม่กล้ายุ่งด้วย หัวหน้าพาเธอมาที่ office บ่อยเหมือนกัน เพราะโรงเรียนเธอปิดเทอมและเตรียมตัวที่จะ สอบเข้ามหาลัยครับ จนวันนึงมีโอกาสได้คุยกันเต็มๆเนื่องจากหัวหน้าผมเข้าประชุมกับลูกค้าชาว…

เรื่องเสียว สวิงเสียวคู่รักพักร้อน โหมงานมามาก ๆ ก็ทำให้เราล้าได้เหมือนกันนะครับ ผมกับทราย เลยจัดการจัดวันลาไปพักร้อนกันสองคน กะว่าสักสองสามวันไม่ทำอะไรเลย ไปเที่ยวไหว้พระ ดูสถานที่ต่าง ๆ เล่นน้ำทะเล หาอะไรอร่อย ๆ กิน แล้วกลางคืนก็รักกันให้มันส์หมดแรงกันไปข้างหนึ่ง วันแรกไปถึงพอจัดของเสร็จก็เข้าไปอาบน้ำนอนแช่ในอ่างกันสองคนจนเครื่องร้อน กว่าจะถึงเย็นก็เกือบหมดแรง ต้องสั่งอาหารขึ้นมากินกันบนห้อง แล้วก็ต่อกันจนค่ำ หมดแรงนอนกันไปยังงั้น เช้าวันรุ่งขึ้นเราก็ลงมากินข้าวกัน รู้สึกสดชื่นดีครับ เพราะเมื่อคืนหมดแรงนอนกันไปตั้งแต่ 3 ทุ่มรวดเดียวมา ตื่นกันตอนเช้าเลย ช่วงเช้าเราก็เช่ารถขับไป ตามที่ต่าง ๆ…