เมื่อเมียรู้ว่าแอบนอกใจ เลยลองชวนมาสวิงกันสามคนให้มันรู้แล้วรู้รอด เสียวกว่าที่คิด

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a3e0b8b9e0b989e0b8a7e0b988e0b8b2e0b981e0b8ade0b89ae0b899e0b8ade0b881e0b983 64fbf7ac237f4

เรื่องเสียว เมื่อเมียรู้ว่าแอบนอกใจ เลยลองชวนมาสวิงกันสามคนให้มันรู้แล้วรู้รอด เสียวกว่าที่คิด

ผมมีความสัมพันธ์ที่แสนลึกล้ำเกินเลยกับพี่สาวข้างบ้าน เธอชื่อว่าลำดวน เธอเป็นสาวใหญ่วัย 40 กลางๆ ที่รูปร่างและหน้าตายังคงดูดี และเพราะว่าเธอนั้นยั่วยวนผมทำให้ในวันหนึ่ง เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างผมกับพี่ลำดวน ในขณะที่แฟนของผมนั้นไปทำธุระข้างนอก แต่ปรากฏว่าหลังจากที่ผมกับพี่ลำดวนเย็ดกันเสร็จจนแตกในขึ้นสวรรค์ไปแล้ว กลับออกมาที่โต๊ะกินข้าว มีถุงกับข้าววางอยู่ วินาทีนั้นผมรู้ได้ทันทีเลยว่า แฟนของผมกลับมา และโชคร้ายที่สุด เธออาจจะเห็นเรื่องราวที่ผมได้กระทำกับพี่ลำดวนไปแล้วด้วย

และมันก็เกิดขึ้นแบบนั้นจริงๆ

เธอกลับมาในเย็นวันนั้น และเรียกให้ผมไปคุยถึงเรื่องนี้ เรื่องที่เขาตัดสินใจว่าจะเลิกกับผม เพราะว่าผมนั้นนอกใจเธอ ไปเย็ดกับผู้หญิงคนอื่นในห้องนอนของเธอ ผมรู้ว่าผมผิด และเมื่อเสียงทะเลาะกันของเราดังขึ้นไปจนถึงบ้านของพี่ลำดวน เธอก็เดินมา เพื่อขอโทษแฟนของผม และผม เพราะว่าเธอนั้นเป็นคนที่ทำให้ปัญหาทั้งหมดมันเกิดขึ้น แฟนของผมร้องไห้ ก่อนจะบอกว่า พี่ลำดวนดีกับเธอเหลือเกิน และไม่คิดเลยว่าเรื่องราวมันจะเป็นแบบนี้ แต่ถึงจะเกลียดแค่ไหน เธอก็ทำร้ายพี่ลำดวนไม่ลง เพราะว่าหลายๆ อย่างที่เธอสอนนั้นทำให้ผมรู้ได้เลยว่าแฟนของผมนั้นชอบพี่ลำดวนไปแล้ว

ผมเลยตัดสินใจพูดขึ้นมาว่าไม่อยากจะเลิกกัน ถ้าหากว่าเราสามคนรู้สึกดีๆ ต่อกัน เราไม่ลองมาใช้ชีวิตร่วมกันดูล่ะ มันอาจจะดูเป็นการที่เห็นแก่ตัว แต่ว่าในที่สุดแล้ว ผมก็เลือกใครไม่ได้จริงๆ เธอทั้งคู่ทำให้ชีวิตของผมนั้นมีความสุขมากกว่าที่จะเสียใครไป สุดท้ายแล้ว แฟนของผมก็ใจอ่อนขึ้นมา และบอกว่า ถึงจะไม่เคยลองอะไรแบบนี้ แต่เพราะว่าเธอเองก็รักผมไม่น้อย เลยยินยอมที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน โดยที่มีพี่ลำดวนเข้ามาเป็นว่าที่เมียของผมอีกคนหนึ่ง

ก่อนที่กิจกรรมในค่ำคืนนี้ของคู่รักจะเปลี่ยนไป

ร่างกายที่เปลือยเปล่านอนนิ่งอยู่บนเตียง ในขณะที่หญิงสาวสวยสองคนกำลังค่อยๆ คืบคลานขึ้นมาบนเตียงแล้วจับควยของผมชักว่าผลัดกันไปซ้ายขวา ก่อนที่จะค่อยๆ สลับกันอมควยให้ผม ซึ่งทั้งสองคนนั้นอมควยเก่งมากเลยทีเดียว ทำให้ผมเสียวไม่หยุด จนแทบจะเสียน้ำควยแรกให้กับปากของใครสักคนไปแล้ว ผมจึงค่อยๆ ให้เธอหยุด แล้วจับทั้งสองคนนอนหงายตรงหน้า พร้อมทั้งแยกขาออก ควยใหญ่ของผมแข็งกระตุกขึ้นมาจนเกร็งแน่น เมื่อเห็นหีสวยของสาวสวยทั้งสองคนอยู่ตรงหน้า

ผมเริ่มลงลิ้นเลียหีให้แฟนของผมก่อน หีชมพูที่แสนหวานนั้นค่อยๆ ถูกผมลงลิ้นจนเธอครางออกมาด้วยความเสียวหี ในขณะที่พี่ลำดวนเองก็เอามือติ้วหีของเธอรอพร้อมกับบีบคลำนมสองเต้าที่แสนเต่งตึงนั้นด้วย ก่อนที่ผมจะค่อยๆ สลับกับเลียหีของสองสาวอย่างเท่าเทียมกัน มีเมียสองคนผมก็ต้องทำเท่ากัน รักเท่ากันอยู่แล้ว

เสียงครางของเธอทั้งสองคนทำให้ผมแทบจะเสียสติ ไม่มีจังหวะไหนให้ผมนั้นได้ตั้งตัวเลย ทั้งซ้ายและขวาต่างก็ทำให้ผมเงี่ยนขึ้นมาด้วยกันทั้งคู่ จึงจัดการกระโดดขึ้นเตียงแล้วดึงร่างของแฟนผมเข้ามาประทับกาย พร้อมกับจัดการสอดใส่ควยเข้าไปในรูหีของเธอที่ตอนนี้พร้อมจนฉ่ำเยิ้มออกมาแล้วนั่นเอง

เสียงกระแทกเย็ดหีของแฟนผมดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงคราง ส่วนพี่ลำดวนเองในตอนนี้เธอเองก็ช่วยเล้าโลมแฟนของผม ด้วยการคลึงเคล้นที่เต้านมชมพูของเธออย่างถี่รัว จนร่างกายของแฟนผมนั้นบิดเร่าไปมาด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด แล้วผมจึงค่อยๆ สลับไปจับพี่ลำดวนกดลงกับเตียง ก่อนที่จะรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอต่อเนื่องกันไปอย่างมีความสุข

เสียงครางของเราสามคนดังก้องอยู่ในห้องแห่งนี้ ที่มันเคยเป็นห้องที่แสนจืดชืด แต่วันนี้ ไฟราคะกำลังโหมไหม้อย่างหนักหน่วง จนเราทั้งสามคนนั้นใช้คืนวันร่วมกันอย่างคุ้มค่า ผมสลับกันเย็ดหีเมียทั้งสองคนอย่างต่อเนื่อง จนเรี่ยวแรงแทบจะหมดไม่เหลือเลยด้วยซ้ำ เพิ่งรู้ว่าการมีเมียสองคนนี่มันทั้งเหนื่อยและท้าทายเสียเหลือเกิน ท้ายที่สุดแล้ว ตอนที่ผมใกล้จะแตก ผมก็เลือกที่จะไม่แตกในใส่ใครสักคน เลือกที่จะให้เธอนั้นนั่งอยู่ตรงหน้าแล้วค่อยๆ ชักว่าวกระตุ้นอารมณ์สุดท้ายอย่างหนักหน่วงออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยน้ำควยที่กระตุ้นอย่างเต็มที่พุ่งแตกในเวลานั้นใส่หน้าของเธอทั้งสองอย่างพร้อมเพียงกันในที่สุด

ผมชักควยต่อเนื่องไปเรื่อยๆ จนมันเริ่มคลายตัวขณะที่ยืนมองสองสามกำลังเลียกินน้ำควยของผมอย่างเอร็ดอร่อย

มันช่างเป็นประสบการณ์ที่หาได้ยากเสียเหลือเกิน

แต่มันก็ดีแล้ว แบบนี้ดีกว่าที่ผมจะต้องเสียใครไปสักคนหนึ่ง เลวร้ายที่สุด ผมอาจจะไม่เหลือใครเลยด้วยซ้ำ

แต่วันนี้คงเป็นวันของผมแหละครับ เพราะว่าผมได้เมียที่ลีลายั่วยวนแถมยังเย็ดโคตรมันพร้อมกันถึงสองคน

แต่แล้วในตอนที่เราเย็ดกันเสร็จ เธอก็บอกความลับของเธอออกมา ว่าแฟนของผมนั้นแอบไปเย็ดกับเพื่อนของผม และครั้งหน้า เธอจะชวนเขามาร่วมด้วย นี่คือข้อแลกเปลี่ยนที่ผมต้องยอมรับ เพราะว่าไม่รู้จริงๆ ว่าเธอยอมที่จะให้พี่ลำดวนมาเป็นเมียอีกคนของผม เพราะว่าเธอเองก็ต้องการจะมีผัวอีกคนเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมหาด ก่อนตะวันตกดินกับฝรั่งแปลกหน้าควยใหญ่เท่าแขน เรื่องเสียวของฉันในครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งตัว แต่ว่ามันเต็มใจ เพราะอะไรนะเหรอ เพราะว่าฉันนั้นเจอกับคนที่ถูกใจเข้าให้นะสิ เขาคือคนที่เดินเข้ามาถามทางของฉันเมื่อเช้าวันนี้ เป็นคนอังกฤษ และการที่ฉันไม่สามารถบอกให้เขาไปถูกได้ กลายเป็นว่าฉันเองต้องพาเขาไปส่งถึงที่เลย ทะเลไทยนี่เป็นสถานที่ยอดฮิตของชาวต่างชาติจริงๆ และเขาก็เป็นคนที่ประเภทแบกกระเป๋าเที่ยวคนเดียว นั่นทำให้ตอนบ่ายเราเจอกันที่ร้านอาหาร และตอนเย็น ฉันก็มาเดินหาดส่วนตัว ก่อนที่จะได้เจอเขาอีกเช่นกัน เราเริ่มทำความรู้จักกันในวันแรก ก่อนที่วันต่อๆ มาเขาจะให้ฉันช่วยพาเขาเที่ยวโดยการออกค่าใช้จ่ายทุกๆ อย่างให้ฉัน งานนี้เจอของฟรีใครจะไม่เอาล่ะคะ แถมยังเป็นฝรั่งตาน้ำข้าวที่ทั้งหล่อเหลา ทั้งสูงยาวเข่าดี จนสุดท้ายแล้วช่วงเวลาสั้นๆ ก็กลายเป็นความสัมพันธ์ขึ้นมา วันนี้เขามาพักที่โรงแรมเดียวกับฉัน แล้วชวยฉันออกไปเดินเล่นที่ชายหาดยามเย็น ยิ่งเดินออกมาไกลเท่าไหร่ก็ยิ่งห่างไกลผู้คน ซึ่งเขาเองก็บอกว่ามันเป็นส่วนตัวดี…

เรื่องเสียว สาวสวยประจำคณะในมหาวิทยาลัย (โดนรุมโทรม) เอ๋..สาวสวยระดับดาวประจำคณะในมหาวิทยาลัย พูดจาสุภาพ กิริยาเรียบร้อย แต่แฝงไปด้วยนิสัยที่ดูหมิ่นเพื่อนชายหรือรุ่นพี่ที่มีฐานะต่ำต้อย ไม่มีชื่อเสียง ไม่เคยยอมทอดกายให้แก่ชายทุกคนที่ตัวเองเคยควงด้วยแม้จะมีฐานะดี มีชื่อเสียงก็ตาม เหยียดหยามและไม่เคยเข้าใกล้ผู้ชายที่สกปรกหยาบคาย รักสวยรักงาม รักนวลสงวนตัวมาโดยตลอด แต่บัดนี้เอ๋ไม่เหลือความเป็นเอ๋คนเดิมอีกต่อไปแล้ว เอ๋กระดกน้ำในขวดด้วยความกระหายตามไปด้วย หลังจากที่เอ๋กินเข้าไปอย่าง งง ๆ แล้วก็มองหน้าไอ้ปื๊ดถามว่า“ที่..ที่ให้เอ๋กินน่ะ มัน..มันคืออะไรคะ..อูย..อือ” ปากพูดแต่สีหน้าของเอ๋ยังแสดงความเสียวหีที่ถูกไอ้บิ๊กเย็ดอยู่ ไอ้ปื๊ดตอบว่า “คนสวย ๆ อย่างน้องเนี่ย เจอกันครั้งแรกก็ถูกพวกพี่ยำหมู่เสียแล้วและยังต้องรับศึกหนัก ๆ จากพวกพี่อีกทั้งคืน ยาที่พี่ให้กินน่ะเป็นยาที่จะช่วยให้น้องมีเรี่ยวแรงที่จะสู้ศึกได้อย่างสบาย ๆ…

เรื่องเสียว ความทรงจำ เห็นความทรงจำในเฟสเมื่อ 4 ปีที่แล้วของเฟสเมียกับชุดที่เมียใส่ในวันนั้น ทำให้นึกถึงเหตุการณ์ในครั้งนั้น ตอนนั้นยังไม่ได้เป็นแฟนกันเลย แต่เคยแอบเย็ดกันละ555 ซึ่งตอนนั้นผมก็รู้ว่าเธอคบผู้ชายอยู่หลายคน วันนั้นผมกับเพื่อนๆ นัดกันไปกินเหล้าที่ร้าน เธอก็ดันนั่งรถมากับเพื่อนผม เรียกนามสมมุติมันว่าไอ้เสือ ไอ้เสือมันมีแฟนอยู่แล้ว และมันก็เจ้าชู้มากๆ ด้วย ชอบเอาผู้หญิงแปลกหน้ามาเย็ดอยู่เป็นประจำเวลาที่มากินเหล้ากับเพื่อน ผมเห็นมาด้วยกันผมก็ตกใจ และได้ยินเพื่อนๆ ที่โต้ะ พูดกันว่ามันต้องได้เย็ดแน่ๆ คืนนี้ ผมได้ยินใจผมก็เต้นแรงละ ถึงจะยังไม่ได้คบกัน แต่ก็ต้องมีความรู้สึกหึงหวงอยู่บ้าง นั่งกินจนดึกทุกคนเมาแล้วแยกย้าย พอออกจากร้านผมก็เริ่มคิดแล้วว่า มันจะพากันไปที่ไหนว่ะ ผมแชทไปถามเธอว่าอยู่ไหน ก็นานว่าจะตอบแชท…

เรื่องเสียว อย่าทำ เราเพื่อนกันนะ เมย์ไม่เคย  เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อผมเข้ามาเรียนและอยู่กรุงเทพฯ ใหม่ๆ คราวที่ขึ้นมานั้นมากันหลายคน เพื่อนกันทั้งนั้น มีทั้ง ผู้หญิงและผู้ชาย ช่วงแรกๆ ก็กินนอนอยู่รวมกัน (โดยไม่มีอะไรกัน) ต่อมาก็แยกย้ายกันไปต่างคนต่างอยู่ ส่วนผมเองไปเช่า ห้องพักที่คอนโดแห่งหนึ่ง กะว่าจะอยู่คนเดียว แต่พอเอาเข้าจริงก็มีเพื่อนมาอยู่ด้วยครับ เป็นผู้หญิงชื่อเมย์ เราคิดกันอย่าง เพื่อนจริงๆ ไม่มีอะไรกัน พอมีคนถามว่าอยู่กันอย่างไร ก็บอกว่าอยู่ด้วยกันอย่างเพื่อน เมย์เป็นคนสวยระดับดาวมหาลัยเลย นะครับ มีครั้งหนึ่งช่วงบ่ายผมเลิกเรียนก่อนเวลา และวันนั้นเมย์ไม่ได้เรียน ผมรีบกลับห้องกะว่าจะไปนอน มาถึงห้องก็ได้ยิน…

เรื่องเสียว จะแอบดูทำไม เข้ามาเย็ดกันเลยดีกว่า ชวนสาวนมใหญ่ข้างบ้านสวิง เรื่องเสียวเริ่มขึ้นในเกือบทุกวันที่เรากลับบ้านเร็ว ผมกับเมียนั้นอยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้ว ชีวิตรักของเราปกติดี กลางวันก็ทำมาหากินตามเรื่องตามราว แต่พอกลับเข้ามาที่บ้าน เราก็จะเย็ดกันบ่อยๆ เพื่อให้ความรักของเรานั้นยังคงอยู่ แต่บางทีเราก็แอบคุยกัน ว่าอยากที่จะมีคนมาร่วมสวิงด้วย เลยคิดๆ อยู่ว่าจะไปหาคู่นอนที่ไหนมาเพิ่ม จะผู้ชายหรือว่าผู้หญิงก็ได้ เอาจริงๆ สำหรับผมแล้ว สาวข้างห้องก็ดีเหมือนกัน เธอสวย ตัวเล็ก หุ่นดี คล้ายๆ เมียของผม เรียกได้ว่าเป็นคนในแบบที่ผมชอบเลยก็ได้ ซึ่งเมียของผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร บ่อยครั้ง และหลายครั้งที่เรามักจะไปร่วมสนุกกับคู่รักคู่อื่น เพื่อนรสชาติชีวิตที่มันแปลกใหม่ ทำให้ทุกๆ…

เรื่องเสียว อาจารย์ขา….นีเสียวรูหีเหลือเกิน ฉันชื่อสุนีย์ค่ะ ขอเรียกตัวเองว่านีนะคะ นีอยากจะเล่าประสบการณ์ทางเพศให้คุณฟัง เก็บกดมานานแล้ว นีรู้ตัวว่าทำอะไรลงไป และทำด้วยความรู้สึกเต็มใจ และขอใช้คำพูดตรง ๆ อย่าหาว่า นี พูดหยาบคายหรือลามกนะคะ เพราะนีอยากพูด พูดแล้วอารมณ์ทางเพศกระเจิงดี นีเรียนระดับชั้นปริญญาโท และนีหลงใหลหรือเรียกว่าชื่นชมอาจารย์ผู้ชายที่สอนนี นีชอบฟังการสอน มองอาจารย์และบอกตรง ๆ ว่า นีเกิดอารมณ์ทางเพศกับอาจารย์ อาจารย์มีครอบครัวแล้วอายุอานามก็เข้าไปห้าสิบกว่าแล้ว นีอยากนอนและมีเพศสัมพันธ์กับอาจารย์มาก มากจนเวลาอาจารย์สอน นีนั่งจ้องอาจารย์และมีอารมณ์จนร่องรูหีของนีน้ำเอ่อล้นจนรู้สึกว่ามันเปียกกางเกงในโชกไปหมด นีรอโอกาส รอเวลาจนในที่สุดนีก็สมหวัง วันนั้นพอเลิกเรียนตอนค่ำแล้ว อาจารย์เห็นนีเดินออกจากห้องเป็นคนสุดท้าย…

เรื่องเสียว ลักหลับจนเสร็จ ไม่โดนเย็ดก็เย็ดเอง เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นจากคำพูดที่ใครๆ ก็เล่าลือมา “พี่วิดควยใหญ่อย่าบอกใครเชียว” “ไอ้วิดเหรอ ในกลุ่มแม่งควยใหญ่สุดแล้ว” “ใครๆ ก็เรียกแม่งว่าไอ้วิดควยม้า” ทุกๆ คำพูดที่เล่าลือมา ไม่มีใครที่จะหลุดออกจาประเด็นหลักเลยนั่นคือความควยใหญ่ของเขา ชายหนุ่มที่กำลังเมาจนนอนหลับภาพตัดอยู่ตรงหน้าของเธอในเวลานี้ จากที่ไม่เคยคิดอะไร เพราะว่าเธอนั้นไม่ชอบผู้ชายบ้านๆ เกรียมแดด ที่ดูธรรมดาๆ แต่ตอนนี้เหมือนว่าเธอเองจะเริ่มสนใจในตัวของเขาขึ้นมาไม่น้อยแล้วเหมือนกัน เพราะคำว่าควยคำเดียวแท้ๆ วันนี้เขามากินเหล้ากับเธอ ที่รู้จักกันมานานหลายปีแล้วจากการที่ทำงานที่เดียวกัน ก่อนที่ความเครียดจะทำให้เขานั้นดื่มแบบไม่ผสมเข้าไปคนเดียวหมดไปกลมกว่า สุดท้าย ร่างกายก็ไม่สามารถต้านทานความเมาได้ ทิ้งตัวนอนหงายหลับอยู่ตรงชานบ้านนี้ไปแล้วเรียบร้อย ทำดีไหม ? ใจหนึ่งก็กลัวว่ามันเป็นเรื่องไม่ดี แต่อีกใจกลับยุยงให้เธอนั้นทำเสีย…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนทำรายงานแลกกับการได้เย็ดหนึ่งน้ำที่ทำเอาหีบานไปทั้งคืน พุฒเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนมหาลัยในกรุงเทพ เขาเช่าห้องพักอยู่คนเดียว ไม่ใช่ห้องราคาสูงอะไรแต่ที่เลือกที่นี่แม้มันจะเก่าทว่ามันไม่โทรม ค่อนข้างสะอาด สงบ ไม่ค่อยแออัด ทางบ้านส่งเงินให้เขาไม่ขาดถึงจนไม่มีปัญหาเรื่องสภาพคล่อง ถึงอย่างนั้นด้วยที่มีเวลาว่างมากนอกเหนือจากเรียนบวกกับเขาอยากปรับตัวเข้ากับคนกรุงให้ได้เร็วขึ้นเลยเริ่มหางานพาร์ทไทม์ทำ ซื้อก็ไปได้งานกะดึกที่มินิมาร์ทเล็กๆ แห่งหนึ่ง มันดีมากๆ โดยเฉพาะเมื่อเขากับสาวรุ่นพี่เพื่อนร่วมงานได้ทำเรื่องเสียวเย็ดกันบ่อยๆ เวลาร้านไม่มีลูกค้า จากที่เหงาเพราะมาอยู่โดยไม่รู้จักใครก็มีความสุขอยากไปทำงานมากกว่าเรียน ทว่าเขารู้ดีว่าการเรียนทิ้งไม่ได้ ทุกวันจึงไม่เคยโดด ถึงจะยังไม่สนิทมีกลุ่มเพื่อนที่ชวนไปเที่ยวไหนต่อไหนกัน แต่เขาก็เริ่มคุ้นกับหลายคน บางคนรู้จักเขาเพราะเจอกันที่ร้านที่เขาทำงาน บางคนก็เพราะเรื่องเรียนที่เห็นเขาสอบได้คะแนนดีจึงมีคนมาขอให้ช่วยติวให้ พุฒไม่เคยปฏิเสธช่วยเหลือใครได้ก็ทำ หนึ่งในนั้นคือฝน สาวปาร์ตี้ตัวแม่ ทุกคืนพุฒมักจะเห็นเธอแวะมาที่ร้านมินิมาร์ทเพื่อนซื้อเบียร์อีกครึ่งโหลหลังผับปิดเพื่อไปนั่งดื่มต่อด้วยความติดลมที่ห้องเสมอ เพราะหอพักเธออยู่ใกล้เขาจึงถูกวานให้ช่วยเดินถือของไปส่งประจำ ซึ่งเขาก็ไม่ขัด เธอเซ็กซี่สวยแซ่บแต่งตัววาบวามสายเดี่ยวไม่ก็เสื้อกล้ามเผยผิวนวลให้ชวนมองเป็นประจำ แม้จะนมเล็ก…

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ ในใจน่ะ แฟนผมชั่งสรรหาจริงๆ นะ ในใจดีใจมากๆ ผมชื่อสน แฟนชื่อตาล ลูกสาวคนโตชื่อ นัท อายุ 16…