เมื่อเพื่อนแอบลักหลับ เลยจับเย็ดให้สาสมใจ

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b981e0b8ade0b89ae0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b980 64fc06de248a5

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนแอบลักหลับ เลยจับเย็ดให้สาสมใจ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ความเสียวแผ่ซ่าในร่างกายของ “แมค” ทันทีที่เขาค่อยๆ รู้สึกตัวขึ้นมา ความเสียวซ่านที่ลำควยซึ่งถูกริมฝีปากเรียวบางดูดดุนเป็นตัวปลุกให้เขารู้สึกตัวอย่างเต็มตา หากแต่เมื่อรู้ว่าตอนนี้เพื่อนสนิทของเขาอย่าง “แพม” ที่มาขอค้างที่หอ กำลังอมควยให้เขาอยู่ เลยหลับตาแล้วนอนเฉยๆ เพื่อให้เธอได้ทำอย่างที่หวัง

หากแต่ความเสียวมันมากเกินไป

มือของแพมนั้นกำลำควยแน่น พร้อมกับชักรูดไปเรื่อยๆ ระหว่างที่ปากกำลังครอบดูดดุนที่หัวควย ลากเรียวลิ้นวนไปรอบดอกเห็ดด้วยน้ำเสียงและท่วงท่าที่ชวนเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ยิ่งชักเบาแรงสลับกัน ทำให้เส้นสองสลึงตึงขึ้นในบางจังหวะ อีกทั้งยังลิ้นที่ชำแรกลงมาที่รูเสียวหัวควยด้วย ทำให้เขารู้แล้วว่าแกล้งหลับต่อไปไม่ไหวแล้ว

แพมเป็นเพื่อนที่คบกันมาตั้งแต่ม.ปลายจนถึงตอนนี้คือมหาลัยปี 4 เธอไม่เคยแสดงออกเลยว่ารู้สึกอะไรกับแมค แต่ไม่ใช่กับตอนนี้ ในตอนที่ริมฝีปากครอบลำควยลงมาจนสุดโคน แล้วดูดค้างเอาไว้ ก่อนที่จะรูดขึ้นไปอีกครั้งจนเกิดเสียงโบล๊ะ ร่างกายของแมคกระตุกเบาๆ แล้วแพมก็โม๊คควยลงไปตอน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ตอนนี้แหละที่ไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว เมื่อเขาเอื้อมมือลงไปกดหัวของแพม แล้วกดลงไปให้อมควยจนสุดโคนอีก แพมพยายามฝืนแรง แต่แมคก็แทรกพูดขึ้นมา

อยากดูดควยก็ดูดให้แรงๆ ดิสัส เสียวขนาดนี้มึงคิดว่ากูจะไม่รู้สึกตัวเหรอ แม่ง – ดูดควยเก่งชิบหาย

แพมไม่พูดอะไรอีกต่อจากนั้น แล้วก้มลงไปอมควยให้เขาต่อเนื่อง จนน้ำเงี่ยนสีขาวไหลปริ่มหัวควย ซึ่งแน่นอนว่าแพมเองก็ดูดกลืนน้ำควยนั้นอย่างตั้งอกตั้งใจ ก่อนที่จะเริ่มถอดเสื้อผ้าออก โดยที่ทั้งสองคนแทบจะไม่พูดจาอะไรด้วยกันสำคำ นอกจากลมหายใจและเสียงเบาๆ ในลำคอ

สองร่างกอดก่ายกันในอารมณ์ความเงี่ยนที่นำพา ความกำหนัดคือหมัดน็อคที่ทำให้ทั้งคู่ร่วงหล่นลงไปในหลุมของกามอารมณ์ ก่อนที่แมคจะเป็นฝ่ายพลิกตัวขึ้นมาคร่อมทับร่างของแพมเอาไว้ บนริมฝีปากกดจูบขณะที่มือค่อยๆ ถอดกางเกงของอีกฝ่ายออก สอดมือเข้าใต้ชั้นใน ลูบไล้หีสวยๆ ของเธออย่างเมามัน แล้วค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีที่เยิ้มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยน แถมยังตอดรัดนิ้วเขาไว้เป็นอย่างดี

เชี่ย – มึงแม่งเงี่ยนอะไรขนาดนี้วะ ? ดี กูจะจัดให้ เสือกมาแอบอมควยกู โดนเย็ดขึ้นมาอย่างมาร้องนะ

แล้วครางนับไหม ? เธอหันหน้ามาหาแล้วยิ้มยียวน ยิ่งทำให้แมคมีอารมณ์มากขึ้น

เออ – เดี๋ยวมึงได้ครางสมใจอยากมึงแน่แพม

แรกทีเดียวเขาคิดว่าจะเลียหีให้แพม เพื่อให้ความเสียวมันเพิ่มมากขึ้น แต่ตอนนี้คิดว่าความเงี่ยนของทั้งสองคงสูงมากพอแล้ว ทำให้แมคไม่สนที่จะเลียหีอีกต่อไป จับขาสองขาแยกออกแล้วยกขึ้นสูง ก่อนที่จะเอาลำควยแข็งขืนจนเจ็บหนึบทั้งลำยัดสวมเข้าไปทันทีจนสุดลำควย เรียกเสียงครางกระเส่าจากอีกฝ่ายได้เป็นอย่างดี

อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวหี อื๊ออออออ……

อกแพมแอ่นขึ้นทันที เมื่อลำควยถูกดันเข้าไป แมคไม่รอช้า ความเสียวจากลำควยที่ถูกรูหีฟิตคับตอดรัดไปทั้งลำนั้นเริ่มขยับเอวทันที เพิ่งเลิกกับแฟนได้ไม่นาน เงี่ยนก็ต้องชักว่าวทุกวัน อยู่ๆ มีหีฟรีมาให้เย็ด ใครจะไปอดทนไหว เขาไม่ใช่พ่อพระที่ไหนที่จะเห็นหีแล้วเมินเฉยได้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง แมคยกสะโพกขึ้นเล็กน้อยให้องศาร่างกายเอียงรับกัน ก่อนที่จะชันตัวเองขึ้นด้วยเข่าแล้วเร่งเร้าจังหวะกระแทกเย็ดหีของแพมอย่างถี่รัว จนร่างกายเอนไหลไปตามแรงเย็ด นมสองเต้าเต่งตึงขยับกระเพื่อมอย่างไม่เป็นจังหวะ เสียงครางแทรกขึ้นมาบางช่วง เพราะจังหวะการเย็ดที่หนักหน่วงและรุนแรงของแมคนั้นทำให้เธอแทบจะตั้งตัวอะไรไม่ได้เลย

อ๊ะ อ๊ะ ฮ๊ะ อ๊า อ๊า….เสียว แมค เสียว อื๊ออออออ….

แพมโอบกอดแผ่นหลังอีกฝ่ายไว้ในตอนที่เขาก้มลงมาดูดนมเธอจนอกแอ่น สองขายกสูงแยกขึ้นแล้วเกี่ยวร่างของแมคเอาไว้ ความเสียวทั่วรูหีรุนแรงจนร่างของเธอชาปลาบเบาหวิว ควยของแมคใหญ่กว่าที่เธอคาดคิดเอาไว้ มันยิ่งทำให้เธอรู้สึกเหมือนโดนเย็ดครั้งแรก เพราะผู้ชายที่ผ่านมาควยเล็กหมด

หันหลังดิ เดี๋ยวจัดกวางเหลียวหลังให้ แมคสั่ง ทอดถอนลำควยออกไป

แพมขยับพลิกตัวหันหลังให้เขาทันที แอ่นสะโพกให้อีกฝ่ายคว้าเอวบางแล้วดันลำควยเข้ามาซ้ำอีกครั้ง ความเสียวมีมากกว่าเดิม ทั้งจุดและเสียดแน่น แต่ก็ยิ่งทำให้แพมครางออกมาด้วยความเสียวซ่านเมื่อมันทั้งจุกและมีความสุขไปพร้อมๆ กัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

แมคกำเอาของเธอไว้แน่นแล้วดึงเข้ามาให้รูหีกระแทกควยของเขาอย่างหนักหน่วง เสียงครางของแพมดังขึ้นไม่ขาดสาย จนเธอเริ่มไร้เรี่ยวแรง ฟุบหน้าลงกับหมอนใบนุ่ม เพียงเพียงสะโพกที่ยกสูง และแมคที่กำลังตะบันเย็ดอย่างสุขสมใจ

ซี้ดดดดดด……..ลักหลับกู กูก็ต้องแตกในใส่รูหีมึงเป็นการลงโทษนะแพม  ซี้ดดดด…..เสียวควย โอยยยย….

น้ำเสียงของแมคกดต่ำลงเรื่อยๆ สวนทางกับจังหวะและท่วงทำนองการเย็ดของเขา ยิ่งใกล้เสร็จเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งกระหน่ำเย็ดอย่างหนักหน่วงเท่านั้น จนในที่สุด ความเสียวที่ถูกปลุกให้ตื่นขึ้นมาก็ได้เวลาระบาย

แตก เชี่ย เออ แตก คารูหีแม่งเลย ร่านมากใช่ไหม เชี่ย!!!

ปั้บบบ – ปั้บบบ – ปั้บบบ!!!

สามครั้งสุดแรง แล้วค้างลำควยเอาไว้อย่างนั้น แพมครางลั่นห้อง ในตอนที่เธอรับรู้ว่าอีกฝ่ายได้ทำการแตกในใส่รูหีของเธอเอาไว้แล้วดันควยย้ำเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า

เชี่ยยยยยย…..เสียวชิบหายเลย แม่งเอ๊ย อูยยยยยยย!

เขาถอดถอนลำควยออกไปช้าๆ ปล่อยให้หีสวยๆ ของแพมที่โดนกระหน่ำกระเเทกนั้นเป็นอิสระ พร้อมกับคราบน้ำควยสีขุ่นที่ค่อยๆ หยดย้อยออกมาจากรูหีเปรอลงบนที่นอน แล้วแพมก็ฟุบหน้าลงไปหอบหายใจอย่างไร้เรี่ยวแรง

ไงมึง แอบอมควยกู เจอจับเย็ดเข้าไป ชอบไหมล่ะ ทีหลังก็จำไว้นะ

ได้ แพมตอบ กูจะจำไว้ ว่าถ้าอยากโดนมึงเย็ดต้องอมควยมึงก่อน

แพมพูดแล้วเอามือลูฐไล้รูหีที่เปรอะคราบน้ำควยของแมคขึ้นมาดูดกินอย่างเอร็ดอร่อย ก่อนจะมองแมคด้วยสายตาที่ยั่วยวน

งั้น มึงว่างให้กูมาอมควยทุกวันไหมล่ะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวกับคุณนาย วันนี้คุณนายใจดีจริงๆ พาผมออกไปวิ่งที่สนามฟุตบอล ผมเห็น อีจุกออกมาวิ่งกับเจ้านายของมันด้วย ผมวิ่งเข้าไปหาอีจุก ดมจิ๋มมันเหม็นตุๆ มีกลิ่นคาว สงสัยโดนเจ้านายมันเอามาแน่ๆ เพราะบวมฉึ่งเลย เจ้านายมันหวงไม่ยอมให้ตัวผู้หน้าไหนเข้าใกล้อีจุกเลย รวมถึงผมด้วย คุณนายเอาข้าวต้มกระดูกให้ผมกินกะละมังใหญ่จนท้องกางแล้วคุณนายก็ขึ้นนอนหลับตั้งแต่หัวค่ำ คุณผู้ชายไปต่างประเทศหลายวัน คุณนายอยู่คนเดียวน่าสงสารจัง คงเหงามาก ผมนอนที่ข้างเตียงเจ้านายทุกคืน เห็นคุณนายเย็ดกับคุณผู้ชายจนเบื่อ คุณนายรูปร่างสวยมาก ผิวขาวเป็นผู้ดี แต่เสียดายที่คุณผู้ชายตัวเล็ก ควยก็เล็ก เอาคุณนายแป็บเดียว หงายท้องนอนกรนแล้ว ผมเห็นคุณนาย ต้องช่วยตัวเองเกือบทุกคืน ส่วนใหญ่คุณนายจะใช้นิ้วกลางกับนิ้วชี้แทงเข้า ล้วงไปมาจนน้ำแตก แล้วนอนหลับ…

เรื่องเสียว รักเพื่อนเย็ด เย็ดเพื่อนรัก!! สวัสดีครับ ผมยังไม่ได้เย็ดกับพลอยเลยหลังจากวันนั้นเพราะช่วงนี้พลอยกำลังสอบอยู่ เลยไม่ค่อยได้เจอ แต่วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องของผมกับเพื่อนรักของผมคนนึง(เป็นผู้หญิงนะ)เธอมีชื่อว่ากี้ กี้เป็นผู้หญิงผิวขาว หน้าตาหน้ารักมากๆ เธอสูง 175 แหน่ะ หน้าอกก็อวบทีเดียว ผมรู้จักกับเธอมา 8 ปีแล้ว แต่หลังจากวันที่ผมได้เย็ดกับพลอยผมเลยอยากลองเย็ดคนอื่นบ้าง ซึ่งคนที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ก็คือเรื่องระหว่างผมกับกี้ครับ เนื่องจากผมกับกี้รู้จักกันตั้งแต่เด็กๆ เลยมีความผูกพันและใกล้ชิดกันมากๆ แต่ผมก็ยังไม่เคยมีอารัยกับเธอเลย ซึ่งผมก็อยากอยู่นะผมเคยไปนอนบ้านเธอหลายครั้งแล้วแต่ก็ยังไม่มีโอกาสซักที เพราะกี้เป็นคนที่ผมแคร์มากๆ อาจจะแคร์มากกว่าพลอยซะอีก แต่แล้วผมก็ต้องเกือบผิดหวังเพราะกี้ไปเรียนที่ los angeles แต่เธอจะกลับมาไทยบางครั้งบางคราว กี้อายุเท่าผมซึ่งก็คือ 18…

เรื่องเสียว ผัวไม่ทำการบ้านขนาดนี้ ออกไปเย็ดกับพี่ชู้ควยใหญ่ดีกว่า เรื่องเสียวควรเกิดขึ้นจากคนสองคนที่รักกัน ผิดถนัดค่ะ ฉันบอกเลยว่า ไอ้คนสองคนนี่แหละ วันหนึ่งมันก็ไม่รักกัน คนเราเลยออกไปหาสวรรค์ข้างนอกไง เมื่อความรักมันอิ่มตัว เรื่องเดิมๆ ก็กลายเป็นเรื่องน่าเบื่อ ต่อให้เงี่ยนขนาดไหน ฉันก็ไม่เคยได้รับการบ้านจากผัวเลย เดือนหนึ่งเราเย็ดกันนับครั้งได้…แต่มันเป็นการเย็ดแบบขอไปที เย็ดแค่ให้เขาหายเงี่ยนแล้วน้ำแตกแล้วก็จบกัน แต่ฉันไม่เสร็จ เพราะแบบนี้ ฉันเลยยอมกลายเป็นผู้หญิงใจร้าน หาคนคุย หาชู้ไปตามประสาคนขี้เงี่ยนของฉัน เพราะว่าฉันต้องการเซ็กส์มาเติมเต็มชีวิตของฉัน และต้องการมันมากๆ ด้วย จนกระทั่งได้เจอกับพี่สิน เขาเป็นพ่อค้าขายอาหารตามสั่งอยู่ที่หน้าหมู่บ้าน เขาดูชอบฉันไม่เบาเลย เพราะว่าเวลาที่ฉันนั้นไปกินข้าวร้านเขา ก็มักจะให้พิเศษฉันมาเรื่อยๆ แล้วบอกว่าเพราะว่าฉันน่ารัก…

เรื่องเสียว ขออมควยคุณครูแลกเกรด แต่โดนจับเย็ดเพราะว่าเป็นงาน ฉันนั่งลงตรงหน้าระหว่างขาทั้งสองของผู้เป็นอาจารย์ของฉันในตอนนี้ ข้อเสนอสุดท้ายที่ฉันสามารถแลกกับคะแนนที่ต่ำเตี้ยเรี่ยดินของฉันได้นั่นคือการมอบเรื่องเสียวให้เขา และด้วยความที่ฉันเองก็รู้ว่าเขานั้นชอบฉันไม่น้อย เพียงแต่ความเป็นครูและลูกศิษย์มันค้ำคออยู่ ทว่าในเวลานี้เรื่องพรรค์นั้นลืมมันไปได้เลย ฉันต้องการที่จะมีชีวิตรอด ต้องการที่จะใช้ชีวิตของฉันต่อไปอย่างเต็มที่ และในตอนนั้นเอง ฉันก็เลือกที่จะขออมควยเขาแลกกับคะแนนไม่กี่คะแนนเพื่อให้ฉันนั้นได้คะแนนพอที่จะคาบเส้น ไม่สอบตก และเรียนจบไปได้อย่างง่ายดาย ใบหน้าอันแสนหล่อเหลาของเขาก้มมองลงมา พร้อมกับค่อยๆ ถอดกางเกงพละของเขาออกช้าๆ ลงมาจนถึงข้อเท้า พร้อมกับลำควยที่ยังคงไม่ได้ตื่นตัวขึ้นมา แต่ฉันที่อยู่ตรงหน้ากลับต้องตกใจ เมื่อเห็นว่าควยที่หลับใหลอยู่นั้นทั้งใหญ่และดูเหมือนว่าจะยาวไม่น้อยเลยทีเดียว สิ่งหนึ่งที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันคือความเงี่ยนที่เริ่มเพิ่มมากขึ้นกว่าความฝืนใจ คือตอนที่ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปคว้าลำควยของเขาเอาไว้ แล้วมองดูมันค่อยๆ ขยายตัวขึ้นช้าๆ จนกลายเป็นลำควยใหญ่ตั้งตรงสวย ยาวไม่น้อยกว่าเจ็ดนิ้ว ฉันกำลำควยนั้นแทบจะไม่รอบอยู่แล้ว ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับภารโรงสุดหล่อ มาเย็ดกันเถอะ วันนี้ผัวครูมารับช้า เรื่องเสียวเริ่มขึ้นอย่างลับๆ ในโรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นโรงเรียนเล็กๆ ครูปลา เป็นครูสาวบรรจุใหม่ หลังจากที่เธอย้ายมาที่นี่พร้อมกับสามีและลูกวัย 3 ขวบ แต่แม้ว่าจะมีครอบครัวอยู่แล้ว เธอเองก็ยังไม่รู้จักพอ ลึกๆ ในใจของเธอยังคงแอบหลังรัก “หลง” หนุ่มนักการภารโรงสุดหล่อ ที่มารับช่วงงานแทนผู้เป็นพ่อที่ป่วยหนักอยู่ที่นี่ ชายใจที่ว่าแข็ง เธอมารยาหญิงเข้าไปก็อ่อนระทวย…เหลือแต่ควยแข็งเพียงอย่างเดียวเท่านั้น หลังจากการพยายามเข้าหาอยู่ไม่นาน หลงเองก็เริ่มมีใจให้กับครูปลา แม้รู้ว่าเธอจะมีผัวแล้วก็ตาม แต่ความสวย และเสน่ห์ของเธอนั้นก็ทำให้เขานั้นหลงใหลอย่างโงหัวไม่ขึ้น บ่อยครั้งยามที่อาบน้ำแล้วชักว่าก็มักนึกถึงหน้าของเธอ จินตนาการว่าเธอกำลังอมควยให้เขา ได้จับควยใหญ่ยาวลำนี้ยัดเข้ารูหีของเธอ แล้วเสร็จสมไปวันๆ…

เรื่องเสียว น้องเมียที่รัก เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อประมาณปี 2561 ช่วงปลายปี เมียผมเริ่มตั้งท้อง พอต้นปี 2562 น้องเมียจบ ม.3 เมียผมก็ให้มาอยู่ด้วยเพื่อช่วยดูแล และจะส่งเสียให้เรียนต่อ แรกๆ ก็ไม่มีอะไรอยู่ด้วยกันตามปกติ นอนรวมกันอยู่ในห้องนอนเดียวกัน ผมเองก็แสนดีไม่เคยคิดอะไรกับน้องเมียเลย เมียก็สุดแสนจะดีไว้ใจผมมาก จนเวลาล่วงเลยผ่านไปครึ่งปี โดยที่ผมก็ไปไหนมาไหนกับน้องเมียตลอดเพราะว่าเมียผมท้องแก่ไม่อยากให้นั่งรถมันไม่ดีกับคนท้องแก่เมียก็ไม่เคยว่า จนวันที่เมียผมคลอดลูกที่โรงพยาบาลเขาไม่ให้ผู้ชายนอนเฝ้าผมจึงโทรให้แม่ยายมานอนเฝ้า ทีนี้ในห้องนอนก็เหลือแต่ผมกับน้องเมีย ตอนแรกผมก็ลองเชิงก่อนเพราะผมสังเกตุมานานแล้วว่าน้องเมียก็มีใจชอบผมเพราะว่าวันๆ ก็อยู่ใกล้แต่กับพี่เขยไม่เคยมองชายอื่นเลย ก็เลยบอกว่ามานอนบนเตียงด้วยกันก็ได้ แต่น้องเมียคงรู้ทันและคงหวั่นๆ เลยวางฟอร์มว่าไม่เป็นไร ผมก็เลยกลัวไก่ตื่นเลยบอกว่าแล้วแต่ แต่ที่จริงนอนไม่หลับเลยคอยหาโอกาสตลอดคืนพอใกล้เช้าผมเลยทำเป็นแกล้งลงไปนอนเบียดน้องเมีย เธอก็ไม่ตื่น ผมได้ใจเลยแกล้งทำเป็นหันไปกอดโดยเตรียมแก้ตัวว่าเคยชินกับการนอนก็เมีย…

เรื่องเสียว ลุงขา เบาๆ หน่อยค่ะ ควยใหญ่ขนาดนี้ หนูกลัวฉีก เรื่องเสียวท่ามกลางความไม่เป็น ที่ยอมรับมันไม่ได้เป็นอุปสรรคใดๆ เลยสักนิดเดียว เพราะว่าทั้งสองคนนั้นไม่ได้ต้องการที่จะได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง ทั้งสองต้องการที่จะเย็ดกันเท่านั้น ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ที่ความสัมพันธ์มันก่อตัวขึ้นมาเกินกว่าสถานะ ลุงหลานอย่างเห็นได้ชัดขนาดนี้ สำหรับเขาแล้ว แม้ว่าเธอจะเป็นลูกสาวของน้องสาวสุดรัก ก็ไม่ได้ทำให้เขารู้สึกผิดเลยสักนิด และสำหรับเธอ ต่อให้เขาจะเป็นพี่ชายแม่บังเกิดเกล้า แต่เธอหลงรักเขาไปแล้วให้ทำอย่างไร จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี๊ดดด…ดีมากเลยคนสวยของลุง ดูดแรงๆ เลย นั่นแหละ อูยยย” ชายหนุ่มวัย…

เรื่องเสียว แม่ทำให้จินตนาการผมเตลิดไปไกล ไม่ใช่เรื่องแต่ง แต่เล่าจากประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกะผม เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 12 ปีที่แล้ว ปัจจุบันผมอายุ 30 ปี แม่ผม 49 ปี ผมเริ่มมีความรู้สึก มีความต้องการที่จะร่วมรักกับแม่ของผมเมื่อผมอายุได้ 15 ปี วันนั้นผมนั่งทำการบ้านในห้องของผมขณะที่แม่กำลังอาบน้ำอยู่ สักครู่ผมได้ยินเสียงแม่เรียกผม ให้ผมหยิบมีดโกนไปให้เธอ ผมรับคำ เมือผมมาหยุดอยู่หน้าห้องน้ำผมคิดว่าแม่หาอะไรมาคลุมร่างของแม่เรียบร้อย แล้ว จึงเปิดประตูห้องน้ำเข้าไปเพื่อจะส่งมีดโกนให้แม่ แต่ผมกลับต้องตกตลึงกับภาพที่ได้เห็น แม่เปลือยเปล่าทั้งตัวขณะที่รับมีดโกนไปจากผม แม่อายุได้ 36 ปี แล้วในตอนนั้น สูง…

เรื่องเสียว ไม่เอาพี่ มันไม่ดี..แม่บ้านสาวที่ออฟฟิศ ผมทำงานอยู่บริษัทการเงินแห่งหนึ่ง เป็นบริษัทฯที่ค่อนข้างใหญ่พอสมควร มีทั้งพนักงานและฝ่ายขาย ผมทำงานเป็นระดับผจก.ฝ่ายฯที่ต้องดูแลงานทั่วไปอย่างมาก และในงานนี้เองที่ทำให้คนค่อนข้างเกรงใจในตัวผม แม่บ้านสาววัยรุ่นคนหนึ่งชื่อ เจน เป็นแผนกทำความสะอาดที่ทุกเช้าต้องเข้ามาทำความสะอาดให้ห้องทำงานของผมเอง ด้วย ความเป็นวัยรุ่นที่เพิ่งจะย่างเข้ายี่สิบกว่าๆ เจนเลยกระโดกกระเดก ผมต้องคอยเตือนเรื่องมารยาทกะลูกค้าและเจ้าหน้าที่คนอื่นอยู่บ่อย ๆ ทำให้เจนเริ่มที่สนิทและกล้าที่จะคุยกับผมมากขึ้น เจนเล่าเรื่องครอบครัวให้ฟังว่าแต่งงานแล้ว แฟนแก่กว่ามากแต่ชอบกินเหล้าเป็นที่สุด กินมาทีไรก็ต้องมีเรื่องเตะต่อยกันตลอด ทำให้เจนเริ่มเป็นคนที่ก้าวร้าวพอสมควร ก้ได้ผมที่คอยสอนคอยเตือนนี่แหละนิสัยถึงเริ่มดีขึ้น บางครั้งเจนก้เริ่มแซวผมที่ไม่ยอมมีเมีย ว่าทำไม่เป็นป่าวเพ่ ถึงไม่ยอมมีเมียซะที เราแซวกันไปมาเรื่องนี้บ่อย วันหนึ่ง ผมไปกินเหล้ากับเพื่อนมา เมาก้เมากลับมายังที่พัก ฝนตกหนักมาก…