เมื่อเพื่อนสนิทแอบเป็นชู้กับแฟนเรา งานนี้ต้องสั่งสอนผู้หญิงขี้เงี่ยนด้วยการรุมเย็ด

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b89be0b987e0b899 64fc06eab3768

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนสนิทแอบเป็นชู้กับแฟนเรา งานนี้ต้องสั่งสอนผู้หญิงขี้เงี่ยนด้วยการรุมเย็ด

ถ้าให้เลือกระหว่างแฟนกับเพื่อน ผมขอเลือกเพื่อนก่อนครับ

และเรื่องเสียวที่ผมจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้มันเกิดขึ้นกับผมเองและเพื่อนรัก กับแฟนที่ร่านควยอีกคน ผมไม่รู้มาก่อนเลยว่าสองคนนั้นแอบไปคุยกันตอนไหน แต่ถ้าไม่กลับบ้านไวเพื่อเซอไพรส์พาเธอไปคอนเสิร์ตจากที่บอกว่าไม่ได้พาไป

ผมสงสัยตั้งแต่ตอนที่เข้ามาที่บ้านแล้วงมีรองเท้าคู่ที่ไม่ใช่ของผมวางเอาไว้อยู่แล้วละครับ พร้อมกับบ้านของผมที่เป็นปูนครึ่งไม้ ทำให้ได้ยินเสียงกระแทกเย็ดหีอย่างหนักหน่วง ปะปนมากับเสียงร้องครางของเมียผมตั้งแต่อยู่ที่ชั้นล่าง ในใจผมเต้นไม่เป็นจังหวะเลย กะว่าถ้าเป็นชู้แล้วละก็จะเอามันให้ตายเลย ทุกๆ ก้าวที่ขึ้นบันไดไปก็ได้ยินเสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ

ซี้ดดดดดด….เสียว….เสียวหีจังเลย อื๊อออ….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียวววว……

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

โอยยยยย…..เสียวจริงๆ ทำไมหีฟิตขนาดนี้เนี่ย ซี้ดดดดด……

วินาทีนั้นผมกำหมัดแน่นแล้ว ไม่คิดมาก่อนเลยว่าแฟนที่คบกันมาแรมปีจะทำแบบนี้ แต่ทันทีที่ผมผลักประตูเข้าไปแล้วเมียผมกับคนที่กำลังเย็ดเธอหันมา ทำเอาผมอึ้งแล้วไปไม่ถูกเลย มันคือไอ้ไม้เพื่อนสนิทของผมตั้งแต่สมัยมัธยมแล้ว ที่กำลังอยู่บนเตียงหลังนั้นแล้วจับขาแฟนผมขึ้นพาดบ่า ทั้งหมดนิ่ง

ไอ้ไม้เด้งตัวออกมา ไม่พูดอะไรสักคำ หน้าซีด

หยุดทำไมล่ะ ?

ผมถาม

ไอ้ไม้อึกอัก ไม่กล้าจะพูดอะไรออกมา แต่แฟนกลับบอกว่าเรื่องนี้อธิบายได้ ซึ่งผมก็รู้อยู่แล้ว ไม่เห็นต้องอธิบายอะไรเลยสักนิดเดียว บรรยากาศตอนนั้นเลวร้ายมาก มันคงคิดว่าสองคนไม่รอดแน่ๆ เพราะว่าผมมีปืนอยู่ในรถตลอดเวลา แค่ไปเอามาแล้วลั่นไก แต่แล้วผมก็ตัดสินใจพูดขึ้นในสิ่งที่พวกมันคงจะนึกไม่ถึง

เย็ดต่อดิ ร่านควยมากใช่ไหม งั้นกูเย็ดด้วย

ผมถอดเสื้อผ้าออกทันที ทั้งสองดูเกร็งแปลกๆ จนกระทั่งผมบอกว่าแค่ผู้หญิงคนเดียว แบ่งกันได้น่า แล้วผมก็เดินขึ้นไปบนเตียง คุกเข่าลงตรงไหล่แฟนผม เอาควยที่ยังไม่แข็งนั้นจ่อปาก บอกให้เธออม

มันแปลก และอบอวลไปด้วยความไม่เข้าใจ แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้ ก็ขอให้คนที่ผมรักทั้งสองมีความสุขก็พอ ไอ้ไม้เหมือนรู้ว่าผมไม่ทำอะไรแล้ว ก็เลยเดินขึ้นมาบนเตียงแล้วเย็ดเมียผมต่อ ช่วงเวลาแห่งความหฤหรรษ์เริ่มขึ้นอีกครั้งหนึ่ง

เสียงกระแทกเย็ดหีแฟนผมดังขึ้นมาเรื่อยๆ ไอ้ไม้เร่งจังหวะในการเย็ดแรงขึ้นกว่าเดิม ในขณะที่เมียผมก็อมควยผม ทั้งดูดดุนไปเรื่อยๆ จนกระทั่งควยแข็งคาปากเธอ ก่อนที่ผมจะเริ่มจับใบหน้าเธอเอาไว้ แล้วกระเด้าเย็ดปากเธอไปพร้อมๆ กับไอ้ไม้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อึ๊ก…อื๊อ…อื๊อ…อื๊ออออออออ…..

ซี้ดดดดดด…..เสียวว่ะเพื่อน หีเมียมึงแม่งฟิต เย็ดมันส์ชิบหายเลย

เออ เย็ดมันส์ก็เย็ดไปเลยเพื่อน วันนี้เรามารุมเย็ดแม่ง ใช่ว่ากูกับมึงจะไม่เคยทำแบบนี้นี่หว่า

เราส่งยิ้มให้กัน ผมแตะบ่ามันเบาๆ ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะดำเนินต่อไป ผมกระเด้าเย็ดปากเมียผมอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนกระทั่งเกิดเสียง อ๊อก….ดังขึ้นมา เธอเริ่มหายใจไม่ทันแล้ว แต่ความสุขก็ยังคงท่วมท้น สีหน้าของเธอพึงพอใจกับทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้อย่างมาก ก่อนที่ผมจะขอสลับไปเย็ดหีเมียผมบ้าง แล้วให้เธออมควยไอ้ไม้แทน

เราเคยทำแบบนี้กันมาหลายครั้งแล้ว ตั้งแต่สมัยเรียน เพราะว่าผู้หญิงมันชอบให้ท่าผมกับมันที่หน้าตาดีด้วยกันทั้งคู่ ก็เลยลองหน้าม่อว่าขอรุมเย็ดได้ไหม หลายต่อหลายครั้งที่เรามีความสุขด้วยกัน รวมทั้งครั้งนี้ด้วย ผมไม่ได้เสียใจอะไรที่เมียโดนเย็ดหีด้วยควยเพื่อนสนิท แต่ก็คิดแค่ว่า คงจะไม่ได้จริงจังกับผู้หญิงคนนี้ขนาดจะแต่งงานด้วยแล้ว หลังจากนี้เธอจะเป็นแค่ของเล่นอารมณ์ให้พวกผมเย็ดแก้เงี่ยนเท่านั้น

เสียงกระแทกดังขึ้นไปเรื่อยๆ เราสองสามคนหายใจออกมาอย่างหนักหน่วงและเหนื่อยหอบ ต่างมองหน้ากันแล้วตะบันกระแทกควยเข้าไปทั้งสองรู จนเสียงครางของเราสองคนดังขึ้นเรื่อยๆ และเมื่อเราพยักหน้าก็เป็นอันรู้กัน

อื๊ออออออออออ…ซี้ดดดดดดดด…..

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมดึงควยออกจากรูหีเมียของผมที่โบ๋แล้วในตอนนี้หลังจากการโดนรุมเย็ด ก่อนที่จะไปนั่งคุกเข่าคนละฝั่งกับที่ไอ้ไม้อยู่ ชักควยจากคนละมุมไปพร้อมๆ กัน

จะแตกแล้ว เชี่ย โอยยยย……

อ้าปาก ร่านมากก็แดกน้ำควยพวกกูไปพร้อมๆ กันเลย ซี้ดดดดดด…….

โอ๊ยยยยยย…..แตกแล้วเพื่อน แตกแล้ววววว….

ในตอนนั้น เราสองคนเสียวจนแทบกลั้นหายใจ เมื่อน้ำควยพุ่งเป็นสายออกตรงใส่ปากของเธอที่อ้ารออยู่แล้ว ก่อนที่จะกลืนมันลงคอไปด้วยสีหน้าที่พึงพอใจ ท่าทางเอร็ดอร่อย

ผมกับไอ้ไม้ไม่พูดอะไรกันสักคำ นั่งหายใจหอบเหนื่อยอยู่ตรงนั้น

คบกันมานาน มันไม่เสียหายอะไรหรอกแค่ผู้หญิงคนเดียว จากนี้เราก็รู้แล้วว่า ถ้าเงี่ยนก็แค่มาหาเธอ หีสวยๆ ของเธอจะคอยปรนเปรอควยของเราทั้งคู่เอง

แล้วในคืนนั้นเธอก็ไม่ได้หยุดพักเลย

เพราะผมจำไม่ได้ว่ารุมเย็ดเธอไปกี่น้ำ

สมกับผู้หญิงร่านควยอย่างเธอเสียจริง

Recommendations

เรื่องเสียว เขาว่ากันว่าหนุ่มไทยบ้านควยใหญ่ ลองแล้วยังติดใจไม่หายเลยทีเดียว ถ้าต้องไปแย่งคนหล่อกับผู้หญิงครึ่งโลก ฉันขอไม่ต้องการดีกว่า เรื่องเสียวของฉันคือคนที่ตอบโจทย์ความต้องการของฉันได้นอกจากหน้าตา ใช่ฉันพูดถึงควย ต้องควยใหญ่เย็ดมันส์ และเย็ดทนเท่านั้นแหละ หน้าตาไม่ขี้ริ้วขี้เหล่เกินไปก็ถือว่าโอเคแล้ว นั่นเลยทำให้รสนิยมของฉันดันเป็นหนุ่มไทยบ้านผิวเกรียมแดด หุ่นผอมบางร่างน้อย เพราะว่าหลังจากที่ได้มีประสบการณ์เสียวๆ กับคนพวกนี้รู้เลยว่าเขานั้นทั้งแข็ง ทั้งทน ทั้งใหญ่ ยาว และนานสุดๆ เลยทีเดียว และอีกอย่าง ฉันไม่จำเป็นต้องไปแย่งใคร ของดีมันอยู่ที่นี่ต่างหาก ฉันพูดคุยกับผู้ชายคนหนึ่งอยู่พักหนึ่ง หลังจากที่เราเจอกันตอนไปลงแขกเกี่ยวข้าวให้บ้านของยายแสง หลังจากงานนั้นเราก็เริ่มสนิทสนมกันเป็นอย่างดี ก่อนที่เราทั้งคู่นั้นจะเริ่มคุยกันมากขึ้น แล้วในวันนี้เขาก็ชวนฉันไปกินข้าวที่บ้านของเขา แม้ว่าบ้านของเขาจะไม่ได้หรูหราอะไร แต่ก็เป็นบ้านที่รู้สึกอบอุ่น บ้านครึ่งไม้ครึ่งปูนที่ปลูกอย่างเรียบง่ายให้ความรู้สึกสงบ…

เรื่องเสียว ผมดีใจมาก ที่จะได้เห็นเธอโดนคนอื่นเย็ดต่อหน้าผม ผมกับเมียชอบมากครับเวบนี้ เข้าอ่านประจำ ก็อยากจะให้เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของผมบ้าง ผมกับเมียนั้นชอบเย็ดกันมาก แรกๆ ผมเองอยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ดมากเลยครับ พยายามอยู่นานเหมือนกัน โดยเริ่มพูดให้เธอรับรู้เรื่องสวิงกิ้ง เธอก็เออ ออ ตาม แต่ไม่ยอมให้ผมพาชายอื่นมาเย็ดเธอ ผมให้เธอเรียกชื่อคนอื่น เวลาผมกระแทกเย็ดเธอแรงๆ เธอก็ทำตาม เรียกชื่อแฟนเก่าเธอ ผมยอมรับเลยครับว่า ผมเย็ดเธอได้มันมากและรุนแรง ผมบอกเธอว่า หากเจอแฟนเก่า ก็ชวนเขาสิ เธอมองหน้าผมยิ้มๆ แต่หีเธอตอดควยผมแรงมาก พร้อมกับจูบผม แล้วถามผมว่าจริงนะ ไม่โกรธนะ…

เรื่องเสียว สวิงเมียกับบ๋อยม่านรูด โก่งตูดแยกขา น้ำรักของสองควยไหลโจ๊ก ผมกับแฟนคบกันมานานมากเอากันเกือบทุกวัน เราสองคนอยากหาอะไรตื่นเต้นทำกันแต่ไม่กล้าลองกับคู่อื่นเลยไปลองกับบ๋อยในโรงแรมม่านรูด ผมเลือกที่หน้าตาพอได้อายุน้อยๆมาลองให้เอากับแฟนผม แรกๆ ที่ทำผมจะแอบดูในห้องน้ำอย่างเดียวโดยแง้มประตูไว้นิดนึงแล้วปิดไฟทั้งห้อง เปิดเฉพาะทีวีที่มีหนังโป๊ปลุกอารมณ์ให้แสงส่องลงไปบนเตียงเท่านั้น แฟนผมจะมันมากทุกครั้งที่ทำแบบนี้ แรกๆ ก็นานๆ ที หลังเริ่มจะอาทิตย์ละครั้งเพราะเราติดใจกันมากเพราะแฟนผมจะเสร็จช้ามากเธอชอบให้ทำนาน จนมีครั้งนึงผมทนแอบบดูอย่างเดียวไม่ไหว เปิดประตูห้องน้ำออกมาตอนที่เจ้าบ๋อยผุ้โชคดีกำลังเลียรูมันส์ของแฟนผมเสียงดังจ๊วบจ๊าบ เธอแอ่นเนินขาวจั๋วให้เค้าเลียอย่างเมามัน น้ำใสๆ ไหลออกมาจากช่องเสียวเต็มไปหมดเมื่อเธอเห็นผมเดินเข้ามา เธอก็คว้าท่อนเอ็นของผมเข้าปากทันที เธออมเก่งครับดูดเลียได้ทุกอย่างเสียวสุด เจ้าบ๋อยตกใจที่คราวนี้เห็นผมเดินออกมาร่วมวงด้วย ผมเลยบอกวันนี้ขอแจมด้วยนะ ไม่ไหวจริงๆ มันก็ยิ้ม ผมเลยบอกเสียบเลยสิอยากดูแล้ว มันลุกขึ้นแล้วชันเข่าแฟนผมแล้วจับท่อนของมันตีแปะๆที่เม็ดเสียว ถูคลึงไปมาแล้วแทลเข้าออก เฉียดไปมาสักพัก…

เรื่องเสียว น้องผัว  วันนี้กนิธฐาไม่ได้ไปทำงาน เนื่องจากเธอได้ลาพักร้อน สิบกว่าวัน กนิธฐาหรือผาอยู่คนเดียวมาเกือบครึ่งปี ตั้งแต่สามีของเธอไปทำงานที่เมืองนอก เขาไปทำงานที่ตะวันออกกลาง แต่เมื่อกว่าสองเดือนมาแล้ว เชิดน้องของสามีเธอได้พาภรรยาเข้ามาขออาศัยอยู่ด้วย ทำให้เธออบอุ่นและหายเหงาไปได้มาก วันนี้เธอไม่ค่อยสบายจึงกินยาเข้าไปและขึ้นมานอนที่บนห้อง กนิธฐากำลังเคลิ้ม ๆ เมื่อได้ยินเสียงล็อคคลายตัวที่ประตูห้อง ตามมาด้วยเสียงประตูเปิดอ้าออกเบา ๆ เธอหรี่ตามองก็เห็นเชิดค่อย ๆ โผล่หน้าเข้ามา เขามองมาที่เธอสักพัก พอเห็นเธอไม่ขยับเขยื้อน เขาก็ดันประตูแล้วเดินเข้ามาข้างเตียง เขาคุกเข่าลงข้างเตียงแล้ว ยื่นมือมาเขย่าแขนเธอพร้อมส่งเสียงเรียกเธอเบา ๆ เมื่อเห็นเธอไม่ตื่น เขาก็ทำท่าครุ่นคิดเหมือนจะตัดสินใจอะไรบางอย่าง กนิธฐาใจรัวจนต้องพยายามระงับจังหวะการหายใจให้เป็นปกติ เขาจะกล้าหรือเปล่านะ…

เรื่องเสียว เย่อดาวมหาลัยคาชุดนักศึกษา “เรารักเธอนะ ขอเราซักครั้งเถอะ เราทนไม่ไหวแล้ว” ผมแอบชอบหญิงคนนึงผมรู้จักเธอตั้งแต่ปีแรกที่เข้าเรียน เวลาผมกลับบ้านผมมักจะชวนเธอขึ้นรถแล้วเราก็กลับบ้านด้วยกัน เพราะเป็นทางผ่านผมจึงไปส่งเธอ จากนั้นเราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันตลอดมา แต่ผมก็มักเอาเธอมาจินตนาการเสมอ เวลาช่วยตัวเอง เพราะเธอเป็นถึงนางนพมาศ เธอเป็นดาวมหาลัยที่สวยมากที่สุดคนหนึ่ง เธอชื่อ”พิ้ง” พิ้งเป็นคนสวยมาก เธอตาคม ผิวเนียน จมูกและปากได้สัดส่วนเย้ายวนมาก ตัวไม่สูงมากนัก หน้าอกไม่ใหญ่ไม่เล็ก เธอมักใส่กระโปงบานสั้นเลยเข่า พร้อมเสื้อนักศึกษาที่ตัวค่อนข้างใหญ่นิดๆ ทำให้เวลานั่งใกล้ๆ ถ้าเธอไม่ระวังผมก็จะได้เห็นเนินอก และเรียวขาที่เนียนงามของเธอเสมอ เรื่องของผมเกิดขึ้น ตอนผมเรียนอยู่ปี 3 เราเป็นเพื่อนกันจนเราอยู่ปีสาม เหมือนฟ้าเป็นใจ ผมและเธอมาฝึกงานใกล้กัน…

เรื่องเสียว บันทึกน้องแอน สวัสดีค่ะ แอนอายุ 19 ปี แล้วค่ะ แอนขอเล่าเรื่องที่แอนเก็บเป็นความลับมานานแล้ว แอนเสียใจกับมันมาก แต่ก้อไม่รู้จะแก้ไขยังไงได้ แอนคงได้แค่ระบายผ่านทางการเล่าเรื่องนี้ออกมา……ตอนนั้นแอนอายุแค่ 13 ปีค่ะ เรียน มอสอง พ่อของแอนเสียชีวิต เพราะถูกรถชนค่ะ แอนเลยต้องอยู่กับแม่เพียงสองคน แม่ต้องทำงานหนักขึ้น หนูสงสารแม่มาก เพราะแม่ต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 ไปตลาด ซื้อของมาทำโจ๊กขายที่ปากซอย ถึง 9 โมง แล้วต้องไปทำงานต่อที่ห้างฯ เลิกงานเกือบ 2…

เรื่องเสียว แก้แค้น เวียนเทียนสุดเสียว เรื่องที่มันเกิดขึ้นกับหนูผ่านไป 2 ปี แล้วค่ะ แต่ก็ดูเหมือนว่าเหตุการณ์นั้นเพิ่งจะผ่านไปหยกๆ นี่เอง เพราะหนูจำฝังใจเหลือเกิน ตอนนั้นหนูเรียนภาคค่ำระดับ ม.ปลาย อายุ 18 ปีเท่านั้น เรียกว่ากำลังสาวเต็มตัว หนูชื่อ “จิ๊ป” ก็แล้วกัน หนูเป็นคนไม่ดีนักเสียสาวมาตั้งแต่อายุ 12-13 ปี แล้วก็ทำตัวเละเทะเรื่อยมา ใครถูกใจหนูก็ให้ท่าจนเขาเสร็จหนูหมด ไม่รู้เป็นอย่างไรหนูชอบเรื่องอย่างนี้เหลือเกิน ใจมันอยากให้ใครมาทำตลอดเวลา หนูจัดเจนเรื่องนี้มากทีเดียวเพราะเจอมาทุกรูปแบบ ความจัดเจนของหนูนี่เองที่กลายมาเป็นความฝังใจที่ต้องจดจำ เมื่อหนูมาเรียนภาคค่ำพบเด็กรุ่นน้องอายุประมาณ 16…

เรื่องเสียว นอนหลับแต่ท่าทางยั่วขนาดนี้ ผมขอขโมยเย็ดหีสักน้ำนะครับ แตกในเลยยิ่งดี เรื่องเสียวครั้งนี้ผมไม่ได้เริ่มก่อน…ผมเป็นผู้ถูกกระทำ ต้องบอกแบบนั้นจริงๆ เพราะว่ามันเกิดขึ้นจากการที่ผมมาทำงานกับพี่สาว แล้วในคืนหนึ่งที่เมาหนักจนเผลอหลับไป ผมก็โดนเธอลักหลับ ความรู้สึกตอนที่โดนลักหลับมันโคตรมีความสุขและทรมานไปในเวลาเดียวกันเลยจริงๆ บอกไม่ถูกว่าทำไม แต่รู้สึกว่ามันเปิดโลกผมอยู่เหมือนกัน เป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่คิดไม่ฝันว่าตัวเองจะได้รับรู้มัน นั่นจึงทำให้ในครั้งนี้ ที่ผม พี่สาว และเธอคนนั้นมากินเหล้าด้วยกันอีก ผมพยายามที่จะดื่มให้น้อยที่สุด เพราะว่าไม่อยากจะเมาหลับอีกแล้ว ถ้าต้องโดนลักหลับอีกรอบมันรู้สึกเสียเปรียบครับ คราวนี้จากที่เราไม่ค่อยจะสนิทกันเท่าไหร่ ผมเองก็เริ่มชวนพี่เขาคุยมากขึ้น พร้อมกับเริ่มชงเหล้าให้เธอเข้มขึ้นเรื่อยๆ การที่ผสมกับน้ำอัดลม ช่วยให้ทุกๆ อย่างมันเจือจางได้ง่ายขึ้น และเธอก็ดื่มมันจนเมาไม่รู้ตัว ในขณะที่พี่สาวของผมก็ไปฟุบหลับที่โซฟาเรียบร้อยแล้ว รายนั้นคออ่อนจะตายไป ผมนั่งมองพี่สาวคนสวยเพื่อนสนิทของพี่สาวตัวเองตรงนั้น…

เรื่องเสียว เสียว พ่อว่าสุดยอดแล้ว…นี่ของลูกยิ่งกว่า…. ฉันเป็นช่างเสริมสวย อายุ 40 อยู่กับลูกชาย ชื่อโต อายุ 23 เรียนจบได้งานทำแล้ว ผัวฉันไปทำงานไต้หวันได้เกือบปี ที่บ้านมีลูกสาวเพื่อนมาอาศัยอยู่ด้วย ชื่อ เอ๋ ตอนนี้อายุ 20 ฉันรักเอ๋เหมือนลูก แกก็ช่วยเหลืองานฉันได้มากทั้งงานร้านเสริมสวยและงานบ้าน บังเอิญเด็กสองคนชอบพอกัน ฉันจึงไปขอเอ๋ให้แต่งงานกับลูกชายฉันประมาณ 2 เดือนแล้ว ฉันเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง ตอนผัวอยู่ต้องเย็ดกันทุกคืน บางวันกลางวันแสกๆ ผัวอยู่บ้านและที่ร้านไม่มีลูกค้าก็หลบมานอนเย็ดกัน…ผัวฉันเป็นคนควยใหญ่และยาวมาก…ขนาดน้องๆ ม้าเทศคงได้…. เย็ดกันทีไรก็มันสุดๆ ไม่รู้จักเบื่อ……..