เมื่อเพื่อนสนิทอยากโดนเย็ด ก็เลยจัดให้เสร็จคาแพ

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b982e0b894e0b899 64fbfd51d87cb

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนสนิทอยากโดนเย็ด ก็เลยจัดให้เสร็จคาแพ

เมื่อคืน ผมและเพื่อนไปเที่ยวที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งบนสายหมอก และการที่เราได้เจอกับฉากโจ๋งครึ่มของหนุ่มสาวที่เย็ดกันบนดาดฟ้าห้องพัก ที่ไม่ควรเกิดขึ้น แต่มันเกิดขึ้นแล้ว จนกลายมาเป็นเกิดความเงี่ยนของเรา และเย็ดกันต่อเป็นคู่ที่สอง จนกระทั่งน้ำแตกเสร็จไปหนึ่งยก ความสัมพันธ์ของผมและเพื่อนกลายเป็นว่าเราเลื่อนสถานะมาเป็นเพื่อนสนิทชุบแป้งทอดทันที

เพราะเย็ดกันได้ แต่ยังนึกถึงตอนที่เป็นแฟนกันไม่ออกจริงๆ เราเลยไม่ได้ตกลงปลงใจว่าจะเป็นแฟนกันนั่นเอง

และหลังจากที่ลงจากเบา ที่พักที่ต่อไปคือบ้านพักแบบแพเดี่ยวกลางน้ำ นั่นคือจะมีเรือลากบ้านพักออกไปกลางน้ำ แล้วปล่อยให้เราได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อม ก่อนที่เช้าวันต่อมาจะมารับในตอนเช้า เพื่อเตรียมตัวให้เราไปทานอาหารเช้ากัน แต่กว่าจะถึงตอนอาหารเช้า

ผมก็ควรจะผ่านอาหารค่ำไปก่อน

อาหารที่ว่าไม่ใช่ข้าว เพราะว่าเพื่อนผมมันพูดแล้ว ว่ามันอยากจะมีอะไรมากระแทกปากที่ไม่ใช่ข้าว

ถ้าไม่ใช่ควยของผมแล้วมันจะเป็นอะไรล่ะ ?

แพก็อยู่กลางน้ำขนาดนี้ สายน้ำไหลเชี่ยวอีกต่างหาก ตอนนี้ไม่มีอะไรมาขัดขวางอมได้อีกแล้ว เสียงดูดควยดังจ๊วบจ๊าบขึ้นมายิ่งกว่าเมื่อคืนที่เราต่างพยายามจะกักเก็บเสียงเอาไว้ ตอนนี้ ผมครางออกมาได้อย่างเต็มที่พร้อมๆ กับจับหัวของเธอกดกระแทกควยของผมลงมาจนสุดโคน และเธอก็ทำได้อย่างดี ดูดควยของผมจนแก้วตอบ เสียวควยแล่นจากปลายเท้าขึ้นมาถึงหัวเลยก็ว่าได้

ซี้ดดดดดด……เสียวควย ดูดแรงๆ เลย เออ แบบนั้นแหละ อูวววววววววว

ผมปล่อยให้เธออิ่มเอมกับควยของผมอย่างเต็มที่ และดูเหมือนว่าเพื่อนสนิทคนนี้จะหลงควยของผมเข้าเต็มเปาเสียแล้วสิ เพราะว่าเธอทั้งอมควย ทั้งเลียลำควย แล้วเลื่อนลงไปดูดไข่ ยิ่งตอนที่เธอก้มลงไปเลียใต้ไข่ ผมแทบจะทำอะไรไม่ถูก เม้มปากแน่น แล้วทิ้งตัวลงนอน ปล่อยให้เธอทำทุกๆ อย่างที่เธอต้องการ

จนกระทั่งเหมือนเธอเริ่มอิ่มหมีพลีมันแล้ว จึงเลือกที่จะค่อยๆ คืบคลานขึ้นมาบนร่างกายของผมอย่างแช่มช้า แล้วมานั่งคร่อมตรงหน้าของผมไว้ หีชมพูอยู่ตรงหน้า แคมหีใหญ่ ทรงหีสวยแบบนี้ ผมยกหน้าขึ้นไปเลียหีให้เธอทันที สองมือประคองก้นนิ่มๆ ของเธอเอาไว้ พร้อมกับที่เธอเริ่มร่อนเอวใส่ปากของผมอย่างไม่หยุดยั้ง

ซี้ดดดดดด…..เสียวหี อ๊า อ๊า เสียวจังเลย ซี้ดดดดดด

นั่นแหละที่ผมต้องการ ครางออกมาเลย ยิ่งดังเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งพอใจมากเท่านั้น ผมเลียหีของเธอจนมันฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำลาย ปะปนมากับน้ำเงี่ยนที่เริ่มไหลเยิ้ม ไม่มีส่วนไหนเลยที่ผมไม่ได้ใช้เรียวลิ้นเข้าไปสัมผัส ในขณะที่เธอเองก็เอื้อมมือมาจากทางด้านหลัง แล้วค่อยๆ จับควยของผมรูดชักไปเรื่อยๆ น้ำเงี่ยนไหลออกมาอีกแล้ว เพราะว่ามือของเธอนั่นแหละที่ทำให้ผมเงี่ยน

แต่ก่อนที่ผมจะพลิกตัววางเธอลง เธอกลับขยับตัวไปที่กลางลำตัวของผม แล้วยกตัวขึ้น ก่อนที่จะนั่งลงบนลำควยของผมที่จับตั้งขึ้นมาอย่างช้าๆ

ซี้ดดดดดดดดดดดดดดด

นั่นเป็นวินาทีที่เสียวควยมกที่สุด รูหีของเธอตอดควยผมตลอดเวลาที่ค่อยๆ กดร่างกายลงมาช้าๆ และมันทำให้ผมกลายเป็นคนที่นอนดีดดิ้นไปมาแทน เธอนั่งลงม้าชาๆ กระทั่งควยของผมสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดลำ ก่อนที่จะเริ่มขย่มควยของผมไปตามจังหวะที่เธอต้องการ

จากเนิบช้า กลายเป็นเร็วขึ้นเรื่อยๆ เสียงกระแทกดังขึ้นมาอย่างหนักแน่น สองมือของผมป่ายปัดไปทั่วไม่เป็นจังหวะ เพราะมันเสียวกว่าตอนที่เป็นคนเย็ดเองเสียอีก ตอนที่ร่างกายของเธอร่วงหล่นลงมากระแทกนั้นทำเอาผมแทบจะเสียสติ เสียวควยอะไรขนาดนี้นะ

วันนี้เธอเป็นคนพูดเอง ว่าอยากจะให้ผมเย็ดหีของเธอจนแตกใน

แต่กลายเป็นว่า เธอต่างหากที่เย็ดผม

ร่างกายแสนสวยงามนั้นขยับไหวไปตามจังหวะ เสียงกระแทกดังขึ้น นมสองเต้ากระเพื่อมไหวเรียกร้องให้ผมจับบีบคลำไปตามความเงี่ยน ก่อนที่จะให้ร่างกายได้เสพสมกับความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด ถ้ามองจากด้านนอก ตอนนี้แพ้อันนี้ก็คงจะสั่นไหวไปทั้งตัวแล้วแน่นอน

ซี้ดดดดดดด…..เสียวควย จะแตกแล้ว ซี้ดดดดด

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า……แตกเลย แตกในเลย เค้าก็ไม่ไหวแล้ว

เธอพูดว่าไม่ไหว แต่น่าตลกที่เธอยังคงขย่มควยผมไปอย่างต่อเนื่อง จนสุดท้าย ผมที่พยายามจะทนก็ไม่อาจจะทนไหวอีกต่อไป ปล่อยน้ำควยหลั่งทะลักออกมาแตกในคารูหีตามที่เธอต้องการอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ นิ่งงันลงอย่างช้าๆ เพราะว่าเวลานี้ต่างฝ่ายต่างอิ่มอะไรที่ไม่ใช่ข้าวแล้ว

การมาเที่ยวครั้งนี้มันคุ้มจริงๆ เพราะว่าได้เย็ดทั้งขึ้นทั้งล่อง

แถมตอนเช้าก่อนที่จะไปกินอาหารเช้า เราก็เย็ดกันอีกน้ำหนึ่ง เป็นการส่งท้ายทริปที่โคตรจะฟินควยไปเลยก็ว่าได้ และนั่นก็ทำให้ผมรู้เลยว่า ทริปหน้า ไม่นานเกินรอแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ชู้ในบ้าน จัดชู้ จับเมีย เข้ามาดู เวป นี้แล้วสะใจ ต้องเอาเรื่องศรีภรรยา คนสวยผมมาแฉบ้าง เอาว่าผมชื่อโด่ง ภรรยาผมเปิ้ล เราอยู่กินกันมา 14 ปีแล้ว เรามีลูกชายอายุ 9 ขวบ ลูกชายผมวันหยุดลุงป้า(พี่ชายผม)จะมาเอาไปอยู่ด้วย เขารักหลานมาก เขาไม่มีลูกชาย ภรรยาอายุอ่อนกว่าผม 3 ปี ผมจะ 40 แล้ว เรามีคนใช้ แม่บ้านอายุ 50 แล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเซ็กส์จัด เอามะเขือยาวขนาด 9 นิ้ว 2 อันยัดเข้าร่องหี ผมแต่งงานกับแก้วได้เกือบ 3 ปีผมโชคดีมากที่ได้เมียขาว คม หน้าตาดีและที่สำคัญแก้วหุ่นดีมากแต่ที่โชคดีที่สุดคือผมกับแก้วเป็นคนเซ็กส์จัดทั้งคู่ คือเวลาผมกับแก้วมีอะไรกัน แก้วชอบให้ผมเลียตูด ดูดเม็ดติ่งแบบแรงๆ ชอบให้เอาตูด พร้อมกับเอาของปลอมยัดหี เวลาผมเย็ดตูดแก้ว ตอนเอากันใหม่ๆ แก้วเก็บอาการเก่ง หลังๆ ผมชอบดูหนังแนวสวิง แก้วก็โกรธ ผมเลยเปิดอกคุยกับแก้วว่าผมเองชอบแนวสวิง แต่ก็ไม่อยากให้ใครมาเย็ดหีแก้ว แรกๆ ที่ผมขอเย็ดตูดแก้ว แก้วขอเป็นคนทำเองแก้วขอให้ผมนอนหงาย และบอกว่าผัวจ๋าอยากเอาตูดเมียเหรอ เลียตูดให้เมียหน่อยผัวจ๋าแก้วเอาตูดมาคร่อมที่หน้าผมผมแหกตูดใช้ลิ้นตวัดที่รูตูดและค่อยๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกใหญ่จนอดใจไม่ไหว วันนี้เป็นวันที่เพื่อนของลูกชายของฉันมาเล่นที่บ้านค่ะ ฉันชอบให้เพื่อนๆของลูกมาเล่นที่บ้านมากๆ เพราะนอกจากจะได้สำรวจเพื่อนของลูกๆแล้ว ฉันจะได้โชว์สกิลความเป็นแม่ของฉันให้เพื่อนๆของลูกๆอิจฉากันเลยนั่นเองค่ะ เพื่อนของลูกฉันที่มาวันนี้ชื่อ เค ค่ะ เป็นหนุ่มน้อยที่น่ารักคนนึงเลยค่ะ แถมเขายังมาบ้านฉันบ่อยมาเพราะว่าเป็นเพื่อนสนิทกับลูกชายของฉันเองค่ะ ปกติฉันอาบน้ำกับลูกชายของฉันเป็นประจำ แต่ไม่ใช่ว่าลูกชายของฉันยังเด็กอยู่นะคะ แต่เพราะว่าวัฒนธรรมของบ้านเรานั้นจะอาบน้ำด้วยกันอยู่แล้ว เรียกว่าอาบน้ำตั้งแต่เด็กจนโตเลยค่ะ ตอนนี้พวกเขาก็หนุ่มแน่นกันทั้งคู่แล้ว วันนี้เราก็อาบน้ำกันปกติค่ะ ฉันเห็นเลือนร่างของลูกอยู่เป็นประจำแล้ว เรียกได้ว่าสมวัยค่ะ ฉันเข้ามาในห้องน้ำ นุ่งผ้าขนหนู แล้วลูกของฉันก็เข้ามา จากนั้นเคก็เดินเข้ามาเหมือนกันค่ะ แต่ฉันก็ร้องว้ายขึ้นมาทันทีหลังจากที่ได้เห็นร่างกายของเคที่ไม่ได้เห็นมานานค่ะ “ว้าย นี่โตขึ้นขนาดนี้แล้วเหรอจ้ะ ทำไมป้าไม่เห็นจะรู้เลย” “แหะๆ ก็ไม่ขนาดนั้นหรอกครับคุณป้า ผมออกกำลังกายด้วยเลยอาจจะดูร่างใหญ่กว่าคนอื่นนิดหน่อย”…

เรื่องเสียว ในห้องธุรการ รับขวัญอาจารย์ น้องใหม่สุดหล่อ เรื่องนี้ที่ฉันเขียนมาเล่า เป็นประสบการณ์ตรงจากฉันเองค่ะ เรื่องมันเกิดเมื่อสมัยที่ฉันเรียนอยู่ ปวส. ที่วิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่ง ตอนนั้นจู่ๆ ก็มีครูคนใหม่ย้ายเข้ามา ทั้งๆ ที่มันเป็นสถาบันการศึกษาที่ค่อนข้างเล็ก แล้วก็อยู่ชนบทด้วย ที่สำคัญ เพราะว่าอาจารย์คนนั้นหล่อมากๆ เลยด้วย เหมือนกับดารา ผิวก็ขาว หน้าก็เนียนใส เชื่อว่าหลายๆ คนก็มีความรู้สึกชอบอาจารย์คนนี้ไม่ต่างจากฉันแน่นอนเลย แต่ว่าฉันคือคนแรกที่ได้รับน้องใหม่อาจารย์คนนี้แล้วนั่นเอง ด้วยความที่อาศัยความรู้จักสนิทสนม พร้อมทั้งบ้านก็อยู่ไม่ไกลกันด้วย แถมอาจารย์ก็ยังอายุไม่ถึง 30 ก็เลยเป็นที่หมายปองแบบสุดๆ ฉันก็เลยลองคุยไปแบบหยิกแกมหยอกบ้าง ว่าเดี๋ยวหนูจบแล้ว…

เรื่องเสียว ใส่ยาปลุก… เสียตัวเพราะยาเซ็กส์ ดิฉันอายุ 37 ปี แต่งงานมีครอบครัวแล้ว สามีอายุ 40 ปี เราทั้งสองรักกันมาก โดยที่ไม่คิดว่าตัวดิฉันเองจะต้องมีชู้ เรื่องการเย็ดกันกับสามี ยอมรับว่า สามีไม่ค่อยทน เย็ดไม่เกิน 2 นาทีน้ำควยก็ไหลเต็มหีแล้ว บางครั้งทำให้ดิฉันเสียอารมณ์เหมือนกัน แต่ด้วยความรักที่มีให้ต่อกัน ก็ทำให้ดิฉันอดทนเรื่อยมา แต่ความอดทนมันมีที่สุดของมัน ระยะหลัง ๆ ดิฉันมักจะปฏิเสธสามี เพราะเริ่มที่จะเบื่อกับการเย็ดแบบเก่า ๆ เราทั้ง 2 คนเปิดบริษัท…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่แก้มโดนเย็ด แก้มมีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ฟังค่ะ หลังจากที่อ่านเรื่องคนอื่นๆ มาเยอะแล้ว งั้นขอเริ่มด้วยเรื่องการโดนเย็ดครั้งแรกของแก้มเองก็แล้วกันนะคะ ซึ่งมันก็เกิดมาได้ซัก 6 ปีแล้วค่ะ ตั้งแต่แก้มยังอยู่ปี 1 แต่ว่ามันยังทำให้แก้มไม่ลืมเลย แก้มเองก็ไม่ใช่คนสวยอะไรหรอกนะคะ แต่ดีที่แก้มเป็นคนผิวขาวค่ะเลยพอจะมีไรได้อวดมั่ง แก้มมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งค่ะชื่ออ้อ เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากแทบจะเรียกได้ว่าเดินเข้าเดินออกบ้านของกันและกันได้สบายๆ เลยค่ะ เราสองคนเรียนอยู่ที่เดียวกันแต่คนละคณะ อ้อมีแฟนแล้วชื่อว่า โจ โจเป็นลูกครึ่งอิตาลีค่ะ หน้าตาหล่อเข้มเลยค่ะเดินไปไหนสาวๆ ก็ต้องเหลียวมอง แต่ก่อนที่อ้อจะมีแฟนคนนี้อ้อก็มีแฟนมาแล้วหลายคนนะคะ บางครั้งที่แก้มไปนอนบ้านอ้อ แล้วแฟน(คนก่อนๆ )อ้อมาหา อ้อก็มักจะให้แก้มออกมาดูทีวีรอก่อน(คงไม่ต้องบอกนะคะว่าในห้องเค้าจะทำไรกัน) ซึ่งมันก็เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ…

เรื่องเสียว ล่อกับทอมในห้องน้ำ สวัสดีคะ ชื่อน้องพิณ จะขอเล่าถึงประสบการณ์ที่ย้อนไปเมื่อสองปีก่อนได้เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า ในตอนนั้นพิณอายุประมาณ17 กำลังเดินทางไปเรียนพิเศษในที่หนึ่งโดยรถตู้โดยสารในวันนั้นพิณนั่งแถวที่สองขวาสุดติดหน้าต่าง คุณคงจะนึกออกว่าจะมีที่นั่งติดน้องพิณทางซ้ายมือของพิณ คือมันว่างอยู่และมันก็ว่างอยู่ได้ไม่นาน รถก็จอดรับคนที่ป้าย หนึ่งในคนที่ขึ้นก็มีชายหนุ่มวัยสามสิบต้นๆขึ้นมานั่งข้างเคียงน้องพิณใน ระยะแรกที่นั่งดูเหตุการณ์จะเป็นปกติ ไม่มีอะไร เพียงแต่ว่ามีที่ฉันรู้สึกแค่ว่าชายคนนั้นดูเหมือนจะหลับๆ ชอบเอาหัวมาพิงๆ มือแขนก็ไหลๆมาทางพิณในตอนนั้นน้องพิณก็หลบๆเข้ามาชิดริมหน้าต่างมากขึ้นด้วยความที่ตกใจแต่แล้วสิ่งที่น้องพิณไม่คาดคิดก็มาถึง ชายคนนั้นเริ่มเอามือของเขามาสีกับขาของพิณตรงด้านข้าง ทีละนิดเอาแขนของเขามาสีกับแขนของน้องพิณทีละหน่อยจนพิณรู้สึกตัวได้ว่ามันไม่ธรรมดาคะในตอนนั้นยอมรับว่าากลัวนะคะ แต่ในความกลัวก็มีความพิเลนของน้องพิณที่ เริ่มนึกสนุกแล้วละซิ น้องพิณก็เริ่มเอาแขนเอาขาตัวเองไปสี เอาเนื้อดันกันไปมา เขาเองก็เอากระเป๋าปิดตรงควย พิณพยามจะมองว่ามันโด่ขึ้นรึยังก็มองไม่เห็นเซงเลยคะ แต่ไม่เป็นไรแค่เท่านี้น้เมื่อเกิดอารมณ์เต็มที่ ก็เลยลองแกล้งหลับตา ด้วยความมีอารมณ์ก็เลยเชิดหน้าขึ้นแอ่นอกขึ้นเรื่อยๆ เรามีดีก็ตรงโชว์ ก็นมนมเราใหญ่ๆๆ (แอ่นอย่างแนบเนียนนะคะ) เพื่อไม่ให้คนอื่นสังเกตุเห็นเขา…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวครั้งแรกเข้าไปครึ่งอัน สวัสดีครับ ผมมีเรื่องเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์ทางตรงเรื่องมีอยู่ว่า ผมชื่อ ป็อบ เป็นนศ.ปี2 เรียนอยู่มหาลัยแถวๆบางพลีคับวันนั้นวันอาทิตย์คับ พอดีผมลงมาจากหอเจอน้องเจน(เปนรุ่นน้องที่หนิทกันพอสมควร) ผมก็เข้าไปทักๆ เจนทำเป็นไม่สนแล้วบอกว่า ใครว่ามาหาพี่ล่ะ มาหาเพื่อนๆต่างหาก ผมก็แกล้งทำเป็นงอน เดินหนีไปหน้ามหาลัยเพื่อกลับหอน้องเจนเลยตามมาง้อ แล้วจูงมือผม บอกว่าวันนี้คิดถึง ห้องพี่จัง ไปได้ป่าว ผมเลยแกล้งถามว่ามีค่าพาไปดูไหมล่ะน้องเจนก็บอกว่ามีสิ เดียวพาไปก่อนแล้วจะให้ ผมก็ไม่รู้ว่าจะให้ไร นึกว่าคงแกล้งพูดไปงั้น ก็เลยพาไป พอมาถึงห้อง ผมเพลียมากเนื่องจากไปรับน้องเลยบอกเจนว่า เจนจะทำอะไรก็ทำน่ะ พี่ขอนอนหน่อยไม่ไหว เหนื่อยมากเจนก็เลยแกล้งบอกว่า…

เรื่องเสียว เงี่ยน เย็ดคนใช้แก้ขัด หีชมพูจนต้องกระแทกจนแตกในหีแฉะ “คุณผู้ชายขา หนูเสียวหี ไม่ไหวแล้วค่ะ ซี้ดดดดดด” จากที่พยายามปัดป้อง สุดท้ายเธอต้องสมยอม เมื่อเธอไม่อาจจะสู้แรงของชายหนุ่มได้เลย แม้ว่าฐานะตอนนี้เธอจะเป็นสาวใช้ที่แสนซื่อสัตย์ก็ตาม แต่เมื่อสองขาของเธอถูกจับแยกออกแล้วเขาได้เห็นหีชพูของเธอขึ้นมา ก็บรรเลงลงลิ้นเลียหีให้เธอจนเสียวซ่าน ไม่อาจจะต้านเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไปนี้ได้แล้ว ความเงี่ยนคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับทุกๆ คน ไม่มีสถานที่หรือเวลา หรือปัจจัยใดๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่รู้สึก หรือโดนกระตุ้นเท่านั้น เฉกเช่นเดียวกับแหม่ม สาวใช้แสนสวย อายุ 20 ต้นๆ ที่เธอทำให้คุณผู้ชายเงี่ยนจนอยากจะเย็ดเธอขึ้นมาเลยใช้กำลังจับเธอกดลงกับเตียง หลังจากที่เธอเพิ่งเข้ามาทำความสะอาดห้องนี้ได้เพียงชั่วครู่ เสียงครางดังขึ้นหลังจากที่ชายหนุ่มได้ตวัดลิ้นผ่านหีสวยของเธอจนร่างกายของสาวใช้เวลานี้อ่อนระทวย…