เมื่อเพื่อนสนิทสาวอยากดูควย เลยให้ดูดนมล้วงหีเป็นการตอบแทน

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881 6590d6780c5d9

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนสนิทสาวอยากดูควย เลยให้ดูดนมล้วงหีเป็นการตอบแทน

เรื่องเสียวของผมเริ่มต้นขึ้นเพราะชอบดูหนังโป๊ av ของญี่ปุ่นตั้งแต่ช่วงมัธยมต้น ฮอร์โมนที่พลุ่งพล่านบวกจินตนาการจากหนังทำให้ผมสนใจและหมกมุ่นอยู่แต่กับเรื่องเสียวซี๊ดจนต้องชักว่าวทุกวัน มันเป็นความสุขเดียวที่หาได้ง่ายและใกล้ตัวมากในเวลานั้น เพราะที่โรงเรียนผมค่อนข้างจืดชืดทำให้ไม่มีใครสนใจ เข้าร่วมกลุ่มกับใครก็ไม่ได้สนิทกันเป็นพิเศษ เวลาส่วนใหญ่เลยชอบไปนั่งที่ห้องสมุดหาความสงบเงียบจนกระทั่งได้เจอกับใบหลิวเพื่อนผู้หญิงในห้องที่ไม่มีเพื่อนเหมือนกัน เหตุเพราะเธอย้ายมากลางเทอม ทำให้เข้ากับใครได้ลำบาก แถมยังตัวสูงกว่าคนรุ่นเดียวกันด้วยเลยมักถูกล้อว่าเป็นยักษ์ ทั้งที่ความจริงแล้วผมว่าเธอออกจะน่ารัก แล้วตอนนั้นเองแหละที่ผมคิดได้ว่าทำไมในเมื่อไม่มีเพื่อนสนิทเหมือนกัน เราก็น่าจะเข้าคู่กันได้

ผมเลยเริ่มตีสนิทกับหลิว เธอเป็นคนสูง ผอม ขาว ดูคล้ายจะขี้โรคแต่มองอีกมุมก็เหมือนคุณหนูในบ้านคนรวยที่บอบบางมากกว่า หน้าตาหมวยดูผ่านๆ เหมือนหยิ่งเพราะดวงตาเรียว ปากรูปกระจับบาง เริ่มมีหน้าอกแล้วสังเกตได้จากตอนที่เธอก้มตัวโดยไม่ระวังผ่านคอเสื้อนักเรียน ตอนแรกผมนึกว่าเธอสนใจพวกการเรียนประมาณเด็กเนิร์ดถึงได้มาอยู่ห้องสมุด แต่ความจริงคือไม่รู้จะทำอะไร เพราะคุยกับใครก็ไม่สนิท แถมก่อนนี้เธอย้ายมาจากโรงเรียนหญิงล้วน แต่เพราะพ่อย้ายมาทำงานที่นี่เลยต้องย้ายโรงเรียนตาม พอเหงาก็เลยมาหาหนังสืออ่านเล่น ผมหิ้วขนมมาฝากในระยะแรก เราพูดคุยกันหลายเรื่องจนตอนหลังเป็นที่รู้กันว่าพอพักเที่ยง กินข้าวเสร็จก็จะมาเจอกันที่นี่ แต่เวลาอยู่ต่อหน้าคนอื่นเราจะไม่คุยกัน คงเพราะเพื่อนชอบล้อเวลาใครจีบใครแล้วคอยจับคู่จนน่ารำคาญละมั้ง

ความสัมพันธ์เราเป็นไปอย่างราบเรียบ หลิวเป็นคนฉลาด แต่ที่สำคัญกว่าคือเธอน่ารักและมีกลิ่นกายหอม ผมชอบอยู่ใกล้เธอ มีหลายครั้งเลยแหละที่คอยแอบมองเนินนมขาวนูนนั่น ซึ่งเหมือนเธอก็รู้แต่ก็ไม่ว่าอะไร ผมเองถึงสนใจเรื่องสรีระของอีกฝ่าย แต่ก็พยายามไม่มอง ถึงแม้จะห้ามใจยากก็ตามที จนวันหนึ่งหลิวกลับเป็นฝ่ายถามขึ้นมาเองด้วยความสนใจ เธอเกริ่นถามว่าผมเคยเห็นนมของผู้หญิงไหม ผมอึ้งๆ แต่ก็ตอบไปตามจริงว่าเคยเห็นผ่านหนังโป๊ av ผมถามกลับว่าทำไมถึงถาม หลิวตอบด้วยคำถามว่าอยากดูของจริงไหม ผมนิ่งไปไม่แน่ใจว่าควรตอบยังไง แต่ในหัวคือพยักหน้าไปเรียบร้อยแล้ว หลิวบอกเงื่อนไขต่อว่าเธอจะให้ดูถ้าผมให้เธอจับควยของผม ข้อเสนอดีแบบนี้ทำไมผมจะไม่รีบตกลงละ

เราสองคนไปหาที่ลับจากผู้คน แน่นอนว่าในโรงเรียนมันมีหลายห้องหลายจุดให้ทำแบบนี้ได้ ทว่าเราสองคนไม่อยากเสี่ยงเลยไปที่ลับข้างนอกโรงเรียน มันมีเถียงนาหนึ่งของบ้านผมที่ไม่ค่อยมีใครอยากไป เพราะเป็นจุดอับเกินถึงขนาดที่บ้านผมสร้างเถียงนาใหม่ขึ้นมาแทนแล้วปล่อยอันนี้ไว้ ผมพาหลิวไปที่นั่น มันค่อนข้างมิดชิดและเป็นส่วนตัว พอได้อยู่ด้วยกันจริงๆ แบบไม่มีใครแล้วเพื่อจะดูร่างกายของกันและกันมันทำให้ผมตื่นเต้นจนได้ยินเสียงหัวใจดังออกมา ผมรู้ว่าหลิวก็รู้สึกเช่นกัน เธอนั่งนิ่งทำใจอยู่ประมาณนึง ไม่เชิงว่าลังเล แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มจากอะไร ผมไม่เร่งรัดเพราะกลัวจะทำให้อีกฝ่ายเปลี่ยนใจ จึงตัดสินใจเริ่มก่อนด้วยการถอดเสื้อตัวเองออก หลิวพอเห็นแบบนั้นก็ทำตาม เธอถอดเสื้อนักเรียนตัวนอกออกจนเห็นเสื้อซับสายเดี่ยวสีขาว ก่อนจะถอดออกอีกตัวจนเหลือเพียงยกทรงที่เน้นคับเพราะนมใหญ่ที่กำลังแตกพาน

ผมขอเธอจับ หลิวพยักหน้ารับแล้วเราสองคนก็เริ่มสัมผัสเรือนร่างของกันและกัน ผิวขาวของหลิวยิ่งขาวขึ้นเหมือนเผยส่วนที่อยู่ใต้ร่มผ้าให้มอง มันขาวสว่างเนียน แถมตรงหน้าอกนั่นก็นนุ่มจนหยุดบีบไม่ได้ ผมล้วงมือเข้าไปในยกทรงเพื่อจับมันให้เต็มมือแต่ก็ลำบากเกินเพราะมันพอดีเกินจนไม่มีช่องว่างให้สอดมือใส่ หลิวเลยสอนให้ปลดตะขอยกทรงนั่นจึงทำให้ผมเห็นสองเต้าอวยเต็มสองตา หัวนมชมพูหวานเย้ายวนใจผมจนละสายตาไม่ได้ ควยผมขยายใหญ่จนคับตุงเป้ากางเกงโดยที่ไม่ต้องไปจับ หลิวเห็นมันเด่นูนออกมาก็มองอย่างใคร่รู้ ผมจึงถอดกางเกงออกจนเหลือกางเกงในแล้วให้เธอเป็นคนควักท่อนเนื้อของผมออกมา

หลิวกล้าๆ กลัวๆ แต่พอดึงกางเกงในผมลง ควยผมก็กระเด้งมาโดนจมูกโด่งๆ ของเธอที่ยื่นเข้ามาใกล้เบาๆ ทำให้หลิวสะดุ้งก่อนจะหัวเราะขำตัวเองที่ตกใจ รอยยิ้มเธอทำให้เราต่างผ่อนคลาย เธอบอกให้ผมลองดูดนมเธอ ผมรีบทำตาม ค่อยๆ เอาปากครอบประกบหัวนมแล้วเลียดูดเบาๆ หลิวร้องคราง เราสองคนกอดกันนัวเนีย ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ที่จากดูดนมกลายมาเป็นจูบปาก สองมือที่กอดกันกลายเป็นต่างชักควยล้วงหีของกันและกัน ควยผมขยายจนหลิวกำไม่รอบ ในขณะที่หีของเธอเนินเรียบนุ่มไร้ขนหมอยชวนให้สัมผัส แถมยังแฉะชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยน ผมทำแบบที่เคยเห็นในหนังโป๊ สอดนิ้วเข้าไปแล้วแยงแทงกระดกนิ้วเป็นระยะ หลิวยิ่งครางเสียวดังกว่าเดิมอย่างพอใจ ก่อนที่ไม่นานจะตัวสั่นเกร็งจนต้องขมิบรูหีแน่นแล้วแอ่นสะโพกลอยตามนิ้วผมที่แหย่ไป เธอถึงจุดสุดยอดก่อนจะนอนแผ่อย่างหมดแรง

หลิวบอกว่ารู้สึกมีความสุขมากๆ ไม่เคยรู้สึกดีขนาดนี้มาก่อนเลย ผมเลยบอกว่านั่นคือการถึงจุดสุดยอด เธออยากทำให้ผมบ้าง เสียดายที่มันเย็นมากแล้ว ที่บ้านโทรมาตาม ทำให้เราสองคนต้องรีบกลับ แต่หลิวสัญญาว่าจะทำให้ผมเสร็จเหมือนกัน ผมนับวันรอเลย มันชวนให้ใจระทึกยิ่งกว่าได้อ่านเรื่องเสียวตามหนังสือโป๊ที่มีเก็บไว้เสียอีก

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่เจ็บหรอก..แต่รับรองเธอจะเสียว ถ้าไม่ขัดขืนรับรองไม่เจ็บตัว เรื่องต่อไปนี้นะคะเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับดิฉันเมื่อ3ปีก่อน ตอนนั้นดิฉัน อายุ 24 ค่ะ เพิ่งแต่งงานได้ปีเดียว แต่สามีดิฉันทำงานต่างจังหวัดจะเจอกันเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ค่ะ บ้านของดิฉันซึ่งอยู่กับพี่สาวอยู่ในซอยแถวๆมีนบุรีอยู่ท้ายซอยที่ลึกและ ค่อนข้างเปลี่ยวมาก ต้องเดินผ่านทั้งสลัมกลางซอย ท้องนา และหมู่บ้านจัดสรรร้าง ปกติดิฉันจะกลับถึงบ้านประมาณ 1 ทุ่ม ก็นั่งรถเมล์เครื่องปากซอยหรือโทรตามพี่สาวให้ขับรถออกมารับ(ถ้าพี่สาวกลับ ก่อน) แต่ตอน 1 ทุ่มไม่น่ากลัวมากเพราะยังมีคนเดินและรถวิ่งตลอดค่ะ แต่คราวเคราะห์ของดิฉันมาถึงเอาวันหนึ่งซึ่งดิฉันต้องประชุมกลุ่มที่บริษัท จนถึง3ทุ่ม กว่าจะนั่งรถเมล์มาถึงซอยก้อเกือบ 4 ทุ่มแล้ว…ดิฉันโทรไปเรียกพี่สาวให้ขับรถออกมารับ แต่ไม่ทราบเพราะอะไรเธอไม่เปิดมือถือเลยค่ะ (มาทราบทีหลังว่าโทรศัพท์เธอเสีย)…

เรื่องเสียว เปิดซิงคาห้องพละศึกษา เย็ดหีซิงๆ นี่เลือดออกก็ยิ่งเสียว หลังจากคบกันมาตั้งแต่ ม.1 เค และ หยี แทบจะไม่เคยล่วงเกินอะไรกันและกันเลย นอกจากเดินไปไหนมาไหนด้วยกัน โทรคุย มากสุดก็แค่จับมือ ต่างจากวันนี้ ที่ทั้งสองกำลังจะจบม.3 อายุก็ก้าวเข้าสู่วัยผู้ใหญ่แล้ว เปลี่ยนคำนำหน้าเป็นนายและนางสาวกันเรียบร้อย และในวันก่อนจะถึงวันเกิดของเค เขาเลยบอกว่า อยากจะเป็นคนแรกของกันและกัน ซึ่งหยีเองด้วยความอยากรู้อยากลอง เธอจึงไม่ปฏิเสธความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ เธออยากให้เขาเป็นผู้ชายคนแรก คาบกิจกรรม ห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา ว่างเปล่า ไร้ผู้คนสนใจ ทุกคนต่างแยกย้ายกันไปตามชุมนมที่ไม่ใคร่จะเช็คชื่อนัก และห้องนี้คือสรวงสวรรค์ของวัยรุ่นทั้งสองคนให้ได้มาพลอดรัดกัน หลังจากที่จูบกอดกันอย่างดื่มด่ำจนร่างกายและลมหายใจเร่าร้อน…

เรื่องเสียว นางบำเรอชั่งคราว เวลาผ่านไปเกือบหนึ่งชั่วโมง เด็กสาวยังนอนหลับสบายในอ้อมแขนของเขา เดวิดขยับร่างด้วยความรู้สึกเมื่อยเล็กน้อย นัยน์ตาสีฟ้าเข้มมองสำรวจไปทั่วห้อง ที่ตกแต่งเรียบง่ายแต่เป็นระเบียบ ด้วยข้าวของเครื่องใช้ราคาถูกสภาพไม่กี่ชิ้น บ่งบอกถึงฐานะความเป็นอยู่ค่อนข้างลำบากของเด็กสาวในบ้านไม้หลังเล็กแห่งนี้ สายตาคมตวัดมามองคนในอ้อมแขน หัวใจของเขาพองฟูอย่างบอกไม่ถูกที่ได้สัมผัสแนบชิดเธออีกครั้ง หลังจากทรมานกับการรอคอยมาหลายวัน ชายหนุ่มขยับลุก อุ้มร่างเล็กไปที่โซฟาตัวยาว ตัวเดียวในบ้าน ค่อยๆวางลงอย่างเบามือ ขยับนั่งชิดโซฟามองสำรวจพร้อมยื่นมือสัมผัสร่างเปลือยเปล่าของคนขี้เซา เพียงเท่านี้เปลวไฟปรารถนาในตัวเขากำลังก่อตัวขึ้นมาอีก เขาใช้ปลายนิ้วไล้บนใบหน้าเนียนนุ่มเบา จากหน้าผากโหนกนูนกำลังงาน คิ้วเรียวสวยตามธรรมชาติ เปลือกตาอ่อนบางทีปิดดวงตากลมโตใสซื่อ จมูกเรียวเล็กเชิดกำลังดี ริมฝีปากจิ้มลิ้มแต่อวบอิ่มและแสนหวานจนเขาติดใจ ปลายนิ้วลากผ่านลำคองามระหง แล้วหยุดนิ่งสัมผัสหน้าอกเต่งตึงอวบอิ่มและปลายยอดปทุมทีละข้างอย่างนุ่มนวลแผ่วเบา ด้วยท่าทางทะนุถนอม ขณะมือข้างหนึ่งโลมลูบต่ำลงสู่บริเวณเอวคอดกิ่ว สะดือสวย หน้าท้องแบนราบ…

เรื่องเสียว ของขาดเพราะผัวไม่ทำการบ้านจนสุดท้ายต้องไปพึ่งผัวเพื่อนบ้าน มะนาวสาวเรียบร้อยแต่แอบซ่อนเปรี้ยวตามชื่อ แต่งงานอยู่กินกับอิน ชายหนุ่มสุภาพผู้เอาการเอางานแต่ไม่ค่อยว่างจะเอาเมีย ครั้นพอเงี่ยนขึ้นมา เย็ดกันได้ไม่ทันนกกระจอกจะกินน้ำผัวคนดีก็น้ำแตกชิงเสร็จไปเสียก่อน ถ้าไม่นับเรื่องนี้อย่างอื่นเขาก็ดีหมด แต่มันทำให้หีของมะนาวร้างควยห่างเรื่องเสียวที่ถึงใจมานานเหลือเกิน จนเธอต้องแอบติ้วหีช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ พอหนักเข้าก็ตัดสินใจสั่งซื้อควยปลอมทางออนไลน์เพราะนิ้วตัวเองเริ่มไม่หนำใจให้ฟินได้อย่างที่เคย เธอสั่งมาหลากแบบหลายขนาดทั้งไข่สั่นมีหาง ทั้งแท่งควยสองหัวแบบหมุนควงได้ แรกๆ มันก็สร้างความตื่นเต้นดี มะนาวทั้งเสียวทั้งสุขแต่อะไรที่มันเดิมๆ สุดท้ายก็ชิน เดี๋ยวนี้ขนาดยัดไข่สั่นไว้ในรูหีแล้วเอาควยปลอมยัดรูก้น ถึงจะทำให้เสร็จกิจแต่กลับรู้สึกไม่ถึงจุดสุดกามที่ต้องการเลย วันหนึ่งแพร เพื่อนบ้านท้องแก่ใกล้คลอด มะนาวที่สนิทกันจึงไปเยี่ยม พอเห็นเพื่อนดูมีความสุขครอบครัวกำลังสมบูรณ์แม้จะยินดีด้วยแต่ก็อดสะท้อนใจไม่ได้ เพราะเธอเองก็อยากมีลูกเช่นกัน ตั้งหวังไว้ว่าหากแต่งงานมีลูกสักสองคนชีวิตแม่บ้านอย่างเธอคงมีความสุขกว่านี้ เป้สามีของแพรก็ดูเอาใจเมียดี มะนาวอดคิดไม่ได้ว่าทั้งสองคงเอากันทั้งวันทั้งคืนแน่ๆ เพราะเป้รูปร่างดีกำยำจนเธอเผลอมองเป้าเขาแล้วคิดไปไกลถึงควยที่อยู่ในกางเกงว่าจะใหญ่ขนาดไหน ค่ำนั้นมะนาวอยู่กินข้าวด้วยกันที่บ้านเพื่อนเพราะสามีบอกต้องไปกินเลี้ยงกับลูกค้า หลังกลับมาบ้านเธอถึงเพิ่งรู้ว่าลืมโทรศัพท์ไว้ที่บ้านแพร…

เรื่องเสียว แฟนนอกใจไปเย็ดหีอื่น ทำให้ได้ควยใหม่ที่ใหญ่เท่าแขนมาเย็ดหีแทน ทุกวันหลังเลิกเรียนวาดต้องบอกที่บ้านว่าจะกลับดึกเพราะไปติวหนังสือสอบกับเพื่อน แต่ความจริงแล้วเปล่าเลยเธอไปอยู่กับแฟนเพื่อเย็ดกันทุกวัน แฟนเธอไอ้แชมป์เป็นคนขี้เงี่ยนมากแถมเป็นคนที่ควยใหญ่เท่ากับสากทำให้เธอติดใจในรสสวาทที่มันปรนเปรอให้ทุกวันอย่างไม่มีเบื่อ บ้างวันในช่วงปลอดภัยสองคนถึงขั้นชวนกันโดดเรียนนอนเด้านอนเอากันไม่ไปในเพราะไอ้แชมป์อยู่ในห้องเช่าที่กรุงเทพเพียงลำพัง ในวันแบบนั้นสองคนจะเย็ดกันทุกท่าทุกที่ของห้องแถมแตกในตลอด เรียกว่าทำเรื่องเสียวกันจนเปรมเลย แต่แล้วพอวันที่ผลการสอบกลางเทอมออก คะแนนของวาดกับแฟนต่างแย่กันทั้งคู่ พ่อแม่ของวาดเลยให้เธอเรียนพิเศษกับรุ่นพี่ข้างบ้านแทน ห้ามไปติวกับเพื่อนแล้วเพราะไม่ช่วยอะไรเลย ทำให้วาดโดนจำกัดเวลาไปหาไปอยู่กับไอ้แชมป์ไม่ได้อีก พอตัวห่าง สองคนพยายามแก้ปัญหาความเงี่ยนด้วยการแอบเย็ดกันในห้องน้ำโรงเรียน แต่เพราะสถานที่ไม่อำนวยหลายครั้งทั้งสองต่างไม่เสร็จ ถึงเสร็จก็ไม่ถึงใจ แถมวาดต้องมาตั้งใจเรียนเพื่อทำคะแนนให้ดีไม่งั้นพ่อแม่เอาตาย เธอจึงขอเวลาทำคะแนนสอบให้ดีแล้วจะขอพ่อแม่ให้ตัวเองมีอิสระอีกครั้งจะได้ไปเย็ดกับแฟนได้อีกเหมือนเดิม ทว่าพอถึงวันที่เธอทำคะแนนสอบได้ดีจริงๆ เธอก็พบว่าไอ้แชมป์ไปเย็ดหีของผู้หญิงอื่นแล้ว มันพาไหมหัวหน้าห้องมาล่อกันอย่างมันส์ วาดมีกุญแจสำรองกำลังจะมาเซอร์ไพร์สที่ทำคะแนนสอบได้ดีกลายเป็นตัวเองโดนเซอร์ไพร์สแทน ที่น่าเจ็บใจคือไอ้แชมป์ชวนเธอมาสวิงกิ้งด้วย อีไหมที่ปกติทำตัวเป็นเด็กดีเจ้าระเบียบเจอควยไอ้แชมป์ไประเบียบอะไรก็หายหมด ไม่ขัดสักคำถ้าต้องเย็ดหมู่สามคน ท่าทางจะเจอควยสากจนติดใจ เธอเลยบอกเลิกมันกลับมาช้ำใจอยู่ที่บ้าน เสียใจร้องไห้อยู่สองวัน…

 เรื่องเสียว โกรธมั๊ยที่ครูทำอย่างนี้ สวัสดีครับ ผมชื่ออาท อายุ 22 ผมเป็นครูสอนคอมพิวเตอร์ที่ รร แห่งหนึ่งแถวบางนา ผมไป รร แต่เช้า (6.00) และกว่าจะกลับก็ปาเข้าไป ทุ่มกว่า ห้องคอมจะอยู่มุมตึกชั้นบนสุด และจะติดกะห้องนักเรียนชั้น ม.2/4 ผมจะใช้นักเรียนไปซื้อ ข้าวจากโรงอาหารบ่อยๆ สังเกตเห็นนักเรียนคนนึงน่ารักมาก ชื่อเบญจมาศ อายุ 14 ขาว หน้ายังกะเด็กญี่ปุ่น (ผมชอบดูหนังxญี่ปุ่นมาก) ตอนแรกไม่ทันคิดอะไร (จรรยาบรรณ) จนเราสนิทกันมาก…

เรื่องเสียว คืนเงี่ยนกับสาวข้างห้อง ผัวน้องไม่อยู่ เลยมาขอเย็ดแก้เงี่ยน แตกในคารูไปเลย “พี่ควยใหญ่จังเลยค่ะ ใหญ่กว่าผัวหนูอีก ทำไมเราเจอกันช้าขนาดนี้นะ” เธอพูดออกมา แต่ไม่ได้พูดเปล่า มือที่จับลำควยของผมนั้นเริ่มรูดชักลงขึ้นอย่างเชื่องช้า พร้อมกับการบีบเบาๆ เพื่อสร้างสัมผัสที่แสนหนักหน่วงขึ้นมาอย่าง ก่อนที่จะเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเกิดเสียงแจ๊ะๆ ในจังหวะที่หัวควยถอกบานออกมา น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มจากปลายควยสีขาวใส ผมนอนนิ่ง แอ่นกายรับความเสียวซ่านนั้น ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอแลบลิ้นมาเลียลิ้มที่หัวควยของผม กลืนกินน้ำเงี่ยนนั้นจนหมดสิ้น แล้วครอบริมฝีปากลงมาอมควยให้ผมทันที เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นมาสักพักแล้ว จากบทสนทนาง่ายๆ ระหว่างผมกับสาวข้างห้อง เพราะว่าผมสนิทกับแฟนของเธอ เขาเป็นรุ่นน้องจากที่ทำงานผม และด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจกระมัง ที่ทำให้เขาเอ่ยปากฝากแฟนให้ผมช่วยดูแลก่อนที่จะไปทำงานต่างจังหวัดสองสามวัน ความสัมพันธ์ของเราคืบหน้ามาตั้งนานแล้ว…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันข้างทาง ผมมีโอกาสได้เดินทางไปประเทศญี่ปุ่นซึ่งเป็นช่วงที่ทางญี่ปุ่นจัดเทศกาลพอดี รอบนี้คงได้เที่ยวอย่างสนุกคุ้มค่าแน่นอน เหล่าผู้ชายคงรู้กันว่า แดนปลาดิบ นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องการ์ตูนอนิเมะแล้ว ยังมีเรื่องที่น่าสนใจกว่าคือมีการวางจำหน่ายหนังโป๊กันแบบเสรี สาวที่แสดงหนังโป๊ก็มีหลายระดับความสวย ตั้งแต่หน้าตาบ้านๆ จนไปถึงสวยใสวิ๊งระดับดารา หากเราอายุเกินกำหนดก็สามารถเข้าซื้อหนังโป๊ญี่ปุ่นได้เลยแบบไม่ผิดกฎหมาย แต่ก็มีหลายคนที่ไม่ได้ชอบดูหนังx แต่ดันไปชอบสาวในอนิเมะแทน ที่เขาเรียนกันว่าพวกติดสาว 2D นั่นแหละ ก็จะมีโซนอนิเมะ 18+ รวมไปถึงเกมส์ 18+ ให้ได้เลือกซื้อมารับชมและเล่นกัน พอผมไปถึงญี่ปุ่น ก็เป็นวันเทศกาลงานพอดี ในช่วงค่ำของวันนั้น ผมใส่ชุดเสื้อยืด กางเกงขาสั้นสามส่วน มันใส่สบายดีเลยชอบแนวนี้ ส่วนคนที่มาเที่ยวงาน ส่วนใหญ่จะสวมชุดกิโมโน…

เรื่องเสียว สลับผลัดกันเย็ด ”แฟนโดนรุม” สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมชื่อเอ แฟนชื่อเปิ้ล คบกันมาประมาณ 5 ปีแล้ว ผมมีเรื่องเล่าที่แฟนผมยังไม่รู้ มาจนถึงทุกวันนี่ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง เมื่อปลายปี 60 ผมกับเปิ้ลชอบเที่ยวทะเลกันมากและได้ตกลงไปเที่ยวที่เกาะเสม็ดกันแต่ชอบไปวันธรรมดาเพราะคนไม่ค่อยเยอะมีแต่ฝรั่งซึ่งไม่ค่อยสนใจเรา เริ่มกันเมื่อไปถึงเกาะและเราทั้งคู่ได้นั้งสองแถวไปหาดท้ายเกาะแห่งหนึ่งที่มีรีสอร์ทอยู่ที่เดียว ไปถึงก็บ่ายแล้วเราก็ไปเล่นน้ำกันโดยแฟนผมใส่ชุดว่ายน้ำแบบทูพีช สีขาวอีกทั้งแฟนผมหุ่นดีมากๆทำให้ดูแล้วสวยจริงๆ พอตอนค่ำเราก้อสั่งอาหารมากินที่ห้องพร้อมมีการดื่นกันด้วยแฟนผมไม่ค่อยดื่ม แต่พอมาเที่ยวกันผมก็เลยบอกว่ามาเที่ยวพักผ่อนกันดื่มแล้วถ้าเมาก็นอนไม่ได้ไปไหนกันแฟนเลยยอมดื่ม ดื่มกันพอสมควรผมเลยขอแฟนมีไรด้วยแต่ผมอยากเปิดไฟและไม่ปิดม่านเอากันได้บรรยากาศดีแฟนผมเมาไม่รู้เรื่องได้แต่พยักหน้าตอบรับเพราะพูดไม่รู้เรื่องแล้ว ผมเลยจับแฟนแก้ผ้าเลียอยู่ซักพักเลยหยิบไข่มหาสนุก (ที่มันสั่น) มาเล่นเพราะใช้ประจำ ผมใช้แฟนจับไข่มหาสนุกไว้ ดีที่ยังพอจับได้ผมเลยออกไปดูบุหรี่หน้าห้องและมองเข้ามาเห็นแฟนผมทุกสัดส่วน ซึ่งทำให้เกิดอารมณ์มากๆ เหมือนได้แอบดูคนอื่น ผมเลยกลับเข้าไปเอา เอากันซักพักผมมองไปที่หน้าต่างข้างห้องให้ไฟจุดๆสีแดง…