เมื่อเพื่อนสนิทสาวอยากดูควย เลยให้ดูดนมล้วงหีเป็นการตอบแทน

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881 6590d6780c5d9

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนสนิทสาวอยากดูควย เลยให้ดูดนมล้วงหีเป็นการตอบแทน

เรื่องเสียวของผมเริ่มต้นขึ้นเพราะชอบดูหนังโป๊ av ของญี่ปุ่นตั้งแต่ช่วงมัธยมต้น ฮอร์โมนที่พลุ่งพล่านบวกจินตนาการจากหนังทำให้ผมสนใจและหมกมุ่นอยู่แต่กับเรื่องเสียวซี๊ดจนต้องชักว่าวทุกวัน มันเป็นความสุขเดียวที่หาได้ง่ายและใกล้ตัวมากในเวลานั้น เพราะที่โรงเรียนผมค่อนข้างจืดชืดทำให้ไม่มีใครสนใจ เข้าร่วมกลุ่มกับใครก็ไม่ได้สนิทกันเป็นพิเศษ เวลาส่วนใหญ่เลยชอบไปนั่งที่ห้องสมุดหาความสงบเงียบจนกระทั่งได้เจอกับใบหลิวเพื่อนผู้หญิงในห้องที่ไม่มีเพื่อนเหมือนกัน เหตุเพราะเธอย้ายมากลางเทอม ทำให้เข้ากับใครได้ลำบาก แถมยังตัวสูงกว่าคนรุ่นเดียวกันด้วยเลยมักถูกล้อว่าเป็นยักษ์ ทั้งที่ความจริงแล้วผมว่าเธอออกจะน่ารัก แล้วตอนนั้นเองแหละที่ผมคิดได้ว่าทำไมในเมื่อไม่มีเพื่อนสนิทเหมือนกัน เราก็น่าจะเข้าคู่กันได้

ผมเลยเริ่มตีสนิทกับหลิว เธอเป็นคนสูง ผอม ขาว ดูคล้ายจะขี้โรคแต่มองอีกมุมก็เหมือนคุณหนูในบ้านคนรวยที่บอบบางมากกว่า หน้าตาหมวยดูผ่านๆ เหมือนหยิ่งเพราะดวงตาเรียว ปากรูปกระจับบาง เริ่มมีหน้าอกแล้วสังเกตได้จากตอนที่เธอก้มตัวโดยไม่ระวังผ่านคอเสื้อนักเรียน ตอนแรกผมนึกว่าเธอสนใจพวกการเรียนประมาณเด็กเนิร์ดถึงได้มาอยู่ห้องสมุด แต่ความจริงคือไม่รู้จะทำอะไร เพราะคุยกับใครก็ไม่สนิท แถมก่อนนี้เธอย้ายมาจากโรงเรียนหญิงล้วน แต่เพราะพ่อย้ายมาทำงานที่นี่เลยต้องย้ายโรงเรียนตาม พอเหงาก็เลยมาหาหนังสืออ่านเล่น ผมหิ้วขนมมาฝากในระยะแรก เราพูดคุยกันหลายเรื่องจนตอนหลังเป็นที่รู้กันว่าพอพักเที่ยง กินข้าวเสร็จก็จะมาเจอกันที่นี่ แต่เวลาอยู่ต่อหน้าคนอื่นเราจะไม่คุยกัน คงเพราะเพื่อนชอบล้อเวลาใครจีบใครแล้วคอยจับคู่จนน่ารำคาญละมั้ง

ความสัมพันธ์เราเป็นไปอย่างราบเรียบ หลิวเป็นคนฉลาด แต่ที่สำคัญกว่าคือเธอน่ารักและมีกลิ่นกายหอม ผมชอบอยู่ใกล้เธอ มีหลายครั้งเลยแหละที่คอยแอบมองเนินนมขาวนูนนั่น ซึ่งเหมือนเธอก็รู้แต่ก็ไม่ว่าอะไร ผมเองถึงสนใจเรื่องสรีระของอีกฝ่าย แต่ก็พยายามไม่มอง ถึงแม้จะห้ามใจยากก็ตามที จนวันหนึ่งหลิวกลับเป็นฝ่ายถามขึ้นมาเองด้วยความสนใจ เธอเกริ่นถามว่าผมเคยเห็นนมของผู้หญิงไหม ผมอึ้งๆ แต่ก็ตอบไปตามจริงว่าเคยเห็นผ่านหนังโป๊ av ผมถามกลับว่าทำไมถึงถาม หลิวตอบด้วยคำถามว่าอยากดูของจริงไหม ผมนิ่งไปไม่แน่ใจว่าควรตอบยังไง แต่ในหัวคือพยักหน้าไปเรียบร้อยแล้ว หลิวบอกเงื่อนไขต่อว่าเธอจะให้ดูถ้าผมให้เธอจับควยของผม ข้อเสนอดีแบบนี้ทำไมผมจะไม่รีบตกลงละ

เราสองคนไปหาที่ลับจากผู้คน แน่นอนว่าในโรงเรียนมันมีหลายห้องหลายจุดให้ทำแบบนี้ได้ ทว่าเราสองคนไม่อยากเสี่ยงเลยไปที่ลับข้างนอกโรงเรียน มันมีเถียงนาหนึ่งของบ้านผมที่ไม่ค่อยมีใครอยากไป เพราะเป็นจุดอับเกินถึงขนาดที่บ้านผมสร้างเถียงนาใหม่ขึ้นมาแทนแล้วปล่อยอันนี้ไว้ ผมพาหลิวไปที่นั่น มันค่อนข้างมิดชิดและเป็นส่วนตัว พอได้อยู่ด้วยกันจริงๆ แบบไม่มีใครแล้วเพื่อจะดูร่างกายของกันและกันมันทำให้ผมตื่นเต้นจนได้ยินเสียงหัวใจดังออกมา ผมรู้ว่าหลิวก็รู้สึกเช่นกัน เธอนั่งนิ่งทำใจอยู่ประมาณนึง ไม่เชิงว่าลังเล แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มจากอะไร ผมไม่เร่งรัดเพราะกลัวจะทำให้อีกฝ่ายเปลี่ยนใจ จึงตัดสินใจเริ่มก่อนด้วยการถอดเสื้อตัวเองออก หลิวพอเห็นแบบนั้นก็ทำตาม เธอถอดเสื้อนักเรียนตัวนอกออกจนเห็นเสื้อซับสายเดี่ยวสีขาว ก่อนจะถอดออกอีกตัวจนเหลือเพียงยกทรงที่เน้นคับเพราะนมใหญ่ที่กำลังแตกพาน

ผมขอเธอจับ หลิวพยักหน้ารับแล้วเราสองคนก็เริ่มสัมผัสเรือนร่างของกันและกัน ผิวขาวของหลิวยิ่งขาวขึ้นเหมือนเผยส่วนที่อยู่ใต้ร่มผ้าให้มอง มันขาวสว่างเนียน แถมตรงหน้าอกนั่นก็นนุ่มจนหยุดบีบไม่ได้ ผมล้วงมือเข้าไปในยกทรงเพื่อจับมันให้เต็มมือแต่ก็ลำบากเกินเพราะมันพอดีเกินจนไม่มีช่องว่างให้สอดมือใส่ หลิวเลยสอนให้ปลดตะขอยกทรงนั่นจึงทำให้ผมเห็นสองเต้าอวยเต็มสองตา หัวนมชมพูหวานเย้ายวนใจผมจนละสายตาไม่ได้ ควยผมขยายใหญ่จนคับตุงเป้ากางเกงโดยที่ไม่ต้องไปจับ หลิวเห็นมันเด่นูนออกมาก็มองอย่างใคร่รู้ ผมจึงถอดกางเกงออกจนเหลือกางเกงในแล้วให้เธอเป็นคนควักท่อนเนื้อของผมออกมา

หลิวกล้าๆ กลัวๆ แต่พอดึงกางเกงในผมลง ควยผมก็กระเด้งมาโดนจมูกโด่งๆ ของเธอที่ยื่นเข้ามาใกล้เบาๆ ทำให้หลิวสะดุ้งก่อนจะหัวเราะขำตัวเองที่ตกใจ รอยยิ้มเธอทำให้เราต่างผ่อนคลาย เธอบอกให้ผมลองดูดนมเธอ ผมรีบทำตาม ค่อยๆ เอาปากครอบประกบหัวนมแล้วเลียดูดเบาๆ หลิวร้องคราง เราสองคนกอดกันนัวเนีย ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ที่จากดูดนมกลายมาเป็นจูบปาก สองมือที่กอดกันกลายเป็นต่างชักควยล้วงหีของกันและกัน ควยผมขยายจนหลิวกำไม่รอบ ในขณะที่หีของเธอเนินเรียบนุ่มไร้ขนหมอยชวนให้สัมผัส แถมยังแฉะชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยน ผมทำแบบที่เคยเห็นในหนังโป๊ สอดนิ้วเข้าไปแล้วแยงแทงกระดกนิ้วเป็นระยะ หลิวยิ่งครางเสียวดังกว่าเดิมอย่างพอใจ ก่อนที่ไม่นานจะตัวสั่นเกร็งจนต้องขมิบรูหีแน่นแล้วแอ่นสะโพกลอยตามนิ้วผมที่แหย่ไป เธอถึงจุดสุดยอดก่อนจะนอนแผ่อย่างหมดแรง

หลิวบอกว่ารู้สึกมีความสุขมากๆ ไม่เคยรู้สึกดีขนาดนี้มาก่อนเลย ผมเลยบอกว่านั่นคือการถึงจุดสุดยอด เธออยากทำให้ผมบ้าง เสียดายที่มันเย็นมากแล้ว ที่บ้านโทรมาตาม ทำให้เราสองคนต้องรีบกลับ แต่หลิวสัญญาว่าจะทำให้ผมเสร็จเหมือนกัน ผมนับวันรอเลย มันชวนให้ใจระทึกยิ่งกว่าได้อ่านเรื่องเสียวตามหนังสือโป๊ที่มีเก็บไว้เสียอีก

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงกิ้งกับหนุ่มหน้าตาดี!  ดิฉันอายุ 36 ปีค่ะ สามีดิฉัน 37 ปีเราอยู่ด้วยกันมา 10 ปีเราชอบชีวิตเซ็กส์ที่ผาดโผน และเรื่องสวิงกิ้ง ดิฉันมีหน้าตาดีและผิวขาวเอากับสามีบ่อยมากแทบทุกวัน ได้ติดต่อผู้ชายคนหนึ่งทางเน็ตชื่อดามอายุ 25 ปี และได้นัดเจอกัน ที่โรงแรม เพื่อให้สามีได้ดูตัว พอจอดรถเสร็จก็เดินเข้าไปในล๊อบบี้ ก็เจอสามีดิฉันนั่งคอยอยู่ก่อนแล้วทำให้ใจดิฉันดีขึ้นมาก เข้าไปนั่งคู่กับเค้าที่โซฟาแล้วถามว่ามารอนานแล้วเหรอ พบดามแล้วยัง เค้าบอกว่ามานั่ง 10 นาทีแล้วและไม่เคยเห็นหน้าเด็กของเธอเลยจะไปรู้ได้อย่าง ไง ดิฉันว่าเออจริงซิคุณไม่เคยเจอเค้า รออยู่ที่นี่แหละแล้วค่อยย้ายที่ไปหาที่ดื่มในห้องค๊อฟฟี่ช๊อพ เรานั่งรออยู่จนหกโมงกว่าดามก็เดินเข้ามา ดิฉันคิดว่าเค้าคงจะจำไม่ได้เลยรีบจูงมือสามีเดินเข้าไปหาเค้า…

เรื่องเสียว ฝนตกเป็นเหตุ เลยได้เสพกามเพื่อน ผมละสายตาออกจากบราที่แนบเนื้อทะลุออกจากเสื้อนักศึกษาสุดฟิต ชองเพื่อนที่วิ่งตากฝนมาถึงห้องของผมไม่ได้จริง ๆ นมมันช่างทั้งใหญ่ แน่น ดูเต็มมือมาก ระหว่างที่วิ่งด้วยกันมา มันเด้งสู้แรงโน้มถ่วงของโลก ตีกันไปมาจนทำให้ผมเกินอารมณ์ จนต้องเอากระเป๋าปิดเป้า เพราะควยของผมกำลังจะทะลุออกมาจากกางเกงให้ได้ แต่จนแล้วจนรอด เราก็มาถึงห้องของผม ห้องที่ไม่รู้ว่าจะกลายเป็นห้องเชือดของเพื่อนสาวนมใหญ่ของผมในคืนนี้หรือเปล่า “เห้ยมึง! กูขอเสื้อสักตัวได้ปะวะ รู้สึกไม่สบายตัวเลยเปียกแบบนี้น่าจะต้องเปลี่ยนชุดรอฝนหยุดก่อนอ่ะ” เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมเรียกผมทำให้ตื่นจากสองเต้าที่ผมกำลังจ้องมองอย่างเป็นมัน แกล้งทำเป็นรื้อตู้เสื้อผ้า หาเสื้อผ้ามาให้มันใส่แทนชุดนักศึกษาที่เปียกฝนมาด้วยกัน ก่อนจะคิดอะไรดี ๆ ออกระหว่างที่รื้อ โดยหยิบเสื้อของแฟนสาวและกางเกงขาสั้นที่สุดมาให้มันใส่ ลืมบอกไปว่า ผม มัน…

เรื่องเสียว แอบเอากับเพื่อนร่วมงาน หลังจากที่ฐากับพี่โจได้แอบเอากันในออฟฟิศ ต่อมาฐากับพี่โจก็ได้แอบเอากันอีกครั้งนึง วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ฐาหยุดแต่พี่โจมาทำโอที ฐาเลยมาหาพี่เขาที่บริษัท ฐาเป็นพนักงานของที่นั่นยามเลยไม่สงสัยว่าฐามาทำอะไร พอฐามาถึงก็นั่งเล่นอยู่สักพัก ยามถามว่า “คุณฐามาทำพิเศษเหรอครับ” “ค่ะ พอดีมีงานค้างนิดหน่อย” พอนั่งอยู่พักนึงพี่โจก็เดินออกมา แต่ด้วยความที่เรากลัวคนอื่นจะรู้ว่าเรามีอะไรกัน ฐาเลยแกล้งไม่สนใจพี่เขา พี่เขาก็สั่งยามว่า “พี่ถ้า หัวหน้า ถามหาผม บอกว่าผมออกไปกินข้าวข้างนอกนะ กลับบ่ายๆ มีอะไรโทรเข้ามือถือละกัน” แล้วพี่เขาก็เดินออกไป สัก10 นาที่ก็มี SMS มาที่มือถือฐาว่า “รอที่ป้ายรถเมล์ หน้าบริษัท” ฐาเลยรีบเก็บของ…

เรื่องเสียว เอากับเด็กวัยรุ่นนี่มันส์จริงๆ สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นสาวโสดแต่ไม่สดนะคะ บอกตามตรงว่าชอบเรื่องเซ็กส์มากแต่ก็เลือกพอสมควร  ตอนนี้ดิฉัก็ 27แล้ว หน้าตาก็สวยพอใช้ รูปร่างรึก็สดุดตา ขนาด34-24-36สูง162 มีผู้ชายมาจีบหลายคน แต่ดิฉันยังไม่อยากมีเป็นตัวเป็นตนค่ะ ชอบอิสระอยู่แบบสบายๆไม่มีใครบังคับอยากไปไหนก็ไปทำให้ไม่ได้คิดเรื่องนี้ ในที่ทำงานมีคนมาชอบเยอะค่ะ แต่ก็บอกเค้าขอเป็นเพื่อนดีกว่า ดิฉันชอบหาด้วยตัวเองมากกว่าที่ใครจะมาเสนอ ถูกสเป๊กก็ทอดสพานให้ มันไม่ยากเลยสำหรับดิฉันเพราะรูปร่างหน้าตาของดิฉันเป็นที่ต้องตาชายแทบทุกคน และทุกคนที่ดิฉันมีเซ็กส์ด้วยจะไม่รู้ที่อยู่ที่ทำงานของดิฉันเลย เพราะดิฉันระวังมากในเรื่องนี้ ผู้ชายส่วนมากเวลาได้ร่วมรักแล้วชอบแสดงความเป็นเจ้าของค่ะ ซึ่งดิฉันไม่ชอบเสร็จแล้วพึ่งพอใจกันทั้งสองฝ่ายก็แยกจากกันด้วยดี แต่ที่ผ่านมาจะพยายามขอเบอร์ติดต่อขอที่อยู่คือว่าจบแล้วไม่แล้วกัน ต้องระวังพอควรก็กลัวเหมือนกันที่จะมีใครตามไปคอนโดเพราะดิฉันซื้อไม่ได้เช่า จึงไม่สามารถจะย้ายหนีไปไหนได้ การทอดสพานให้ผู้ชายไม่ใช่เรื่องยากเลยสำหรับดิฉัน ส่วนมากจะเป็นวันเสาร์ค่ะบางครั้งก็ทั้งเสาร์อาทิตย์เลย คนเราเชื่อมั่นในตัวเองแล้วทำอะไรจะนิ่งไม่หวั่นไหวแบบทีเคยทำมา ส่วนมากดิฉันจะไปตามศูนย์การค้าที่มีโรงหนังและศูนย์อาหารอยู่ด้วยเท่านั้นเพราะมีคนมากหน้าหลายตาและไม่เป็นที่สังเกตุของใครด้วย ดูรูปร่างหน้าตาความสะอาดถ้าถูกใจก็เริ่มแผน…

ตอนนั้นผมอายุ 14 ปีเห็นจะได้ ส่วนพี่สาวผม16 ปี แต่งานได้ครึ่งปีเห็นจะได้เพราะเราเป็นคนบ้านนอกส่วนใหญ่ถ้าเรียนจบป.6 แล้วไม่มีเงินเรียนต่อก็จะทำนา ทำสวน และผู้หญิงก็จะแต่งงานเร็วแฟนของพี่สาวผมเขาก็เป็นเพื่อนกันเรียนมาด้วยกันพอแต่งงานพี่สาวผมก็ไปอยู่กับครอบครัวของฝ่ายชายเพื่อจะได้ดูแลครอบครัวของฝ่ายชาย ผมเป็นคนต่างจังหวัดอาชีพก็ทำสวนปลูกผักเลี้ยงปลา ครอบครัวเรามีที่ดินประมาณ10ไร่ ก็ขุดบ่อเลี้ยงปลา ปลูกผักขาย บ้านผมมีกัน 3 คน แม่ ผม และพี่สาว ส่วนพ่อผมไม่เคยเห็นพ่อเลยตั้งแต่เกิดมาแม่บอกว่าพอเขาเลิกกับแม่ตั้งแต่แม่ท้องผม พี่ผมชื่อนก ผมชื่อเอก ตอนนั้นผมกับแม่อยู่บ้านกันสองคนผมก็ไม่ค่อยได้สนใจอะไรมากนักและไม่คิดเรื่องเซ็กด้วยซ้ำไปเพราะผมเอาแต่ทำงานอยู่ที่สวนทั้งวันส่วนแม่ก็ช่วยผมทำงานด้วยเหมือนกัน บ้านของคนต่างจังหวัดจะมีห้องนอนแค่ห้องเดียวแต่เป็นห้องใหญ่มาก เมื่อก่อนตอนพี่สาวผมยังไม่แต่งงานเขาก็นอนมุ้งเดียวกับแม่ แต่ผมนอนอีกมุ้งหนึ่ง หลังจากแต่งงานได้ 6 เดือน พี่สาวผมเขาก็ทะเลาะกันกับแฟน…

เรื่องเสียว ไม่ได้ ต้องเลือก ใครสวยกว่ากัน (ได้เย่อทั้งพี่ทั้งน้อง) ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อน ผมชื่อ เอ้ อายุ 25 ปี เป็นคนกรุงเทพฯ นิสัยร่าเริง ชอบช่วยเหลือคนอื่น และ เพราะความที่เป็นคนชอบช่วยเหลือ จึงทำให้เกิดเรื่องขึ้น ผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ และในบริษัทนี้เองผมก็รู้จักและได้ร่วมงานก็น้องคนหนึ่งชื่อ หญิง อายุอ่อนกว่าผม 5 ปี น้องหญิงค่อนข้างเป็นคุณหนู ที่บ้านมีคนรับใช้ น้องหญิงคบหาอยู่กับเพื่อนร่วมงานในแผนกอีกคนที่ชื่อ บอย อายุเท่าผม การคบหาของสองคนนี้ไม่แสดงตัวว่าเป็นแฟนกัน แต่เป็นที่รู้กัน…

เรื่องเสียว หลงสวาทน้ำควยเด็กส่งของ ควยก็ใหญ่ เย็ดก็เก่ง บ้านของ น้ำ เป็นร้านขายของชำของหมู่บ้าน ซึ่งช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่เธอปิดเทอมใหญ่ของการเรียนมหาลัยปี 3 เธอเลยหลบร่างกายจากงานท่วมหัวกลับมาที่บ้าน เพื่อเตรียมตัวกลับไปเรียนแบบนรกแตกปีสุดท้ายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า และเพราะว่าเธอกลับมาบ้าน เธอจึงต้องดูแลร้านชำแทนแม่ของเธอที่มีงานเป็นนายหน้าขายที่ดิน ต้องออกไปพาคนที่สนใจซื้อที่ดินนั้นเยี่ยมชมบ่อยๆ เธอเลยรับหน้าที่นี้ไปโดยไม่ได้ปฏิเสธอะไร และเพราะว่าเธอต้องมานั่งเหงาๆ อยู่ที่ร้านคนเดียวแบบนี้แหละ เธอจึงได้เจอของดี และได้มีเรื่องเสียวไว้กลับไปเล่าไปเม้าท์กับเพื่อนที่มหาลัย เคน เด็กหนุ่มที่อายุไล่เลี่ยหับเธอ เป็นคนงานส่งของให้กับร้านขายส่งร้านหนึ่ง และเขาต้องมาส่งของเธอร้านของเธอนั้นอาทิตย์ละสามครั้ง ความที่ถูกใจในหน้าตาและช่วงวัยที่ใกล้เคียงกัน ทำให้เกิดการพูดคุยมากขึ้น และเพราะว่าสายตาทั้งคู่ต่างมองออกว่าทั้งสองคนต่างต้องการอะไร จึงเริ่มแลกไลน์ และเฟซกันเกิดขึ้น แล้วคุยแชทในเชิงชู้สาวกันมากขึ้น จนวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว ขี่ม้าพาเสียว เรื่องมีอยู่ว่า สาไปเทียวบ้านเพื่อนที่โคราชช่วงพักร้อนที่บ้านเพื่อนมี ฟราม์ ม้า ดูเป็นธรรมชาดิดีตอนนั้น สาอายุ 23 ปีแล้วนี่เป็นครั้งที่ 2 ได้มาเที่ยวบ้านเพื่อนที่ฟราม์ม้า สาได้รู้จักพวกพี่ๆ ที่เป็นคนงานของเพื่อน วันนี้นสาไปพร้อมกับเพื่อน บังเอิญที่บ้านของเพื่อนไม่มีใครอยู่เลย สากับเพื่อนถามคนงานเขาบอกว่าเจ้านายไปงานต่างจังหวัดหากลูกสาวกับเพื่อนมาให้ช่วยดูแลด้วยดีว่ามีแม่ครัวบ้านเพื่อนอยู่ เลยสบายเรื่องอาหารแม่ควัรแกแก่แล้วพอดีพ่อเพื่อนโทรมาบอกว่าญาติไม่สบายมาก ให้เพื่อนสานั่งรถไปหาคุณพ่อ แย่เลยไม่รู้ทำไงดีจะกลับ กทม.หรือใช่ที่จะอยู่หรือก็ไม่มีเพื่อน สาเลยบอกเพื่อนว่ามาแล้วขออยู่สัก 2 วันนั่งๆ นอนๆ เหมือนเฝ้าบ้านให้เพื่อนไปด้วย เพื่อนก็เลยไปบอกให้แม่ครัวช่วยดูแลสาด้วยแล้วเพื่อนก็ยังถามอีกครั้ง ว่าอยู่ได้แน่นะสาก็บอกว่าโอเคได้เพื่อนบอกว่าอยากออกไปไหนหรือยากขี่ม้าก็ ให้ไปบอกพวกคนงานพี่ๆ เข้าจะบริการสาเอง…

เรื่องเสียว นัดสวิงสาวคอสเพลย์ ชุดพยาบาลสาวหีชมพูยั่วเย็ด เรื่องเสียวๆ เดี๋ยวนี้มันเป็นคอนเทนต์กันไปหมดแล้ว เพราะฉะนั้น ความเงี่ยนไม่จำเป็นต้องกลายเป็นเรื่องที่อายใครอีกแล้ว และผมเองกับไอ้ไม้ เพื่อนสนิท ก็เป็นคนที่เปิดเผยเรื่องนี้อย่างเต็มที่ เราชอบมานั่งด้วยกันตอนเด็กๆ แล้วเปิดหนังโป๊ดูด้วยกัน ก่อนที่จะชักว่าวด้วยกัน เรียกได้ว่าเห็นควยกันมาตั้งแต่เด็กๆ ควยใหญ่ ควยเล็กๆ ก็รู้กันหมดเหมือนไส้ทุกขดเลยทีเดียว พอเวลาผ่านไป เราก็แลกเปลี่ยนประสบการณ์เสียวด้วยกัน บอกเล่าเรื่องราวที่ไปนัดเย็ดใครมา รวมทั้งแบ่งปันกันเย็ด สาวคนไหนเด็ดก็ติดต่อให้เพื่อนด้วย สุดท้ายแล้วในวันนี้ ผมก็เลยอยากจะลองอะไรที่ยังไม่เคย นั่นคือการเย็ดแบบสวิง ซึ่งมีสาวคนหนึ่ง ที่เธอเองก็มีรสนิยมเช่นเดียวกัน และอยากจะโดนรุมเย็ดสักที เลยทำให้ผมนั้นเธอมาที่บ้านของไอ้ไม้เลย เพราะว่ามันอยู่หอคนเดียว…