เมื่อเพื่อนรักควยโด่ เลยต้องโชว์ลีลาขย่ม

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881e0b884e0b8a7e0b8a2e0b982e0b894e0b988 e0b980e0b8a5 6606fc9bd7a11

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนรักควยโด่ เลยต้องโชว์ลีลาขย่ม

ใครบอกว่าหญิงไม่ต้องเป็นคนดี ต้องเหมือนที่ผ้าพับไว้ ฉันคิดว่าตัวเองอาจจะเกิดมาผิดที่ผิดทางเสียหน่อย เพราะว่าฉันนั้นเป็นคนที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตมากๆ เรื่องเสียวก็เช่นกัน มันเป็นอะไรที่ถูกอกถูกใจฉันมากจริงๆ เรียกได้ว่าในหนึ่งอาทิตย์เนี่ย ฉันต้องโดนเย็ดไม่ต่ำกว่าสามถึงห้าครั้ง และเพราะความโสด เลยทำให้มีประสบการณ์เสียวใหม่ๆ เสมอๆ นั่นเอง บางอาทิตย์ เย็ด 5 ครั้ง จากผู้ชาย 5 คนก็ยังเคยเลยค่ะ

แต่ว่าอยู่ๆ มันก็เกิดอาการเกมขึ้นมา เมื่อฉันกับเพื่อนสนิทที่รู้ใจกันโคตรๆ ไปเที่ยวแล้วดันติดโควิดกันขึ้นมา เราเลยต้องกักตัวอยู่ด้วยกัน เพราะว่าปกติ ฉันหรือเขาก็ชอบไปนอนบ้านกันและกันอยู่แล้ว ถามว่าพิศวาสกันไหม น่าจะไม่ค่อยค่ะ เพราะว่ารู้ไส้รู้พุงกันหมดแล้ว แต่การจะต้องกักตัวอย่างน้อย 10 วัน เนี่ย…โคตรลำบากใจเลย เพราะว่าความเงี่ยนมันไม่เข้าใครออกใครจริงๆ ค่ะ จากที่ไม่ชอบก็กลายเป็นว่าน่าจะชอบ จากที่ไม่เงี่ยนก็เงี่ยนโคตรๆ เพราะว่าเพื่อนของฉันนั้นร่างกายค่อนข้างอ่อนแอ พอเป็นแล้วก็เลยหยักกว่าฉันมากๆ ขนาดที่นอนซมจนไม่รู้เรื่องเลย ยาที่ได้รับมาก็แรงกว่าฉัน กินทีหนึ่งก็หลับไปยาวๆ หลายชั่วโมงเลย และฉันเองที่อาการดีขึ้นไวกว่าก็ต้องกลายเป็นคนที่คอยเช็ดเนื้อเช็ดตัวให้เขา

แล้วจะทำยังไงล่ะคะ เมื่อเช็ดไปเช็ดมาแล้วเพื่อนมันควยแข็งค่ะ

พยายามที่จะเลี่ยงสายตาที่จะมอง แต่มันไม่ได้แข็งเปล่า มันกระดกสู้ด้วย ทั้งๆ ที่ตัวมันเองหลับไปแล้ว เพราะว่าโดนยาตัวแรง ทว่าควยของมันยังตื่น สงสัยควยไม่ได้ติดโควิดละมั้ง แล้วถ้าคนที่ติดโควิดเงี่ยน ไม่เย็ดกับคนติดโควิดด้วยกันจะทำยังไงละคะ ไปเย็ดคนอื่นก็แพร่เชื้อ

ฉันสู้หายใจเข้าลึกๆ กลั้นใจ ตัดสินใจ แล้วสุดท้ายก็กลายเป็นว่า…ฉันถอดกางเกงของเขาลงมา ควักควยดุ้นนั้นออกมาจากกางเกงใน จนได้เห็นเต็มๆ ตาแล้ว…ควยของเพื่อนฉัน และที่น่าแปลกใจคือเขาไม่เคยบอกฉันเลยว่าเขาควยใหญ่มากๆ มากกว่าผู้ชายหลายๆ คนที่เคยเย็ดหีฉันเสียอีก…แบบนี้มันเรียกว่าเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดหรือเปล่านะ ?

แต่ไม่เป็นไรค่ะ ในเมื่อวันนี้เขาโกหกฉัน ฉันก็จะสั่งสอนเขา ด้วยการจัดการชักว่าวให้เสียเลย

ลำควยของเขาแข็งโป๊กขึ้นมาทันทีเมื่อฉันเริ่มรูดลำของเขาขึ้นๆ ลงๆ กระทั่งมีน้ำใสๆ เยิ้มออกมา คงจะเงี่ยนแล้วสินะเพื่อนัก ไม่เป็นไร เดี๋ยวเพื่อนจัดการให้เองไม่ต้องกังวล เมื่อเป็นอย่างนั้น เขาเงี่ยนฉันเงี่ยน อะไรๆ มันก็ช่างเข้ากันสุดๆ ฉันเลยจัดการก้มลงไปแล้วอมควยให้เขาทันทีด้วยความเงี่ยนอย่างที่ไม่เคยเงี่ยนมาก่อน เพราะว่าเรานั้น ไม่สิ อาจจะเพราะฉันคนเดียวที่ไม่ได้โดนเย็ดมาหลายวันแล้ว ร่างกายมันมีความต้องการมากๆ

ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นมาเรื่อยๆ เรื่อยๆ จนควยของเขาก็แข็งเอาๆ เลยทีเดียว

สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่า ฉันเองทนไม่ไหวค่ะ ลำใหญ่ขนาดนี้ บ้าบอมากๆ เพื่อนเอ๋ย…วันนี้ของขาด ช่วยหน่อยนะ ฉันลุกขึ้นทันทีแล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด มองดูใบหน้าของเขาที่หลับสนิทไม่รู้เรื่อง จะว่าไป ถึงจะไม่ได้หล่ออะไรมากแต่ก็ไม่ได้ขี้เหล่นะ แต่พอได้เห็นว่าเขาควยใหญ่เกือบจะเท่าแขนขนาดนี้ บ้าจริง เขากลายเป็นคนที่หล่อที่สุดในโลกขึ้นมาเลยจริงๆ

เขาทำให้ฉันเงี่ยนจนไม่อาจจะรีรออะไรอีกแล้ว ค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขา เสียดาย เขาไม่ได้เห็นหีชมพูของฉัน ถ้าเขาเห็นคงจะอดใจไม่เลียหีให้ฉันไม่ได้หรอก แต่ว่าแค่ตอนนี้ก็เสียวมากแล้ว ฉันค่อยๆ กดร่างกายลงไปบนลำควยของเขา ยิ่งรุนแรงเท่าไหร่ก็ยิ่งตอดควยของเขาเอาไว้เท่านั้น ค่อยๆ นั่งลงไปช้าๆ จนสุดลำควยของเขากระทั่งฉันอดไม่ไหว ค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาเล็กๆ แล้วค่อยๆ ขย่มควยของเขาเบาๆ ถี่ๆ

มันยิ่งเสียวหีจนเริ่มที่จะทนไม่ไหวแล้ว นานๆ ทีจะได้ขึ้นขย่มควยผู้ชาย ปกติจะนอนเฉยๆ ให้เขานั้นเย็ด วันนี้เลยต้องงัดลีลาเด็ด ทั้งขย่มควย ทั้งบดเอว ร่อนหีใส่ควยของเขาอย่างเต็มที่ ในใจก็ภาวนาให้เขายังไม่ต้องตื่นขึ้นมา ปากเองก็ครางออกมาไม่หยุดด้วยความเงี่ยนและความเสียว

ควยยาวๆ แบบนี้ ยิ่งเย็ดก็ยิ่งเสียว ยิ่งขย่มแรงก็ยิ่งจุก…แต่จุกๆ เสียวๆ แบบนี้แหละ ผู้หญิงชอบ

เขาทำให้ฉันอิจฉาผู้หญิงที่เขาเคยเย็ดมาทั้งหมดเลยจริงๆ ในตอนนี้ มันทำตัวไม่ถูก สีหน้าของฉันเองตอนนี้ก็คงบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่าน ยิ่งเห็นว่าร่างกายของเขาเริ่มเกร็งขึ้นมา คิดเอาไว้ว่าใช่ เขาน่าจะกำลังจะแตกแล้ว แต่คงไม่ใช่เขาจะตื่นหรอกนะ เพราะว่าฉันยังไม่อยากเสียเพื่อน

เกร็งขึ้นมาอีกแล้ว ร่างกายของเขา ฉันยันเท้าเหยียบลงเต็มฝ่า ก่อนที่จะขย่มควยของเขาเข้าไปเต็มที่

เสียว…เสียวหีฉิบหาย ตายแล้ว ไม่คิดว่าของดี ควยใหญ่ยาวขนาดนี้จะอยู่ใกล้ตัวมาตลอด

ฉันขย่มควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ จนสัมผัสได้ถึงน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามา ซึ่งแน่นอนว่าฉันเองไม่มีทางรู้แน่นอนเพราะว่าเขานั้นไม่ได้มีสติที่จะบอกฉัน ดังนั้นวันนี้ก็ยกผลประโยชน์ให้จำเลยแล้วกัน ยอมให้แตกในไปก่อน แต่กว่าที่จะหมดช่วงเวลากักตัว ฉันว่าน่าจะได้จับเขากรอกยาแล้วขย่มควยอีกหลายทีแน่นอน

ถุงยางไม่มี…ไม่เป็นไร ควยใหญ่ขนาดนี้คงหาไซส์ยาก แต่เชื่อเถอะ

ฉันไหว…แล้วพอหายเมื่อไหร่ ฉันจะเดินหน้าจับเขาทำผัวให้ได้ ผู้ชายที่ควยใหญ่ขนาดนี้ไม่ควรเป็นของใครนอกจากฉันคนเดียว!

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กปั๊มควยใหญ่ เติมน้ำมันเต็มถัง แล้วก็ขอเติมน้ำควยเต็มรูหีด้วยนะคะ ให้ทิปพิเศษทุกๆ วัน จนได้ไลน์คุยกัน เป้าหมายสุดท้ายที่ฉันปรารถนาจากเด็กปั๊มที่หน้าตาทะเล้นสรูปร่างดีคนนี้ก็คือการได้กัน…และแน่นอนว่าไม่มีอะไรที่ฉันทำไม่ได้ เหมือนกับในตอนนี้ ที่ฉันกำลังจะได้เขามาครอบครองเป็นของตัวเองตามที่ต้องการแล้ว เพราะการรุกไล่ของฉันมันไม่ธรรมดา อ่อยทุกๆ ทางที่สามารถทำได้ สุดท้ายเหยื่อก็ติดกับดัก แล้วค่อยๆ ตามฉันมาที่บ้านในเวลาเลิกงานคืนนี้ ฉันดึงเขาเข้ามาในห้องนอนทันที เราต่างรู้ว่าต้องทำอะไรกันต่อไป ฉันไม่ปล่อยปล่อยทุกๆ อย่างให้มันเมินเฉยไปแบบนี้แน่นอนเลยละ เขายังคงอยู่ในชุดสบายๆ เพราะว่าเพิ่งอาบน้ำเสร็จแล้วเตรียมตัวเข้านอน แต่ถูกฉันเรียกตัวมาก่อน เพราะว่ามีรางวัลพิเศษที่จะมอบให้เขานั่นเอง ฉันคุกเข่าลงตรงหน้าเขาที่ยืนเกร็งอยู่ อายุยังน้อยก็แบบนี้แหละ อาจจะมีตื่นเต้นบ้างก็ไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายอะไรสักเท่าไหร่ เขายืนเกร็ง ตอนที่ฉันเริ่มจับควยของเขาช้าๆ ตอนที่หลับอยู่ก็ดูจะไม่เท่าไหร่…

นี่เป็นประสบการณ์จริงของผมนะครับ ตอนนั้นผมเรียนชั้นม.3 ที่โรงเรียนสหศึกษาแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมเอง ก็มีคนมาชอบเยอะพอสมควร และส่วนใหญ่ก็จะเป็นรุ่นพี่ อาจเป็นเพราะผมตัวสูง (178 ซม.) และผมก็เป็นนักฟุตบอล โรงเรียนด้วยครับ ผมมีเพื่อนสนิทในกลุ่ม 9 คน มีผู้หญิง 4 คนครับ หน้าตาดีทั้ง 4 คนเลย แต่จะมีคนนึงชื่อฝน เป็นคนที่ลุยๆ หน้าตาเหมือนเด็กญี่ปุ่นไม่ค่อยจะยอมคน ที่สำคัญบ้านรวยมากครับ อีกคนชื่อเอ คนนี้เค้าชอบผมครับ เพื่อนๆ รู้กันหมด อีกสองคนคือพิมกับกิ๊บครับ เราเป็นเพื่อนกันมา…

เรื่องเสียว ดาวคณะ หลงกลโดนกระเด้าเสียวอย่างมันส์ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นสมัยที่ผมเพิ่งเข้าเป็นนักศึกษาคณะวิศวะ ของมหาวิทยาลัย ตอนนั้นผมเพิ่งเริ่มคบกับผู้หญิงคนนึงครับ เธอเป็นนักศึกษาน้องใหม่เช่นเดียวกับผมแต่อยู่คนละคณะ คณะเธอเป็นคณะใหญ่คณะนึงเลย แม้คณะเธอจะมีผู้หญิงอยู่มาก แต่เธอก็ประกวดชนะได้เป็นดาวของคณะ ก็ทำไมจะไม่ได้เป็นล่ะครับ เธอเป็นคนสวยมากครับ ทั้งขาวทั้งสวย รูปร่างสูงโปร่ง เพอร์เฟคไปทั้งตัว ผมยาวประบ่า สูงราวๆ 163 หนักก็ 46 สัดส่วนเธอก็ประมาณ 32-24-35 ได้ครับ แล้วก็ไม่เคยคบหรือมีแม้แต่เพื่อนชายที่สนิทเลยเพราะเธอมาจากโรงเรียนสตรี ล้วน นอกจากเป็นดาวของคณะเธอแล้วช่วงสปอร์ตเดย์ตอนปีหนึ่ง เธอก็ยังเป็นลีดเดอร์ ให้คณะ และยังเคยถือป้ายให้มหาวิทยาลัยตอนมีแข่งกีฬาอีก เวลาเธอใส่กระโปรงสั้นๆ…

เรื่องเสียว เหยื่อกามบนห้าง หลังจากวันแรกที่ได้รับน้ำเชื่อจาก 3 หนุ่มที่เรารู้จักวันที่ 2 ของการท่องเที่ยวหาประสบกามของแอนและเพื่อนก็เริ่มขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังของจังหวัดนี้ แอนและเพื่อนพยายามหากลุ่มเป้าหมายซึ่งมันก็ไม่ยากเพราะช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมนักเรียนนักศึกษาแถวนี้ก็มาเดินเล่นตากแอร์เพื่อพักผ่อนหลังจากเรียน แอนและเพื่อนเลือกที่จะไปนั่งจับเหยื่อยกามของเราที่ศูนย์อาหาร วันนี้เหมือนเช่นเคยแอน น้ำ และฝนใส่กระโปรงสั้นและไม่ใส่กางเกงในเหมือนเดิมเพื่อง่ายต่อการเสียบ และอุปกรณ์ที่สำคัญที่เราลืมไม่ได้ก็คือ ของปลอมขนาดเหมาะมือของตัวเองพกติดกระเป๋าเพื่อเวลาเงี่ยนจัดจะได้เข้าห้องน้ำจัดการก่อนซะเลย เรานั่งอยู่ไม่นานเร็เล่งกลุ่มเป้าหมายของเราเป็นหนุ่มๆกลุ่มนึงประมาณ 5 คนแต่ละคนดูหล่อสะอาดสมกับเป็นหนุ่มน้อยน่า…ซะไม่มี น้ำเป็นคนอ่อยก่อนคนแรกโดยการนั่งหุบอ้าๆ แบบไม่ระวัง แอนว่าพวกนั้นคงมีใครบ้างละที่เห็นและไม่นานหนุ่มๆ พวกนั้นก็สะกิดกันดูพวกเราใหญ่ ยิ่งเค้าดูแอนยิ่งยากตัวงี้สั่นด้วยความอยากไปหมดจนในที่สุดความยากของฝนก็ทนไม่ไหวควักของปลอมที่เตรียมมายัดเข้าไปในกระโปรงของตัวเองแบบไม่อาย แอนเห็นแล้วอยากตามแต่ยังไม่กล้า แอนมองไปรอบบริเวณที่เรา 3 คนนั่งอยู่มันเป็นบริเวณที่อยู่มุมถ้าใครไม่สังเกตุก็คงไม่เห็นว่าฝนกำลังช่วยตัวเองอยู่ไม่นานฝนก็ครางออกมาว่า “ไม่ไหวแล้วเสียวน้ำแตกแล้ว” จากนั้นฝนก็ยิ้มแล้วดึงเจ้าตัวน้อยของฝนมาทำความสะอาด และเช็ดน้ำเงี่ยนของฝนที่เลอะออกมา แอนกับน้ำเห็นก็เลยขอตัวไปเข้าห้องน้ำเพื่อช่วยตัวเองบ้างเพราะแอนไม่กล้าที่จะทำแบบฝน…

เรื่องเสียว เหมือนโดนครั้งแรกอีกที”เล่นชู้ตื่นเต้นดี” เรื่องเกิดสมัยเรียนแล้ว ตอนนี้เพิ่งจบ เพิ่งเลิกกับแฟน ความจริงแล้วเราแอบมีอะไรกับผู้ชายก็เพื่อนๆกันทั้งนั้นแหละ จะว่าเราไม่ดีต่อแฟนก็ได้ แต่ว่าไปแฟนก็เจ้าชู้เหมือนกันแถม อยากเห็นเราโดนรุมด้วย พูดตลอดตอนมีอะไรกันว่า โดนรุมกี่คน ใครเหรอ ข้างห้องหรือเปล่า ทั้งที่เราไม่เคยโดนเลย ก็เลยมีซะแต่ยังไม่บอกหรอกมาเล่าก่อน ตอนแรกๆ เราเช่าหอกับเพื่อนผู้หญิงชื่อ อุ้ม แต่มีบอล เพื่อนเราอีกคนเป็นผู้ชายมาหารด้วย ไม่รู้ทำไม ทั้งที่บอลก็มีแฟนแล้ว เรื่องวันเกิดวันนั้น เราหลับไม่ไปเรียนอยู่ที่ห้อง บอลไขประตูเข้ามา เราไม่รู้ตัวหรอกนะ แต่บอลเล่าว่า เห็นชุดนอนขาสั้นๆของเราแล้วสยิว เลยกะจะลูบเล่นๆ แต่เราเป็นคนขี้เซา…

เรื่องเสียว กลเกมส์ลวง กระแทกเสียว ”เสียตัวเพราะอยากดัง” งานเลี้ยงแจกรางวัลตุ๊กตาทองประจำปี 2559 จัดขึ้นในห้องหรูหราราคาแพงของโรงแรมใหญ่ห้าดาวแบบแพงที่สุดในกรุงเทพฯ …ทุ่มเศษๆ เบิ้มได้รับเชิญจากสมาคมผู้อำนวยการสร้างให้เข้าร่วมในงาน เบิ้มพาร่างเพรียวมาปรากฏในงานพร้อมกับกล้องถ่ายรูปคู่ชีพ คิดว่าวันนี้มีข่าวมาให้เขียนในคอลัมน์โดยไม่ต้องไปตระเวนหาเอง เบิ้ม…เป็นหนุ่มสังคมที่อยู่ในคราบนักข่าว นสพ.รายวันใหญ่สายบันเทิงฉบับหนึ่ง ชื่อเสียงของเบิ้มเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ดาราอันดับหนึ่งจนถึงดาราตัวประกอบกระจอกๆค่าตัวต่ำสุด 300-500 บาท ดาราทั้งมีชื่อและไม่มีชื่อคนใดถ้าให้เบิ้มได้เขียนเชียร์ลงในคอลัมน์”ดาราซุปเปอร์สตาร์เด็ด”ล่ะก็ เป็นต้องได้ลิ้มรสกามาอย่างเอร็ดอร่อย..ยากที่จะลืมเลือนเบิ้มได้แน่…เบิ้ม…เป็นชายเรือนร่างสันทัด ผิวสองสีดำแดง ตามแบบฉบับของ”ไอ้’เข้”สังคมไทย เบิ้มอาศัยความเป็นนักข่าวคอลัมนิสต์สายบันเทิง เพื่อหาความสุขสำราญกับ ”การเย็ดกับดารา” ที่พากันเสนอตัวมาเซ่นเจ้าบักใบ้ตาเดียวของเขา เพื่อให้เบิ้มเขียนเชียร์ให้โด่งดัง แต่คนอย่างเบิ้มก็ถือกฎประจำใจอยู่ข้อหนึ่ง ว่าสาวใดที่ยอมให้เจ้าบักบิ๊กเบิ้มเล่น”ซ่อนเจี๊ยว”แล้ว ถ้ามีเค้าลางรูปร่างหน้าตาดีพอเป็นดาราได้ เขาไม่เบี้ยวเด็ดขาด ก้าวแรกที่เบิ้มเหยียบย่างเข้าประตูงาน เขาก็พบกับบรรดา ผอก.สร้างภาพยนตร์ทั้งชายหญิง…

เรื่องเสียว ขอโทษนะ..ข่มขืนเพราะความโกรธ ที่ตู้โทรศัพท์ในคืนวันหนึ่ง ผมชื่อเอกครับเมื่อ3ปีก่อนเราเรียน ปวส. รร. ช่าง คงรู้นะว่าเด็กช่างนะเหี้ยกันอย่างไงบ้าง ตีหัวหมาด่าแม่ เด็กรร.อื่น ก็เหี้ยไปตามเพี่อนแหละ แต่บ้างครั้งเพื่อนๆก็เหี้ยตามผมเหมือนกัน โทษคนอื่นไม่ได้ต้องโทษตัวเอง ผมเป็นคน ตจว. อายุ18 ปี มาพักอยู่กับน้าสาวกับน้าเขย น้ามีลูกสาว1คนยังเด็ก อยู่ 12-13 ขวบได้มั้ง ผมมีแฟนแล้วเป็นเด็กอาชีวะเอกชนแถวบางนา จีบเธอได้ไม่ถึงอาทิตย์ก็ได้เย็ดเธอแล้ว เซ็กซ์จัดมาก เย็ดกันแต่ละครั้งเล่นเอาเข่าอ่อนเลย แต่นานๆได้เย็ดกันทีเพราะเธอพักกับพ่อแม่ ไม่มีที่ลงกัน จะไปโรงแรมก็ไม่ค่อยมีเงินเพราะยังขอเงินแม่อยู่ ต้องอาศัยที่บ้านผมเวลาน้าทั้ง2ไปทำงาน…

เรื่องเสียว แม่ ฝืนใจตัวเองไม่ได้…”รู้ตัวอีกทีตัวแม่ก็เปลือยเปล่าอยู่ตรงหน้า” เรื่องของผมไม่รู้จะเริ่มยังไงดี ….. ผมมีเพศสัมพันธ์กับแม่ตัวเองครับ ครับผมกับแม่ทำอย่างนั้นกันจริงๆ เป็นความสัมพันธ์แบบชายหญิงที่ต้องการสำเร็จความใคร่สอดใส่ร่วมรักกันจริงๆ มันเป็นสิ่งที่ผิดศีลธรรมอันดีแต่มันเกิดขึ้นจริงๆในชีวิตผมและแม่ เราสองคนไม่อยากให้มันเกิดขึ้นหรอกแต่ว่าแม่กับผมอยู่กับแค่สองคน จนความใกล้ชิดทำให้มันเกิดสิ่งที่หลายคนคิดว่าไม่น่าเป็นไปได้เกิดขึ้นใส แต่ทุกครั้งหลังเสร็จกิจเกมส์กามรมณ์หลังจากหมดความอยากความใคร่อยากทั้งผม และแม่มีความรู้สึกผิดในใจเกิดขึ้นทุกครั้ง คิดว่าไม่น่าทำลงไปเลย มันผิดที่ทนความอยากที่จะมีความสุขชั่ววูบไม่ได้ ผมพยายามฝืนใจหลายครั้งไม่ให้เกิดความอยากทางเพศขึ้นตอนอยู่ใกล้ๆแม่ บังคับไม่ให้ใจคิดถึงความสุขตอนที่อวัยวะเพศชายสอดเข้าไปในช่องคลอดอันตอด รัดของแม่ แต่มันก็ ฝืนใจตัวเองไม่ได้… ”รู้ตัวอีกทีตัวแม่ก็เปลือยเปล่าอยู่ตรงหน้า” มีลึงค์แข็งเสียบเข้าไปในช่องสวาทของแม่และอีกไม่กี่อึดใจน้ำกามคาวๆก็จะแตก ใส่รูหอยของแม่อีกจนได้ และทุกครั้งที่น้ำเงี่ยนแตกใส่ทั้งผมและแม่ต้องรีบช่วยกันเช็ด น้ำเงี่ยนออก ให้หมด แม่รีบไปล้างรูจิ๋มทันที มันไม่ใช่ที่ที่น้ำเงี่ยนผมควรเข้าไปอยู่ ไม่ใช่ที่ที่ตัวอสุจิผมควรจะเข้าไปแหวกว่าย… แม่บอกว่าทุกครั้งหลังที่แกหายอยาก แกก็จะรู้สึกผิดที่เป็นแม่แต่ยอมปล่อยให้ลูกชายตัวเองมาหาความสุขกับร่างกาย…

เรื่องเสียว จริงๆ ลองมาหลายคืนแล้ว วางแผนลักหลับพี่ลัย หวัดดีครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผม ที่ส่งมาเป็นครั้งที่2 แล้วนะครับ เรื่องก็มีอยู่ว่าเมื่อก่อนตอนนั้นผม เรียนอยู่ประมาณม.3ผมมีความต้องการทางเพศค่อนข้างสูงครับตอนนั้นผมอยู่บ้านของลุงผมที่กรุงเทพฯ ครับ บ้านลุงผม ก็มีคนรับใช้ครับ เธอชื่อลัย หน้าตาเธอก็ไม่ค่อยสวยนะครับ หุ่นก็ออกอวบๆแต่ก็ยังดีที่ไม่ถึงกับอ้วนนะครับ ส่วนใหญ่ผมจะ ช่วยพี่เค้าทำงานบ้านน่ะครับ เพราะเรามาอาศัยเค้าอยู่เลยต้องช่วยงานบ้านบ้างน่ะครับ แต่งานจริงๆ ของพี่ลัยก็คือต้อง เลี้ยงลูกของลุงครับ เราก็ค่อนข้างสนิทกันมากเลยครับแต่ผมมักจะแอบมองพี่ลัยเวลาก้มตัวถูบ้านบ้างในบางครั้ง ดูแล้วมัน ได้อารมณ์ดีครับ หน้าอกของพี่ลัยก็ใหญ่พอสมควรยิ่งบั้นท้ายนี่ยิ่งชวนฝันเลย ผมนึกถึงภาพพี่เค้าถูบ้านประกอบกับผม สอดใส่จากข้างหลัง แล้วช่วยตัวเองไปด้วย เสียวดีพิลึกเลยครับแล้วอยู่มาวันหนึ่ง…