เมื่อเพื่อนรักควยโด่ เลยต้องโชว์ลีลาขย่ม

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881e0b884e0b8a7e0b8a2e0b982e0b894e0b988 e0b980e0b8a5 6606fc9bd7a11

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนรักควยโด่ เลยต้องโชว์ลีลาขย่ม

ใครบอกว่าหญิงไม่ต้องเป็นคนดี ต้องเหมือนที่ผ้าพับไว้ ฉันคิดว่าตัวเองอาจจะเกิดมาผิดที่ผิดทางเสียหน่อย เพราะว่าฉันนั้นเป็นคนที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตมากๆ เรื่องเสียวก็เช่นกัน มันเป็นอะไรที่ถูกอกถูกใจฉันมากจริงๆ เรียกได้ว่าในหนึ่งอาทิตย์เนี่ย ฉันต้องโดนเย็ดไม่ต่ำกว่าสามถึงห้าครั้ง และเพราะความโสด เลยทำให้มีประสบการณ์เสียวใหม่ๆ เสมอๆ นั่นเอง บางอาทิตย์ เย็ด 5 ครั้ง จากผู้ชาย 5 คนก็ยังเคยเลยค่ะ

แต่ว่าอยู่ๆ มันก็เกิดอาการเกมขึ้นมา เมื่อฉันกับเพื่อนสนิทที่รู้ใจกันโคตรๆ ไปเที่ยวแล้วดันติดโควิดกันขึ้นมา เราเลยต้องกักตัวอยู่ด้วยกัน เพราะว่าปกติ ฉันหรือเขาก็ชอบไปนอนบ้านกันและกันอยู่แล้ว ถามว่าพิศวาสกันไหม น่าจะไม่ค่อยค่ะ เพราะว่ารู้ไส้รู้พุงกันหมดแล้ว แต่การจะต้องกักตัวอย่างน้อย 10 วัน เนี่ย…โคตรลำบากใจเลย เพราะว่าความเงี่ยนมันไม่เข้าใครออกใครจริงๆ ค่ะ จากที่ไม่ชอบก็กลายเป็นว่าน่าจะชอบ จากที่ไม่เงี่ยนก็เงี่ยนโคตรๆ เพราะว่าเพื่อนของฉันนั้นร่างกายค่อนข้างอ่อนแอ พอเป็นแล้วก็เลยหยักกว่าฉันมากๆ ขนาดที่นอนซมจนไม่รู้เรื่องเลย ยาที่ได้รับมาก็แรงกว่าฉัน กินทีหนึ่งก็หลับไปยาวๆ หลายชั่วโมงเลย และฉันเองที่อาการดีขึ้นไวกว่าก็ต้องกลายเป็นคนที่คอยเช็ดเนื้อเช็ดตัวให้เขา

แล้วจะทำยังไงล่ะคะ เมื่อเช็ดไปเช็ดมาแล้วเพื่อนมันควยแข็งค่ะ

พยายามที่จะเลี่ยงสายตาที่จะมอง แต่มันไม่ได้แข็งเปล่า มันกระดกสู้ด้วย ทั้งๆ ที่ตัวมันเองหลับไปแล้ว เพราะว่าโดนยาตัวแรง ทว่าควยของมันยังตื่น สงสัยควยไม่ได้ติดโควิดละมั้ง แล้วถ้าคนที่ติดโควิดเงี่ยน ไม่เย็ดกับคนติดโควิดด้วยกันจะทำยังไงละคะ ไปเย็ดคนอื่นก็แพร่เชื้อ

ฉันสู้หายใจเข้าลึกๆ กลั้นใจ ตัดสินใจ แล้วสุดท้ายก็กลายเป็นว่า…ฉันถอดกางเกงของเขาลงมา ควักควยดุ้นนั้นออกมาจากกางเกงใน จนได้เห็นเต็มๆ ตาแล้ว…ควยของเพื่อนฉัน และที่น่าแปลกใจคือเขาไม่เคยบอกฉันเลยว่าเขาควยใหญ่มากๆ มากกว่าผู้ชายหลายๆ คนที่เคยเย็ดหีฉันเสียอีก…แบบนี้มันเรียกว่าเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดหรือเปล่านะ ?

แต่ไม่เป็นไรค่ะ ในเมื่อวันนี้เขาโกหกฉัน ฉันก็จะสั่งสอนเขา ด้วยการจัดการชักว่าวให้เสียเลย

ลำควยของเขาแข็งโป๊กขึ้นมาทันทีเมื่อฉันเริ่มรูดลำของเขาขึ้นๆ ลงๆ กระทั่งมีน้ำใสๆ เยิ้มออกมา คงจะเงี่ยนแล้วสินะเพื่อนัก ไม่เป็นไร เดี๋ยวเพื่อนจัดการให้เองไม่ต้องกังวล เมื่อเป็นอย่างนั้น เขาเงี่ยนฉันเงี่ยน อะไรๆ มันก็ช่างเข้ากันสุดๆ ฉันเลยจัดการก้มลงไปแล้วอมควยให้เขาทันทีด้วยความเงี่ยนอย่างที่ไม่เคยเงี่ยนมาก่อน เพราะว่าเรานั้น ไม่สิ อาจจะเพราะฉันคนเดียวที่ไม่ได้โดนเย็ดมาหลายวันแล้ว ร่างกายมันมีความต้องการมากๆ

ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นมาเรื่อยๆ เรื่อยๆ จนควยของเขาก็แข็งเอาๆ เลยทีเดียว

สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่า ฉันเองทนไม่ไหวค่ะ ลำใหญ่ขนาดนี้ บ้าบอมากๆ เพื่อนเอ๋ย…วันนี้ของขาด ช่วยหน่อยนะ ฉันลุกขึ้นทันทีแล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด มองดูใบหน้าของเขาที่หลับสนิทไม่รู้เรื่อง จะว่าไป ถึงจะไม่ได้หล่ออะไรมากแต่ก็ไม่ได้ขี้เหล่นะ แต่พอได้เห็นว่าเขาควยใหญ่เกือบจะเท่าแขนขนาดนี้ บ้าจริง เขากลายเป็นคนที่หล่อที่สุดในโลกขึ้นมาเลยจริงๆ

เขาทำให้ฉันเงี่ยนจนไม่อาจจะรีรออะไรอีกแล้ว ค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขา เสียดาย เขาไม่ได้เห็นหีชมพูของฉัน ถ้าเขาเห็นคงจะอดใจไม่เลียหีให้ฉันไม่ได้หรอก แต่ว่าแค่ตอนนี้ก็เสียวมากแล้ว ฉันค่อยๆ กดร่างกายลงไปบนลำควยของเขา ยิ่งรุนแรงเท่าไหร่ก็ยิ่งตอดควยของเขาเอาไว้เท่านั้น ค่อยๆ นั่งลงไปช้าๆ จนสุดลำควยของเขากระทั่งฉันอดไม่ไหว ค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาเล็กๆ แล้วค่อยๆ ขย่มควยของเขาเบาๆ ถี่ๆ

มันยิ่งเสียวหีจนเริ่มที่จะทนไม่ไหวแล้ว นานๆ ทีจะได้ขึ้นขย่มควยผู้ชาย ปกติจะนอนเฉยๆ ให้เขานั้นเย็ด วันนี้เลยต้องงัดลีลาเด็ด ทั้งขย่มควย ทั้งบดเอว ร่อนหีใส่ควยของเขาอย่างเต็มที่ ในใจก็ภาวนาให้เขายังไม่ต้องตื่นขึ้นมา ปากเองก็ครางออกมาไม่หยุดด้วยความเงี่ยนและความเสียว

ควยยาวๆ แบบนี้ ยิ่งเย็ดก็ยิ่งเสียว ยิ่งขย่มแรงก็ยิ่งจุก…แต่จุกๆ เสียวๆ แบบนี้แหละ ผู้หญิงชอบ

เขาทำให้ฉันอิจฉาผู้หญิงที่เขาเคยเย็ดมาทั้งหมดเลยจริงๆ ในตอนนี้ มันทำตัวไม่ถูก สีหน้าของฉันเองตอนนี้ก็คงบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่าน ยิ่งเห็นว่าร่างกายของเขาเริ่มเกร็งขึ้นมา คิดเอาไว้ว่าใช่ เขาน่าจะกำลังจะแตกแล้ว แต่คงไม่ใช่เขาจะตื่นหรอกนะ เพราะว่าฉันยังไม่อยากเสียเพื่อน

เกร็งขึ้นมาอีกแล้ว ร่างกายของเขา ฉันยันเท้าเหยียบลงเต็มฝ่า ก่อนที่จะขย่มควยของเขาเข้าไปเต็มที่

เสียว…เสียวหีฉิบหาย ตายแล้ว ไม่คิดว่าของดี ควยใหญ่ยาวขนาดนี้จะอยู่ใกล้ตัวมาตลอด

ฉันขย่มควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ จนสัมผัสได้ถึงน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามา ซึ่งแน่นอนว่าฉันเองไม่มีทางรู้แน่นอนเพราะว่าเขานั้นไม่ได้มีสติที่จะบอกฉัน ดังนั้นวันนี้ก็ยกผลประโยชน์ให้จำเลยแล้วกัน ยอมให้แตกในไปก่อน แต่กว่าที่จะหมดช่วงเวลากักตัว ฉันว่าน่าจะได้จับเขากรอกยาแล้วขย่มควยอีกหลายทีแน่นอน

ถุงยางไม่มี…ไม่เป็นไร ควยใหญ่ขนาดนี้คงหาไซส์ยาก แต่เชื่อเถอะ

ฉันไหว…แล้วพอหายเมื่อไหร่ ฉันจะเดินหน้าจับเขาทำผัวให้ได้ ผู้ชายที่ควยใหญ่ขนาดนี้ไม่ควรเป็นของใครนอกจากฉันคนเดียว!

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดหีทอม ขย่มเสียวหีเพื่อนสาว มันส์สุดๆ ผมก็เป็นผู้ชายธรรมดาคนนึงที่ผ่านประสบการณ์กับเรื่องแบบนี้มาพอสมควร และประสบการณ์ครั้งนี้ก็ควรค่าแก่การจดจำเป็นอย่างยิ่ง วันนั้นเป็นวันที่ฝนตกหนักมาก และก็ก็ตกหนักแบบนี้มา 2 วันติดๆ กัน ผมกำลังขับรถเลี้ยวเข้าหมู่บ้านในช่วงเย็นของวันนั้น ผมสังเกตุเห็นเพื่อนบ้านผมกำลังยืนหลบฝนอยู่ชายคา ชื่อหมู่บ้านผมจอดรถรับเธอ เธอคนนี้เป็นหญิงสาวคนนึงที่รักที่จะเป็นชาย เธอชื่อตาร์ บ้านของตาร์ อยู่ตรงข้ามบ้านผม ผมเห็นเธอมาตั้งแต่เธอยังผมสั่นผูกคอซองแต่วันนี้เธอใส่เดฟรัดรูปกับเสื้อนักศึกษาผมเคยแอบดูเธอมานานแล้ว เพราะตาร์ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารัก หุ่นเธอไม่เหมาะที่จะเป็นทอมเลย หน้าอกเธอค่อนข้างใหญ่มากเพราะเหตุนี้จึงทำให้ พักหลังๆ ผมกับตาร์สนิทกัน ตอนนี้เธออยู่ในรถผมตัวเธอเปียกบอน ผมชำเรืองมองหน้าอกเธอตามนิสัยผู้ชาย หน้าอกเธอผิดรูปเพราะการรัด ที่เธอพยามที่จะปิดมันไม่ให้ใครรู้ว่าเธอมีหน้าอกที่ใหญ่ให้สมกับการที่เป็นทอม แต่มันก็ปิดไม่มิดนักก็อย่างที่บอกเธอหน้าอกใหญ่ พอถึงบ้านตาร์หันมายิ้มแล้วขอบคุณผม…

เรื่องเสียว พี่เขยใจเหงา เมียไม่อยู่ เงี่ยนจัด เลยจัดน้องเมียมาเย็ดคลายเงี่ยน น้ำแตกเต็มรูหี ถ้าฉันไม่เผลอไปเห็นควยพี่เขยตอนที่กำลังเย็ดกับพี่สาวของฉันผ่านรูเล็กๆ ตรงหน้าต่าง เรื่องเสียววันนี้ก็คงไม่เกิดขึ้นหรอก เพราะว่าฉันได้เห็น ตอนที่พี่เขากำลังเย็ดกันกับผัว ทั้งลีลา ท่าทาง และความเร็ว รวมทั้งควยใหญ่ๆ ของพี่เขย ทำให้ฉันแอบคิดอยู่บ่อยๆ ว่าสักครั้งจะมีไหมนะ ที่พี่เขานั้นจะอยากเย็ดฉัน จนกระทั่งในวันที่พี่ต้องไปทำงานกับทีมต่างจังหวัดหลายวัน แล้วพี่เขยก็พูดขึ้นมาตอนที่เรากำลังกินข้าวด้วยกันว่า เมียไม่อยู่แบบนี้เงี่ยนจังเลย น้องเมียก็เย็ดไม่ได้ แย่จริงๆ เขาพูดขึ้นโดยที่ทำท่าทางเหมือนกับว่าแค่แซวเล่นๆ แต่ฉันต่างหากที่คิดจริง และเป็นคนบอกเขาว่า “ได้สิพี่ ถ้าพี่อยากจะเย็ดหนู เย็ดได้…

เรื่องเสียว ขาไปได้เที่ยว ได้เสียวขากลับ อมควยเพื่อนร่วมงานคารถบัส เสียวและโคตรตื่นเต้นเลย มันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันนั้นไม่คิดเลยว่าจะได้เกิดขึ้นกับตัวเอง เพราะว่าสถานที่ที่เกิดเรื่องกับฉันขึ้นในวันนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในสถานที่ที่ไม่มีใครคาดคิดเลย มันคือบนรถบัส ใช่ ทุกคนฟังไม่ผิดหรอก ว่ามันคือรถบัสที่ฉันนั้นไปเที่ยวกับทางที่ทำงาน ที่ทุกๆ ปี ทางบริษัทก็จัดกิจกรรมไปเที่ยวที่ต่างจังหวัดกันตลอด และที่ไปครั้งนี้ ฉันก็ได้นั่งคู่กับผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันด้วย แน่นอนว่าฉันเองก็ชอบเขามากๆ เช่นกัน แต่ว่าความเป็นผู้หญิงก็ต้องสางตัวไว้สักหน่อย เพื่อให้ตัวเองดูไม่ใช่คนที่ง่ายเกินไป ทั้งๆ ที่ความเป็นจริงนั้น ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดจะตายอยู่แล้ว เขาทั้งหน้าตาดี สูงยาว หล่อ ที่สำคัญเวลาที่เขาใส่กางเกงฟิตๆ แล้วควยตุงออกมาอย่างเห็นได้ชัด ฉันโคตรอยากจะไปอมควยเขาเลย อยากรู้ว่าน้ำควยของเขาจะหวานไหม…

เรื่องเสียว เอาเด็กขัดดอก เอ่อ ไม่ได้เข้ามาเล่าประสบกามซะนาน เลยพอดีช่วงนี้ธุรกิจรัดตัวมากมาย อ่ะเริ่มเลยละกัน สมัยผมเรียนอยู่มหาวิทยาลัย เนี่ย เนื่องจากครอบครัวอยู่ในขั้นมีฐานะ และผมก็เป็นพวกติดเกมส์ สมัยนั้น CS เพิ่งเข้าผมเลยขอเงินพ่อแม่มาเปิดกิจการร้าน Internet + Game หน้ามหาวิทยาลัย ซึ่งเงินดีมากแต่ก็นะต้องเสียเงินค่าที่เยอะเหมือนกัน จนกระทั่งได้มาเจอ ไอ้เจ้าโต้งกับไอ้ชัยเนี่ยแหละ ที่มาคุยและแนะนำกิจการดี ๆ ที่เรียกได้ว่าเงินดีแต่มีความเสี่ยงสูงนั่นคือ เปิดโต๊ะบอล แรก ๆ ก็กลัว ๆ นะแต่พอรู้ว่าแบคอัพดี (พ่อไอ้โต้งกับไอ้ชัยใหญ่พอตัวเชียวล่ะสมัยนั้น)…

เรื่องเสียว นวดให้แม่ สมัย เด็กๆ ผมเริ่มชักว่าวครั้งแรก มันมีความสุขมาก จากนั้นผมก็เริ่มหาหนังสือโป๊มาดู แล้วชักว่าว ผมมีความต้องการมากขึ้นเรื่อยๆที่จะได้เห็นและสัมผัสโคกจิ๋มของผู้หญิง ในบ้านก็มีแม่คนเดียวที่มีความเป็นผู้หญิงอย่างสมบูรณ์ ต่อจากนั้นเมื่อผมมีอารมณ์ ผมจะเข้าไปในห้องแม่แล้วหากางเกงในที่แม่ใส่แล้วมาสูดดมแล้วเอามาพันควย เพื่อสำเร็จความใคร่ ครั้งแรกที่ใช้วิธีนี้ผมตัวสั่นไปหมดผมก้มลงดมเป้ากางเกงในของแม่มันเป็น กลิ่นจิ๋มของผู้หญิงคนแรกที่ผมได้ดม กลิ่นกางเกงในของแม่ทำให้ผมมีอารมณ์อย่างมากผมดมไปชักว่าวไปจนใก้ลจะออกจึง เอากางเกงในมาพันรอบควย ผ้านุ่มๆของกางเกงในให้ความรู้สึกที่ดีมาก ผมพุ่งน้ำกามใส่ที่เป้ากางเกงในของแม่ จนความเงี่ยนเริ่มคลายลง ผมจึงเอากางเกงในแม่ไปเก็บที่เก่า ผมชักว่าวกับกางเกงในของแม่เป็นปีๆโดยที่แม่ไม่เคยรู้เลยเวลา ผ่านไปเรื่อยๆจนผมเป็นหนุ่มเรียนมหาลัย ผมก็ยังใช้กางเกงในของแม่เป็นเครื่องระบายอารมณ์ทางเพศของผมเนื่องจากครอบ ครัวผมจนไม่มีเงินไปเที่ยวผู้หญิง ผมจึงใช้แต่จินตนาการแล้วชักว่าว ถึงแม้ตอนแรกทีชักว่าวผมจะจินตนาการถึงคนอื่นๆแต่เมื่อถึงตอนจะออกผมจะคิด ว่ากำลังทำอยู่กับโคกจิ๋มของแม่ทุกครั้ง เมื่อมีความต้องการมากขึ้น ผมจึงหาทางเจาะรูห้องน้ำเพื่อแอบดูโคกจิ๋มของแม่…

เรื่องเสียว หลอกเย็ดหีหลานสะใภ้ สุดมันส์ ผมเกษียนก่อนกำหนดแฟนผมยังทำงานรับราชการหน่วยงานอยู่ต่างจังหวัดผมตามแฟนผมมาประชุมส่วนกลางมาแวะค้างบ้านหลานชายแฟนผมซึ่งแกแต่งงานแล้วมีบุตรสาว๓ขวบหนึ่งคนหลานสะใภ้คนสวยของแฟนผมงามสะพรั่งหน้าหวานนมพุ่งสูงโปร่งเชียวผมเห็นเธอครั้งแรกลูกชายโทนของผมขึ้นลำโชนเชียวแต่พยายามซ่อนความปรารถนาไว้คืนนั้นแฟนผมหลานชายหลานสะใภ้คุยกันจนดึกผมขอตัวขึ้นนอนก่อนผ่านห้องนอนของเธอเลยแวะเข้าสำรวจรสนิยมหรูเชียวเตียงคิงส์ไซ้นุ่มหนาน่านอนผ่านไปมุมเก็บเสื้อผ้าชุดหรูชุดซับในมีระดับพลิกดูไซร้แม่คุณบราเธอ๓๕ถ้วยซีเชียวมิน่ายามมองด้านข้างถึงพุ่งชูชันอย่างนั้น ผมกลับมานอนห้องที่หลานชายแฟนจัดให้หลับไปในความฝันได้ร่วมรักกับเธอ……..เช้ารุ่งขี้นผมตื่นแต่เช้านั่งอ่านหนังสือพิมพ์แว่วได้ยินแฟนผมถามหลานชาย อ้าวตาชายวันนี้หนูอ้อยไม่ไปทำงานหรือ อ้อยเค้าไม่ค่อยสบายขอให้ผมโทรลางานให้ด้วย หลานชายแฟนผมตอบ ผมกระหยิ่มใจเชียวฝันผมเป็นจริงแน่แล้ววันนี้……พอสาย…ผมขับรถไปส่งแฟนที่ส่วนกลางบอกแฟนว่าจะไปหาเพื่อนที่กระทรวงหน่อยไม่ต้องเป็นห่วงผมรีบขับรถกลับมาบ้านหลานชายแฟนทันทีความเงี่ยนหงี่ลูกชายโทนตื่นผงาดโชนเป็นลำผมต้องใช้มือลูบไล้ปลอบ ใจเย็นๆๆลูกเอ๋ยเดี๋ยวเจ้าได้ระเริงคลื่นระรื่นหลืบแน่……ผมกลับมาถึงเงียบๆ สาวใช้มาเปิดประตูให้ผมเรียบเคียงถาม คุณอ้อยตื่นยังจ๊ะหนู ดื่นแล้วค่ะ หรือจ๊ะ อ้อวันนี้อาจะอยู่เป็นเพื่อนคุณอ้อยนะจ๊ะ หนูจะไปหาเพื่อนหนูก็ได้นะจ๊ะเอ้านี่สตางค์ ผมยื่นใบละห้าร้อย สาวใช้รับเงินผมรีบเร่งรีบไปเถอะหนูเดี๋ยวเพื่อนจะรอ เมื่อเด็กสาวใช้ไปแล้ว ผมเดินเข้าบ้านไปเงียบๆ หลานสะใภ้คนสวยกำลังสาระวนกับลูกสาวน่ารัก ผมมองด้านหลังของเธอสะโพกยามโก้งโค้งเช่นนี้ผายจัดชุดอยู่กับบ้านหลวมๆผูกไว้ด้วยเชือกที่ไหล่สายเสื้อบรากดทับเป็นรอยที่ไหล่เพระน้ำหนักของเต้าทั้งสองผมยาวสลวยที่เกล้าขึ้นไปเห็นลำคอขาวยาวระหง จุดประกายราคะอย่างระอุให้กับผม พอดีเธอหันกลับมา อุ๊ย… คุณอากลับมามื่อไรคะมาเงียบจัง เพิ่งมาจ๊ะ พอดีลืมเอกสารไว้อาผู้หญิงเค้าวานให้มาเอา ผมโกหกและเริ่มชวนคุย เห็นตาชายบอกว่าหนูไม่สบายเป็นอะไรมากหรือเปล่าจ๊ะ…

เรื่องเสียว เงี่ยนบนรถแท็กซี่ งานนี้วอนพี่โชเฟอร์ ขอเย็ดกันในรถหน่อยนะ หรืออยากจะร่วมวงด้วยล่ะพี่ เกือบสิบที่ ไม่มีโรงแรมไหนว่างเลย แล้วทำไมในวันที่ผมอยากจะลากสาวจากผับมาหาเรื่อง ส่งเรื่องเสียวคุยกันสองคนมันถึงเจอแต่อะไรก็ไม่รู้ที่ไม่เป็นใจขนาดนี้กันนะ ? “พี่ขา หนูเงี่ยนแล้ว อยากโดนเย็ดแล้ว ไม่ไหวแล้วววว” “ใจเย็นๆ สิ พี่ก็เงี่ยน อยากจะเย็ดหนูใจจะขาดแล้ว” ผมพูดขึ้น ในขณะที่ได้สังเกตุว่าโชเฟอร์ที่ขับแท็กซี่จะแอบมองผมผ่านกระจกมองหลังอยู่เป็นบางครั้ง แต่ผมก็ไม่ได้สนใจหรอก เพราะว่าตอนนี้เงี่ยนมากๆ จนปล่อยให้เธอนั่งล้วงมือเข้าไปในกางเกงแล้วลูบควยของผมที่ตอนนี้มันแข็งจนเจ็บหนึบไปหมดแล้ว หวังว่าเขาจะไม่เห็น แต่ต่อให้เห็น ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้วในเวลานี้ เขาบอกว่าจะพยายามขับไปหาโรงแรม แต่ขับวนจนค่าแท็กซี่จะเท่าค่าห้องพักแล้ว ก็ยังไม่มีโรงแรมไหนเลยที่จะเป็นใจให้เราได้ร่วมรักกันในค่ำคืนนี้ “พี่…

เรื่องเสียว สั่งสอนเมียมีชู้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมเขียนขึ้นมาด้วยความโกรธอย่างถึงที่สุด ผมเองไม่คิดว่าตัวเองนั้นจะเจอประสบการณ์เลวร้ายเหี้ยห่าอะไรขนาดนี้เลยในชีวิตของผม มันเริ่มต้นด้วยการที่ผมเอาผู้ชายคนหนึ่งมาเป็นเพื่อน และยอมให้เขาสนิทกับแฟนของผม แต่ไม่รู้ว่าไปสนิทสนมกันอีท่าไหน มันเลยกลายเป็นชู้กัน ผมสงสัยเรื่องนี้มานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาเพราะว่าไม่อยากให้เรื่องราวมันเลวร้าย ผมรักแฟนของผมมากและไม่ได้อยากจะเสียเธอไปเลย จนกระทั่งวันหนึ่งที่ความสงสัยของผมมันมาถึงทางตัน ต้องพิสูจน์ความจริง ก่อนที่จะได้รู้ ว่าเธอนั้นกับเพื่อนของผม เป็นชู้กัน เธอพาเพื่อนของผมมาเย็ดกันในบ้านตัวเอง บ้านที่ผมกับเธอจ่ายเงินเช่ามันด้วยกัน และยังทำกันแบบโจ่งแจ้งเลยด้วยซ้ำ คนสองคนเย็ดกันในห้องรับแขกโดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่าผมเองแอบมองอยู ดูทุกๆ การกระทำ กระทั่งพวกมันสำเร็จความใคร่ของกันและกัน คืนวันเดียวกันนั้น ผมกลับมาที่บานในตอนดึก หลังจากที่ไปย้อมใจมาแล้วหลายขวด เบียร์ที่ผมดื่มไปทำให้ความรู้สึกของผมจมดิ่งมากไปกว่าเดิม ในหัวของผมมีเพียงภาพที่มันสองคนเย็ดกัน เสียงเมียของผมที่ครางออกมาว่าเสียวหีเหลือเกิน และเสียงครางของเพื่อนสนิทที่กระหน่ำเย็ดหีเมียของผมแบบสดๆ…

เรื่องเสียว แอบล่อกับชายชู้ หนุ่มไซด์ไลน์ เอามันส์กว่าผัว ดิฉันหลังจากเสร็จกิจพยายามทำตัวไม่ให้เป็นพิรุธ ว่าดิฉันแอบไปทำอะไรมา ดิฉันใจสั่นหวาดๆอยู่สองสามวันจึงเข้าสู่ คิดว่านี่เราได้นอกใจสามีไปแล้วหรือมันถูกหรือผิดแต่ก็ช่างมันเราทำไปแล้วๆ ก็มันสุดๆสุขแบบไม่เคยได้รับมาก่อน คิดอีกทีสามีก็ไม่เคยซื้อสัตย์กับเราเช่นกัน ดิฉันพยายามลืมว่าดิฉันทำอะไรไป แต่ทุกวันที่เจอหน้าสามีก็อดหวนคิดถึงหนุ่มน้อยสุดหล่อนคนนั้นไม่ได้ ช่วงสิบวันหลังจากที่ดิฉันไปหาความสุขนอกบ้านสามีร่วมเพศกับดิฉันแบบเถือๆ แค่ครั้งเดียวดิฉันไม่ได้ถึงจุดสุดยอดอย่างที่หนุ่มมานพทำให้เลยๆอารมภ์ค้าง ไปอีกเพราะดิฉันเคยรู้รสได้รับสิ่งที่ดีกว่า ดิฉันสุดเซงกับชีวิตคิดถ้าสามีขอแยกทางเมื่อไรดิฉันคงไม่ปฏิเสธแต่ด้วย เหตุผลอย่างอื่นเราถึงอยู่กันทุกวันนี้ สองสัปดาห์ผ่านไปหลังจากดิฉันใช้บริการในวันนั้นดิฉันคิดจพยายามลืมเรื่อง ทั้งหมดแต่ใจมันรุ่มร้อนความเสียวที่ระหว่างขามันมันทำให้ตัดสินใจโทรฯหาคุณ ญาดาอีกครั้งในตอนบ่าย เธอรับสายด้วยเสียงที่เป็นกันเองเธอแต่ดิฉันกลับอ้อมแอ้มตะกุกตะกักเธอคงรู้ เข้าใจว่าดิฉันต้องการอะไรเธอ จึงบอก หงุดหงิดไม่สบายใจอะไรจะส่งคนไปช่วยปอบใจเอาไม ดิฉันสะอึกรู้เธอหมายถึงอะไรดิฉันบอกเธออย่างไม่อายว่าก็ดี เธอถามต้องการแบบไหน ดิฉันไม่เข้าใจเธอบอก ต้องการเปลี่ยนรสชาติใหม่ไม้ป่าเดียวกันเธอก็จัดให้ได้สาวทอมมีหลายคนรับรอง คุณภาพ ดิฉันงงแปลกดีแต่ไม่นึกจะเอาเลยบอกเธอ…