เมื่อเพื่อนป่วยจนมือใช้งานไม่ได้ เราเลยช่วยอมควยคลายความเงี่ยนให้หนึ่งน้ำ น้ำควยหวานมาก

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89be0b988e0b8a7e0b8a2e0b888e0b899e0b8a1e0b8b7e0b8ade0b983e0b88a 64fbf7d95a38c

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนป่วยจนมือใช้งานไม่ได้ เราเลยช่วยอมควยคลายความเงี่ยนให้หนึ่งน้ำ น้ำควยหวานมาก

เพราะฉันเอง ทั้งหมดมันเกิดขึ้นเพราะฉัน ที่ขอให้เพื่อนสนิทคนนี้มาสอนขับรถ มันควรเป็นฉันที่เจ็บ แต่เพราะเขาเข้ามาช่วยประคองเอาไว้ตอนที่รถกำลังจะเสียหลัก ทำให้เขานั้นได้รับบาดเจ็บ จนมือทั้งสองข้างนั้นต้องเข้าเฝือกเลยทีเดียว ที่จริงฉันไปเรียนขับรถเอาก็ได้ แต่เพราะว่าเขาคือคนที่ฉันแอบชอบมานานแล้ว การได้อยู่ใกล้ๆ เขาก็เลยทำให้ฉันรู้สึกดี แต่เพิ่งมารู้ว่าเรื่องเสียวที่ฉันต้องการเพียงได้ใกล้ชิดเขานั้น กลายเป็นความเห็นแก่ตัวของฉันไปเสียแล้ว มันทำให้ฉันนั้นต้องมานั่งรู้สึกผิด และคอยดูแลเขาที่ต้องนอนพุกฟื้นที่โรงพยาบาลตั้งหลายวัน

เขาไม่โกรธฉันเลย ตอนที่ฉันมาขอโทษ

ฉันเลยอาศัยจังหวะนี้บอกเขาไปตรงๆ ว่าที่ทำมาทั้งหมดก็เพราะว่าฉันชอบเขา แอบชอบเขามานานแล้ว แต่ไม่กล้าบอก เพราะว่าเราเป็นเพื่อนกัน จึงไม่อยากให้ความสัมพันธ์ของเรามันพังลง จริงๆ อยากจะให้เรียนจบม. ปลายก่อน ค่อยว่ากันเรื่องนี้ แต่พอมันมาถึงตอนนี้ฉันเก็บไว้ไม่ได้แล้ว

เขาเงียบไปพักหนึ่ง แล้วบอกว่าเขาเองก็ชอบฉันเหมือนกัน แต่ทำไมต้องมาบอกเอาตอนที่แขนใช้การไม่ได้ จะกอดก็ทำไม่ได้ แล้วพอฉันกลับไป ถ้าเขาเอาเรื่องฉันมาคิดจนมีอารมณ์ เกิดเงี่ยนขึ้นมาเขาจะทำยังไง เขาเป็นคนชอบพูดอะไรตลกๆ แบบนี้อยู่แล้ว ฉันเลยไม่ได้คิดอะไรมาก แต่พอมาคิดๆ ดูแล้ว มันอาจจะเป็นโอกาสเหมาะหรือเปล่า

ที่มือของเขานั้นไม่สามารถใช้งานได้ และมันทำให้ฉันมีโอกาสที่จะช่วยเขา คลายความเงี่ยนที่มีอยู่นี้ให้หายไปซะ

ถ้ามันรู้สึก ก็ไม่ต้องรอให้กลับสิ เดี๋ยวช่วย

ฉันพูดออกไปแบบนั้น ตอนที่เขากำลังหัวเราะแหยๆ อยู่ แต่แล้วเขาก็หยุดขึ้นมาทันที ก่อนจะบอกว่า อย่ามาพูดแบบนี้นะ รู้ไหมว่ามือใช้ไม่ได้นี่มันทรมานขนาดไหน

แล้วตอนนี้มันก็แข็งแล้วด้วย…

เขาพูดแล้วก็หน้าแดงขึ้นมาทันที ทำให้ฉันขยับเก้าอี้เข้าไปนั่งข้างๆ เขาแล้วค่อยๆ ถอดกางเกงคนไข้ของเขาลงช้าๆ มันถอดง่ายมากๆ จนกระทั่งฉันได้เห็นควยของเขาที่แข็งขืนขึ้นมาเป็นลำ กลืนน้ำลายลงคอด้วยความเงี่ยน จนรู้สึกว่าอยากที่จะขึ้นขย่มควยของเขาเสียตอนนี้เลย ถ้ามันไม่ใช่เรื่องที่ไม่สามารถทำได้ในตอนนี้

ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาเบาๆ แล้วกระชับมันไว้ในกำมือ

ควยใหญ่เหลือเกิน เกือบจะกำไม่รอบเลยทีเดียวในตอนนี้ และแค่เพียงที่ฉันขยับมือขึ้นลงเบาๆ เขาก็เริ่มครางออกมาในลำคอเบาๆ ก่อนจะบอกว่ามันเงี่ยนจริงๆ นะ ยิ่งเป็นมือของคนที่ชอบก็ยิ่งแล้วกันไปใหญ่เลยทีเดียว และนั่นก็ทำให้น้ำเงี่ยนใสๆ ของเขาค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาที่ปลายควย

ลำควยสวยๆ สีเข้มปานกลาง หัวควยถอกบานทะโร่ มองยังไงก็ช่างเป็นอะไรที่ชวนเงี่ยนเสียจริง ถ้ามือเขาหายแล้ว ควยดุ้นนี้คงได้เย็ดหีของฉันนั่นแหละ แต่ว่าตอนนี้มันไม่ใช่เวลานั้น ฉันจึงทำเท่าที่ฉันเองจะสามารถทำได้ นั่นคือค่อยๆ อ้าปากออกช้าๆ แล้วครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เขาอย่างทันที

ควยใหญ่เกือบเต็มปาก แทบจะขยับไม่ได้เลยทีเดียวในตอนนี้ มันทำให้ฉันตื่นเต้น ที่ได้ลิ้มรสน้ำควยหวานๆ ของเขาในปาก แล้วค่อยๆ ขยับใบหน้าขึ้นลงเพื่อช่วยกระตุ้นความเสียวของเขาให้มากขึ้น และเพิ่มความเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนทำให้ร่างกายของเขาที่นอนนิ่งๆ นั่นเกร็งขึ้นมาพร้อมกับครางออกมาด้วยความเสียวควย

ฉันเริ่มคล่องกับควยของเขาที่แข็งเป็นลำอยู่ในปาก จึงสามารถเร่งความเร็วได้โดยที่ไม่กลัวว่าจะโดนฟันเลย รวมทั้งเสียงครางด้วยความเสียวควยของเขาที่ดังขึ้นมาก็ยิ่งกระตุ้นให้ฉันนั้นเริ่มทำทุกๆ อย่างให้เร็วขึ้น จากที่นั่งอมควยให้เขาก็ยืนขึ้นมาแล้วโน้มตัวลงไป ขยับใบหน้าขึ้นแล้วลงไปให้ลึกที่สุดเท่าที่ฉันเองจะสามารถทำได้และแม้ว่าตอนนี้มือของเขาจะใช้งานไม่ได้ แต่ว่าเอวของเขากลับทำได้อย่างดี เขาเริ่มขยับเอวกระเด้าปากของฉันสวนขึ้นมา เร็วขึ้น เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนรู้สึกว่ามันลึกมากขึ้นกว่าเดิม

จะแตกแล้ว เร็วขึ้นอีก เร็วหน่อย ไม่ไหวแล้ว…

ฉันทำตามที่เขาบอก วางมือบนหน้าท้อง แล้วกดปากที่อมควยของเขาพร้อมทั้งออกแรงดูดจนแก้มตอบนั้นมากขึ้นไปอีก

แตกในปากเลยนะ ไม่ต้องเอาออกนะ ของดี มันกลืนได้

เขาพูด…ฉันพยักหน้ารับทันที ของดีแบบนี้ฉันจะสามารถปฏิเสธได้ยังไง ฉันจินตนาการถึงรสชาติน้ำควยของเขาไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ตอนที่ช่วยตัวเอง จนตอนนี้ได้สัมผัสมันแล้ว ก็ต้องไปให้สุด

เขาเริ่มเด้งตัวเองขึ้นมาเร็วเรื่อยๆ เสียงครางดังขึ้นมามากกว่าเดิม จนในที่สุด มือของเขาที่ใส่เฝือกก็เอื้อมมือกดหัวของฉันลงไปพร้อมเขาที่เด้งเอวขึ้นมา ป้อนควยของฉันให้เข้ามาลึกสุดคอ ก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำควยออกมาให้ฉันได้ลิ้มชิมรสชาติที่แสนหวานและชวนฝันนั้น

ฉันดูดกินน้ำควยของเขาจนไม่เหลือหยดสุดท้ายติดปลายควย แล้วค่อยๆ รูดปากขึ้นมาก่อนที่จะปล่อยควยของเขาที่ค่อยๆ คลายตัวให้เป็นอิสระ เขาถึงกับทิ้งตัวกางแขน แล้วนอนยิ้มเลย บอกว่านี่เป็นการน้ำแตกที่เสียวที่สุดในชีวิตของเขาเลย

ฉันดีใจที่เขาชอบ และทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีไปด้วยเลย ก่อนที่ฉันจะกลับ ฉันจึงอวยพรให้เขาหายไวๆ

เพราะว่าฉันไม่อยากอมควยอย่างเดียว อยากโดนเขาเย็ดด้วยต่างหาก

ควยใหญ่ขนาดนี้ เด้าปากมันขนาดนี้ ตอนเย็ดหีคงจะเสียวน่าดูเลย…หายไวๆ นะ ผู้ชายของฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว แฟนเป็นกระหรี่ เราเพิ่งจะกลับมาจากเที่ยวที่พัทยา มีเรื่องมันส์ๆ ที่เราไปทำกันมา ผมและอุ๊ไปเที่ยวเกาะล้านกัน อุ๊แต่งตัวด้วยกางเกงรัดรูปขาสั้น และเสื้อเกาะอก กางเกงอุ๊รัดมากจนแก้มก้นโผล่ และตรงโคกนูนออกมาจนเห็นได้ชัด เราเช่าเรือไป ช่วงอยู่บนเรือ เราถามคนเรือว่าจะอาบแดดได้มั๊ย คนเรือก็โอเค เราจึงเข้าไปในห้องคนขับเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า อุ๊ถอดกางเกงขาสั้นออก แล้วใส่บีกี่นี่ตัวจิ๋ว และถอดเสื้อออก แล้วสวมชุดอาบน้ำแบบปิดหัวนมอย่างเดียว ตอนอุ๊แก้ผ้าออกล่อนจ้อนคนเรือก็แอบๆ ดู อุ๊แกล้งทำเป็นโคลงไปมาตามแรงคลื่นแล้วแกล้งไปชนคนเรือ คนเรือก็ช่วยโอบและประคองไม่ให้อุ๊ล้ม ตอนเรือโคลงอุ๊ก็แยกแข้งแยกขาไปตามเรื่อง อุ๊เล็มหมอยออกจนเกือบหมด มองเห็นร่องหีชัดเจน ถึงแม้ว่าอุ๊อายุ 40 กว่าแล้วแต่ก็รูปร่างดี ผิวขาว…

ประสบการณ์เสียว เย็ดแลกเกรดกับครูประจำชั้นของลูกชาย เรื่องเสียวในครั้งนี้ของผม มันแลกมาด้วยความจำเป็น ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม ผมเองเป็นชายวัยกลางคนแล้ว อายุก็ใกล้ 40 เข้าไปทุกทีๆ แต่ว่าวันนี้ลูกชายของผมมันเรียนไม่เก่งจนแทบจะไม่จบม.ต้น เลยทำให้ผมนั้นต้องทำทุกๆ อย่างด้วยการนัดครูประจำชั้นของลูกชายไปกินข้าวด้วยกัน หลังจากที่เธอโทรมาแจ้งว่าลูกชายของผมนั้นกำลังจะต้องจบช้ากว่าเพื่อน ซึ่งนั้นก็ไม่ได้ต่างจากการซ้ำชั้นเลยก็ว่าได้ ผมเลยเรียกเธอมาวันนี้ ในฐานะที่เราเคยคบกันมาตั้งหลายปี ก่อนที่จะต้องเลิกกันเพราะว่าบ้านเธอนั้นกีดกัน มันเป็นการจบแบบจำเป็นเราไมได้เกลียดกัน การมาเจอกันครั้งนี้ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเธอยังคงสวยเหมือนวันที่คบกันใหม่ๆ ความรู้สึกเก่าๆ มันกลับมา หลังจากที่พยายามคุยธุระไม่วอกแวก แต่ผมก็ทำไม่ได้ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่าผมไปอยู่ที่หน้าห้องของเธอแล้วในตอนนี้ เพราะความเงี่ยนและความคิดถึงนั่นเอง ทันทีที่บานประตูปิดลง ผมก็รวบร่างกายของเธอเข้ามากอดแล้วซุกไซ้ที่ลำคอของเธอทันที ในขณะที่เธอเองก็กอดก่ายผมด้วยความรู้สึกที่ไม่ต่างกัน พร้อมกับเริ่มจูบกัน จูบที่ไม่ได้ทำกันมาเกือบ…

อ่านเรื่องเสียว สก๊อยเกิร์ลสุดเสียว กับแก๊งค์ซิ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องของน้องผมเอง มันชอบแข่งแต่งรถและเอาไปซิ่งตามท้องถนนตามประสาวัยรุ่นทั่วไป เย็นวันศุกร์ไม่ได้เห็นมันหรอก ต้องออกไปแข่งรถทุกครั้ง มันมีแฟนอยู่คนนึง ชื่อว่าเอ๋ น้องเอ๋อายุ 14 เองแต่น่ารักมากเลย อวบมากเลยครับ ขาว หมวย น่าฟัดจริง ๆ สองคนนี้คบกันมาสักปีนึงเห็นจะได้ ปกติน้องผมคนนี้กะน้องเอ๋จะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เรียกว่าติดกันแจเลยครับ มันออกไปซิ่งรถน้องเอ๋ก็ไปด้วยทุกที แล้วทุกคืนวันศุกร์หลังจากซิ่งเสร็จแล้ว มันก็จะพาน้องเอ๋มาค้างห้องมันด้วยทุกครั้ง แต่เมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง เย็นวันศุกร์วันนึงมันก็ออกไปซิ่งรถกะน้องเอ๋เหมือนเคย แต่ตอนกลับมาผมไม่เห็นน้องเอ๋เลย แล้วไอ้น้องชายผมมันก็ซึม ๆ กลับมาบ้านก็เข้าห้องเก็บตัว ตอนเช้าก็ไม่ยอมลุกมากินข้าว ผมเลยไปเคาะประตูถามมันว่าน้องเอ๋ไปไหน มันนิ่งไปพักนึงแล้วก็เล่าให้ฟังว่า…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวดาวมหาลัย ผมชื่อเอก เดิมทีผมเป็นคนนครสวรรค์ ครอบครัวผมก็จัดได้ว่ามีฐานะระดับต้นๆของจังหวัดเหมือนกัน พอดีหลังจากที่ผม จบ ม. 6 ตอนนั้นผมสอบเอ็นฯไม่ติดเลยต้องเข้ามาเรียนที่มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯแถวๆอโศกในตอนนั้นผมโชคดีมากที่ได้พี่รหัสเป็นพี่ออยเพราะเธอเป็นคนหน้าตาสวยน่ารัก ไว้ผมยาวประบ่า แต่งตัวเรียบร้อย นิสัยร่าเริง แล้วเธอยังเป็นถึงดาวมหา’ลัยในปีที่แล้วอีกด้วยทำให้ผมสนิทกับเธอมาก แต่น่าเสียดายที่เธอมีแฟนแล้วชื่อพี่ชัย ซึ่งเวลาที่เห็นผมมักจะมองผมอย่างไม่พอใจ ยิ่งเวลาที่พี่ออยพูดคุยกับผมอย่างสนิทสนมด้วยแล้วพี่ชัยยิ่งทำท่ากวนเข้าไปใหญ่ ด้วยเหตุนี้เพื่อน ๆ ของผมส่วนมากจึงเป็นผู้หญิงเสียส่วนใหญ่ และในปีนั้นดาวของมหาลัยก็อยู่ที่คณะบัญชี เพียงแต่เธอเรียนอยู่คนละเอกกับผม แต่ก็มีบางวิชาที่ผมได้เรียนกันเธอ เธอชื่อแอนครับ พ่อของเธอเป็นนักธุรกิจใหญ่คนหนึ่งของเมืองไทยและแม่เธอเองก็เป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ในกระทรวงการต่างประเทศเหมือนกันผม ไม่ขอบอกนะครับว่าเธอนามสกุลอะไร หน้าตาเธอก็ออกสวยหวานและน่ารักมาก ๆ เธอไว้ผมยาวถึงกลางหลัง แล้วก็ทำไฮไลท์สีผมออกสีน้ำตาลแดง…

เรื่องเสียว โดนเย็ดในห้องน้ำโรงเรียน คาบกิจกรรม เรื่องเสียวของทั้งสองคนมันเริ่มมาตั้งแต่คาบวิชาก่อนกิจกรรมแล้ว ในห้องสมุด ขณะที่ครูให้ค้นคว้าหาข้อมูลเพื่อมาเขียนงานส่ง เขาและเธอกลับเอาแต่พลอดรักกัน ทั้งหยอก ทั้งจับมือ ทั้งพูดคุย ก่อนที่จะจูบกันอย่างดูดดื่มอยู่ในซอกเล็กๆ ของห้องสมุดที่ไม่มีใครเห็นหรือว่าสนใจเขาทั้งคู่เลยทีเดียว และเพราะความเงี่ยนมันเกิดขึ้นแล้ว ไม่มีอะไรจะหยุดมันได้จริงๆ ต่อให้หมดคาบ หรือว่าไม่ได้อยู่ในพื้นที่ส่วนตัวแล้ว แต่ทั้งสองคนก็ยังคงเลือกที่จะหาที่ทางเพื่อที่จะได้พลอดรักกันได้อย่างเต็มที่ และเมื่อคาบวิชาสุดท้ายมันเป็นคาบกิจกรรม นักเรียนแต่ละคนก็ต้องไปเข้าชุมนุมของตัวเอง แต่เพราะว่าทั้งสองคนนั้นอยู่ในชุมนุมดนตรี ที่อาจารย์ประจำชุมนุมไม่อยู่ จึงปล่อยให้เป็นอิสระ และความอิสระนี่แหละ จึงทำให้เรื่องราวทั้งหมดมันเริ่มต้นขึ้น เสียงลมหายใจดังขึ้นมาด้วยความกระสัน เมื่อทั้งสองเริ่มบดริมฝีปากจูบกันอย่างแนบแน่น และดูดดื่ม ทั้งคู่แลกลมหายใจและเกี่ยวกระหวัดปลายลิ้นพลิกไปมาครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อให้อารมณ์ที่มันครุกรุ่นอยู่นั้นปะทุขึ้นมาอย่างเต็มที่ในเวลานี้ แล้วชายหนุ่มก็เริ่มลูบไล้ร่างกายของเธอ สัมผัสส่วนเว้า…

เรื่องเสียว สาวหล่อล่อเจ้านายในที่ทำงาน สวัสดีครับ เราเป็นทอมคนหนึ่งที่หลงรักผู้หญิงมากๆ ด้วยความที่รูปหน้าเรามีเคล้าความเกาหลีทำให้ใครหลายคนมักเข้าใจผิดคิดว่าเป็นผู้ชายสายหวาน แต่ความจริงแล้วเราคือผู้หญิงที่มีหัวใจเป็นผู้ชาย คิดอยากจะผ่านมออกเหมือนกันแต่ต้องเก็บตังสักก้อนหากมีมากพอก็อยากจะทำควยให้กับตัวเองเพราะเบื่อแล้วที่จะต้องใช้หีถูหี แต่ความเสียวแบบนี้ก็ยากที่จะลืมได้ลง โดยวันนี้เราจะมาเล่าถึงประสบการณ์เสียวที่รับรู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากๆ มาเล่าให้ทุกคนได้รับรู้กัน โดยเรื่องเริ่มจากที่เราทำงานเป็นพนักงานของบริษัทขนส่งแห่งหนึ่ง ตลอดเวลาเรามักจะมีสาวๆที่ชอบทอมมาติดพันอยู่เสมอ และเราก็ได้เย็ดกับพนักงานสาวอีกหลายคนในนี้ ทว่าเป็นแค่การเล่นสนุกกันเท่านั้นไม่ได้คิดจริงจังอะไร และที่เราเกลียดมากที่สุดในที่ทำงานก้คือไอ้พวกผู้ชายหน้าหีที่ชอบแซวเราเพราะอิจฉาที่เราได้เย็ดกับผู้หญิงสวยๆในโรงงาน เราต้องทนกับคำดูถูกต่างๆ นาๆ เพราะเราสู้พวกมันไม่ได้อยู่แล้ว “เฮ้ย! อยากเปลี่ยนทอมให้เป็นเธอว่ะ จะเอาหีไปถูกันทำไมให้เสียของ มาลองควยพี่ดูหน่อยมั้ยแล้วจะติดใจ อย่าเก่งมากนะอีทอม สักวันพวกกูจะลากมึงไปเย็ดหลังโรงงาน” ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นคำพูดที่เราต้องเจออยู่เป็นประจำในที่ทำงาน จนเราเองทนกับความเดือดดานนั้นไม่ไหวจึงขอย้ายแผนกไปอยู่ที่ฝ่ายตรวจสอบ ทว่า ในแผนกนี้มจำนวนคนน้อยทำให้โอกาสใกล้ชิดกับสาวๆเป็นเรื่องยาก หลายครั้งที่เงี่ยนก็ทำได้แค่อดทนเอา แต่บางครั้งก็มีสาวๆจากแผนกเก่าแอบตามมาหาที่ห้องทำงาน…

เรื่องเสียว เมียเพื่อน..โดนผมล่อซะติดใจ ผมมีเรื่องความประทับใจที่เกิดขึ้นกับผมและแฟนเพื่อน ผมมีเมียอยู่แล้ว1คนชื่อว่าพรและแฟนเพื่อนผมชื่อว่าแดง พรกับแดงนั้นรู้จักันดีอยู่แล้วตามประสาเพื่อนแฟน แต่ผมมีความรู้สึกกับแดงเป็นอย่างอื่นนอกจากเพื่อน พูดตรงๆผมอยากเย็ดแดงมาก ซึ่งเวลาผมเย็ดกับแฟนผมมักจะมีจินตนาการว่าได้ร่วมรักกับแดง และบางครั้งผมมักจะช่วยตัวเองอยู่เสมอ ไม่ใช่ว่าแฟนผมจะไม่สวยนะครับ แฟนผมจัดได้ว่าเป็นคนสวยเลยทีเดียว แต่ผมเป็นคนที่ไม่รู้จักพอเห็นใครสวยเป็นไม่ได้ ผมเลยคิดอุบายที่จะเย็ดแดงให้ได้และแล้วโอกาสก็มาถึงผมจนได้ วันนั้นเป็นวันหยุดสงกานต์พอดีแฟนผมกับไปเที่ยวที่บ้าน ประจวบเหมาะกับแฟนของแดงก็ต้องไปพักร้อนกับบริษัทที่ทำงาน จึงทำให้ผมและแดงเป็นโสดด้วยกันทั้งคู่ ผมจึงโทรไปชวนแดงเล่นน้ำสงกานต์ กับเพื่อน ๆ ของผม แดงจึงตอบตกลงไปด้วย ตอนเล่นน้ำสงกานต์ผมสังเกตเห็นแดงตอนที่แดงเปียกน้ำ วันนั้นแดงใสเสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงยีนต์ขาสั้นโดยไม่ได้สวมยกทรงทำให้เห็นหัวนมชัดเจนมาก ซึ่งทำให้เพื่อน ๆผมตาลุกเป็นวาว ตอนนั้นผมคิดในใจว่าวันนี้ต้องเผด็จศึกให้ได้ ผมจึงเริ่มสั่งเหล้ามากินกัน ผมจึงชวนแดงกินด้วยกัน เวลากินนั้นแดงมักจะมานั่งข้างผม และชอบเอานมมาถูหลังผม ผมก็ได้ใจเริ่มทำเป็นแกล้งจับขาจับก้นแดงบ้าง…

เรื่องเสียว สาวทอม โดนของจริง มิดด้ามตาเหลือก เรื่อง ของผมเกิดเมื่อไม่นานมานี้ ผมชื่อโชค อายุ 20 ปี เป็นคนรูปร่างกำลังดีสูงใหญ่และเป็นคนมีเพื่อนมากเป็นชาย-หญิง-ตุ๊ด-ทอมก็ มีหลายคนเพราะเป็นคนไม่เลือกคบเพื่อนที่เพศ นิ้งเป็นเพื่อนที่ผมสนิทที่สุด เธอเป็นทอมครับรูปร่างหน้าตาน่ารักน่าใคร่มากตัวเล็ก อกเล็กเอวคลอดบั้นท้ายพองามเท่าที่คำนวนน่าจะประมาณ29-21-31สูง165ซ.ม หน้าตา ใสสะอาดหมดจดปากสีชมพูตัดผมสั้นชอบแต่งตัวแบบผู้ชายถ้าไม่ใช่ทอมผมคงจะจีบไปนานแล้วผมเองยังนึกเสียใจเลยว่าไม่น่าเป็นทอมเลยมันจีบผู้หญิงเก่งกว่าผมอีก สาวหลายคนในมหาลัยโดนมันจีบไปแล้ว แต่ผมเองไม่ใช่ว่าจะไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงนะ เคยมีครับ แต่เป็นพวกผู้หญิงหากินที่เป็นนักศึกษารุ่นพี่ในมหาวิทยาลัย เคยอยู่ครั้งสองครั้งผมก็เลิก เพราะผมเบื่อกับคนพวกนี้ผมว่าคนพวกนี้ร่างกายไม่รู้เคยผ่านผู้ชายคนไหนมาบ้างก็หารู้ไม่ มันไม่สะอาดใจ ถึงบางคนจะมาขอให้ผมไปนอนด้วยอีกก็ตามบอกว่าติดใจขนาดของผม เพราะมันออกจะใหญ่แน่นแข็งถึงไม่คิดเงินผมก็ไม่ไป วันหนึ่งผมกำลังนอนอยู่ที่บ้านเนื่องจากไม่ชอบไปไหนนิ้งโทรมาหาผมบอกว่า ”เดี๋ยวเราไปหาได้ไหม” ผมก็ตอบว่า “ได้ซิมาได้เลยกำลังว่าง”…

เรื่องเสียว เมียผมโดนรุมสวิง หวัดดีเพื่อน ๆ ทุกคน ผมได้อ่านเรื่องเสียวของคนอื่นมาก็มากแล้ว วันนี้เลยมีเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้ฟังบ้างครับ ผมเองชอบสวิงกิ้งมากพยายามชวนเมียหลายหนแต่เธอไม่เอาแถมยังด่าว่าผมอีกว่าเป็นโรคจิต ผมก็เลยได้แต่หวังว่าสักวันหนึ่งคงได้มีโอกาสสวิงกับเมียบ้าง เรื่องมันมีอยู่ว่าผมเองมีเมียแล้วบ้านเราอยู่กัน 3 คน มีผมกับเมียแล้วก็น้องเมีย อายุ 30 ขึ้นกันหมดแล้ว แต่น้องเมียผมยังไม่มีแฟน เมียผมขาวสวยหมวยเอ็กซ์ มากเลยครับ แรกๆ ที่เราอยู่ด้วยกันก็เอากันเกือบทุกคืนเลย แต่พอมาตอนหลังเมียผมไม่ค่อยยอมกับผมสักเท่าไหร่ อ้างโน่นอ้างนี่อยู่เสมอ และเป็นช่วงที่เราเครียดจากงานด้วยมั๊ง เลยมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยๆ พอนานๆ เข้าผมก็เริ่มเบื่อเธอ แล้วก็เริ่มออกเที่ยว เธอเองก็เริ่มเที่ยวบ้าง ต่างคนต่างเที่ยว…